CHAP 18: TÔI SẼ CỨU CẬU

538 35 9
                                    

- Chết tiệt, SAKURA!!!!- Kabuto tức giận la toáng

 "Phịch"

- C...Cháy...lại là đám cháy...ba mẹ...đừng lo...con sẽ cứu hai người, đợi con...- Từng giọt nước mắt lăn dài trên gò má nhọ nhem bụi bẩn. Từng dòng kí ức đau buồn, đen tối trong quá khứ trỗi dậy trong Sakura mãnh mẹ, liền mạch như một thước phim. Giống quá! Không thể có sự trùng hợp này được... Đúng rồi, 13 năm về trước, chính ngọn lửa này đã thiêu rụi căn nhà lộng lẫy của cô, đốt cháy bao kỉ niệm  tuổi thơ vui buồn hạnh phúc bên gia đình. Nó cướp lấy ba mẹ của cô- hai con người vĩ đại mà cô yêu thương nhất. Quan trọng hơn thế nữa, nó đã hoàn toàn biến đổi một Sakura hiền lành, dễ thương thành độc ác, tàn nhẫn đến ghê rợn. A! Lời hứa năm đó, giết kẻ đã phá hủy hạnh phúc của Furuyuki. Bắt hắn phải trả giá, trả giá cho tất cả những hành động mà hắn đã gây ra. Giết hắn, phanh thây, róc xương, róc thịt, cho hắn chết không toàn thân.

 Nghĩ vậy, Sakura điên cuồng mò mẫm xung quanh, nước mắt chảy ra càng nhiều, cô trợn tròn mắt, miệng cười ha hả thật ghê rợn. Liên tục phóng một lượng Chakra khủng ra xung quanh, cô đã phá hủy gần như hoàn toàn căn cứ bí mật của chính mình. "Chết tiệt, cô ta mất kiểm soát rồi" Kabuto sợ hãi, lấy tay bịt miệng lui lại ra sau. Đúng, hắn sợ...chính xác hơn là rất sợ. Biết chứ, đồng hành cùng cô từ khi Sakura còn nhỏ, hắn biết khi cô mất kiểm soát thì mọi chuyện sẽ phức tạp hơn như thế nào. Hồi nó, Orochimaru đã dùng Gen của chính hắn để tạo ra rất nhiều quái vật phiên bản, chúng cực mạnh, thừa sức phá hủy cả một lãnh thổ, san bằng cả một ngọn núi, nhưng khi Sakura điên lên, cô đã đập nát chúng chỉ bằng một vài chiêu đơn giản. Và gần hơn nữa, Sakura đã suýt giết chết Karin trong bài kiểm tra tại đấu trường ma thuật. Hắn và Orochimaru đã rất ngạc nhiên, vì thế, mới quyết tâm giữ cô lại để làm quân cờ, làm bàn đạp cho những trận chiến kế sau. A...nhắc tới Orochimaru...hắn đâu rồi cơ chứ, sao lại để mọi chuyện thành ra như vầy.

- Sakura!

 Tiếng nói nhẹ nhàng, khàn khàn, âm ấm vang lên, phần nào trấn tĩnh được Sakura đang hoảng loạn. Nước mắt ngừng chảy, cô ngước mắt lên mong tìm được niềm động viên, an ủi. Nhưng...đập vào mắt cô...chính là...Sasuke và đám bạn (Naruto, Neji, Shika, Tenten) mà cô cho rằng là tầm thường, giả tạo.

- Bọn khốn các người đến đây làm gì? A, 'tớ' biết rồi, 'các cậu' đến đây thăm 'tớ' đúng không? Cảm ơn nhiều nha, 'tớ' chưa chết, 'các cậu' cứ yên tâm đi. Nhaaaa!- Sakura ngân dài tiếng 'nha' ra trong cay đắng. Nước mắt lại lã chã rơi...tí tách...

- Tôi đến để cứu cậu. Cậu bị bọn chúng lừa rồi. Sakura- Sasuke đứng thẳng, nghiêm nghị thét lớn

- Cứu sao. Ha, ta nghe lầm nhỉ. Lừa sao. Cái lũ khốn Uchiha các người mới là đồ giả tạo, lừa dối

 "Vụt" 

- Hả. Hự

 "Rầm"

 Sakura lao đi với tốc độ siêu ánh sáng tới chỗ Sasuke, giáng vào người cú đá huyền thoại làm cho anh văng xa 3m đập mạnh vào núi đá đằng sau.

