《 Bướng bỉnh sắc nữ náo loạn cổ đại 》
Tác giả: Mộc Vũ Niên Hoa
Nội dung giới thiệu:
... ... ... ... .
Từ một cái thần kỳ dây xích tay, khiến nàng xuyên qua đến cổ đại. Ký lai chi, tắc an chi. Liền thấy thế nào ngoạn chuyển dị giới, sắc lần mỹ nam...
Nàng, một chữ: Sắc, hai chữ: Thật sắc, ba chữ: Phi thường sắc. Chính là như vậy một cái như giả bao hoán sắc nữ, mỹ nam làm theo là bó lớn bó lớn yêu thương nhung nhớ, đây là vì sao? Đương nhiên là dựa vào hắn kia SD oa nhi giống như tuyệt mỹ đáng yêu bề ngoài, hơn nữa một chút "Sắc nam kỹ xảo" . Nàng đó là bài này đáng yêu nữ chủ: Dương Mộc San!
Hắn, Nam Cung Tam vương gia, băng lãnh hắn, không gần nữ sắc, từ gặp nàng, lần đầu tiên lộ ra phát ra từ nội tâm mỉm cười.
Hắn, Nam Cung Ngũ vương gia, tà mị hắn, cho tới bây giờ thị nữ nhân vì đồ chơi, nữ chủ ý ra ngoài hiện, làm cho hắn lần đầu động tâm.
Hắn, đương kim Nam Cung Hoàng Thượng, đế vương con, vốn nên vô tình không yêu. Nhưng gặp nữ chủ, nhưng lại không thể không động Liễu Phàm tâm, trăm phương nghìn kế tưởng muốn nàng làm chính mình hoàng hậu.
Hắn, thiên hạ đệ nhất sát thủ, tự cho là mình cả đời cùng yêu vô duyên, từ gặp nàng, thề bảo hộ nàng cả đời một đời.
Hắn, thiên hạ đệ nhất Trang trang chủ, ánh mặt trời hắn, tổng làm cho người ta ấm áp ấm áp. Gặp nàng sau, nụ cười của hắn từ nay về sau chỉ vì nàng mà nở rộ.
Hắn, Bách Hoa lầu hoa khôi, đơn thuần hắn, tại (ở) bán mình chi đêm, bị nàng cứu, từ nay về sau phi nàng không thể.
Hắn, trong truyền thuyết hái hoa đạo tặc, thường tẫn thiên hạ mỹ nữ, lại tại (ở) nữ chủ trong tay trở mình thuyền.
Hắn, quỷ môn môn chủ, yêu mị hắn, bắt đầu cho rằng nàng không khác bình hoa, nhưng cùng nàng ở chung sau, lần đầu tiên đối nữ tử sở động.
Hắn, đông cung Cửu hoàng tử, tính trẻ con hắn, gặp gỡ bướng bỉnh nàng lại sẽ phát sinh cái gì thú vị chuyện?
... ... . . . . .
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 1: 】 mua sắm kỳ duyên ]
XX thị XX khu "Tử kim mua sắm phố" :
Tuổi thanh xuân cô gái thân nhất kiện hồng nhạt hệ đai đeo công chúa váy, dáng người lả lướt có hứng thú. Làn váy cùng đầu gối, da thịt thắng tuyết. Xanh thẳm sắc đôi mắt đã tràn ngập linh khí, tinh xảo tú độ cao mũi cao thẳng khởi, phấn nộn môi anh đào kình một chút cười, làm như từ nhỏ chính là làm cho người ta nhấm nháp . Cùng kiên đen nhánh tóc dài hơi hơi cuồn cuộn nổi lên, vài tia bướng bỉnh cúi tại (ở) trong nháy mắt nhưng phá trên mặt. Chớp mắt vừa thấy chân tướng phóng đại bản SD oa nhi!
Dẫn nhân chú mục không chỉ có như thế, oa nhi phía sau đi theo mười lăm mười sáu người nam tử, mỗi người trên tay đều mang theo vài cái mua sắm túi, này đó nam tử người người đẹp trai, người người tuyệt sắc! Bất quá, có phía trước tuyệt sắc khuynh thành tiểu mỹ nhân nhi, lại đẹp trai, lại tuyệt sắc, thoạt nhìn cũng chỉ là hoa tươi làm nền, một đóa nho nhỏ lá cây mà thôi...
Không hề nghi ngờ. Này khuynh quốc khuynh thành giọt tuyệt thế tiểu mỹ nữ, chính là ta Dương Mộc San! Này đó mỹ nam là ai? Bạn trai của ta nhóm ! Bổn tiểu thư thiên sinh lệ chất, người gặp người thích, hoa gặp hoa đến, xe gặp xe chở... Theo đuổi nam nhân của ta đương nhiên nhiều nha, nói sau nhiều người dễ làm sự, giống như vậy mua sắm thời điểm không có điểm người, ai giúp ta lấy này nọ, ai giúp ta phó tiền mặt? ? Cho nên, bạn trai nhiều trong lời nói, kia thật đúng là có triệu ích mà không một hại nha!
Nhưng có phải thế không tùy tiện người nào bao cỏ đều có thể làm bạn trai của ta , làm bạn trai của ta đầu tiên muốn đẹp trai tiền nhiều, tiếp theo sẽ đối ta toàn tâm toàn ý, phi ta không thể. Mượn ta đây chút "Người hầu" mà nói đi: Xem cái kia mặc tây trang đây chính là XX khu thủ phủ, cái kia hồng tóc là đương kim giải trí giới trứ danh ngôi sao ca nhạc XXX, còn có mặc đen áo sơmi cái kia là... Của ta bạn trai người người đều là người trung Long, hâm mộ đi!
Soái ca mỹ nữ tổ hợp tự nhiên là hấp dẫn người ánh mắt, mua sắm trên đường người thấy bọn họ này đó "Họa thủy" sau, đều ngừng tay thượng sống nhìn bọn hắn chằm chằm, giống nhau muốn đem bọn họ trành ra cái lỗ thủng dường như. Đương sự lại giống không phát hiện bọn họ nhìn chăm chú giống nhau, như trước bộ pháp thoải mái, chậm rãi mà đi... Không có biện pháp, thói quen thôi.
Bỗng nhiên, cô gái ánh mắt bị một gian mua sắm điếm một cái dây xích tay hấp dẫn đi, đây là một điều lại thiên nhiên hồng thủy tinh xuyến thành vòng trang sức, nước này tinh giống như nhiễm huyết giống nhau, diễm lệ xinh đẹp, trong suốt trong sáng. Thủy tinh từ một cái tơ vàng liền cùng một chỗ, kim hồng sắc giao gian, đơn giản hào phóng. San Nhi nhất thời đối này dây xích tay thích được ngay!
" Tuệ ca ca ——" âm thanh tự nhiên bồi hồi tại (ở) mọi người nhĩ tế, nâng lên một bàn tay chỉ hướng mua sắm cửa sổ, tay kia thì túm phía sau một cái đại soái ca quần áo, ngập nước mắt to sở sở động lòng người giọt theo dõi hắn, quyệt cái miệng nhỏ nhắn, bộ dáng đáng thương đến cực điểm.
Chỉ khoảng nửa khắc, tất cả mọi người nhìn chằm chằm San Nhi. Nghĩ rằng: Là ai chọc tiểu công chúa tức giận? Chính là hơi quá đáng!
"San Nhi, nói cho Tuệ ca ca là ai khi dễ ngươi ? Ta tìm hắn tính sổ đi!" Nói xong lạnh lùng ánh mắt hướng mọi người quét tới. Ai dám khi dễ của ta San Nhi, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn!
Bị hắn như vậy nhất trành tất cả mọi người lớn rùng mình một cái, bất quá đồng thời cũng đang tự hỏi nếu ai to gan như vậy đâu? Như vậy nhất tưởng mọi người ánh mắt lại đều tụ tập ở tại San Nhi ngoài miệng, hy vọng có thể nghe thấy kia "Đại phôi đản" tên! Chúng mỹ nam xinh đẹp tuyệt trần cũng nhẹ nhàng nhăn lại...
"Không phải Tuệ ca ca! Không có người khi dễ San Nhi, ta. . . Ta chỉ là là muốn. . . Chỉ là muốn muốn cái kia màu đỏ dây xích tay ~~" nghe được San Nhi vừa nói như vậy tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi! Soái ca nhóm mi cũng trong khoảnh khắc đó lập tức triển khai !
"Ta làm chuyện gì đâu, tiểu CASE, San Nhi ngươi chờ!" Cái kia Tuệ ca ca gió giống nhau chạy hướng nhà đó vật phẩm trang sức điếm... .
Không qua 2 phút, kia dây xích tay liền xuất hiện ở San Nhi trước mặt. Oa! ! Không nghĩ tới này dây xích tay gần xem nhiều hấp dẫn!
"Tuệ ca ca, ngươi thật tốt -----" nói xong, gợi lên cổ của hắn, một cái môi thơm rơi xuống Tuệ ca ca khuôn mặt tuấn tú thượng! Bị hôn người cười mặt như hoa, ngây ngốc vuốt vừa mới bị hôn địa phương. Người khác hai mắt bốc hỏa, ký hâm mộ lại ghen tị... .
Nam nhân thôi, muốn dỗ, người ta tâm không cam lòng tình không muốn , ai sẽ lại mua cho ngươi này nọ đâu? Đây chính là ta "Sắc nam" nhiều năm tổng kết kinh nghiệm a!
Bắt tay liên nắm bắt tới tay sau, ta liền yêu thích không buông tay đem ngoạn đứng lên. Làm mang theo nó một sát na kia, ly kỳ liền đã xảy ra. Chỉ cảm thấy bị một trận hồng quang vây quanh ở, thật ấm áp, thật ấm áp... Ánh mắt càng ngày càng nặng, càng ngày càng nặng. Rất nhanh liền hôn mê bất tỉnh...
"San Nhi -----" cứ như vậy, một cái đại người sống tại (ở) trước mắt bao người, quỷ dị tiêu thất, chỉ để lại suất nam nhóm từng trận quát to cùng một đám ngây ra như phỗng người...
Bụi đất bay lên, nghênh đón Dương Mộc San lại sẽ là cái gì? ? ... ... ... ... ... ... . . . .
Lần đầu tiên tại (ở) trên mạng viết văn vẻ, không có gì kinh nghiệm, nhưng ta sẽ tẫn ta cố gắng lớn nhất, viết ra hảo văn, cùng mọi người cùng nhau chia xẻ, cũng hy vọng mọi người có thể thích. Đồng thời cũng muốn cám ơn mọi người xem của ta văn vẻ! Mộc vũ hiện tại lúc này cảm tạ độc giả nhóm! ! !
Một chương này viết ít hơn, nhưng là viết đến mặt sau liền hơn. . . . .
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 2: 】 nguyện vọng của ta? Xuyên qua! ! ]
"Đây là nơi nào a?" Chung quanh một mảnh tuyết trắng, bầu trời cùng đều là đơn điệu trống trải,
"Chẳng lẽ ta đang nằm mơ?" Vươn tay, một cái nhẫn tâm cắn đi xuống, "A ~~~~~" tuyết trắng trên tay lập tức xuất hiện một cái mạo huyết dấu răng. Xem ra là thật a... Bất quá, của ta soái ca các nam bằng hữu đâu? ? Sẽ không không quan tâm ta, chính mình đi rồi đi? Nhưng là nơi này là chỗ nào lý a? Ta không lại ở chỗ này một người im ắng đói chết đi! !
"Ô ô. . . . . Bọn họ không thể không muốn ta a! ! Ta phải đi về ta phải đi về ~ của ta săn mỹ kế hoạch a! Của ta ngôn tình tiểu thuyết a ~~~ ô ô. . . . ." Ta khóc được càng lúc càng lớn thanh, càng ngày càng khó qua, thẳng đến ------
"Chủ nhân, chủ nhân, chủ nhân đừng khóc a..." Một trận chuông đồng giống như thanh thúy thanh âm truyền đến, khiến cho San Nhi chú ý, ta đông ngắm ngắm tây xem xét xem xét, hy vọng có thể phát hiện cái kia người nói chuyện, nhưng là tìm nửa ngày cái gì cũng không phát hiện "Chẳng lẽ ta sinh ra ảo giác ?" Ta lầm bầm lầu bầu...
"Chủ nhân ngươi không có nghe sai, ta tại (ở) ngươi bên chân ngươi, đi xuống nhìn xem!" Ta y "Hắn" trong lời nói đi xuống xem. Oa! ! Thật đáng yêu hồng hồ ly! Hắn toàn thân lửa đỏ cùng này tuyết trắng thế giới đã hình thành tiên minh đối lập, thật dài cái đuôi cao cao nhếch lên, giống như một phen ngọn lửa, đen bóng mắt nhỏ sáng trông suốt nhìn ta, hảo không đáng yêu!
Ta không nói hai lời, lập tức ôm lấy nó lại là nhu có khi nắm , không thể tưởng được xúc cảm còn thật không sai đâu!
"Chủ nhân, đừng nhéo, đau quá!" Ân, thanh âm cũng dễ nghe như vậy! Ân? Không đúng, thanh âm? ? ? ? Hồ ly có thể nói? Chẳng lẽ nó là...
"A -----" ta một cái lắc mình, đem này "Không thuộc mình phi hồ quái vật nhưng được thật xa. Không còn cách nào khác, ta người này gì đều hảo chính là nhát gan điểm. . . . (mỗ mộc vũ: Tự kỷ! Mỗ san: Đáng đánh đòn đi ngươi! ! ! Mỗ mộc vũ: Ta chợt hiện. . . . )
" chủ nhân ngươi vừa mới không phải còn như vậy thích ta sao? Như thế nào biến sắc mặt so với trở mình thư còn nhanh a? Đau chết mất!" Nói xong, vẫy vẫy hồng mao, dục hướng ta đây vừa đi đến.
"Ngươi. . . . . Ngươi ngươi đừng tới đây a, ngươi rốt cuộc là người hay quỷ, làm sao có thể nói chuyện? Ngươi làm ta đến này đến có ý đồ gì? ? Đây là nơi nào? ? Ngươi. . . . ."
"Ngừng ngừng ngừng, chủ nhân, ngươi hỏi ta này sao nhiều ta rốt cuộc trả lời người nào thôi!" Nó bất đắc dĩ nói.
"Vậy ngươi liền một đám đáp!"
"Được rồi, chủ nhân ta gọi là Hỏa Hồ, ta là hồ tiên, dùng các ngươi phàm nhân trong lời nói nói chính là thần tiên, ta không phải người cũng không phải quỷ!" Nghe được nó nói, nga không, là Hỏa Hồ nó nói, nó không phải quỷ khi ta lập tức nhẹ nhàng thở ra, "Sau đó thì sao? Ta thì tại sao tại đây?"
"Bởi vì ta tại (ở) thiên đình ăn vụng tiên đào bị Vương mẫu phát hiện, cho nên bị phong ấn tại đây 'Kim Hỏa thần liên' trung có 10000 nhiều năm , là ngươi giải khai của ta phong ấn, vì báo đáp ngươi, ta liền từ nay về sau nhận thức ngươi làm chủ nhân của ta !"
"Vậy tại sao 10000 năm cũng không một người có thể giải của ngươi phong ấn đâu? Nói sau ta làm sao giúp ngươi giải a, ta chính là mang một chút thôi!" San Nhi nghi hoặc.
"Cũng không phải mọi người mang theo đều có thể giải này vòng trang sức phong ấn , người nọ phải là âm năm, âm nguyệt, âm thì sinh ra mới được, người như vậy vốn tựu ít đi, sẽ tìm được này vòng trang sức đội càng là ngàn dặm chọn nhất ! Cho nên, chủ nhân chúng ta gặp lại cũng thượng do thiên định!" Hỏa Hồ giải thích."Nơi này là ta tạo 'Thứ hai giới' chỉ có chúng ta có thể thấy, vì có thể một mình cùng chủ nhân gặp mặt cho nên tạo , còn có chủ nhân, vì đáp tạ ngươi, ta còn có thể thỏa mãn ngươi ba cái nguyện vọng, hơn nữa về sau ngươi gặp cái gì phiền toái chỉ cần tại (ở) cầm dây xích tay ở trong lòng mặc niệm tên của ta là đến nơi!"
"Ba cái nguyện vọng? Như vậy thích? Ta đây được cẩn thận suy nghĩ." Muốn nói ta kiếp này lớn nhất nguyện vọng chính là sắc lần mỹ nam , nhưng hôm nay này mỹ nam ta đều sắc được không sai biệt lắm ..."Nga! Có!'
Bỗng nhiên, San Nhi hai mắt mạo quang, lại là một cái lắc mình chạy đến Hỏa Hồ trước mặt (mỗ mộc vũ: Này sẽ không sợ ? Mỗ san: Hiện tại nó là tiên , sợ cái gì? Mỗ hồ: Ta khi nào thì đều là tiên được rồi, là chính ngươi không biết. . . . . ) lớn tiếng nói với nó "Ta muốn xuyên qua, để cho ta xuyên qua đến cổ đại! !" Hì hì, nghe nói cổ đại mỹ nam nhiều hơn, ta đây sắc nữ sao có thể không đi?
"Thế nào được rồi, chủ nhân ngươi còn có hai cái nguyện vọng."
"Ân. . . . ." San Nhi tự hỏi trong chốc lát "Cái thứ hai nguyện vọng, chính là ngươi cấp cho ta thiên hạ đệ nhất võ công của cùng y thuật!" "Cái thứ ba nguyện vọng chính là mời ngươi giúp ta đem ta này bạn trai cùng ta thân nhân các bằng hữu đối với ta trí nhớ đều toàn bộ lau đi!" Nói như thế nào ta cũng vậy cái thiện lương nữ sinh, làm sao có thể làm cho bọn họ vì ta lo lắng?
"Có thể! Chủ nhân hiện tại mời ngươi nhắm mắt, ta đây liền cho ngươi đi cổ đại, chờ ngươi đi nơi đó ngươi sẽ gặp đạt được võ công cùng y thuật! !"
"Ân!" San Nhi nghe lời hai mắt nhắm nghiền... Chỉ thấy Hỏa Hồ chậm rãi bay lên, cái đuôi hơi hơi nhoáng lên một cái, San Nhi liền lại bị hồng quang vây quanh ở, chỉ khoảng nửa khắc, hồng quang. San Nhi. Hỏa Hồ đều biến mất không thấy, thứ hai giới lý như trước tuyết trắng, giống nhau cái gì đều không có phát sinh...
"Tái kiến , ba mẹ. Tái kiến , ta thân ái bạn trai nhóm... ." Tại (ở) đã bất tỉnh trước một giây, San Nhi ở trong lòng yên lặng thuyết...
... ... ... ... ... ... . .
Cảm giác được hồng quang chậm rãi biến mất, ta mở hai mắt ra: Hảo một cái cổ kính thế giới!
Đây tại (ở) một cái trong viện, đình viện trung gian có một rất lớn hình tròn bồn hoa, các loại hoa tươi ở trong này cạnh tướng mở ra, hương khí bốn phía, hết sức liêu nhân. Gió nhẹ lướt qua, một cỗ thiên nhiên bùn đất hương hướng ta đánh úp lại, thần thanh khí sảng! Đình viện bốn phía bị vài ngồi tinh xảo cổ phòng sở vây quanh, là vài toà gỗ lim chế thành phòng ở, hơn nữa mỗi ngồi phòng ở trên cửa đều được khảm rất nhiều khỏa dạ minh châu. Xem ra đây là một nhà giàu người ta a.
Đang ở ta thưởng thức được chính hăng say thì đột nhiên bả vai nhất trọng, đỉnh đầu truyền đến lạnh lùng một tiếng: "Ngươi là ai?"
... ... ... ... ... ... . .
Rốt cục đến cổ đại , chúc mừng một chút ha, này chương cảnh vật miêu tả miêu tả không thế nào hảo, nhưng ta cũng vậy thật sự không biết cổ đại nhà giàu người ta giọt phòng ở dài xá dạng tử, hì hì, thân nhóm liền phát huy một chút chính mình sức tưởng tượng, chính mình tưởng một chút hạ đi. . . . Nga rống rống rống... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Tiếp theo chương đệ nhất vị mỹ nam sắp gặt hái, kính thỉnh chờ mong... .
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 3: 】 băng sơn mỹ nam ]
Ta chậm rãi hãy ngó qua chỗ khác một chút, vừa thấy. Má ơi! Hàng thật giá thật bảo kiếm nha! Không biết bán sẽ được bao nhiêu tiền? (mỗ mộc vũ: Bây giờ còn tưởng này? Ngươi đều sắp chết! ! Mỗ san; đi tới, đây chính là ta tương lai lão công, hắn bỏ được sao? )
Gặp ta không nói lời nào, đặt ở trên cổ kiếm vừa nặng trọng, trắng nõn tiêm trên cổ lập tức tràn ra vài đạo tơ máu. Mẹ nó, thật đau! Ta không để ý trên cổ đau đớn, sau này vừa nhìn, muốn nhìn một chút cái kia không hiểu được thương hương tiếc ngọc người là ai? Nhưng là vừa nhất xem xét tiện lợi tràng ngẩn người : Mực sắc tóc dài dùng một cây màu lam ti đái hơi hơi trói lại, quỷ phủ thần đao giống như mặt, mặt như bạch ngọc, ánh mắt của hắn cũng giống như ta đều là màu lam , bất quá đó là biển rộng giống như mở mang lam. Cao thẳng mũi, khêu gợi mỏng môi. Một thân thâm màu lam cẩm bào đem hắn hoàn mỹ dáng người không chút nào che lấp bày ra. Hắn toàn thân cao thấp đều bị lãnh khí vây quanh, có vẻ cự người ngoài ngàn dặm.
Của ta thiên! Thật là một đại soái ca nha! So với ta cái kia soái ca quân đoàn lý người suất không biết bao nhiêu lần! Nếu là hắn đi làm ngôi sao tuyệt đối sẽ nhất pháo gặp may! !
San Nhi ngơ ngác nhìn Nam Cung hiên, Nam Cung hiên đã ở đánh giá nàng: Đại khái 14. 5 tuổi, phu như nõn nà, chưa thi phấn trang điểm lại có vẻ thanh lệ thoát tục. Đen thùi tóc quăn đơn giản địa bàn khởi, xanh thẳm sắc mắt to đã tràn ngập linh khí, 7 phân thiên chân, 3 phân bướng bỉnh. Tinh xảo mũi thon giống như ngà voi giống như mượt mà như ngọc, tươi ngon mọng nước môi anh đào hơi hơi mở ra, giống nhau sẽ chờ người khác nhấm nháp dường như, đã tràn ngập trí mạng mê hoặc. Màu đỏ dây xích tay mang tại đây trắng noãn ngọc thủ thượng có vẻ phá lệ mị hoặc. Này quần áo so với kia chút thanh lâu nữ tử mặc càng bại lộ, lớn hơn nữa đảm. Nhất kiện kỳ quái lộ cánh tay quần đỏ chỉ tới đầu gối chỗ, đem kia ma quỷ dáng người phụ trợ đi ra. Nhưng chẳng biết tại sao, thấy nàng xuyên thành như vậy, chính mình phi thường muốn đem nàng gắt gao bao ở, không cho nam nhân khác nhìn trộm nàng kia làm người ta phun huyết bộ dáng!
Vừa mới Nam Cung hiên tại (ở) thư phòng đọc sách, thuở nhỏ tập võ hắn lập tức liền cảm giác được ngoài cửa có dị động. Hắn hoài nghi là thích khách, cho nên lập tức cầm bảo kiếm liền chạy ra, ánh vào mi mắt đúng là một cái không giống phàm trần nữ tử ở trong sân đông xem tây xem. Mình ở ngoại cũng xem qua muôn hình muôn vẻ mỹ nữ, lại không một cái có thể so sánh được với cô gái trước mắt.
Bởi vì không biết nàng có phải là ... hay không người khác phái tới gian tế cho nên bả đao cái đến trên người nàng, muốn hỏi cái tra ra manh mối! Bất quá trải qua vừa mới đánh giá, này tiên tử giống như thiên hạ không giống thích khách a, hơn nữa nàng như vậy thiên chân, có hay không võ công đều nói không chính xác (mỗ mộc vũ: Người ta võ công của nhưng là thiên hạ đệ nhất được rồi... ). Nhưng nếu như đây là trang ? Lập tức ánh mắt của hắn lại theo vừa mới mê mang liền được lạnh lùng đứng lên: "Nói! Ngươi là ai! Đến này làm sao!"
Nga? Soái ca ca hỏi ta lai lịch? Ta cũng không thể nói ta là xuyên qua đến đi? Cuối cùng bị mắng thành bệnh thần kinh cũng không hảo. Làm sao bây giờ đâu? Nga, đúng rồi! Ta hay dùng xuyên qua chuẩn bị nhất chiêu: Mất trí nhớ đi! Tại (ở) 21 thế kỷ ta đại học nhưng thượng là hí kịch hệ, diễn diễn bi thảm vẫn là có thể .
"Ta... Ta chỉ biết là ta gọi là Dương Mộc San. Ta cũng không biết ta vì sao ở trong này, ta tỉnh lại ở này ... Ca ca có thể tạm thời thu lưu ta sao?" San Nhi đáng thương nói.
Có nên hay không tin tưởng nàng đâu? Nàng như vậy nhất tiểu cô nương hẳn là sẽ không gạt người đi? Bất quá... Hiện tại người nào không có? Nếu là nàng chính là ỷ vào chính mình bộ dáng phẫn đáng thương, lấy được ta đồng tình sau lại đây thương tổn ta đâu?
Nhìn Nam Cung hiên do dự bộ dáng, San Nhi chỉ biết việc này hấp dẫn, một cái nhẫn tâm, lặng lẽ kháp một chút đùi, nhất thời trong suốt nước mắt tại (ở) nàng trong hốc mắt đảo quanh nhi, cố ý chịu đựng không cho nó đến rơi xuống, bởi vì "Sắc nam" kinh nghiệm nói cho nàng ra vẻ kiên cường bộ dáng tối có thể làm cho nam động lòng người.
Nam Cung hiên thấy nàng như thế, tâm trừu một chút, loại này xâm nhập cốt tủy đau đớn so với dĩ vãng luyện võ khi nhận được cái gọi là có nguy hiểm tánh mạng thương càng đau! Ta đây là làm sao vậy? Ta không phải vẫn đối nữ nhân đều không đáng để ý tới sao? Như thế nào...
Mẹ nó, ta kháp đều kháp, còn chưa tới an ủi ta? Xem ra chỉ có thể...
"Ô... Có lẽ ta thật là không có người muốn người đi... Ô... Nguyên lai ca ca cũng ghét bỏ ta, ta còn tưởng rằng ca ca sẽ rất tốt với ta đâu. . . Quên đi, nếu như San Nhi đi rồi ca ca có thể lái được tâm trong lời nói, kia. . . Kia San Nhi bước đi... Ô ô... Ca ca tái kiến..." Nói xong San Nhi lau một phen nước mắt, chậm rãi hướng đại môn đi đến...
"Cô nương xin dừng bước!" Nam Cung hiên đúng lúc nói "Nếu như cô nương thật sự không chỗ ở, trước hết ở tại của ta quý phủ đi." Nàng như vậy thiên chân, mình tại sao có thể đi như thế nghĩ gì xấu xa đặt tại trên người nàng đâu? Ta lại như thế nào nhẫn tâm làm cho nàng như vậy một cái thiếu nữ tử một người ăn ngủ đầu đường? Vạn nhất gặp phải cái gì người xấu đem nàng làm bẩn hoặc là bán được thanh lâu... Nghĩ vậy nhi Nam Cung hiên không nhịn được nắm chặt nắm đấm.
"Ca ca có thể thu lưu ta sao? Thật sự có thể?" San Nhi làm bộ như nghi hoặc nói.
"Thật sự!"
"Ca ca đối San Nhi thật tốt!" Nói xong lệ lại tràn đầy đi ra. Một cái hổ phác, nhào vào trong ngực của hắn. Wase! Soái ca hoài bão chính là không giống với ai! Thơm quá! ! Nhịn không được thâm hút một hơi kia thuộc loại nam tử hơi thở. . .
Nhuyễn ngọc trong ngực, lập tức cơn tức dâng lên, lần đầu tiên, đối nữ tử nổi lên phản ứng sinh lý. Sợ hãi hắn làm ra thương tổn chuyện của nàng, chạy nhanh đẩy ra nàng.
Này soái ca ca động hồi sự, vừa mới không trả hảo hảo sao? Chẳng lẽ cổ đại mỹ nam đều thần kinh có chút vấn đề? Nghi hoặc ngẩng đầu vừa thấy, thấy được hắn buộc chặt thân mình. Tiểu dạng nhi, điều này cũng có thể khởi phản ứng? Thú vị, nhất thời, chính mình trò đùa dai ước số phát tác, hì hì không suốt ngươi ta không gọi Dương Mộc San!
"Ca ca chán ghét ta sao? Ô ô... . Ca ca phiền lời của ta cũ không cần khó vì mình, giữ ta lại thôi. Ta... Ta còn là đi quên đi. . ." Nói xong làm ra một cái niệm niệm không tha bộ dáng, quay đầu bước đi.
"Cô nương, không phải, đây là ta chính mình vấn đề, cũng không phải chán ghét ngươi!" Nam Cung hiên thấy nàng phải đi, nóng nảy, nguyên bản lạnh lùng sinh ý cũng vội vàng xao động đứng lên.
"Thật sự? Kia... Ta đây về sau còn có thể ôm ca ca sao?" Chờ mong nói.
"Ân..." Ngàn năm băng sơn mặt cũng nổi lên một chút đỏ ửng. Hắn nhưng là đem lăng không thể đâu. Bất quá... Nàng tại sao có thể như vậy tùy tiện? Nàng không biết nữ tử nên có rụt rè sao? Ôm mình có thể, nếu nàng cũng ôm nam nhân khác? Nghĩ đi nghĩ lại, mặt liền đen lại.
Của ta thiên, mặt của hắn động trở nên nhanh như vậy? Nam nhân khác nghe xong lời này đều là cao hứng được bay lên trời ạ! Chẳng lẽ mị lực của ta giảm bớt ? Chính buồn bực rất, ê ẩm thanh âm từ đầu thượng truyền đến: "Ngươi cũng thường xuyên như vậy ôm nam nhân khác sao?"
Nga ~~~ cảm tình là ghen tị a! Ta nói ta đây tuyệt sắc mỹ nữ động khả năng giảm bớt mị lực đâu?
"Làm sao có thể đâu? Ca ca ngươi là ta trên thế giới này ôm được người nam nhân đệ nhất đâu! (thật là thế giới này cái thứ nhất, nhưng 21 thế kỷ trong lời nói liền khó mà nói !" Ta vô tội nói.
"Thật sự?" Nam Cung hiên hai mắt mạo quang, âm lãnh nhất thời không thấy, lưu lại chỉ có hưng phấn.
"Thật sự! !"
"Đúng rồi, ca ca, ngươi tên là gì a, nơi này là chỗ nào lý nha?" Thật sự là, nói lâu như vậy , ngay cả soái ca ca tên đều còn không biết đâu, thất bại!
"Nga, ta gọi là Nam Cung hiên, là Nam Cung Tam vương gia, đây là ta vương phủ a!" Hiên dịu dàng phải nói (mỗ san: Xem ta nhiều ngưu, lạnh như băng người đều có thể để cho ta làm dịu dàng ! Hì hì... )
Thiên! Ta động như vậy gặp may mắn? Tùy tiện nhất mặc có thể đến cái Vương gia phủ! Xem ra về sau ăn uống không lo nha! Hơn nữa phạm gì chuyện xấu còn có thể có cái dựa vào sơn! Ha ha... Nội tâm cười gian ING
"Hì hì, nguyên lai ca ca còn là một Vương gia nha, ta gọi là Dương Mộc San, về sau ca ca cũng đừng luôn "Cô nương cô nương" kêu, quái mới lạ , bảo ta San Nhi đi! Ta gọi ngươi hiên ca ca được không?"
"Hảo! San Nhi!" Nói xong, hiên mỉm cười, oa! Này thật đúng là cười khuynh thành a, nụ cười này thiên địa thất sắc, Hoa nhi cũng không dĩ vãng hào quang. San Nhi ngơ ngác nhìn hắn.
"Hiên ca ca, của ngươi cười hảo hảo xem, về sau nhiều cười cho ta xem được không?"
"Hảo! San Nhi thích ta liền cười cho ngươi" nói xong lại cho nàng một cái điên đảo chúng sinh mỉm cười. Vì sao cùng San Nhi cùng nhau ta sẽ cảm giác được như thế ấm áp đâu? Có lẽ đây là hạnh phúc hương vị đi!
"Nhưng là, hiên ca ca, ngươi chỉ có thể cười cấp San Nhi một người xem nga, ngươi này cười thật đẹp , ta chán ghét người khác xem ta hiên ca ca! Được không !" Nói xong, còn làm nũng kéo kéo hiên tay áo.
"Hảo ~~ San Nhi nói cái gì hiên ca ca đều đáp ứng!" Hắn sủng nịch sờ sờ San Nhi đầu.
"Hì hì..." Ngây ngô cười , lại nhào vào hắn ấm áp hoài bão. Hiên cũng kình cười ôm thật chặc nàng. Hắn tưởng chính mình thật là thích này chỉ gặp mặt qua một lần tiểu khả ái chứ.
Thoáng chốc, hai người bị hạnh phúc không khí vây quanh. Mặt trời chiều tại (ở) bọn họ trên người đầu tiếp theo luồng nhá nhem quang huy, hai người giống như thần tiên hạ phàm, như vậy tuyệt mỹ, như vậy không chân thật... Có lẽ, hạnh phúc tới chính là như vậy dễ dàng đi...
... ... ... ... ... ... . . .
Rống rống vì thu phục đệ nhất vị mỹ nam ủng hộ đi! Tại (ở) tam vương phủ bọn họ trong lúc đó lại sẽ phát sinh cái gì sự? Quốc gia này rốt cuộc lại là làm sao? Kính thỉnh chờ mong tiếp theo chương Long Vân vương triều
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 4: 】 Long Vân vương triều ]
"Thầm thì ——" mỗ san bụng bỗng nhiên phát ra loại này "Nhanh báo" đánh gãy như vậy ấm áp không khí.
"Thật là, ngươi sớm không gọi trễ không gọi, không nên hiện tại kêu! Thật sự là phá hư không khí gì đó!" San Nhi chỉ vào bụng cả giận nói!
"Ha ha... San Nhi ngươi nhưng thật đáng yêu a!" Hiên nhìn trong lòng vật nhỏ trêu đùa. San Nhi đem đầu mai được gắt gao , hai cái đôi bàn tay trắng như phấn nhẹ nhàng mà đánh hiên rắn chắc trong ngực, lấy kỳ bất mãn.
"Hiên ca ca ngươi phá hư ! ! San Nhi nhưng là một ngày cũng chưa ăn cơm a!"
"Một ngày chưa ăn ? Đều do hiên ca ca, đã trễ thế này cũng không chuẩn bị cho ngươi ăn." Hiên khinh nhíu."Triệu thúc, tú mai!"
Vừa dứt lời, trên mặt đất liền quỳ hai người, một cái là một tóc trắng xoá lão nhân, vẻ mặt nếp nhăn, trong ánh mắt lại lộ ra rất nhiều trí tuệ, nói vậy đây là vương phủ quản gia chứ.
Một cái khác là nhất 17, 8 tuổi cô gái, khuôn mặt thanh tú động lòng người, thân hình nhỏ lại, tròn tròn khuôn mặt tươi cười thượng một đôi đen bóng mắt to thật là đáng yêu. Đầu tiên mắt, San Nhi liền đối với này tiểu nha đầu tràn ngập hảo cảm.
"Triệu thúc, làm cho đầu bếp làm điểm ăn, bổn vương cùng San Nhi đợi lát nữa đi ăn! Tú mai, ngươi đi đi Thanh Phong Các sửa sang lại một chút, từ hôm nay trở đi, San Nhi liền ở kia . Ngươi về sau liền ở lại Thanh Phong Các hầu hạ San Nhi tiểu thư đi, rất chăm sóc, bằng không, cẩn thận đầu của ngươi!" Hiên thanh âm lạnh lùng , xem ra chỉ có đối với ta mới có thể như vậy dịu dàng đi!"
"Nhưng là, Vương gia, kia Thanh Phong Các..." Triệu thúc bỗng nhiên cả kinh nói
"Đừng nói vô nghĩa hai ngươi nhanh đi làm việc nhi!"
"Là "
"Là" bọn họ cùng kêu lên đáp, huấn luyện được không sai thôi!
Đợi bọn hắn đi rồi ta tò mò hỏi "Hiên ca ca, kia Thanh Phong Các là chuyện gì xảy ra?" Như thế nào nhắc tới Thanh Phong Các bọn họ gặp lại quỷ dường như?
"Không có gì, San Nhi ngươi không phải đói bụng sao? Đi, ta mang ngươi đi dùng bữa!" Dứt lời, liền xoay người hướng nhà ăn đi đến, ai cũng không phát hiện tại (ở) hắn xoay người một sát na kia, khuôn mặt tuấn tú thượng lập tức che kín đỏ ửng...
"Nga" ta lên tiếng, nếu hắn không nghĩ nói, ta cũng lười nghe, hiện tại quan trọng nhất là ăn cơm!
San Nhi không biết, nhưng vương phủ cao thấp hơn một trăm miệng ăn có ai chẳng biết? Thanh Phong Các là lưu cho tam Vương phi sử dụng . Bởi vì Vương gia chưa bao giờ gần nữ sắc, 25 năm qua này Thanh Phong Các cho tới bây giờ không có người ở lại, mà ngay cả từ nhỏ thầm mến Vương gia vương Ngữ Yên, Vương đại tiểu thư cũng không đi ở. Nay Vương gia lại tự mình thỉnh này tiểu thư mỹ lệ ở tiến 'Thanh Phong Các', xem ra vương phủ cũng sắp muốn làm việc vui !'Thanh Phong Các' chuyện này tại (ở) trong một đêm truyền khắp vương phủ cao thấp, người nào cũng biết, vương phủ tương lai Vương phi là một như tiên tiểu mỹ nhân!
Sau khi ăn cơm xong ta liền từ hiên ca ca dẫn tới trong truyền thuyết "Thanh Phong Các" bố cục của nơi này rất đơn giản thật mộc mạc nhưng là rất được! Phòng bố trí lấy màu lam điều là việc chính, giường. Song sa. Bình hoa cùng một ít linh linh toái toái tiểu phụ tùng đều là màu xanh da trời sắc. Thoạt nhìn thật ấm áp, ta thật thích! Chúng ta trở ra vừa mới còn tại bố trí phòng người trừ bỏ tú mai, đều lui ra ngoài. Cho nên lúc này trong phòng chỉ còn ta. Hiên ca ca cùng tú mai ba người .
"San Nhi, về sau ngươi liền ở này đi, có cái gì yêu cầu liền cùng ta nói, ta sẽ ngụ ở ngươi trái biên 'Hạo Nguyệt các', tú mai về sau liền đi theo ngươi . Nếu như nàng hầu hạ ngươi không hài lòng, ta sẽ thấy cho ngươi đổi cái nha hoàn. Tốt lắm, thời gian không còn sớm, ngươi nghỉ ngơi đi, hiên ca ca không quấy rầy ngươi !"
"Ân, hiên ca ca cũng đi ngủ sớm một chút đi!"
"Đêm đó an lâu!" Nói xong, hắn đi ra phòng, thuận tiện nhẹ nhàng mà đóng cửa lại.
"Ngươi kêu tú mai đúng không?" Hiên ca ca đi rồi ta liền hỏi tú mai.
"Đúng vậy, nô tỳ tú mai gặp qua tiểu thư!" Nói xong sẽ quỳ xuống.
Ta vội vàng đem nàng giữ chặt, bởi vì ta ghét nhất bị đúng là cổ đại luôn quỳ nha quỳ, quỳ nha quỳ.
"Về sau ngươi đừng quỳ ta , nhìn ngươi 17. 8 tuổi bộ dáng, ta năm nay 15, ta về sau đã kêu ngươi Mai nhi tỷ tỷ tốt lắm, ngươi cũng đừng "Tiểu thư. Nô tỳ" kêu, ở trước mặt ta ngươi liền xưng 'Ta', ngươi sao, đã kêu ta San Nhi đi!"
"Nô tỳ không dám, tiểu thư là chủ tử, nô tỳ là nha hoàn, nữ tỳ không thể như thế vô lễ!" Mai nhi cả kinh nói.
"Nha hoàn làm sao vậy? Nha hoàn lúc đó chẳng phải cha mẹ sinh sao? Đều là sinh động người! Nói sau, ngươi làm nha hoàn cũng không phải ngươi nguyện ý , không có trời sinh nha hoàn tiểu thư, mỗi người đều là ngang hàng ! Nếu này đó cái gọi là tiểu thư, thiếu gia không có các ngươi, chỉ sợ bọn họ ngay cả mình ăn, mặc ở, đi lại cũng không quay về xử lý . Cho nên các ngươi không cần cảm thấy kém một bậc, về sau ngươi liền làm theo lời ta bảo! Ngươi nếu lại không đáp ứng, ta không muốn tức giận" nói xong ta mở to hai mắt, làm sinh khí trạng.
Tú mai nghe thế lời nói nội tâm giống như thao thao nước sông liên miên không dứt nha! Cho tới bây giờ đều cảm thấy chính mình thấp người nhất tiệt con nàng, lần đầu tiên có người đối nàng nói lời như vậy, chớ nói chi là là như thế này tựa thiên tiên xinh đẹp chủ tử . Thật sự là cảm động không thôi a! Không nghĩ tới này tiểu thư, người mỹ tâm đẹp hơn. Từ nay về sau, nàng liền lập chí nhất định nguyện trung thành cho San Nhi! Này, là San Nhi nàng không biết .
"Ân, San Nhi muội muội!" Mai nhi ngọt ngào kêu lên.
Ha ha, rốt cục đáp ứng rồi không phải. Đúng rồi, ta còn không biết đây là cái gì quốc gia đâu, sao không hiện tại hỏi một chút?
"Mai nhi tỷ, đây là cái gì quốc gia a, cái gì niên đại, ai là hoàng đế, hiện tại cùng không cùng bình a?"
San Nhi này một chuỗi hỏi thăm đến, tú mai giống xem quái vật giống nhau nhìn nàng. Ai. . . Vừa muốn nói dối !
"Mai nhi tỷ, thực không dám đấu diếm, ta mất trí nhớ , ở trong này ta trừ bỏ hiên ca ca cùng Mai nhi tỷ ngươi, liền không biết bất luận kẻ nào , ai. . . Khả năng ta thật là một không có người muốn đứa nhỏ đi! Nếu không hiên ca ca hôm nay thu lưu ta, ta còn không biết ta hiện tại sẽ ở nơi nào đâu!" Nói được thê thê thảm thảm, nước mắt cũng bồi hồi tại (ở) hốc mắt.
"San Nhi muội muội, ngươi đừng khổ sở, ngươi đã đến đây vương phủ, vương phủ từ trên xuống dưới tất cả mọi người là thân nhân của ngươi, ta cũng vậy đem ngươi trở thành thân muội muội đối đãi, về sau ngươi cũng đừng khổ sở !" Mai nhi an ủi.
"Ân! Ta biết đến, Mai nhi tỷ, hiện tại ngươi có thể cho ta nói một chút quốc gia này sao?"
"Đại lục này tên là 'Long Vân vương triều' nó bị chia làm 4 quốc gia 'Đông cung' 'Nam Cung' 'Tây cung' cùng 'Bắc cung' . Bây giờ là hòa bình thịnh thế. Chúng ta nơi này chính là Nam Cung, Hoàng Thượng là Nam Cung Cảnh, trừ bỏ Tam vương gia còn có 3 cái Vương gia: Nhị vương gia Nam Cung vân Tứ vương gia Nam Cung nhớ lại cùng Ngũ vương gia Nam Cung Hạo. Ta còn nghe nói chúng ta Nam Cung hoàng tử đều dài hơn vô cùng tuấn đâu! Đông cung Hoàng Thượng là đông cung hào, thái tử Đông Cung Nguyệt 22 tuổi, còn có..." Chỉ cảm thấy quá mệt mỏi , mí mắt thật nặng, Mai nhi tỷ thanh âm càng ngày càng nhỏ, sau đó nên cái gì cũng không biết ...
Mai nhi nhìn trên giường cái kia ngủ say thiên hạ, bất đắc dĩ cười cười, bỏ đi của nàng hài, theo đầu giường vì nàng cầm nhất giường chăn đắp lên, buông giường sa sau biến rời khỏi phòng...
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới: Đổi mới thông tri ]
Bởi vì ta còn là một học sinh, cho nên bình thường không thời gian gì đổi mới, hiện tại ta tại (ở) nghỉ, cho nên sẽ so với bình thường nhiều viết điểm. Ta tranh thủ tại (ở) thời gian nghỉ, mỗi ngày hai càng. Mà bình thường đến trường thời gian ta liền mỗi tuần canh ba. Nhưng là mọi người yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không khí hố !
... ... . . Mộc vũ nhắn lại... ... ...
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 5: 】 hiên ca ca thông báo ]
Phấn màu lam nhuyễn trên giường, nằm một cái đang ở ngủ say đáng yêu cô gái. Như trẻ con giống như phấn nộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn, vừa đen vừa dài lông mi giống như đen con bướm hai cánh hé ra hợp lại, tại (ở) trên khuôn mặt nhỏ nhắn đầu hạ hai mảnh thản nhiên bóng ma. Tinh xảo cái mũi nhỏ hồ nhè nhẹ nhiệt khí, đóa hoa dường như phấn môi hơi hơi nhếch lên, tựa hồ mộng cái gì thú vị chuyện nhi. Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua mỏng manh cửa sổ giấy vừa vặn bắn tại (ở) cô gái trên người, thật giống như thiên sứ quang hoàn, hết thảy đều là tĩnh ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... .
"San Nhi, rời giường , hiên ca ca hôm nay buổi sáng chuẩn bị cho ngươi thiệt nhiều ăn ngon ..." Nam Cung hiên theo hắn kia hai tháng xuân phong giống như ấm áp thanh âm, đẩy ra San Nhi phòng cửa gỗ, sải bước khóa đến của nàng đầu giường.
Ánh vào mi mắt liền là như thế này một bức xinh đẹp ngủ mỹ nhân đồ. Nhìn San Nhi ngủ say khuôn mặt, hiên khóe miệng họa xuất một đạo đẹp mặt độ cong... Tiếp theo, chỉ thấy hắn vươn một cái trắng nõn bàn tay to nhẹ nhàng mà nắm nàng khéo léo mũi thon.
2 phút sau... ...
San Nhi hai mắt đột nhiên một chút mở ra, ngẩng đầu liền thấy được kia trương quen thuộc khuôn mặt tuấn tú. Cùng với kia chỉ "Tràn ngập tội ác" tay. : "Hiên ca ca ngươi. . . Ngươi làm sao có thể như vậy khi dễ ta? Mau đưa tay cầm mở, chết ngạt ta !" Hiên ha ha cười, tay cũng dần dần buông lỏng ra nói, "Ta không như vậy, ngươi này tiểu lười heo có thể đứng lên sao? Tốt lắm, đều nhanh giữa trưa , lười heo cũng muốn ăn cơm . Ta chuẩn bị cho ngươi bộ quần áo, đợi lát nữa tú mai gặp qua đến cho ngươi thay quần áo."
"Ta thiên không đứng dậy, còn muốn ngủ" ta xấu lắm. Theo sau lại hai mắt nhắm nghiền.
"Nga? Thật không đứng dậy?"
"Thật không đứng dậy "
"Xác định?"
"Xác định, nhất định, cùng với khẳng định!"
"Nga, vậy được rồi, ngươi tiếp tục ngủ, ai, ta vừa mới còn muốn mang San Nhi đi ra ngoài chơi, ai biết người nào đó còn không lĩnh tình. Quên đi, ta đây bước đi" nói xong liền đứng lên, làm bộ phải đi.
Cái gì? Mang ta ngoạn? Ta còn cho tới bây giờ không thưởng thức qua cổ đại cảnh trí đâu! Nhất thời hai mắt mạo quang. Vội vàng từ trên giường nhảy lên, lập tức kéo lấy hiên ca ca một góc "Ta muốn đi thôi! Ta đây liền khởi!"
"Ha ha, tốt lắm ngươi trước thay quần áo, ăn cơm xong chúng ta bước đi!" Nói xong bước đi hướng ngoài cửa, không đi bao lâu, Mai nhi bỏ chạy tiến vào."San Nhi muội muội, nghe nói Vương gia muốn dẫn ngươi đi chơi?" Mai nhi vẻ mặt ngạc nhiên.
"Làm sao vậy? Như vậy kinh ngạc?" Ta kỳ quái.
"San Nhi muội muội, ngươi là không biết, Vương gia trước kia đối ai đều lạnh như băng càng miễn bàn nữ nhân, Vương gia hắn chưa bao giờ gần nữ sắc, 25 năm đừng nói Vương phi, mà ngay cả cái tiểu thiếp cũng không dâng. Hôm qua đối với ngươi như vậy dịu dàng, quả thực chính là kỳ tích , hơn nữa hôm nay còn muốn cùng ngươi đi chơi, khởi không kỳ quái?"
"Ha ha, phải không?" Không nghĩ tới mị lực của ta lớn như vậy?
"Vậy cũng không, ngày hôm qua cùng hôm nay, chuyện của ngươi bị quý phủ người truyền được ồn ào huyên náo , đều ở nói Vương gia kim ốc tàng kiều, lĩnh đến cái tiên nữ giống như tiểu mỹ nhân, San Nhi tỷ, ta xem Vương gia tám phần đối với ngươi có ý tứ, ngươi khẳng định sẽ trở thành tam Vương phi !" Mai nhi thiên chân nói.
Còn tám phần? Ta xem là khẳng định, lấy ta nhiều năm đối nam nhân hiểu biết, này khối băng soái ca nhất định là bởi vì ta tình bao sơ mở, nhất kiến chung tình .
"Bất quá ngươi phải cẩn thận điểm cái kia vương Ngữ Yên!" Mai nhi ngữ khí lập tức liền được hung tợn .
"Vương Ngữ Yên là ai?" Như thế nào là một nữ hiểu rõ tên? Chẳng lẽ là cái tình địch? Ta đã nói, như vậy cái tro cốt cấp soái ca, không có người truy làm sao có thể?
"Nàng là Vương Tướng quân thứ nữ, Vương Tướng quân cùng tiên hoàng (tiên hoàng là hiên ca ca cha) là thế giao. Nàng cùng Vương gia từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Vẫn thầm mến Vương gia. Năm trước, nàng cha đi xa nhà , nàng lợi dụng tịch mịch vì từ tạm ở nơi này, vốn Vương gia là không đồng ý , nhưng là nàng tử triền lạn đánh, còn hứa hẹn không có đại sự tuyệt không quấy rầy Vương gia, Vương gia không nghĩ nàng lại quấn quít lấy chính mình, đáp ứng. Đem nàng an bài cách 'Hạo Nguyệt các' xa nhất 'Ngọc trúc các' ở lại. Vương Ngữ Yên tuy rằng không đi tìm Vương gia , nhưng nàng luôn lấy tương lai Vương phi tự cho mình là, để khi phụ chúng ta này đó hạ nhân, nàng điêu ngoa tùy hứng, chỉ cần là tiếp cận Vương gia nữ nhân, mặc kệ là vì công sự còn là cái gì, đều đã tìm đả thủ đi đuổi đi các nàng, khiến chỉ có chính mình một nữ nhân có thể cùng Vương gia thân cận. Cho nên, San Nhi muội muội nhất định phải cẩn thận a! Chúng ta hạ nhân kỳ thật đều là duy trì ngươi làm Vương phi !"
