[BHTT] Niên Niên Hữu Dư - Minh Dã (2/2)

5.5K 42 3
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

Đệ 71 chương.

Hàn Hân biết người kia nhất định ở Ninh Dĩ Tầm trong lòng chiếm cứ rất lớn phân lượng, bằng không Ninh Dĩ Tầm cũng sẽ không như thế thống khổ khó xử. Nghĩ đến Ninh Dĩ Tầm trong lòng trụ vào một người khác, Hàn Hân cảm giác ngực bị nhân tê ra một ngụm, đau khó chịu, nàng đã muốn tận khả năng nắm chặt thời gian làm cho chính mình xử lý tốt Hàn gia quan hệ, nhưng vẫn còn không còn kịp rồi sao? Ngư cùng hùng chưởng nhưng vẫn còn không thể kiêm sao?

"Thực xin lỗi, là của ta sai, thực xin lỗi......" Hàn Hân liên tục giải thích vài biến, bởi vì nàng không biết nên đối giờ phút này Ninh Dĩ Tầm nói cái gì, chuyện tình cảm vốn sẽ không là của nàng cường hạng, cái này lại mờ mịt thất thố.

Hàn Hân là thực lý trí nhân, cái loại này ở gì thời điểm cũng không sẽ làm chính mình thất thố nhân, nàng luôn dùng tối khéo biểu tình, làm tối khéo chuyện tình, nói tối khéo trong lời nói, giờ phút này cũng không ngoại lệ, nhưng là lặp lại giải thích lại làm cho Ninh Dĩ Tầm nghe ra Hàn Hân trong lòng khủng hoảng cùng bất an.

Ninh Dĩ Tầm cảm giác được Hàn Hân nội liễm cảm xúc dưới kia hơi hơi bắt đầu khởi động tình cảm, của nàng biểu hiện ra ngoài cảm xúc luôn như vậy rất nhỏ, rất nhỏ đến làm cho người ta luôn như vậy nan bắt giữ đến. Này nàng quen thuộc mười năm nhân, đi qua chính mình tổng đọc không hiểu Hàn Hân, tổng cảm thấy nàng biểu hiện quá mức lạnh nhạt, lạnh nhạt đến làm cho chính mình cảm thấy nàng không đủ yêu chính mình, nhưng là nay nàng đột nhiên liền như vậy rõ ràng cảm giác được Hàn Hân đối chính mình cảm tình, nếu là dĩ vãng, chính mình đại khái hội mừng rỡ như điên, nhưng là giờ phút này, Ninh Dĩ Tầm lại cảm thấy bi thương.

Sau hai người cũng không nói nữa, tìm khắp không đến muốn nói trong lời nói, phòng yên tĩnh đáng sợ, nhưng là Ninh Dĩ Tầm lại còn không tưởng liền như vậy ly khai, nàng vẫn là tưởng tái Hàn Hân bên người nhiều ngốc một ít thời gian, mặc dù nói cái gì cũng không nói. Hàn Hân kỳ thật tư dưới là một cái thực trầm mặc nhân, đi qua luôn Ninh Dĩ Tầm táo lưỡi đang nói chuyện, Hàn Hân luôn thực im lặng lắng nghe, kia biểu tình luôn mang vi hứa ôn nhu, tầm mắt luôn thực chuyên chú nhìn Ninh Dĩ Tầm nói chuyện, ngẫu nhiên Ninh Dĩ Tầm cố vấn nàng ý kiến thời điểm mới nói nói, nhưng là bị Hàn Hân như vậy nhìn, Ninh Dĩ Tầm tổng cảm thấy chính mình bị Hàn Hân dung túng sủng cảm giác. Đi qua trí nhớ giống lưu thủy giống nhau thảng thảng chảy qua, Ninh Dĩ Tầm biết đi qua mười năm, của nàng trong trí nhớ thật sâu có khắc kêu Hàn Hân nữ nhân, đó là đầu tiên mắt liền điên cuồng thích thượng nữ nhân, đó là nàng chân chính ý nghĩa thượng mối tình đầu, này nhất luyến liền suốt luyến mười năm.

Hàn Hân cũng biết Ninh Dĩ Tầm trong lòng đối chính mình còn có nhớ nhung, tựa như nàng giờ phút này lựa chọn lẳng lặng bồi ở chính mình bên người. Bị Ninh Dĩ Tầm yêu người trên kỳ thật thực hạnh phúc, suốt mười năm, của nàng trong mắt cũng chỉ có ngươi, tựa hồ hết thảy đều không có ngươi trọng yếu bình thường, nhưng là hiện tại Ninh Dĩ Tầm trong mắt không hề chỉ có chính mình, Hàn Hân biết này hết thảy đều là chính mình ở mua dây buộc mình.

[BHTT] Niên Niên Hữu Dư - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