Gửi đến anh

711 30 4
                                    

Mùa thu ấy , dưới tiết trời se se lạnh ,Kim Ngưu gặp anh , những ấn tượng ban đầu vô cùng lu mờ , chỉ cần biết rằng anh là ngôi sao thể thao của lớp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mùa thu ấy , dưới tiết trời se se lạnh ,Kim Ngưu gặp anh , những ấn tượng ban đầu vô cùng lu mờ , chỉ cần biết rằng anh là ngôi sao thể thao của lớp. Nếu như ngày đó , không có cái nắm tay ấm áp đó , chắc rằng không có gì để kể . Tôi , Kim Ngưu không biết vô tình là chủ ý mà năm đó được xếp chung một nhóm múa ( Trường của bạn này , tiết nhạc mỗi lần KT 15' hay 1 tiết gì đều phải tập múa). Nhóm múa của tôi chính là tụ họp những con heo lười , tập múa thì không ai chịu tập , thế mà gần ngày kiểm tra lại thi nhau trách móc tôi . 

Tôi ghét , thế nên cứ mặc kệ cho chúng nó muốn làm gì thì làm, lần ấy tôi cũng không tập. Gần kiểm tra tụi nó cứ nhốn nháo , không cãi nhau nữa mới bắt đầu tập tành đàng hoàng . Bí động tác gần cuối , tụi nó bày nhau tạo thành hình tròn . Cứ thế tới giờ kiểm tra , cứ như thế mà làm , đến đoạn tạo thành vòng tròn , thế mà sợ tụi nó làm không được , hoảng quá tui nắm tay Song Tử ra hiệu , tay tôi lúc đó lạnh ngắt như vừa mới ngâm trong đá . Cậu ta cũng không nói gì , nói thật bây giờ khi nghĩ lại còn mắc cỡ lắm, nam thần cơ mà.

Tôi có 2 con bạn thân trong cùng nhóm múa đó là Nhân mã và Xử Nữ, bọn nó lại rất siêng nha. Nhân Mã nó học chung lớp bồi dưỡng văn với tôi , tính tình vô cùng hòa đồng , dễ chịu , chỉ là hơi bị nghịch thôi . Xử Nữ thì hoàn toàn trái ngược , nó là thanh mai trúc mã của tôi đó , tính cách khó gần , ít nói , lúc nào cũng từ tốn , dịu dàng ,khoan thai, và đặc biệt là rất xinh , điều đó khiến nó trở thành tâm điểm của bọn con trai.Không hiểu sao bọn tôi hợp cạ đến khó tin bởi mấy cái tử vi chòm sao cũng không đúng cho lắm . Cũng lần đó nhỏ Xử Nữ cũng nắm tay Song Tử , sau hôm đó nhỏ khai hết từ đầu đến cuối , nhỏ thích Song Tử lâu rồi nên mới không chịu ai cả...

Hí hí , đã là bạn tốt thì phải giúp đỡ nhau, tôi vẫn vô ưu vô lo hân hoan vì sắp trở thành bà mai .Bộ ba tụi tui nghĩ ra trăm phương nghìn kế để Xử Nữ có cơ hội với Song Tử , là nam thần tuy là rằng đẹp trai , ga lăng , học đều các môn thế nhưng xét cho kĩ thì rất nhiều điểm trừ : nói nhiều, nói nhảm , nói bậy, nói thiệt mướn cậu ta đi chửi mướn cũng được luôn á , lời nói sắt bén tựa như dao , đã thế con nóng tính , bệnh lười.Hai con người Xữ Nữ và Song Tử khi đứng cạnh nhau quá thật chính là đôi tiên đồng ngọc nữ ,Song Tử là người ưa chuộng lời mật ngọt , tôi nhờ biết điều đó mà nhiều lần khiến Song Tử phải nghe lời , nên con Xử nể tui lắm luôn bởi ai nói hắn ta cũng không nghe .Từ ship couples này lập luôn một FC ship cặp đôi này , sau đó từ lúc nào thích cậu không hay.

Thế rằng , cho dù thật lòng thích Song Tử tôi vẫn chả thể nào phản bội bạn bè , tôi vẫn giữ thái độ như bình thường , mang tình cảm đó giấu đi kĩ càng đưa nó vảo dĩ vãng , vẫn như thường lệ vẫn giúp hai người đến với nhau . 

( Song Tử- Kim Ngưu ) Ngây NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