Bạn mới bắt đầu viết chuyện? Bạn cảm thấy câu chuyện của mình cần một số lời góp ý? Đừng lo, hãy đến với Bồ Công Anh Team để câu chuyện của bạn có những lời góp ý chân thành nhất bởi những Reviewer của team❤
Dưới đây là bản đăng kí dành cho bạn:
●STT:
●Tên truyện:
●Tác giả:
●Thể loại:
●Tình trạng truyện: (bao nhiêu chương/chap?)
●Sơ lược nội dung:
●Link truyện [Nếu có]
Mẫu
STT: 1
Tên truyện: Chờ đợi người thương
Tác giả: Woony
Thể loại: thanh xuân vườn trường, lãng mạn, truyện ngắn.
Tình trạng truyện: đã hoàn
Sơ lược: Ai trong tuổi thanh xuân cũng có một bóng hình, một câu chuyện, một lời hứa hẹn và cả một khoảng trời riêng... Câu chuyện lấy bối cảnh học đường để thể hiện hết yếu tố tình cảm học trò, với lời hứa chờ đợi nhau. Có thể 2 nhân vật chính sẽ quay trở lại với nhau hoặc mỗi người khi lớn lên đều có một mái ấm riêng... ai biết được, vì tình yêu học trò là thế :)
Link truyện: http://my.w.tt/UiNb/5Y4851vQOB
🌸Rules🌸
HÃY LÀ NGƯỜI CÓ KỈ LUẬT!
ĐỌC THẬT KĨ, ĐỂ ĐĂNG KÍ ĐÚNG YÊU CẦU!○ Vì ngoài việc đăng kí bạn không cần trả thêm bất kì chi phí nào khác nên follow nick team và vote để ủng hộ bọn tớ nhé <3
○ Team có thể review ngay trong chương mới nhất bạn ra/chương cuối truyện nếu truyện có nhiều lỗi.
○ Team không review Fanfiction, đam, bách, ảo tưởng sức mạnh, cổ đại ._.
○ Team sẽ review 1 cách thẳng thắn vậy nên các bạn 1 khi đã đăng kí, hãy tôn trọng team cũng như chính truyện của mình!
○ Không thúc giục team đăng Review, và đặc biệt là nếu bạn đã không nhận được sự phản hồi của team!
○ Truyện phải do chính chủ nick viết.
○ Đã đăng kí, mong đừng xóa đơn, bởi nó sẽ gây ảnh hưởng cho người đăng kí sau(chỉ chỉnh sửa ngay trong phần đăng kí của mình)!
○ Team sẽ không chào đón thành phần gây war (trẩu), thành phần muốn nổi, thành phần chỉ muốn vote mà không cần nhận xét!
○ Không đăng kí đầy đủ như team đã đưa ra => không nhận đơn/hủy đơn.
○ Nếu không có mật khẩu "Chào các thành viên của Bồ Công Anh Team" trong phần đăng kí để chứng minh bạn đã đọc luật => không nhận đơn/hủy đơn.
○ Khi reviewer trả đơn, bạn phải vào comment đã chứng minh rằng mình đã đọc bài review.
🌹Team tớ làm gì cho bạn?🌹
○ Lưu ý, 1 tháng mỗi Reviewer chỉ nhận đúng 3 đơn và rồi cuối tháng tổng kết lại với nhau!
○ Review thẳng thắn và không nhường!
○ Reviewer sẽ tự giác nhận đơn nào thấy phù hợp với mình!
○ Một khi đã nhận, sẽ hoàn thành bài Review, trừ khi có việc cực bận, sẽ trả muộn!
○ Vì bài Review không phải là viết bừa nên thời gian là thuộc vào Reviewer!
○ Nếu muốn, có thể trao đổi đơn với nhau, điều này là 2 đứa tự bàn!
🍀Reviewer🍀
Chỉ cần thế thôi, các bạn có thể được góp ý truyện một cách chân thành nhất rồi! Và yên tâm nhé, team sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình. Vậy nên không cần lo lắng gì cả, hãy đến Bồ Công Anh Team - Nơi tô điểm cho câu chuyện của bạn❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Truyện [2017]
Non-FictionBạn mới bắt đầu viết truyện? Bạn cảm thấy câu chuyện của mình cần những lời góp ý? Đừng lo, hãy đến với Bồ Công Anh Team để câu chuyện của bạn có những lời góp ý chân thành nhất bởi những Reviewer của team❤ "Hãy cùng Bồ Công Anh Team dệt lên nh...