Mai nhi nói cái kia vương Ngữ Yên khi ngữ khí căm giận , có thể thấy được đối nữ nhân đó có bao nhiêu hận. Thanh mai trúc mã? Có ý tứ, dám khi dễ người của ta, bây giờ còn không sinh ra đâu, nói sau ta hiện tại võ công của nhưng là thiên hạ đệ nhất, ai không hay ho còn không nhất định đâu! Xem ra cuộc sống sau này sẽ trở nên càng thú vị ! Nghĩ đi nghĩ lại, San Nhi tâm tình liền sung sướng lên.
"Mai nhi tỷ, mau giúp ta thay quần áo đi!" Ta còn muốn cùng soái ca hiên đi ra ngoài ước hội đâu, cũng không thể lầm chính sự.
"Nga, hảo!" Biên đáp biên cầm lấy trên bàn kia kiện quần áo cho ta mặc vào.
Đây là một kiện màu trắng rơi xuống đất váy dài, bên ngoài một chút sa y, mông lung, có điểm tiểu long nữ cảm giác. Áo sơ mi có điểm cùng loại hiện đại quần áo nịt, cũng là thuần trắng . Đơn giản. Hào phóng.
Mặc váy sau, Mai nhi lại cho ta bàn cái tiểu thư đầu, trên đầu chỉ sáp chỉ ngà voi bạch trâm. Ta không có kêu nàng cho ta hoá trang, bởi vì cổ đại chính là cổ đại, này đồ trang điểm ai biết vệ không vệ sinh? Vạn nhất đồ thượng sau dị ứng làm sao bây giờ?
... ... ... ... ... ... ... ... ... .
"Oa ---- San Nhi muội muội ngươi thật đẹp! Ta cho tới bây giờ chưa thấy qua đẹp như vậy người" Mai nhi cảm thán.
"Đã biết, ngươi đều nói hơn mười lần!" Của ta mỹ ta đã sớm biết. Tự kỷ ING
Nói xong, ta liền cùng Mai nhi cùng nhau đi ra ngoài, chuẩn bị ăn cơm!
Ta đi đến nhà ăn một khắc kia, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, hiên ca ca cũng là vẻ mặt kinh diễm. Chỉ khoảng nửa khắc, có người trong nhà đều ngây ngốc xem ta.
"San Nhi, ngươi thật đẹp!" Hiên ca ca phát ra từ nội tâm ca ngợi đánh vỡ này phiến yên tĩnh: San Nhi một bộ quần trắng giống như ngộ nhập thế gian tiên nữ, sợi tóc như mực, da thịt thắng tuyết, chưa thi phấn trang điểm đã có thoát tục mỹ. Ngày xưa tràn ngập linh khí hai tròng mắt hiện tại lại nhiều vài phần lạnh nhạt. Mỹ đến mờ ảo, mỹ đến thần bí...
Nhìn nam nhân khác còn si mê nhìn San Nhi, hắn nhất thời mặt kéo xuống, lạnh lùng thuyết: "Làm việc nhanh đi làm việc!"
Này nam tử lập tức rùng mình một cái, đều thu hồi ánh mắt, tiếp tục làm việc, bất quá còn có chút người can đảm như trước vụng trộm liếc về phía San Nhi.
Ai. . . Mị lực quá lớn, không còn cách nào khác! Ta sẽ chờ còn muốn cùng hiên ca ca đi ra ngoài đâu, vẫn là ăn cơm trước đi! Nghĩ, đến bàn ăn trước tùy tiện bóc vài hớp cơm, liền hỏi hiên ca ca "Hiên ca ca, chúng ta có thể đi ra ngoài sao?" Vừa nói, còn biên lau ngoài miệng quần áo dính dầu mỡ.
"Ha ha, xem ra San Nhi không kịp đợi a, đi. Ta đây liền mang ngươi đi." Nói xong liền đi hướng ta, còn không có kịp phản ứng đâu, đã bị hoành ôm vào trong ngực. Hướng cửa sổ nhảy, liền bay đi ra ngoài.
Thấy phía sau phòng ở càng ngày càng nhỏ, mới biết, hiên ca ca tại (ở) dùng khinh công đâu! Không thể tưởng được khinh công nhanh như vậy, này có thể sánh bằng máy bay ngồi còn thích. Về sau, có rảnh ta cũng muốn chính mình thử xem. Nhớ tới võ công của mình, liền buồn bực đứng lên, đến đây cổ đại đều hai ngày , này võ công cùng y thuật thử cũng chưa thử, có nguy hiểm gì hiên ca ca đều đã đỉnh , căn bản không có đất dụng võ thôi!
Nghĩ đi nghĩ lại, chỉ nghe thấy hiên ca ca thản nhiên nói: "Đến" liền đem ta phóng xuống. Ta vừa nhìn, biến ngây dại! Đẹp quá a! !
Liếc mắt một cái nhìn lại một mảnh hoa hải, đủ mọi màu sắc, phiêu hương mười dặm, con bướm cao thấp bay lượn, ong mật vất vả cần cù thải mật. Trời xanh mây trắng, vẽ tranh cùng thiên ngay cả ở tại cùng nhau, mênh mông vô bờ, hảo một người gian tiên cảnh! ~
"Chỗ này chỉ có ta một người biết, ta tâm tình không tốt khi sẽ tới nơi này, hiện tại ta nghĩ đem nơi này cũng cùng San Nhi cùng nhau chia xẻ." Hiên ca ca thanh âm thản nhiên nhưng tràn đầy dịu dàng.
Ta lôi kéo hiên ca ca ngồi ở bụi hoa trung, đầu tựa vào trên bả vai hắn. Nhìn này khôn cùng cảnh đẹp, bỗng nhiên rất muốn ca hát "Hiên ca ca, ta ca hát cho ngươi nghe được không?"
"Chăm chú lắng nghe!" Hiên ca ca mỉm cười nói.
Ta nhắm mắt lại, khẽ mở chu môi: "Đôi mắt của ta cũng không hướng tới một khác vùng trời không
Cấm tiến vào tình yêu là ta nói
Ai cũng nghe không được
Loại này cô đơn thật đáng thương
Nhiều yêu một lần
Liền nhiều chút tịch mịch
Nễ tại sao vẫn là không hiểu ta muốn tự do
Câu nói đầu tiên làm cho nễ cách ta xa
Đừng làm cho ta cho rằng
Khoái hoạt cuối cùng sẽ dập nát
Người cô đơn nhất thời điểm tuyệt không sẽ rụng nước mắt
Nói yêu ta
Tại (ở) của ta bên tai nói với ta
Ta đã muốn thật sự lâu lắm đã quên loại này tâm động
Yêu quá khó khăn hiểu biết
Chúng ta còn xem không hiểu
Kia một ít lòng chua xót khoái hoạt
Có bao nhiêu còn thật thật đâu
Nói yêu ta
Dùng nễ lòng bàn tay ấm áp ta
Cho dù ngươi không thể chứng minh yêu ta có thể yêu bao lâu
Ta biết ngươi muốn tránh
Ta muốn cũng không nhiều
Cùng nhau nhìn bầu trời không được không
Cuối cùng 1 phút "
San Nhi tiếng ca dễ nghe mà lâu dài, tiếng ca đưa tới rất nhiều con bướm, vì tiếng ca chỉ có nhảy múa, quay chung quanh tại đây hai cái như tiên thiên hạ chung quanh. Hiên cũng nghe ngây ngốc, vẫn còn ngơ ngác nhìn nàng. Giờ phút này, hết thảy đều là im ắng , ai cũng không muốn phá nói phần này hài hòa...
Có lẽ là đã bị bài hát này ủng hộ, có lẽ là sớm vừa chuẩn bị, hiên mặt đỏ hồng , đối San Nhi nói "San Nhi, ta yêu ngươi! Cùng với ta đi!"
San Nhi ngây ngẩn cả người, soái ca thổ lộ a! Tuy rằng sớm chỉ biết người này thích ta, nhưng là trải qua hắn vừa nói như vậy , vẫn là thật hưng phấn, cao hứng đáp: "Hiên ca ca, ta cũng thích ngươi "
"Thật sự?" Hiên cực kỳ hưng phấn.
"Ân!" San Nhi thẹn thùng thuyết.
Hiên gắt gao ôm lấy nàng, phủng ở mặt của nàng giáp, hai người hai mắt nhắm nghiền, tứ phiến môi rơi cùng một chỗ nháy mắt, hiên cảm thấy chiếm được chỉnh cái thế giới... .
... ... ... ... ... ... . . .
Bài này ca khúc CK 《 nói yêu ta 》 rất dễ nghe
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 6: 】 theo ta đấu, ngươi còn nộn chút ]
Trong nháy mắt, tại (ở) tam vương phủ đã muốn ở hai tuần , mấy ngày này, ta dựa vào ta kia kinh thiên địa, quỷ thần khiếp tuyệt mỹ bề ngoài, cùng với trong chúng ta Hoa nhi nữ tôn lão yêu ấu tốt đẹp phẩm chất, cùng vương phủ từ trên xuống dưới hơn một trăm miệng ăn nhanh chóng đánh thành một mảnh. Bởi vì ta tin tưởng vững chắc, chỉ có cùng người khác làm tốt quan hệ, về sau sinh hoạt mới có thể đẹp hơn hảo!
... ... . . . . . Nội hoa viên... ... . . . . .
"San Nhi muội muội, San Nhi muội muội! Ngươi không thể đi bên kia! !" Nội hoa viên bạch vàng hai đạo thân ảnh rất nhanh xuyên qua . Vàng y cô gái biên đuổi theo áo trắng cô gái biên vội vàng đắc đạo.
Không cần phải nói cái kia áo trắng cô gái cùng vàng y cô gái chính là ta cùng Mai nhi tỷ . Nghe thấy Mai nhi tỷ la lên ta một cái dừng ngay ngừng lại. Mai nhi tỷ không đứng vững liền thẳng tắp đụng phải của ta trên lưng.
"Mai nhi tỷ, ngươi như thế nào luôn rậm rạp đụng đụng ? So với ta còn tính trẻ con?" San Nhi buồn cười thuyết.
"San Nhi muội muội, trước đừng nói này , ngươi đừng đi lên phía trước ! !" Mai nhi chịu đựng đau ngăn lại nói.
"Vì sao nha, này vương phủ trừ bỏ nơi này ta đều đi qua , hôm nay ta muốn đi chỗ đó nhìn xem!"
"Thật sự không thể đi a, đây là vương Ngữ Yên, Vương tiểu thư chỗ ở a!" Mai nhi giải thích.
"Vương Ngữ Yên?" Tên này như thế nào như vậy quen thuộc?"Nga. . . Đúng rồi đúng rồi, chính là hiên ca ca cái kia điêu ngoa thanh mai trúc mã?" Ta nói đâu như thế nào như vậy thục, nguyên lai là cái tiểu tình địch?
"Đúng vậy, ngươi cuối cùng nghĩ tới, đi phía trước mặt một chút chính là Vương tiểu thư ở 'Ngọc trúc các' , chúng ta vẫn là đừng đi , San Nhi muội muội ngươi cùng Vương gia quan hệ tốt như vậy, nàng nhất định sẽ gây bất lợi cho ngươi a!" Nói xong, liền kéo của ta tay áo chuẩn bị rời đi. Nhưng là...
"A —-- khéo như vậy? Vân Nhi ngươi xem, đây không phải là hiên ca ca bên người cái kia tiểu hồ ly tinh sao?" Bén nhọn thanh âm vang lên, San Nhi nhăn lại đôi mi thanh tú, vừa thấy, một cái y quan đẹp đẽ quý giá nữ nhân dẫn một cái nha hoàn chậm rãi hướng cạnh mình đi tới: Nữ nhân này 18. 9 tuổi bộ dáng, một thân màu đỏ váy dài, hẹp dài phượng nhãn ẩn tình đưa tình, cái mũi kiều rất bóng loáng, khêu gợi môi đỏ mọng họa xuất một đạo trào phúng độ cong, đầy mặt trái xoan, mặt như hoa đào, phu như bạch ngọc. Hảo một cái dụ dỗ tiểu mỹ nhân! Nhưng là miệng nàng lý phun ra trong lời nói đã có thể không phải như vậy "Mỹ" , cứ việc mình bình thường như thế nào thích mỹ nhân, nhưng đối loại này mặt người dạ thú người thật sự đề cập không dậy nổi cái gì hứng thú. Hơn nữa cho dù nàng thật đẹp, tóm lại vẫn là so ra kém chính mình!
Này không, ngươi xem, nàng xem của ta nháy mắt, trong ánh mắt liền đã tràn ngập đố kỵ, kinh diễm đương nhiên còn có chút âm tàn! Ta nghĩ đây là cái kia vương Ngữ Yên chứ, có ý tứ!
Nhìn bên cạnh Mai nhi tỷ sợ tới mức đều chiến chiến phát run, ta vỗ vỗ của nàng kiên, ý bảo nàng đừng sợ.
"Trách không được có thể câu dẫn thượng của ta hiên ca ca đâu, bộ dạng còn có vài phần tư sắc." Ta không phải chỉ có vài phần tư sắc? Là có 100 phân 1000 phân được rồi! Miệng chó không thể khạc ra ngà voi! Điển hình ghen tị!
"Hai cái nha đầu chết tiệt kia, các ngươi thấy ta đây đường đường Vương phi như thế nào còn không quỳ xuống?" Cái kia vương Ngữ Yên hung tợn thuyết.
Dứt lời, Mai nhi tỷ liền chuẩn bị quỳ xuống, nhưng là ta đúng lúc kéo nàng, khinh miệt nhìn vương Ngữ Yên "Vương phi? Ta như thế nào liền chưa nghe nói qua vương phủ có cái Vương phi đâu?"
"Ngươi... Ngươi ngươi..." Vương Ngữ Yên bị tức đến nói không ra lời, mặt đến mức đỏ bừng, ngón trỏ chỉ vào San Nhi bài trừ một câu: "Còn dám tranh luận? Vân Nhi vả miệng!" Nói xong một cái cùng vương Ngữ Yên giống nhau ngạo mạn nha hoàn, chậm rãi đi tới, thân khởi tay liền hướng ta mặt phiến đi. Mai nhi sợ tới mức đã muốn hai mắt nhắm nghiền.
Chê cười, ta hiện tại nhưng là cái võ lâm cao thủ , còn sợ nàng bất thành? Dễ dàng liền tiếp nhận một cái tát kia."Ba ----" một tiếng kia nha hoàn trên mặt liền hơn một cái hồng dấu tay.
"Ta nghĩ ta Dương Mộc San còn luân không hơn cái tiểu nha hoàn khi dễ đi! Không lớn không nhỏ!" Ta chậm rì rì nói, giống nhau chính mình chính là cái những người đứng xem.
Bỗng nhiên, ta nghe thấy được một trận tiếng bước chân, bởi vì hiện tại có võ công cho nên thính lực đặc biệt hảo. Ta mỉm cười: Xem ra nhân vật chính muốn tới .
"Thực xin lỗi, Vương tỷ tỷ, đều là của ta không đúng, ngươi đừng quái Mai nhi tỷ!" Ta lập tức vòng vo một cái ngữ khí, xoát một chút quỳ xuống, này nhất quỳ đem ở đây tất cả mọi người dọa phát sợ , đương nhiên không bao gồm cái kia sắp tới được người.
Vương Ngữ Yên càng là suy nghĩ: Tiện nhân kia uống lộn thuốc? Vừa mới không trả lợi hại như vậy? Bất quá nàng lại muốn: Có lẽ là bỗng nhiên nghĩ đến trước kia này nữ nhân vận mệnh, đầu hàng cùng ta rồi đó? Ân, nhất định là như vậy! Nghĩ vậy nhi vương Ngữ Yên lại ngạo mạn đứng lên.
"Để cho ta tha thứ ngươi cũng không phải không có khả năng, chỉ cần ngươi lập tức rời đi vương phủ, rốt cuộc đừng tìm hiên ca ca là được!" Chỉ phải cái này tiện nữ nhân không ở, mình chính là tối có cơ hội làm Vương phi .
"Vương tỷ tỷ, không cần a! Ngươi đánh ta mắng ta, như thế nào đều được, chính là đừng làm cho ta rời đi hiên ca ca a, ta là thật tâm yêu hiên ca ca , hiên ca ca cũng nói hắn cũng yêu ta. Ta nếu là ly khai hiên ca ca, ta sẽ sống không bằng chết ! Vương tỷ tỷ sẽ thanh toàn ta cùng hiên ca ca đi!" San Nhi biên giảng, nước mắt cũng một giọt giọt chảy xuống. Lời này các nàng bên cạnh người kia nghe được cảm động vô cùng, nhưng đến vương Ngữ Yên lỗ tai trung cũng là phá lệ chói tai
: "Ngươi này tiện chân, cho ngươi mặt mũi không biết xấu hổ." Nói xong liền hướng San Nhi mặt phiến đi. Ha ha chờ đúng là này, San Nhi mắt đẹp nhắm chặt, vẻ mặt thấy chết không sờn!
"Đủ! Ta xem nên đi người là ngươi." Trong dự liệu hiên ca ca tiếp nhận một chưởng này. Phẫn nộ thuyết.
"Nếu không xem tại (ở) phụ thân ngươi mặt mũi, ngươi cho rằng ngươi còn có thể ở tại này? Ta cho ngươi biết bổn vương Vương phi chỉ có thể là San Nhi một cái, người tới đem hai người này tha đi ra ngoài, về sau bổn vương vương phủ không chào đón các nàng!" Nói xong, vài cái thị vệ liền đem các nàng chủ tớ lưỡng kéo đi xuống.
"Dương Mộc San, ngươi tiện nhân này, nguyên lai ngươi đã sớm kế hoạch tốt lắm ! Ngươi ngươi này người chết, ta muốn đem ngươi thiên đao vạn quả, ta..." Kịp phản ứng vương Ngữ Yên, bị người kéo còn hung hăng mắng, bất quá lại có ai mới tin đâu?
"San Nhi, San Nhi cho ngươi chịu ủy khuất " hiên dịu dàng ôm ta vào lòng, thương tiếc thuyết.
"Không có, không có chỉ cần cùng có thể hiên ca ca cùng một chỗ, ta cái gì đều nguyện ý trả giá!" San Nhi đáng thương thuyết.
"San Nhi... ." Hiên cảm động đem nàng ôm càng chặc hơn, tiếp theo lại lạnh lùng thuyết: "Về sau lại có ai khi dễ ngươi, ta sẽ làm cho hắn không chết tử tế được!" Hiên mắt lộ hung quang!
Ai cũng không phát hiện, hiên trong lòng người kia nhi lúc này lộ ra giả dối tươi cười... . . .
Theo ta đấu? Ngươi còn nộn chút! ! ! San Nhi cười nghĩ đến
... ... ... ... ... . .
Như thế nào cũng chưa người cho ta đầu phiếu cất chứa đâu? Ô ô ô. . . . . ~~~~(>_<)~~~~ rất đau lòng... .
Vị ấy ca ca tỷ tỷ sẽ làm bìa mặt? Có thể hay không giúp Tiểu Mộc làm hé ra?
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 7: 】 chuồn ra vương phủ ]
... ... Thanh Phong Các nội... ... ... .
"Ai! Thật nhàm chán a!" San Nhi bán nằm ở trên giường, bàn tay mềm chi đầu, tả oán nói.
"San Nhi muội muội, này đều đệ '877' lần, ta lỗ tai đều rất phiền !" Ngồi ở một bên Mai nhi cấp San Nhi phao một cái xem thường.
"Vốn liền nhàm chán a, thầm oán một chút phát tiết phát tiết tâm tình đều không được?"
"Nếu không nhi, chúng ta đi đi dạo vương phủ?" Mai nhi đề nghị.
"Còn dạo? Này vương phủ cái góc nào ta không đi qua 20 lần đã ngoài? Không nhận ra phiền !"
"Ta đây nhưng là không còn biện pháp , cũng không thể đi ra ngoài đi?"
"Đi ra ngoài? ? Ân! Thật là một ý kiến hay!" San Nhi đột nhiên hai mắt mạo quang, đã sớm muốn đi cổ đại đi dạo phố !
"A? ? Ngươi thật muốn đi ra ngoài a? Vương gia là sẽ không đồng ý!" Mai nhi cả kinh.
"Ai muốn ngươi nói cho hiên ca ca ? Chúng ta có thể chuồn đi thôi!"
"Chúng ta? San Nhi muội muội sẽ không ngay cả ta cũng phải đi đi!"
"Kia đương nhiên ! Chúng ta hai tỷ muội nhưng là nhất thể nha!"
"San Nhi muội muội, ngươi nói được ta thật cảm động, nhưng là vạn nhất Vương gia đã phát hiện... San Nhi muội muội, ta cũng không thể được không đi a!" Mai nhi khẩn cầu ánh mắt dừng ở trên người của ta.
"Không được! ! !"
"Nếu không, ta làm cho ngươi hoa quế cao?"
"Không được!"
"Hơn nữa một chén hạt sen canh?"
"Không được! !"
"Thủy nấu cá phiến?"
"Không được!"
"Sơn tra cao?"
"Không được!"
"Lại đến hai chén hoa quế mặt?"
"Hảo! ! Ngươi nhưng phải nhớ kỹ, buổi tối muốn chuẩn bị cho ta hoa quế cao. Hạt sen canh. Thủy nấu cá. Sơn tra cao cùng hoa quế mặt! !"
Mai nhi vẻ mặt hắc tuyến... Thật là một gian trá tiểu nhân a...
"Mai nhi chuẩn bị cho ta một bộ tiểu một chút nam trang!"
"San Nhi muội muội ngươi muốn kia làm cái gì nha?"Mai nhi thiên chân phải hỏi.
"Như thế này ngươi sẽ biết, nhanh đi "
"Nga!" Nói xong phải đi chuẩn bị nam trang ...
Tiểu nửa khắc đồng hồ sau... . . .
"San Nhi muội muội, ngươi muốn quần áo!" Đưa lên nhất kiện màu lam cẩm bào.
"Tạ , ngươi tại đây chờ ta một chút, ta lập tức sẽ tới" dứt lời, bỏ chạy hướng vào phía trong thất, thay quần áo đi.
Ta ở bên trong y ngoại khỏa thượng khỏa bố, sẽ đem y áo dài bộ thượng, vẫn là rất vừa người . Càng làm trên đầu cái trâm cài đầu bắt, ba ngàn tóc đen cứ như vậy theo gió mà rơi. Gần dùng một cái hồ màu lam dây cột tóc trói chặt, kiểu tóc liền chuẩn bị cho tốt . Đi đến gương đồng trước vừa thấy, nhất thời nhíu mày: Chỉnh một cái tiểu bạch kiểm! Quái chỉ có thể trách ta này khuôn mặt rất "Oa nhi" . Có, một cái điểm tử nổi lên trong lòng, cầm lấy mi bút ngay tại trên mặt họa lên.
Lại ngẩng đầu vừa thấy: OH! Thiên! Này tuyệt sắc tiểu suất ca là ta sao: Đen thùi tóc dài phía dưới vi cuốn, nhiều vài phần phiêu dật cảm giác, tinh xảo khuôn mặt tuấn tú thượng một đôi phượng nhãn quyến rũ xinh đẹp (phượng nhãn đương nhiên là dùng bút họa , bắt đầu ánh mắt nhưng là lại đại lại viên. Hì hì), nguyên bản liễu diệp nhỏ mi bị mi bút đồ thâm rất nhiều, hơn một ít nam tử anh khí. Bạch ngọc giống như trên gương mặt thản nhiên đỏ ửng, mê người môi đỏ mọng tựa tiếu phi tiếu. Một thân lam áo dài mờ ảo được không giống phàm trần. Áo vi lộ rõ ra hai đoạn bạch khiết bóng loáng xương quai xanh, làm cho người ta miên man bất định, Wase! ! Cực phẩm soái ca a! ! ! ! ! Thấy kính trung chính mình, chính là San Nhi chính mình cũng không cấm nổi lên háo sắc đến!
Ai! ! Nếu sớm biết rằng mặc nam trang như vậy suất, tại (ở) 21 thế kỷ muốn nhìn soái ca liền chính mình về nhà hóa hoá trang, mình thưởng thức một chút không phải xong rồi?
Ân? Không đúng. Như thế nào cảm thấy này "Nam tử" vẫn có chút kỳ quái đâu? Nga! ! Không có hầu kết! ! Hì hì, may mắn ta sớm có chuẩn bị!
Từ trong lòng ngực lấy ra một cái bọc giấy, đem bên trong phấn ngã vào trong miệng. Đây là ta vì thí nghiệm chính mình tuyệt thế y thuật, mà làm , sự thật chứng minh, y thuật của ta bây giờ còn thật rất ngưu . Này phấn nó có thể cho nữ nhân dài ra hầu kết, thanh âm cũng sẽ trở nên cùng nam tử giống nhau trầm thấp đương nhiên ta cũng làm hiểu biết dược, ta cũng không muốn vẫn như vậy "Bất nam bất nữ"
Nghĩ đi nghĩ lại, cũng cảm giác yết hầu một trận đau đớn, chỉ chốc lát một cái "Đại bao" liền xuất hiện ở trên cổ của mình! Hì hì hiện tại ta coi như là cái 7-8% mười nam nhân đi!
Mặc sau, ta liền từ trong thất đi ra, chuẩn bị cấp Mai nhi tỷ tỷ nhìn xem của ta "Tân hình tượng" .
Ra tới một khắc kia, Mai nhi nhất thời hóa đá , mắt hạnh mở to, kinh ngạc nhìn ta, vẻ mặt háo sắc tướng, nước miếng đều nhanh chảy ra ! Xem ra của ta đóng gói còn rất thành công!
Ta ỷ tại (ở) khung cửa thượng, thon dài ngọc thủ đùa nghịch một chút trên trán tóc mái, làm cái suất suất POSS, tràn ngập từ tính giọng nam: "Nha đầu, ta suất sao?"
"Suất -----" Mai nhi không dùng đầu óc lâu nói ra, lần đầu tiên thấy so với Vương gia còn suất nam tử đâu! ! Bất quá... . . . (có lẽ ngươi sẽ hỏi nàng vì sao biết "Suất" ý tứ, đó là bởi vì cùng ta chỗ lâu!"
"Công tử, ngươi vì sao tại đây?" Mai nhi ngây ngốc hỏi. Hắn không nhớ rõ vương phủ có như vậy một cái tuyệt mỹ thiếu niên a!
"Ha ha ha ha... Mai nhi tỷ tỷ ngươi thật quên ta ? Ta là San Nhi a! !" San Nhi buồn cười nói.
"San... San Nhi? ?" Vừa cẩn thận nhìn "Hắn" một lần, quả nhiên, là chính mình San Nhi muội muội!
"San Nhi muội muội ngươi như thế nào xuyên thành như vậy?" Mai nhi nghi hoặc.
"Chẳng lẽ ta mặc chính mình váy chuồn đi? Không bị phát hiện mới là lạ!"
"Cũng là nga..." Mai nhi ngây ngốc phải nói. . .
"Không nói với ngươi , ta muốn đi ra ngoài, tái kiến!" Phá cửa mà ra sau, liền thi triển khinh công, hướng đường cái bay đi...
... ... . Ta là suất suất phân cách tuyến... ... . . .
Mới vừa đến trên đường, chính mình chung quanh liền vây đầy người, đương nhiên nữ chiếm tuyệt đại bộ phân,, còn có tiểu bộ phân nam tử khả năng có điểm... Cái kia khuynh hướng, ta cũng trông nom không được không phải?
Trong đám người... ... . . .
Háo sắc A: "Hảo tuấn thiếu niên a! So với kia tiểu quan viện hoa khôi còn tuấn! ! ! !"
Háo sắc B: "Là nha, nếu ta có thể gả cho hắn thì tốt rồi!" Vẻ mặt khát khao.
Háo sắc A: "Làm của ngươi mộng tưởng hão huyền đi thôi, người ta có thể coi trọng ngươi? ? ?
... ... . . .
Chung quanh cô gái, hiểu được hướng ta liếc mắt đưa tình, hiểu được hướng ta đây biên nhưng khăn tay, còn có thẹn thùng che ở mặt mình. Ta cũng không cự tuyệt này đó, một cái hôn gió, làm cho ở đây mọi người lớn tiếng thét chói tai! Chịu đại minh tinh đãi ngộ, một chữ "Thích" ! ! ! Ta thật đúng là nam nữ ăn hết a! ! Nhìn này si mê ánh mắt, ta có dự cảm, lần này ra ngoài sẽ rất thú vị! !
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . .
Tiếp theo chương nữ chủ muốn dạo kỹ viện , hai đại nam chủ giác sắp gặt hái. Ngày mai đổi mới, kính thỉnh chờ mong!
. . .
Sắp khai giảng , làm như khai giảng lễ vật, mọi người dùng chân của mình ấn dùng sức giết chết ta đi! ! ! !
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 8: 】 hai vị mỹ nam tử ]
Ngươi thật đúng là đừng nói, này cổ đại trên đường cái, thật sự cùng ở tivi diễn giống nhau náo nhiệt, cái gì bán kẹo hồ lô , vì tửu lâu mời chào sinh ý , bán cái chai đồ sứ , cái gì cần có đều có. Ngươi xem xem này đồ sứ, nhưng người người đều là lỗi thời a! Nếu lại mặc trở về, liền quang bán này, đều có thể biến thành cái hàng tỉ phú ông! !
"Mau đến xem xem ta cây quạt a, cam đoan vật mỹ giới liêm a!" Của ta suy nghĩ bị một trận thét to thanh hấp dẫn đi.
Chỉ thấy phía trước trên mặt đất có một tiểu quán, xiêm áo các màu khác nhau cây quạt. Bên cạnh đứng một cái 40 hơn tuổi tiểu thương, bộ dáng đôn hậu thành thật. Ta xem xem kia cây quạt, nhìn nhìn lại chính mình rỗng tuếch tay. Một cái chỉ có mỹ nam tử, không cái cây quạt nói như thế nào đâu đi? Nghĩ, liền hướng kia tiểu thương đi đến.
"Vị công tử này rất tuấn tú, vì mình mua đem cây quạt đi!" Tiểu thương vừa thấy được ta liền mắt mạo hào quang.
"Ân, bản công tử chính là đến mua cây quạt , này cây quạt bán thế nào ?"
"Toàn bộ đều là 3 hai một phen!"
Ta ngồi xổm xuống, một phen cả vật thể tuyết trắng ngọc bích cây quạt dẫn khởi của ta chú ý, lập tức cầm lấy: Phiến bính bạch ngọc chế thành, trong suốt trong sáng, treo trụy cũng là màu trắng, thanh nhã lại có vẻ cao quý. Mở ra chiết phiến, chính phản hai mặt họa hai phúc bất đồng thủy mực phong cảnh đồ.
"Liền nó !" Ta hưng phấn nói. Từ trong lòng ngực xuất ra hé ra mặt giá trị 100 hai ngân phiếu đưa cho tiểu thương. (mỗ mộc vũ: Ngươi kia ngân phiếu không nên ? Mỗ san: Lần trước đi hiên ca ca thư phòng thuận tay lấy a. Mỗ mộc vũ đầu đầy hắc tuyến: Kẻ trộm một cái... )
"Công tử, ta không nhiều tiền như vậy tìm ngươi a!" Tiểu thương buồn rầu.
"Ngươi đây liền không cần thối lại! Còn lại tiền cấp tẩu tử cùng đứa nhỏ mua điểm này nọ đi!" Ai. . . Ai kêu ta là cái người thiện lương đâu?
"Tạ Tạ công tử, tạ Tạ công tử! ! !" Xem này tiểu thương, kích động được cũng sắp cho ta dập đầu !
Ta cũng không nói nhiều, bỏ ra chiết phiến, biên phiến gió biên tiếp tục đi thẳng về phía trước... Oa ca ca, giúp lòng người tình chính là hảo oa!
Chẳng biết tại sao, càng đi lên phía trước, người liền càng dày đặc, hơn nữa nữ nhân càng ngày càng ít. Ta còn đang nghi hoặc đâu, từng đợt gay mũi son vị cho ta giải thích hết thảy, dừng bước lại, hướng lên trên vừa thấy "Xuân hương lâu" này ba chữ viết được rồng bay phượng múa. Ha ha! Nói vậy đây là trong truyền thuyết kỹ viện chứ! Ấn ta nhiều năm qua cắn tiểu thuyết kinh nghiệm, này kỹ viện là ngộ mỹ nam tốt nhất vị trí. Nói sau, cho dù không có mỹ nam, ta còn có thể đi xem hoa khôi, bọt khí mỹ nữ đâu! Hì hì! Dù sao này kỹ viện ta nhưng là không thể không đi !
Chân vừa bước nhập môn hạm, một đống trang điểm xinh đẹp nữ tử sẽ đem ta vây quanh cái chật như nêm cối! Phía sau tiếp trước tiếp cận ta, vẻ mặt háo sắc tướng. Đại khái là các nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua như ta vậy đại soái suất đi, bởi vì bản nhân cũng là cái sắc nữ, có thể lý giải, có thể lý giải a!
"Vị công tử này sợ là lần đầu tiên tới đi, trước kia như thế nào đều không phát hiện qua đâu?" Một đạo giọng nữ truyền đến. Chung quanh kỹ nữ cũng đều cung kính nhượng xuất một cái lộ đến: Nữ nhân này, một thân diễm lệ, 30 có thừa, lại như trước có thể thấy ngày xưa hào quang! Nàng xem gặp ta chỉ là lặng đi một chút, tiếp theo sẽ thấy thứ treo lên chiêu bài tươi cười. Nhìn thấy như ta vậy tro cốt cấp thật to đại soái ca đều có thể như vậy? Xem ra nàng tuyệt đối là cái 'Kinh nghiệm sa trường' người, đây là con quạ mẹ đi!
"Ta là 'Xuân hương lâu' lão bản kiêm con quạ, công tử có thể gọi ta cả đời tươi đẹp mẹ!" Tươi đẹp mẹ vẻ mặt xuân phong.
"Không biết các ngươi này hoa khôi bản công tử hôm nay có thể có hạnh gặp lại?"
"Công tử hôm nay là đến đúng rồi, ta đây hoa khôi cô tình cô nương hôm nay lên đài, còn có thể bán đấu giá đêm giao thừa đâu!" Cô tình? Nói vậy cũng không phải tự nguyện tới chỗ này đi! Cô độc tuyệt tình? Thú vị! !
Ta ném cho nàng cái Mỹ kim bảo nói, "Chuẩn bị trong một phòng trang nhã, lại vì bản công tử tìm một xinh đẹp điểm cô nương!"
Tươi đẹp mẹ thấy vàng sau, khóe miệng độ cong lại rớt ra rất nhiều "Là! ! Công tử trên lầu thỉnh" dứt lời, ta liền đi theo nàng lên lầu, ngồi xuống. Tươi đẹp mẹ xem ta ngồi xuống, liền lại đi việc chuyện của mình .
"Ngươi nói này Nam Cung thứ nhất mỹ nhân thực sự đẹp như thế sao?"
"Không nhìn xem làm sao mà biết?" Quen thuộc nam tiếng vang lên, ta xoát một chút quay đầu đi, bên cạnh ngồi nhất tím trắng xuống hai vị tuấn lãng mỹ nam. Cái kia chính tựa vào chiếc ghế thượng thưởng thức chén rượu nam nhân không phải hiên ca ca là ai? Hảo oa hảo oa, mấy ngày hôm trước còn đối với ta lời ngon tiếng ngọt , hôm nay cư nhiên tới chỗ này tìm nữ nhân? Của ta cơn tức" cọ cọ cọ "Hướng lên trên mạo. Lập tức đứng lên, chạy vội đi qua
"Họ Nam Cung , ngươi tới này làm sao!" Ta hướng hắn rống đi.
Hai cái mỹ nam vừa thấy San Nhi, đầu tiên là một trận kinh diễm, tiếp theo một trận mạc danh kỳ diệu...
"Vị công tử này, ta nhận thức ngươi sao" "Hiên" mở miệng .
"Ngươi không phải 'Nam Cung hiên' ?" Ta lại một lần nữa nhìn thoáng qua này tử y nam tử: Đồng dạng mũi mắt, lại thiếu một phần lãnh băng hơn một ít tà mị, môi đỏ mọng thượng chọn tràn đầy nghiền ngẫm. Như vậy nhìn kỹ, thật đúng là không phải hiên ca ca, OH nguyên lai hiểu lầm hiên ca ca , ta đã nói hiên ca ca làm sao có thể phản bội ta đâu? Không phải hiên, vậy hắn là ai đâu?
"Ngươi nhận thức Tam ca của ta?" Này "Phục chế bản" hiên nghe thấy "Nam Cung hiên" tên này rõ ràng ngây ngốc một chút.
"Tam ca? Chẳng lẽ ngươi là Ngũ vương gia Nam Cung Hạo? " nghe Mai nhi tỷ nói Ngũ vương gia thường xuyên xuất nhập nơi bướm hoa, là một tà khí nam tử, cho nên liền có ý nghĩ như vậy.
"Đúng là, ngươi còn chưa nói ngươi cùng Tam ca quan hệ đâu!"
Nghĩ ra lớn như vậy làm trò cười cho thiên hạ, mặt liền đỏ. Vừa mới này Nam Cung Hạo hỏi ta cùng với hiên ca ca quan hệ, ta không có khả năng nói là tình nhân quan hệ đi... Nếu như bị truyền hiên ca ca hảo nam gió. . . . . Ngẫm lại liền khiếp sợ người. Vẫn là biên biên đi.
"Ta là của hắn kết bái nghĩa đệ, một lần ngẫu nhiên gặp để cho ta kết bạn hắn "
"Uy, các ngươi là không phải đem ta quên cấp quên ?" Chúng ta quay đầu nhìn lại, hắn là vừa mới cùng Nam Cung Hạo cùng một chỗ nói chuyện áo trắng nam tử: Khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da, mày kiếm mắt sáng, nâu đôi mắt tràn ngập hào quang, cái mũi cao thẳng, mỏng môi a mở, lộ ra mấy khỏa trắng noãn Ngân nha. Hảo một cái ánh mặt trời mỹ nam tử!
"Âu Dương huynh, đây là nơi nào trong lời nói, ta nhưng vẫn nhớ rõ ngươi sao!" Nam Cung Hạo nói, bất quá ánh mặt trời mỹ nam không để ý tới thải hắn, trực tiếp đi đến trước mặt của ta, ôm quyền: "Ta gọi là Âu Dương như thần, là thiên hạ đệ nhất Trang trang chủ, không biết vị tiểu đệ này họ gì đâu?" Nam Cung Hạo cũng hướng ta xem đến.
"Dương mộc, không, dương sửa! Các ngươi có thể bảo ta sửa đệ! Ta gọi các ngươi thần huynh cùng hạo huynh được?" Ta cung kính thuyết.
"Hảo "
"Đi, sửa đệ liền cùng chúng ta làm cùng nhau đi!" Thần nói.
"Ân, vậy cung kính không bằng tuân mệnh!" Tốt đẹp nam cùng nhau, cớ sao mà không làm đâu?
Cho nhau nhận thức sau, chúng ta liền ngồi cùng một chỗ biên tán gẫu, biên chờ hoa khôi lên đài... .
... ... ... ... ... ... . . .
Ha ha, tiếp theo chương nữ số 2 sẽ gặt hái lâu, sở dĩ sẽ xưng là nữ số 2, đó là bởi vì nữ tử này thích chúng ta San Nhi nga, rốt cuộc muốn không cần viết BL? Thân nhóm chính mình muốn đi đi... Bay đi... ...
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 9: 】 hoa khôi cô tình ]
"Công tử, tươi đẹp mẹ làm cho mộ vũ đến hầu hạ ngài!" Một đạo thúy sinh sinh thanh âm vang lên, ba cái trò chuyện chính hoan ảnh hình người sau nhìn lại:
Nữ tử 14. 5 tuổi, làn da trong trắng lộ hồng, giống lột da vải, thần thái thiên chân, hai gò má ửng đỏ, tuổi mặc dù ấu, cũng là dung sắc thanh lệ, mắt hạnh trừng trừng, nhìn chằm chằm nhìn ta. Ha ha, này tiểu mỹ nhân chính là con quạ cho ta làm ra đi!
"Sửa đệ, ngươi có thể có diễm phúc !" Thần trêu chọc nói. Bên cạnh hạo vẫn là vẻ mặt cười tà , một bộ người ngoài cuộc bộ dáng.
Ta liếc trắng mắt, lại treo lên tươi cười, sắc sắc nói với nàng: "Là Vũ nhi đi, đến bản công tử người này đến! ~ "
Này mộ vũ cho tới bây giờ chưa thấy qua như thế mỹ nam, hắn cũng chính cũng tà, là âm cùng dương hoàn mỹ hỗn hợp thể, xấu xa kia cười, càng là làm cho nàng tâm động không thôi. Nghe thấy người trong lòng kêu chính mình, lập tức bước nhanh chạy đến San Nhi trước mặt. Cái khác nữ tử nhìn đến, càng là ghen tị được nha thẳng ngứa: Vì sao, công tử kêu được không phải mình đâu?
Nhìn đến Vũ nhi đi vào ta trước mặt, ta đem nàng bàn tay mềm lôi kéo, nàng liền té của ta trong lòng, tại (ở) ta chân ngồi xuống. Vốn liền đỏ rực mặt, hiện tại càng là mặt hồng hào. Ngồi chung hai người kia, một bên uống trà, một bên xem chúng ta. Hừ! Xem liền xem , vừa vặn giáo dạy ngươi nhóm cái gì gọi là" đùa giỡn mỹ nhân" !
"Công tử ~~~~" thanh âm lạc lạc lạc lạc , tay nhỏ bé vụng trộm tại (ở) ngực ta trước bồi hồi. Ta lập tức bắt lấy của nàng tay, xa hơn trước một chút không muốn sờ tới đó , tuy rằng bao bố, nhưng như vậy vừa sờ vẫn là cảm giác được .
Nhìn đến ta bắt được của nàng tay, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức mai đến trên người của ta. Vẻ mặt thanh thuần, xem nàng cái dạng này, chỉ sợ còn là một chỗ nhi đi!
"Ngươi vừa mới bảo ta cái gì?" Ta cắn của nàng vành tai, nhiệt khí nhẹ thở, khàn khàn hỏi.
"Công. . . Công tử a ~~~" xem nàng trên cổ đều bố thượng hồng nhạt, này đều có thể có tác dụng? Kỹ viện bồi dưỡng nữ tử chính là không giống với (là ngươi làm cho được rồi! )
"Không đúng. . . . Ta thích ngươi bảo ta sửa. . . . ." Ta sờ soạng hạ mặt, nhẹ giọng nói. Thật thủy nha! ! ! Xúc cảm hảo hảo.
"Ân ~~~~ sửa ~~~~ đừng như vậy ~~~ khó chịu ~~~~" mê người rên rỉ, ôm tay của ta lại nhanh vài phần.
Ta nhìn thấy nàng như vậy ta tràn đầy cảm giác thành tựu, tại (ở) nàng lỗ tai bên cạnh hơi thở "Chẳng lẽ Vũ nhi không thích như ta vậy sao? Ta đêm nay nhưng là nhớ quá nhiều sờ sờ ngươi sao!"
"Sửa ~~~~~" mộ vũ kiều xích nhưng cũng không phản đối, ha ha xem ra thật chờ mong thôi! Bất quá ta cũng không là đồng tính luyến ái...
"Ha ha ~ sửa đệ, ngươi xem ngươi đem tiểu mỹ nhân biến thành, ngươi cũng đừng khi dễ nàng !" Thần sát phong cảnh thanh âm lại vang lên. Chẳng biết tại sao chính là thích trêu chọc này tiểu đệ!
"Chỉ sợ người nào đó tưởng khi dễ cũng chưa người khi dễ a! Ngươi nói đúng không là? Vũ nhi?" Nói xong, sờ sờ của nàng bộ ngực sữa. Không nghĩ tới nha đầu kia nhỏ như vậy, chỗ đều như vậy rất ! ! Hâm mộ. . . . . Đấu khí lại kháp vài cái.
" ân ~~~ ân ~~~ công tử nói là chính là ~~~~~" mộ vũ đều nhanh bị này phá hư San Nhi ép buộc than hạ...
"Ngươi!" Thần tức giận đến nói không ra lời.
San Nhi nhưng thật ra vẫn là vẻ mặt tự tại, tiếp tục đùa giỡn vẻ đẹp của nàng thiên hạ. . . . .
... ... . . . Ta là khỏe mạnh phân cách tuyến... ... . . . . .
"Các vị an tĩnh một chút, cô tình sẽ lên đài " tươi đẹp mẹ mẹ truyền đến. Chỉ một thoáng, tràng nội một chút liền an tĩnh lại, tất cả mọi người mê đắm nhìn trên đài. Mỹ nhân xuất trướng? Ta cũng đưa ánh mắt trộm được vũ đài... .
Chỉ chốc lát sau, một cái áo trắng chỉ có nữ tử liền mại hoa sen bước, chân thành mà đến. Đi ra nháy mắt, sở hữu nam tử, bao gồm thần cùng hạo đều hóa đá (mỗ san: Chưa thấy qua ở chợ! Này đều ngây người? Về sau nhìn đến nữ trang ta không trả đều phun huyết mà chết? 【 máu mũi 】)
17. 8 tuổi, nõn nà giống như tuyết phu dưới, ẩn ẩn lộ ra một tầng son sắc, toàn thân áo trắng, trên tóc thúc điều kim mang, tuyết trắng nhất ánh, càng là sáng sủa sinh quang. Giống như một đóa Bạch Liên, ra nước bùn mà bất nhiễm. Mặc dù so ra kém chính mình nhưng là được coi là cái khuynh thành tuyệt sắc. Bực này nữ tử căn bản không giống kỹ nữ a!
Chỉ thấy mỹ nhân chậm rãi đi đến đàn tranh trước, ngồi xuống, ngọc thủ ấn huyền, chậm rãi mà xướng: "
Mười năm sinh tử hai mờ mịt
Không cân nhắc
Tự khó quên
Ngàn dặm cô mộ phần
Không chỗ nói thê lương.
Cho dù gặp lại ứng không nhìn được
Trần đầy mặt, tấn như sương
Hôm qua u mộng hốt còn hương.
Tiểu hiên cửa sổ
Chính trang điểm.
Nhìn nhau không nói gì
Chỉ có lệ ngàn đi.
Liệu hàng năm đứt ruột chỗ,
Minh đêm trăng,
Đoản tùng cương "
Tiếng đàn thành thạo du dương, tiếng ca vòng lương dễ nghe. Nhưng tiếng ca lý kia nhè nhẹ bi thương cô tịch, là như thế nào cũng chạy không khỏi San Nhi lỗ tai , chính mình vốn cũng yêu thích đánh đàn, thấy tiếng đàn như thế bi thương, nhất thời, đối đánh đàn người thương hại loại tình cảm du nhiên nhi sinh.
"Hảo! ! ! ! ! ! "
" hảo ~~!"
Một trận trầm mặc sau, bài sơn đảo hải vỗ tay truyền đến. Thật có thể cùng hiện đại diễn xướng hội so sánh !
"Ta ra 100 hai "
"Ta ra 200 hai "
"500 hai..."
Giá nhanh chóng tăng lên, bên cạnh hai người nhưng không có cạnh tranh ý tứ.
"Mọi người im lặng một chút, lần này bán đấu giá cùng ngày xưa không giống với, lần này thỉnh các vị công tử chính mình nghĩ đề, viết nhất thủ thơ, viết được tốt nhất vị kia, không cần hoa một phân tiền là có thể được đến cô tình cô nương đầu đêm!" Tươi đẹp mẹ bỗng nhiên nói.
Văn đấu? Thú vị! Bằng ta đây Trung Hoa 5000 năm lịch sử, sợ này bất thành?
"Ta đến!" Một cái tai to mặt lớn, miệng đầy răng vàng người quái dị đứng lên. Mẹ ta a, bộ dạng xấu không là của ngươi sai, nhưng là đi ra dọa người chính là ngươi không đúng ! Người này nếu đắc thắng, này cô tình sợ là tối nay muốn không hay ho !
"Mỹ nhân như ngọc
Mỹ nhân như hoa
Mỹ nhân yêu ta
Ta thích chưng diện người!" Này đầu heo tràn đầy tự tin đọc ra này thủ "Thơ" nhất thời, toàn trường cười vang, trên đài cô tình tùy vẫn là như vậy mỉm cười đứng, trong ánh mắt lại lộ ra hèn mọn sắc. Lắc đầu liên tục. Thấy mỹ nhân cũng phủ quyết chính mình, cũng chỉ hảo tàm tàm ngồi xuống.
Tiếp theo lại có mấy cái công tử lần lượt ngâm thơ, này mỹ nhân nhưng vẫn lắc đầu.
... . . . . .
"Không biết ta Dương mỗ có thể có hạnh vì cô tình cô nương làm thủ thơ?" Ta như trước ngồi ở chiếc ghế thượng, ôm mộ vũ, tà tà thuyết.
Toàn trường ánh mắt đều bị ta hấp dẫn đi, hít vào thanh một trận tiếp theo một trận, một ít xấu xa điểm còn mê đắm nhìn ta, chảy nước miếng chuồn mất đầy đất. Trên đài mỹ nhân cũng tràn đầy kinh diễm. Thần. Hạo tắc vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu. Kia trường hợp, so với cô tình đi ra khi còn muốn đồ sộ.
Ta nhìn thấy điều này cũng không chứa súc, hôn một cái mộ vũ, đùa nghịch chiết phiến, bộ dáng được không lười nhác. Mỉm cười, chậm rãi ngâm nói : "Vân tưởng xiêm y hoa tưởng dung,
Xuân phong vung hạm lộ hoa nùng.
Nếu không có đàn ngọc đỉnh núi gặp,
Sẽ hướng dao thai dưới ánh trăng phùng.
Dâng lên 《 thanh bình điều 》 nhất thủ, không biết cô tình cô nương hay không vừa lòng?" Đây chính là Lý Bạch, lý đại sư làm a, không hài lòng chỉ có thể nói là của nàng thưởng thức trình độ có vấn đề !
Ngâm hoàn, toàn trường ồ lên "Hảo thơ a hảo thơ!"
"Thật có thể coi thượng là thiên cổ tuyệt cú a!"
"Đúng vậy!" Thần. Hạo cũng là vẻ mặt khâm phục, không thể tưởng được ta có như vậy một tay!
... ... . .
"Ha ha! Xem ra thắng được người là vị này dương tiểu công tử ! Các vị có ý kiến sao?" Tươi đẹp mẹ mỉm cười nói.
"Không có!" Trả lời kia kêu một cái chỉnh tề!
"Vậy thỉnh vị công tử này đi 'Cô tình các' đi ngủ đi!" Tươi đẹp mẹ ám ý nói.
... ... ... ... ... ... ... . .
"Sửa, ngươi không cần Vũ nhi sao?" Mộ vũ nói được kia kêu một cái thê thảm, ai, lại tai họa một cái vô tội lòng của thiếu nữ.
"Vũ nhi như vậy đáng yêu, ta làm sao có thể không cần ngươi nữa đâu? Lần sau lúc ta tới, ta liền cho ngươi chuộc thân, được?" Ta đối này đáng yêu mộ vũ vẫn là rất có hảo cảm !
"Thật vậy chăng? Sửa, trong khoảng thời gian này ta sẽ cho ngươi thủ thân !" Vũ nhi vẻ mặt thiên chân, ai! Thật không biết như vậy nữ tử là như vậy làm sao này long xà hỗn tạp kỹ viện sinh tồn !
Ta thương tiếc hôn một cái nàng, dịu dàng nói: "Mọi sự cẩn thận!" Đơn giản bốn chữ lại bao hàm một chút cũng không có hạn quan tâm, đây là mộ vũ lần đầu tiên nghe gặp có người như vậy nói với nàng nói, nhất thời lệ nóng doanh tròng.
"Ân! Kia ta đi trước!" Dứt lời, mộ vũ liền hàm chứa lệ lưu luyến không rời đi rồi!
Cáo biệt mộ vũ, ta lại đứng dậy, đối thần. Hạo nói : "Tại hạ ngay tại này cáo biệt , chúng ta hữu duyên tái kiến đi!"
