-Qua !! Phòng tôi vẫn sạch sẽ quá ta ~ _ Bạch Hiền chạy lên phòng nhảy 1 mạch lên giường để kiếm chứng trong thời gian 2 ngày không ai làm hại nó =)))
-Nè. Cậu nên nhớ là cậu mới đi 2 ngày thôi đó nha !! Làm lố (-_ - )
-Anh không biết thôi chứ tôi vừa bước ra khỏi nhà là nhớ rồi .
-Đến bao giờ cậu mới lớn ?
-Sao anh hỏi giống cha tôi thế =)) Tôi hổng lớn đâu .
-À quên ... Cậu lớn rồi *cười mĩm*
-Ơ sao anh biết ?
-Cậu biết ghen nè... biết buồn nè ... và ngốc hơn rất nhiều !!
-Ưm.. Buồn thì có , ngốc thì có chứ tôi không có ghen à nha !! Mắc gì phải ghen chứ... _ Cậu quát to lên xong dần dần hạ tông xuống ~
-Ừ . Vậy thì không ghen =:= Mà đứng lên sắp vali ra đi chớ ! Cậu định ăn bám trên cái giường luôn hả ??
-Từ từ thì cháo mới nhừ =))
-Liên quan ha >< Giờ cậu có sắp ra không ? Hay cậu muốn cháo không nhừ mà người cậu nhừ ?_ (Shin : Ây gu ~~ ngôn ngữ giới trẻ bây giờ thật nham hiểm *chậc*)
-Ờ Ờ Ờ... !! Thưa Xán đại ca !!
-Sao lại .. gọi tôi là đại ca ?_ Tôi chột dạ
- Quể ? Tôi thích tôi gọi vậy không được hả ?
-... À .. không.. không có gì..
_________
Liệu bây giờ Tiểu Nhi và Thế Huân đang làm gì ? Tiểu Nhi đã bỏ cuộc , từ ngày tôi nhớ lại cổ không còn liên lạc làm phiền tôi nữa , cô ả bị Mã Hà làm cho 1 trận tơi tả rồi mới chịu rời đi . Còn Thế Huân đang ngồi tại nhà giam với mức án là 5 năm tù , đáng nhẽ là 15 năm nhưng vì gia tộc họ Ngô đã cứu cậu ta nên chỉ còn 5 năm , liệu sau 5 năm cậu ta có thay đổi ? Và liệu sau 5 năm cậu ta có tố cáo tôi ? Tôi không nghỉ là cậu ta sẽ tha cho tôi =)) Bây giờ tôi phải tận hưởng 5 năm bình yên , 5 năm làm Bạch Hiền hạnh phúc để rồi sau đó làm cậu ấy tổn thương thật nặng ... không còn sự lựa chọn nào khác...
_______ Tối hôm đó ___
-Bạch Hiền ! Cậu xuống ăn cơm đi . Tôi làm xong cả rồi đây .
-Ừm ừm.. tôi xuống ngay đây ~ Gì chứ ăn là tới liền ="=
-Cậu ngồi đi =)) Để tôi bới cơm cho .
-Ủa ? Cha tôi đâu ?
-Ông ấy nói không được khỏe nên đã ăn trước và đang nằm nghỉ trong phòng ấy .
-Vậy sao. ! Cha đúng là không lo cho sức khỏe gì hết.
-Ông ấy không sao đâu , cậu ăn đi .
-Oa !! Ngon quá . Là anh nấu hết sao ?
-Không ! Tôi mua đấy . Haha ><
-Ơ.. Thế mà làm tôi tưởng.
-Trời trời.. biết mấy giờ rồi không , giờ mà tôi nấu là mai cậu mới có mà ăn nhé !!
-Thôi thôi !! Biết rồi khổ lắm nói mãi ==
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Longfic] [ChanBaek] Vợ à! Cho Phép Anh Đưa Em Vào Tim Nhé 💓
Romance-"Tôi từng là người muốn giết cậu"... -"Vậy sao bây giờ anh lại..." -"Bởi vì tim tôi sẽ ngừng đập khi xa em... Tôi xin lỗi..nhưng tôi yêu em" <3