_ Cậu bị thằng anh đập cái gì vào đầu hay sao mà rủ tôi đi Dạ Vũ ?
_ Nếu anh không đi tôi sẽ không giúp anh trở lại bình thường.
Đấy, quỷ xuất hiện có bao giờ xảy ra điều tốt lành đâu. Severus nghiến răng đâm mạnh cái dĩa xuống đĩa, cứ như thể đó không phải là món thịt bò bít tết mà là mặt của Regulus vậy.
Đợi khi cậu trở lại bình thuờng cậu sẽ giết cậu ta, dám đe dọa người khác trắng trợn như vậy !!!
Đúng thế, nghiêm túc nói lại, Severus thật sự muốn giết người thừa kế nhà Black - và tất nhiên không phải đi Azkaban vì chuyện đó, ý cậu là, có nhiều cách để tạo ra vài vụ "tai nạn".
Đặc biệt là bây giờ.
"Đang là bữa sáng". Cậu tự lẩm nhẩm nhắc nhở bản thân. "Đừng gây chú ý !".
Vẻ mặt bình thản vô cảm, Severus lẳng lặng đóng nắp chiếc hộp bọn cú vừa thả xuống, chậm rãi ăn nốt bữa sáng như không có gì xảy ra, trong nội tâm có hàng ngàn Nữ thần báo tử gào thét điên cuồng.
Nhà Black đúng là đầu óc không bình thuờng !!! Tất bẩn ngàn năm không giặt của Merlin, Regulus sắp điên rồi !!! Điên lắm rồi mới đi tặng cậu VÁY !!!! VÁY DẠ HỘI, LẠY MERLIN !!! Thề trên mộ Salazar Slytherin, nếu cậu ta trù tính việc này trước khi cài cái trâm đáng nguyền rủa đó lên đầu cậu, Severus sẽ tống tiễn Regulus Black vào St.Mungo một lần và mãi mãi luôn.
Ở đầu dãy bàn bên kia có ai đó rùng mình ớn lạnh.
Hi vọng Severus không phiền hà gì với món đồ mình đặt – cái tiệm đó làm nhanh thật. Regulus thầm nhủ.
Điều cậu hi vọng cuối cùng cũng đi ngược lại với sự thật. Severus rất, rất phiền là đằng khác - nhìn mặt ảnh như thế kia là biết rồi.
_Cậu.Điên.Lâu.Chưa? Hay.Là.Chán.Sống?
Cái giọng mượt như nhưng đôi khi có thể khiến người khác chết vì đau tim này làm Regulus toát mồ hôi lạnh. Cậu đứng dậy khỏi bàn ăn, mặc kệ ánh mắt khó hiểu của vài người ngồi bên cạnh - đa số là vì thấy Severus ôm khư khư cái hộp gì đó đứng đằng sau với vẻ mặt tươi tắn "lạ thường": "Chúng ta ra ngoài đi!"
Vừa ra khỏi Đại Sảnh, Severus đã vẫy một bùa Ù Tai (Mutiffalo) xung quanh và hét lên:
_VÁY??? Cậu nghĩ gì mà gửi cho tôi váy hả Regulus??? Tôi có thể phải đi Dạ Vũ với cậu thật nhưng tại sao tôi phải mặc váy??? - Regulus há miệng định nói thì nhận được một cái nhìn làm cả người lạnh toát - Đừng có nhắc lại cái chuyện khỉ gió mà cậu đã làm với tôi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Fanfic - Tìm thấy rồi! (JPSS Fic)
ФанфикTất cả là tại một vũ hội chết tiệt !!!! Cái gì mà gắn kết với nhau cả đời chứ ???? Mấy người loạn hết rồi !!! Thế giới điên hết rồi !!! Làm sao tôi lại thích cậu ta được chớ ???