"Xuân tiêu nhất khắc thiên kim thôi! Đừng làm cho mỹ nhân sốt ruột chờ !" Thần vẫn là như vậy cợt nhả.
"Hữu duyên tái kiến, sửa tiểu đệ" hạo đối với ta cười tà một chút, kỳ làm nói lời từ biệt.
Ta cũng lễ phép nhất phủ, liền hướng Noãn các đi đến, xem mỹ nữ đi lâu! ! ! ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Âu Dương như thần: Hy vọng lần sau thời gian gặp mặt nhanh chút đã đến...
Nam Cung Hạo: Ta chờ đây ngươi, sửa tiểu đệ... . .
... ... ... ... ... . . . . .
Núi này là ta mở, hoa này là ta hái, nếu muốn từ nay về sau qua, lưu lại đề cử. Cất chứa đến! ! ! ! ! ! ! !
Mỗ sơn tặc...
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 10: 】 cô tình thân thế ]
... ... ... . Cô tình các... ... ...
Một cái bạch y nữ tử, ngơ ngác đứng ở trong phòng, tuyệt mỹ trên mặt lộ vẻ tuyệt vọng. Lại tựa hồ hạ quyết tâm thật lớn, chậm rãi đi hướng chiếc ghế trước, nhấc chân mà đứng. Bàn tay mềm nhẹ nhàng giữ chặt vừa mới cột vào ốc lương thượng bạch lăng, mắt nhắm lại, vươn phấn cái cổ. Một bộ thấy chết không sờn. Kiễng mũi chân liền chuẩn bị nhảy xuống. Nhìn kỹ, đây chẳng phải là "Xuân hương các" hoa khôi cô tình sao?
Ngoài phòng, dương sửa (về sau San Nhi mặc nam trang thì ta liền viết "Dương sửa", nhưng như bị người khác phát hiện nàng là nữ giả nam trang, liền đổi quay về "San Nhi" ) mặt mày hớn hở, chờ mong cùng mỹ nữ tâm tình! Vội vàng đẩy cửa vừa thấy, chính là cô tình này phó một lòng tìm chết bộ dáng. Không nói hai lời, thi triển khinh công, bay lên phòng lương, đem nàng an toàn cứu. Thấy chết mà không cứu được đối với ta dương đã tu luyện nói nhưng là hoàn toàn không có khả năng phát sinh ! Hơn nữa như vậy một cái tiểu mỹ nhân đã chết, chẳng phải đáng tiếc?
"Công tử, ngươi khiến cho ta chết đi! Như vậy còn sống lại có ý gì?" Cô tình anh anh khóc lên. Bên cạnh dương sửa nhưng thật ra vẻ mặt buồn bực: Ta liền kém như vậy sức lực sao? Này tiểu mỹ nhân vừa nghĩ tới đêm nay sẽ cùng ta "Hắc hưu hắc hưu", liền thống khổ phải chết? Tốt xấu ta hiện tại cũng là cái tướng mạo song thu, tài hoa hơn người mỹ nam tử được rồi?
"Ngươi nếu như vậy không muốn cùng ta phát sinh quan hệ, bản công tử cũng không phải ép buộc người, chỉ cần ngươi không khóc, ta hiện tại bước đi!" Rầu rĩ nói xong, liền nhấc chân chuẩn bị rời đi.
"Công tử, ngươi không cần hiểu lầm, ta cũng không phải bởi vì ngươi nguyên nhân mới tự sát ." Cô tình thế cấp bách việc ngăn trở.
"Nga? Đây là vì sao?" Nguyên lai không là vì mị lực của ta vấn đề nha! Thở dài nhẹ nhõm một hơi
"Công tử, ngươi nhưng có hứng thú nghe một chút thân thế của ta?"
"Hảo!" Ta thích nghe nhất chuyện xưa.
"Kỳ thật, ta vốn là cái nhà giàu người ta tiểu thư, hai năm trước, bởi vì gia phụ bị người hãm hại, nhà của ta cả nhà đều bị tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội. Vi nương hộ ta, định tội ngày ấy, suốt đêm đem ta tiễn bước. Cho nên, nhà của ta liền một mình ta còn sống.
Ta rời đi gia sau, dựa vào trên người của ta mấy trăm lượng ngân phiếu, mua cái tiểu điếm, dựa vào bán thi họa duy trì sinh kế. Ta vốn tưởng rằng của ta ngày sẽ vẫn như vậy bình thản vượt qua, nhưng là, thế sự khó liệu! Có một lần, ta đi ra ngoài mua đồ thì gặp gỡ vài cái bọn cướp, đem ta bán được này "Xuân hương các" .
Công tử, ngươi là người tốt, ta mới có thể đem chuyện xưa của ta nói cho ngươi biết, ta. . . . Kỳ thật ta. . . Cũng không phải chán ghét của ngươi. . ." Nói đến đây nhi, cô tình đỏ mặt hồng, nói vậy nàng cũng sớm là phương tâm khả khả chứ! Lại nói: "Ta là cái thanh lâu nữ tử, hôm nay là đụng phải công tử ngươi, nếu là ngày mai đụng phải cái ham ta sắc đẹp người. . . . . Ai. . . Như vậy còn sống còn có cái gì ý nghĩa?" Ánh mắt của nàng một chút lại ảm đạm. . . . .
Ai! Lại là một cái bởi vì đi vào phong trần mà phí hoài bản thân mình thiên hạ a!
"Không biết ta có thể có hạnh vì cô nương dâng lên một khúc?" Xem ra hôm nay khai đạo công tác là không thể không làm ! Ngươi đã thích cầm, ta liền lấy cầm cùng ngươi trao đổi!
"Đó là cô tình vinh hạnh!"
Ta đi hướng cầm thai, ngồi trên chiếu, ngón tay thon dài khinh gẩy cầm huyền, ký gợi cảm lại có từ tính thanh âm nhất thời tại (ở) trong phòng quanh quẩn: "Còn sống thật tốt
Đừng để ý nhiều tiền tiền thiếu
Vô tình thiên tai phân không rõ ngươi là người nghèo vẫn là phú hào
Còn sống thật tốt
Đừng so đo quyền quyền to tiểu
Vô Vọng nhân họa nhận thức không ra ngươi là dân chúng vẫn là lãnh đạo
Thế giới tiếng động lớn náo loạn
Bao nhiêu sinh mệnh vì nó phiền não
Tai nạn rít gào
Vô số anh hùng chưa bao giờ khom lưng
Còn sống thật tốt để cho chúng ta quý trọng đến già
Lại suy diễn yêu vĩ đại tình cao thượng
Còn sống thật tốt đừng nữa vô vị tiêu hao
Tìm kiếm sinh mệnh chân lý chúng ta cố gắng làm được
Còn sống thật tốt
Đừng để ý nhiều tiền tiền thiếu
Vô tình thiên tai phân không rõ ngươi là người nghèo vẫn là phú hào
Còn sống thật tốt
Đừng so đo quyền quyền to tiểu
Vô Vọng nhân họa nhận thức không ra ngươi là dân chúng vẫn là lãnh đạo
Thế giới tiếng động lớn náo loạn
Bao nhiêu sinh mệnh vì nó phiền não
Tai nạn rít gào
Vô số anh hùng chưa bao giờ khom lưng
Còn sống thật tốt để cho chúng ta quý trọng đến già
Lại suy diễn yêu vĩ đại tình cao thượng
Còn sống thật tốt đừng nữa vô vị tiêu hao
Tìm kiếm sinh mệnh chân lý chúng ta cố gắng làm được
Thỉnh nhớ kỹ chúng ta lúc nào cũng khắc khắc cho ngươi cầu nguyện
Còn sống thật tốt ~~~~~ "
Một khúc 《 còn sống thật tốt 》 ca ra sinh mệnh vĩ đại, tiếng đàn khi thì uyển chuyển, khi thì kích động, dương sửa giọng hát khàn khàn lại thập phần dễ nghe.
Này khúc chỉ ứng bầu trời có, nhân gian có thể được vài lần nghe thấy. Cô tình cũng mặc cảm, trong lúc nhất thời, nghe ngây ngốc, xem ngây ngốc: Công tử nam y chỉ có, nồng đậm lông mi phản nghịch thoáng hướng về phía trước giơ lên, dài mà vi cuốn lông mi hạ, tuy là liêu nhân phượng nhãn lại như sương mai giống nhau trong suốt , anh tuấn mũi, trắng nõn làn da. Giống hoa hồng cánh hoa giống nhau phấn nộn môi hơi hơi gợi lên, làm như cười tà lại giống đối nhân gian coi rẻ. Mười ngón đánh đàn, ánh trăng chiếu vào công tử trên người mỹ đến không giống phàm nhân. Một khúc thôi, cô tình còn chìm đắm trong kia cầm trung, nhân trung... .
"Cô nương, cô nương, hồi hồn !" Dương sửa chạy tới cô tình cảm trước, thấy nàng vẫn là vẻ mặt si mê, liền cười xấu xa tại (ở) trước mắt nàng hoảng tay.
Nhìn thấy dương sửa như thế, nàng không khỏi xấu hổ đỏ mặt.
"Cô tình cô nương, mọi sự đều phải lấy sinh mệnh làm trọng, có sinh mệnh mới có cùng vận mệnh đã đấu cơ hội, không cần vọng tưởng phí hoài bản thân mình, chết đi, ngươi liền sẽ không còn được gặp lại trên thế giới hết thảy xinh đẹp chuyện vật ! Tục ngữ nói 'Chết tử tế không bằng lại còn sống' sinh mệnh mới là người tiền vốn, thua cái gì đều không cần thua trận tánh mạng của mình! !" Dương sửa lời nói thấm thía, nghiêm túc đối cô tình nói.
"Ân! Ta không bao giờ nữa sẽ tự sát!" Cô tình lộ ra một cái phát ra từ nội tâm cười, có lẽ chính mình trước kia không có còn sống lý do, nhưng là hiện tại vị này Dương công tử chính là chính mình thân tồn động cơ! Cho dù không thể cùng với hắn, nhưng cho dù là ngẫu nhiên liếc hắn một cái cũng cảm thấy mỹ mãn !
"Ha ha! Ngươi cuối cùng nghĩ thông suốt a! Cô tình cô nương, hiện tại chúng ta coi như là người bằng hữu chứ! Về sau ta gọi ngươi tình nhi được?" Nhận thức cái mỹ nữ làm bằng hữu! Ha ha
"Công tử định đoạt!" Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hồng.
"Bảo ta sửa! Tình nhi" ta sờ sờ tình nhi mặt, trêu chọc nói.
"Sửa ~~~" tình nhi vùi đầu được thấp hơn ... Nhìn đến này, ta một trận thỏa mãn, không thể tưởng được ta thật là có đùa giỡn tiểu mỹ nhân tiềm chất a!
"Thời điểm không còn sớm, tình nhi sớm một chút nghỉ ngơi đi! Ta cũng cáo từ trước!" Bất tri bất giác liền tối rồi, cũng không biết hiên ca ca đã phát hiện không có.
"Công. . . . Sửa ngươi không ở ta đây ở sao? Vẫn là,,, ngươi ghét bỏ tình nhi?" Tình nhi càng nói càng thương tâm.
"Không phải, là ta tối hôm nay còn có việc. Nguyên lai tình nhi vội vã như vậy a!" Ta tà cười tà nói.
"Sửa! ! ! !" Tình nhi kiều xích.
"Kia, sửa, ngươi về sau còn có thể đến xem tình nhi sao?" Cô tình tất cả không tha.
"Đương nhiên ! Tiếp theo ta đến sẽ đem ngươi mua hạ, được không?" Lần tới lại có cơ hội đi ra ta sẽ đem tình nhi cùng Vũ nhi cùng nhau mang về gia.
"Hảo! !" Tình nhi một chút hưng phấn đứng lên, nói như vậy về sau chính mình vẫn là có cơ hội !
"Ta sẽ mua hạ ngươi này vài cái buổi tối , như vậy ngươi tựu cũng không bị nam nhân khác khi dễ ! Tình nhi ngươi nhưng là chỉ có ta có thể khi dễ nga!"
"Sửa ~~~~" tình nhi ký cảm động lại thẹn thùng.
"Ta đi rồi! !" Dứt lời đi ra "Cô tình các "
"Sửa, ta sẽ chờ ngươi !" Tình nhi thanh âm càng ngày càng nhỏ...
Trước khi đi, ta ra 1 vạn lượng kim (dù sao không phải mình , hoa ! ) mua tình hình bên dưới nhi mấy ngày nay buổi tối, về sau đi ra khi lại đi chuộc thân thể của nàng.
Bước ra kỹ viện hay dùng mười thành công lực, bay về phía vương phủ. . . Hiên ca ca a trăm ngàn đừng phát hiện ta đi rồi nha ~~~
... ... ... ... ... ... ... ... ... . .
Trở lại vương phủ, ta cũng không có trực tiếp đi đại sảnh, mà là về tới chính mình trong phòng, giặt sạch trên mặt trang, mặc quay về nữ váy, mới miêu thắt lưng hướng đại sảnh đi đến. . . .
Tiến đại sảnh, ta liền bị khổng lồ kia trận thế trấn ở. 100 lắm lời người, đều chỉnh tề quỳ trên mặt đất, hiên ca ca một người vẫn không nhúc nhích ngồi ở chủ nhân chỗ ngồi. Quanh thân lãnh khí so với ngày xưa càng tăng lên. Khuôn mặt tuấn tú hoặc sốt ruột hoặc phẫn nộ ngưng ở tại cùng nhau. Trong phòng quỳ người người người mặt lộ vẻ sợ hãi, tưởng tượng được đến ta không ở thời điểm đã trải qua nhiều kịch liệt khởi binh vấn tội!
Gặp ta đến đây, bên trong độ ấm nhất thời thăng không ít, bọn hạ nhân cũng một bộ thấy cứu tinh bộ dáng.
"Ngươi đi đâu vậy ?" Thanh âm vẫn là lạnh lùng !
Ta sợ hãi rung rung một chút, thật cẩn thận nói : "Ta đi đi dạo phố . . . . ."
"Đi dạo phố? Như thế nào không trưng cầu một chút sự đồng ý của ta?"
Ta ỷ vào đảm nhi, chạy đến hiên ca ca trước mặt, một cái mông ngồi ở hắn chân dài thượng, gắt gao ôm hắn thắt lưng, nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, làm nũng thuyết: "San Nhi không phải sợ hiên ca ca không đáp ứng sao? Cho nên. . . Cho nên. . . . . Hiên ca ca không nên trách San Nhi được không. . . . ."
Hiên gặp ta như thế, thở dài một hơi, mình tại sao sẽ bỏ được quái này tiểu tử kia đâu? Tổng không mang theo nàng đi ra ngoài, là không muốn làm cho nam nhân khác đã gặp nàng tốt đẹp, chính mình tham muốn giữ lấy có phải hay không quá mạnh mẽ ?
"Chuyện này coi như xong! Về sau nếu như muốn đi ra ngoài liền cùng hiên ca ca nói, không cần lại một người vụng trộm chuồn đi ! Gặp được người xấu làm sao bây giờ?"
"Hiên ca ca đối với ta thật tốt!" Ta hưng phấn vô cùng, nâng lên thân mình ngay tại hiên trên mặt hôn một cái.
Hắn sủng nịch vuốt San Nhi đầu, thủ hoàn ở hông của nàng, không cho nàng ngã xuống."Ngươi nha ngươi nha!"
"Đều lui ra đi!" Hiên ca ca lạnh lùng đối hạ nhóm nói.
"Là!" Ai! Hôm nay ít nhiều này San Nhi tiểu thư đúng lúc trở về nha! Nếu không chúng ta này mạng nhỏ. . . . Bọn hạ nhân nghĩ rằng.
Đêm, im ắng , trong phòng hai người mỉm cười hạnh phúc... . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Tiếp theo chương lại nhất nam chủ lóe sáng gặt hái ! Cùng hiên giống nhau băng lãnh suất suất nga! Thân nhóm đoán được hắn là ai chưa?
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 11: 】 ca ca ngươi là sát thủ sao? ]
Đây là một chạng vạng, ta cùng thường lui tới giống nhau tiến hành sau khi ăn xong vận động —— tản bộ. Bất đồng duy nhất đúng là thiếu Mai nhi nha đầu kia. Nói, gần nhất này Mai nhi tư xuân , coi trọng tại (ở) phòng bếp làm việc một cái tiểu tử, giống như gọi là gì nam viên? Ha ha, thật là một "Thú vị" tên a! Mấy ngày nay, nàng lão hướng phòng bếp chạy, nói là giúp ta chuẩn bị cho tốt ăn, ai biết nàng rốt cuộc là đang làm thôi? Này không? Hôm nay lại đi, lưu ta một người ở chỗ này tản bộ.
Ta chính đi tới đâu, bỗng nhiên, từ trên trời giáng xuống một cái cầm trường kiếm Hắc y nam tử, choáng váng, trang phi hiệp a? Ta nhìn phía hắn:
Hắn cái đầu ít nhất đã ở 1m8 đã ngoài, dáng người vĩ ngạn, màu da trắng nõn. Một bộ thoáng bó sát người hắc y đem hoàn mỹ dáng người triển lộ không bỏ sót, đen bóng tóc dài dùng đen mang đơn giản trói lại. Khuôn mặt bị màu bạc mặt nạ che khuất, chỉ để lại một đôi không hề độ ấm sâu và đen mắt. Nhưng là ta rõ ràng nhìn đến, tại (ở) ta chuyển hướng hắn một sát na kia, trong mắt của hắn rất nhanh hiện lên một luồng kinh diễm cùng một luồng thống khổ. Kinh diễm ta có thể lý giải, nhưng là hắn nhìn thấy ta thống khổ cái gì đâu?
Hắn quanh thân cùng hiên ca ca giống nhau bị lãnh khí vây quanh, nhưng bất đồng là của hắn lãnh khí trung còn lộ ra nồng đậm sát khí. Sát khí? ? Chẳng lẽ. . .
"Ca ca, ngươi là sát thủ sao?" Ta chờ mong hỏi , nhớ ngày đó ta xem ngôn tình tiểu thuyết thì sùng bái nhất đúng là sát thủ , đủ suất! Đủ khốc!
Hắn bị nàng như vậy vừa hỏi, ngây ngẩn cả người, nàng không sợ chính mình sao? Trước kia nhìn thấy nữ nhân của mình không phải thét chói tai chính là vẻ mặt sợ hãi, nhưng là xem trước mắt giai nhân, trên mặt không có một tia khủng hoảng, có chính là. . . Hưng phấn?
"Là! Ngươi không sợ mẹ ta? Ta nhưng là tới giết ngươi?" Hắn cố ý nhưng hung hăng thuyết.
"Vì sao muốn sợ, ta biết ca ca là người thiện lương, sẽ không giết San Nhi !" Ta thiên chân nói. Muốn giết ta? Võ công của ngươi có ta cao sao? Nói sau nhân vật chính là vĩnh viễn sẽ không chết !
"Ngươi ----- ta nhưng là thiên hạ đệ nhất sát thủ a! Ta thiện lương?" Nói mình thiện lương chỉ sợ chỉ có nàng một cái đi.
"Cái gì? Thiên hạ đệ nhất?" Ta kinh hô.
Hắn nhíu mày, quả nhiên, nàng cùng cái khác nữ nhân đều giống nhau. Nhưng là phía dưới những lời này hoàn toàn cải biến hắn cách nhìn.
"Thiên hạ đệ nhất? Ca ca ngươi quá lợi hại ! San Nhi hảo sùng bái ngươi nga!" Vẻ mặt si mê. Ngẫm lại kia giết người không chớp mắt trường hợp, oa tạp tạp, khốc đập chết!
"Ta lợi hại? Ngươi còn sùng bái ta?" Hắn vẻ mặt không thể tin, thì thầm lặp lại .
"Có thích khách! ! ! Tại (ở) hoa viên lý! ! ! ! !" Một trận kêu to đem suy nghĩ của hắn kéo lại, mê mang ánh mắt, một lát sẽ thấy thứ lãnh liệt lên. Lạnh lùng xem ta.
"Ca ca, ta giúp ngươi trốn trốn" dứt lời kéo hắn thon dài mà lại tay lạnh như băng hướng ta trong phòng chạy tới.
Ấm áp tay nhỏ bé gặp phải chính mình , trong nháy mắt đó, tâm mạnh rung động . Mặt nạ hạ kia trương chưa từng có biểu tình trên mặt nổi lên một mảnh mất tự nhiên đỏ ửng.
Đẩy cửa vào, vội vàng nói với hắn "Ca ca, ngươi mau tránh đến phòng lương thượng, nơi này ta đến ứng phó!
Nhìn người trong lòng mặt cười bởi vì vừa mới kịch liệt vận động mà trướng được đỏ bừng, đáng yêu trung mang theo điểm quyến rũ, này xinh đẹp bộ dáng nhìn xem hắn ngây ngẩn cả người. Nghe thấy nàng làm cho mình trốn đi lên, liền chạy nhanh xoay người nhảy, không cho nàng xem thấy mình thác loạn ánh mắt... . .
Hắn trốn phòng hảo hạng lương sau, ta ngay lập tức đem quần áo thoát được chỉ còn cái yếm, cũng không trông nom mặt trên người có nhìn hay không nhìn thấy, bởi vì chính mình nhưng là 21 thế kỷ tân tân nhân loại a, loại này cái yếm tại kia chỉ có thể coi là là một đai đeo sam.
Thoát người không thèm để ý, nhưng là người xem đã có thể. . . . . Hắn thấy kia phấn nộn thân thể mềm mại, bại lộ ở tại trước mắt của mình, nhất thời huyết khí dâng lên, thân thể cũng nổi lên phản ứng, tưởng muốn lập tức ôm nàng vào lòng. Vọng tưởng ngừng không nhìn, nhưng này mê người da thịt cũng là làm cho mình như thế nào cũng dời không ra mắt.
Thoát hoàn sau, ta mượn rời giường thượng áo ngủ mặc vào.
"San Nhi, San Nhi!" Hiên ca ca phá cửa mà vào, mặt sau đi theo một đống hộ vệ. Ta lập tức giả bộ một bộ mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng.
"Hiên ca ca, làm sao vậy?"
"Vừa mới có người nói trong phủ đến đây thích khách, ta sợ hắn đến ngươi này, cứ tới đây nhìn xem."
"Ta không phát hiện cái gì thích khách a! Hiên ca ca, San Nhi buồn ngủ quá nga! Ta nghĩ ngủ!" Ngáp miễn cưỡng nói.
"Thật là một tiểu lười heo! Ngươi ngủ đi, kia hiên ca ca đi rồi "
"Ân!"
Hắn sủng nịch hôn một cái của ta phấn môi, liền rời đi .
... ... ... ... ... . .
"Sát thủ ca ca, có thể xuống dưới !"
Nói xong, một cái bóng đen phi xuống.
"Sát thủ ca ca ngươi có thể nói cho ta biết là ai tưởng muốn giết ta sao?"
"Vương Ngữ Yên!" Lại là lạnh lùng ngữ khí, thật sự là vạn năm băng sơn a.
Quả thực là nàng, xem ra nữ nhân ghen tị thật là đáng sợ a!
"Ta sẽ không lại đến giết ngươi !" Khi đó, ta chỉ khi hắn là vì báo đáp chính mình che dấu hắn, cái khác cũng không nghĩ nhiều.
"Ca ca, có thể nói cho San Nhi tên của ngươi sao?" Về sau cũng tốt liên hệ.
"Sát thủ là không có tên ." Nàng sẽ ghét bỏ chính mình sao? Bỗng nhiên thật để ý ý tưởng của nàng.
"Ca ca đừng khổ sở, ca ca vô danh tự, San Nhi liền cho ngươi khởi một cái tốt lắm! Ân. . . Đã kêu Lãnh Tuyệt đi!" Thật thích hợp hắn.
"Hảo!" Một tiếng này trả lời vang dội, trả lời được kích động.
"Tuyệt ca ca, San Nhi có thể nhìn xem mặt của ngươi sao?" Như vậy hoàn mỹ dáng người, bộ dáng nói vậy cũng không kém đi!
Cũng không chờ hắn trả lời, liền đưa tay gở xuống cái kia chướng mắt mặt nạ, nhất thời hóa đá : Này này. . . .
Trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn; đôi mắt đen thùi thâm thúy, nồng đậm mi, cao thẳng mũi, tuyệt mỹ môi hình. Này. . Đây cũng quá suất ! Lại nhất mỹ nam a! Không tự giác nổi lên háo sắc.
"Bộ dáng của ta, San Nhi hài lòng không?" Lạnh lùng trong giọng nói lại để lộ ra một chút buồn cười.
"Mãn. . . . . Vừa lòng" còn không có theo kia hoàn mỹ khuôn mặt trung phục hồi tinh thần lại.
"Ha ha ha. . . . . Tốt lắm ta phải đi!"
Vừa nghe gặp mỹ nam phải đi, nhất thời cấp đứng lên "Tuyệt ca ca, về sau San Nhi còn có thể nhìn thấy ngươi sao?"
"Cấp, cái này gọi là tương tư côn trùng, tổng cộng hai, hiện tại ta cho ngươi một cái. Yêu cầu ta thì liền kháp kháp nó, ta lập tức sẽ xuất hiện." Nói xong, đưa cho ta một cái bàn tay đại Tiểu Mộc hộp, mở ra vừa thấy bên trong có một cái củ lạc lớn nhỏ, cả vật thể vàng óng ánh tiểu côn trùng.
"Ta đi rồi" một tiếng đơn giản nói lời từ biệt, Tuyệt ca ca theo cửa sổ bay mất. Trời biết, chính mình đến cỡ nào không tha được phòng trong giai nhân nhi.
Đêm nay ánh trăng như trước như vậy viên... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Viết 3 thiên tiểu thuyết, cũng không biết có phải thật vậy hay không còn có thể. . . Tiếp tục cố gắng đi,,,,
Ngày kia ngẫu sẽ khai giảng , ta là cái ngoan ngoãn đệ tử, đi học trong lúc chưa bao giờ chạm vào máy tính , chỉ có thể cuối tuần viết viết (ta cuối tuần báo đáp được có ban, cho nên thời gian thật nhanh), mỗi tuần 2~3 càng, thời gian nhiều trong lời nói khả năng còn có thể 3 càng đã ngoài . Nhưng là thân nhóm yên tâm, ta là tuyệt không buông tha này văn !
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 12: 】 tái kiến Âu Dương như thần ]
"San Nhi muội muội, San Nhi muội muội! ! !" Ta chính ở trong phòng kiều chân bắt chéo, nhàn nhã ăn hoa quế cao đâu, Mai nhi cứ như vậy vội vàng đụng môn vào được.
"Mai nhi tỷ, như thế nào ngay cả môn cũng không xao một chút? Cũng quá không ta đây tiểu thư để vào mắt chứ!" Này Mai nhi càng ngày càng không lớn không nhỏ , ta làm bộ sinh khí thuyết.
"Đây không phải là ngươi trước kia từ trước đến nay ta nói sao 'Tiểu thư nha hoàn đều là giống nhau , không có trời sinh tiểu thư, cũng không có trời sinh nha hoàn' . Cho nên ta liền ấn San Nhi muội muội ngươi trước kia vào cửa phương pháp tiến vào ." Nói được kia kêu cái đúng lý hợp tình a!
"Hắc! Ngươi. . ."Cảm tình đây là ta quen được?
"Đúng rồi ngươi vội vã như vậy đến, tìm ta chuyện gì?" Ngay cả của nàng nam viên cũng không trông nom ?
"Nga! Ngươi không đề cập tới ta đều đã quên, vừa mới Vương gia gọi ngươi đi thư phòng một chút!" Mai nhi nói. Xem ra vẫn là hiên ca ca mị lực đại a, câu nói đầu tiên có thể đem này Mai nhi biến thành cấp tốc .
"Hiên ca ca bảo ta? Là chuyện gì đâu?" Ta nói thầm , lại nói "Mai nhi, ngươi đi việc của ngươi đi! Ta một người đi tựu thành!"
"Nga."
... ... . . . . Thư phòng nội... ... ... . . .
"Hiên ca ca ngươi bảo ta?" Tiến thư phòng liền thấy hiên ca ca ngồi ở bàn học trước, cầm trương màu vàng bố cau mày.
"San Nhi, ngươi tới đây một chút!" Hiên ca ca vừa nhìn thấy ta, liền giãn ra mày, mỉm cười nói.
"Ân!" Ta chạy tới, nhào vào hiên ca ca trong lòng.
"San Nhi. . . Ta chỉ sợ phải rời khỏi ngươi một thời gian !" Hiên ca ca một bàn tay ôm ta, một bàn tay thưởng thức của ta sợi tóc.
"Vì sao nha? Hiên ca ca muốn đi đâu?" Ta quay đầu, chống lại hắn thâm lam con ngươi.
"Tiếp qua hai tháng sẽ tổ chức võ lâm đại hội , hiên ca ca muốn đại biểu triều đình đi một chút!"
"Võ lâm đại hội không phải trên giang hồ chuyện sao? Hiên ca ca đi làm sao a?" Ta nghi hoặc, này giống như không liên quan triều đình chuyện đi!
"Trên giang hồ chuyện có chút cũng là muốn xen vào a, nói sau chúng ta Nam Cung từ trước đến nay giang hồ quan hệ tốt lắm. Phái cái đại biểu đi ăn mừng một chút cũng là hẳn là a!"
"Nhưng là San Nhi luyến tiếc hiên ca ca a!" Hơn một tháng xuống dưới, chính mình đã muốn dần dần thói quen hiên ca ca này soái ca làm bạn, cũng chậm chậm yêu này chỉ đối với mình dịu dàng đại băng sơn ... . Này bỗng nhiên ly biệt, thật đúng là có cảm giác đau lòng đâu!
"Hiên ca ca cũng luyến tiếc San Nhi a, nhưng là đây là hoàng thượng ý chỉ, không thể vi phạm a!" Hiên ca ca đem đầu tựa vào San Nhi trên vai, dịu dàng nói.
"Kia,,,, kia hiên ca ca nhất định là phải đi ?"
"Ân."
"Hiên ca ca đi thôi, hết thảy muốn dùng công sự làm trọng, chỉ cần ngươi thường thường ngẫm lại San Nhi là đến nơi!" San Nhi nở nụ cười, cười đến thản nhiên .
"San Nhi. . . Cám ơn ngươi. . . . San Nhi ta sau khi trở về chúng ta tựu thành thân được không?" Hiên ôm nàng, nhẹ nhàng mà nói, lại có chút khẩn trương, sợ hãi nàng không đáp ứng chính mình "
"Có thể a! San Nhi thích nhất hiên ca ca !" Ta gắt gao ôm lấy hắn, gả cái mỹ nam làm trượng phu, lại như vậy yêu ta, cớ sao mà không làm đâu?
"Thật sự? San Nhi, ta có thể hôn ngươi sao?" Hiên bỗng nhiên mặt đỏ hồng .
"Đương nhiên , San Nhi là hiên ca ca , hiên ca ca muốn thế nào được cái đó!" Ha ha, người kia còn rất ngây thơ đâu.
"San Nhi là của ta, San Nhi là của ta. . . ." Hiên hưng phấn mà lặp lại "San Nhi. . . . ."
Hắn nâng lên mặt của nàng, hung hăng hôn cái kia làm cho hắn chờ mong đã lâu phấn môi, hảo nhuyễn, hảo ngọt...
Lần này hôn là hưng phấn , là không muốn xa rời ... . . .
... ... . . . Ta là đáng yêu giọt phân cách tuyến... ... . . . . .
Hiên ca ca đi rồi đã muốn 2 thiên , ta ở trong phòng chán đến chết bồi hồi ...
"San Nhi muội muội ngươi cũng đừng tại (ở) ta trước mắt lung lay, ta đều nhanh hôn mê! Vương gia còn có hơn hai tháng mới có thể trở về đâu, chẳng lẽ ngươi hai tháng này đều như vậy qua sao?" Mai nhi rốt cục nhịn không được nói ra, này tiểu thư từ Vương gia đi rồi liền luôn luôn tại người này đi a đi . . . . Chẳng lẽ không mệt không?
Ai,,, ta có gì biện pháp? Không đi tới đi lui ta còn làm gì? Bất quá cũng là, như vậy chờ đợi cũng không phải cái biện pháp, chẳng thừa dịp hai tháng này hảo hảo đi chơi một chút?
Nghĩ vậy, ta liền dừng bước lại, vẻ mặt lấy lòng thuyết: "Mai nhi tỷ a, dù sao hiên ca ca cũng không tại (ở), mấy ngày nay ta đi chơi một chút được không?"
"A? Ngươi còn muốn ngoạn? Lần trước ngươi đi ra ngoài bị Vương gia biết sau, chúng ta này đó hạ nhân đều quỳ một ngày a! Hiện tại đầu gối của ta còn có máu ứ đọng đâu!" Mai nhi lòng còn sợ hãi.
"Ai u, lần trước không phải hiên ca ca ở nhà sao? Lần này hiên ca ca phải rời khỏi 2 tháng đâu! Chỉ cần các ngươi không nói, ai biết?"
"Kia. . . ." Mai nhi có chút do dự .
"Nếu không, chỉ cần ngươi đồng ý, hiên ca ca sau khi trở về, ta khiến cho hắn cho ngươi cùng nam viên thành thân thế nào?" Ta mê hoặc nói.
"San Nhi muội muội. . ." Mai nhi tròn tròn trên khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ nhất tảng lớn.
"Có đáp ứng hay không thôi! ! Hảo tỷ tỷ ~~~~ "
"Vậy được rồi! Bất quá ngươi ở bên ngoài nhất định phải chú ý an toàn a!"
"Hảo! ! !" Hì hì, rốt cục có thể đi ra ngoài lâu! ! !
Ta chạy đến buồng trong, thay lần trước nam trang hóa hảo trang, cầm lên ngân phiếu cùng cây quạt. Ha ha đại soái ca dương sửa gặt hái ! ! ! !
"Ta đi đây, tái kiến! ! !" Hì hì, soái ca, mỹ nữ ta tới rồi! ! ! ! !
"Tái kiến ~~~" Mai nhi rưng rưng cáo biệt.
... ... ... ... ... ... . . .
Đoán trước bên trong hiểu rõ, của ta xuất hiện lại thành tiêu điểm. Ta quạt cây quạt, chậm rãi mà đi. Hướng "Xuân phong lâu" tiến quân.
Ta là cái nói là làm người, ta cũng không quên nên vì Vũ nhi cùng tình nhi hai cái nha đầu chuộc thân. Cũng không biết mấy ngày nay, các nàng có nhớ hay không bản công tử? ?
"Sửa đệ ~~~~~~" to rõ lại có điểm thanh âm quen thuộc vang lên, ta vọng đi qua: Tiểu mạch sắc làn da, hoàn mỹ thẳng dáng người. Khêu gợi mỏng môi, miệng hắn môi hình cung giác tương đương hoàn mỹ, tựa hồ tùy thời đều mang theo tươi cười. Loại này mỉm cười, tựa hồ có thể làm cho ánh mặt trời mạnh theo tầng mây lý đẩy ra âm u, lập tức liền chiếu xạ tiến vào, ôn hòa mà lại tự nhiên. . . Là một soái ca, có điểm nhìn quen mắt, nhưng ai vậy đâu?
"Ngươi là,,,,,? Chúng ta đã gặp mặt?"
"Ô ô. . . Ta là của ngươi thần huynh a! Mới vài ngày ngươi sẽ đem ta đem quên đi? ?" Thần giả khóc.
"Nga! ! Ngươi là thiên hạ đệ nhất Trang trang chủ, Âu Dương như thần, chúng ta lần trước tại (ở) 'Xuân phong lâu' gặp qua !" Nguyên lai là cái kia thích cùng ta đấu võ mồm dương quang soái ca a! Ta nói động như vậy quen thuộc!
"Hì hì, ngươi rốt cục nhớ tới ta ! Sửa đệ, ngươi đây là muốn đi đâu a?" Thần tò mò hỏi.
"Ta muốn đi một chút 'Xuân phong lâu', vì hai cái nha đầu chuộc thân." Ta đáp.
"Nga, dù sao ta cũng không có gì sự, chúng ta cùng đi đi!"
"Hảo!" Dứt lời, chúng ta mọi người ở đây nhìn kỹ đi hướng 'Xuân phong lâu' ... . . . . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Tiếp theo chương, hai cái nha đầu lại xuất trướng, hì hì, hiện tại các nàng nhưng là tình địch nga, muốn nhìn tình nhi cùng Vũ nhi như thế nào tranh dương sửa đồng học
Kính thỉnh chờ mong tiếp theo chương: Chuộc thân...
Ngày mai bắt đầu sẽ báo danh đi học mỗi tuần lễ 2~~3 càng
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 13: 】 chuộc thân ]
"Sửa ~~~~ ngươi rốt cục đến xem Vũ nhi ~~~~" mới vừa vào "Xuân phong lâu", đã bị người bế cái đầy cõi lòng. Này nha đầu cũng quá nhiệt tình đi, ta buồn cười hướng trong lòng vừa thấy: Ta tựa! ! ! Đây là cái kia thanh tú đáng yêu Vũ nhi sao? Nguyên bản hồng nhuận mặt tròn hiện tại trở nên tái nhợt, mặt trên che kín nước mắt, mềm nhẵn mái tóc cũng lộn xộn bồng làm một đoàn. Trên người vẫn là mặc ta cùng nàng sơ ngộ khi kia kiện màu vàng quần lụa mỏng. Không phải là, ta đi rồi nàng liền vẫn không xử lý qua chính mình đi! Nếu không vừa mới của nàng kia một tiếng, ta còn thật cho rằng nàng là tới "Xuân phong lâu" xin cơm tiểu khất cái đâu! !
"Vũ nhi, như thế nào như vậy không thương hộ chính mình? Nhìn một cái ngươi đều thành bộ dáng gì nữa ?" Ta trách cứ thuyết.
"Sửa là chán ghét ta cái dạng này sao? Ta đây cái này cấp làm sạch sẽ!" Nói xong, rời khỏi ta hoài bão, giống như sợ ta bị chính mình dơ dường như. Lại từ trong lòng ngực xuất ra một cái khăn lụa. Chuẩn bị lau mặt. Ai,,,, như vậy đơn thuần nữ oa nhi có thể nào không làm cho đau lòng người?
"Ta đến đây đi." Ta tiếp nhận nàng tay nhỏ bé thượng khăn lụa, thương tiếc chà lau của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn. Lau khô tịnh sau, lại cho nàng oản cái đơn giản kiểu tóc."Ân! ! Ta xinh đẹp Vũ nhi lại đã trở lại! !" Vừa lòng cười cười, thân một chút nàng sạch sẽ hai má.
"Sửa ~~" Vũ nhi mặt lại đỏ. Ha ha, thật đáng yêu đâu ~
"Sửa đệ, này khóa thật sự là lấy cái cảm động nhận thức thân trường hợp a! Liền nhớ thương của ngươi Vũ nhi, ngươi như thế nào đều đem ta cấp quên ? ! !" Thần ê ẩm thuyết. Choáng váng ~~ hắn ăn cái gì phi dấm chua a? Ra vẻ ta bây giờ là nam trang cho rằng đi! ! ! !
"Vũ nhi, mau đi đi tươi đẹp mẹ tìm đến, ta hôm nay sẽ thay ngươi chuộc thân!" Không đi để ý tới cái tên kia, dịu dàng đối Vũ nhi nói.
"Ân! ! !" Vũ nhi vẻ mặt vui sướng, một trận gió dường như bay lên lâu...
"Sửa đệ, ngươi như thế nào không để ý tới ta ? ?" Thần nói.
"Nào có? ? Ta. . . Ta chỉ là cho rằng chuộc thân chuyện có vẻ quan trọng thôi. . . ." Ta muội lương tâm nói, cũng không thể nói, là lười nói chuyện với hắn đi...
"Nga? Phải không?" Thần bán híp mắt, vẻ mặt không tin.
"Đây không phải là Dương công tử sao? Không biết tìm ta tươi đẹp mẹ có chuyện gì?" Lần đầu cảm thấy này tươi đẹp mẹ mẹ như vậy êm tai.
"Ta là tới cấp Vũ nhi chuộc thân !" Ta bước nhanh đi lên trước, ôm Vũ nhi nói.
"Xem tại (ở) chúng ta là quen biết đã lâu , ta thuận tiện nghi điểm bán cho ngươi , một ngụm giới, 100 hai!" Ta đang muốn từ trong lòng ngực bỏ tiền đâu, nào biết, bị thần giành trước từng bước.
Hắn cười này nói "Đây là vi huynh phải làm !"
"Vậy cám ơn ca ca !" Có người thay ta trả tiền, vì sao muốn cự tuyệt đâu?
"Thế nào hảo, Dương công tử này Vũ nhi chính là ngươi !" Tươi đẹp mẹ cười tủm tỉm tiếp nhận tiền nói.
"Cái kia tươi đẹp mẹ a, các ngươi này hoa khôi cô tình đâu? Ta đã đáp ứng nàng cũng muốn thay nàng chuộc thân !" Ta cũng không quên cái kia cùng ta trò chuyện mấy canh giờ mỹ nữ tình nhi.
"Ai,,,, cô tình đứa bé này cũng mạng khổ a, mấy ngày nay bị kia Vương Tướng quân con vương đức coi trọng , xác nhận muốn lấy nàng làm chính mình 18 phòng tiểu thiếp, ta đã muốn nói với hắn cô tình mấy ngày nay đã muốn bị Dương công tử ngươi bao hạ, nhưng là hắn ỷ vào chính mình có quyền thế, liền cùng cô tình đến cường . Nếu không cô tình nàng đã chết tướng áp chế, chỉ sợ. . . . . Cô tình mấy ngày nay mỗi ngày mỗi đêm đều muốn Dương công tử ngươi a! ! Ai. . . . ." Lại là cái kia Vương Tướng quân? Hắn tử nữ như thế nào đều như vậy khiến người chán ghét? (nữ nhi của hắn là vương Ngữ Yên. )
"Kia tình nhi hiện tại ở đâu?" Nhớ tới tình nhi trong lòng lại là một mảnh đau đớn.
"Cô tình hiện tại ngay tại 'Cô tình các' lý." Ta lập tức xoay người lên lầu, hướng "Cô tình các" chạy tới. Thần cùng Vũ nhi cũng theo sát sau đó.
... ... . . Cô tình các... ... ... . . . . .
"Tình nhi ------" ta vọt vào môn hô to.
"Sửa, là ngươi sao? Thật là ngươi sao? ?" Đây là hôm nay lần thứ hai bị nữ tử bế, ngươi nói ta đây nam tử thân phận động liền như vậy có nữ nhân duyên đâu? ?
"Đúng vậy, là ta! Ngươi xem có độ ấm ! !" Nói xong, cầm của nàng tay, làm cho nàng cảm nhận được chính mình.
"Sửa ~~ ta rất nhớ ngươi! ! ! ! ! Ta còn tưởng rằng. . . . Ta còn tưởng rằng. . . Ngươi đã đem ta đã quên ~~~~" ôm tay của ta lại nắm thật chặt. . . . .
"Khụ khụ. . . . ." Thần ho khan sinh vang lên, tình nhi ôm tay của ta lập tức tùng xuống, xấu hổ cúi đầu.
"Ta nói, thần huynh ngươi như thế nào như vậy phá hư không khí đâu? ?" Ta ôm lên tình nhi eo nhỏ, nói.
"Ta đây là vì Vũ nhi cô nương bênh vực kẻ yếu đâu! ! Ngươi xem Vũ nhi ghen tị ! !" Kỳ thật, lại có ai ngờ chính mình cũng là ghen tị vô cùng, chẳng biết tại sao, nhìn thấy này dương sửa, chính mình sẽ rối loạn một tấc vuông. Tâm cũng sẽ bùm bùm khiêu không ngừng. Trách không được trước kia đối nữ tử không có hứng thú, chẳng lẽ chính mình thật sự là ngắn tay? ?
Ta nhìn phía môn giác Vũ nhi, quả thực, nàng kia tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên càng tái nhợt , phấn môi cũng bị nàng cắn được gắt gao .
Vì công bằng khởi kiến, cũng vì các nàng không hề cho nhau đố kỵ, đối Vũ nhi nói : "Vũ nhi lại đây, trốn xa như vậy làm gì? Chán ghét sửa sao?"
Vũ nhi biên lắc đầu, biên cao hứng đi tới, tới thời điểm còn trừng mắt liếc tình nhi. Nha đầu kia sẽ không thật thích chính mình chứ? Nếu biết mình cũng là cái nữ nhân, nàng. . . . . Nghĩ đi nghĩ lại, rùng mình một cái.
"Đúng rồi, tình nhi ngươi nói cái kia vương đức là chuyện gì xảy ra? Hắn còn có thể tới sao "
"Hắn ngày hôm qua đã tới rồi, còn nói với ta hôm nay sẽ dẫn ta đi, sửa, ngươi nhất định phải cứu ta a! !" Tình nhi vừa nghe gặp kia vương đức tên, lập tức sợ hãi nắm chặt tay của ta.
Ta quay về cầm nàng, an ủi: "Không sợ, có ta cùng thần huynh tại (ở), hắn được không được sính , yên tâm!"
"Thần huynh, ngươi có võ công hay không?" Tuy nói hiện tại võ công của ta thiên hạ không người có thể địch, nhưng có cái giúp đỡ luôn tốt.
"Kia đương nhiên , sửa tiểu đệ ngươi nhưng đừng xem thường ca ca ngươi ta a!" Thần cười nói.
"Ha ha, xác định một chút thôi!"
"Tình nhi, ngươi yên tâm, ta tối hôm nay liền thay ngươi dạy một chút cái kia vương đức! !" Ta nghĩa khí thuyết.
"Ân! ! Sửa ta tin tưởng ngươi! !" Tình nhi kiên định đáp.
"Sửa ta cũng tin tưởng ngươi!" Vũ nhi cũng nói.
"Uy! ! Các ngươi càng làm ta đã quên! ! ! ! !" Thần rống lớn ! !
"Ha ha ha ha ha ha ha! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !" Thoải mái tiếng cười ở trong phòng quanh quẩn. . . . .
Vương đức phải không? Bản thân ta muốn tới sẽ sẽ này giống như ta háo sắc người ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
... ... ... ... ... ... . . . .
Mau khai giảng , mong ước giống như ta vẫn là đệ tử thân nhóm: Tại (ở) tân học kỳ trung, học tập nâng cao một bước! ! ! ! Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới: Phiên ngoại thiên Nam Cung hiên ]
Ta gọi là Nam Cung hiên, là Nam Cung tam thái tử cũng Tam vương gia.
Của ta mẫu phi hiền phi người cũng như tên, hiền lành hữu lễ, hơn nữa bộ dạng cũng thanh lệ thoát tục. Nhưng là mẫu phi nàng cũng không được sủng ái, chỉ là bởi vì mẫu phi là thanh lâu sinh ra. Cái kia nam nhân là ở một lần cải trang đi tuần đi thanh lâu thì gặp mẫu phi, tham luyến mỹ mạo của nàng, muốn đem nàng đón tiến hoàng cung làm nữ nhân của mình.
Bởi vì mẫu phi đối hắn nhất kiến chung tình, cho nên cũng không phản đối cách làm của hắn. Đi theo cái kia nam nhân vào trên thế giới tối hắc ám địa phương, cũng là kỳ lạ nhất ác địa phương... . .
Hắn đối mẫu thân kỳ thật cũng là 3 phút nóng hổi khí nhi, không có vài ngày, hắn sẽ không lại để ý mẫu thân rồi. Cái này cũng chưa tính tối quá đáng ! Có một lần, mẫu phi bị một cái khi đó tối được sủng ái phi tử hãm hại, nói mẫu phi cùng nam nhân khác yêu đương vụng trộm, nhưng lại có ai biết, cái kia nam nhân đi về sau, mẫu phi mỗi ngày đều đứng ở 'Hiền vũ các' lý, lấy nước mắt rửa mặt, thế nào còn có yêu đương vụng trộm thuyết? ? ?
Mẫu phi đau khổ giải thích, nhưng hắn nhìn cũng không nhìn mẫu phi liếc mắt một cái, trực tiếp đem mẫu phi biếm lãnh cung, không thể cùng ngoại giới lui tới! !
Ngay tại biếm lãnh cung ngày, mẫu phi mới biết, chính mình đã muốn mang bầu hắn đứa nhỏ. Không sai, hài tử kia chính là ta, Nam Cung hiên! !
Từ nay về sau, ta liền thành mẫu phi sinh tồn duy nhất động lực, nàng sợ người khác hại ta, cho nên vẫn không nói cho cái kia nam nhân sự tồn tại của ta. Mẫu phi hy vọng ta có thể bình an sinh hạ đến! !
Ngay tại ta sinh ra ngày nào đó, ngoài ý muốn đã xảy ra, đó là ta như thế nào cũng quên không được sự! ! Mẫu phi thể cốt rất yếu, ngày kia dinh dưỡng cũng không hảo, làm cho sinh ta khi khó sanh, khó sanh khi chỉ có một bà mụ, vì sao người ít như vậy? ? Còn không phải bởi vì cái kia chết tiệt nam nhân? ? ? Một cái ngự y cũng không an bài cấp mẫu phi! !
Khi đó, ta cùng với mẫu phi chỉ có thể sống một người, mẫu phi cũng thế lựa chọn ta, nghe ngày đó bà mụ tự thuật, mẫu phi nói đó là bởi vì ta là của hắn đứa nhỏ! ! !
Mẫu phi đã chết! ! Của ta mẫu phi cứ như vậy cô độc đã chết! ! ! Cho đến chết đi chỗ đó cái nam nhân cũng không liếc nhìn nàng một cái!
Nhiều buồn cười a! Hắn như vậy không quan tâm mẫu phi, mẫu phi lại sâu như vậy yêu hắn, tình nguyện tử cũng muốn bảo trụ hắn đứa nhỏ! ! !
Ta hận, ta hận! ! ! Ta hận cái kia nam nhân, ta càng hận chính ta! ! Có phải hay không không có sự tồn tại của ta mẫu phi sẽ sống sót? Có phải hay không không có sự tồn tại của ta mẫu phi sẽ trở nên khoái hoạt chút? Nếu không phải mình bộ dạng cùng mẫu phi có vài phần tương tự, ta đã sớm đi bồi mẫu phi ! !
Một năm. . . Lại một năm nữa. . . . . Thời gian chuyển dời, của ta hận cũng càng ngày càng sâu...
Thẳng đến ta 6 tuổi, cái kia nam nhân mới phát hiện ta, đem ta mang đi, cho ta tốt nhất sinh hoạt, dạy ta tốt nhất võ công. Còn làm bộ thuyết này là hướng ta nhóm mẫu tử bồi thường? ? ? Bồi thường? ? ? Ngươi tốt ý nói? ? Điểm ấy này nọ cùng mẫu phi trước kia chịu khổ so sánh với lại bị cho là cái gì? ?
Ta khổ học võ công, vì được muốn biến cường, trở nên có thể bảo vệ mình, không hề giống mẫu phi như vậy nhẫn nhục chịu đựng, như vậy yếu đuối! ! !
Ta 12 tuổi năm ấy, cái kia nam người đã chết! ! Ha ha! ! Rốt cục đã chết! ! Ta đây mười mấy năm chưa từng có nhanh như vậy nhạc qua! ! ! !
Nam nhân kia chết sau, ta liền thành Nam Cung tam hoàng tử, vì sao không phải thái tử? ? Còn không phải bởi vì hắn khinh thường mẫu phi sao? ? ?
Ta trở nên lãnh khốc đứng lên, người khác đều nói ta cự người ngoài ngàn dặm, ai lại biết này chỉ là của ta một loại ngụy trang? Ta che dấu ta yếu ớt một mặt màng bảo hộ ? ? Kỳ thật ta là tối khát vọng quan tâm ấm áp người, cũng là cô độc nhất người... . . .
Đúng vậy, ta không tin yêu, yêu là cái gì? ? Yêu chính là giống cái kia nam nhân giống nhau ngoạn ngấy liền vứt bỏ? Yêu chính là giống mẫu phi giống nhau đau khổ chờ? ?
