☆, 31|
"Vậy ta cần làm những thứ gì?" Hannibal xưa nay đều là chăm chỉ hiếu học ngoan Bảo Bảo, đối với mình không hiểu đồ vật từ trước đến giờ không ngại học hỏi kẻ dưới, vì lẽ đó trước mặt trước mắt này một đống lớn mặt mảnh cùng thịt nhân bánh, hắn cũng có thể mặt không biến sắc đề gặp sự cố.
Dana cũng có chút chưa hề nghĩ tới đối phương sẽ thống khoái như vậy, hắn nhíu nhíu mày, đi tới cái bàn trước mặt, quay về Hannibal nói rằng:
"Nhìn —— "
Nói, hắn bắt đầu nổi lên làm mẫu một thoáng. Tay trái lấy trước lên một ổ bánh mảnh, để sử dụng sau này chiếc đũa từ trong bát lấy ra một khối nhỏ vừa phải thịt nhân bánh đặt ở thể diện trung gian, sau khi hai tay nắm chặt, một con hoàn mỹ hình dạng sủi cảo liền ra đời.
Dana cầm trong tay sủi cảo đặt ở trước đó tát thật bột mì trên mặt đài, sau đó quay về bên cạnh nhìn mình chỉnh bộ động tác nam nhân nói: "Xem hiểu không? Sủi cảo chính là như vậy túi, bất quá nếu như ngươi cũng là người mới, yêu cầu không cần cao như vậy, đừng lòi là được." Bởi vì trước đây cũng cùng đồ đệ đồng thời làm như vậy quá, hắn thì cũng chẳng có gì những khác phản ứng.
Nghe xong yêu cầu Hannibal ngẩng đầu lên nhìn về phía Dana, lộ ra mỉm cười.
"Đừng với ta cười, vô dụng, nhớ tới túi xong, ta đi xem xem trong nồi thịt." Bất quá những này đối với Dana. Lawrence chẳng có tác dụng gì có, hắn đầu tiên là nở nụ cười gằn, sau đó trực tiếp mở miệng đánh gãy nam nhân chuẩn bị nói ra.
Kệ bếp trên oa đã sùng sục sùng sục hương, thỉnh thoảng sẽ có nồng nặc hơi nước kèm theo mùi thịt tung bay ở nhà bếp. Dana cũng không cố xem Hannibal trên mặt vẻ mặt, trực tiếp xoay người đem trong nồi thủy đổ đi, sau đó đem luộc đi dòng máu thịt đặt ở nước lạnh bên trong trùng rửa sạch sẽ.
Da béo mập trong suốt, mang theo giao chất một loại cảm giác, nhìn qua mềm mại mà giàu có co dãn. Nam nhân một lần nữa từ cái bàn dưới tìm một cái oa đặt ở kệ bếp trên, hắn lần này cũng không có trước tiên châm nước, mà là thả rất nhiều dầu cùng đường phèn, sau khi đem khối thịt bỏ vào, sau khi lại gia nhập thêm các thức hương liệu hòa thanh thủy đồng thời đôn luộc.
Làm xong tất cả những thứ này, mà Dana này mới có cơ hội cường điệu quan sát dưới chính mình trong cửa hàng đứa ở trên tay công phu thế nào. .
Không nhìn không biết, này vừa nhìn là cùng, khoan hãy nói, ngón này công việc còn tốt vô cùng. Từng cái từng cái tinh xảo khéo léo sủi cảo ở trên đài bãi thành một loạt, sủi cảo biên giới mặt nhăn dường như hoa giống như tỏa ra.
Lúc này, ngồi ở trên ghế làm việc Hannibal cũng chú ý tới phóng đến trên người mình giương mắt lên nhìn đầu theo tầm mắt nhìn sang: "... ..."
"Nhìn cái gì vậy, siêng năng làm việc , buổi trưa còn muốn ăn sủi cảo không?" Dana lý trí khí tráng phản xích đối phương. Mặc kệ nói như vậy, trước mắt này một đống nhỏ sủi cảo thấy thế nào cũng không đủ ba cái đại nam nhân tiêu hao.
Này là chuẩn bị toàn bộ để cho mình bọc? Hannibal có chút kinh ngạc thầm nghĩ.
Trên thực tế cũng chính là như vậy, chỉ thấy nam nhân nháy hôi con mắt màu xanh lam, chỉ chỉ cái bàn bên cạnh mì vắt, cả người tỏa ra vô tội cảm giác, "Ta nhưng là phải cán giáo da a!" Hắn cũng không phải không hề làm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống Anh Mỹ ] chủ quán ăn không ngon
Ficção GeralTác giả: kỳ sơn nương Văn án Bài này lại gọi 《 giáo sư cha của hắn mở tiệm cơm 》 《 đồ ăn đã biến thành tạp nên làm gì, ở tuyến các loại, rất cấp bách! 》 Món cay Tứ Xuyên đầu bếp diệp bảy tầng sinh ở London đầu đường, mở bắt nguồn từ gia món cay Tứ...