Hôm nay là cuối tuần nên Seong Joon rủ các bạn của mình lại để chơi. Cả đám rủ nhau đến một quán rượu gần nhà Seong Joon để uống.
*8 giờ tối*
- Mới đây đã 8 giờ rồi. Thôi mình về đây! - Một cậu bạn vừa nhìn thấy đồng hồ điểm 8 giờ liền hốt hoảng co giò về.
- Sao về sớm vậy? - Seong Joon
- Mình mà về sau 8 giờ là bị vợ nhốt ngoài đường đấy T.T
- Ờ, về đi. Đồ sợ vợ
- Ừa đó. Bộ mấy người không sợ hả? - Cậu bạn kia quay phắt lại hỏi
- Thì có một tí - Một cậu bạn khác ấp úng nói
- Úi giời! Tui đây không hề sợ nhe. - Lúc Seong Joon dõng dạc tuyên bố rằng mình không hề "sợ" vợ. - Chỉ có ẻm sợ tui thôi. Buổi sáng được hầu hạ như ông ông hoàng, buổi tối thì thỏa thích "ăn". Chỉ có tiểu mỹ thụ của tôi là dễ thương, ngoan hiền thôi nhỉ? bla...bla...bla... - Bạn chẻ Seong Joon đang ngồi vẽ ra những viễn cảnh mình được bé thụ hầu hạ thế nào thì...
*RẮC* - Tiếng bẻ tay
- LEE SEONG JOON, TÔI ĐÃ NÓI THẾ NÀO HẢ? KHÔNG ĐƯỢC VỀ SAU 7 GIỜ MÀ BÂY GIỜ ĐÃ 8 GIỜ MÀ CÒN NGỒI ĐÂY HUYÊN THUYÊN CÁI GÌ? ĐÃ VẬY CÒN DÁM NÓI TÔI SỢ ANH. ĐƯỢC LẮM! TỐI.NAY.ANH.SOFA. - Woo Seok hầm hầm đi tới xả một trận rồi bỏ đi.
- Vợ à! Anh biết lỗi rồi. Đừng bắt anh sofa. Em muốn gì anh cũng làm mà. Vợ ơi... - Seong Joon chạy theo năn nỉ
- Thê nô cmnr - Đám còn lại
- Ấy! Nếu nó bỏ đi thì ai trả tiền?...MÁ THẰNG KIA MÀY QUAY LẠI ĐÂY NGAY........
Sau hôm đó, Seong Joon chẳng những bị phạt sofa kèm thêm cấm dục thì lại bị bọn bạn quánh tới tấp vì...không trả tiền. POOR JOON.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tui thấy nó thiếu mứt wá
Cầu cmt+vote
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllShin] Bảo bối nhỏ! Anh yêu em
FanfictionTruyện của mị khuyến cáo không dành cho những ai kỳ thị hay dị ứng với boy x boy, những thành phần hơi ko cảm tình với UP10T thì đừng nên đọc.