Sáng thức dậy , nhìn lịch thì thấy hôm nay là ngày 1/3 , chợt nhớ ra , ba tháng trước , chúng ta cũng vào ngày này mà thành đôi , thế nên tôi liền viết cái fic này cho cậu .
Aivis yêu quý của tôi , đã ba tháng một ngày kể từ khi chúng ta gặp nhau nhỉ ? Cậu quả là con người khó kiềm chế đấy , tôi chỉ mới dụ dỗ có một chút , cậu liền đè tôi ra luôn dù chúng ta mới gặp nhau có một ngày . Nhớ lại ngày đầu tiên gặp cậu , lúc đó tôi chuẩn bị SM Blaze thì cậu xuất hiện , thế l à tôi chuyển mục tiêu qua cậu , rồi sau đó chúng ta có một trận đánh nhau kèm cãi nhau , kết quả là lại kéo nhau về phòng bàn luận .
Lúc đầu hỏi cậu có hứng thú với tôi không vốn chỉ là muốn đùa vui , vì lúc đấy tôi vẫn đang buồn chuyện Await . Nói sao nhỉ...? Await lúc trước đối xử với tôi cũng rất ngọt ngào , cũng giống như cậu hiện tại vậy . Nhưng khi Earth Leaf xảy ra chuyện , chúng tôi cũng tan rã theo , nhưng tôi lại chẳng mảy may quan tâm . Nhưng cậu biết không , khi cậu xảy ra chuyện , đột ngột out khỏi gr chat , tim tôi như muốn dừng đập , vào lúc ấy , tôi chợt nhận ra...không biết từ khi nào đã có hình bóng của cậu trong tim mình , từ khi nào mà cậu lại trở nên vô cùng quan trọng đối với tôi , không biết từ khi nào đã yêu cậu mất rồi . Tôi sợ rằng nếu mất đi cậu , tôi sẽ không sống được mất .
Khi có người xin nhận Stone trong gr , lại ngay hôm ấy gr lọc mem , tôi thật sự rất lo lắng...sợ sẽ mất đi cậu , sợ sẽ mất đi người mà tôi yêu quý nhất . Nhưng thật may mắn , cuối cùng tôi vẫn giữ lại được cậu , tốt quá nhỉ ?
Sau đó...thời gian cậu onl ngày càng ít , cậu cũng ráng onl hằng ngày cho tôi đeo bám , nhưng lại chẳng được lâu , chỉ vài phút cậu lại off mất rồi , tôi quả thật rất cô đơn đó . Nhìn JudgeSun , MetalCloud , EarthLeaf , tôi có chút không cam tâm...cậu và tôi bây giờ được so sánh còn thảm hơn Ngưu Lang Chức Nữ nữa kìa , nhưng biết sao được ? Cậu bận mà .
Aivis cậu biết không , tôi sau khi quen cậu , đã bị cậu nhấn chìm trong sự ngọt ngào mất rồi . Cậu đối với tôi rất quan trọng , cũng giống như công văn đối với tôi vậy , không thể dứt ra được .
Nhớ lúc đầu , tôi sống chết không chịu theo cậu , thế mà ngay hôm sau lại chủ động quyến rũ cậu , tôi mâu thuẫn quá nhỉ ?
Tài văn chương của tôi không tốt , tất cả những gì tôi muốn nói đều đã viết hết ra rồi , tôi không viết được hoa mỹ như người khác , mong cậu thông cảm nhé .
Cuối cùng tôi muốn nói , Aivis Stone , Ceo Storm tôi mãi mãi yêu cậu , từ nay và mãi mãi về sau , tôi vẫn sẽ mãi yêu cậu , Aivis yêu quý của tôi .
_ Ceo Storm _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nhật ký gr roleplay MKS ] Nơi tổng hợp những tâm sự của tôi
FanfictionKể về những ngày trong gr roleplay MKS của tôi