Chap 3:
Sân bay
- Baba mama đi chơi vui vẻ_ Gui tươi cười vẫy tay chào bama cho tới khi họ vào phòng chờ cô mới quay lưng đi.
Khuôn mặt trở nên lạnh lùng, bước đi tự tin hơn khi nhiều người đang nhìn cô.
- Tiểu thư về biệt thự hay....._ Gui cắt ngang lời quản gia
- Đến S.J, tôi muốn coi công ty ra sao.
Bước vào công ty với vẻ lạnh lùng, nụ cười hờ hửng luôn nở trên môi cô. Đây là lần đầu cô vào côn ty của Baba mình, đúng là rất lớn lại đẹp, cách bày trí ở sảnh cũng rất sang trọng.
Chợt ánh mắt cô chú ý về một phía mà không chỉ cô hình như mọi người ai cũng vậy "Aaron Yan, là anh sao, Taiwan này nhỏ thật, trời thật ưu đãi bao năm qua anh càng đẹp trai và xung quanh bao giờ cũng có vệ tinh cả." Gui cười khẩy khi thấy Aaron bước đi, xung quanh mấy cô nhân viên, có cả người mẫu đều nhìn anh bằng đôi mắt mơ màng tràn trề yêu thương và ham muốn.
Đúng như Gui nói Aaron luôn có ánh hào quang làm cho ai cũng phải chú ý, lúc trước đã vậy huống chi giờ anh còn là ngưởi nổi tiếng tất nhiên vệ tinh sẽ càng nhiều.
Gui vừa bước vào thang máy thì Aaron cùng lúc nhìn xung quanh. Không hiểu tại sao anh chợt nhớ tới Ngô Ánh Khiết và có cảm giác cô đang rất gần anh. Nhưng nhìn quanh thì chẳng ai cả có phải nhớ cô quá nên anh tưởng tượng. Aaron thở dài sau đó cũng bước vào thang máy.
...
Đi lòng vòng một hổi cuối cùng Gui cũng tìm được phòng có đền bảng "Tổng Giám Đốc"
Cộc... cộc... cộc...
-Vào đi..
Calvin ngước lên nhìn, anh khá bất ngờ khi người này không phải nhân viên công ty anh, càng bất ngờ hơn khi nếu anh không nhớ lầm thì cô có xuất hiện trên các tạp chí gần đây.
- Chào anh Calvin, em là Ngô Ánh Khiết_ Gui cười xã giao nhìn Calvin sau đó tự nhiên kéo ghế ngồi đối diện anh.
- Chào em, em là con gái của Ngô chủ tịch à, em không phải là.._ Calvin cũng mỉm cười nhìn Gui, nhưng lại ngập ngừng muốn hỏi cô gì đó.
- Ngô Ánh Khiết là em, Guigui Wu cũng là em, chuyện thay ba giữ chức chủ tịch, em nghĩ anh đã biết, hôm nay tới tìm anh là vì em cũng là người mẫu nên em muốn vào công ty làm việc_ Không vòng vo Gui nhìn Calvin nói thẳng yêu cầu của mình.
- Như vậy thì quá tốt rồi_ Không suy nghĩ nhiều Calvin vui vẻ chấp nhận sau đó bấm điện thoại gọi cho ai đó.
- Em đợi một lát, anh sẽ giới thiệu quản lí của em_ Sau khi tắt máy Calvin quay sang nói với Gui.
...
Cốc... cốc... cốc...
Chưa tới 5' thì một cô gái bước vào, cũng khá dễ thương, cô ta chào Gui và Calvin.
-Ella, đây là Guigui Wu, em biết cô ấy chứ_ Calvin nhìn cô ta.
- Em biết.. Cô ấy là GuiGui Wu chụp hình cho rất nhiều tạp chí rất nổi tiếng_ Ella có vẻ rất nhiệt tình quay sang nhìn Gui tươi cười nói, Gui cũng cười đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.
Fiksi PenggemarĐây là một fanfic về guilun, vì đam mê guilun và xin phép thành công nên Shu đăng lên đây ạ. Nguồn: Fanfiction Guilun (https://www.facebook.com/FanfictionGuilun/)