Ta không muốn yêu, cũng không dám yêu! ! ! ! Cho nên ta cự tuyệt cùng sở hữu khác phái lui tới. Ta sợ hãi bị vứt bỏ, ta sợ hãi cùng mẫu phi giống nhau thống khổ! ! ! ! Thẳng đến ta gặp nàng... . .
Lần đầu tiên gặp nhau, nàng giống như cái ngộ nhập thế gian tiên nữ, là như vậy thuần khiết, đẹp như vậy lệ... . Ta biết, ta theo một khắc kia khởi, tâm mà bắt đầu rơi vào tay giặc ... . . Nhưng ta không ngừng báo cho mình không thể động tâm, càng không thể động tình! Yêu chỉ biết mang đến thống khổ mà thôi.
Đối với ngươi hành động lại phản bội ý nghĩ của chính mình, ta không thể thỉnh thoảng khắc chú ý nàng, của nàng bướng bỉnh, của nàng thiên chân, của nàng thuần khiết, của nàng. . . . . Nhất nhăn mày cười đã hoàn toàn thật sâu khắc ở ta trong đầu. Thế giới của ta hiện tại chỉ quay chung quanh nàng mà xoay tròn.
Thấy nàng bị vương Ngữ Yên khi dễ, trái tim của ta sẽ giống đao cắt giống nhau đau, loại cảm giác này so với mẫu phi tử tới càng thống khổ, càng khó qua. Ta liều lĩnh đi vương Ngữ Yên đuổi ra phủ, vô luận phụ thân của nàng tại triều đình thượng đến cỡ nào quan trọng, vô luận ta về sau còn gặp đến bao nhiêu phiền toái, ta chỉ biết là, ai thương tổn của ta San Nhi đều không được! ! !
Ta mang nàng đi vào ta một người tư nhân lãnh địa, đây là ta từ nhỏ phát tiết tâm tình địa phương, một cái nguyên lai chỉ thuộc loại chỗ của ta, nay, ta lại vội vàng tưởng chia xẻ cho nàng, ta nghĩ đem của ta hết thảy đều chia xẻ cho nàng.
Ngày ấy của nàng ca là như vậy dễ nghe êm tai, là như vậy khấu nhân tâm huyền, con bướm ong mật cũng giống như ta say mê , vì nàng cố tình nhảy múa, ta xem được như si như say, ta đối nàng yêu là càng thêm kiên định , ta lấy hết dũng khí giống San Nhi thổ lộ. Nói thật, ta sợ hãi nàng cự tuyệt, ta cũng cho rằng giống San Nhi như vậy mỹ giống như tiên nữ thiên hạ không phải ta có thể khỏa đọc . Nhưng chỉ cần có một tia hy vọng ta đều đã đi tranh thủ, chẳng sợ. . . . Nàng không đáp ứng,,,,,,
Nhưng là, nàng lại mỉm cười đáp ứng rồi ta, còn nói mình cũng thích ta. Ta cực kỳ hưng phấn, loại này hạnh phúc khoái hoạt cảm giác tựa như đặt mình trong tận trời.
Từ chiếm được của nàng yêu, ta liền lúc nào cũng cùng với nàng, không muốn làm cho nàng đi ra ngoài, đó là bởi vì ta sợ hãi nam nhân khác cũng yêu nàng, càng sợ nàng giống cái kia nam nhân giống nhau đem ta vứt bỏ... . . .
Cùng với nàng, ta rất khoái nhạc, ta có thể cảm giác được đến, cùng với nàng, ta sẽ ấm áp, ta sẽ cười, nàng nói của ta cười đẹp mặt, ta liền mỗi ngày cười cho nàng, ta hy vọng nàng khoái hoạt, bởi vì nàng khoái hoạt ta mới có thể khoái hoạt... . . .
Người, luôn luôn cách lúc, ta nhận được Hoàng Thượng cho ta thánh chỉ, để cho ta đi võ lâm đại hội khảo sát tình huống.
Trời biết, ta là cỡ nào luyến tiếc của ta tiểu San Nhi! ! !
Sắp cách lúc ta mới biết được, ta yêu San Nhi yêu được là như vậy khắc cốt minh tâm, yêu được là như vậy chí tử không du... .
Ta quyết định , cho dù là cuối cùng San Nhi sẽ đem ta vứt bỏ, ta cũng muốn thủ hộ nàng
Vì cùng với nàng, ta không hối hận! ! ! ! !
Lúc gần đi, ta hỏi nàng, nàng có nguyện ý hay không gả cho ta, nàng đáp ứng rồi, còn nói nàng là của ta! ! ! Là của ta! ! Là của ta! ! ! !
Nga! ! ! Trời xanh a! ! ! Ngươi là cỡ nào chiếu cố ta a! ! ! Được thê như thế ta cuộc đời này không uổng! ! ! !
Chờ ta San Nhi. . . .
Chờ ta, của ta thê... ... ... . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 14: 】 "Trư Bát Giới" vương đức ]
"Như thế nào còn chưa tới a! ! Ai ~~~~~~" uống xong tình nhi đảo đệ 19 chén nước, rầu rĩ nói.
"Sửa đệ, ngươi liền như vậy muốn gặp vương đức?" Thần ngồi ở cái bàn bên kia, cười hỏi.
"Không phải muốn gặp hắn, là rất nhàm chán , muốn tìm cá nhân tiêu khiển một chút." Này cũng chờ 3. 4 cái thời thần , đừng nói vương đức, chính là Triệu đức, tiền đức cũng không có nhìn thấy ~~~
"Sửa, ngươi đừng có gấp, cái kia vương đức trong chốc lát khẳng định sẽ tới." Vũ nhi ngọt ngào thuyết.
"Vẫn là Vũ nhi nghe lời hiểu được an ủi ta, đến, thân cái!" Một cái môi thơm hạ xuống.
"Sửa ~~~~~~~" Vũ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời đỏ lên, nũng nịu nhìn ta, sau đó lại ngẩng đầu khiêu khích nhìn một chút ta phía sau sắc mặt xanh mét tình nhi. Đương nhiên, ta không có xem thấy các nàng này đó động tác nhỏ!
... ... . . Ta là ghen tị giọt phân cách tuyến... ... ...
"Cô tình tỷ tỷ, cô tình tỷ tỷ!" Một cái phấn y cô gái nghiêng ngả lảo đảo chạy vào.
"Phấn nhi, làm sao vậy?" Cô tình đỡ lấy nàng, khinh nhẹ vỗ về lưng của nàng, làm cho nàng chậm qua khí đến.
"Cô... Tình tỷ tỷ, không. . . Không tốt. . , kia. . . . Cái kia vương đức hắn. . . . Hắn hắn lại tới nữa! ! !" Ta ảm đạm ánh mắt xoát một chút phát sáng lên, nhìn chằm chằm cái kia phấn nhi.
Này phấn nhi bị ta đây "Lửa nóng" tầm mắt trừng, thẹn thùng cúi đầu. Làm ơn, ta lại không câu dẫn ngươi, ngươi thẹn thùng cái cái gì sức lực đâu?
"Phấn nhi, ngươi đừng sợ. Có sửa tại (ở) hết thảy cũng không có vấn đề gì!" Lần đầu cảm giác được bị người tín nhiệm cảm giác tốt như vậy!"
"Sửa đệ không được trong lời nói, không còn có ta sao?" Thần nói xong, còn tự kỷ vẫy vẫy hắn tóc dài. . . . Ta cho hắn đầu đi nhất cái xem thường.
... ... ... ... ... . . . . .
"Tiểu nương tử, tướng công của ngươi ta tới rồi!" Sắc không sót mấy thanh âm vang lên, theo sau tiến đến một người mặc màu trắng cẩm y người.
"Phác -----" ta không nuốt xuống nước trà cứ như vậy phun tới. Dương sửa nàng đích xác phi thường thích soái ca, nhưng là nàng tuyệt đối không phải kỳ thị bộ dạng xấu người. Nhưng là, trước mặt người này diện mạo thật là vượt qua nàng tưởng tượng: Phì phì đầu, mặt trên trơn không có một sợi tóc, quạt hương bồ dường như đại lỗ tai đôi đầy sẹo lồi, chi ma đại điểm mắt nhỏ mê đắm nhìn chằm chằm nhà chúng ta tình nhi, miệng thũng đắc tượng lạp xưởng nhi, cái mũi trở mình khởi lộ ra hai cái đấu đại lỗ mũi cùng. . . . Nồng đậm mũi mao? Này. . . Này không phải là. . . . Cổ đại bản Trư Bát Giới thôi! Ngươi thật đúng là đừng nói, người này trưởng thành như vậy thật đúng là rất không tha dễ dàng ! !
Nhìn xem thần, Vũ nhi bọn họ cũng là vẻ mặt buồn nôn.
"Trư Bát Giới" tay chậm rãi thân hướng cô tình khuôn mặt, ý đồ cảm thụ một chút kia mất hồn trơn nộn. Hừ! Liền ngươi này heo hình dáng còn dự đoán được chúng ta tình nhi? ? Si người nằm mơ đi!
Ta điệp khởi cây quạt, liền hướng hắn phì tay đánh tới!
"Ôi ~~~ là ai là ai đánh bổn thiếu gia? ? ?" "Trư Bát Giới" bị đau thét chói tai.
"Tiểu sinh dương sửa bất tài, đúng là tại hạ." Nói xong còn tượng mô tượng dạng nắm hạ quyền. Cung kính nói.
"Ngươi ----" "Trư Bát Giới" đang nhìn gặp dương sửa mặt sau, giận dữ biến mất, vẻ mặt si mê cùng dâm đãng. Nước miếng chảy đầy đất.
Lúc này tình nhi Vũ nhi đều vẻ mặt lo lắng xem ta, chỉ có thần còn ngồi ở trên cái băng ngồi, chậm rì rì phẩm trà.
"Không biết Vương công tử có thể hay không quái tiểu sinh đâu?" Thấy hắn kia vẻ mặt sắc hình dáng, tính cả là háo sắc người ta đều cảm giác được ghê tởm.
"Không có trách hay không, đương nhiên không trách, tiểu mỹ nhân Vương của ta đức là chưa bao giờ sẽ trách tội ! Cái kia. . Tiểu mỹ nhân a, nhưng có hứng thú làm của ta 19 phòng tiểu thiếp?"
Nhìn kia "Móng giò tử" cách ta càng ngày càng gần, ta nhíu mày, giơ lên chiết phiến, ba ba ba vài cái liền rơi xuống.
"Làm của ngươi tiểu thiếp? Ngươi cũng không nhìn xem ngươi là ai? ? Nằm mơ đi ngươi" ta khinh miệt nhìn cái kia đầu heo.
"Trư Bát Giới" ôm vừa mới bị đánh địa phương "Ngươi. . . . Ngươi đây là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Đến. . . Người tới đem bọn họ đều bắt lại! ! ! !"
Phần phật một chút, xông vào hơn hai mươi cái tay cầm trường đao tráng hán. Ha ha, có đùa ! ! Vừa vặn dùng dùng kia Hỏa Hồ (mọi người nếu như bắt nó quên , liền đi xem 【 Chương 2: 】) cấp võ công của ta.
"Sửa đệ, ngươi giải quyết 5 cái, còn lại cho ta là đến nơi." Thần sợ hãi nhiều người như vậy dương sửa ứng phó không đến.
"Nga? ? Coi thường ta? ? Ngươi! Cùng đi đi, nhìn xem ai giết tương đối nhiều! !" Nếu là đối phó như vậy vài người lại không được , ta đây này võ công còn như thế nào gọi "Thiên hạ đệ nhất" ?
"Được rồi! Ngươi cẩn thận một chút! Duy trì không được đã kêu ta!" Thần như trước lo lắng.
"Dong dài ~! !" Dứt lời chúng ta liền nhảy vào trong đám người.
Một cái tráng hán giơ lên trường đao tựa như ta bổ tới, hừ! Muốn làm đánh lén? ? Ta không chút hoang mang xuất ra chiết phiến. Nở nụ cười cười. Tiếp theo vung tay lên liền ngăn cây quạt. Thả người nhảy lên, thân ảnh nhẹ nhàng phiêu dật. Này tráng hán chỉ cảm thấy đối phương ra tay cực nhanh, nội lực cũng thâm hậu, lại giống cũng không có sử xuất toàn lực đối phó chính mình, cảm thấy giống như tiểu tử này khinh thị chính mình, trong lòng trào ra một trận vũ nhục cảm, chưa phát giác trên tay lực đạo tăng thêm, xuất đao tốc độ cũng nhanh hơn. Giây lát sau, tráng hán chỉ cảm thấy cổ tay bị đối phương một chút, nhất thời không có khí lực, trường đao theo trong tay rơi xuống ở, dương sửa khinh huy chiết phiến, một đạo vết máu nhanh chóng xuất hiện, tráng hán cũng nhất thời không có hơi thở, động tác hành văn liền mạch lưu loát, sạch sẽ lưu loát. Cái này đã xong? Ta mới dùng nửa thành công lực a! Không sức lực! !
Theo sau, dương sửa lại thoải mái mà giải quyết mười mấy cái, một hơi cũng không gặp suyễn. Bên cạnh thần trong ánh mắt toát ra một trận kinh ngạc, sau đó đem còn lại vài cái cũng giải quyết !
"Không biết Vương công tử còn tìm không tìm ta làm tiểu thiếp đâu? ? ?" Ta nhìn phía cái kia chân sớm mềm nhũn "Trư Bát Giới" .
"Ngươi. . . . Ngươi chờ, cha ta sẽ tìm ngươi tính sổ ! !"
"Nga? ? Là Vương đại tướng quân sao? ? Tiểu sinh thập phần chờ mong cùng tướng quân gặp mặt đâu! ! !" Như vậy sinh hoạt sẽ càng muôn màu muôn vẻ ! ! !
"Ngươi. . . Ngươi ngươi" kia "Trư Bát Giới" gặp dương sửa không sợ cha của hắn, nhớ rõ không phản đối , đành phải té đi rồi...
"Sửa tiểu đệ, không nghĩ tới võ công của ngươi tốt như vậy a" thần khâm phục thuyết.
"Chính là a, sửa ngươi rất lợi hại a! ! !" Hai cái nha đầu vẻ mặt mê luyến. . .
"Kia đương nhiên, đã kêu ngươi đừng coi khinh ta !" Nói xong còn thối thí treo quải cái mũi. (mỗ mộc vũ: Vì sao phải quải cái mũi? Mỗ sửa: Suất, biết không nhi? )
"Tình nhi, đi, công tử ta thay ngươi chuộc thân đi! Ngươi rốt cuộc không cần qua loại này ngày ! ! !" Dương tu đạo.
"Ân! ! Tạ Tạ công tử! ! !"
"Nha đầu ngốc, cảm tạ cái gì? Chúng ta đi! ! !" Đại đạo nhân mã đi ra ngoài.
... . . . Chuộc phía sau... ... ... ... ... ... . . . .
"Tình nhi, ngươi nguyện ý trước cùng với ta sao?" Ta chưa bao giờ cưỡng cầu người khác làm chính mình không thương làm sự.
"Ân! ! Công tử ở đâu cô tình ngay tại thế nào! ! !" Tình nhi trả lời kia kêu một cái rõ ràng a! ! !
"Kia Vũ nhi đâu?" Chúng ta ánh mắt lại chuyển hướng nàng.
"Ta cũng giống nhau! ! ! !"
"Hảo! Liền hướng hai người các ngươi lời này, về sau có ta dương sửa một ngụm ăn tựu cũng không đói bụng đến các ngươi! ! !" Cảm động a... . . .
"Không biết sửa tiểu đệ chờ một chút muốn đi nơi nào đâu?" Thần thanh âm lập tức nhắc nhở ta, ta muốn đi đâu đâu? Thật vất vả chuồn ra tam vương phủ , cũng không thể lại đi trở về. . . .
"Không dối gạt thần huynh, tiểu đệ nhà của ta giáo thậm nghiêm, ta là vụng trộm chạy ra ngoài , tạm vô định cư nơi, chỉ sợ đêm nay chúng ta sẽ ở khách sạn chứ!" Nói xong áy náy nhìn Vũ nhi cùng tình nhi. Hai cái có hiểu biết nha đầu, mỉm cười, có mắt thần nói cho ta biết: Không quan hệ!
"Nếu sửa tiểu đệ không có chỗ nhưng đi, có không đi trước vi huynh sơn trang?" Thần cười nói.
"Thật sự? ? ?" Thiên hạ đệ nhất trang đâu! Thật đúng là muốn đi xem, cái kia kiện nhất định so với khách sạn tốt hơn nhiều!
"Đương nhiên ! Sửa đệ muốn ở bao lâu cũng được" thậm chí là cả đời! Thần yên lặng bổ sung.
"Chúng ta đây trước hết quấy rầy ! Thần huynh, tình nhi, Vũ nhi, chúng ta hiện tại liền hướng 'Thiên hạ đệ nhất trang' xuất phát!"
... ... ... ... ... ... . . .
Tiếp theo chương nữ chủ sẽ bị Âu Dương như thần xuyên qua nữ giả nam trang , lặng lẽ lộ ra một chút nga, là vừa vặn thấy nữ chủ tắm rửa mới... . . Ha ha không nói , nếu muốn biết cụ thể tình huống kính thỉnh chờ mong 【 Chương 15: 】 xuyên qua...
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 15: 】 xuyên qua ]
... ... . . . Một chiếc xa hoa bên trong xe ngựa... ... . . . .
"Thần huynh a, ngươi kia sơn trang gì thời điểm mới có thể đến a! ! !" Ngồi xe ngựa đều hảo mấy canh giờ , vốn đâu ta là muốn ngồi không ở trên xe ngựa xem ngoài cửa sổ phong cảnh , ai ngờ, này đi sơn trang trên đường làm sao có cái gì phong cảnh? Trừ bỏ thụ chính là thụ, nhìn xem ta mắt đều tìm. Đành phải thành thành thật thật ngồi ở trong xe, cùng thần bọn họ giương mắt nhìn. Ai! ! ! ! Thật sự là nhàm chán đã chết! ! ! ! ! !
"Như thế nào? Sửa đệ, cái này ngồi không yên? Ngươi xem hai cái tiểu thư cũng chưa ngươi như vậy yếu ớt!" Âu Dương như thần cười nói.
Cho hắn một cái bạch nhãn."Ta chính là yếu ớt ngươi trông nom sao?"
"Các ngươi cũng đừng cãi nhau , mọi sự dĩ hòa vi quý a!"
"Đúng vậy!" Vẫn không nói chuyện tình nhi cùng Vũ nhi mở miệng nói.
"Ta và các ngươi sửa không có cãi nhau, chúng ta đùa giỡn đâu, đánh là thân mắng là yêu thôi! Là không, sửa tiểu đệ?" Thần hướng ta phao cái mị nhãn.
Ta ác hàn, ai cùng ngươi yêu nhau ? ? Thật sự là tự kỷ a...
"Lập tức sẽ vào thành , chúng ta hôm nay đi trước khách sạn ở một đêm đi! Ngày mai đuổi lộ, buổi chiều có thể đến!" Thần nhìn cửa sổ nói.
Rốt cục có thể nghỉ ngơi hạ, hôm nay nhưng làm ta mệt muốn chết rồi, này cổ đại xe ngựa thật sự là so với hiện đại BMWs kém hơn, làm được mông khó chịu đã chết.
Xe ngựa hồ ngừng, thần vén rèm lên đầu tiên nhảy ra, ta cũng nhảy xuống, sau đó, ta càng làm tình nhi cùng Vũ nhi nhất nhất ôm xuống. Điểm ấy thân sĩ phong độ ta còn là có giọt!
"Chúng ta sẽ ngụ ở này 'Duyệt đến tửu lâu' đi, trước kia ta đã tới, nơi này phục vụ cũng không tệ lắm!" Thần đề cử nói.
"Hảo, hết thảy liền y thần huynh !" Duyệt đến tửu lâu? ? Như thế nào xuyên qua đều đã tới nơi này? ? Tự hỏi ING
Chúng ta bước vào tửu lâu trong nháy mắt, mọi người đều ngây ngẩn cả người, một trận hít vào khí.
Xem ra vô luận là hiện đại vẫn là cổ đại, này tuấn nam mỹ nhân luôn hấp dẫn mọi người ánh mắt .
"Tiểu nhị, tứ gian phòng hảo hạng!" Thần đối bên cạnh tiểu nhị nói. Nhưng là, này tiểu nhị còn không có theo sắc đẹp trung lấy lại tinh thần nhi đến, như cũ ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm chúng ta xem.
"Tiểu nhị, tiểu nhị hoàn hồn ! !" Ta buồn cười thuyết.
"Nga. . . Nga! Khách. . . . Khách quan. . . Muốn. . . Điểm cái gì. . . . . Sao." Này tiểu nhị gặp này như tiên giống như tuấn mỹ công tử kêu chính mình, kích động ngay cả nói đều nói lắp bắp .
"Ha ha, chúng ta nói muốn tứ gian phòng hảo hạng!"
"Công tử, còn... . Còn có cái gì yêu cầu sao?"
"Vậy làm tốt hơn đồ ăn trong chốc lát tổng đến phòng đi." Thần ngắt lời nói. Ân, nhắc tới đồ ăn, ta mới nhớ tới không ở trên xe ngựa cũng chưa như thế nào ăn cái gì, bây giờ còn thật hơi đói .
"Tổng cộng 30 hai!" Tiểu nhị nói.
Thần không nói hai lời liền ném đi một thỏi vàng: "Không cần thối lại! Còn lại liền cho ngươi !" Đây cũng quá xa hoa chứ, không thiếu tiền trong lời nói có thể cho ta a...
"Tạ Tạ công tử, tạ Tạ công tử! ! !" Tiểu nhị vừa thấy thần cho hắn nhiều tiền như vậy, liên tiếp cảm tạ,
"Tốt lắm, mang bọn ta đi phòng đi!"
"Là "
... ... ... ... ... . .
"Tình nhi, Vũ nhi, thần huynh, hiện tại chúng ta nghỉ ngơi một chút đi, ngày mai còn muốn chạy đi đâu!" Ta nói.
"Ân, ngày mai gặp "
Tại (ở) phòng ngoại đạo đừng hoàn, ta liền vào phòng, ở trên giường ngồi xuống. Ngô, nóng quá a! Sờ sờ cổ dính như keo , xem ra không tắm rửa không được!
"Tiểu nhị! Tiểu nhị! !" Ta đẩy cửa ra kêu lên.
"Công tử, làm sao vậy?" Tiểu nhị lên tiếng trả lời tới rồi.
"Giúp ta đánh bồn nước tắm, nga, đúng rồi phóng điểm đóa hoa!"
"Được lải nhải! Nhỏ (tiểu nhân) này phải!"
"Đa tạ rồi!" Ta cười nói.
Nụ cười này nhưng làm chúng ta này tiểu nhị cấp ngây dại, che kín tro bụi thanh tú tiểu đỏ mặt một mảnh, vội hỏi
"Không cần cảm tạ không cần cảm tạ, đây là nhỏ (tiểu nhân) hẳn là !" Dứt lời, liền phi dường như chạy xuống lâu, chuẩn bị đi.
Chẳng được bao lâu, nóng hầm hập thủy sẽ đưa đến đây, xem ra tiểu mỹ nhân chính là không giống với!
Ta đóng cửa cho kỷ cửa sổ, xác định không có người sau, yên tâm mà hô một hơi, chậm rãi cởi nam áo dài, ngăn bao vây bộ ngực dài bố, cuối cùng bắt dây cột tóc, lõa lồ thân mình liền phao vào trong nước. Độ ấm vừa vặn, thật là thoải mái a! ! Ta thích ý nhắm mắt lại, tựa vào thùng gỗ bên cạnh xướng nổi lên tắm rửa ca: "Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Ta yêu tắm rửa rùa té
Yêu yêu yêu yêu
Cẩn thận bọ chó thiệt nhiều bọt khí
Yêu yêu yêu yêu
Tàu ngầm tại (ở) cầu nguyện
Ta yêu tắm rửa làn da hảo hảo
Yêu yêu yêu yêu
Mang theo tắm mũ sôi nổi
Yêu yêu yêu yêu
Mỹ nhân ngư muốn chạy trốn
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Có rảnh lại đến nắm chặc tay
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Nhà của ta bồn tắm lớn hảo hảo ngồi
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Ta yêu tắm rửa rùa té
Yêu yêu yêu yêu
Cẩn thận bọ chó thiệt nhiều bọt khí
Yêu yêu yêu yêu
Tàu ngầm tại (ở) cầu nguyện
Ta yêu tắm rửa làn da hảo hảo
Yêu yêu yêu yêu
Mang theo tắm mũ sôi nổi
Yêu yêu yêu yêu
Mỹ nhân ngư muốn chạy trốn
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Có rảnh lại đến nắm chặc tay
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Nhà của ta bồn tắm lớn hảo hảo ngồi
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Có rảnh lại đến nắm chặc tay
Xông lên lao xuống gột rửa
Tả chà xát chà xát hữu xoa
Nhà của ta bồn tắm lớn hảo hảo ngồi
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều nói nhiều a
Nói nhiều nói nhiều nói nhiều a... ... ... ... ..."
"Sửa đệ. . . Sửa đệ. . . . ." Thần thanh âm bỗng nhiên vang lên, ta mãnh kinh, lại tìm không thấy có thể che lấp địa phương... .
"Sửa đệ, ta tiến vào ! Ngươi... . ." Thần mỉm cười tại (ở) vào nháy mắt đọng lại , thay thế được là còn lại là không thể tin.
Xem nàng kia tuyết trắng như chi, bóng loáng tinh tế thân mình bán ngâm mình ở thùng gỗ lý, cảnh xuân bán tiết, khuôn mặt nhỏ nhắn bị hơi nước huân được hơi hơi phiếm hồng, phượng nhãn biến thành đáng yêu mê người mắt to (trang bị nước trôi không có). Xoã tung tóc dài dày khoát lên hai má, trên người, còn có... Trước ngực. . . . . Nhìn đến này, thần hung hăng nuốt hạ nước miếng, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm này lả lướt có hứng thú thân thể mềm mại, hô hấp trở nên có chút dồn dập...
"Sửa. . . . Sửa đệ. . . Ngươi là nữ ." Không phải câu nghi vấn là khẳng định câu, chẳng biết tại sao dẫn theo nồng đậm vui sướng.
"Là. . . Đúng vậy" nếu lừa không được , liền thừa nhận rất cao .
Thật tốt quá, thật tốt quá! Nguyên lai hắn, không, là nàng, nàng là nữ ! ! ! ! !
"Cái kia. . . . Thần. . . Ca ca có thể hay không không nói cho người khác biết ta là nữ a! Ta mặc nam trang sẽ có vẻ phương tiện." Thật là có vẻ phương tiện, ít nhất sẽ không bị hiên ca ca phát hiện.
"Ngươi. . . Ngươi bảo ta cái gì? ?" Hiện tại, thần chỉ vì vừa mới kia thanh dễ nghe "Thần ca ca" hưng phấn , căn bản là không chú ý tới cái khác cái gì.
"Thần ca ca a! Về sau ta gọi ngươi thần ca ca được không?" Bị xuyên qua nữ trang sau lại dùng đối thần kêu nam tử xưng hô là lạ .
"Ân! !" Cho tới bây giờ đều không có cảm thấy tên của mình nguyên lai dễ nghe như vậy. Kia một tiếng "Thần ca ca" kêu được chính mình tâm đều tô , thật muốn cả đời đều bị nàng như vậy kêu đi xuống.
"Đúng rồi, sửa, ngươi vừa mới gọi ta làm gì?" Thần cũng tự động sửa lại đối dương sửa xưng hô.
"Ta là muốn cho thần ca ca đừng nói cho người khác biết ta vốn là nữ tử." Ta còn nói một lần.
"Đó là tự nhiên !" Mình mới không muốn làm cho nam nhân khác cũng thấy hắn bảo bối nhi,
"Vậy cám ơn thần ca ca !" Một cái kích động, đứng lên, theo thủy ba ba vang lên, thần khuôn mặt tuấn tú lại đỏ.
Đi xuống vừa thấy, mới biết chính mình hiện tại nhưng là trần như nhộng a... Lại mạnh ngồi xuống. Cho dù là da mặt so với thiết khối còn dày hơn, hiện tại cũng hồng thấu .
Nhỏ giọng nói : "Thần. . . . Thần ca ca, ngươi có thể đi ra ngoài trước sao?"
"Nga, ta cũng đi tắm rửa một cái. . . ." Lắc mình lui ra ngoài, tắm rửa? Chỉ sợ là tẩy nước lạnh tắm đi,,,,,,,,,,,,,
... ... ... ... ... ... . . .
Tiếp theo chương sẽ bắt đầu viết San Nhi bọn họ tại (ở) "Thiên hạ đệ nhất trang" ngày... ... . . . . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 16: 】 tại (ở) cổ đại chơi mạt chược ]
"Oa ~~ thần ca ca của ngươi sơn trang thật đúng là khá tốt a!" Đẩy ra gỗ lim đại môn, đã bị nơi này cảnh trí hấp dẫn ở:
Màu trắng lầu các có điểm cùng loại hiện đại âu thức biệt thự, nhưng lại để lộ ra một loại cổ đại cảm giác. Phòng ở bốn phía đều loại rất nhiều kỳ hoa dị thảo. Theo gió lắc lư, phiêu hương bốn phía. Tại (ở) phòng ở mặt sau có một bể bơi lớn nhỏ hồ sen, quanh co hồ sen mặt trên, hiện đầy ra trước mắt là điền điền lá cây. Lá cây xuất thủy rất cao, giống cao vút vũ nữ váy. Tầng tầng lá cây trung gian, linh tinh địa điểm chuế chút bạch hoa, có lả lướt mở ra , có ngượng ngùng đánh đoá hoa ; chính như một lạp minh châu, lại như bích thiên lý sao, lại như mới ra tắm mỹ nhân. Gió nhẹ lướt qua, đưa tới từng đợt từng đợt mùi thơm ngát, giống nhau xa xa trên nhà cao tầng xa vời tiếng ca dường như. Tại (ở) sân trung ương còn có một rất khác biệt lương đình, lương đình trên bàn đá bãi một cái bàn cờ, này có thể thấy được sơn trang chủ nhân thú tao nhã... . . Ân, núi này trang bố trí rất có phẩm vị ! Cũng không uổng phí chúng ta mấy ngày nay không ở trên xe ngựa "Dày vò" !
", khó coi trong lời nói, ta dám thỉnh sửa cùng hai vị tiểu thư đến đi thăm đâu?" Thần vẫn là kia trương vạn năm không thay đổi khuôn mặt tươi cười.
"Sửa, ngươi cùng Âu Dương công tử khi nào thì kêu được như vậy thân mật ?" Vũ nhi bỗng nhiên nghi hoặc hỏi.
"Đúng vậy, trước kia ngươi không phải vẫn đem Âu Dương gọi là, tên là 'Thần huynh' sao?"
"Này. . . . . Cái kia... . ." Vẫn khéo lưỡi như hoàng ta giờ phút này cũng không biết nên nói cái gì cho phải... .
"Ha ha, đây không phải là có thể thể hiện ra ta cùng sửa quan hệ rất tốt một ít sao? Hữu hảo ở chung đầu tiên sẽ theo tên bắt đầu!" Thần nói xong còn vụng trộm cười theo ta trừng mắt nhìn.
"Phải không..." Vũ nhi bán tín bán nghi.
"Đương nhiên là lâu! Chúng ta cũng đừng quang ở trong sân đứng , đi đại đường nghỉ ngơi trong chốc lát đi!" Thần ca ca thành công dời đi hai người bọn họ chú ý.
"Ân! Vừa vặn ta cũng có chút mệt mỏi! Chúng ta đi vào rồi nói sau!" Ta cười làm lành ... ... . . Trong đại đường... ... ... . . . . .
"Thần ca ca, các ngươi sơn trang có cái gì hảo đồ chơi nha." Cầm lấy một khối hoa quế cao, vừa ăn vừa hỏi.
"Nếu không. . . . Ta lấy cờ vây đến, chúng ta chơi cờ được?" Thần nói.
"Không cần! Rất phí suy nghĩ !"
"Ta mang bọn ngươi đi trang lý đi dạo?"
"Không cần! ! Xe ngựa ngồi lâu như vậy, mệt chết đi được, ta không nghĩ đi đường !"
"Ta thỉnh hai cái con hát đến diễn trò cho ngươi xem?"
"Không, ta không thích xem cuộc vui!"
... . . . . .
"Chơi mạt chược đi! Chúng ta vừa vặn bốn người!" Trước kia liền thường xuyên cùng các bằng hữu cùng nhau chơi đùa, đã lâu không chạm vào mạt chược , tay còn ngờ ngứa .
"Mạt chược? ? ?" Ba người cùng nơi nghi hoặc lặp lại.
"Mạt chược là cái gì ta trong chốc lát lại hướng các ngươi giải thích, thần ca ca trước giúp ta bắt giấy bút được không?"
"Nga, hảo! Người tới! Văn chương hầu hạ! ! !" Thần ca ca vừa dứt lời, một cái người hầu sẽ đem giấy bút đệ đi lên. Oa dựa vào, công tác hiệu suất cao như vậy? ?
Ta cầm lấy bút đem mạt chược trung bánh, điều, vạn, đồng, tác, vạn, đông, nam, tây, gió bắc chờ đồ án đơn giản vẽ đi ra: "Thần ca ca, chuẩn bị một trăm bốn mươi bốn cái hoa quế cao lớn nhỏ hòn đá, sau đó sẽ đem này đó đồ án khắc vào mặt trên!" Ta khoa tay múa chân .
"Nghe thấy được sao? Nhanh đi chuẩn bị!" Cái kia người hầu lại tới nữa, nhanh chóng lấy đi ta trong tay giấy, lại vội vàng ly khai.
"Sửa, này 'Mạt chược' rốt cuộc là vật gì a!" Cô tình hỏi.
"Mạt chược là quê hương của chúng ta một loại trò chơi, là bốn người cùng nhau chơi đùa . Mạt chược bài thức chủ yếu có "Bánh (văn tiền)", "Điều (dây thừng)", "Vạn (bạc triệu)" chờ. Mạt chược bài trung số thứ tự bài tam loại mỗi loại theo "Nhất" đến "Cửu" các bốn cái, cùng hai mươi bảy loại một trăm lẻ tám bài tẩy. Lại hơn nữa bảy thứ phiên tử bài, mỗi loại các bốn cái, có gió bài: "Đông, nam, tây, bắc", tên bài: "Trung, phát, bạch", tổng cộng hai mươi tám bài tẩy. Tổng cộng một trăm ba mươi sáu bài tẩy. Sau lại tăng thêm "Vương" . Bình thường có tám cái: "Xuân, hạ, thu, đông, mai, lan, trúc, cúc" . Cùng một trăm bốn mươi bốn bài tẩy." Ta hơi chút tạm dừng một chút, thấy kia ba cái cổ đại cục cưng chính hết sức chuyên chú nghe, cảm giác thành tựu nhất thời dâng lên. Nhếch lên khóe môi, lại nói: "Muốn học mạt chược đương nhiên muốn trước nhận thức mạt chược một trăm bốn mươi bốn bài tẩy. Một bộ mạt chược, bao hàm vạn tử, ống, dây thừng cùng tự bài chờ bốn loại màu sắc và hoa văn, mỗi bài tẩy có bốn cái. Mặt khác, Đài Loan mười sáu trương còn phải dùng đến tùng, lan, trúc, cúc cùng xuân, hạ, thu, đông tám cái hoa bài, cộng lại tổng cộng một trăm bốn mươi bốn trương. Hiện tại, liền để cho chúng ta đi bước một đến nhận thức chỉnh phó mạt chược trung mỗi một bài tẩy.
Vạn tử: Một vạn đến cửu vạn, mỗi một sổ bốn cái, cùng ba mươi sáu bài tẩy.
Dây thừng: Lại xưng là điều tử. Một cái đến cửu điều, mỗi một sổ bốn cái, cùng ba mươi sáu bài tẩy.
Ống: Nhất đồng đến cửu đồng, mỗi một sổ có bốn cái, cùng ba mươi sáu bài tẩy.
Tự bài: Cùng sở hữu đông, nam, tây, bắc, trung, phát, bạch bảy thứ, mỗi loại bốn cái bài.
Hoa bài: Cùng sở hữu tùng lan trúc cúc cùng xuân hạ thu đông tám cái.
Mạt chược trò chơi cách chơi muốn đem vật cầm trong tay bài thấu thành ngũ tổ "Thuận tử" hoặc "Khắc tử", hơn nữa một đôi "Đem" . Mỗi một cái "Thuận tử" hoặc "Khắc tử" đều từ ba cái bài tạo thành, "Đem" là chỉ hai tờ giống nhau bài sở tạo thành, lại tục xưng "Mắt bài" . Cái gọi là "Thuận tử", là từ ba cái liên tục con số sở tạo thành, tỷ như tam vạn, tứ vạn, năm vạn, mà "Khắc tử" còn lại là từ ba cái đồng dạng bài tạo thành. Bốn người trung trước hết đem vật cầm trong tay bài thấu thành ngũ phó thuận tử hoặc khắc tử cùng một đôi đem người vì xuất sắc. Mạt chược phải là bốn người mới có thể tiến hành trò chơi. Trò chơi bắt đầu thì từ một gã ngoạn gia khởi trang. Nhà cái ý nghĩa nằm ở ngay từ đầu là có thể lấy mười bảy bài tẩy, khác ngoạn người chỉ có thể thủ mười sáu bài tẩy. Nhà cái nếu như hồ bài, tắc tiếp theo đem nhưng tiếp tục ngay cả trang, nếu không đó là nhà cái nhà dưới cầm cái. Bài cục bình thường tại (ở) bốn vị ngoạn gia thay phiên đã làm bốn lần trang sau chấm dứt. Vì tăng thêm trò chơi thú vị chúng ta bình thường còn có thể khởi thưởng phạt chế độ, nhất phương thắng lợi, ba người khác phải căn cứ hồ bài người bài hình lớn nhỏ cho người thắng không đợi tiền tài. Các ngươi hiểu chưa?" Ta kể lại nói xong sau hỏi.
"Đại khái minh bạch rồi! ! Chúng ta bắt đầu đi! !" Thần nói, xem liếc mắt một cái trên bàn, tại (ở) ta giảng giải thời điểm mạt chược đã muốn làm ra đến đây, mặc dù không giống hiện đại như vậy tinh xảo, nhưng cũng được thông qua.
"Ân! Bất quá ta nói có thể nói ở phía trước, thua cần phải cấp người thắng tiền nga!" Ta tham tiền nói.
"Không thành vấn đề! ! ! !"
"Nhưng... Đối với ngươi không có tiền a. . . . ." Vũ nhi ngượng ngùng nói.
"Ta cũng vậy a,,,, ra 'Xuân phong các' vội vàng quýnh lên một chút ngân phiếu cũng chưa mang."
"Vũ nhi cùng tình nhi các ngươi cũng không cần phạt tiền , thần ca ca có thể chứ?" Ta hỏi, nhưng là trừng mắt thần ca ca ánh mắt rõ ràng viết: Dám nói không ta và ngươi cấp! !
"Ha ha, hết thảy đều y sửa !" Thần ca ca buồn cười xem ta.
"Chúng ta đây bắt đầu đi!" Nói xong mà bắt đầu chơi... .
... ... ... ...
"Ha ha ha! Thần ca ca ta thắng ! ! ! ! ! !"
... ... . .
"Thần ca ca, ta lại cùng ! ! ! Trả thù lao trả thù lao. . . . ."
... ... . . .
"Thần ca ca! ! ! ! ! Ha ha ha. . . . ."
... ... ... . . . .
"Trả thù lao! ! ! ! ! ! !"
... . . . .
"Oa! Thần ca ca ngươi tại sao lại ăn! ! ! !
... ... . .
"Ngô. . . . Thần ca ca... . . . . .
... . . . . .
"A. . . . Đừng nha... ... ."
... ... .
"Ô ô ô. . . . Của ta bạc... ... . . ."
... ... . . . . .
... ...
Bắt đầu kỷ bàn, thần ca ca bọn họ không thế nào quen thuộc mạt chược, cho nên ta cuối cùng là thủ thắng, nhưng ai biết này thần ca ca lĩnh ngộ năng lực mạnh như vậy, lập tức sẽ chơi, ta đây "Mạt chược trung người nổi bật" đều làm cho không đường có thể đi, này đều mệt mấy ngàn lượng ... ...
"Uy! ! Thần ca ca ngươi như thế nào lợi hại như vậy! ! ! !" Ta bĩu môi, tất cả không tha đem phiếu phiếu từ trong lòng ngực lao ra.
"Phải không?" Thần ca ca mỉm cười, một phen xả qua trong tay ta toản quá chặt chẽ ngân phiếu. Lần đầu tiên, ta cảm thấy thần ca ca mỉm cười là như vậy tà ác... . . . . .
"Ô ô. . . . Ngươi lợi hại như vậy, đem tiền của ta đều bắt đi , ta về sau làm như thế nào sống a! ! ! !"
"Ngươi không có tiền có thể ở ta tại (ở) ta đây nhi a, ta nuôi ngươi cả đời. . ." Thần ấm vị tại (ở) ta bên tai hộc nhiệt khí, vui đùa trung lại mang theo vài phần còn thật sự.
"... ." Ta cũng không biết nên trở về đáp chút gì, chỉ có vẫn không nhúc nhích ngồi ở chỗ kia,,,,,,,
"Ha ha ha ha... ... . . . . Sửa ngươi còn thật đáng yêu! ! ! ! !"
"Sửa, còn ngoạn không chơi a, Vũ nhi rất thích 'Mạt chược' nga! !"
"A? Còn ngoạn? ? ? Lại ngoạn ta sẽ phá sản a..." Ta buồn rầu.
"Tốt lắm, sửa ngoạn đi, không phải còn có ta đến nuôi ngươi sao. . . ." Thần vui sướng khi người gặp họa.
"Được rồi... . Ngoạn! ! ! ! ! ." Lại một hồi mạt chược tại (ở) thần ca ca tiếng cười, dương sửa thống khổ cùng hai cái nha đầu hưng phấn trung bắt đầu.
Ai... ... . . Ta đều có chút hối hận vì bọn họ giới thiệu mạt chược . . . . Ô ô ô. . . . . Của ta MONEY a! ! ! ! Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 17: 】 tài nghệ so đấu (nhất)]
... ... Trên bàn cơm... ... ... ...
"Sửa, mấy ngày nay ngươi tại (ở) của ta sơn trang ở được còn thói quen sao?" Thần nhấp một miệng trà.
"Nộn! Ngô hận tẩy côn, loại này giọt đánh trả hận hào, phiền dã hạo kỳ! (ân! Ta thật thích. Hoàn cảnh nơi này tốt lắm, cơm cũng tốt ăn! )" ta chút nào chưa ăn tướng đem miệng tắc được tràn đầy , miệng đầy quần áo dính dầu mỡ. Mơ mơ hồ hồ nói.
"Ha ha! Vậy là tốt rồi! Ngươi ăn từ từ, không có người với ngươi thưởng!" Thần cười nói.
"Tình nhi cùng Vũ nhi thói quen sao?" Thần nhìn phía kia hai cái chính bất đắc dĩ xem ta nha đầu.
"Thật thói quen! ! !" Hai cái nha đầu trăm miệng một lời.
"Vậy là tốt rồi! Các ngươi nếu có yêu cầu liền nói với ta!"
"Thần ca ca, ngươi hôm nay có chuyện gì sao?" Ta nuốt vào trong bát cuối cùng một miếng thịt.
"Không có a. Như thế nào?"
"Thần ca ca có thể hay không mang bọn ta đi ra bên ngoài đi dạo? Mấy ngày nay đều buồn ở trong phòng đều nhanh mốc meo !" Ta tả oán nói.
"Ha ha! Hảo! Cơm nước xong chúng ta tựu ra đi!" Thần ca ca đối với ta sủng nịch cười.
"OH~~~~~ thần ca ca đối với ta tốt nhất ! ! !" Hoan hô! ! !
... ... ... ... ... ... . . . .
Sau khi cơm nước xong, chúng ta một hàng bốn người liền đi tới trên đường cái. Tại (ở) mọi người kinh diễm trung, không thèm để ý đi trước.
Nói nơi này tên là "Mẫu đơn trấn", vì sao khởi cái danh sách đâu? Đúng vậy! Nơi này thừa thãi mẫu đơn. Nơi này mẫu đơn cao cùng mẫu đơn trà đều phi thường nổi danh."Mẫu đơn trấn" cùng kinh thành khoảng cách không xa nhưng cũng không gần, ngồi xe ngựa trong lời nói yêu cầu hai ngày một đêm. (hoàng cung cùng hoàng tử vương phủ đều ở kinh thành)
"Sửa, ngươi mau nhìn! ! Bên kia thật náo nhiệt a!" Vũ nhi bỗng nhiên dắt của ta tay áo nói với ta.
Ta đi phía trước vừa thấy, quả thực là người ta tấp nập a! Đám người làm thành một cái vòng lớn, lý ba tầng ngoại ba tầng, chật như nêm cối! Bọn họ rốt cuộc là đang làm gì đó đâu? Của ta lòng hiếu kỳ nhất thời bị câu lên.
"Thần ca ca, chúng ta đi bên kia nhìn xem đi!" Ta đối tiểu quán thượng cái kia đang ở thưởng thức vòng ngọc tử thần nói.
"Nga! Hảo!" Thần ca ca vội vàng thanh toán tiền, đem vòng tay bỏ vào bên trong áo sau cũng sắp bước đã đi tới. Choáng váng ~~~ hắn một đại nam nhân mua cái gì vòng tay đâu? Chẳng lẽ? Hắn muốn tặng cho chính mình ngưỡng mộ trong lòng nữ nhân? Chẳng biết tại sao, nghĩ vậy nhi, trong lòng một mảnh đau đớn... . . Chẳng lẽ ta lại động tâm ?
"Sửa, ngươi làm sao vậy?" Thần ca ca gặp ta ngơ ngác đứng, vẻ mặt lo lắng.
"Không. . . . Không có gì, chúng ta đi thôi!" Quên đi, không nghĩ ! Hiện tại ngoạn quan trọng nhất! !
... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . .
"Đại ca, xin hỏi các ngươi đây là đang làm gì đó đâu?" Ta tùy tiện hỏi một cái đứng bên ngoài vây công tử.
"Chẳng lẽ tiểu công tử không biết sao? Nơi này hiện tại chính đang tiến hành một hồi 'Tài nghệ trận đấu' người thắng còn có thể đạt được 10 vạn lượng hoàng kim đâu!" Kia công tử hưng phấn mà nói.
Mười vạn lượng hoàng kim? ? ? Nhiều tiền như vậy! ! ! Ta nhất thời mắt mạo kim quang. Trong đầu tất cả đều là nhất đánh một trận ngân phiếu.
"Ta muốn tham gia! ! ! ! !" Không dùng đồng ý, liền kéo thần bọn họ liền hướng trong đám người mặt chui! ! Có miễn phí tiền không kiếm đó là đứa ngốc!
"Hồ ~~~~~~" phế đi sức chín trâu hai hổ rốt cục vào được. Ánh vào mi mắt đúng là một cái siêu đại lôi đài, mặt trên bày đầy các loại tỷ thí đạo cụ, cái gì: Giấy và bút mực, đàn tranh tỳ bà cây sáo... Có thể nghĩ đến đều cái gì cần có đều có! Đạo cụ bên cạnh còn có mấy cái phấn y thị nữ, mỗi người đều đoan chính đứng, mỉm cười nhìn dưới đài người.
"Sửa, ngươi thật muốn tham gia?" Thần ca ca không công hỏi.
"Kia đương nhiên , bằng không ta phí lớn như vậy nhiệt tình chen vào tới làm gì?"
"Sửa, ta duy trì ngươi!" Vũ nhi nói.
"Sửa nhất định có thể được thắng !"
"Yêu cầu sự trợ giúp của ta sao?" Thần cười nói.
"Không cần, các ngươi ở dưới mặt nhìn là tốt rồi! Tiền của mình muốn chính mình tránh!" Ta rất nhanh nắm đấm, chí khí đầm đìa.
"Mọi người im lặng một chút!" Rống rống ~~~~ người chủ trì rốt cục đi ra . Xem này người chủ trì 30 tả hữu, diện mạo bình thường nhưng trên người lại để lộ ra một loại uy nghiêm, làm cho người ta không thể coi thường.
"Thật cao hứng lúc này cử hành 'Tài nghệ đại tái', lần này đại tái người thắng, phải nhận được chúng ta cung cấp hiểu rõ 10 vạn kim! Hy vọng mọi người dũng dược tham dự! Hiện tại tưởng muốn tham gia tỷ thí liền mời lên đài!" Vừa dứt lời, một đống người lập tức ùa lên.
"Ta đây đi! Các ngươi ở dưới mặt nên vì ta cố lên nga!"
"Ân! !" Dứt lời ta liền nhảy lên đài... ... ... ... . . .
Trận này là văn đấu, trả lời giám khảo ra văn thơ đối ngẫu sau liền có thể đi vào tiếp theo quan. Hiện tại đã có 20 vài người đi đúng rồi, nhưng đều là bất đắc dĩ bị đào thải... Lập tức đi ra ta , kích động a!
"27 hào, dương sửa!" Nghe thấy được đang ở kêu tên của ta, ta thẳng thắn thắt lưng can, tràn đầy tự tin về phía Đài Trung ương đi đến. Hỏi ta vì sao như vậy tự tin? Chê cười, bằng ta Trung Hoa 5000 năm văn hóa lịch sử, đối phó điểm ấy văn thơ đối ngẫu, chẳng phải là một bữa ăn sáng?
Của ta gặt hái đưa tới từng trận hít vào khí cùng nữ tử phiếm đào tâm ánh mắt. Ta tại (ở) mật mật trong đám người tìm được rồi thần bọn họ, thấy bọn họ vẻ mặt lo lắng, ta hướng bọn họ mỉm cười, ám chỉ: Tin tưởng ta, không có việc gì!
"Xin hỏi chúng ta có thể bắt đầu sao?" Ta cung kính hỏi hướng cái kia tóc trắng xoá giám khảo.
"Hảo, bất quá công tử này so với văn cũng không phải là sánh bằng, ngươi cần phải lo lắng rõ ràng lại đến a. Đừng thua nghĩ mà sợ mất mặt." Theo giám khảo kia trào phúng trong giọng nói nghe ra hắn cũng không biết là ta có năng lực thông qua, chỉ cảm thấy ta phải có bề ngoài. Hừ! Chờ xem! Dám xem thường ta? ?
"Ngài cảm thấy nếu như ta không lo lắng rõ ràng sẽ đi lên sao? Vẫn là ngài sợ ta đối được sau tạp ngài chiêu bài? ?" Ta hèn mọn.
"Ngươi! ! Hảo, bản thân ta muốn nhìn ngươi là như thế nào tạp ta chiêu bài !" Nói như thế nào chính mình cũng là này trấn lý thứ nhất học giả còn sợ này sáng bóng tiên tiểu tử bất thành.
"Vế trên: Tùng Trúc Mai tuổi hàn tam hữu, công tử thỉnh đối." Giám khảo tự tin nói.
"Vế dưới: Đào lý hạnh xuân phong một nhà. Như thế nào?" Đơn giản như vậy?
"Tuyệt đối a! Tuyệt đối a! !"
"Tài hoa thật tốt a,,,, "
... ... .
Ta đây một đôi, tràng hạ lập tức liền náo loạn trở mình , sợ hãi than một tiếng cao hơn một tiếng. Thần ca ca bọn họ cũng là vẻ mặt khâm phục.
"Vế trên: Nếu có thể chén nước như danh đạm, thỉnh đối" giám khảo không cam lòng.
"Ứng tin thôn trà so với mùi rượu."
"Chí tại (ở) núi cao, chí tại (ở) nước chảy. Thỉnh đối "
"Nhất khách hà tiều, nhất khách nghe cầm."
"Vạn thụ hoa mai một cái đầm thủy."
