(chapter 13) Unfamiliar Room

4.5K 149 13
                                    

LYNZY POV

Dali-dali kung iniwan yung bahay ng malaman kung nahulog yung mga gamit ko sa marking lot...

Mabilis din naman akong naka rating ng schools dahil sa pag mamadali ko...ramdam ko din na ang bilis kung makaramdam ng pagod kahit konting galaw ko lang...minsan nahihilo ako pero nawawala din agad....

Kasalukuyan akung nag tatago sa likod ng puno...malapit sa marking lot...

Inaantay ko sila...Alam kung mag paparada pasila ng kotche, kaya intayin ko muna sila...

Dinila ako pweding makita sa loob....

Ilang minuto din akong nag hintay...

Ang tagal naman nila ata-

Napa tayo ako sa babys ko... ng madinig ko sa di kalayuan yung boses ni yany....

Kabisado kuna ang mga boses nila kahit nga hibla lang ng buhok nila alam kuna kung kanino...kaya hindi ako pweding mag kamali....

Sumilip ako sa puno at hinanap kung saan galing yun...napa ngiti ako ng makita kung nag lalakad sila papasok na ng schools, dinaman kasi malayo ang marking lot sa gated ng schools...

Hindi din pala nila ginamit yung kotche...

Pinag masdan ko sila habang nag lalakad...

diko mapigilang ngumiti habang pinapanood sila...si raincel takbo ng takbo si yany saway naman ng saway sa kapatid nya.... habang si shin naka tingin lang tawa ng tawa...

Ng mawala na sila sa paningin ko...bigla nalang pumatak ang luha ko...kaya taka ko itong pinunasan...

Bat ako biglang umiyak?

Hayst~

Nagiging emotionals nako, dahil sa nararamdaman ko.

inilabas kuna si babys mula sa likod ng puno...at ipinarada sa harapan nito... at pumasok nako sa marking lot...

°*************°

~parking lot~


"P*tangina nasan na bayon?"ani ko habang hingal na hingal na....

nalibot kuna halos lahat ng mapupuntahan dito sa marking lot...

pero hindi kuparin makita yung hinahanap ko, halos pabalik balik na nga lang ako sa mga pinu-puntahan ko, pero nag babakasakali akong hindi kulang ito napansin....

Dina din ako naka pasok dahil nga sa hinahanap kupa yung bagay nayon....

Huminto ako sa isang kotche at sumandal dito napa daosdos nalang ako pababa ng mapagod na ang mga paa ko... umupo ako sa sahig at napa sandal ang ulo ko sa pinto ng kotche....

Nahihilo nanaman kasi ako...

Papahinga lang ako saglit....

Abnormal lang saakin to pag nag pupuyat ako, Sabi nila shin sakit kuna to...nag kakasakit ako pag nag pupuyat...kasi naman nanood kasi ako kagabi ng Doraemon tyaka umaru chan.... may bagong episodic kasi eh kaya hindi pwedeng palag pasin!? Kaya diko din napansin na dumudugo napala ilong ko...

Ganon kasi yun eh...pag nag pupuyat nako dumudugo nayong ilong ko...tas kinabukasan masama na pakiramdam ko...

I hated this...this...ah- basta nahihilo ako...

Hays!?

Napa pikit nalang ako sa sobrang pagod at sobrang hilo....

Diko na ata kayang mag hanap pa...

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon