He Kiss me.He kiss me.He kiss me kyaaahhhh ang lambot ng Labi ni KYOX shyet lungs.
Nang humiwalay na si Kyox sa paghalik sa akin bigla siyang lumuhod at may dinukot sa bulsa ng pants nya.Omo~papakasalan na nya ba ako.Pero bata pa kami Grade 10 to be exact.Pero okay lang basta mag sasama kami habang buhay.
'Kayne will you m-'
*Blag*Huta ang sakit ng mukha ko.Sino ba ung epal na nambato?!Tsk yun na eh malapit na sana tss kahit sa panaginip man lang.Argh!
''Hoy babae sigaw ka ng sigaw dyan.Nakakarindi alam mo ba un?Ha?"Psh.Ang payatot kung kuya pala.Epal as always.
Wala man lang 'support' kahit sa panaginip man lang?
''La ka ng pake dun payatot"sabay talukbong na unan.
"Anong sabi mo?Ako payatot?Di mo ba nakikita tung 6 pack abs ko?Tignan mo"sabay pakita ng Oh so called abs niya.''Duh!Maganda pa ang kay Kyox bebe labs ko" sabay HART HART ng mga mata ahha
''Kyox ka ng Kyox di ka naman mahal nun.Wag ka ng umasa may mahal na yun" Ouch!Yah right di nya ako mahal kasi MAY MAHAL NA SIYANG IBA.Haist nakakalungkot isipin na di niya ako mahal.*pout*
"Wag ka na ngang malungkot.Ang pangit mo na oh.Kaya smile ka lil sis"napa smile naman ako sa sinabi ni Kuya.Hangsweet talaga ng kuya ko.Kya labs na labs ko eh.
''Sige na.Maligo ka na at baka malalte pa tayo"-kuya
"Aye.Aye Captain ahah" -ako
Pagkalabas na pagkalabas ni kuya.Naligo na ako.Kaya pumunta ako sa CR at nag-..Ops dyan lang baka marape nyo ako ahah.
/FF @ classroom/
''Good Morning class" shems nandito na si Prof di pa naman ako nakapag-aral.
''So as I promise yesterday.We have a Long test today.So get a one whole sheet of paper."
Habang kumukuha ng Papel aa bag ko may biglang kumalabit sa akin.
*poke*poke*
Napalingon naman ako sa kung sino man ung tao na kumalabit sa akin.
Kyaaahhhh is this true??? Am I not dreaming?Si Kyox nasa harapan ko.Like O to the M to the G ^_^..
Kaya ba siya nandito kasi tatanungin nya ako kung pwede ba akong maging GF nya?
"Oo Kyox sinasagot na kita.''shyet lang akala ki di na magkakatotoo yung mga panaginip ko.
"Pardon?Sinasagot?" Eh?
"A..ah eh.hh hihi .wala yun.Never mind" -_- Di pala ASSUMING talaga ako as always.Psh!Huhu lupa kainin mo na ako nakakahiya.Buti di nya narinig.
"Ano pala kailangan mo.My- este kyox?" Malapit na ako dung madulas ah.
"Ah pahingi naman ng papel.Di kasi ako nakabili eh." Putakels papel lang pala ang kailangan.
"Oh sige.Ito" sabay abot sa kanya.
''Thanks" Improving si Cush may pa thank you na.Noon wala lang parang Stranger lang ako sakanya.Bago siya tumalikod may sinabi siya.
"Sasagutin pala ah.ahah" malapit na akong napahiga sa Floor ng Classroom namin dahil sa Narinig ko.
Huhuh I thought he didn't hear anything.
"Pag ibig na kaya di sinasadya" pang iinis sa akin ni Keil.
Dumagdag pa tong bruhang to.Kaibigan ko ba talaga to?Porket sila na ng Crush nya.Ang swerte ng Bruha.
Lumipas ang dalawang linggo hingi pa rin ng Hingi si Kyox baby labs sa akin ng papel.Kagaya ngayon humingi siya ng colored paper.Gagawa kasi ng Letter para sa Special someone mo ang Corny naman ng School na to hahah de joke lng😂.