"Bốn mùa mưa bụi lưng chừng núi vân."
... ... ...
Giám khảo ra văn thơ đối ngẫu ta đều không cần suy nghĩ đáp đi ra, kia giám khảo cũng theo vừa mới trào phúng chuyển biến vì gặp tri âm cảm khái.
"Ta nhận thua ! Công tử tài hoa hơn người, vai nam trung niên cảm thấy không bằng" tại (ở) hắn rốt cuộc nghĩ không ra văn thơ đối ngẫu thì nói.
"Đa tạ đa tạ!" Ta vẻ mặt khiêm tốn, trên thực tế trong lòng sớm cười trở mình .
"Dương sửa thông qua! ! ! !" Người chủ trì cao giọng tuyên bố.
... ... ... ... ... ... . . .
Quyển thứ nhất lập tức sẽ xong rồi quyển kế tiếp là đại náo hoàng cung tại (ở) trong hoàng cung gặp đến cái kia bạo suất vàng thượng cùng cái kia tà tà Ngũ vương gia nga,,,, kính thỉnh chờ mong... ... ...
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 18: 】 tài nghệ so đấu (nhị)]
Trải qua vòng thứ nhất đấu loại, gần 100 nhiều người thông qua chỉ có 5 người. Sự thật chứng minh sự thật là tàn khốc giọt, trận đấu là nghiêm khắc giọt, ngân phiếu là khó tránh giọt... ... . . . .
Giờ phút này, ta ngồi ở trên đài tuyển thủ tịch, chính quan sát đến của ta bốn cái đối thủ cạnh tranh: Một cái hồng y dụ dỗ xinh đẹp nữ tử, một đầu tóc hồng có vẻ đẹp đẻ cực kỳ. Hai cái khuôn mặt thanh tú công tử, cùng với một vị... . Thượng tuổi lão nhân... ...
Xem hết bọn họ sau, ta lại quay đầu nhìn về phía thần ca ca bọn họ. Bọn họ giờ phút này đều tín nhiệm xem ta, ta một trận thỏa mãn, vui mừng hướng bọn họ chỗ cười cười. Có, mỹ nam mỹ nữ duy trì, hết thảy khó khăn đều muốn giải quyết dễ dàng! ! ! !
"Thông qua thượng một vòng 'Văn đấu', quá quan có năm người, phân biệt là: Dương sửa công tử, Nguyệt Mỵ tiểu thư, hoành vũ công tử, lam linh công tử cùng với Triệu văn hùng tiên sinh." Cái kia khí vũ hiên ngang người chủ trì cao giọng nói."Tiếp theo tràng là 'So với tài nghệ' nội dung không hạn, bốn vị tuyển thủ có thể tùy tiện triển lãm chính mình tài nghệ. Mà một vòng sẽ đào thải 3 người, cuối cùng lưu lại hai người tắc tiến vào trận chung kết. Hy vọng người dự thi hảo hảo phát huy, tranh thủ quá quan. Hảo, hiện tại trận đấu bắt đầu!"
Đầu tiên lên sân khấu là vị kia hồng y nữ tử, nàng biểu diễn một khúc vũ đạo, nữ tử thân hình nhẹ nhàng, vũ bước gợi cảm, vừa mới nhất chừng trong lúc đó đều lộ ra khiêu vũ người vũ kỹ cao siêu. Khiêu vũ hết sức, thường xuyên khinh trát phượng nhãn hướng người xem chỗ phao đi mấy cái mị nhãn, bày ra một ít liêu nhân tư thái. Hé ra cầu hôn môi giờ phút này có vẻ phá lệ mê người. Một cái xoay tròn, hồng y như lửa, tóc dài theo gió phiêu khởi, nàng giống như đêm khuya tinh linh, như vậy mị, như vậy câu hồn... Khán giả nhìn xem như si như say. Có chút chịu không nổi nam tử còn suyễn nổi lên khí thô. Nguyệt Mỵ, người cũng như tên, thật đúng là cái mị người yêu tinh!
Không phải không thừa nhận, tháng này mị vũ xác thực thực xinh đẹp, nếu tại (ở) hiện đại, nàng nhất định là cái cấp đại sư khác vũ đạo gia, nàng. . . . . Là một cái mạnh mẽ đối thủ!
Kế tiếp hai vị tuổi trẻ công tử biểu diễn đều là sáo dọc, tiếng sáo ngân nga dễ nghe, nhưng ta lại cảm thấy bọn họ đồng dạng, đều không có thổi ra cảm tình, chính là thổi ra âm phù.
Lão tiên sinh vì mọi người biểu diễn thư pháp, bút lông tự đôn hậu hữu lực, thoăn thoắt. Có thể thấy được dùng người viết luyện tự thời gian lâu dài. Nhưng là, mặc kệ hắn viết có bao nhiêu hảo, dưới đài vỗ tay cho dù không có Nguyệt Mỵ biểu diễn khi đến nhiệt liệt.
Cuối cùng một cái lên sân khấu đó là ta dương sửa, Dương công tử . Hỏi ta vì sao phải cuối cùng một cái lên sân khấu? Bởi vì kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng luôn xếp hạng cuối cùng thôi!
Ta đi đến Đài Trung ương, hơi hơi cúi người: "Thật cao hứng vì mọi người biểu diễn, nhất thủ 《 cây hoa cúc thai 》 đưa cho mọi người" hướng bên cạnh thị nữ ý bảo, còn có ý đưa qua nhất hương mộc đàn tranh. Chậm rãi ngồi xuống, thon dài mà tích hai tay nhẹ nhàng mơn trớn cầm huyền. . . Phủ nổi lên tầng tầng phiếm gợn sóng tiếng nhạc. Khẽ mở chu môi, gợi cảm mà khàn khàn nam âm truyền đến: "
Của ngươi lệ quang nhu nhược trung mang thương
Trắng bệch nguyệt loan loan ôm lấy qua lại
Đêm rất dài lâu ngưng kết thành sương
Là ai tại (ở) lầu các thượng băng Lãnh Tuyệt vọng
Vũ nhẹ nhàng đạn màu đỏ thắm cửa sổ
Ta cả đời trên giấy bị gió thổi loạn
Mộng ở phương xa hóa thành một luồng hương
Theo gió phiêu tán của ngươi bộ dáng
Cây hoa cúc tàn đầy đất thương
Của ngươi tươi cười đã ố vàng
Hoa rơi người đoạn trường lòng ta sự lẳng lặng nằm
Gió bắc loạn dạ vị ương
Cái bóng của ngươi tiễn không ngừng
Đồ lưu ta cô đơn trên mặt hồ thành đôi hoa đã hướng trễ bay xuống sáng lạn
Héo tàn thế đạo thượng vận mệnh không chịu nổi
Lo đừng vượt giang thu tâm sách hai nửa
Sợ ngươi lên không được ngạn cả đời lay động
Ai giang sơn tiếng vó ngựa cuồng loạn
Ta một thân nhung trang gào thét tang thương
Thiên hơi hơi lượng ngươi nhẹ giọng thán
Một đêm phiền muộn như thế uyển chuyển
Cây hoa cúc tàn đầy đất thương
Của ngươi tươi cười đã ố vàng
Hoa rơi người đoạn trường lòng ta sự lẳng lặng nằm
Gió bắc loạn dạ vị ương
Cái bóng của ngươi tiễn không ngừng
Đồ lưu ta cô đơn trên mặt hồ thành đôi
Cây hoa cúc tàn đầy đất thương
Của ngươi tươi cười đã ố vàng
Hoa rơi người đoạn trường lòng ta sự lẳng lặng nằm
Gió bắc loạn dạ vị ương
Cái bóng của ngươi tiễn không ngừng
Đồ lưu ta cô đơn trên mặt hồ thành đôi... . . ." Âm sắc như chạng vạng mặt trời chiều, trữ tình mà thương cảm, như uông thanh tuyền, bình tĩnh tịch mịch... . . Một khúc chung, chậm rãi đứng dậy, cười nhạt: "Dương sửa bêu xấu. ."
Mọi người còn không có theo kia tiên nhân giống như tiếng đàn trung phục hồi tinh thần lại, như trước nhìn kia một thân hồ lam tuyệt mỹ nam tử, một luồng ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người của hắn, hắn như một cái ngộ nhập thế gian tiên tử, cho đến thuận gió mà đi... . . . .
"Dương sửa bêu xấu!" Thấy bọn họ như thế, thanh âm lại đề cao nhất điều. Tuy rằng ta thật thích bị người cúng bái, nhưng liền bọn họ như vậy xem đi xuống, ta chẳng phải muốn đứng một ngày?
Mọi người theo dương sửa thanh âm trung bừng tỉnh, như sấm giống như vỗ tay truyền đến. Không cần phải nói thắng bại đã phân! ! Ta vẻ mặt tươi cười thối lui đến tuyển thủ tịch. Cùng đợi người chủ trì tuyên bố thông qua người.
... ... ... ...
Giây lát, người chủ trì đi ra : "Các vị, trải qua chúng ta thượng một vòng so đấu, thông qua đây là Nguyệt Mỵ tiểu thư cùng dương sửa công tử!" Trong dự liệu đáp án!
"Tiếp theo tràng trận đấu là vào ngày mai buổi trưa, địa điểm còn ở nơi này, về phần đề mục là cái gì chờ đến ngày mai công bố, đêm nay người dự thi sẽ ngụ ở chúng ta tại (ở) "Hiên Viên" khách sạn chuẩn bị phòng, sắc trời đã tối, thỉnh mọi người ngày mai lại đến xem trận đấu!"
Nghe được giải phóng , ta nhảy nhảy xuống lôi đài, chạy đến thần ca ca chỗ: "Thế nào, ta lợi hại đi?" Ta kiêu ngạo mà hỏi.
"Lợi hại lợi hại! Liền chúc ngươi lợi hại nhất !" Thần sủng nịch sờ sờ đầu ta. Làm ơn! Ta cũng không phải cẩu cẩu lão sờ ta đầu làm gì?
"Sửa ngươi đạn hảo dễ nghe, Vũ nhi đều nghe ngây ngốc đâu!" Vũ nhi sùng bái nhìn ta.
"Hì hì, xem ra ta mị lực không giảm đâu!" Tự kỷ nói.
"Ta tin tưởng có kỷ cương thiên trận đấu cũng nhất định có thể thủ thắng !" Tình nhi mỉm cười.
"Ta sẽ cố gắng ! Đúng rồi, đêm nay các ngươi cũng ở 'Hiên Viên' đi, bồi theo giúp ta?" Một người ở quái cô đơn thuyết.
"Đó là tự nhiên , ta hiện tại nhưng là một ngày cũng không thể rời đi ngươi a!" Thần chim nhỏ nép vào người giống như tựa vào của ta trên vai.
"Đi tới! Ta đói bụng, chúng ta đi ăn cơm đi! !"
Cũng không biết ngày mai sẽ so với cái gì, nhưng là mặc kệ so với cái gì ta đều đã tẫn chính mình cố gắng lớn nhất lấy được thắng lợi, không riêng gì vì kia 100 hai kim, càng là vì này duy trì người của ta... ... . .
... ... ... ... ... ... . . . .
《 bướng bỉnh sắc nữ náo loạn cổ đại 》 này thiên văn văn, tổng cộng phân 5 cái bộ phận, quyển thứ nhất mới vào dị giới quyển thứ hai đại náo hoàng cung
Quyển thứ ba diễn du giang hồ quyển thứ tư cười ủng mỹ nam quyển thứ năm San Nhi hạnh phúc sinh hoạt... . . . .
Đại khái sẽ viết 100 nhiều chương đi... ... ... ... ... ... ... ... . . .
Gần nhất xem 《 bướng bỉnh sắc nữ náo loạn cổ đại 》 người hảo thiếu nga, ai. . . . . Ta phát hiện ta làm người thật thất bại thuyết... . . . . .
Chân thành hy vọng thân nhóm có thể lưu lại chân của mình ấn, cho ta đầu thượng nhất phiếu, như vậy ta sẽ rất vui vẻ ,,,,
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 19: 】 tài nghệ so đấu (tam)]
Ngày hôm sau, diễm dương cao chiếu...
Hôm nay tỷ thí là hỏi đáp, từ giám khảo ra đề mục, tổng cộng 2 vấn đề nhỏ, nói được tối có đạo lý người thắng.
Ngồi ở tuyển thủ chỗ ngồi, kiều chân bắt chéo nhi, một tay chi đầu, ánh mắt phiêu hướng đối thủ của ta —— Nguyệt Mỵ. Cũng không biết, này Nguyệt Mỵ cũng là vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu nhìn ta. Tứ mắt tương đối, đầu tiên là sửng sốt, sau đó ta nhất cái mị nhãn nhi đem người ta xấu hổ lập tức cúi đầu, có thể làm cho một cái câu người yêu tinh làm thẹn thùng đó là nhất kiện cỡ nào làm người ta kiêu ngạo chuyện a! Cảm giác thành tựu cọ! Cọ! Cọ! Đi lên trên...
"Phi thường cảm tạ mọi người lại xem xem chúng ta 'Tài nghệ trận đấu', mấy vòng xuống dưới, lưu lại là Nguyệt Mỵ tiểu thư cùng dương sửa công tử, hiện tại cho mời giang sáng, Giang tiên sinh vì hai vị tuyển thủ ra đề mục!"
Chỉ chốc lát sau, trên đài tựu ra hiện một cái lão giả: Vị tiên sinh này lông mi râu đều hoa bạch. Nhưng mặt thang vẫn là tử hồng sắc , có vẻ thần thái sáng láng. Hắn mặc mới tinh thanh bố áo bông quần bông, trên đầu còn bao một khối tuyết trắng khăn mặt. Ánh mắt thâm thúy, tràn ngập trí tuệ.
Lão giả khom người chào, nói : "Cổ có vân: 'Cá, ta sở dục cũng, hùng chưởng cũng ta sở dục cũng; hai người không thể được kiêm, xá cá mà thủ hùng chưởng người cũng. Sinh cũng ta sở dục cũng, nghĩa cũng ta sở dục cũng; hai người không thể được kiêm, xá sinh mà thủ nghĩa người cũng.' vai nam trung niên xin hỏi hai vị, nếu như ta dự đoán được hai người, có biện pháp nào đâu?"
Choáng váng. . . . . Tại sao lại là này đề? Theo ta nhiều năm qua cắn thư kinh nghiệm, nữ chủ xuyên qua sau gặp được vấn đề 80% đã ngoài đều là này hùng chưởng. Đơn giản như vậy đề, ta tiểu học khi đều có thể đáp lên đây! Còn tưởng rằng nhiều khó đâu! Quay đầu nhìn về phía đứng ở một bên Nguyệt Mỵ, nàng trói chặt mày, không có một chút rõ ràng, dưới đài người xem đã ở trầm tư...
Xem ra, hôm nay làm náo động lại là bản công tử a... . ."Tại hạ cho rằng là 'Dưỡng một cái sẽ trảo cá con gấu' tiên sinh, không biết đáp án đối không?"
Ta lần này đáp, mọi người bừng tỉnh đại ngộ, thần ca ca đứng ở trong đám người cho ta giơ ngón tay cái lên, ta nghịch ngợm trừng mắt nhìn.
"Công tử quả nhiên trí tuệ, xin nghe vai nam trung niên thứ hai hỏi." Lão tiên sinh xem mắt của ta thần cũng kính nể vài phần... . Mồ hôi. . . . Ta động cảm thấy đáp một cái đột nhiên thay đổi đã bị người kính nể, cảm giác như vậy quái đâu?
"Thỉnh tiên sinh ra đề mục!"
"Dân chúng hạnh phúc chủ yếu là dựa vào quốc gia, tốt quốc gia liền ứng có một tốt trị quốc lý niệm, vai nam trung niên muốn mời hai vị nói nói mình 'Trị quốc chi đạo' !" Lão tiên sinh nói.
Nguyệt Mỵ mị nhãn mỉm cười, môi đỏ mọng khẽ mở: "Tiểu nữ tử cho rằng nếu muốn làm cho quốc gia phú cường, sẽ hoàn toàn phục tùng Thánh Thượng ý chỉ, nhiều vì quốc gia nộp thuế, cho chúng ta quốc khố cung cấp tiền tài, chỉ cần Thánh Thượng có cũng đủ tiền lực, vật lý tự nhiên sẽ đem quốc gia thống trị hảo, như vậy chúng ta dân chúng sinh hoạt không thì tốt rồi sao?" Thần a @! ! Đây là cỡ nào phong kiến trả lời a,,,,, phản đối tuyệt đối phản đối, nếu như đều đem tiền của mình quyên cho Hoàng Thượng, dân chúng như thế nào sinh tồn? ?
Quả nhiên dưới đài người nghe xong này đáp án, đều là vẻ mặt phản đối, lại không có người mở ra khẩu phản bác... Dù sao đây là cổ đại, Hoàng Thượng chính là thượng đế, ai dám nói cho thượng đế nộp thuế là sai lầm cử chỉ đâu? Bất quá...
"Ta không đồng ý này cái nhìn!" Ta không phải người cổ đại ta chỉ có hiện đại ý tưởng.
"Công tử mời nói!" Lão giả gặp ta phản đối, mắt mạo tinh quang, nói vậy hắn cũng là rất phản đối đi!
"Ta cho rằng nếu như đem tiền đều cho triều đình, dân chúng người người nghèo rớt mồng tơi, thế nào có hạnh phúc thuyết? Phàm trị quốc chi đạo, tất trước làm dân giàu. Dân phú tắc dịch trị cũng, dân bần tắc khó trị cũng. Hề lấy biết này nhiên cũng? Dân phú tắc an hương trọng gia, an hương trọng gia tắc kính thượng sợ tội, kính thượng sợ tội tắc dịch trị cũng. Dân bần tắc nguy hương khinh gia, nguy hương khinh gia tắc dám lăng thượng vi phạm lệnh cấm, lăng thượng vi phạm lệnh cấm tắc khó trị cũng. Cố trị quốc thường phú, mà loạn quốc thường bần. Này đây thiện vì nước người, tất trước làm dân giàu, sau đó trị chi. Chỉ có phú dân chúng mới có thể QUỐC gia!" Ta chân thành mà nói.
"Hảo hảo! ! ! Công tử trị quốc phương pháp quả nhiên độc đáo! Hảo một cái 'Tất trước làm dân giàu' vai nam trung niên bội phục!" Lão giả kích động trực tiếp chạy vội tới trước mặt của ta.
Lão tiên sinh vừa dứt lời toàn trường lại là một trận tiếng động lớn oa, Nguyệt Mỵ mỉm cười lui ra, nói vậy cũng mặc cảm chứ!
"Ta tuyên bố, lần này đại tái người thắng là dương sửa công tử @@@1! ! ! ! ! !"
Đang cầm kia "Nặng trịch" ngân phiếu, trong lòng cảm khái;
Kiếm! Tiền! Thật! Hảo! ! ! ! ! ! ! ! 1
... ... . . . Trên mã xa... ... ... . . .
"Thần ca ca, chúng ta vì sao vừa so với hoàn thi đấu bước đi a!" Tựa vào xe nhuyễn đệm thượng, rầu rĩ nói.
"Đúng rồi, Vũ nhi cũng không chơi đã đâu!" (mỗ mộc vũ: Một ngày cũng chưa làm cho lưỡng nha đầu xuất hiện... Thật là,,,,, quên ... . Vũ nhi vẻ mặt phẫn nộ, một cước liền đá bay người kia,,,,,,,,,)
Thần cười khổ, cũng không phải không muốn làm cho nàng đi ra ngoạn, chính là nàng rất thấy được , vừa xuất hiện tất cả mọi người vây quanh nàng xem, lại không biết như thế nào đuổi đi này đó đáng ghét ruồi bọ. Chính mình không biết như thế nào, chính là không muốn kêu những người khác thấy sửa, nữ nhân cũng không được! ! ! Hiện tại nàng lại thắng trận đấu, đối nàng quý người liền càng nhiều , nếu nàng bị người khác đoạt đi rồi. . . . . Không nghĩ tưởng, cũng. . . . Không dám tưởng...
"Đi ra ngoài thời gian đã đủ nhiều , cũng nên sẽ trang lý !" Tùy tiện tìm cái lấy cớ. . . . .
"Phải không? ?" Bán tín bán nghi trung... .
"Ha ha ngạch ha ha. . . . ." Thần chỉ có thể cười gượng. . . . . Nha đầu kia lòng nghi ngờ quá nặng! ! ! !
" sửa, ngươi chuẩn bị lấy số tiền này làm gì đâu?" Tình nhi hiếu kỳ nói.
"Ta cũng chưa nghĩ ra đâu! Ta nghĩ ta về sau nếu như không chỗ ở có thể chính mình mua phòng tử đi!"
"Sửa, kỳ thật ngươi có thể vẫn ở tại sơn trang ! Ta nuôi ngươi!" Thần ca ca trần khẩn đến.
"Hì hì, ta cũng không phải là cái ăn cơm trắng người nga! Ta không có khả năng cả đời ở sơn trang ! Ta muốn tay làm hàm nhai!"
"Kia nếu như về sau ngươi có yêu cầu sẽ tới sơn trang tìm ta, ta sẽ giúp cho ngươi!" Nghe thấy người trong lòng cự tuyệt chính mình, trong lòng một mảnh mất mát, nhưng vẫn là cười.
"Ta đây liền cám ơn trước thần ca ca !" Dương sửa hiển nhiên không phát hiện thần ý tưởng.
"A nha! Ngồi trên xe thật nhàm chán nga! Ta tới cấp cho các ngươi xướng bài hát đi!" Ta đề nghị. Cổ họng muốn mỗi ngày luyện !
"Hảo oa!" Tình nhi đầu tiên đồng ý.
Nhắm mắt lại, hít sâu một hơi "Đối thế giới này nếu như ngươi có nhiều lắm oán giận
Té ngã cũng không dám tiếp tục đi lên phía trước
Vì sao người muốn như vậy yếu ớt sa đọa
Mời ngươi mở ra tivi nhìn xem
Bao nhiêu người mà sống mạng tại (ở) cố gắng dũng cảm đi đi xuống
Chúng ta có phải hay không nên thấy đủ
Quý trọng hết thảy cho dù không có có được
Còn nhớ rõ ngươi nói gia là duy nhất tòa thành
Theo đạo hương con sông tiếp tục chạy trốn
Khẽ cười mới trước đây mộng ta biết
Đừng khóc làm cho đom đóm mang theo ngươi chạy trốn
Hồi hương ca dao vĩnh viễn dựa vào
Về nhà đi trở lại lúc ban đầu tốt đẹp
Không cần như thế dễ dàng đã nghĩ buông tha cho
Tựa như ta nói
Đuổi không kịp giấc mộng đổi giấc mộng không phải được
Vì cuộc đời của mình tiên diễm cao cấp
Trước đem yêu đồ thượng thích nhan sắc
Cười một cái đi công thành danh toại không phải mục đích
Làm cho mình khoái hoạt khoái hoạt thế này mới tên là ý nghĩa
Thơ ấu giấy máy bay
Hiện tại cuối cùng bay trở về trong tay của ta
Cái gọi là kia khoái hoạt
Đi chân trần tại (ở) điền lý truy chuồn chuồn đuổi tới mệt mỏi
Trộm hái hoa quả bị ong mật cấp đinh đến sợ
Ai tại (ở) cười trộm đâu
Ta tựa bù nhìn thổi gió xướng ca đang ngủ
Nga nga sau giữa trưa cát nó tại (ở) côn trùng kêu vang trung càng thanh thúy
Nga nga ánh mặt trời sái ở trên đường sẽ không sợ tan nát cõi lòng
Quý trọng hết thảy cho dù không có có được
☆ từ / khúc chu kiệt luân biên khúc / lâm Michael ☆
Còn nhớ rõ ngươi nói gia là duy nhất tòa thành
Theo đạo hương con sông tiếp tục chạy trốn
Khẽ cười mới trước đây mộng ta biết
Đừng khóc làm cho đom đóm mang theo ngươi chạy trốn
Hồi hương ca dao vĩnh viễn dựa vào
Về nhà đi trở lại lúc ban đầu tốt đẹp
... ..."
Tiếng ca ngân nga,,,,,, ấm áp ngọt,,,,,,,,,
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 20: 】 thu thần ca ca ]
Tối nay thật tĩnh... Tròn tròn ánh trăng, theo phía đông triền núi thượng đi đi ra, một mảnh trong suốt bụi vân, thản nhiên che khuất ánh trăng, làm cho người ta một loại cảm giác thần bí. Liên miên không dứt trên núi mặt, giống nhau lung khởi một mảnh khói nhẹ, cổ cổ thoát thoát, giống như trụy người cảnh trong mơ. Trễ vân thổi qua sau, trên núi biến mất vụ tản ra, thủy giống nhau diệt sạch, súc nhu hòa thu đêm. Vàng óng ánh vầng sáng giống như tiên nữ sa mỏng, chiếu chiếu vào trong hồ nước. Ánh trăng giống mông lung như vụ bình thường, tại (ở) lá cây thượng, hành lang trụ thượng, núi giả thượng, trên nóc nhà, dần hiện ra một loại trang nghiêm mà thánh khiết quang. Ngay cả một áng mây màu đều không có, bầu trời lam trong suốt sáng. Nhảy lên thật nhỏ quang điểm bầu trời giống như xanh đen sắc màn che, rậm rạp tinh, giống như trong nước biển dạng khởi tiểu hỏa hoa, lòe lòe nhấp nháy, lộn xộn, trôi giạt từ từ. Làm cho người ta không khỏi thật sâu say mê... . . .
Buổi tối ngủ không được, đứng ở này hồ nước vừa thưởng thức này cổ đại cảnh đêm. Nhìn kia một vòng minh nguyệt, suy nghĩ bay xa. Không khỏi ngâm nói : "
Phía trước cửa sổ minh ánh trăng,
Nghi tất nhiên thượng sương.
Cử đầu vọng minh nguyệt,
Cúi đầu tư cố hương" ai... Cũng không biết cổ đại cha mẹ hiện tại thế nào , có nhớ hay không ta? Không đúng! Kia chỉ Hỏa Hồ đã đem tại (ở) hiện đại nhận thức người của ta trí nhớ lau đi a! Không có người lại nhớ rõ ta . Không khỏi cười khổ, này nỗi khổ tương tư cũng chỉ có ta một người đến gánh vác a! !
Một trận gió từ từ thổi tới, mang đến chỉ có kia vô tận tưởng niệm cùng thống khổ... .
"Như thế nào? Sửa đây là ngủ không được sao?" Theo sau trên vai hơn nhất kiện màu trắng áo dài "Trời lạnh . Thêm kiện quần áo đi!"
Nước mắt thoát vành mắt mà ra, đi vào cổ đại còn theo không ai như vậy như thân nhân giống như cẩn thận quan tâm ta! ! (mỗ hiên: San Nhi. . . . Ngươi có vẻ đem cho ta đã quên? Mỗ san: Thế nào. . . . Nào có, ngươi không phát hiện ta nói rất đúng 'Cẩn thận' sao? Hiên ca ca ngươi cũng không có thần ca ca đối với ta như vậy cẩn thận săn sóc! Mỗ hiên âm hiểm cười: "Phải không? ?" ... Kế tiếp. . . . Chúng ta San Nhi... Không hay ho lâu) mãnh liệt quay người lại, ôm chặt lấy hắn rộng thùng thình trong ngực, nước mắt giống mở ra đập nước dường như lưu không ngừng.
Thần bị dương sửa này vừa khóc, nhất thời mộng , không biết làm sao. Vội vàng an ủi "Sửa. . . . Sửa ngoan a. . . . Đừng khóc." Giống dỗ tiểu hài tử giống như, tay ngốc vỗ dương sửa lưng, ý đồ làm cho nàng đình chỉ khóc.
"Ha ha a. . . ." Dương sửa nhìn hắn này dáng vẻ lo lắng nhất thời bị đậu nở nụ cười."Ta không khóc, thần ca ca!"
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi!" Thần xem dương sửa nở nụ cười, cũng ngây ngốc cười theo đứng lên."Sửa, ngươi vì sao muốn khóc đâu? Ai khi dễ ngươi sao?" Vừa nói đến "Khi dễ" thần sắc mặt lập tức liền thay đổi.
"Không có ! Ta võ công cao như vậy cường còn có thần ca ca tốt như vậy giúp đỡ ai dám khi dễ ta? Ta. . . . . Ta chỉ là muốn gia . . . . ." Ánh mắt lại ảm đạm xuống dưới.
"Thì ra là thế, này đâu có, sửa nếu nhớ nhà, thần ca ca có thể mang ngươi trở về nha!" Thần thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Nhưng. . . Bọn họ không ở cái thế giới này, ta sẽ không còn được gặp lại bọn họ . . . ." Nước mắt lại bồi hồi ở tại hốc mắt trung.
Hiển nhiên, thần hiểu lầm dương sửa ý tứ "Sửa, người tử không có thể sống lại, ngươi đừng khổ sở !" Ta cũng không muốn giải thích, cho dù giải thích lại có ai tin đâu?
"Không nghĩ? Làm sao có thể đâu? Dù sao bọn họ là sinh ta dưỡng phụ mẫu ta a!" Trước kia vẫn đứng ở bọn họ bên người không biết là như thế nào, nhưng hiện tại vừa ly khai...
"Sửa! Ngươi đừng khóc , về sau có ta cùng ngươi! Ta sẽ không lại cho ngươi cảm thấy cô độc ! ! !" Khuôn mặt tuấn tú thượng che kín đỏ ửng.
Đây là thổ lộ sao? Đây chính là ta tại (ở) cổ đại thu được cái thứ hai mỹ nam thổ lộ nha!
"Thần ca ca ngươi thích ta sao?" Tuy rằng đã muốn biết, nhưng tiểu nữ sinh lòng hư vinh để cho ta hỏi lại một lần.
"Ân! Sửa sẽ nhận ta sao? Ta nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi sẽ không để cho ngươi đã bị một chút thương tổn !" Thần ca ca thề.
"Ta đáp ứng!" Ôm lấy thần ca ca nhanh trí không một tia sẹo lồi thắt lưng, nghe kia thản nhiên dương quang hơi thở, cảm giác cả người ấm áp "Thần ca ca, tại (ở) của ngươi trong lòng thật thoải mái!" Hưởng thụ nhắm hai mắt lại.
Ôm tay của ta lại nắm thật chặt "Sửa, ta thật sự hảo ham yêu ngươi! ! !"
"Ta gọi là Dương Mộc San. Dương sửa là chính ta tùy tiện khởi tên! Bảo ta San Nhi được không?" Đầu nhỏ tại (ở) hắn trong lòng cọ cọ.
"San Nhi. . . Thật là một dễ nghe tên!" Tự đáy lòng ca ngợi!
"Thần ca ca, ngươi sẽ ca hát sao? Ta nghĩ nghe ngươi ca hát!" Ta làm nũng nói.
"Ca hát thần ca ca cũng sẽ không, ta cũng không phải thanh lâu tiểu quan nhi." Thần ca ca trêu ghẹo nói.
Ta cũng không bị thần ca ca chọc cười, không thuận theo nói : "Không thôi không thôi! ! San Nhi phải nghe theo thần ca ca ca hát! ! ! Thần ca ca không xướng chính là không thích San Nhi! ! ! !" Hừ! Nhìn xem ai lợi hại! !
Thần ca ca vẻ mặt bất đắc dĩ "Ta sẽ không ca hát, ta thổi tiêu cấp San Nhi nghe được?"
"Hảo hảo hảo hảo hảo! ! ! San Nhi muốn nghe! !" Giống cái tìm đại nhân muốn đường tiểu hài tử giống nhau, túm thần ca ca tay áo, tả hữu lắc lư.
Sủng nịch sờ sờ của ta cái mũi nhỏ, theo y sườn lấy ra một chi chim trả chế thành tiêu. (mồ hôi. . . . Trước kia động không gặp đến dài như vậy một phen tiêu đâu? ? ) ta tự động thối lui đến một bên, thưởng thức này miễn phí biểu diễn.
Dưới ánh trăng, chỉ thấy hắn một thân Nguyệt Nha áo dài, góc áo cùng mực sắc tóc dài theo gió đêm phiêu duệ. Hoàn mỹ trên khuôn mặt phiếm nhiều điểm hồng quang, mỏng môi cong lên một đạo đẹp mặt độ cong. Thon dài tay đem tiêu phóng tới bên miệng, tạm dừng một lát, ngân nga thanh âm liền tràn ngập ở tại chỉnh cái tiểu viện tử lý.
Hết thảy... Càng tĩnh ... . . Tiếng tiêu réo rắt, như gió mát giống như vung đa nghi điền, trấn an xao động tâm, giờ phút này, tâm vô tạp niệm, giống nhau đặt mình trong tại (ở) một mảnh ấm áp hải dương giữa, trong biển chỉ có ta... Cùng thần ca ca... . . . . .
Một khúc thôi, ta còn là mông lung, mê mang nhìn thần ca ca "Thần ca ca, có thể làm cho ta ôm một chút sao?"
"Hảo!" Nhẹ nhàng ủng giai nhân vào lòng, dịu dàng vuốt ve mái tóc dài của nàng...
Buồn ngủ quá... Buồn ngủ quá... Lập tức hảo an tâm... . . . Tựa vào thần ca ca trong lòng dần dần không có ý thức...
Nhìn trong lòng con mèo nhỏ nhi dường như thiên hạ, thần bên miệng độ cong càng lớn, thỏa mãn lại yêu say đắm hôn hôn môi anh đào của nàng. Ngồi chỗ cuối ôm lấy, giống phòng trong đi đến... .
Lại là một cái yên tĩnh đêm
... . . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Nga ~~~~ buồn ngủ quá nga viết đến cuối cùng mình cũng có điểm muốn đi ngủ , ân,,,, không còn sớm thân nhóm ngủ ngon , ta đi bồi chu công uống trà đi ! 88! ! Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 21: 】 hiểu lầm ]
Nói, từ đối thần ca ca thổ lộ sau, hắn liền đối với ta một tấc cũng không rời, quan tâm nhân, mấy ngày nay rượu chừng cơm ăn no, cuộc sống qua được đặc biệt dễ chịu! Nhìn trên bụng kia một vòng vòng thịt thịt không khỏi nhíu mày: Chẳng lẽ của ta ma quỷ dáng người sẽ như vậy hủy diệt? Không! Về sau ăn cơm nhất định phải tiết chế điểm!
Di? Vừa mới không trả đang nói cái kia thần ca ca sao? Hắn đến đi đâu vậy? Một ngày cũng chưa nhìn thấy hắn!
Ngồi ở đại đường chiếc ghế thượng "Vũ nhi ngươi biết thần ca ca đi đâu sao? ?" Nhớ tới cái kia ánh mặt trời nam nhân, trên mặt nổi lên hạnh phúc cười, xem ra chính mình thật đúng là rời không được hắn rồi đó!
Tình nhi cùng Vũ nhi nhìn đến dương sửa cười đến như sau ngọt ngào, trong lòng một trận co rút đau đớn, chẳng lẽ chính mình thật sự không cơ hội sao?
"Vũ nhi vừa mới thấy Âu Dương công tử đi thư phòng !" Vũ nhi chịu đựng đau nói.
"Phải không? Ta đây trước tiên ở phải đi!" Nguyên lai tại (ở) thư phòng a? Tốt như vậy học?
"Sửa như thế nào gần nhất luôn cùng Âu Dương công tử cùng một chỗ? Đã lâu cũng chưa nghe tình nhi đánh đàn !" Tình nhi hỏi ra hai cái nha đầu đều muốn biết vấn đề, sớm chỉ biết này Âu Dương công tử tại (ở) sửa trong mắt là đặc biệt , gần nhất quan hệ của bọn họ giống như rất tốt , chẳng lẽ tu chân ... . Người khác có Long dương phích tình nhi cùng Vũ nhi chán ghét, nhưng nếu là sửa... Như thế nào cũng phản cảm không đứng dậy... . Theo ý nào đó thượng dương sửa đã muốn trở thành các nàng trong lòng thần chứ!
"Này. . . . . Chẳng qua là ta cùng thần ca ca đối lẫn nhau đều thật có hứng thú mà thôi! Tình nhi chớ không phải là nghĩ tới ta ? Nếu không ta đêm nay phải đi cùng ngươi?" Dương sửa trêu ghẹo hóa giải này nan giải trong lời nói đề.
"Sửa! !" Tình nhi kiều xích, dương sửa thấy vậy thật sâu hô khẩu khí, tiếp tục trêu chọc "Như thế nào? Tình nhi ý không vui?"
"Ta. . . . Ta. . . ." Tình nhi mặt giờ phút này thật có thể cùng cà chua so sánh !
"Sửa, ngươi không phải muốn tìm Âu Dương công tử sao chậm hắn khả năng bước đi !" Vũ nhi chuyển hướng đề tài, đánh vỡ tình nhi xấu hổ.
"Nga! Đúng vậy! Ta đi !" Giống thư phòng chạy vội... .
... ... Trong đại đường... ... ... ... .
"Đừng nhìn , sửa sẽ không trở về ! Ngươi không có cơ hội!"
"Ngươi cũng không giống nhau sao? Sửa sẽ không coi trọng trong chúng ta tùy tiện một người !"
"Không cam lòng sao?"
"Không có. . . . Chỉ cần sửa hạnh phúc là tốt rồi. . . . Chính là hy vọng hắn có thể chú ý một chút ta. . . ."
"Ta cũng vậy. . . . . Chỉ cần có thể xa xa xem hắn thì tốt rồi... . ."
... . . . . .
Nhân sinh tối tiếc nuối , chớ quá cho, dễ dàng bỏ quên không nên buông tha cho , cố chấp , kiên trì không nên kiên trì ...
... . . . . Thư phòng... ... ... ... . . . .
"Cũng không biết thần ca ca đang làm gì đó..." Nghi hoặc tại (ở) bước vào thư phòng một khắc kia quàng quạc đình chỉ... Này,,,, này. . . .
Chỉ thấy hắn ngồi ngay ngắn ở bàn học trước, một bàn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve trên bàn họa, trên mặt mỉm cười đau đớn đôi mắt của ta, tuy rằng thần ca ca tay che ở người trong bức họa đại nửa bên mặt, nhưng xem kia phấn nộn thân thể mềm mại, thướt tha đường cong... Đó là một tuyệt mỹ nữ nhân! ! Hắn tay kia thì thượng hắc ngọc vòng tay không phải lần trước trên đường mua là cái gì? Tâm. . . . Lương một mảnh. . . . .
Bỗng nhiên, thần ca ca ánh mắt trong lúc vô tình đánh lên ta , dự kiến trung , chạy nhanh ngăn trở trên bàn trong lời nói, lắp bắp "San. . . . . San Nhi,,,, sao ngươi lại tới đây /..."
"Xem ra của ta xác thực không nên tới, quấy rầy ! Ta đây bước đi!" Thanh âm lạnh lùng , lại không biết đây là ta tại (ở) che dấu trái tim của ta toái... .
"Không có. . . San Nhi ngươi hiểu lầm !"
"Hiểu lầm? ? Sự thật ngay tại trước mắt ngươi nói ta hiểu lầm! !" Ta rống to! ! !
Thần ca ca theo ta ngón tay phương hướng vừa thấy, khuôn mặt tuấn tú xoát đỏ một mảnh. . . . . Hảo oa hảo oa... Chính là xem nữ nhân đó bức họa đều có thể mặt đỏ! ! ... . . Ghen tị... . . Thất vọng... . Đau lòng... . . . . .
"Từ nay về sau chúng ta trời nam đất bắc, ân đoạn nghĩa tuyệt! ! !" Ta kiên quyết thuyết.
"Không! San Nhi thật sự là hiểu lầm, ngươi xem!" Thần ca ca nhăn nhó giơ tay lên trung họa. Khoe ra sao? ?
Mặc dù không nghĩ xem kia làm cho lòng người đau họa, nhưng nhân loại lòng hiếu kỳ là một thật đáng sợ gì đó, chậm rãi nhìn lại. . . . Chấn ở. . . . . Kia vi cuốn mái tóc, xanh thẳm sắc mắt to... Không phải ta Dương Mộc San là ai?
"Thần ca ca... . ." Lần này đến lượt ta đỏ mặt "Ngươi. . . . Làm sao có thể có. . . . Của ta. . . . Thân. . . . Thân thể. . . . ." Còn xưng là sắc nữ đâu, nói liên tục này đều thẹn thùng. . . . .
"Chính là. . . Lần đó tại (ở) khách sạn. . . . ." Thần ca ca mặt cũng tốt không đến thế nào đi,,,,,
Đúng rồi! Tranh này là của ta, nhưng này vòng tay... Ngữ khí lại biến ê ẩm "Thần ca ca cái kia vòng tay lại là chuyện gì xảy ra?"
"Cái kia vòng tay là ta lần trước tại (ở) trên đường mua , vẫn không cơ hội đưa ngươi. . . . ." Thần ca ca thẹn thùng nói.
Này vòng tay cũng là của ta! ! ! Ta kích động một phen đoạt qua thần ca ca trên tay vòng tay...
"Thích không?" Thần ca ca xem ta như thế, cười đến hỏi.
"Thích!" Chỉ cần là soái ca đưa , tảng đá ta đều thích!
"Đêm nay có hội chùa, San Nhi có đi hay không?" Thần ca ca nhắc tới.
Hội chùa? ? ? Ta nhất thời hai mắt mạo quang! Cổ đại hội chùa rất sớm liền muốn nhìn một chút "Đi đi đi đi đi! ! ! !"
"Cái kia thần ca ca a. Ta có thể hay không đổi nữ trang đi?" Nam trang lại hậu lại đại, mặc khó chịu đã chết.
"Không được!" Một ngụm phủ quyết, San Nhi đẹp như thế,,,, làm sao có thể,,,,,,,,
"Hảo ca ca, hảo ca ca! Liền đáp ứng ta thôi! San Nhi cam đoan ngoan ngoãn . Nói sau ngươi cũng không có ở đây không?" Ta cầu xin.
"Ai! Được rồi!" Này vật nhỏ... . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Chật chội tiểu trên đường, nhất nữ tử một bộ quần trắng, bay nhanh xuyên qua tại (ở) trong đám người, mặt sau đi theo đồng dạng áo trắng nam tử. Hai tờ tuyệt mỹ mặt, hé ra thiên chân, hé ra sủng nịch...
Dưới trời chiều... Hai bóng người có vẻ như vậy hài hòa tuyệt mỹ... . . . .
... . . . . Một cái khách sạn... ... ... ... . .
Vàng y nam tử giống nhìn con mồi giống như nhìn chằm chằm San Nhi bóng lưng, môi xẹt qua một đạo đẹp mặt độ cong
"Thương mạc."
"Tại (ở)!"
"Tra nhất tra cái kia bạch y nữ tử..."
"Là!"
Chuyện xưa tựa hồ càng ngày càng thú vị rồi đó... ...
... ... ... ... ... ... . . . .
Thân nhóm đoán ra cái kia vàng y nam tử là ai đến sao? Nhất định đoán được mà! Để cho chúng ta cùng nhau kỳ đợi bọn hắn chuyện xưa đi... . . Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ nhất mới vào dị giới:【 Chương 22: 】 rừng cây mỹ nam ]
... ... Phòng của ta nội... ... ... . . . . .
"San Nhi, vì sao mỗi lần chúng ta cùng một chỗ đều nếu như vậy lén lút ?" Rầu rĩ thanh âm từ đầu thượng truyền đến.
Tựa vào thần ca ca trong lòng, vòng hắn kia rắn chắc trong ngực "Ta hiện tại nhưng là nam trang cho rằng a!"
"San Nhi, ngươi có thích hay không ta!" Thần ca ca ngữ khí bỗng nhiên nghiêm túc đứng lên.
Hắn chẳng lẽ không biết sao? Ta kỳ quái tưởng "Thích a, làm sao vậy?"
"Vậy là tốt rồi! Vậy là tốt rồi! Nếu chúng ta cho nhau đều thích, San Nhi ngươi gả cho ta đi! ... Sơn trang cũng cần. . . . . Nữ chủ nhân . . ." Khuôn mặt tuấn tú ửng hồng, lại nghiêm túc nói.
"Ngạch. . . . ." Nhất thời không biết như thế nào trả lời thuyết phục, thích là vui hoan, nhưng là nhất lập gia đình, liền ý nghĩa từ nay về sau chỉ cùng một người nam nhân, thần ca ca cố nhiên hảo, nhưng ta càng yêu là cười ủng thiên hạ mỹ nam, để cho ta vì một cái buông tha cho sở hữu. . . . . Này. . . . . Thật là cái thật gian khổ nhiệm vụ... (mỗ mộc vũ: Ngươi trước kia không phải là nhận Nam Cung hiên đến sao? Mỗ san: Đây không phải là bởi vì biết hắn phải đi đánh lừa hắn sao? Mỗ mộc vũ vẻ mặt không tín nhiệm: Thật không? Mỗ san không kiên nhẫn nói : Ngươi hôm nay như thế nào nhiều như vậy vô nghĩa? ) "Ta. . . . . Ta còn nhỏ . . . . ." Ta hàm hồ nói.
"Đã muốn không nhỏ , năm nay ta 24 tuổi, ngươi cũng 15. 6 tuổi , chính trực kết hôn." Này đảo không có nói sai, cổ đại nữ tử nhất cập kê liền phải lập gia đình , ta hiện tại đúng là thích hợp hôn phối tuổi.
"Nhưng là. . . ." Còn muốn giải thích điểm gì, không nghĩ, bị thần ca ca đánh gãy "Thôi thôi. . . . . Ta biết San Nhi không là thật thích ta, cũng đúng, giống San Nhi như vậy hoàn mỹ nữ tử, như thế nào coi trọng ta đâu?" Tự giễu nói, ánh mắt cũng ảm đạm xuống dưới. Trái tim của ta hung hăng trừu một chút.
"Không phải, thần ca ca ta chỉ là không có chuẩn bị tâm lý mà thôi." An ủi, ta chịu không nổi nhất đúng là mỹ nam chịu ủy khuất , huống chi là của ta thần ca ca.
"Thật sự?" Ánh mắt sáng một ít.
"So với thật kim thật đúng là!" Ta vui đùa nói,
"Ha ha. . . . Kia San Nhi muốn khi nào thì mới có thể chuẩn bị tốt đâu?" OH! ! Này thần ca ca cũng thật sẽ trảo mấu chốt tự.
"Kia. . . . Vậy tháng sau?" Ta làm ra thỏa hiệp, chỉ cần có thời gian nhất định sẽ có biện pháp giải quyết!
"Không được, quá dài !" Ngôn ngữ kiên định được không tha cự tuyệt.
"10 thiên?"
"Quá dài!"
"5 thiên?" Khẽ cắn môi.
Tiếp tục lắc đầu "Sáng sớm ngày mai nói cho ta biết." Ngươi xem ánh mắt kia nga, rõ ràng viết, không đồng ý trong lời nói làm cho ngươi hảo xem!
" hảo. . . . ."Bất đắc dĩ a, mệt ta trước kia còn nói thần ca ca dịu dàng, khéo hiểu lòng người đâu, ai biết hắn cũng. . . . .
... . . . . . Canh ba ... ... ... ... .
Ở trên giường, trằn trọc, nhìn phía giường ngoại, đêm như trước là như vậy yên tĩnh tường hòa, ta lại vô tâm thưởng thức. Gả? Vẫn là không lấy chồng? Tại (ở) hiện đại ta đã nghĩ qua, cả đời độc thân quý tộc, tiêu dao cả đời, không có lão công, chỉ cần tình nhân. Tình nhân cùng lão công lớn nhất khác nhau chính là, tình nhân có thể có rất nhiều, ghét có thể đổi, lão công cũng là duy nhất. . . . Ta bản tâm sắc, để cho ta vứt bỏ sắc dục... Ta... Làm không được. . . . . Xem ra chỉ có thể như vậy đến sao?
Thay nữ trang (vì không cho thần ca ca bọn họ phát hiện) cầm lên ngân phiếu, nhất giấy nhắn lại, phẩy tay áo bỏ đi... . Sơn trang này dù cho. . . . Chung quy không phải lâu dài nơi... Ta Dương Mộc San chỗ dung thân lại ở nơi nào... . . .
... ... . . Sáng sớm... ... ... . . . . .
Âu Dương như thần, cầm nhắn lại thư, vẻ mặt chua sót. . . .
Cuối cùng là. . . . .
Lưu không được ngươi sao... . . . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Thi triển khinh công, hừ cười nhỏ, hướng rừng cây ở chỗ sâu trong bay đi, dọc theo đường đi cùng chim nhỏ con bướm làm bạn, dưa và trái cây thỏ hoang no bụng, cũng vui vẻ được thoải mái tự tại!
Bỗng nhiên, suy nghĩ bị cách đó không xa dòng suối nhỏ hấp dẫn đi, không là vì thủy là như thế nào trong suốt, mà là vì bên dòng suối nhỏ nằm người kia, xem kia hình thể, là một nam nhân... . . Tiểu thuyết lý đều nói rừng cây là gặp tro cốt cấp soái ca tối nơi tốt, chẳng lẽ, thật bị ta đụng phải?
Vui vẻ chạy tới, vừa thấy. . . Suất a! Nam tử lập thể ngũ quan đao khắc giống như tuấn mỹ, thiển màu vàng trường bào tùng tùng hệ , lộ ra tảng lớn tuyết trắng lại cứng rắn cơ ngực, dày. . . Gợi cảm. . . . . Mực sắc tóc dài rơi đầy đất, nhưng không có phá hư hắn mỹ cảm, ngược lại càng hiển phong vận. Thật muốn nhìn một chút hắn mở to mắt bộ dáng, nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho ta biết, mắt của hắn là như thế nào phong hoa tuyệt đại. . . . .
Độ lửa môi đỏ mọng lúc nào cũng khắc khắc mê hoặc ta, tựa như hoa hồng, nguy hiểm lại xinh đẹp mê người. . . . . Hôn một chút, soái ca sẽ không phát hiện đi. . . . Hành động so với tư tưởng tới nhanh hơn. . . . . Hảo nhuyễn. . . . Thật thoải mái... ... .
Chính say mê trong đó đâu, chỉ cảm thấy trên lưng bị nặng nề mà ngăn chặn, do đó làm sâu sắc này hôn, nghi hoặc giương mắt vừa nhìn. . . . . Soái ca ánh mắt nhưng lại mở ra. . . . Đây là như thế nào một đôi mắt a... . Kim hoàng sắc hai tròng mắt giống như săn báo mắt, sắc bén giống nhau có thể nhìn thấu hết thảy, cả người phát ra một loại uy chấn thiên hạ vương giả chi khí , tà ác mà trên khuôn mặt tuấn mỹ lúc này ngấn một chút phóng đãng không câu nệ mỉm cười.
Thừa dịp ta giật mình là lúc, hắn lửa nóng lưỡi to nhảy vào của ta khoang miệng cùng của ta đinh hương cái lưỡi dây dưa cùng một chỗ, đây là một mai tràn ngập tham muốn giữ lấy hôn. . . . . Lại làm cho ta cảm thấy hết sức ngọt ngào... . .
Tại (ở) ta mau không thở nổi thời điểm, hắn buông tha ta sớm sưng đỏ môi, đứng lên. Mà mắt của ta như trước theo dõi hắn mê chết người không đền mạng khuôn mặt tuấn tú thượng. . . . .
"Xem đủ sao?" Tràn ngập trêu tức thanh âm vang lên.
"Không. . . . Không có" không dùng đầu óc trả lời. . . . .
"Ha ha ha. . . . ." Thoải mái cười vang thấu toàn bộ rừng cây, ta kinh ngạc nhìn hắn. . . . . Thật sự hảo suất! Hắn không giống thần ca ca như vậy ánh mặt trời, cũng không giống như hiên ca ca cùng Tuyệt ca ca như vậy băng lãnh, cũng là khí phách mười phần, nam nhân như vậy dễ dàng nhất bắt tù binh lòng của phụ nữ.
"Nữ nhân, ngươi tên là gì?"
"Dương. . ." Gọi là gì đâu? Dương Mộc San cùng dương sửa cũng không thể dùng "Dương san!" Liền nó !
