Krizelle's POV:


Hah! Sabi ko na nga ba lahat ng mga nakilala ko sa New World High School puro mga kalokohan ang ginagawa. Mga walang mukha! Ayy este puso pala. Dito ko kasi nakilala ang grupo ng No Rules Squad, 6 silang lahat. Kala ko nga mga basagulero sila, chickboy, fvck*r, at mapang-asar, pero nagkamali lang pala ako ng inakala. Mabait sila. Except nung isa don, yung Co'Founder na si Jheradz. Yayks! Di naman kagwapohan. Oo na! Inaamin ko, gwapo nga sya, panget naman ugali. Mamatay sya mamaya. Hahaha! Joke lang. Sana di nya narinig ngayon ang iniisip ko.
Ayy bdw, di nyo pa ako kilala no? Okay. Ako nga pala si Krizelle Mheiar Conde nag aaral sa New World High School 4th year na ako, ka batch ko yung NRS. Di kami mayaman, tama na yung may makakain ka sa araw-araw. Matangkad ako, maganda, payatot, mahaba ang buhok, flat chested. Eh bakit ba? Matalino ako...sa pag-ibig? Ayy hindi sa pag-aaral pala (^_^)V . pag minalas ka nga naman, classmate ko pa talaga yung mokong na yun. Si Jheradz. Arrghh! Kadiri sya....
Nandito pala ako ngayon sa classroom, break time pa kasi. So kailangan ko munang pumunta sa bestfriend ko si Juhanih Maruhom, Oo tama ang bestfriend kong makulet, mayabang, syempre maganda tulad ko, kaso pandak. Hahaha peace sa kanya. Bestfriend na kami since paglabas namin sa tiyan sa aming nanay (+_+) Hehehe joke. Ano, since kindergarten close kasi ang family nila sa family ko. Okay na?
Habang nasa labas ako ng room nila lumabas naman sya."Booo!" Ginulat ko sya.
"Ayy anak ka ng nanay mo!"
"Anak ka rin ng tatay mo." Loko nito di naman maganda.
"Ano!?" Sabi nya.
"Ayy so galit ka? Okay bye!"
"No! Ano kaba zel ang ganda mo naman para talikuran ako." Babaeng to? Maganda naman ako ahh!?
"Hanih! gala tayo. Tapos na klase nyo diba?" With paawa effect pa ako.
"Ayaw! May last subject pa kami. Mamaya nalang punta tayong Robinsons tapos bibili tayo na kong ano-ano tapos kakain tayo tapos bibili ako ng mga dress tapos ang la---"
*Wapak* binatukan ko sya.
"Ang lahat ng iyon ay libre mo." Tinuloy nya yung sabi nya. "Aray lang ha!?"
"Ano ba Hanih! Umayos ka nga! KKB tayo ngayon okay? Wla na akong pera libre mo 'ko ha?"
*Wapak!* "Eh sira ka pala eh! Niyaya mo ako tapos wla ka namang pera para libre mo ko. Ayaw ko na. Final. Period. Tuldok."
"Bahala ka nga dyan! Masagasaan ka sana bruha ka!. Tapos umalis sya. " KAINIS KA!!?"
"HINDI KA MAGANDA!"
"MAS LALONG DI KA MAGANDA!! PWET KO MUKHA MO!!?"
"BESTFRIEND MO NAMAN. MWAHH:*" Hanggang sa nawala na sya sa paningin ko..
Bahala na sya dun, meron siguro yun kaya ganun. Makabili na ngang pagkain total may store naman dito.
Okay salamat at makakain na rin. Nandito ako ngayon sa You Bitch Store. Te-teka, ang kapal naman nila para pagsabihan kami mga costumer na bitch, aba ang strong! sino kaya may ari nito. Kaya siguro walang mga tao ang kumakain dito dahil sa Sign Board nila. Ang galing lang talaga. Ang tigas lang! Malaman ko lang, nako!! manda sila.
Naglakad ako papuntang cashier dahil gusto kong tanongin kung bakit ganyan yung sign board nila.
"Ahmm, excuse me po."
"Ahhhh, ale." wala pa ring nakikinig sa akin.
"Manang, pwede magtanong?" ballsheet wala ba silang plano sagutin ako? halos lahat kasi sila naka tulala."Wow, broken hearted or what?!!!"
di ko namalayan na napalakas pala ang boses ko. My gosh! what's wrong with me? at ang tatlong cashier biglang napatingin sa akin. *evil look*"Kung may problema tayo Ma'am, diretsohin nyo po sa amin. Ano?!!"
napa talon ako by the power of my one foot."Ayy sorry, akala ko kayo ang may problema kasi kanina pa kayo tulala dyan, may costumer kayo dito ohh! nagtatanong pa nga ako." Ano? ano? sagot! mga tatling bibe talaga.
"
YOU ARE READING
Boys Lover
Teen FictionNakaranas ka na bang mabuhay sa mundong ibabaw? Ayy syempre tao ka eh. Pero ako? Tsss! Madami lang naman nakikialam eh.