Hi Guys!!!Namiss ko kayo!😢😢😞😞😔
May sasabihin po ako sainyo!!!
1⃣➡ Lahat po ng gustong gumawa ng Cover ng.Its Harder to FORGET than to REJECT ay open pa rin po basta imessage niyo lang po ako sa BV ALTURA.
2⃣➡ Gagawa na po ako ng pangalawang libro ko.Wow libro talaga ehh noh! Hahaha.
3⃣➡ Gusto ko po sanang mag-request na pwedeng patulong din po gumawa ng cover nh second book na gagawin ko po.Kung ayos lang po sainyo.Basta po imessage niyo po ako sa BV ALTURA.
4⃣➡ Ang Title po ng Second book ko po ay ' My Imaginary Boyfriend'.Sana pasupport po.
5⃣➡ Ang Imaginary Boyfriend po ay hindi po kadugtong ng Its Harder...
Ibang story nanaman po ulit.6⃣➡ Gusto ko po sanang mag-sorry rin sainyo kasi medyo hindi maayos ang story ng Its Harder...Kasi po I'm Just Thirteen years old.Actually mag fo-fourteen na po ako this Feb. 15.Wahahah.Kaya sana po paintindi nalang po.Sa mga wrong grammars.Kung ayaw niyo naman po ok lang po kasi desisyon niyo naman po yan.Basta thankful parin po ako.Chka ginagawa ko po ang aking makakaya para lang matapos po etong story na toh.Don't worry po babawi ako sa second book na gagawin ko.Lalo na po sa sobrang TAGAL kong mag-update!!! Sorry po talaga✌ Kaya babawi po talaga ako sa second book na gagawin ko po.
7⃣➡ Pa-add po ako sa FB.BV ALTURA WP at dito rin po sa wattpad..Pa vote din po thanks!
So yun po..Thankssss suuuuu muchhhh!!!
Lavyaaa!
BINABASA MO ANG
Its Harder to FORGET than to REJECT
Jugendliteratur********* Hi mga tey! Sana magustuhan niyo po!😊😊😊