"Ha ha! Tên rất hay! Rất êm tai!"
"Ca ca, kia ngươi tên gì a?" Hiếu kỳ nói.
"Ta... ."
Soái ca vừa định trả lời ta, lại nghe một tiếng "Bảo hộ Hoàng Thượng! ! ! !"
... ... ... ... ... ... . . . .
Nha nha nha... Tiếp theo chương đi ra quyển thứ hai . . . . Thật chờ mong thuyết. . . . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 1: 】 Nam Cung Cảnh ]
"Ta... ." Soái ca vừa định trả lời ta, lại nghe một tiếng "Bảo hộ Hoàng Thượng! ! !"
Chỉ nghe "Xoát xoát xoát", theo cây cối lý thoát ra một đống cung trang tráng hán, người người tay cầm vũ khí, đem ta cùng soái ca vây quanh đứng lên. Bất đồng là bọn hắn xem ta ánh mắt là hung ác tàn bạo , xem soái ca ánh mắt cũng là tôn kính lấy lòng. Xem bọn hắn thân cung đình trang phục, nghi hoặc nhìn phía kia trương khuôn mặt tuấn tú: Chẳng lẽ hắn là hoàng cung người?
Soái ca làm như biết ta đang suy nghĩ gì, đối với ta cười cười, lại chuyển hướng bọn họ, quát "Ai gọi các ngươi tới được? Đều lui ra!" Thanh âm hùng hậu khí phách, không thể bỏ qua. Ta cũng bị thanh âm này trấn ở.
"Là!" Lại là "Xoát xoát xoát" vài tiếng, người biến mất không thấy. Chỉ để lại cuối mùa thu lá cây tại nguyên chỗ đảo quanh nhi. Nếu không phải soái ca còn tại bên người, thật sẽ cho rằng vừa mới chính là một giấc mộng.
"Ca ca ngươi rốt cuộc là ai?" Có thể có nhiều như vậy thị vệ bảo hộ cũng không phàm nhân!
Soái ca để ý để ý hỗn độn quần áo không chút để ý nói, "Ta là ai quan trọng như vậy sao? San Nhi cảm thấy ta là ai ta chính là ai "
"Ta chỉ biết là, ca ca tuyệt đối không phải bình thường dân chúng!"
"Ha ha. . . . . Vật nhỏ quả thật thú vị nhi! Ngươi đã muốn biết, ta ta cũng không gạt ngươi, ta là Nam Cung Cảnh! Tin tưởng San Nhi sẽ không không có nghe gặp ta đi!" Ái muội để sát vào ta, thản nhiên hơi thở quanh quẩn tại (ở) bên tai ngứa . Cái gì... Cái gì! Ta bị hắn những lời này dọa đến! Nam Cung Cảnh? Đương kim thiên tử a! Người khác nói lời như thế ta không tin, nhưng nhìn hắn kia bí hiểm, sắc bén hai tròng mắt sau lại như thế nào cũng hoài nghi không đứng dậy!
"Ngươi chính là cái kia phong lưu phóng khoáng, mạo so với Phan An, học phú ngũ xe, tài hoa hơn người Hoàng Thượng Nam Cung Cảnh? ?" Như vậy khoa hắn tuyệt đối bất quá, nghe Mai nhi nói, bởi vì tiên vương đi về cõi tiên, đương nhiệm hoàng đế 20 tuổi liền đăng cơ, dựa vào học thức của hắn tài hoa cùng kia uy lâm thiên hạ khí thế, mấy năm qua này Long Vân vương triều bị hắn thống trị được gọn gàng ngăn nắp. Toàn dân sinh hoạt đều giàu có an tường, hoàng thượng có mới, triều đình lý tự nhiên không ai dám mưu quyền soán vị. Nhưng lại truyền thuyết, này Nam Cung Cảnh có thiên nhân giống như tuyệt mỹ bề ngoài, ái mộ hắn nữ tử có thể sắp xếp mãn toàn bộ vương triều. Đăng cơ mới 6 năm, đã tam cung lục viện, thê thiếp thành đàn, kỳ quái là phi tử tuy nhiều, hắn lại chưa bao giờ đứng sau tính.
Nhắc tới đứng sau nhất định phải nói nói Vương quý phi ! Vương quý phi nguyên danh vương thục tình, đúng vậy! Cha của hắn chính là vương Ngữ Yên cùng "Trư Bát Giới" vương đức phụ thân, Vương đại tướng quân (thân nhóm khả năng sẽ hỏi Vương Tướng quân còn có mấy người hài tử, lộ ra một chút liền bọn họ ba , cái kia vương thục thanh là trưởng nữ). Nàng nhân sinh quốc sắc thiên hương, cầm kỳ thư họa đều bị mọi thứ tinh thông! Dịu dàng, hiền lành, là đương gia chủ mẫu tốt nhất chọn người.
Trong cung không có hoàng hậu, nàng Vương quý phi chính là này hậu cung thân phận lớn nhất nữ nhân, nhưng là nàng mặc dù dịu dàng mà nhã, qua nhiều năm như vậy lại không có một người nào, không có một cái nào phi tử từng đi tìm của nàng phiền toái, ngược lại nàng cùng mỗi một cái phi tử đều ở chung rất khá. Đó cũng là Mai nhi bội phục nhất của nàng địa phương! Nhưng là, ta lại không cho là như vậy, ở phía sau cung như vậy một cái tàn khốc, vô tình nhà giam trung, đơn thuần thiện lương làm sao có thể tại kia sinh tồn? Hậu cung lòng của nữ nhân cũng như đáy biển châm, cũng đều cụ bị một bộ bảo vệ mình đích thủ đoạn, hơn nữa ta cũng không tin, có thể nuôi dưỡng được như vậy lưỡng tai họa Vương đại tướng quân, hắn sinh ra tới khác đứa nhỏ sẽ có như thế thuần khiết!
Tại (ở) hiện đại sinh hoạt mười mấy năm lý, làm cho ta hiểu được nhân loại trong lúc đó ngươi lừa ta gạt, đó là một nhược nhục cường thực thế giới, không có nhất nghệ tinh chắc là không biết bị người phát hiện , ở trong này "Ra nước bùn mà bất nhiễm" thật đúng là rất khó chuyện tình!
"San Nhi như vậy khoa ta, ta thật sự là thụ sủng nhược kinh !" Nam Cung Cảnh trong lời nói đánh gãy ta miên man bất định "Bất quá có thể được đến của ngươi khích lệ thực là nhất kiện không chuyện dễ dàng!"
"Nào có! Ta đây chính là tự tự phế phủ, hơn nữa ca ca cũng là danh phù kỳ thực a!" Tiếp tục vuốt mông ngựa, cùng Hoàng Thượng gần hơn quan hệ tóm lại là tốt!
"Tốt lắm, tốt lắm, không nói ta , San Nhi ngươi đây là chuẩn bị đi đâu đâu?" Nam Cung Cảnh thấy nàng lẻ loi một mình bồi hồi tại (ở) trong rừng cây, không khỏi hỏi.
"Ta. . . . . Ta cũng không biết a, ta tại đây không có thân nhân, không có chỗ ở, bốn biển là nhà đi!" Nói được tiêu sái.
Có lẽ đáng thương, có lẽ đau lòng "Nếu San Nhi không chỗ nhưng đi, sao không đi của ta hoàng cung ở thượng vài ngày?" Có này vật nhỏ, có lẽ về sau sinh hoạt tựu cũng không như vậy chán nản !
"Nhưng. . . Nhưng là ta chỉ là một bình thường tiểu dân chúng, ca ca quý vì thiên tử, ta tại sao có thể đi hoàng cung đâu?" Hoàng cung chính mình tự nhiên muốn đi, nhưng là miệng ngượng ngùng hay là muốn , ta hiện tại nhưng là cái thục nữ a!
"San Nhi không phải cũng gọi ca ca ta đến sao? Nào có ca ca không chiếu cố muội muội đạo lý? Hoàng Thượng chính là cái xưng hô, ta càng ưa thích ngươi coi ta là ca ca!" Nam Cung Cảnh mặc dù đang cười, nói ra trong lời nói lại hết sức còn thật sự!
Thấy hắn quan tâm như vậy ta, ta cũng không từ chối "Tiểu nữ tử kia liền cung kính không bằng tuân mệnh !" Hoàng cung! ! Ta tới rồi! ! !
"Chúng ta hiện tại phải đi!" Dứt lời, tươi cười biến mất, ánh mắt phiêu hướng rừng cây một góc "Thương mạc, hồi cung!"
Lên tiếng trả lời quỳ xuống một cái Hắc y nam tử, 26. 7 tuổi ánh mắt hiên ngang, hai mắt trong sáng, mũi thẳng rất, chỉnh khuôn mặt có vẻ ký tục tằng lại lạnh lùng, tùy so ra kém Nam Cung Cảnh nhưng cũng tính cái mỹ nam!
"Thuộc hạ cái này đi bị kiệu!"
... ... ... ... ... ... . . . .
Kẻ có tiền cỗ kiệu chính là không giống với, ghế nằm đại giống ba người giường, cái đệm thật nhuyễn, làm được một chút cũng không khó chịu, còn có các màu điểm tâm, ăn ngon vô cùng!
Cỗ kiệu cả vật thể vàng óng ánh, quý khí mười phần! Chỉ chốc lát sau, hoàng cung đi ra .
Một chút xe, kia hoa lệ cảnh trí liền hấp dẫn ở mắt của ta thần, hôm nay mới biết được cái gì gọi là xa xỉ cái gì gọi là có tiền, cái gì gọi là xanh vàng rực rỡ!
Có điểm cùng loại Bắc Kinh cố cung, cũng là càng thêm đẹp đẽ quý giá, mỗi ngồi phòng ở đều là ánh vàng rực rỡ , giống nhau lung thượng một tầng tiên khí, không giống thế gian, thấy vậy, ta lại vì ca ca tiền tài tán thưởng một phen. Điện thân hành lang trụ là hình vuông , vọng trụ dưới có phun thủy ly thủ, nóc vàng ngói lưu ly tương lục tiễn biên; điện trụ là hình tròn , hai trụ gian dùng một cái điêu khắc chỉnh Long liên tiếp, vòi nước tìm hiểu mái hiên ngoại, đuôi rồng thẳng vào trong điện, thực dụng cùng trang sức hoàn mỹ kết hợp làm một thể, gia tăng rồi đền đế vương khí phách.
Điện đỉnh mãn trải ra vàng ngói lưu ly, tương lục tiễn biên, chính giữa tướng luân hỏa diễm châu đỉnh, bảo đỉnh chung quanh có bát điều thiết liên các cùng lực sĩ tương liên. Điện trước hai minh trụ các hữu kim long bàn trụ, trong điện vì Phạn văn bệnh đậu mùa cùng hàng Long khung trang trí
Trước sau ra hành lang cứng rắn sơn thức, điện đỉnh trải ra vàng ngói lưu ly, tương lục tiễn biên, chính sống sức nhiều màu ngọc lưu ly Long văn cùng hỏa diễm châu. Mặt rộng rãi ngũ gian độ sâu tam gian. Trong điện "Triệt thượng minh tạo" hội lấy trang sức màu. Nội trần ngai vàng, bình phong; hai bên có huân lô, hương đình, nến nhất đường. Điện trước đài ngắm trăng hai giác, đông đứng bóng mặt trời, tây thiết gia lượng. (có một chút là tham khảo . . )
"Ca ca, của ngươi hoàng cung thật khá!"
"Thích là tốt rồi" Nam Cung Cảnh sủng nịch cười, chính là thích xem nàng thỏa mãn bộ dáng!
Nhìn kia duy mỹ lầu các thầm nghĩ
Đều nói hoàng cung là một nhà giam
Hôm nay ta đã nói muốn tại đây hoàng cung sống ra tân đa dạng!
Hoàng cung
Ta tới rồi! ! ! ! !
... . . Tác giả nhắn lại... ... ... ... . . .
Này tuần khả năng chỉ có canh một
Bởi vì mười một nghỉ vấn đề Chủ nhật muốn lên khóa
Càng văn vấn đề mộc vũ hiện ở trong này cùng mọi người bồi cái không phải
Chủ yếu là học tập áp lực quá nặng
Bất quá lập tức liền mười một nghỉ mỗi ngày chia đều sẽ có 1~2 càng đâu! !
Hy vọng mọi người tiếp tục duy trì của ta văn! ! ! Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 2: 】 hậu cung nữ nhân ]
Hậu cung giống như một cái động không đáy, tiến cung nữ tử mặc dù cả đời không lo vinh hoa phú quý, lại đáp thượng chính mình quý giá nhất cảm tình cùng thanh xuân. Trong cung nữ tử tự nhiên là trung thành và tận tâm . Tại (ở) các nàng trong mắt hoàng đế chính là thiên, "Phản bội" là các nàng cấm kỵ, đúng vậy! Các nàng sợ, sợ có một ngày bởi vì các nàng đinh điểm bất trung mà khó giữ được cái mạng nhỏ này. Trăm phương nghìn kế câu dẫn, biểu hiện, vì được đến cái kia không tôn quý nhất người nhẹ nhàng thoáng nhìn.
Đều nói hậu cung nữ nhân tâm ngoan thủ lạt, nhưng đây đúng là các nàng bảo vệ mình đích thủ đoạn. Tuy rằng ngăn cản không được hoàng đế phong phú hậu cung, nhưng có thể khiến hoàng đế càng thêm chú ý mình. Tại (ở) hoàng đế trước mặt người người hoặc là dịu ngoan đắc tượng cừu, hoặc là phong tao giống yêu tinh. Ở phía sau trong cung mỗi người lại đều giống nhau cạnh tranh giống nhau tranh đấu!
Thị xinh đẹp nữ nhân vì cái đinh trong mắt, đây là các nàng cùng sở hữu thói quen. Này không? Đại đội tươi đẹp trang nhân mã chính hướng "Lá đỏ cư" đi đến (lá đỏ cư chính là San Nhi chỗ ở ! )
Hạp hạt dưa, ngồi ở làm cho nha hoàn chuẩn bị tốt thái dương ghế, sớm tại (ở) trong viện chờ. Viện ngoại gió cấp hỏa liệu, trong viện cũng là nhất phái tường hòa... . .
Nghe được thật mạnh đẩy cửa thanh, lấy hạt dưa tay đốn một chút, khóe miệng nhếch lên. Rốt cục đến đây sao?"Muội muội nhìn thấy các tỷ tỷ như thế nào cũng không được cái lễ?" Mặc dù kêu được thân mật, cũng là vẻ mặt địch ý. Đi đầu nữ tử một bộ phấn y, nùng trang tươi đẹp mạt, mặc dù không khó xem, nhưng tự nhận là nếu như đồ trang sức trang nhã trong lời nói sẽ nhiều hấp dẫn.
Không chút hoang mang lau miệng, đứng lên "Là muội muội sơ sót!" Hơi hơi cúi người, lễ phép khom người chào. Giương mắt nhất xem xét, ước chừng 30 nhiều người, người người bộ dạng thượng đẳng, nói vậy những điều này là do gần nhất tương đối được sủng ái phi tử đi."Không biết các tỷ tỷ tìm San Nhi có gì phải làm sao?" Lời khách sáo là phải .
"Chẳng lẽ ngươi không biết sao? Không biết trong lời nói làm gì lại ở trong này hậu ?" Phấn y nữ tử hừ lạnh một tiếng, khinh thường thuyết.
Nói chuyện như vậy hướng?"Tỷ tỷ cái này nói sai rồi! Ta ngồi ở này là vì phơi nắng phơi nắng, hôm nay thời tiết tốt lắm đâu." Dứt lời còn tượng mô tượng dạng thân duỗi người.
"Ngươi! . . . . ." Lời này vừa nói ra, tất nhiên là ám ý nàng tự mình đa tình , tuy rằng buồn bực lại tìm không ra phản bác trong lời nói đến.
"Tốt lắm, linh tỷ tỷ! San Nhi tiểu không hiểu chuyện, ngươi cũng đừng so đo !" Dịu dàng thanh âm vang lên, làm cho người ta như mộc gió mát, người tới thân màu lam nhạt váy dài, cổ tay áo cùng váy vĩ thêu nhiều điểm hồng mai, một cái màu trắng sa chức đai lưng đem kia không chịu nổi nắm chặt thon thon sở thắt lưng thúc ở, một đầu tóc đen oản thành như ý kế, gần sáp một chi hoa mai bạch ngọc trâm, có vẻ tươi mát tao nhã. Sắc mặt màu hồng, hai hàng lông mày loan loan, khéo đưa đẩy cái mũi hơi hơi nhếch lên, bình dị gần gũi! Đây là ta thấy nàng cảm giác đầu tiên.
"Nói vậy ngươi chính là thục tình tỷ tỷ chứ!" Có thể đem mình đích thực tính tình che dấu sâu vô cùng, trừ bỏ nàng ta thật nghĩ không ra người thứ hai.
"Thục tình muội muội tên khởi là ngươi này điền dã nha đầu có thể kêu ? Ngươi đừng rất phạm thượng ! !" Một cái thân thể phong tao nữ tử thừa dịp chỗ trống hướng ta rống to, hảo một cái "Điền dã nha đầu" này đó nữ tử tất nhiên là tra được ta là ở trong rừng cây cùng ca ca gặp được đi!
"Thục tình tỷ tỷ cũng chưa để ý, ngươi nói cái gì nói? Lấy tiểu phạm thượng? Tỷ tỷ giống như cũng không tư cách cùng Vương quý phi như thế 'Thân mật' đi" trào phúng nói.
"Mọi sự dĩ hòa vi quý! San Nhi muội muội vừa trở về, chúng ta cũng đừng lại quấy rầy !" Mềm ngữ khí, lại thần kỳ khiến sở hữu nữ tử cung kính thối lui đến một bên. Không phục cũng chỉ là trừng trừng ta, liền lập tức trở về đến vương thục thanh bên người. A! Xem ra này vương thục hoàn trả thật không có thể coi khinh a!
"San Nhi muội muội, chúng ta liền đi trước, về sau có cái gì yêu cầu liền cứ việc nói đi ra! Tỷ tỷ sẽ chiếu cố của ngươi!" Hữu hảo cười một cái, thật đúng là giống cái đại tỷ tỷ. Nếu không phải kiến thức qua nàng cái kia muội muội cùng đệ đệ, ta còn thật sẽ cùng nàng kêu người bằng hữu.
Trong lòng cười lạnh. Trên mặt lại khách sáo "Tỷ tỷ quá khách khí! Nếu tỷ tỷ hảo ý, ta cũng tâm lĩnh , về sau trở về bái phỏng !"
"Ân!" Lên tiếng, đại đội nhân mã sẽ thấy thứ ly khai.
... .
Xem ra về sau loại này ngày còn có thể có rất nhiều a. . . .
Bất đắc dĩ cười, tiếp tục cùng hạt dưa phấn đấu... ... ... ... ... . .
... ... ... ... ... ...
"San Nhi sớm như vậy liền nghỉ ngơi ?" Sang sảng thanh âm truyền đến, ta lười biếng bò lên. Nam Cung Cảnh một thân long bào càng hiển khí phách.
"Nhàm chán , trừ bỏ ngủ còn có thể làm gì?" Đưa cho hắn một ly trà, lại ngồi trở lại trên giường.
"Hậu cung phi tử nhóm hôm nay tới ngươi này ?" Nhấp một miệng trà, trong veo mùi chậm rãi chảy vào. Vừa mới nghe thương mạc nói các nàng hôm nay tới San Nhi người này , sợ đối San Nhi bất lợi, liền mã bất đình đề chạy đến nơi này đến, thấy giai nhân nhàn nhã như thế, cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
San Nhi cũng biết Nam Cung Cảnh dụng tâm lương khổ, thanh âm cũng trở nên mềm "Đúng vậy, các tỷ tỷ vừa mới mới đi đâu." Vừa chua xót toan nói "Ca ca thật đúng là có diễm phúc, nhiều như vậy mỹ nữ cùng ngươi!"
Tức giận ngữ khí San Nhi chính mình giật nảy mình, của ta tham muốn giữ lấy như thế nào mạnh mẽ như vậy?
"Ha ha! San Nhi chớ không phải là ghen tị ?" Chẳng biết tại sao xem nàng như thế tiểu nữ nhân tư thái, chính mình hôm nay một ngày áp lực, giống như đều tan thành mây khói, một thân thoải mái.
"Đúng vậy đúng vậy! Ghen tị ngươi có thể có nhiều mỹ nữ như vậy cùng! Chính ta một người nam nhân đều không có!" Trêu ghẹo ngữ khí nghe được Nam Cung Cảnh trong tai lại phá lệ chói tai "Ngươi tưởng muốn nam nhân?" Thanh âm lạnh lùng , không có một tia cảm tình.
"Ngạch. . . ." Không phải là một câu vui đùa sao? Biến sắc mặt như thế nào so với trở mình thư còn nhanh?
Hắn, mãnh liệt được rất tốt thân, phác trên giường, đem ta áp đến hắn dưới thân, bởi vì ở trong cung không thể triển lộ võ công, cho nên biến được không thể nề hà "Ca ca, ngươi đừng như vậy thôi!" Cảm giác được trên người áp lực, tưởng động lại không động đậy thành, quả nhiên nữ nhân khí lực là không thể cùng nam nhân so với !
"Đừng loại nào? Đừng như vậy sao?" Nói xong hôn của ta môi anh đào. Nụ hôn của hắn thật nóng, rất nhiệt tình! Cùng người của hắn giống nhau khí phách!
Cảm giác phế bộ hô hấp đều nhanh bị hút khô rồi, hắn rốt cục buông tha ta, ta vô lực đem đầu gối lên hắn trên cánh tay, hơi làm nghỉ tạm. Nam Cung Cảnh thương tiếc vỗ về mặt của nàng "San Nhi không thể ở lại ca ca bên người sao?" Làm như hỏi lại giống lầm bầm lầu bầu.
"Ta đây không phải tại (ở) ngươi bên cạnh sao?" Liếc trắng mắt. Người nam nhân này...
"Nhưng là ngươi nói ngươi muốn tìm nam nhân!" Tính trẻ con ngữ khí để cho ta cảm thấy buồn cười. Hoàng đế này chỉnh một cái đại dấm chua hang!"Đây chẳng qua là cái vui đùa được không? Ngươi thật đúng là tưởng thật!" Trạc trạc hắn trong ngực, hảo có co dãn, lại trạc vài cái.
"San Nhi! Ngươi chơi với lửa!" Thét lớn một tiếng, nhẫn nại hạ thân xôn xao, cắn răng nói. Mặc dù mình cũng thường bị khác nữ nhân gây xích mích, nhưng chưa từng động tâm qua, ai ngờ này tiểu nha đầu liền như vậy sờ sờ chính mình, liền muốn lập tức đem nàng bái cái sạch sẽ.
Nghi hoặc hướng lên trên vừa thấy, liền tiến công cặp kia tràn ngập dục hỏa ánh mắt. Sợ hãi được chạy nhanh dừng tay, trong sạch quan trọng hơn a!
Xem nàng buồn cười bộ dáng, ôm của nàng tay lại nắm thật chặt "San Nhi về sau tìm nam nhân có thể tìm ca ca sao?"
"A?" Ta sửng sốt. Hoàng thượng thổ lộ? ? Có như vậy một cái vĩ đại nam nhân tự nhiên hảo, nhưng là. . . .
"Ta không thích cùng khác nữ nhân cùng nhau cùng chung ca ca!" Ta là ích kỷ , để cho ta giống này nữ nhân giống nhau tranh nhau lấy lòng người nam nhân này, ta không muốn!
"Ta có thể độc sủng ngươi một cái!" Nam Cung Cảnh lập tức cam đoan! Chỉ cần có thể lưu giai nhân đang bên người không có gì là mình không thể đáp ứng !
"Không phải sủng không sủng vấn đề! Ca ca. . . Việc này về sau nói sau được chứ?" Độc sủng? Ai biết hắn có thể hay không ngoạn ngấy chính mình sẽ tìm người khác? Khi đó lại đi đã có thể phạm vào khi quân chi tội !
"Ai! ! San Nhi không nghĩ ta cũng không miễn cưỡng, chỉ cần ngươi ở bên cạnh ta là đến nơi! Bất quá có một việc ngươi nhất định phải đáp ứng ta!" Nam Cung Cảnh bỗng nhiên nói.
"Chuyện gì a?"
"Về sau San Nhi cũng không thể được bảo ta cảnh ca ca?" Không muốn làm cho nàng kêu chính mình như vậy qua loa cho xong tên.
Liền như vậy điểm việc nhỏ?"Có thể a! Cảnh ca ca!"
Vừa lòng cười "San Nhi chúng ta ngủ đi!"
Ngủ? ? Trong lúc nhất thời trong óc dần hiện ra vô số trương ít tiểu không nên hình ảnh "Ngươi. . . . Ngươi là nói. . ."
"Ngủ a! San Nhi không khốn sao? Không phải ngủ còn làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi tưởng..."
Cảm tình là ta nghĩ nhiều ? Buồn bực. . .
"San Nhi tưởng trong lời nói ta vui phụng bồi!" Nhìn trên đầu cười xấu xa khuôn mặt tuấn tú, hung hăng cắn một chút "Hừ! Ngủ!"
... ... ... . . .
Lại là một cái yên tĩnh đêm... . . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 3: 】 cùng là xuyên qua người ]
Cuối mùa thu để làm sáng tỏ thiên, giống mênh mông vô bờ bình tĩnh biển xanh, sáng sớm hơi thở giống như giọt sương giống nhau tươi mát, bầu trời phát ra nhu hòa quang huy, mờ ảo mà chói mắt, cùng nơi này màu vàng hoà lẫn, càng hiển hoàng gia khí phái. Đứng ở này quốc gia chỗ cao nhất, nhìn kia nguy nga phập phồng quần sơn, giống như chủ nhân nơi này giống nhau cao ngạo, khinh thường...
Lá rụng làm như không tha bồi hồi tại nguyên chỗ, tuy rằng càng không ngừng chuyển nha chuyển, chuyển nha chuyển, cũng là không có khác động tác... Mùa thu có lẽ chính là như vậy sầu lo mùa, mùa thu đại biểu là điêu linh, bi thương.
Đứng dưới tàng cây, không khỏi nở nụ cười: Ta còn buồn rầu chút gì đâu? Hiện tại y đến đưa tay, phát đến há mồm , lại có sao không mãn? Hít sâu một hơi, đem phiền não đều ném ra...(đến) sau đầu, có lẽ thật là xúc cảnh sinh tình? Quên đi! Không nghĩ , nếu đến đây là tốt rồi hảo ngoạn, đáng ghét chuyện chờ về sau tại (ở) xử lý!
Khô vàng dưới tàng cây, bạch y nữ tử trên mặt lộ vẻ ngọt tươi cười, mâu hàm xuân thủy thanh ba đảo mắt hương kiều ngọc nộn tú má lúm đồng tiền tươi đẹp so với hoa kiều, như tước hành căn ngọc thủ vê khởi một mảnh lá rụng... Tinh linh. . . . Nàng là một cái mê hoặc thế gian nam tử ngọt ngào tinh linh!
Hắn bước vào "Lá đỏ cư" liếc mắt một cái liền nhìn thấy như thế duy mỹ phong cảnh. Không nghĩ quấy rầy đến nàng, nhất thời gian trôi qua cũng không phải, không qua cũng không phải. . . . .
Đã có một thân võ nghệ nàng, cảm nhận được hắn đến, ý cười càng đậm "Cảnh ca ca đứng chỗ làm sao đâu? Lại đây a!"
Nghe thấy nàng tại (ở) kêu chính mình, dịu dàng nổi lên đuôi lông mày, bước nhanh đi qua đi...
Ôm nàng vào lòng, trong lòng một trận thỏa mãn, yêu say đắm vỗ về San Nhi mặt "San Nhi, làm của ta hoàng hậu được không?" Lời này nói được như thế tự nhiên, giống nhau đã muốn nói với nàng vô số lần... .
"A? ?" Người nam nhân này như thế nào luôn mang cho mình như vậy khiếp sợ?"Kia. . . Cái kia. . . ."
Thấy nàng không trả lời, hắn cũng không cấp, chính là ôm nàng, gắt gao ôm nàng không nói... .
"Cảnh ca ca... . ." San Nhi đánh vỡ chỉ chốc lát yên tĩnh."Ngươi... Tại sao không nói nói?"
Nam Cung Cảnh tiếp tục vỗ về của nàng kiều nhan "Cấp San Nhi một cái tự hỏi không gian không tốt sao?" Hắn không bức nàng, nhưng là, nàng tất nhiên sẽ là của hắn hoàng hậu.
"Nhưng... . . . San Nhi không muốn làm hoàng hậu!" Dứt khoát nói ra ý nghĩ của chính mình. Ôm người của nàng tuy rằng trên mặt vẫn là lộ vẻ cười, nhưng nắm nàng eo nhỏ tay rõ ràng chặc hơn... .
"Vì sao? Đây chính là thiên hạ nữ nhân đều tưởng muốn vị trí a! Vẫn là... . Ngươi không thích ta?" Nói đến đây nhi, ánh mắt của hắn thẳng tắp hướng ta phóng tới, ánh mắt của hắn giống như một đoàn lốc xoáy, để cho ta hãm sâu trong đó... .
"Ta không phải không thích ngươi kéo! Chỉ. . . Chính là làm hoàng hậu sẽ bị này tỷ tỷ của nàng đố kỵ !
" nhớ tới này viết hậu cung tiểu thuyết, không khỏi rùng mình một cái...
"San Nhi vừa mới nói thích ta?" Nam Cung Cảnh ánh mắt bỗng nhiên lượng một chút.
"Đúng vậy! Chẳng lẽ cảnh ca ca không biết sao?" Không thích hắn có thể cùng hắn như vậy thân mật sao? Nói sau, chỉ cần là soái ca ta đều thích!
"Ta cũng thích San Nhi, thật sâu thích!" Tinh tế mật mật hôn đã rơi vào trên mặt của nàng... Khuynh thuật này hắn yêu... . . ."San Nhi, ngươi thật là sợ ta phi tử nhóm cho nên mới không làm của ta hoàng hậu ?"
Thiên! Hắn tại sao lại nhớ tới chuyện này ?"Đương nhiên ..." Nói được thật không lo lắng, xác thực còn có một nguyên nhân chính là, ta không nghĩ lập gia đình... . Lập gia đình sẽ không có thể phao mỹ nam ... . . .
"Ta đây liền không ngươi !" Hắn thật sâu thở dài, giống như làm rất lớn thỏa hiệp dường như. Bất quá, nghe thấy những lời này ta thật là nhẹ nhàng thở ra... . . . Bất quá tiếp theo câu
"Nhưng San Nhi phải làm của ta dương phi!" Lại là loại này bá đạo ngữ khí, chẳng biết tại sao đối mặt như vậy chính hắn tổng hội có loại cảm giác áp bách.
"Nhưng... . ."
"Không được cự tuyệt! Trẫm nói là chính là!" Đây là hắn lần đầu tiên lấy "Trẫm" tự cho mình là. Nói như vậy trong lời nói, của ta cảm giác áp bách quá nặng ... ."Sáng sớm ngày mai hướng trẫm sẽ tuyên cáo thiên hạ! San Nhi ngày mai cũng tốt hảo chuẩn bị một chút!" Còn không có theo hắn vừa mới trong lời nói trung tiêu hóa lại đây, hắn còn nói thêm "Hiện tại đi gặp của ta mẫu hậu!"
Mẫu hậu? ? Đừng trách ta nghe thấy này từ nhi như thế khiếp sợ, cảnh ca ca là Hoàng Thượng, hoàng thượng mẫu hậu không phải là lão Phật gia đến sao? ... . . Nhớ tới lão Phật gia, liền nhớ lại tại (ở) hiện đại mới trước đây thường xem 《 còn châu khanh khách 》... . Nơi đó mặt hoàng hậu cùng lão Phật gia cho ta thơ ấu để lại bóng ma... .
Vừa muốn cự tuyệt, nhưng ngẩng đầu vừa thấy, cảnh ca ca thế nhưng tại (ở) ta nghĩ sự tình khi đã đem ta kéo đến "Hiên Viên cư" (lão Phật gia nơi) quên đi! Đến sẽ tới đi! Dù sao nàng cũng không thể đem ta thế nào, không nói đến có cảnh ca ca ở chỗ này, cho dù không ở, của ta một thân võ nghệ, chạy trốn vẫn là có thể !
"Hoàng Thượng giá lâm! ! !" Theo tiểu thái giám âm mị thanh âm vang lên, cảnh ca ca lôi kéo tay của ta liền vào chính đường.
"Hoàng nhi gặp qua mẫu hậu!" Ta cùng cảnh ca ca đều cấp điện phủ thượng người cúc cung một cái.
Ngai vàng ngồi cái phục trang đẹp đẽ phu nhân, 40 có thừa, năm tháng lại không tại (ở) trên mặt hắn lưu lại cái gì dấu vết, ngược lại càng hiển phong vận. Trên mặt một mảnh hiền lành.
"Này tuyệt không giống 《 còn châu khanh khách 》 lý lão Phật gia a!" Ta nói nhỏ thanh âm rơi xuống trên điện người trong tai, bình thản trong mắt xẹt qua một tia không thể tin, rồi sau đó chính là vô tận kinh hỉ... .
Chỉ thấy lão Phật gia không hề cố kỵ thân phận , giống đứa nhỏ giống nhau nhảy xuống thai, tại (ở) mọi người kinh ngạc hạ, chạy về phía San Nhi, nàng hét lớn
"Ngươi cũng là xuyên qua ? ? ? ?"
San Nhi cũng là khiếp sợ nhảy dựng "Ngươi... Ngươi... ."
Lão Phật gia thấy vậy, đã muốn minh bạch rồi cái đại khái "Ta là 1997 năm mặc !"
Tuy rằng trước kia đã nghĩ đến cùng lão Phật gia gặp mặt có khả năng sẽ có rất nhiều "Ngoài ý muốn", nhưng theo không nghĩ tới. . . . . Nàng... . Nàng cũng là xuyên qua ! ! Nhất thời tha hương ngộ cố nhân cảm giác đánh úp lại, lệ nóng doanh tròng nói "Ta là 2009 năm mặc ! ! ! !"
Gặp hai nữ nhân giống như người quen giống như thấu cùng một chỗ nói như vậy một ít nghe không hiểu trong lời nói, Nam Cung Cảnh cùng ở đây tất cả mọi người cảm thấy trượng Nhị hòa thượng không hiểu.
Lão Phật gia thấy bên cạnh còn có như vậy một đám đáng ghét "Ruồi bọ" quấy nhiễu người chính mình ôn chuyện, nụ cười trên mặt không thấy, đối Nam Cung Cảnh nói "Hoàng nhi, dẫn bọn hắn đi xuống. Ta muốn cùng vị cô nương này một mình nói chuyện! ! !" Chê cười. Đợi hơn mười năm , rốt cục gặp một cái giống như tự mình xuyên qua người, không trò chuyện sao được? ?
"Nhưng là... ."
"Đi xuống! ! !" Nam Cung Cảnh gặp mẫu hậu sẽ không xúc phạm tới chính mình San Nhi, cũng không nói thêm cái gì, niệm niệm không tha vọng nàng liếc mắt một cái, liền theo mọi người cùng nhau ly khai... .
... ... ... ... ... ... ... .
"Ha ha ha. . . . Nói như vậy của ta hoàng nhi coi trọng San Nhi ?"
"Khanh nói bác cũng đừng giễu cợt người ta !" Trải qua nói chuyện sau, San Nhi cũng nhận thức Liễu khanh nói làm bác .
"Vốn chính là thôi! Tiểu tử này, mỗi ngày trêu hoa ghẹo nguyệt , vừa vặn có San Nhi giúp hắn kiềm chế tâm!"
"Ta. . . . Ta còn không đáp ứng hắn đâu!"
"Ân? ? Vì sao? Con ta nói như thế nào cũng là cá nhân trung Long, bộ dạng lại như vậy suất. Nếu không hắn là con ta, ta sớm truy hắn , San Nhi vì sao muốn cự tuyệt đâu?" Khanh nói cảm thấy kỳ quái.
Nếu cùng là xuyên qua người, cũng không muốn giấu giếm nàng "Lời nói thật nói đi. Ta lớn nhất tâm nguyện chính là phao lần thiên hạ mỹ nam! Ta không nghĩ vẫn háo tại (ở) hắn một người trên người!"
"Ha ha ha! ! ! Thật không hổ là hiện đại người a! Ý tưởng đều như vậy độc đáo! Ta duy trì ngươi! Này hoàng hậu vị trí thật là không tốt làm a!" Nói xong nàng bi thương thở dài một hơi.
Biết nói nàng chỗ đau, vội vàng đình chỉ, khanh nói bác xuyên qua sau, đã bị tiên hoàng mang vào cung trung, hai người yêu nhau, khanh nói bác buông tha cho chính mình tự do, làm tiên hoàng hoàng hậu, nhưng là triều đình tranh đoạt, tiên hoàng bị người hãm hại, chỉ để lại bác cùng cảnh ca ca hai người một mình trông phòng... .
"Ha ha. . . . Không có việc gì đều trôi qua! Đúng rồi, bác chỉ hỏi ngươi một câu ngươi yêu hay không yêu con ta?"
"Yêu a!" Như vậy suất, ai không yêu a!
"Vậy cũng tốt thôi! Ngươi liền làm hắn phi tử ! Chỉ cần không làm hoàng hậu ngươi cũng không sợ người nhiều như vậy ghen tị ! Về sau nếu là cảm thấy này trong cung ghét , bác làm chủ, tuyệt đối đưa ngươi rời đi! ! ! Lại nói như thế nào con ta như vậy suất, San Nhi nhất định phải hưởng thụ một chút mới là a!"
"Bác! Ngươi điều này sao có điểm cùi chỏ ra bên ngoài quải hương vị? ?" Nghĩ đến ký có thể phao đến mỹ nam lại có thể có được tự do. Tuy là rất vui vẻ, nhưng vẫn là trêu chọc .
"Không nói này ! San Nhi ngươi nói tiếp giảng cái kia Bắc Kinh thế vận hội Ô-lym-pic đi!"
"Nga, hảo."
... ... ... ... ... ... . . .
Tiếp theo chương viết Âu Dương như thần phiên ngoại cái kia ánh mặt trời mỹ nam mọi người không quên đi...
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung: Phiên ngoại thiên Âu Dương như thần ]
Ta, Âu Dương như thần, thiên hạ đệ nhất Trang trang chủ. Tự do như ta, 25 năm qua vẫn tiêu dao thế gian. Nhưng là không biết sao, trong lòng luôn vắng vẻ ... . Thẳng đến gặp nàng... . .
Cùng của nàng gặp nhau là ở "Xuân hương lâu" . Ngày ấy nàng một bộ lam áo dài, tuyệt mỹ hai má, cũng nam cũng nữ. Thấy nàng vừa lên lâu liền nhằm phía ta kia nhiều năm bạn thân Nam Cung Hạo bên người, một trận chua xót, cảm thấy trong lòng biến hóa, chính mình cũng lắp bắp kinh hãi: Mình tại sao sẽ đối này xa lạ tuấn mỹ công tử giống như này cảm giác?
Nhìn nàng như vậy khiêu khích kỹ viện tiểu nữ nhân, bỗng nhiên rất nhớ tự mình chính là nàng trong lòng thiên hạ... Này cười xấu xa, bướng bỉnh tiểu công tử thật sự hảo hấp dẫn người!
Nàng giống như một viên ánh sáng ngọc minh châu, lúc nào cũng khắc khắc vào mọi người trước mắt lóng lánh, của nàng tài hoa, hắn cười tà , hắn mỹ mạo... . . Nhất cử nhất động đều là như vậy hoàn mỹ... . Như vậy làm lòng người động... . . .
Ngày ấy, là ta tại đây hai mươi mấy năm trung vui vẻ nhất một ngày, chỉ cần nhất nhắm mắt, nàng tuấn tú miệng cười sẽ gặp hiện lên tại (ở) trước mắt... . Tuy rằng không có có yêu, nhưng, ta biết... . . Tâm động ... .
Tại (ở) cáo biệt nàng về sau, mỗi ngày mỗi đêm đều trở nên không yên lòng, ảo tưởng tiếp theo gặp mặt, mặc kệ nhiều việc, mỗi ngày tất nhiên đều đã lại đi một lần cùng nàng gặp nhau cái kia phố, chỉ cần liếc hắn một cái là tốt rồi... . . .
Rốt cục, lên trời duẫn ta này tốt đẹp nguyện vọng... . Ta gặp được hắn! Vẫn là kia thân lam áo dài, vẫn là kia vẻ mặt bướng bỉnh... .
Sợ đây chẳng qua là cái ảo ảnh, phi bình thường chen vào đám người... . . . Đúng vậy! ! Thật là hắn! ! !
Của ta sửa tổng sẽ mang đến cho ta một ít ngoài ý muốn kinh hỉ! Tại (ở) hắn cùng vương đức dây dưa thì ta kiến thức đến thân thủ của hắn! Không nghĩ tới của nàng võ nghệ như vậy kỹ càng. Ổn! Chuẩn! Ngoan! ! Không có gì làm cho người khác hoàn thủ cơ hội! Hắn chính là như vậy cái hoàn mỹ người!
Đi ngang qua quán thì một cái hắc ngọc vòng tay, hấp dẫn ta chú ý, không là vì nó mỹ, mà là cảm thấy nó mang tại (ở) trên người nàng nhất định sẽ tốt lắm xem! Không chút do dự thanh toán trướng. . . . . Khả năng vĩnh viễn cũng không cơ hội cho nàng đội, nhưng. . . . Làm kỷ niệm cũng tốt... . .
Tham gia tài nghệ đại tái, của nàng tự tin để cho ta si mê! Một khúc cầm, giống như Thiên Âm, si mê. . . . . Yêu say đắm... Mặc kệ mình là không phải Long dương phích. . . . . Ta tin tưởng ta yêu nàng. . . . . Yêu này đáng yêu hoàn mỹ nàng... ... . .
Tại (ở) khách sạn một đêm kia ta đời này đều sẽ không quên! ! ! Lả lướt đường cong, ngọc giống như trắng mịn. . . .". Nàng" phi "Hắn" ! ! Kích động. . . . . Khó có thể áp lực kích động! Nói như vậy. . . . Ta là có cơ hội ! ! Một khắc kia. Yêu lòng của nàng càng đậm liệt
Trăm phương nghìn kế , rốt cục đem nàng mang về đến chính mình trang lý! Đã gặp nàng như thế vừa lòng chính mình sơn trang, trong lòng thỏa mãn ngày càng gia tăng mãnh liệt... . Xem ra hết thảy bố trí không có uổng phí!
Nàng muốn cái gì ta đều đã cấp, chỉ cần... Nàng thích!
Thật quý trọng cùng một chỗ ngày, có lẽ một ngày kia nàng ghét liền sẽ không ở lại chỗ này . Cho nên mỗi ngày đều ở kinh hồn táng đảm trung vượt qua.
Thấy dưới ánh trăng cái kia cô độc thiên hạ, trong lòng một trận đau lòng, không hy vọng nàng như vậy, ngốc an ủi nàng, thấy nàng nở nụ cười, ta cũng cười . . . . . Tuy rằng biết nàng là vì ta buồn cười bộ dáng mới cười, nhưng là, thôi, chỉ cần vui vẻ thì tốt rồi!
Đêm đó ánh trăng rất đẹp, nhưng là nàng đẹp hơn, ta hướng nàng thổ lộ ! Nói ra câu nói kia sau, bỗng nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng không biết kết quả như thế nào, nhưng cuối cùng là nói ra ! Nghe thấy nàng đáp ứng rồi ta, ta gắt gao ôm nàng... Hiện tại chỉ cần có nàng,,,, cái gì đều không quan trọng ...
Có lẽ, là ta quá mau táo, chú thành cho tới bây giờ ta nhưng hối hận lỗi sự... .
Hỏi nàng có nguyện ý hay không gả cho ta, nàng chính là từ chối nói mình chưa nghĩ ra. . . . . Ta không vội, ta chờ nàng. . . . . Nhưng là không nghĩ tới là tại (ở) ngày hôm sau nàng cuối cùng ly khai... . . .
"Thần ca ca
Thực xin lỗi, ta không biết làm như thế nào trả lời ngươi, tha thứ của ta yếu đuối, ta hiện tại thật sự không nghĩ lập gia đình. Mấy ngày nay ta đi ra ngoài trước vài ngày, tán giải sầu, có lẽ chờ ta nghĩ thông suốt sẽ đã trở lại. . Ta đi rồi, vô niệm.
San Nhi lưu "
Nhìn kia xinh đẹp mấy đi tự, trong lòng sinh ra từng trận cảm giác thất bại. . . . . San Nhi ngươi đừng đi a! Ta không bức ngươi ! ! ! Chỉ cầu ngươi trở về a! ! ! ! !
Nam nhi có lệ không nhẹ đạn, chính là chưa tới thương tâm chỗ... .
Lệ. . . . Vì nàng. . . . Chảy khô... .
Mất đi nàng
Tâm tính thiện lương đau... . . .
... ... ... ... ... ...
Này chương có điểm thiếu ha, hì hì phiên ngoại ta viết không lâu đâu,,,,,
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 4: 】 đứng phi ]
Một đêm tâm tình, nghĩ thông suốt , cũng suy nghĩ cẩn thận . Nhân sinh khó được một lần, xuyên qua người vừa lại là ít lại càng ít. Thật vất vả đi vào này cổ đại hoàng cung, vì sao không để mặc cho một chút chính mình, bọt khí hoàng đế đâu? Nói sau, về sau nếu còn muốn chạy , còn có khanh nói bác giúp ta đệm sau, lo trước khỏi hoạ thôi!
Nghĩ kỹ sau, liền lập tức đi ngự thư phòng đáp ứng cảnh ca ca đứng phi thỉnh cầu. Ngươi là không phát hiện! Kia Nam Cung soái ca nghe được ta đáp ứng hắn sau, cười đến kia kêu cái ngọt a!
Đứng phi đại điển so với ta tưởng tượng hơn long trọng, toàn bộ hướng quan viên đều tụ tập ở tại đại điện. Khanh nói bác cùng cảnh ca ca ở trên ngồi, các hoàng tử vây ở bên cạnh (không cần phải nói Nam Cung hiên khẳng định không ở. . . . . Nếu là hắn tại (ở) trong lời nói, San Nhi dám ra đây sao? ), tất cả mọi người cùng đợi ta đến.
"Dương san tiểu thư đến! ! !" Theo cửa điện mở ra, mọi người ánh mắt đều hướng ra phía ngoài nhìn lại... . . Không ra dự kiến , toàn trường không khí đọng lại , kinh diễm, kinh diễm, vẫn là kinh diễm!
Đạm hồng nhạt nhiều loại hoa cung trang sấn ra nàng như tuyết giống như trong suốt da thịt, bên ngoài khoác một cái trong suốt lụa mỏng, vi phân nhẹ phẩy, lại có chút thuận gió mà đi hương vị. Rộng thùng thình vạt áo thượng nhiều điểm hoa hồng, ba ngàn tóc đen liêu một ít nhẹ nhàng kéo, xắn, còn lại cúi tại (ở) cần cổ. Trên trán một chuỗi ruby đầu liên cùng cổ tay kia xuyến lẫn nhau hô ứng, làm đẹp được vừa đúng. Mắt cá chân chỗ còn trói lại hai xuyến đáng yêu chuông, bước liên tục nhẹ nhàng. Phát ra đinh linh tiếng vang, có khác một phen nước khác phong tình!
Dáng người tinh tế, diện mạo ngọt động lòng người, kia xanh thẳm sắc mắt to, giống nhau trời sinh chính là mị hoặc thế gian nam tử dường như, tùy hiển vô tội, cũng là như vậy câu hồn.
Toàn trường thần đem đều ngơ ngác nhìn vậy cũng yêu trung phiếm quyến rũ tiểu mỹ nhân, cái loại này mỹ không giống thế gian, làm cho người ta cảm thấy, chỉ là nhìn, đều là đối với cô gái này một loại khinh nhờn!
Tại đây mấy trăm điều trong ánh mắt, có nhất có vẻ phá lệ nóng rực, San Nhi nghi hoặc quay đầu: Thiên! ! ! Đây không phải là tại (ở) "Xuân hương lâu" nhìn thấy cái kia Ngũ vương gia là ai? Trước sau như một tà mị, tuấn tú gương mặt thượng so với dĩ vãng nhiều vài phần tìm tòi nghiên cứu, vài phần nghi hoặc, vài phần ảm đạm... . .
"Khụ khụ. . . ." Nam Cung Cảnh cũng không giống như lại làm cho này đó nam nhân nhìn trộm San Nhi, chính mình bảo bối chỉ có thể chính mình có được!"Bắt đầu đi!"
"Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết: Dương san tiểu thư trí tuệ động lòng người, huệ chất lan tâm, thâm được Long tâm, đặc biệt phong làm dương phi, khâm ban thưởng!"
Nghe thế, góc sáng sủa nam tử trong lòng một mảnh đau đớn: Sửa đệ, rốt cục biết ngươi bổn phận nam tử, hiện tại ngươi cách ta lại xa hơn ... ... ... .
"Dương quý phi (mỗ mộc vũ: Ngạch. . . . . Ta cũng không biết vì sao tựu thành Dương quý phi . . . . ) còn không tạ chủ long ân?" Ánh mắt còn đặt ở cái kia tà mị nam tử trên người. Công công "Độc đáo" thanh âm kéo San Nhi suy nghĩ.
". . Tạ Hoàng Thượng." Chạy nhanh quỳ xuống, cùng mọi người cùng nhau thì thầm
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế! !"
Nam Cung Cảnh vừa lòng cười: Hôm nay mặc dù không đứng ngươi làm hậu, nhưng tóm lại là chiếm được ngươi, đứng sau một chuyện tạm thời phóng phóng đi!
Dắt của nàng tay, trong lòng từng trận thỏa mãn... .
... ... ... ... ... ... ... .
Nam Cung Hạo làm sao có thể xuất hiện ở nơi này? Nga! Hắn là Ngũ hoàng tử tự nhiên sẽ ở này. Nhưng. . . Nếu như bởi vì hắn để lộ tiếng gió, tuy là hoàng cung, khó tránh khỏi thần ca ca sẽ tới chỗ này tìm ta. Ta đây hoàng cung hành không phải ngâm nước nóng ? Nhất định phải tránh cho cùng hắn tiếp xúc!
Đêm khuya gió thoáng lạnh, đi ở ngự hoa viên lý, vừa thưởng thức trong cung kỳ hoa dị thảo, vừa nghĩ cái kia buổi sáng nhìn thấy tà mị nam nhân.
"Hoàng Thượng ~ nhĩ hảo lâu cũng chưa đến xem thục tình ~~" nũng nịu giọng nữ theo núi giả sau truyền đến, thanh âm này như thế nào như vậy quen thuộc? ?
Nghi hoặc chạy tới oa! ! : Nam Cung Cảnh thẳng ngồi ở trên ghế đá, nhăn lại mày kiếm kể ra hắn không kiên nhẫn. Trên người của hắn còn khóa ngồi một cái bạch y nữ tử, kia thanh lệ dung nhan không phải vương thục thanh là ai? ?
Đã nói nàng cô gái này sẽ không như vậy "Tinh khiết", xem này lạc lạc không sót mấy thanh âm thật có thể cùng kỹ viện tiểu hồ ly so sánh. Trước mặt người ở bên ngoài như vậy thanh cao, vừa đến cảnh ca ca trước mặt liền lộ nguyên hình ? ?
Thật thú vị! ! Sửa sang lại một chút áo, thục nữ đi tới
"Cảnh ca ca nguyên lai ngươi ở chỗ này a! Thật sự là làm cho San Nhi hảo tìm nha ~~~~" so với lạc lạc? Nhìn xem ai hơn ngưu!
