Tống quân thiên lý - Hương Diệp Đào Tử

127 1 0
                                    

[ đưa quân ngàn dặm ] tác giả: Hương diệp Đào tử 

Địa chỉ:http:www.jjwxc.netonebook.php?novelid=1792129

Văn án 

Kim cổ hận, mấy ngàn bàn, chỉ ứng ly hợp là bi hoan.

Giang đầu chưa là Phong Ba Ác, có khác nhân gian đi đường nan.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nguyễn Quân Liệt, Diệp Hồng Sinh ┃ phối hợp diễn:┃ cái khác:

Đệ 1 chương 

“Đậu Hà Lan, mới mẻ đậu Hà Lan ! mười đồng tiền tam cân !” Nông phụ ngồi ở ven đường thét to, lộ phong phì cánh tay.

Này đoạn Tiểu Lộ kề bên khu cư dân, xe thiếu, nơi nơi đều là bãi đồ ăn quán, hàng hoa quả. Đám tiểu thương từ ba bốn giờ liền bắt đầu làm sinh ý, đến lục điểm thời điểm, đại bộ phận người đã bán được không sai biệt lắm.

Bán đậu Hà Lan phụ nhân cũng mau thu quán, trước mặt đôi một đống nhỏ đậu Hà Lan, đều là chọn còn lại , không thế nào hảo.

Nàng thét to nửa ngày, không có người nào mua.

Chỉ có lão nhân nghe thanh, xem xét liếc mắt nhìn.

Nông phụ vội vàng đứng lên, nhiệt tình nói:“Lão nhân gia, xem xem đậu Hà Lan ! mới mẻ nột !”

Lão đầu nhi trưởng nhất trương dung trưởng mặt, mặc tẩy cũ kiểu áo Tôn Trung Sơn, thoạt nhìn bạch bạch tịnh tịnh, bộ dáng hòa khí.

Hắn kéo nhất lam đồ ăn, ngồi xổm xuống, chọn lựa đậu Hà Lan.

Nông phụ bận rộn nói:“Đều là hảo ! không tốt ta không bán ! ngài yên tâm, lão nhân gia !”

Lão đầu nhi dùng gầy ngón tay niết quả đậu:“Không thế nào nộn .”

Nông phụ khẩn cầu nói:“Bát đồng tiền đi lão nhân gia, bát đồng tiền ! ta chuẩn bị thu sạp.”

Lão đầu nhi ngẩng đầu, xem xem sắc trời:“Sớm như vậy liền thu quán?”

Nông phụ cười nói:“Nhà ta oa nhi còn nhỏ. Tan học , ta muốn đi tiếp hắn.”

Lão đầu nhi nghe, từ trong túi cầm ra mười đồng tiền, đưa cho nàng, nói:“Cho ta trang đứng lên đi.”

Nông phụ thúy sinh sinh ứng một tiếng, nhanh nhẹn đem đậu Hà Lan cất vào túi nilon, lại tìm ra hai khối tiền.

Lão đầu nhi khoát tay, tiếp nhận túi nilon, nói:“Không cần tìm. Không chỉ tam cân.”

Nông phụ nói một tiếng tạ, vô cùng cao hứng đem tiền sủy hồi trong túi.

Nàng đặng thượng xe ba bánh, thu quán rời đi.

Lão đầu nhi tại chung quanh chuyển một vòng, lại mua xuống một quả cắt da dứa, sau đó dẫn theo nhất rổ đồ ăn, trừ trừ nhiên, đi vào khu cư dân, hướng đi một đống màu xám nhạt người nhà lâu.

Hắn thân hình thon gầy, bả vai khoan khoan , vốn đang man hảo xem, đáng tiếc một chân có điểm qua, đi đường tư thái thoáng tập tễnh.

Tống quân thiên lý - Hương Diệp Đào TửWhere stories live. Discover now