Chap 7:
-Calvin, anh có gì cần nói với em_ Gui tò mò hỏi.
Sáng mới tới công ty thì đã nghe Ella nói anh tìm cô có chuyện .
- Cũng không có gì quan trọng, bây giờ em là người mẫu của công ty anh nghĩ em nên đến chung cư mà công ty cấp để sống cho tiện liên lạc, cũng như tiện cho quản lí của em, em thấy thế nào_ Calvin nhìn Gui hỏi.
- Không vấn đề, dù gì cũng chỉ sống một mình thì ở đâu cũng vậy_ Gui bình thản nói, cô biết không đồng ý cũng không sao nhưng cô không muốn làm khó Calvin.
- Uhm vậy lát anh sẽ nói Ella dẫn em đến đó, giờ em có thể về nhà lấy vài thứ cần thiết_ Calvin vui vẻ nói.
- Uhm vậy em xin phép_ Gui đứng dậy cuối chào rồi rời khỏi phòng.
Tuy cô cao chức hơn anh nhưng suy cho cùng cô vẫn nhỏ tuổi hơn anh huống gì trong thời gian khi cô đi du học thì anh giúp ba cô rất nhiều, nên đối với anh cô kính trọng như người anh trai
Sau khi về nhà lấy một số đồ cần thiết thì Gui đã thấy Ella đứng trước cổng đợi cô.
- Gui nhà em lớn như vậy có vẻ rất giàu, sau lại còn đi làm trong ngành giải trí cho mệt vậy, ngành người mẫu thật sự mà nói rất bạc bẽo_ Ella khó hiểu nhìn Gui, bởi cô biết ngành giải trí này phức tạp không đơn giản như người ngoài nhìn vào.
- Bama em giàu thôi, nếu không làm chẳng lẽ em xòe tay xin tiền sống sao_ Gui bật cười khi Ella lại hỏi cô như vậy.
Ella cũng mỉm cười, khi mới gặp Gui Ella nghĩ cô cũng thuộc hạng đanh đá như các tiểu thư con nhà danh giá, với lại khuôn mặt cô lúc nào cũng có vẻ ngạo mạn vì dù gì cô là người mẫu nổi tiếng nhưng sau thời gian ngắn tiếp xúc cô có suy nghĩ khác hoàn toàn, nói chuyện rất khiêm tốn, làm việc lại rất nỗ lực và có trách nhiệm. Nó khác xa với vẻ ngoài của Gui.
Đúng là chung cư dành cho người mẫu có khác, mọi thứ điều có đủ lại rất hiện đại, không gian thoáng mát lại khá rộng lớn.
- Em thấy thế nào_ Ella hỏi khi thấy Gui đang nhìn quanh.
- Cũng rất tốt_ Gui mỉm cười nhìn Ella_ Chị không cần xếp đồ cho em, lát em sẽ tự làm được mà_ Gui nói khi Ella đang lấy đồ cô treo vào tủ.
- Không sao để chị giúp em_ Ella trả lời rồi tiếp tục làm.
Gui thở dài sao đó đi lại kéo nhẹ tay Ella ra ghế sofa ngồi_ Lát em sẽ tự làm, chị cũng mệt rồi ngồi nghỉ đi, em vào bếp lấy nước chị uống sẵn coi có gì ăn không_ Gui nhấn nhẹ Ella xuống ghế nói sau đó quay lưng vào bếp.
"Cô bé này thật sự rất dễ thương" Ella mỉm cười nhìn theo Gui ít có người mẫu nào lại tốt với quản lí mình như cô.
- Ella, chỉ có mì thôi em nấu chị ăn đỡ nha_ Gui đưa ly nước cho Ella.
- Không cần đâu chị không đói, em ăn đi, chị cũng phải về đây_ Ella nhìn đồng hồ, sau đó đứng lên ra cửa.
- Vậy chị về cẩn thận_ Gui bước ra mở cửa cho Ella.
- Um, có gì cứ gọi cho chị_ Ella dặn dò Gui rồi mỉm cười quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.
FanfictionĐây là một fanfic về guilun, vì đam mê guilun và xin phép thành công nên Shu đăng lên đây ạ. Nguồn: Fanfiction Guilun (https://www.facebook.com/FanfictionGuilun/)