Vương thục thanh nhìn thấy San Nhi lại đây, đầu tiên là một trận kinh ngạc, sau đó trên mặt lập tức che kín đỏ ửng, một bộ tiểu nữ nhân kiều mỵ. Nhảy xuống cảnh ca ca chân, thối lui đến một bên, nhưng xem kia khóe miệng chảy ra đắc ý tươi cười, hừ! Trang rất giống ha?
Nam Cung Cảnh gặp San Nhi đến đây, không muốn làm cho giai nhân hiểu lầm, vội vàng chạy lên tiến đến: "San Nhi! Ta cái gì cũng chưa làm !" Nhìn hắn dáng vẻ lo lắng, vương thục thanh hung hăng cắn hạ nha.
San Nhi quăng một cái xem thường ý bảo: Đợi lát nữa tìm ngươi tính sổ! Trực tiếp đi đến vương thục thanh trước mặt "Tỷ tỷ tốt!"
Nam Cung Cảnh gặp tự đòi mất mặt, cũng không nói gì, đành phải đợi lát nữa lại bù lại khuyết điểm lâu!
"San Nhi. . . Nga không, dương phi muội muội chúc mừng ngươi !" Tuy là chúc phúc trong lời nói, lại một loại nồng đậm toan vị cùng hận ý.
"Tỷ tỷ làm gì như vậy mới lạ? Bảo ta San Nhi là có thể !" Lời này chính mình nghe qua đều ghê tởm!
"Ha ha ha! ! ! Trẫm San Nhi quả thực là bình dị gần gũi" Nam Cung Cảnh tận dụng mọi thứ, hảo hảo khen ngợi San Nhi một phen "Vương phi cũng không cần câu nệ , liền chiếu San Nhi nói kêu đi!"
"Là Hoàng Thượng! ! San Nhi." Vương thục thanh gặp hai người lại ngấy cùng một chỗ cũng không tự đòi mất mặt "Hoàng Thượng hôm nay mới đứng San Nhi muội muội vì phi, nói vậy có rất nhiều lời muốn nói đi! Thục tình liền không quấy rầy !" Ngôn hành cử chỉ tự nhiên hào phóng. Quả thực tiểu thư khuê các.
Gặp vương thục thanh đi rồi, San Nhi rầu rĩ nói "Như thế nào, mới thú tiến vào liền ghét ?"
"San Nhi còn không biết trái tim của ta sao? Ta nhưng là chỉ yêu ngươi một cái a!" Dỗ tiểu hài tử dường như ôm này gặp cảnh khốn cùng.
"Nhưng là ta không thích ngươi cùng này nàng nữ nhân thân cận!"
Nam Cung Cảnh thở dài một hơi, chính mình cũng không muốn a! Nhưng. . . ."Ta là Hoàng Thượng a! Này phi tử cũng là vì ổn định giang sơn, Vương Tướng quân tại triều đình trung địa vị rất cao, không tốt vắng vẻ này vương thục thanh a!"
San Nhi tự nhiên là biết đến "Nhưng, cảnh ca ca phải đáp ứng San Nhi, về sau cùng khác nữ nhân gặp mặt thời điểm cùng với San Nhi nói! !" Bá đạo tuyên bố!
"San Nhi nói tính!" Sủng nịch xoa bóp của nàng cái mũi nhỏ, được thê như thế, phu phục gì cầu a!
Nhìn kia núi giả mặt sau Kim Đồng Ngọc Nữ, phương xa một thân cây hạ nữ tử ánh mắt lộ ra thị huyết sáng bóng: Dương san đúng không! Dám cùng ta thưởng nam nhân, ta sẽ cho ngươi không chết tử tế được! ! ! !
... ... ... ... ... ... .
Thiếu chút nữa đem này Ngũ vương gia đã quên. . . (*^__^*) hì hì... Hôm nay cuối cùng lộ thứ mặt
Còn có, sát thủ cũng rất nhanh tựu ra tràng , hơn nữa xuất trướng nguyên nhân tuyệt đối làm ngươi không tưởng được! ! . . . . Nói ta thích nhất nam chủ chính là cái kia Lãnh Tuyệt (háo sắc a! )
Cùng thú vị thân nhóm cùng nhau chờ mong đi! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 5: 】 ám sinh tình cảm ]
"Này hoàng cung đồ ăn chính là ăn ngon!" Nuốt vào bên miệng hoàng kim bánh nóng, không khỏi cảm khái.
"Kia đương nhiên rồi. Đây chính là vạn tuế gia tự mình vì San Nhi tỷ chuẩn bị !" Trả lời là Liễu nhi, Liễu nhi là cảnh ca ca tìm đến hầu hạ của ta. Tính cách sáng sủa cũng là cái chọc người yêu thích tiểu nha đầu.
"Hoàng Thượng giá lâm —— "
Từ đứng ta vì phi sau, cảnh ca ca liền mỗi ngày tới chỗ này. Không bao giờ nữa nhúng chàm hậu cung khác phi tử, này nhưng khí đỏ các nàng mắt. Bất quá hắn nói như vậy cũng chỉ là cùng ta nói chuyện phiếm, có khi còn trộm một chút hương. Lại chưa bao giờ chạm vào ta. Nguyên nhân là cái gì ta không hỏi qua, ta lo lắng chính là này hậu cung nữ nhân có thể hay không càng thêm căm hận chính mình, đặc biệt cái kia vương thục thanh!
Cung đấu tiểu thuyết không phải không có xem qua, mặc dù mình không giống này tiểu thuyết lý nữ chủ giống nhau nhu nhược, lại cũng không thể thả lỏng cảnh giác! Nữ nhân ăn khởi dấm chua đến bất kể cái gì cũng có thể làm ra !
"Trẫm tiểu tham mèo gặp được trẫm như thế nào cũng không tới đón đón một chút?" Cười xấu xa thanh âm theo người cùng đi tiến vào. Liễu nhi biết điều nhi cùng mọi người cùng nhau lui ra. Như thế nào cũng không thể quấy rầy vạn tuế gia hảo sự a!
Niệm niệm không tha rời đi bàn ăn, oa tiến Nam Cung Cảnh trong lòng "Người ta đang dùng cơm thôi!"
"Còn không có ăn no sao?" Nam Cung Cảnh đại chưởng dịu dàng vòng ở San Nhi eo nhỏ "Ta cũng vô dụng bữa tối, cùng nhau ăn đi!"
"Hảo! !" Vừa nghe lại có thể đi ăn cơm . Lập tức lôi kéo hắn ngồi xuống, mình làm tại (ở) hắn trên đùi. Đưa cho hắn một bộ bát đũa, hắn cũng không đón "Cảnh ca ca không phải muốn ăn cơm thôi? Cấp a!"
Nhìn nàng tuyệt mỹ động lòng người nhi khuôn mặt tươi cười, không tự chủ được liền ấn đi lên "Quả nhiên mỹ vị!"
"Cảnh ca ca phá hư ~~~~" nhìn đỉnh đầu suất suất mặt, thanh âm lạc lạc lạc lạc .
Nam Cung Cảnh cắn của nàng tiểu vành tai. Ha một ngụm nhiệt khí, thanh âm khàn khàn "Đây là ngươi chính mình mời của ta."
"Cảnh ca ca rốt cuộc còn ăn hay không a!" Mặc dù mình cũng là rất hưởng thụ mỹ nam khiêu khích , nhưng là nhìn kia tiệm lạnh đồ ăn, trong lòng không tha a. . . Tốt như vậy đồ ăn lãng phí chẳng phải đáng tiếc?
"Ăn đi!" Được đến hắn cho phép, lập tức cầm lấy đũa ăn đứng lên, Nam Cung Cảnh lại bất vi sở động, như trước ôm nàng, mỉm cười nhìn San Nhi ăn cơm.
Bị hắn trành được có chút phát lạnh "Cảnh... Cảnh ca ca, này miếng thịt rất ăn ngon ngươi cũng nếm thử?" Lấy lòng giống như dâng lên vừa gắp lên đồ ăn. Trong lòng cũng là tất cả không tha: Thịt a. . . . Ta là không cơ hội ăn ngươi ... .
"Ha ha. . . ." Nhìn thấy San Nhi lúc này đáng yêu bộ dáng, trong lòng một trận sung sướng "San Nhi ăn!"
Không nói hai lời, lập tức nuốt vào bụng hạ. Sợ hắn đổi ý dường như... Nhưng. . . . .
Vừa để vào trong miệng, chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú dần dần phóng đại, mềm xúc cảm khiến ta cả kinh, hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẽ nhếch, không nghĩ vừa vặn cho hắn một cái thừa cơ mà vào cơ hội, cứ như vậy một khối phiêu hương bốn phía thịt hỗn San Nhi mật nước bị hắn lưỡi to cuốn vào chính mình trong bụng.
Ý vẫn còn chưa hết liếm liếm khêu gợi môi "Ân! Nhỏ trơn ngon miệng! Hôm nay đầu bếp tăng lương gấp đôi "
San Nhi căm giận nhìn kia trương tội ác đôi môi: Thịt a. . . . Chúng ta thật là có duyên không phân... . .
... . . . . Hậu hoa viên... ... ...
"Thối cảnh ca ca, muốn ngươi thưởng ta thịt, muốn ngươi thưởng ta thịt! ! !" Không cần phải nói, đây chính là ta nhóm San Nhi.
"Muốn ngươi thưởng! ! Muốn ngươi thưởng! !" Tính trẻ con giết hại hoa viên lý mỗ gốc cây vô giá cây non... . . .
"Ha ha ha... Không thể tưởng được sửa đệ vẫn là như vậy thú vị..." Sang sảng tiếng cười bồi hồi tại (ở) nhĩ tế.
Sửa đệ? ? Cứng ngắc quay đầu... .
Nam tử tuấn mỹ khuôn mặt giống như cổ Hy Lạp mỹ thiếu niên giống nhau hoàn mỹ, tối đen hai tròng mắt dày tà mị nhìn ta, cao thẳng mũi tiếp theo trương vi hiển no đủ môi tuyến, khơi mào một tia nghiền ngẫm độ cong. Một bộ đạm màu tím nam áo dài hơi hơi rộng mở, quyến rũ, gợi cảm. "Hạo. . . . Hạo huynh. ." Hắn như thế nào đến đây? Không mong muốn nhất gặp đúng là hắn . . .
"Như thế nào? Sửa đệ không chào đón ta?" Nói xong còn làm cái thương cảm tư thế. . .
"Hạo huynh không trách ta lừa gạt ngươi sao?"
Nam Cung Hạo cao thâm cười "Mọi sự có lợi đều có tệ, ngươi cũng có nổi khổ tâm riêng. Sửa đệ. . . Không,. . . . Bây giờ là dương phi chứ. . . . ." Không biết là trào phúng ta còn là chính hắn, đã thấy hắn thật sâu thở dài một hơi. . .
Trực giác không muốn làm cho hắn cùng mình như vậy mới lạ, cũng không muốn hắn như thế thương cảm "Về sau ta gọi ngươi Hạo ca ca, ngươi gọi ta San Nhi được chứ?"
"Là vinh hạnh của ta đâu,,,," cảm động hắn săn sóc, cảm động hắn lý giải. Lừa gạt hắn, hắn nhưng không có oán một câu. . . Này cười tà nam tử còn thật khiến cho người ta bắt đoán không ra. . . .
"Hạo ca ca có thể hay không không nói cho người khác biết ta từng. . . Là dương sửa?" Cuối cùng là nói xuất khẩu.
"San Nhi là sợ Âu Dương huynh biết chưa!" Hiểu rõ xem ta, trong ánh mắt không có dĩ vãng không để ý tới thế sự, có. . . Một phần còn thật sự, kiên định!
Chẳng biết tại sao, ở trước mặt hắn ta tát không được dối, nặng nề mà gật đầu.
Hắn như trước là đứng tại nguyên chỗ, trong lòng lại: Quả thế sao? Chính mình còn tại kỳ vọng cái gì?"Tại (ở) hoàng cung ở còn thói quen sao?" Không nghĩ còn muốn này đau lòng chuyện, chạy nhanh nói sang chuyện khác.
"Ngạch. . Ân! Chính là cái kia cảnh ca ca luôn khi dễ ta! !" Nhớ tới kia khối thịt trong lòng liền tức giận bất bình, tưởng hôn môi liền hôn , làm sao ngay cả thịt đều điêu đi?
"Hoàng Thượng thật là thiếu như vậy 'Khi dễ' người khác , đặc biệt nữ nhân! Hắn thật yêu ngươi!"
"Hạo ca ca đây là đang vì cảnh ca ca khai đạo ta sao?" Đương nhiên biết cảnh ca ca tâm ý, nhưng lòng dạ hẹp hòi như ta, không báo "Nhất thịt chi cừu" ta tuyệt không bỏ qua!
"Hai người các ngươi chuyện ta không nghĩ trông nom, nhưng là làm làm một người người ngoài cuộc ta nhưng là tốt lắm tâm địa cho các ngươi hóa giải mâu thuẫn!" Thật sự là người ngoài cuộc sao? Chỉ sợ hắn từ lâu lâm vào này lốc xoáy chứ. . .
"Không tán gẫu hắn ! Hạo ca ca ngươi làm sao có thể tới chỗ này?"
Thấy hắn tà tà cười "Đến xem San Nhi không được sao?"
"Nhưng. . Có thể. ." Nào có hắn như vậy không biết xấu hổ ? Ta đều là đã kết hôn người . . ."Ngươi không sợ cảnh ca ca ghen sao?"
"Sợ cái gì? Có thể nhìn thấy San Nhi thì tốt rồi. . ." Làm như còn thật sự, làm như vui đùa "San Nhi, để cho ta ôm một cái được không?"
"Gì? ?"
"Ta nói để cho ta ôm ngươi một cái!"
"Nhưng. . Nhưng là. . . . Ta là ngươi hoàng tẩu a. . ." Ta là tuyệt thế sắc nữ Dương Mộc San, đương nhiên không phải bận tâm này đó, mà là kinh ngạc ý nghĩ của hắn,,,,
"Ngươi đang suy nghĩ gì đâu? Là bình thường thân nhân gian ôm! Tiểu sắc nữ!" Buồn cười nhìn nàng.
"Nga. . . Kia đến đây đi!" Mở ra hai tay, cùng đợi mỹ nam hoài bão.
Trong ngực của hắn thật nhuyễn, thuộc loại cái loại này hương thảo vị, rất giống cái nhà bên ca ca. . . . . Thật ấm áp. . . . . Thân thể thả lỏng . . . Chỉ cảm thấy này ôm ấp thật an toàn,
Tà mị thanh âm lại vang lên "Như thế nào? Thật hưởng thụ không phải? Vật nhỏ?" Đói /. . . . . Hắn động như vậy thích cho người khác khởi tên hiệu?
Tà khí nam tử ôm lấy ngọt nữ tử, lại không phát hiện tình cảm mầm móng đã muốn tại (ở) trong bất tri bất giác. . . . Mọc rễ,,,,, nẩy mầm... .
... ... ... ... ... ... . .
Tiếp theo chương, San Nhi có khả năng sẽ chuồn ra hoàng cung, một cái khác tuyệt sắc mỹ nam sắp gặt hái. . . Rốt cuộc là ai đó? Mọi người sai sai xem?
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 6: 】 quỳnh phương các ]
Xa xa nhìn lại, rộn ràng nhốn nháo, rao hàng thanh, vui cười thanh truyền khắp chỉnh điều tiểu phố. Nơi này mặt đường không giống hiện đại như vậy trơn nhẵn, có chút lầy lội, đã có loại dẫm nát cục đá trên đường thoải mái cảm, bình minh ánh rạng đông chiếu xạ tại (ở) hai bên phong cách cổ xưa kiến trúc thượng, phản xạ ra từng mãnh quang huy. Dù sao cũng là tới gần hoàng cung tiểu phố, tự nhiên là càng thêm giàu có phồn hoa một ít, lui tới dòng người trung cũng có không ít thân cẩm y ăn chơi trác táng, nói vậy đều là đi ra đùa đem!
Không sai, ta hiện tại chính là tại (ở) trên đường cái! Hôm nay cảnh ca ca cùng một cái thương gia có chuyện quan trọng trò chuyện với nhau. Không nói đến hiện tại không có người theo giúp ta, cơ hội tốt như vậy không đi ra ngoài chơi nói như thế nào đâu là của ta cá tính?
Vung trong tay chiết phiến. Rống rống, anh tuấn tiêu sái dương đã tu luyện cũng ~~~~
... ... Mỗ khách sạn... ... ... . . .
"Nghe nói sao? Kia 'Quỳnh phương các' mới tới cái tiểu quan nhi, làn da kia kêu cái thủy a! So với kia chút đàn bà nhi đều xinh đẹp!"
"Cũng không phải là sao? Nghe nói ngày hôm qua vừa tới liền làm tên đứng đầu bảng, còn là một chỗ nhi!"
"Thật không biết kia tiểu mỹ nhân đặt ở dưới thân cảm giác như thế nào!"
"Khẳng định mất hồn!"
Dâm đãng thanh âm ngay tại nhĩ tế, dương sửa lựa chọn mi: Tiểu chịu mỹ nam? Đáng giá vừa thấy!
Thanh toán tiền liền hướng kia trong truyền thuyết "Quỳnh phương các" đi đến... .
Tiểu quan viện, danh như ý nghĩa chính là nam tử kỹ viện, vì thỏa mãn một ít đặc thù phích người tốt mà mở. Đương nhiên, bất đồng lớn với nữ kỹ viện mà nói, rất nhiều tư xuân nữ tử cũng có thể nữ giả nam trang tới chỗ này vui một chút (nói thí dụ như chúng ta San Nhi. . . . ), vì sao nữ giả nam trang? Ta nghĩ không cần giải thích, nơi này là phong kiến cổ đại, đối với nữ tử trinh tiết là phi thường coi trọng .
Ở chỗ này tìm cái góc hẻo lánh, lẳng lặng chờ xem xét mỹ nam, theo nùng trang tươi đẹp mạt. Trang điểm xinh đẹp con quạ (nam . . ) lắc mông đi ra, nhất nam tử cũng chậm rì xuất hiện ở những khách nhân trước mắt...
Da tay của hắn rất trắng, rất tinh tế, một đôi mắt làm sáng tỏ giống như tẩm thủy thủy tinh, mi giác lại hơi hơi giơ lên, có vẻ quyến rũ, tinh thuần đồng tử cùng yêu mị mắt hình tướng kết hợp, hoàn mỹ chọn không ra một chút tỳ vết nào. Một bộ thiển màu lam sa áo dài (ngạch. . . . Ta cũng hiểu được nam mặc sa. . . . Có điểm quái. . . . Nhưng là hắn là kỹ viện thôi. . . . ) dáng người tinh tế, không thuộc về cái loại này thành thục nam tử, mà là giống nhu phải bảo vệ nhu nhược thiên sứ!
Làm dương sửa thấy lam mực đầu tiên mắt liền bị hắn mỹ mạo chấn ở! Mỹ! Hắn tuyệt đối là thượng đế sủng nhi! !
Toàn trường từng đợt hít vào khí, có chút thân thể khoẻ mạnh hán tử thậm chí suyễn nổi lên khí thô. Lam mực ngơ ngác nhìn người phía dưới, vẻ mặt mờ mịt... San Nhi trong lòng nổi lên thật sâu thương tiếc. . . . .
Lúc này, bên cạnh hắn con quạ nói chuyện "Các đại gia, hôm nay chúng ta 'Quỳnh phương các' lam mực bán đấu giá thứ nhất đêm, lên giá 50 hai, hy vọng các đại gia có thể ôm được tiểu mỹ nhân về ~~~" ái muội ngữ khí nghe được ta một thân sởn gai ốc.
"Ta ra 100 hai!" Xem ra đã có người ngồi không yên.
"Ta ra 120 hai!"
"200 hai "
"234 hai. . ."
. . . . Rao hàng thanh nhanh chóng dâng lên... . . .
"500 hai! !" Toàn trường đột nhiên một chút lặng ngắt như tờ, kia người nam tử diện mạo tục tằng, bạo khởi mạch máu, đáng sợ lạp xườn miệng, phì không sót cát hạ thân. Vừa thấy chỉ biết miệt mài quá độ. Làm dương sửa kỳ quái là vì sao mọi người xem hướng ánh mắt của hắn đều là sợ hãi , không người nào dám xa hơn càng thêm. Thẳng đến. . . . .
"Uy. . . Ngươi xem, đây không phải là chu càng sao?"
"Đúng vậy, cha của hắn nhưng là trong hoàng cung đầu bếp! Gần nhất không biết vì sao Hoàng Thượng giống như đặc biệt ưu đãi hắn! (chính là thượng nhất chương viết . San Nhi cùng Hoàng Thượng ăn cơm thì Hoàng Thượng tán thưởng cái kia đầu bếp! )
"Ai. . . Xem ra ta là không phúc khí sờ nhất đem mỹ nhân nhi !"
Nghe thấy bên cạnh hai người xem nhẹ, dương sửa xem như minh bạch rồi cái đại khái. Này chu càng ỷ vào nhà mình cùng hoàng cung có chút liên hệ, khi dễ dân chúng, hưởng thụ diễm phúc. Bất quá hắn nhất đầu bếp thế gia làm sao có thể có nhiều như vậy tiền? Nói vậy tiền này cũng là áp bức dân chúng được đến đi!
"500 hai một lần, 500 hai lần. . . . ." Lam mực ánh mắt ảm đạm, chính mình không cần cùng cái kia người quái dị cùng một chỗ!
"500 hai ba lần! ! Như vậy. . . ." Con quạ vừa hưng phấn mà chuẩn bị tuyên bố kết quả khi.
"501 hai!" Dương sửa cũng không muốn đi như vậy cái mỹ nam cho hắn đạp hư!
Nhìn kia quen thuộc một mảnh phiến kinh diễm háo sắc ánh mắt, dương sửa bất đắc dĩ sờ sờ mặt: Đều là xinh đẹp nhắm trúng họa a!
"Như thế nào Chu công tử không bỏ thêm?" Gặp kia chu càng vẻ mặt si mê xem ta ta hảo tâm nhắc nhở.
Nghe nàng vừa gọi, chu càng thanh tỉnh lại, này tiểu mỹ nhân so với lam mực càng tuấn! Muốn đem này công tử nhất tịnh mang về, nhưng nhìn hắn một thân đẹp đẽ quý giá, chỉ sợ không phải tốt chọc chủ nhân, cho nên cũng chỉ là muốn tưởng không có tiến thêm một bước tính. Trước mắt vẫn là mua hạ kia trên đài quan trọng hơn!
"600 hai!"
"601 hai "
"650 hai "
"651 hai. . . ." Mỗi lần chỉ so với hắn nhiều một hai, vì chính là trêu đùa một chút này đồ háo sắc!
Nhìn hắn không hướng càng thêm giới , chắc là không có tiền . Hắn vội la lên "Cha ta là triều đình lý đầu bếp! Ngươi vẫn là đừng tìm ta cãi! Cẩn thận ta muốn cha ta cáo ngươi một số!" Này chu càng tự cho là đúng cho rằng dương sửa nhiều nhất cũng là một thương nhân con, so ra kém chính mình "Thân phận cao quý" .
"Hoàng thượng đầu bếp?" Gặp dương sửa chậm rãi hỏi, chu càng cho rằng hắn sợ. Tức khắc gian vênh váo tự đắc đứng lên "Như thế nào! Còn không mau mau chắp tay nhường cho?"
Dương sửa mỉm cười, từ trong lòng ngực lấy ra một khối kim hoàng sắc bài tử "Không biết này ngươi nhận thức không biết. . ." Nàng này vừa động làm sợ hãi mọi người!
Không cần phải nói, kia thẻ vàng tử chính là theo cảnh ca ca chỗ thuận đến, vốn là xem nó đẹp mặt làm trang sức , thế nào tưởng hiện tại tại đây phái thượng công dụng.
Này thẻ vàng tử đại biểu cho hoàng thân quốc thích, thân phận tượng trưng, tất cả mọi người cho rằng dương sửa là một cái cải trang đi ra đùa hoàng tử , lập tức cung kính quỳ đầy đất, không biết nên gọi là gì cũng nên cái gì cũng chưa nói. . .
"Nhỏ (tiểu nhân) có mắt như mù, nhỏ (tiểu nhân) đáng chết cùng đại nhân cường giả! Nhỏ (tiểu nhân) đáng chết đáng chết! ! !" Ý thức được chính mình gây chu càng lập tức chân chó nói khiểm!
Dương sửa không để ý tới thải hắn, chính là đưa ánh mắt chuyển hướng trên đài đồng dạng ngu ngơ con quạ cùng lam mực "Ta có thể cùng lam mực công tử trong phòng tâm sự sao?"
"Nhưng. . . Có thể. . . . . Thật to trong đám người thỉnh. . . . ." Con quạ cũng trở nên nói năng lộn xộn đứng lên. . .
Lam mực thấy vậy tuấn mỹ công tử cái thứ nhất nhớ tới chính là mình, khuôn mặt tuấn tú lập tức che kín đỏ ửng, cũng hoang mang rối loạn quýnh lên mà chuẩn bị đi, nói như thế nào cũng muốn cho hắn lưu cái ấn tượng tốt!
... ... ... ... ... ...
Lập tức vừa muốn khai giảng . . .
Học tập kiếp sống là thống khổ giọt. . .
Nhưng là chúng ta hay là muốn bám riết không tha cố gắng. . .
Vì sau này tiền đồ cố gắng. . . .
Chúc mọi người học tập thuận lợi công tác thuận lợi nga ~~~~~
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 7: 】 lam mực ]
... ... Mực cư... ... ... ...
Mở ra "Mực cư" cửa gỗ, không tưởng được cũng không có ngửi được cái loại này ngấy người son vị nhân, ngược lại là thản nhiên không biết tên mùi thơm ngát.
"Công tử thỉnh. . . ." Đẹp quá thanh âm! Nếu như ngươi nghe qua sơn gian nước chảy leng keng thanh âm, có lẽ có thể cảm nhận được ta hiện tại cảm giác.
"Ân." Bên trong là tươi mát màu trắng ngà, trên tường truy nã muôn hình muôn vẻ tranh thuỷ mặc, không giống kỹ viện nên có phòng ở, ngược lại giống cái thư viện. Vừa mới ngửi được mùi đó là nơi này thư cuốn vị nhân chứ.
Lam mực gặp dương sửa đứng bất động, chính mình cũng không biết nên làm chút gì, đầu thấp cúi đầu , trắng nõn tay nhỏ bé giảo góc áo.
Dương sửa buồn cười nhìn hắn "Ngồi a!" Nói xong chính mình trước làm xuống.
Lam mực xoay nhăn nhó nắm ngồi ở dương sửa bên cạnh. Nhìn hắn như vậy câu nệ bộ dáng, so với dương sửa còn muốn giống khách nhân.
"Lam mực giúp ta đảo chén nước đi!" Không nên hỏi ta vì sao rõ ràng như vậy tên của hắn, đó là ta vừa mới nghe con quạ nói .
"Là. . . ." Xanh miết tay không nhẹ nhàng cầm bính đem, thản nhiên trà xanh theo chén duyên chậm rãi chảy vào chén để."Công tử thỉnh uống trà "
Hướng cái chén vươn tay, trùng hợp đụng tới lam mực nhỏ trơn đầu ngón tay. Chỉ thấy hắn thẹn thùng rùng mình một cái, vừa vội gấp đến độ buông ra.
"Ba ----" một tiếng cốc nước rơi xuống.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi. . . Ta. . . Ta đây liền rửa sạch" lam mực sợ này tuấn dật công tử bởi vì chính mình chiêu đãi không chu toàn nói hắn, hoặc là rời đi, lập tức ngồi xổm người xuống chuẩn bị thu thập... Lam mực theo bản năng tưởng cấp công tử lưu lại cái ấn tượng tốt!
"Ôi chao. . Ngươi không cần. . . ." Sợ hắn bị mảnh nhỏ hoa đến, nhưng hiển nhiên đã muốn chậm từng bước. . . . .
Màu đỏ thắm huyết châu nở rộ ra đóa đóa hoa nhỏ, tại (ở) ngấy bạch tay nhỏ bé thượng có vẻ phá lệ đẹp đẻ. . . . .
Không nói hai lời, kéo tay hắn liền bỏ vào trong miệng liếm thỉ, cuốn hút sẽ không tốt.
Lam mực lăng lăng nhìn, cho tới bây giờ liền không ai như vậy quan tâm hắn! Tê dại cảm giác tràn ngập toàn thân, hắn thoải mái rên rỉ. . . .
"Như thế nào như vậy không cẩn thận?" Thương tiếc lại có chút tức giận hỏi hắn, hắn như thế nào như vậy không thương tích chính mình?
"Ta. . . Ta. . . ." Lam mực không biết nói cái gì cho phải, sợ hãi chính mình một cái nói sai lại sẽ chọc người trước mắt nhi sinh khí.
Nhìn hắn vô tội khuôn mặt tươi cười, trong lòng một trận thở dài, này đơn thuần nam hài thật làm cho người lo lắng! Theo áo sơ mi xuất ra một cái màu trắng khăn lụa, nhẹ nhàng đem miệng vết thương bao ở "Về sau không thể như vậy sơ ý !" Có lẽ là mẫu tính gien phát tác, chính mình ngữ khí cũng nhuyễn lên.
Nghe theo khăn lụa tràn đầy ra tới mùi, trong lòng ấm áp càng đậm , loại này ấm áp cảm giác là chính mình 18 năm qua chưa từng có .
"Tạ. . . . . Cám ơn. . . . ." Lam mực đỏ mặt nói. Công tử thơm quá a. . . . Vụng trộm có hi vọng rồi một chút dương sửa mặt. . .
Tại sao lại là như vậy lắp bắp ngữ khí? Khinh nhíu mày "Ta có đáng sợ như vậy sao?" Tự nhận là của ta diện mạo rất có lực tương tác a. . . .
"Không. . . . Không phải. . . . ."
"Vậy ngươi vì sao cùng ta nói cái nói đều nói không xong chỉnh?"
"Chỉ. . Chỉ là của ta không có thói quen nói chuyện với người khác..." Đây là thật sự, lam mực ở nhà rất ít tiếp xúc người xa lạ, mười mấy năm lý vẫn tiếp xúc chỉ có mẫu thân,,,,
"Không có thói quen? ?" Chẳng lẽ hắn nãy giờ không nói gì sao?
"Ta. . . Ta trước kia vẫn ngốc ở nhà. . . . Thư phòng, không. . . . Không có thói quen cùng người khác nói chuyện với nhau. . . ."
Nguyên lai là bởi vì sợ người lạ! Ngẫm lại cũng là, lam mực như vậy một cái tinh thuần thiên hạ, cha mẹ hắn tự nhiên hy vọng hắn vô ưu vô lự, không để ý tới thế sự sống sót, chính là. . . . Vì sao hắn sẽ xuất hiện tại (ở) kỹ viện?"Ngươi làm sao có thể tại đây 'Quỳnh phương các' ?" Nếu cha mẹ của hắn như thế hộ hắn, hắn còn có thể bán mình, chắc là đã trải qua chút gì đi. . .
"Ta cùng mẫu thân vốn là viết chút tự bán tiền , nhưng là mấy ngày trước đây mẫu thân hoàn tật bệnh cố, " nói này, lam mực ánh mắt ảm đạm chút, ta phủ phủ đầu của hắn, ý bảo hắn không cần thương tâm.
"Vì cấp mẫu thân an táng, ta tiêu hết trong nhà sở hữu bạc. . . Khế ước mua bán nhà cũng bán... Không có nhà ở, đêm qua liền ăn ngủ đầu đường. . . Ai ngờ. . . Hôm nay liền xuất hiện ở nơi này!" Hắn mê mang thuyết , nghe được ta một trận đau lòng. . . . .
"Mực có nghĩ là rời đi nơi này?"
"Thật sự. . . Có thể chứ?" Lam mực trong mắt lập tức tỏa ánh sáng: Hắn là tưởng dẫn ta đi sao? Ta có phải hay không có thể vĩnh viễn cùng với hắn ?
"Ta về sau cho ngươi chuộc thân!" Trong lòng đã muốn hạ quyết tâm, về sau vừa ly khai hoàng cung, liền mang theo hắn mới bước chân vào giang hồ!"Ngươi nguyện ý theo ta đi sao?"
". Nguyện ý! ! !" Kỳ quái , lần này không có một chút nhăn nhó, trả lời vô cùng rõ ràng!"Công tử đi đâu ta phải đi thế nào!"
Ta hướng hắn mỉm cười "Ta cũng không phải là cái gì công tử!" Cầm lấy hắn không bị thương tay, phụ đến ngực ta trước.
Lam mực chạm đến kia phiến mềm mại, khuôn mặt tuấn tú lập tức hồng được lấy máu "Công,,,, không nhỏ tỷ,,, ngươi là nữ ?" Ha ha! Cũng gọi người ta tiểu thư , còn hỏi người khác là nam hay là nữ?
"Về sau mực bảo ta San Nhi đi! Ta gọi là Dương Mộc San!" Đối hắn, ta không nghĩ giấu diếm!
"Hảo. . . . San Nhi. . . . ." Lam mực thật thích như vậy kêu... .
"Sắc trời đã khuya , mực đi nghỉ ngơi đi, ta còn có chút sự, về sau tìm ngươi được không?" Không biết cảnh ca ca trở về không? Ta còn là sớm một chút hồi cung có vẻ bảo hiểm!
Lam mực hưng phấn lập tức tiêu một nửa "San Nhi không thể lại bồi theo giúp ta sao?" Nhìn hắn giống nhau bị chủ nhân vứt bỏ con chó nhỏ, ta bất đắc dĩ dúi đầu vào trong ngực của hắn "San Nhi cũng không muốn rời đi mực a, chính là hiện tại xác thực có việc. ."
Lam mực gắt gao ôm lấy nàng, hưởng thụ một lát ấm áp, môi bị cắn được phát thanh, nhưng vẫn là nói "San Nhi đi thôi, lam mực sẽ ở chỗ này chờ ngươi !"
"Cám ơn ngươi, mực." Niệm niệm không tha rời đi ngực của hắn. . . . . Chúng ta sẽ gặp lại ... . . .
... ... ... ... ... ... . . .
Ta phát hiện Nam Cung Cảnh phiếu phiếu hảo thiếu, vì người của hắn duyên bi ai một phen. . . .
Ngày mai bắt đầu, ta còn có khóa , không thể mỗi ngày càng, càng vấn đề mới, ta vẫn cảm thấy thật xin lỗi, nhưng là ta cũng vậy không có cách nào! Bất quá nhất có thời gian ta nhất định sẽ càng !
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 8: 】 ngọc Ngưng Hương ]
Phẫn nộ nôn nóng
Trong lòng không ngừng quay về
Không nghĩ bị vứt bỏ người là chính mình
Không cần khi ta không tồn tại
Không cần không nhìn ta
Không cần!
Không cần!
Tuyệt vọng trung thét chói tai
Ghen tị trung phẫn nộ
Kỳ thật ta chỉ là khát cầu chân chính yêu
Xuất hiện ở mắt của ta trước
"San Nhi tỷ! Nên ăn cơm !" Liễu nhi đẩy cửa ra "Hôm nay có tỷ tỷ yêu nhất ăn băng hoa tuyết liên canh!"
"Để lại ở chỗ này đi!" Buổi sáng cũng chưa ăn cơm, bây giờ còn thật hơi đói.
Sa oa cái một tá đến, lập tức phiêu hương bốn phía, nhìn xem ngón trỏ đại động, bất quá..."Hôm nay này canh ai làm !" Thanh âm bỗng nhiên chuyển lãnh!
"A?" Liễu nhi theo chưa thấy qua San Nhi như thế phản ứng, trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người. San Nhi gặp đem tiểu nha đầu này dọa thành như vậy, lòng có không đành lòng, lại chậm rãi nói "Hôm nay canh phá lệ mê người, ta nghĩ thưởng cho một chút này đầu bếp."
"Nga. . Nga, là. . Là cái kia chu đầu bếp a!" Chu đầu bếp? Không có khả năng, ta không nhớ rõ đắc tội qua hắn. (cho dù đắc tội con của hắn, bọn họ cũng không có khả năng biết ta chính là dương sửa ~~ nga rống rống ~~) hơn nữa hắn cho ta nấu cơm cũng không phải một ngày hai ngày ."Này canh tại (ở) đưa trước còn có hay không trải qua ai tay?"
Liễu nhi trầm tư một lát, bỗng nhiên nói "Hồng nhi! Đối! Chính là Hồng nhi, vừa mới tay của ta quyên rớt, vừa vặn gặp được Hồng nhi, nàng giúp ta lấy một chút!"
"Hồng nhi. . . ." San Nhi thì thào tự nói "Liễu nhi, Hồng nhi là ai?"
"Hồng nhi chính là hầu hạ Vương quý phi nha hoàn a!" Vương thục thanh? Lựa chọn mi tâm trung đã có cái đáp án.
"Ngươi đi xuống trước đi, ta nghĩ một người ăn!"
"Nga. . ." Liễu nhi quay về hoàn liền rời khỏi phòng. Thấy Liễu nhi dần dần đi xa, nụ cười trên mặt bị băng lãnh thay thế "Vương thục thanh đây là ngươi tự tìm !" Dùng thìa khinh lấy một chút canh nước, hướng trên mặt đất vung, quả nhiên bốc lên vài tia màu trắng khói nhẹ, sứ men xanh chuyên xây thành sàn cũng lập tức biến thành đen... .
Hạ độc? Có lẽ đối hậu cung này ngu xuẩn nữ nhân mà nói là một trí cử. Nhưng là hướng ta? Hừ! Thiên hạ đệ nhất y thuật cũng không phải là bạch thổi, chính là "Ngọc Ngưng Hương" đã nghĩ thủ tính mạng của ta?
Ngọc Ngưng Hương, là một loại vô sắc vô vị độc dược, vừa mới vào bụng sẽ không có phản ứng gì, nhưng qua 2 cái thời thần sau, biến trở về cảm thấy choáng váng đầu, tứ chi vô lực, cuối cùng như hôn miên giống như chết đi. Bởi vì ngọc Ngưng Hương hấp thu năng lực vô cùng tốt, tại (ở) người chết thi thể là tuyệt đối tìm không ra đinh điểm ngọc Ngưng Hương thành phần!
Tử không có đối chứng? Quả nhiên ngoan độc! Hoặc là hoài nghi đầu bếp, hoặc là hoài nghi bên người nha hoàn. Nhưng tuyệt không sẽ hoài nghi đến cái kia vẫn ngốc ở trong phòng nữ nhân!
Bất quá,,,,,, vương thục thanh a vương thục thanh ngươi như thế nào cũng không nghĩ ra đi. Nay ngươi hãm hại là một cái 21 thế kỷ tân tân nhân loại, bằng ngươi về điểm này chiêu số đối ta? Phim truyền hình lý diễn nhiều lắm!
Ngươi không là muốn cho ta trúng độc sao? Tốt! Ta liền ứng ngươi! Ngoắc ngoắc khóe môi, đang cầm sa oa liền uống lên đi xuống... . Bản thân ta muốn nhìn cười đáp cuối cùng đến tột cùng là ai!
... ... ... ... ... ... .
"San Nhi tỷ tỷ, ngươi ăn xong không có? ?" Liễu nhi mại nhẹ nhàng bộ pháp bước vào phòng. . . . .
"A! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !" Tiếng thét chói tai vang vọng hậu cung mỗi một giác...
... ... . . . Chính điện... ... ... . . . .
Nam Cung Cảnh một thân long bào, có vẻ khí phách mười phần, khuôn mặt tuấn tú thượng lộ vẻ xưng bá thiên hạ khí thế. Đại sảnh đứng văn võ bá quan, người người tinh thần chấn hưng, hồi báo ngày gần đây Long Vân vương triều tình huống. . . . .
"Hoàng. . . . Hoàng Thượng. . . Không không tốt ! ! ! !" Thái giám lanh lảnh thanh âm đánh vỡ lâm triều trang nghiêm không khí.
Nam Cung Cảnh nhíu mày, cả giận nói "Lui ra!"
Này thái giám thật đúng là dặm ngoài không phải người, vừa mới Liễu nhi nói cho hắn biết Dương quý phi chết ở "Lá đỏ cư", triều đình từ trên xuống dưới ai không biết, Hoàng Thượng hiện tại sủng ái nhất đúng là này Dương quý phi. Nay không thể không báo a!
"Như thế nào còn không mau cút đi!" Nam Cung Cảnh thấy hắn còn ngẩn người, không hờn giận nói "Muốn ta nâng ngươi đi ra ngoài sao!"
"Không. . Không Hoàng Thượng. . ." Thái giám vội vàng phủ quyết, bỗng nhiên, hắn nhớ tới hôm nay tới nhiệm vụ, hắn cũng không phải là đến lĩnh phạt "Hoàng Thượng. Cái kia. . . . Dương quý phi vừa mới tử ở trong phòng, tử nhân không rõ!"
"Cái gì!" Nam Cung Cảnh tâm mạnh chấn một chút, trong mắt uy tín không có, chỉ còn lại có vô tận sợ hãi "San Nhi. . San Nhi! ! !"
Bên cạnh Nam Cung Hạo cũng là vẻ mặt không thể tin, ánh mắt trống rỗng nhìn cái kia thái giám...
Nam Cung Cảnh cũng bất chấp thân phận của mình , lúc này hắn chỉ là một cái mất đi âu yếm nữ tử nam nhân. Khinh công mười thành, "San Nhi ngươi nhất định phải chờ ta. . . ." Các thần tử chỉ cảm thấy một trận gió, hai mặt nhìn nhau: Sao lại thế này?
Nam Cung Hạo vốn cũng tưởng chạy nhanh đuổi theo, lại nhất tưởng: Ta đi tính cái gì đâu? Nàng hiện tại nhưng là hoàng huynh nữ nhân a! Cười khổ một tiếng, suy sút trơn ngồi dưới đất... . . . . Trong lòng chỉ cầu cái kia thái giám báo sai lầm rồi... . .
... ... ... ... ... ...
"Ô ô ô. . . . ." Liễu nhi quỳ gối trước giường anh anh khóc. San Nhi tỷ tỷ ngày thường mang chính mình không tệ, nay cứ như vậy đi rồi, kêu chính mình như thế nào bỏ được?
Nho nhỏ "Lá đỏ cư" hiện tại đầy ấp người, trong đó phi tử chiếm đa số, tuy là giả mù sa mưa vấn an, trong mắt lại đều chợt hiện lộ ra vui sướng khi người gặp họa ý cười. Bên cạnh vương thục thanh càng là tâm tình tốt không thể : Xem ra hậu cung chủ nhân ngai vàng lại trừ ta ra không còn có thể là ai khác , dương san? Đối phó nàng còn không phải rất dễ dàng?
"San Nhi. . . San Nhi. . . ." Nam Cung Cảnh theo khàn khàn thanh âm xông vào cửa, lúc này không muốn tin tưởng nhìn trên giường thiên hạ.
"Hoàng Thượng. . Sao ngươi lại tới đây? Nơi này xui, thỉnh Hoàng Thượng trở về đi!" Nhất phi tử cười đối Hoàng Thượng nói.
"Cổn! ! !" Nam Cung khởi sắc đỏ mắt "Dám nói của ta San Nhi xui! Người tới! Đem nàng tha đi ra ngoài chém! ! ! !" Nam Cung Cảnh ý tưởng điên dường như gào thét, tánh mạng trong mắt hắn giống nhau giống trương không đáng giá tiền giấy trắng...
"Hoàng Thượng. . . Hoàng Thượng không cần a... A! ! ! ! ! ! ! ! !" Thanh âm xa dần, kia bi thảm khóc thét đã xong của nàng đa dạng thì giờ. . . . Quái chỉ đổ thừa nàng không nên mắng Nam Cung Cảnh người yêu dấu nhất!
"Đi ra ngoài! Các ngươi cho ta đều cổn xuất đi! ! ! !" Mọi người thấy vậy đều ngoan ngoãn rời khỏi môn, các nàng cũng không muốn làm cái thứ hai chém xuống hồn!
Vương thục thanh gặp này nàng phi tử đều căm giận nhìn San Nhi "Đã chết mặt", chính mình nhưng thật ra nhất phái thoải mái khoái trá, mình mới sẽ không cùng người chết phân cao thấp nhi đâu! Chờ thêm một thời gian ngắn Hoàng Thượng tự nhiên sẽ tìm chính mình .
"San Nhi. . . . ." Nhìn cái kia như là tại (ở) ngủ say giống nhau thiên hạ, trong lòng lại là một trận đau đớn, hiện tại thầm nghĩ cùng nàng hảo hảo trò chuyện, một mình trò chuyện... . . . .
... . Ta là đáng yêu giọt phân cách tuyến... ... ... . . . . .
Rống rống ~~~ ta lại đây , ngày mai khai giảng càng bất thành văn. . .
Ta hiện tại cũng tốt giống chấm dứt rụng này đoạn ngắn. . . .
Ai. . . Chính là thời gian không cho phép a
Được rồi
88 quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 9: 】 muốn ngươi chọc ta ]
"Hoàng Thượng, giang Thái y ta mời tới." Thương mạc "Khiêng" một cái lão nhân, khóa tiến vào. Mười mấy năm ở chung, hắn biết hắn hiện tại nhu muốn cái gì. . . . Có lẽ hắn yêu cầu một cái thừa nhận sự thật cơ hội. . . . . Buông giang Thái y về sau, thương mạc lập tức lại biến mất, hoàng thượng việc tư chính mình thân là hạ nhân can thiệp không thể. . . . .
"Cho trẫm San Nhi chẩn bệnh! Nhìn lầm rồi, cẩn thận đầu của ngươi! !" Giang Thái y mạo một thân mồ hôi lạnh, chiến run rẩy đi đến bên giường. . . . Ta đây là tạo cái gì nghiệt a!
Đang chuẩn bị khoát lên San Nhi trên tay bắt mạch đâu, cái kia "Phún lửa Long" lại quát "Trẫm nữ nhân ngươi cũng dám chạm vào! Không muốn sống chăng đi! !" (mỗ mộc vũ: Này bệnh thần kinh. . . . ⊙﹏⊙b mồ hôi)
Đáng thương lão Giang một cái không xong ngã xuống đất, còn liên tiếp chịu tội. Điện hạ tính tình nhưng không dễ chọc. Từ trong lòng ngực lấy ra một khối cẩm khăn đắp lên kia chỉ ngọc thủ. . . . Này tay ta dân chúng nhưng sờ không thể... .
Một giây trôi qua, hai giây trôi qua, giang Thái y mày càng mặt nhăn càng ngoan, cuối cùng ôm hẳn phải chết quyết tâm, thở dài một hơi "Cựu thần cũng tra không ra tử nhân. . . . . Người tử không có thể sống lại... Điện hạ. . . . Nén bi thương đi,,,,,, "
Giang Thái y vẻ mặt quyết tuyệt, cùng đợi một quyền kia xuống dưới. Không ngờ, qua hồi lâu cũng không động tĩnh. Nghi hoặc mở mắt ra, thấy Nam Cung Cảnh vẻ mặt âm tình bất định đứng tại nguyên chỗ "Cổn —— "
Cái chữ này đối với giang Thái y mà nói, không thể nghi ngờ là tốt nhất ban cho "Tạ Tạ điện hạ. . ." Té chạy ra môn. . .
Môn "Phanh ——" đóng cửa, Nam Cung Cảnh thống khổ đi đến phía trước cửa sổ, vuốt ve kia nõn nà giống như tuyết cơ "San Nhi. . . . Ngươi vì sao phải rời đi ta. . . ." Tính tình không thấy, thanh âm trầm thấp lộ ra tất cả đều là tuyệt vọng. . . .
"San Nhi, ngươi biết không? Vừa mới bọn họ nói ngươi đã chết, ta còn không tin, vừa mới không trả hảo hảo sao?" Thon dài tay dọc theo hai má hoa đến môi trước "Này môi hôm qua ta còn nhấm nháp qua đâu. . ."
"San Nhi ngươi làm sao có thể rời đi ta đâu? Vì sao ngự y cũng tra không ra nguyên nhân đâu?"
"San Nhi. . . . Ngươi đừng đi được không, ngươi còn không có thành của ta hoàng hậu đâu" tay cảm thấy ẩm ướt , đó là lệ sao? (mỗ mộc vũ: Đúng vậy. . Nàng toàn bộ nghe đâu. . . )
"26 năm ta lần đầu tiên yêu một nữ nhân, cùng với ngươi mấy ngày nay ta thật sự thật hạnh phúc! Chẳng lẽ những điều này là do trong nước nguyệt, kính trung hoa sao?"
Trên giường thiên hạ, nghe mỹ nam thông báo, trong lòng cảm giác kia kêu một cái ngọt!
"San Nhi ngươi là tại (ở) làm ta sợ có phải hay không? Ngươi mau tỉnh lại a! Mau tỉnh lại! !" Càng nói càng kích động, hai tay mãnh liệt loạng choạng bả vai của nàng. . . .
"Tỉnh tỉnh được không. . . . ." Như vậy cầu xin ngữ khí đối với hắn như vậy một cái ngôi cửu ngũ thiên tử chỉ sợ là lần đầu tiên đi.
"San Nhi, ta hảo yêu ngươi, thật sự hảo yêu! Ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi tỉnh lại ta cái gì đều đáp ứng được không! !"
"San Nhi. . Của ta San Nhi. . . . ."
... .
"Ngươi nói nhưng là thật sự?" Thản nhiên thanh âm theo dưới thân truyền đến. Chờ đúng là một câu nói kia!
"San. . . . . San Nhi? ?" Nam Cung Cảnh kinh ngạc nhìn trợn to mắt động lòng người nhi, xanh thẳm sắc đôi mắt như nhau thường lui tới. . .
Kích động ôm nàng "Chỉ biết ngươi sẽ không rời đi của ta! Ngươi rốt cục trở lại bên cạnh ta ! !"
San Nhi mỉm cười quay về ôm hắn "Ta vẫn đều ở!"
Có lẽ hết thảy đều ở không nói trung...
Sau một hồi
"Cảnh ca ca nói là sự thật sao?"
"Cái gì?" Nam Cung Cảnh còn đắm chìm tại (ở) thất mà phục được vui sướng trung, căn bản không suy nghĩ vấn đề này. .
"Liền là vừa mới ngươi nói phải đáp ứng ta bất cứ chuyện gì a!"
"Nga. . . Nga! Giống như. . ." Cố ý làm bộ như nghi hoặc bộ dáng đậu đậu nàng.
"Cái gì giống như, chính là !" San Nhi sốt ruột .
"A. Đúng vậy đúng vậy "
"Vậy ngươi muốn thỏa mãn ta một cái nguyện vọng!" Làm nũng cắn cắn hắn trước ngực cơ bắp.
Hắn tham lam mút vào trên người nàng mùi thơm ngát "Có thể a. . ."
"Thật sự? ?"
"Bất quá. . . . ."
"Như thế nào?" Người này động lão thích treo người khẩu vị?
"Ngươi muốn nói cho ta biết trước ngươi vì sao 'Tử mà sống lại' ?"
"Này. . Này. . ." Nàng là không sẽ nói cho hắn biết, là vì ăn mình làm "Ngất hoàn" "Đó là bởi vì mới trước đây ta gặp một cái đắc đạo cao nhân, hắn ban cho ta nhất khỏa linh đan diệu dược, ăn có thể miễn đi trong cuộc đời một lần kiếp nạn" cổ nhân không phải tối tin cái gì tu tiên người sao?
"Thật không. . Kia thật đúng là muốn cảm tạ hắn . . . San Nhi ngươi nghĩ muốn cái gì nguyện vọng đâu?"
"Chính là. ." Thần bí đem môi thiếp ở bên tai của hắn.
... Ta là đáng yêu giọt phân cách tuyến... ... ... ...
Trống trải sơn cốc có không hiểu kích động, xa xa gần gần bụi cỏ tại (ở) hô như tới cuồng phong trung phập phồng như sóng. Một vòng ánh trăng trắng bệch, rất tròn. Mang theo một chút quỷ dị tại (ở) bị sương mù dày đặc vây quanh hoàng cung phía trên đi qua... . .