 Run rẩy đứng lên, quệt giọt máu vương bên khóe miệng, Sasuke mỉm cười cay đắng:

- Sakura, nếu cậu cứ cương quyết như vậy, tôi sẽ đấu với cậu và mang cậu về bên tôi.

- Sasuke, tụi này sẽ giúp cậu

- Cấm chỉ, đứng yên đó, không lại gần đây

- Đừng nhảm nữa

 Sakura lao tới một lần nữa, liên tiếp đấm mạnh vào không trung, luồng Chakra mạnh mẽ hơn bao giờ hết phóng ra xung quanh tạo thành từng đốm lửa xanh nhạt

 Tuy vậy, Sasuke cũng rất nhanh ý, anh hầu hết tránh được toàn bộ đòn tấn công từ cô chỉ với một vết xước nhỏ và tuyệt đối không hề tấn công!

- AAAAA. Tại sao ngươi tránh? Tại sao ngươi không tấn công?- Sakura điên cuồng gào thét, cô sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình, vòng tròn Chakra bao quanh thân thể. Byagukou kích hoạt, từng vết đen lan dài ra khắp mặt và cơ thể.

 Cô lao tới điên cuồng tấn công vào Sasuke, nhưng kì lạ là không hề trúng anh phát nào.

- Sakura, nếu như cứ như vậy thì cậu sẽ không bao giờ đánh trúng tôi đâu

 Ngươi lầm rồi Sasuke

 AAAAAAAAAA RẦM

 Sakura dốc toàn lực giáng cú đấm khủng nhất của mình xuống đất. Mặt đất hụt sâu tầm 10m, nham thạch bắn tứa tung. Đất đá đổ vỡ ầm ầm. Khói bụi mịt mù, sặc sụa sát khí. Bán kính ảnh hưởng lan dài ra xung quang

 Khụ Khụ. Cậu ta có mưu đồ gì đây?

- AAA. CHẾT ĐI TÊN KHỐN

 Sasuke giật mình quay lại

 Từ phía trên sao? Không thể, mình sẽ

 "Phập"

 "Phụt"

 Máu bắn tung tóe, thấm đẫm, loang lổ trên mặt đất. Tí tách...tí tách như những giọt nước mưa

 Nhưng sao Sasuke không hề thấy rát, thấy đau, thấy buốt vậy? Chỉ thấy tanh mùi máu thôi. Anh từ từ mở mắt và sốc...

- Sakura...

 Thanh Benizakura sắc bén cứa xuyên qua cơ thể Sakura, cô mấp máy, run run, khuỵu chân xuống mặt đất. Máu trong miệng ộc ra như nước lũ...

 "Bịch"

- Tenten, cậu làm gì vậy?- Sasuke tức giận thét lớn

"Keng"

 Tenten quăng thanh kiếm xuống đất, quỳ xuống Sakura, rồi rút ra trong túi một lọ dung dịch gì đó bôi lên vết thương cho cô bạn rồi từ tốn:

- Tôi đoán trước được việc này sớm muộn cũng diễn ra. Byakugou kết hợp với loại thuốc này chắc chắn sẽ cứu được cậu ấy. Tôi làm chuyện này vì bảo vệ tính mạng cho cả hai thôi. Cậu muốn cứu Sakura thì phải bảo toàn tính mạng của mình trước. Cô ấy đang hoảng loạn nên sẽ không tha cho cậu đâu...

- H...Hiểu rồi. Cảm ơn cậu

- Thế mới là Tenten của tôi chứ?- Neji mỉm cười

 Bóp chặt bàn tay lại, Sasuke quắc mắt:

- Tenten hãy giúp Sakura. Còn tên khốn Orochimaru hèn hạ, ta biết ngươi ở đó, mau ra đây ngay

 "Bộp Bộp"

- Ngươi tuyệt lắm, hy sinh người yêu chỉ vì muốn giết ta thôi sao a?

  Sakura, đợi tôi, tôi sẽ cứu cậu, đưa cậu trở lại như trước. Trận chiến này sẽ kết thúc nhanh thôi!



(Sasusaku) Devil CherryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