Tên sách: [ Tống Mạn ] Shotacon thế giới lữ hành
Tác giả: Té ngã
Văn án: Làm một ưu tú Shotacon, Vương Duy đối Nhị Thứ Nguyên Anime thế giới shota môn nhìn trộm đã lâu, không có lúc nào là không không YY có một shota hậu cung.
Mà hôm nay, một hệ thống ••• cho hắn cơ hội, lui tới vu các thế giới hoàn thành buồn chán hệ thống cái gọi là công lược nhiệm vụ, mỗi hoàn thành một công lược nhiệm vụ, thì đại biểu cho hắn có shota lão bà, cho nên vì shota, Vương Duy niên thiếu không chút do dự bước trên lữ trình, mục tiêu •••
Shota hậu cung !
P S1: Bản làm nhân vật chính Shotacon đến rồi cực hạn, cho nên không muốn hoài nghi nhân vật chính CP sẽ là mười mấy tuổi shota có lẽ giương shota mặt
Ngụy shota. H lời nói •• đó là một củ kết vấn đề tạm thời không cung cấp •••
ps2: Tất cả giải thích quyền ở tác giả trong tay, cho nên ••• bài này phải nói chính là một bị cái gọi là hệ thống bẫy chết Shotacon mắc
Người ở các thế giới thu thập shota làm vợ cố sự ••• không thích người lầm vào ~~~ thuận tiện nhắc tới •• shota muôn năm (được rồi a ngươi
! )
ps4: Bài này xuyên qua tổng công, thận nhập !
Nội dung nhãn: Tống Mạn không chỉ chi yêu một bước lên mây xuyên qua thời không
===================================
1 Chương 1:
"Cộc cộc cộc cộc đát •••" súng máy, súng lục, súng ngắm ••• số lớn súng ống trùng kích thanh không ngừng từ bên tai truyền đến, Vương Duy đạm mạc đứng ở phía trên chiến trường này, sắc mặt lạnh lùng mà lại bình tĩnh.
"Hệ thống ••• nơi này là?"
"Súng ống đạn dược nữ vương, biệt danh Jormungand, là mới ra mấy bộ manga một trong, vai nam chính là một tên thiếu niên mười mấy tuổi binh, thân thế khổ sở, bởi vì cha mẹ ở trong chiến tranh bị địch nhân kiểu mới chiến đấu cơ nổ chết, từ nhỏ đã quá ở trên chiến trường giết người mà sinh tồn hắc ám sinh hoạt, cũng bởi vậy đối vũ khí, súng ống đạn dược hết sức chán ghét. Nhưng mà, hắn đối với việc tàn sát hòa chiến đấu bên ngoài sinh hoạt lại không thể thích ứng, đang bị đuổi khỏi quê hương sau đó, dĩ nhiên sai sót ngẫu nhiên gia nhập cùng ý chí của mình không hợp nhau súng ống đạn dược buôn bán tập đoàn. Gọi là Jonah ••• cũng là của ngươi công lược đối tượng."
"Mà nữ nhân vật chính, cũng cấp là súng ống đạn dược nữ vương nữ vương đây, gọi Koko • Hekmatyar, vi nhân tính cách không bị cản trở lớn mật, cũng phi thường có mưu kế, bình thường làm ra kinh người quyết sách khiến cho toàn bộ đội ngũ thoát hiểm. Cha nàng là thế giới danh hải vận người khổng lồ một trong, bởi vậy cũng có mình con đường ở thế giới các quốc gia vận tải, phiến bán vũ khí, nàng cũng bởi vậy đồng thời đảm đương đại hình súng ống đạn dược tổ chức HCLI ở Châu Phi hòa Châu Âu vận tải người phụ trách. Koko tự xưng "Buôn bán súng ống đạn dược là vì hòa bình thế giới", với cân đối các quốc gia quân bị thực lực lý niệm đến phòng ngừa chiến tranh, mà không phải là với lợi nhuận vi đơn thuần mục tiêu thương nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chính thái khống đích thế giới lữ hành
Teen Fiction[ Tống Mạn ] Shotacon thế giới lữ hành Văn án : Tống Mạn đồng nhân BL tiểu thuyết, tấn giang VIP tiểu thuyết xong xuôi Làm một ưu tú Shotacon, Vương Duy đối Nhị Thứ Nguyên Anime thế giới shota môn nhìn trộm đã lâu, không có lúc nào là không không...