Chap 2

256 2 0
                                    

Chap 2:

"HÀNH KHÁCH THẮT DÂY AN TOÀN MÁY BAY SẮP HẠ CÁNH"

Mở nhẹ mắt, tiếng thông báo làm Guigui quay về thực tại, cô cười khẩy khi nhớ tới năm xưa. 4 năm rồi mà quá khứ đó cô chưa từng quên, cả Aaron Yan cô cũng còn nhớ rất rõ, nhưng giờ đây tim cô nó không còn đau lòng,thất vọng hay tình yêu gì nữa mà chỉ là một nỗi hận xóa cũng không tan.

...

- Aaron ôm nhẹ lấy Reen, khuôn mặt tỏ ra lạnh lùng một chút.

Thợ nhiếp ảnh hô lớn chỉ đạo cho Aaron và Reen khi cả hai đang chụp hình quảng cáo.

- Đúng rồi tốt, Reen ngã nhẹ ra sau, đúng rồi... nhìn vào mắt Aaron đi, tốt. OK ...xong rồi_ Thợ nhiếp ảnh vỗ tay sau đó nhìn vào máy ảnh mỉm cười xem lại tác phẩm của mình.

...

- Aaron, tạo hình của anh rất đẹp trai_ Reen dịu dàng đến bên Aaron mỉm cười tình tứ.

- Cám ơn, em cũng rất xinh đẹp_ Nụ cười nửa miệng đúng chất lãng tử xuất hiện trên môi Aaron

Anh và Reen đã chia tay không lâu sau khi Gui du học. Giờ anh và cô chỉ có quan hệ bạn bè hợp tác dù anh thừa hiểu tình cảm của Reen dành cho anh. Nhưng mà cảm giác đó trong bao năm qua chưa ai có thể đem lại cho anh ngoài cô bé mọt sách năm xưa.

- Aaron, anh có nể tình ăn trưa cùng em_ Reen tươi cười nhìn Aaron.

- Người đẹp mời làm sao từ chối được chứ_ Aaron cũng rất nhiệt tình không từ chối cô.

Vậy là cả hai cùng quay lưng vui vẻ bước đi. Trong công ty ai cũng cho họ là một căp nhưng mà làm sao biết được trái tim họ không thuộc về nhau.

...

Sau khi xuống máy bay Gui đã được quản gia đón về biệt thự nhà cô.

- Bama con về rồi đây_ Gui từ cổng chạy xà vào nhà ôm chặt bama của cô, có lẽ trên đời duy nhất chỉ có họ là người đáng để cô yêu thương.

- Con gái yêu, mẹ nhớ con lắm, càng lớn con càng xinh đẹp_ Ôm lấy Gui bà Ngô xoay cô vòng vòng ngắm đứa con yêu của bà.

- Con rất nhớ baba và mama_ Gui chen giữa ôm lấy tay cả hai.

- Con mệt rồi lên nghỉ chút đi, lát ba có chuyện bàn với con_ông Ngô cũng ôm Gui sau đó nhẹ nhàng nói với cô.

- Ùm vậy con lên phòng_ Gui tươi cười nhìn bama mình rồi quay lưng lên phòng.

"Căn phòng này vẫn như vậy, đã lâu rồi chiếc giường này mình chưa nằm lên, mọi thứ đều như cũ chỉ có mình bây giờ không thể như trước nữa" nhắm nhẹ mắt Gui từ từ chìm vào giấc ngủ

...

- Baba, có chuyện gì muốn nói với con_ Đang ăn cơm chợt nhớ lại Gui ngước lên hỏi.

- Uhm thật ra ba mẹ muốn sang Pháp thăm một vài người bạn, với lại sẽ đi du lịch vài nơi, nên muốn con thay ba quản lí công ty một thời gian_ Ông Ngô chậm rãi nói.

- Con gái à biết là làm khó con rồi, không được cũng không sao đâu_ Bà Ngô hiền từ nhìn cô mỉm cười.

-  Con có thể mà, bama cứ đi du lịch vui vẻ không sao đâu, về nhớ mua quà cho con là được_ Gui tinh nghịch trả lời, cô biết đã đến lúc phải thay baba mình gánh vác công việc nên cũng gật đầu đồng ý.

- Lát lên phòng ba sẽ chỉ con, khi ba đi nếu có gì thắc mắc cứ hỏi Calvin, cậu ta là tổng giám đốc, đã giúp đỡ ba rất nhiều_ Ông Ngô dặn dò cô.

- Con biết, ba à con cũng muốn vào công ty làm việc, nhưng ba đừng nói cho ai biết con thay ba làm chủ tịch, con không muốn nhiều người biết_ Gui nhăn răng cười nhìn ba mình.

- Ùm, được. Ba hiểu_ Ông Ngô gật đầu, dù sao Gui cũng đang là người mẫu nổi tiếng nên ông cũng không lo lắng khi cho cô vào công ty.

-Được rồi, hai cha con ăn cơm đi, nguội hết rồi_ Bà Ngô mỉm cười nhìn Gui và ông Ngô.

- Thức ăn mama làm là ngon nhất...

- Con nhỏ này chỉ giỏi nịn...

Bữa cơm đơn giản nhưng tràn ngập tiếng cười. Với Gui bây giờ gia đình là quan trọng nhất...

...

Ngã nhẹ lưng vào sofa Aaron mệt mỏi thở dài, một ngày nữa lại qua, bước vào căn nhà đối diện 4 bức tường anh mới là chính mình. Bao năm qua anh đã quen không biết bao nhiêu người con gái, dù họ đẹp họ quyến rũ nhưng trong anh con tim anh chưa từng rung động, nó vẫn còn một khỏang trống chưa được lấp đầy "4 năm rồi, đã bốn năm rồi, Ngô Ánh Khiết bây giờ em đang ở đâu. Anh xin lỗi, em có tha thứ cho anh không?... Anh rất nhớ em.. " Nhìn vào tấm hình trong máy Aaron lẩm bẩm rồi nhắm nhẹ mắt chìm vào giấc ngủ.

Con tim bạn luôn chính xác, nên đừng vì lí do gì mà phủ nhận lời mách bảo đó. Đến khi nhận ra liệu có còn kịp?????????????

[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