Áo trắng, tóc dài, thật dày phấn để. Nữ quỷ xuất trướng!
"Nhã thục các" này nho nhã tên chủ nhân đó là cái kia lòng dạ rắn rết vương thục thanh. Muốn ngươi chọc ta, chờ xem ngươi!
"Vương thục thanh... Ngươi hại ta làm hại thật thê thảm..." Chậm rãi tại (ở) giấy bên cửa sổ sự trượt.
Vương thục thanh trên người mạnh nổi lên một tầng sởn gai ốc. Nàng không sợ quỷ, nhưng này cái "Quỷ" là ở chính mình không coi vào đâu tử !
"Ngươi. . . . . Ngươi là dương. . . San. . . . ." Vương thục thanh bò xuống giường, run run hỏi. . . .
"Không. . . Ta không phải dương san. . . Ta là dương san quỷ hồn. . . . . Là ngươi hại chết của ta. ."
"Không. . . Không có khả năng. . . Trên thế giới không có quỷ hồn ! Ngươi rốt cuộc là ai! !"
"Ha ha ha ha. . . ." San Nhi xoát một chút xẹt qua sưởng mở cửa trước. Vương thục thanh la hoảng lên. . . . Bởi vì nàng nhìn thấy dương san mặt. . . Tuy rằng tái nhợt nhưng tuyệt sẽ không sai! ! !
"Ngươi. . . Ngươi đừng tới đây. . ."
"Vì sao không đến. . Là ngươi hại ta . . . ."
"Là. . . Là ta hại của ngươi. . . Ngươi tiện nhân này đáng chết! ! !" Rốt cục thừa nhận đi!"Ngươi câu dẫn Hoàng Thượng, ngươi là hồ ly tinh! ! ! !" Có thể là kinh hách quá độ, vương thục thanh nói năng lộn xộn đứng lên.
"Đã chết. . . . Đã chết hảo! ! ! ! ! !" Nho nhã không thấy, cũng là điên cuồng.
"Quả nhiên là ngươi! ! !" Âm trầm thanh âm vang lên, Nam Cung Cảnh phẫn nộ đi tới.
"Không. . . Không phải. . . ." Ý thức được này chỉ là một cái dự mưu mà thôi vương thục thanh, cũng là trăm khẩu khó phân biệt. Đều tự trách mình nhất thời nhanh miệng.
"Biếm lãnh cung! Không có trẫm cho phép không cho phép ra môn nửa bước! !" Nam Cung Cảnh không tha nàng giải thích.
"Hoàng Thượng. . . . Ngươi chẳng lẽ liền không thể nhìn tại (ở) chúng ta trước kia tình nghĩa. . ."
"Mang đi. . . . Thương tổn trẫm San Nhi, đây là nhẹ nhất xử phạt! ! !"
Lại là một cái vì tình mà điên nữ nhân... . .
Bất quá. . . . .
Hậu quả như vậy là nàng tự làm tự chịu. . .
Muốn ngươi chọc ta!
Có lẽ. . . . Âm hiểm nhất cái kia chính là chính mình đâu? ? Ngoài cửa "Nữ quỷ" trong lòng sung sướng cười...
... ... ... ... ... ... . .
Ta cũng cho rằng Dương Mộc San có đủ âm ,,,,, nữ nhân này,,,,,,,, sói đội lốt cừu?
Ngày mai vừa muốn đi học
Ai. . . . .
Chờ mong kế tiếp chương ngày nghỉ
Này chu liền nhất chương lâu
Tuần sau hai càng đi!
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 10: 】 tỉnh lại ]
... ... . . . Lá đỏ cư nội thất... ... ... .
"Ân... Ân ~~~ "
"Ân... . Không cần ... . Ân... . ."
"Không thoải mái ... Ô. . . . Đau quá. . . . ."
"... Ô ô. . . . Nhẹ chút. . . . . Ân. . . . ."
"Ân... . . . . ." Này thật là một đoạn thật ái muội thanh âm. . Nhưng, trên thực tế. . . . .
Màu hồng giường lớn thượng, nhất nữ tử sắc mặt thống khổ , con chó nhỏ giống như đi tại (ở) mỗ nam trên đùi. Nam tử vẻ mặt âm trầm, thon dài bàn tay to càng không ngừng phát tại (ở) mỗ nữ PP thượng. . . . (mỗ san: Ô ô. . Đừng viết này . . . Người ta thẹn thùng. . . Mỗ mộc vũ: ~~(╯﹏╰)b ngươi còn có thể thẹn thùng? )
"Cảnh ca ca đừng đánh người ta . . ." San Nhi vẻ mặt cầu xin, từ nhỏ sợ nhất người khác đánh chính mình PP. . . .
"Nói! Ngươi làm sai cái gì!" Nam Cung Cảnh tựa hồ không bị nàng đáng thương biểu tình cuốn hút đến, như cũ hung hăng "Ngược đãi" tiểu PP(mỗ cảnh: Đừng ngậm máu phun người, ta kia khí lực có thể kêu "Ngược đãi" ? Mỗ mộc vũ: Rõ ràng chính là. . . . . )
"Ta. . Ta không nên. . ."
"Không nên cái gì. ."
"Không nên dọa. . . . Thục. . . . Thục tình tỷ tỷ. . ." San Nhi mang theo khóc nức nở, đứt quãng thuyết.
Nam Cung Cảnh sắc mặt giống như càng khó nhìn chút "Xem ra ngươi vẫn là không ý thức được sai lầm!"
"A —— "
Nam Cung Cảnh đánh cho càng ra sức, San Nhi không khỏi thét chói tai "Ngươi. . Ngươi là. . Phát xít! ! ! ! !"
Đối với San Nhi thường xuyên "Bính ra" một câu nửa câu nghe không hiểu trong lời nói, Nam Cung Cảnh sớm đã nhìn quen lắm rồi, chính là thản nhiên hỏi "Phát xít là ai?"
"Đối với phát xít tối thông tục. Đơn giản nhất giải thích chính là: Một loại điên cuồng mà xâm lược những quốc gia khác, giết hại đừng tộc nhân sinh mệnh tư tưởng!" San Nhi chịu đựng "Đau nhức", căm giận nói.
"Nga? Ta đây cũng không phải là giết hại ngươi, đây là cho ngươi nhận thức đến sai lầm, đây đối với ngươi là tốt!"
"Ô ô. . . . Ta làm sao sai lầm rồi thôi. . . . Đây là đang lúc phòng vệ nha!"
"Ai..." Nam Cung Cảnh than nhẹ, PP thượng tay từ phát sửa vì vuốt ve. Một loại tô tê dại ma cảm giác lan khắp toàn thân. San Nhi thoải mái mà thân Ngân.
"Không cho ngươi không đề phòng vệ, chính là cho ngươi chú ý an toàn, đừng làm loại này nguy hiểm sự. . ."
"Cảnh ca ca không trách ta trêu đùa thục tình tỷ tỷ? Nàng nhưng là của ngươi phi tử a."
Nam Cung Cảnh bất đắc dĩ ủng khởi của nàng tiểu thân mình, ôm vào trong lòng mình "So với ngươi, khác nữ nhân tính cái gì. . ."
San Nhi cảm động quay về ôm hắn, hắn. . . Thật sự hảo yêu chính mình. . . .
"San Nhi về sau không cần còn như vậy gạt ta được chứ? Ta. . . Chịu không nổi. . ." Dịu dàng hôn dừng ở San Nhi trên mặt, thật dịu dàng. . . Thật dịu dàng. . .
Tiếp theo..."Nếu không. . . ." Tay bỗng nhiên một chút ninh ở tại kia tràn ngập co dãn tiểu PP cả kinh San Nhi một trận kêu to. .
. . . .
Hôm nay. . . Ta hiểu được một cái nhân sinh triết lý: Lừa ai, cũng không thể lừa yêu nam nhân của ngươi... . .
... ... Ta là đáng yêu giọt phân cách tuyến... ... ... .
Đau lòng xoa đã muốn phiếm hồng tiểu PP, không dám ngồi xuống chỉ phải đứng ở trước cửa, trong lòng sớm đã ân cần thăm hỏi qua người nào đó tổ tôn mười tám đại. . . .
Bỗng nhiên, cách đó không xa bụi cỏ mất tự nhiên hoảng động nhất hạ, một chút màu trắng phi chợt hiện mà qua, tốc độ rất nhanh lại bị San Nhi bắt giữ đến. . .
"Là ai! !" Lập tức cảnh giác lên, đây chính là nguy hiểm thật mạnh hậu cung!
Biết San Nhi đã phát hiện chính mình, cũng không lại trốn, thon dài thân hình xuất hiện ở trước mắt. . . .
"Hạo ca ca?" Rõ ràng , San Nhi đối Nam Cung Hạo xuất hiện thật bất ngờ. . .
Nam Cung Hạo bị người bắt được, làm như thẹn thùng, khuôn mặt tuấn tú che kín đỏ ửng "Ta. . . Chính là muốn nhìn ngươi một chút. . . . Lâm triều nghe nói ngươi đã xảy ra chuyện. . . . Không có việc gì là tốt rồi. . . Không có việc gì là tốt rồi "
"Hạo ca ca muốn nhìn San Nhi, trực tiếp đến là tốt rồi, không cần,,, như vậy. . . ."
"Ngươi là hoàng huynh phi tử, ta đến,, không thích hợp. . ." Xưa nay không để ý tới thế sự hắn, nói với nàng khởi nói nhưng lại nổi lên lắp bắp. . .
"Có cái gì không thích hợp? Chúng ta là bằng hữu thôi!" Tốt đẹp nam nói chuyện, chính mình cầu còn không được. Nói không chính xác còn có thể đem hắn cũng thu vào tay. . . . (điển hình ăn được miệng xem xét trong nồi . . . )
"Chính là. . . . Bằng hữu sao. . ." Cực kỳ bé nhỏ thanh âm, để lộ ra vài phần thương cảm,,,
San Nhi đương nhiên nghe thấy được, trong lòng biết có diễn: Người này đối với mình khẳng định có ý tứ. Mình ở nam nhân đôi nhi lăn lộn vài năm, điểm ấy nhi thưởng thức vẫn phải có.
"Có lẽ rất tốt với ta điểm, quan hệ khả năng sẽ có thay đổi nga. . ." Nhẹ nhàng mà đối với hắn bên tai nói.
Nam Cung Hạo mừng rỡ (mỗ mộc vũ: Hiện tại động kí không thể ngươi hoàng huynh rồi đó? ) "Thật sự?"
"Nấu ! ! !"
Nam Cung Hạo vui sướng bắt được của nàng tay nhỏ bé, cầm thật chặc "Ta sẽ cố gắng !"
"Khanh khách . . ." Nhìn hắn buồn cười hình dáng, San Nhi nhịn không được cười mở hoài. . . . .
"Cái kia. . . Hạo ca ca a, ngươi không sợ cảnh ca ca sao?"
"Sợ cái gì? Vì ngươi. Ta nguyện ý mạo hiểm như vậy!" Ngày xưa tà mị tươi cười cùng thu hồi. Nam Cung Hạo vẻ mặt nghiêm túc.
"Hạo ca ca. . . ." Chủ động rúc vào trong ngực của hắn, vì hắn yêu khuynh đảo, vì hắn tình khuynh đảo... . . . . .
. . . . .
Ra vẻ. . .
Lơ đãng gian. . .
Lại tai họa nhất mỹ nam?
Có lẽ có người sẽ cảm thấy ta kỹ năng bơi dương hoa, nhưng ta cũng không cho là mình đa tình có cái gì không tốt. Ta sẽ không thương yêu ta nam tử tâm. Đồng dạng ta cũng sẽ dùng ta tối chân thành tha thiết yêu để báo đáp bọn họ đối với ta trả giá! Ta thừa nhận ta thích chưng diện nam, đối với ngươi yêu tuyệt đối là thật sự. . . Thâm ! ! ! Nhân sinh khó được một lần, nên theo đuổi khiến cho nó theo đuổi đi thôi! Bằng hữu, như ngươi cũng có hạnh giống như ta xuyên qua, nhớ lấy chớ để câu thúc, yêu, liền lớn mật buông tay đi yêu đi!
... . . . Tiểu kịch trường... ... ... ... . . .
Mỗ mộc vũ: Ngươi như thế nào thu mỹ nam cùng thu chăn giống nhau mau đâu?
Mỗ san: Ta không thu chăn. .
Mỗ mộc vũ: . . . . . Đánh cái cách khác sao. . . .
Mỗ san: Chuyện của ta ngươi đừng trông nom!
Mỗ mộc vũ: Ta mặc kệ ai trông nom? Ngươi hôm nay tâm tình ra vẻ không tốt?
Mỗ san: Không phải ra vẻ không tốt, là thật không tốt! Hôm nay ta còn không tìm ngươi tính sổ đâu! ! Hừ hừ!
Mỗ mộc vũ (vẻ mặt vô tội): Làm sao vậy?
Mỗ san: Ai kêu ngươi viết nhiều như vậy PP diễn ? Người ta nhưng là cái nũng nịu nữ sinh! Người ta chẳng lẽ tựu cũng không không tốt ý
Tư? ? Một chút cũng bất lưu mặt mũi cho ta! ! ! !
Mỗ mộc vũ: Nội dung vở kịch yêu cầu thôi. . .
Mỗ san: Nếu ảnh hưởng tới mỹ nam đối với ta hảo cảm độ, ta và ngươi không để yên! ! ! ! !
Mỗ mộc vũ (lau một phen mồ hôi lạnh): Không. . Sẽ không . . . Ta hẳn là sẽ không như vậy viết. . . .
Mỗ san (uy hiếp cười lạnh): Cái gì gọi là "Hẳn là" ?
Mỗ mộc vũ: . . Đói ha ha a,,,,, nội dung vở kịch yêu cầu,,, nội dung vở kịch yêu cầu,,,,
Mỗ san: Ngươi chờ đó cho ta! ! ! !
Mỗ mộc vũ: Ta chợt hiện... . . . .
... ... ... ... ... ... .
Hì hì, viết viết tiểu kịch trường, thả lỏng một chút tâm tình,,,,,,,
Tiếp theo chương viết gì đâu?
Tự hỏi ING... . . Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 11: 】 tây cung đối xử ]
Thân nhóm, một chương này sẽ liên lụy đến trí lực đề, nếu như không có hứng thú trong lời nói, nhìn đến trước hai cái có thể trực tiếp xem nhẹ, nhưng là mặt sau muốn xem nga... .
... ... . . . .
Đại khái 200 thước vuông điện phủ, xanh vàng rực rỡ, khí thế bàng bạc. Điện trụ là hình tròn , hai trụ gian dùng một cái điêu khắc chỉnh Long liên tiếp. Điện đỉnh mãn trải ra vàng ngói lưu ly, tương lục tiễn biên. Trong đại điện văn võ bá quan nghiêm túc đứng thẳng . Làm như tại (ở) thảo luận cái gì chuyện quan trọng.
"Nam Cung" dân chúng sinh hoạt giàu có, tại (ở) Nam Cung Cảnh lãnh đạo hạ, "Nam Cung" ở tứ cung đứng đầu, quốc gia phồn vinh hưng thịnh. Nhưng là, "Nam Cung" dệt kỹ thuật lạc hậu, tơ lụa xúc cảm thô ráp. Nói như vậy, "Nam Cung" bố chế phẩm đều là từ nước láng giềng "Tây cung" tiến cống mà đến. Nhưng mấy năm gần đây, bởi vì "Nam Cung" cùng "Tây cung" hoàng đế đã xảy ra mâu thuẫn, do đó, "Tây cung" không muốn lại vô điều kiện cung cấp tơ lụa cấp "Nam Cung." Lập tức đi ra "Tây cung" vì "Nam Cung" vận chuyển tơ lụa lúc, hôm nay, "Tây cung" sứ thần sắp sửa đi vào "Nam Cung" đàm phán. Nói là đàm phán, trên thực tế, này "Tây cung sứ thần" tới chỗ này mục đích rốt cuộc là hữu hảo đàm phán vẫn là làm khó dễ, lại có ai nói chuẩn đâu?
Ngồi ở cao cao điện phủ phía trên, nhìn này thần tử hèn mọn quỳ gối trước mắt mình, thực sự chút không thích ứng, quay đầu nhìn chính nắm chính mình tay cảnh ca ca, đã thấy hắn vẻ mặt trấn định tự nhiên, không coi ai ra gì.
"Thỉnh tây cung sứ giả tiến điện ------- "
"Tây cung" phục sức có điểm giống Ấn Độ giả dạng, đầu khăn trùm đầu khăn, áo không bâu áo dài. Trách chân quần dài, trên người mang đầy các loại quý nhất bảo thạch, quý khí bức người. . .
"Cấp sứ thần ghế trên!" Nam Cung Cảnh nói.
"Không được, đã sớm nghe nói 'Nam Cung' nhân tài xuất hiện lớp lớp, hôm nay 'Đông cung' Thánh Thượng phái bỉ nhân đến, chủ yếu chính là cùng quý quốc thỉnh giáo một ít vấn đề. . ." Nam tử quốc tự mặt, tướng mạo tục tằng, ngôn ngữ tuy là hèn mọn, ngữ khí cũng là có vẻ có chút miệt thị. . . . .
Đại đường phía trên, mỗi tiếng nói cử động đều đại biểu bổn quốc tinh thần diện mạo, Nam Cung Cảnh tuy là oa nổi giận trong bụng, nhưng cũng không tốt phát tác, chính là tràn ngập tức giận ngữ khí
"Xin cứ tự nhiên! !"
San Nhi thấy này hết thảy, nghĩ rằng: Hảo ngoạn lại tới nữa!
"Phía trước có nhất dạo chơi thương nhân vì bổn quốc ra một đạo đề, bổn quốc hy vọng cùng quý quốc trao đổi một chút này thú vị đề mục." Xem, làm khó dễ bắt đầu đi!
"Mời nói. . Ta cũng không tin chúng ta 'Nam Cung' còn không có một người có thể giải này đề!" Nam Cung Cảnh tính tình được không đến chỗ đi!
"Nơi này có 12 cái thiết cầu, trong đó một cái sức nặng bất đồng, đương nhiên, có thể là khinh một ít, cũng có thể là trọng một ít. Dùng này một trận xưng, chỉ cho xưng ba lần, làm sao tìm được ra cái kia sức nặng sai biệt thiết cầu? ?" Sứ thần tràn đầy tự tin, giống như liệu định này đề, "Nam Cung" đáp không được, nhưng, sự thật xác thực như thế. . . .
"Này. . . ." Này cái gọi là "Phần tử trí thức", toàn bộ cau chặt mày, hết đường xoay xở.
Nam Cung Cảnh đối này cũng thực vội, này đề, không giống trước kia giống nhau, đúng đúng đúng tử, nói nói quan niệm, này đề trở ra kỳ quái, không tốt đáp a!
Sứ thần hèn mọn cười "Như thế nào?'Nam Cung' loại này đề đều đáp không được?"
Nắm tay của mình trong giây lát nắm thật chặt, nhìn Nam Cung Cảnh buộc chặt mặt, cho tâm không đành lòng "Này đề như thế đơn giản, làm gì làm phiền các vị đại thần? Nô tì đến giải đáp đi!"
"San Nhi ngươi. . . ." Nam Cung Cảnh hiển nhiên không tin San Nhi có như vậy tài hoa.
Hướng hắn dịu dàng cười cười. Đứng dậy hướng sứ thần đi đến. .
"Tây cung" sứ thần hừ lạnh một tiếng "Tốt. Thỉnh đáp!"
"Đệ 1 bước 4 cái một tổ, tùy tiện xưng 2 tổ. Như giống nhau đến hai bước; bất đồng đến ba bước. Bước thứ hai xưng 2 thứ, từng bước từng bước xưng trong đó 3 cái, không đợi chính là trong đó một cái, bằng nhau chính là không xưng cái kia. Bước thứ ba đối vừa rồi 8 cái tiến hành móc nối, đem trọng vì 1,2,3,4, khác 5--9. Đào thải 4 cái vì 10 xưng (1, 2,5) cùng (3,4,2). Giống nhau đến tứ bước,1 tổ trọng đến ngũ bước,3 trọng đến lục bước. Bước thứ bốn giống nhau thuyết minh 6,7 loại có một là thiên khinh , thủ một cái cùng 1 xưng, ra một cái vì giả. Bước thứ năm xưng (1,6) cùng (10,10), giống nhau,2 thiên về;1 tổ lớn hơn, tắc 1 thiên về, nhỏ 5 thiên khinh. Bước thứ sáu xưng (3,5) cùng (10,10), giống nhau,4 thiên về;3 tổ lớn hơn, tắc 3 thiên về, nhỏ 9 thiên khinh." Nhìn sứ thần sắc mặt chậm rãi tối sầm đi xuống, trong lòng một trận khoái cảm."Không biết tiểu nữ tử hay không đáp đúng?"
"Ngươi. . . Ngươi. . . . ." Tại (ở) cổ đại, xưa nay là "Nữ tử không tài đó là đức", như vậy đề bị một cái nữ tử đáp đi ra, không thể nghi ngờ đối "Tây cung" là một cái vũ nhục.
"Ha ha ha, trẫm San Nhi quả thực là tú ngoại tuệ trung, làm cho trẫm không tưởng được a, không tưởng được a! ! ! !" Đối với San Nhi trả lời, không thể nghi ngờ , Nam Cung Cảnh rất là vừa lòng, thật không ngờ San Nhi là như thế trí tuệ nữ tử!
"Hoàng Thượng nói đùa, nô tì chỉ nói là ý nghĩ của chính mình mà thôi. . . . ." Khiêm tốn cúi đầu.
"Hảo... . Như vậy xin nghe thứ hai đề." Sứ thần điển hình không đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định "5 cái hải tặc thưởng được 100 kim sau, thảo luận như thế nào tiến hành công chính phân phối. Bọn họ thương định phân phối nguyên tắc là: (1) rút thăm xác định mọi người phân phối trình tự dãy số (1, 2, 3, 4, 5);(2) từ lấy mẫu ngẫu nhiên 1 hào ký hải tặc đưa ra phân phối phương án, sau đó 5 người tiến hành biểu quyết, nếu như phương án được đến siêu quá nửa người đồng ý, cứ dựa theo hắn phương án tiến hành phân phối, nếu không đã đem 1 hào ném vào biển rộng uy cá mập (3) nếu như 1 hào bị ném vào biển rộng, tắc từ 2 hào đưa ra phân phối phương án, sau đó từ còn thừa 4 người tiến hành biểu quyết, làm mà lại gần làm siêu quá nửa người đồng ý thì mới có thể dựa theo hắn đề án tiến hành phân phối, nếu không cũng đem bị nhưng nhập biển rộng;(4) y loại này thôi. Nơi này giả thiết mỗi một hải tặc đều là tuyệt đỉnh thông minh mà lý tính, bọn họ đều có thể đủ tiến hành nghiêm mật ăn khớp trinh thám, cũng có thể thật lý trí phán đoán tự thân lợi hại, tức có thể tại (ở) giữ được tánh mạng điều kiện tiên quyết hạ được đến nhiều nhất vàng. Đồng thời còn giả thiết mỗi một luân biểu quyết sau kết quả đều có thể thuận lợi được đến chấp hành, như vậy lấy mẫu ngẫu nhiên 1 hào hải tặc hẳn là đưa ra như thế nào phân phối phương án mới có thể khiến chính mình vừa không bị ném vào hải lý, lại có thể được đến càng nhiều vàng đâu?" Má ơi. . . Hắn là từ đâu nhi làm ra như vậy "Tân triều" đề?
May mắn mình bình thường thích làm điểm trí lực trắc nghiệm, điểm ấy khó khăn khó không ta. . . .
"Đầu tiên theo 5 hào hải tặc bắt đầu, bởi vì hắn là an toàn nhất , không có bị ném biển rộng phiêu lưu, bởi vậy hắn sách lược cũng nhất đơn giản, tức tốt nhất người phía trước tất cả đều chết hết quang, như vậy hắn là có thể độc được này 100 mai kim . Kế tiếp xem 4 hào, hắn sinh tồn cơ hội hoàn toàn quyết định bởi cho phía trước còn có người sống sót , bởi vì nếu như 1 hào đến 3 hào hải tặc tất cả đều uy cá mập, như vậy tại (ở) chỉ còn 4 hào cùng 5 hào dưới tình huống, mặc kệ 4 hào đưa ra như thế nào phân phối phương án, 5 hào nhất định đều đã đầu phiếu chống đến làm cho 4 hào đi uy cá mập, lấy độc chiếm toàn bộ kim. Chẳng sợ 4 hào vì bảo mệnh mà lấy lòng 5 hào, đưa ra (0, 100) như vậy phương án làm cho 5 hào độc chiếm kim, nhưng là 5 hào còn có khả năng cảm thấy lưu trữ 4 hào gặp nguy hiểm, mà đầu phiếu phản đối lấy làm cho này uy cá mập. Bởi vậy lý tính 4 hào là không nên mạo như vậy phiêu lưu, đem sống sót hy vọng ký thác tại (ở) 5 hào tùy cơ lựa chọn thượng , hắn duy có duy trì 3 hào mới có thể tuyệt đối cam đoan tự thân tánh mạng."
Tiếp nhận thị nữ trên tay thủy, nhuận nhuận cổ họng "Lại đến xem 3 hào, hắn trải qua kể trên ăn khớp trinh thám sau, sẽ đưa ra (100, 0, 0) như vậy phân phối phương án, bởi vì hắn biết 4 hào chẳng sợ không thu hoạch được gì, cũng vẫn là sẽ vô điều kiện duy trì hắn mà đầu tán thành phiếu , như vậy hơn nữa chính mình 1 phiếu là có thể khiến cho hắn ổn lấy được này 100 kim . Nhưng là, 2 hào đã trải qua trinh thám biết được 3 hào phân phối phương án, như vậy hắn sẽ đưa ra (98, 0, 1, 1) phương án. Vì vậy phương án đối với 3 hào phân phối phương án, 4 hào cùng 5 hào ít nhất có thể đạt được 1 mai kim, lý tính 4 hào cùng 5 hào tự nhiên sẽ cảm thấy này phương án đối bọn họ mà nói cũng có lợi mà duy trì 2 hào, không hy vọng 2 hào bị knockout mà từ 3 hào đến tiến hành phân phối. Như vậy, 2 hào là có thể thí điên thí điên lấy đi 98 mai kim . Không may, 1 hào hải tặc lại càng không là kẻ dễ bắt nạt, trải qua một phen trinh thám sau cũng hiểu rõ 2 hào phân phối phương án. Hắn đem áp dụng sách lược là buông tha cho 2 hào, mà cấp 3 hào 1 mai kim tệ, đồng thời cấp 4 hào hoặc 5 hào 2 mai kim, tức đưa ra (97, 0, 1, 2, 0) hoặc (97, 0, 1, 0, 2) phân phối phương án. Bởi vì 1 hào phân phối phương án đối với 3 hào cùng 4 hào hoặc 5 hào mà nói, so sánh với 2 hào phương án có thể đạt được càng nhiều lợi ích, như vậy bọn họ sẽ bỏ phiếu ủng hộ 1 hào, hơn nữa 1 hào tự thân 1 phiếu, 97 mai kim liền nhưng thoải mái rơi vào 1 hào trong tay ."
Thao thao bất tuyệt xuống dưới, trong đại điện lại là một trận tiếng động lớn oa, Nam Cung Cảnh yêu say đắm nhìn San Nhi. (ngạch. . Có lẽ có người hỏi Nam Cung Hạo người nào vậy, đối với ta đây chỉ có thể nói là vì nội dung vở kịch yêu cầu, hắn có việc xuất môn nhi )
Không cam lòng sứ thần nói "Thượng nhạc khí! ! !"
Vài cái khuôn mặt thanh tú nha hoàn, nâng một cái che bố nhạc khí liền đi đến.
Mộc chất đạm vàng, phần eo không có sừng mà hướng bên trong ao, lục căn có chút phát tú huyền này,,,,,, đây không phải là. . . Đàn ghita sao? Tuy rằng kiểu dáng già đi điểm, nhưng chính mình tuyệt không sẽ nhận sai! ! ! ! Trong lòng không khỏi nghi hoặc, chẳng lẽ này đàn ghita cũng xuyên qua ?
Sứ thần gặp San Nhi ngây ngẩn cả người, cho rằng nàng muốn nhận thua , trong lòng một trận đắc ý: Không biết chứ! Đây chính là thần tiên chúc phúc, cấp Thánh Thượng , tiểu nha đầu này làm sao có thể nhận được?
Nhìn thấy này cầm không giống cầm, trống không giống trống gì đó các đại thần đều có chút không rõ. Nam Cung Cảnh lo lắng nhìn San Nhi. San Nhi không nói, lập tức về phía trước" ta đến khảy một bản đi!" Tại (ở) mọi người bất khả tư nghị dưới con mắt, cầm lấy thị nữ trong tay đàn ghita, đối sứ thần khiêu khích thoáng nhìn.
Âm sắc không sai, môi đỏ mọng nhẹ thở:
" nhìn không thấu
Là ngươi mất mát hồn phách
Đoán không ra
Là ngươi đồng tử nhan sắc
Một trận gió
Một giấc mộng
Yêu là sinh mệnh khó lường
Lòng của ngươi
Rốt cuộc bị cái gì mê hoặc
Của ngươi hình dáng ở trong đêm tối bao phủ
Xem hoa đào nở ra như thế nào kết
Quả nhìn ngươi
Ôm ta ánh mắt so với ánh trăng tịch mịch
Khiến cho ngươi tại (ở) người khác trong lòng khoái hoạt
Yêu ngươi
Giống tim đập khó chạm đến
Họa ngươi
Họa không ra của ngươi cốt cách
Nhớ kỹ sắc mặt của ngươi
Là ta chờ ngươi chấp nhất
Ngươi là ta nhất thủ xướng không xong
Ca trái tim của ta chỉ nguyện cho ngươi mà dứt bỏ. . . ." Hít sâu một hơi, chậm rãi trầm tĩnh lại, nhưng không chút nào mất đi cái loại này ý nhị. Tiếp tục cuối cùng diễn tấu. Thẳng đến cuối cùng một cái âm cuối chấm dứt đều là hết sức chăm chú , thể xác và tinh thần giai dung nhập khúc trung."Tiểu nữ bêu xấu "
Sứ thần suy sút ai thán một tiếng " 'Nam Cung' quả thực là danh bất hư truyền. Bỉ nhân chịu thua . . . ."
Bướng bỉnh hướng tới Nam Cung Cảnh cười: Như thế nào, coi thường ta chứ!
Nam Cung Cảnh sủng nịch nhìn phía nàng, đối sứ thần nói : "Một khi đã như vậy, 'Đông cung' hay không cũng nên có chút tỏ vẻ?" Hắn ám chỉ .
"Đông cung đem cung phụng ngàn thất tơ lụa, lấy tăng tiến hai nước trong lúc đó hữu hảo ở chung." Sứ giả lễ phép khom người chào, hắn, thua cam tâm tình nguyện!
"Tiểu nữ tử muốn hỏi một chút, này cầm ra sao chỗ mà đến?"
"Nga, đây là đông cung một cái thương nhân đưa tới 'Thần khí' nghe nói là tiên người lưu lại đâu!" Biết San Nhi giống như này học thức, sứ giả nói lên nói tới cũng không phía trước như vậy vọt.
"Đông cung" ? Có lẽ chỗ cũng có xuyên qua tới được người, có cơ hội nhất định phải đi nhìn xem!
Không lâu, này sứ thần sẽ theo nhất bang "Tây cung" người hầu đi trở về, người vừa đi, mọi người đều vây hướng ta.
Nhìn kia từng đạo hoặc tán thưởng, hoặc tôn kính ánh mắt
Trong lòng từng trận đắc ý
Ra vẻ ta
Nổi danh ?
... . Tiểu kịch trường... ... ... . . .
Mỗ mộc vũ: Đi a, hôm nay rất làm náo động !
Mỗ san (cạo,dán,thổi quẹt mũi, túm túm nói): Đó là!
Mỗ mộc vũ: Mệt mỏi quá. Ta đi ngủ
Mỗ san: 7878. . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung: Thông tri. . 【 thật tất yếu . . . 】]
Ngượng ngùng a cái kia kết thúc là ta không cẩn thận ấn sai kỳ thật còn tại còn tiếp trung
Thư viện đã muốn không cho phép đổi thành còn tiếp trạng thái cho nên "Kết thúc" hai chữ mọi người coi như làm không phát hiện tốt lắm. . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 12: 】 dưới ánh trăng sẽ tình lang ]
Này chương phía trước trước hòa thân nhóm lại nói lời xin lỗi, không cẩn thận đem tiến trình ấn sai lầm rồi, thật là thật thực xin lỗi! ! ! !
... ... ... ... ... ... . . .
Hôn ám chúc quang chiếu rọi tại (ở) xa xỉ. Rộng thùng thình long sàng thượng. Nhất vàng trắng xuống hai đạo thân ảnh gắt gao giao triền cùng một chỗ (mỗ mộc vũ mặt đỏ nói : Đừng nghĩ oai, mặc quần áo đâu. ).
Nói, từ "Ngọc Ngưng Hương" một chuyện sau, Nam Cung Cảnh sẽ cầu San Nhi chuyển đến chính mình tẩm cung đến. Mỹ danh viết: Sợ San Nhi lại đã bị thương tổn. Tuy rằng biết cảnh ca ca không phải đơn thuần tưởng bảo vệ mình, nhưng tâm tư, mỗi ngày ôm mỹ nam đi vào giấc mộng cũng không có gì không ổn, liền đáp ứng rồi. Nhưng ai biết, này cảnh ca ca càng ngày càng quá đáng . . . . .
Nóng rực lưỡi to chuẩn xác tìm được đinh hương cái lưỡi, cuốn vào chính mình trong miệng dây dưa, mút vào. Thản nhiên mùi thơm ngát, làm như hoa hồng tinh tế. Lại giống cỏ xanh hương thơm. . . Cái lưỡi mềm , hương hương . Khiến nhấm nháp nam nhân muốn ngừng mà không được "San Nhi, nhĩ hảo ngọt "
"Ngô. ." Không khí lại bị cướp đi, Nam Cung Cảnh nhẹ nhàng mà cắn cắn sưng đỏ cánh môi. Môi giống như hoa giống nhau nở rộ, đẹp quá, hảo mê người. Xem Nam Cung Cảnh thân thể buộc chặt, tay nhưng lại không nhịn được thân nhập nữ tử rộng mở áo chỗ. . . . .
"Không được!" Ánh mắt lập tức trở nên thanh minh, mỗi ngày cảnh ca ca đều đã hướng chính mình yêu cầu vài cái hôn, hôm nay, tựa hồ quá chút.
"Ân?" Nam Cung Cảnh hiển nhiên vẫn là không chịu buông tha cho, nhẹ nhàng nắm một đoàn mềm mại.
"San Nhi bây giờ còn không nghĩ. . ." Ngừng kia chỉ tu trưởng bàn tay to, tay hắn rất đẹp, rất dài, tại (ở) hiện đại thật thích hợp làm đàn dương cầm gia. Nhưng, này tay nếu như làm loại sự tình này. . . .
Nam Cung Cảnh hơi hơi điều thử một chút nội lực, áp chế trong lòng dục vọng, hắn tưởng muốn nàng, lại càng hy vọng nàng là tự nguyện .
"Lại mấy ngày nữa sẽ cử hành Thái Hậu thọ yến , cảnh ca ca ngươi chuẩn bị tốt có hay không a."
Nam Cung Cảnh nhíu mày, hiển nhiên là không muốn tại (ở) hai người thân thiết khi đàm chuyện khác, nhưng vẫn là thản nhiên nói "Đã phân phó ."
"Cảnh ca ca, San Nhi cũng có thọ lễ đưa Thái Hậu nga!" Làm đồng bào, chính mình vẫn là rất có hảo cảm !
Nam Cung Cảnh ôm nàng, nhíu mày "Là cái gì?"
"Chính là. . ." Giảo hoạt cười "Không nói cho ngươi! ! Ha ha ha. . ."
... Ta là đáng yêu giọt phân cách tuyến... ... ... ... . .
Nam Cung ban đêm lại âm lại hàn, gió thổi vào người giống đao cắt. Miêu thắt lưng, vụng trộm lưu tiến hậu hoa viên. Quả nhiên, thấy được nọ vậy đạo màu tím bóng người.
"Hạo ca ca. . ." Nhào vào trong lòng, là quen thuộc nước hoa mùi.
Nam Cung Hạo nhẹ nhàng mà ôm lấy nàng "Vật nhỏ, có nghĩ là ta?"
"Ân!"
Mỗi ngày buổi tối, Hạo ca ca đều đã ở chỗ này chờ ta, theo gặp mặt số lần, lẫn nhau trong lúc đó tình tố cũng dần dần sinh trưởng . Khát vọng gặp mặt, kỳ vọng cùng một chỗ thời gian có thể vĩnh viễn đình chỉ. Có khi, thật có thể dùng "Gặp lại khi khó đừng cũng khó" để hình dung.
Đúng lúc này, Nam Cung Hạo sắc mặt đột nhiên không hiểu chuyển lãnh, gắt gao nhìn chằm chằm San Nhi cánh môi "Hắn hôn ngươi !" Khẳng định câu, không có một chút nghi ngờ khẳng định.
Dấu tay môi trên, quả nhiên, còn có chút phù thũng. Nhất thời cũng không biết như thế nào trả lời hắn.
Phẫn nộ, ghen tị, thống khổ, cùng nhau tập để bụng đầu, Nam Cung Hạo đột nhiên ổn định San Nhi, trừng phạt tính cắn nát một mảnh đỏ sẫm. San Nhi bị đau run rẩy.
Vốn tưởng giáo huấn một chút này không nghe lời tiểu tử kia, ai ngờ, nhưng lại yêu hôn cảm giác của nàng, cắn cắn dần dần biến thành mút vào. Hôn rất nhẹ, tinh tế mật mật giống như bay lả tả lông chim, chậm rãi miêu tả môi của nàng hình, nhắm trúng nàng lại là một trận run run.
Quả nhiên là thường trò chơi nữ nhân trong lúc đó nam nhân, hôn kỹ thật cao! !
"Về sau không được làm cho hắn gặp mặt ngươi!" Thấy nàng mềm ghé vào trong lòng mình, tràn ngập tham muốn giữ lấy tuyên bố.
"Nga. . . ." Vội vã thở, căn bản không có nghe đến vừa mới hắn nói gì đó (mỗ mộc vũ: Nghe thấy được cũng sẽ không nghe theo đi. . . . )
Nam tử nghe thấy được khẳng định, cười giống chỉ trộm tinh miêu.
Ánh trăng như nước chảy giống như, lẳng lặng tả tại (ở) một đôi bích nhân trên người. . . . .
"Ngươi mỗi ngày buổi tối đều đến, vợ của ngươi thiếp nhóm không sẽ nghi ngờ sao?" Nam Cung Hạo thê thiếp thành đàn toàn bộ vương triều cũng biết, trong lòng chưa phát giác chua xót.
Nam Cung Hạo trầm mặc không nói, trong lòng cũng là một trận mừng thầm, vật nhỏ biết ăn chính mình dấm chua .
"Ngươi nói nha!" San Nhi trong lòng sốt ruột.
Nam Cung Hạo nhìn thẳng vào ánh mắt của nàng, nói cho hắn biết trong lòng mình tình nghĩa. . .
"Các nàng so ra kém ngươi quan trọng."
Một câu, lại làm cho San Nhi thả tâm "Vậy là tốt rồi. . . ." Thoải mái mà dựa vào tiết trời ấm lại cùng trong lòng.
Bỗng nhiên, trên đầu người mở miệng nói "Vật nhỏ, qua một thời gian ngắn đi của ta vương phủ ở được không?"
San Nhi nghi hoặc "Cảnh ca ca sẽ đáp ứng sao?"
"Ngươi đây không cần phải xen vào, ngươi chỉ trả lời có nguyện ý hay không là đến nơi."
"Đương nhiên là. . . . Nguyện ý ! ! !"
Nam Cung Hạo vừa lòng vỗ vỗ San Nhi lưng "Này còn không sai biệt lắm." Cắn cắn của nàng tiểu vành tai.
Lỗ tai ngứa "Chỉ biết khi dễ người gia! ! !"
"Chính là đối với ngươi. ." Khác nữ nhân hắn cho là ấm giường công cụ, nhưng San Nhi cũng là chính mình cả đời bầu bạn, trân quý nhất bảo bối. . . .
"Miệng lưỡi trơn tru!" Ngoài miệng là nói như vậy, trong lòng cũng là giống thoa mật bình thường ngọt. Thử hỏi, người nào nữ nhân không thương nam nhân lời ngon tiếng ngọt?
Nguyệt, như trước như vậy sáng ngời, vạn điểm đầy sao giống như rơi tại màn trời thượng khỏa khỏa dạ minh châu, lóe ra chói lọi Ngân huy. Nam nữ trong lúc đó tình, vì ánh trăng bịt kín lãng mạn ấm áp. . . .
... ... Tiểu kịch trường... ... ... ...
Mỗ san: Ta phát hiện nhĩ hảo sắc. .
Mỗ mộc vũ: Có sao?
Mỗ san: Hôm nay nhiều như vậy hôn diễn!
Mỗ mộc vũ: Không là muốn cho các ngươi trong lúc đó phát triển nhanh một chút sao?
Mỗ san: Nghe nói ngươi lại đại khái ?
Mỗ mộc vũ: Gì?
Mỗ san: Chính là cái kia 'Kết thúc' a, chẳng lẽ không đúng ngươi điểm ?
Mỗ mộc vũ giảo ngón tay: Này. . . .
Mỗ san: Như vậy qua loa, về sau lão công bị quải chạy cũng không biết. .
Mỗ mộc vũ: Người ta vẫn là độc thân quý tộc nội. .
Mỗ san: . . .
... ... .
Này thiên giống như có điểm thiếu ha?
Đừng nóng vội
Để cho còn có. . . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 13: 】 tái kiến Lãnh Tuyệt ]
Đưa châu báu? Rất tục. Đưa ăn? Rất thổ!
Buồn tại (ở) tẩm cung lý, vì vài ngày sau thọ lễ phát sầu, ngày đó cũng không phải mình không nghĩ trả lời, kỳ thật là chính mình căn bản không nghĩ ra được!
Ôi chao? Đúng rồi. Tài nghệ!
Hiện đại biểu diễn không chỉ có sẽ làm khanh nói bác có cảm giác thân thiết, lại có một phong cách riêng!
Ân. . . Muốn biểu diễn cái gì hảo đâu? Tại (ở) hiện đại vài năm, học nhiều nhất đúng là điệu waltz . Mới trước đây xem tivi thượng này duyên dáng kỹ thuật nhảy, tâm ngứa cũng báo tinh thông ban.
Nhưng, vừa muốn ai tới làm bạn nhảy đâu? Hạo ca ca? Không được! Ta còn phải cho hắn lưu cái trì hoãn, cảnh ca ca? Cũng không được! Hắn gần nhất bận việc công vụ là không có khả năng cùng ta luyện như thế phức tạp vũ bước !
Kia... Nghĩ đi nghĩ lại, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời! Tuyệt ca ca! ! ! Hắn hình thể thon dài, làm sát thủ nhiều năm như vậy, thân thủ tự nhiên nhanh nhẹn, học này quả thực là một bữa ăn sáng! Huống hồ, đã lâu không gặp hắn , mượn này trông thấy mặt cũng tốt!
Nhớ tới cái kia lạnh như băng soái ca ca, nội tâm một trận sung sướng.
Vui sướng xuất ra trong lòng Tiểu Mộc hộp, nhéo nhéo bên trong tiểu sâu, cùng đợi hắn đến. . . .
... ... . Một gian miếu đổ nát nội... ... ... . . .
Con gái vẻ mặt sợ hãi nhìn cái kia mang mặt nạ nam nhân
"Cầu. . . . Van cầu ngươi. . Không nên. . . . Ta trong bụng còn có đứa nhỏ. . ."
Nam tử lạnh lùng đảo qua, châm chọc nói "Này nghiệt chủng vốn nên tử!"
"Nhưng. . . Hắn. . . . Là vô tội a. . ." Con gái tiếp tục cầu xin . Nước mắt tích tí tách lịch chảy xuống.
"Cùng ta cầu tình? Ngươi nên biết ta là ai, cố chủ trả thù lao, ta sẽ gặp phụng mệnh làm việc." Trừ bỏ lần đó ám sát. . . Nhớ tới cái kia đáng yêu tiểu nữ nhân, mặt nạ ở dưới mặt không khỏi nổi lên một tầng ấm áp.
"Ngươi. . . Ngươi là. . .'Si' ?"
Nghe đồn trung "Yêu ma quỷ quái" tứ đại sát thủ, từ trước đến nay giết người không chớp mắt, không hề tình cảm nhưng lưu. Nghe đồn trung "Si" ở tứ đại sát thủ đứng đầu, võ công cao nhất. Cũng rất ít tiếp nhận chức vụ vụ, nhưng chỉ cần đón liền chưa từng bị thua. Nghe đồn trung, "Si" hành tung quỷ dị, cũng là bốn cái sát thủ lý tối vô tình một cái, lên tới 100 tuổi lão nhân, hạ đến mới sinh ra đứa nhỏ, chỉ cần tâm tình không thuận, giết, tùy tâm sở dục! Nghe đồn trung "Si" xuất nhâm vụ khi đều đã mang hé ra màu bạc mặt nạ, đến nay cũng không người xem qua hắn chân diện mục. . Có lẽ, nhìn đến trôi qua người, cũng đã xuống hoàng tuyền chứ. . .
Màu bạc mặt nạ, màu đen trang phục. . .
Nam tử không nói, xem như trả lời lời của nàng.
Con gái trong mắt sợ hãi làm sâu sắc, hắn tiếp tục cười lạnh: Quả thực, trừ bỏ nàng, khác nữ nhân đều là vô dụng phế vật!
"Ngươi. . . Ngươi. . . . ." Nàng sợ đã muốn nói không ra lời. . .
Đưa tay, lau bảo kiếm băng lãnh, trơn nhẵn mặt đao, quang theo sống dao trơn đến mủi đao. Này kiếm mặc dù lợi, cũng là không đếm được mạng người đổi lấy . . .
"Ngươi. . Ngươi là ma quỷ! ! ! !" Con gái mặt nhân cảm xúc kích động trở nên vặn vẹo. Lớn tiếng chửi rủa .
"Ngươi đáng chết! ! Ngươi sẽ tao trời phạt ! ! !"
...
Lãnh Tuyệt như trước đứng tại nguyên chỗ, không nhìn của nàng mắng.
Chẳng biết tại sao, mặt của hắn đột nhiên chuyển lãnh,
Kỳ thật, chỉ vì một câu
"Ma quỷ! ! ! Ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không được đến yêu ! ! !"
Đao bỗng nhiên cái đến con gái trên cổ. Nguy hiểm địa khí tức tràn ngập toàn bộ miếu thờ "Ngươi nói cái gì!"
"Ha ha! ! ! Ta nói ngươi vĩnh viễn không chiếm được yêu! ! !" Con gái trở nên điên cuồng.
"Sẽ không! ! Nàng liền đối với ta tốt lắm. . ."
Con gái châm chọc cười to "Nàng nhất định cũng là cái tiện nhân, nếu không làm sao có thể coi trọng ngươi! !"
Đao khởi, huyết sắc tẩm đầy đất, con gái hình cái đầu tảng đá giống nhau rơi xuống đất. . . Chết không nhắm mắt. . . .
Lãnh Tuyệt nhìn cũng không nhìn đáng thương con gái.
Ai cũng không thể nói nàng. . .
Ai cũng không thể nói nàng! ! ! ! !
Của ta San Nhi là thuần khiết nhất xinh đẹp nhất
Dám nói San Nhi là tiện nhân! Nàng, đáng chết! ! !
Thi triển khinh công, xuyên qua tại (ở) cây cối trung. Lại cảm thấy trong lòng khác thường động, là hắn cho nàng tương tư côn trùng!
Nàng gặp được nguy hiểm ? ? ?
Lãnh Tuyệt kích động đứng lên, suýt nữa từ không trung hạ xuống.
Khinh công mười thành, rất nhanh bay đi hoàng cung phương hướng.
San Nhi, chờ ta
Tuyệt ca ca cái này đến. . . .
... ... Tẩm cung... ... ... ... .
Cảm thấy một trận cuồng phong theo cửa sổ cuốn vào, mình bị người gắt gao ủng tiến trong lòng, người nọ hô hấp dồn dập, lại khẩn trương tại (ở) trên người của ta nhìn tới nhìn lui, như là đang tìm chút gì.
Hắc y trang phục. Một đầu tơ lụa dường như tóc đen buộc lên sau nhưng cúi đến bên hông dày theo gió hơi hơi đong đưa, màu bạc mặt nạ che hắn hơn phân nửa trương tuấn nhan.
"Tuyệt ca ca! !" Kinh hỉ nhào vào trong ngực của hắn, rất nhớ hắn a!
"San Nhi, ngươi bị thương?"
"Ân? Không a" ta thật bệnh trạng sao?
"Không có là tốt rồi, không có là tốt rồi." Lãnh Tuyệt thì thầm , "San Nhi tìm ta chuyện gì?"
Nghịch ngợm nói "Không có việc gì sẽ không có thể gặp ngươi sao?"
Sủng nịch sờ đầu nàng "Có thể!" Hắn, ba lãnh không thể, cùng với nàng, mặc kệ một ngày ám sát nhiệm vụ nhiều mệt, mình cũng cảm thấy thật hạnh phúc.
"Hì hì, kỳ thật San Nhi là có sự cầu Tuyệt ca ca !" Đem thân mình rụng tại (ở) Lãnh Tuyệt cánh tay thượng, làm nũng nói.
"Cái gì?"
"Chính là, hy vọng ca ca bồi San Nhi khiêu một chi vũ!"
"Khiêu vũ? Ta sẽ không." Nói xong, ánh mắt lại ảm đạm xuống dưới, thật sự trừ bỏ giết người hắn không đúng tý nào.
"Ca ca tuyệt đối là khiêu vũ hảo tài liệu, San Nhi dạy ngươi là được!"
Gặp giai nhân không có xem thường chính mình, tâm tình rộng mở trong sáng "Hảo!"
Điệu waltz vũ bước tốc độ thong thả động tác lưu sướng, nhân có rõ ràng lên xuống động tác mà như cùng nhau nhất phục liên miên không ngừng ba đào, hơn nữa mềm nhẹ linh hoạt nghiêng, lung lay, quay người cùng xoay tròn động tác cùng với các loại duyên dáng tạo hình, khiến cho có ký trang trọng thanh lịch, giãn ra hào phóng, lại hoa lệ nhiều vẻ, phiêu dật dục tiên độc đáo phong vận. Nó bởi vậy mà được hưởng "Vũ trung sau" mỹ xưng
Tuyệt ca ca là một thật thông minh đệ tử, không đến hai canh giờ liền học xong người khác hai tuần mới học được sẽ gì đó.
Xem này trước mắt tuấn mỹ vô song mặt (mặt nạ xem không vừa mắt, hái được), nhìn kia còn thật sự chuyên chú biểu tình, không khỏi ngây người.
Hắn ôm lấy nàng, xoay tròn, xoay tròn. . . Vũ bước tuy là cơ bản nhất , cũng là như vậy tiêu chuẩn mê người.
"San Nhi, ngươi vì sao tại (ở) hoàng cung?"
"Hì hì, ta hiện tại nhưng là 'Dương quý phi' a!" Ta dương dương tự đắc nói.
Nàng lập gia đình ?
Vũ bước chậm vỗ "Là,,, thật không. . . Kia. . . Chúc ngươi hạnh phúc. ." Thống khổ, tuyệt vọng. .
Lưu ý đến trong lòng hắn thương "Nhưng là chúng ta còn không có vợ chồng chi thực đâu!"
"Thật sự? ? ?" Khuôn mặt tuấn tú tràn đầy vui sướng. Ta còn có thể cùng nàng?
"Thật sự! ! Tốt lắm, chúng ta mau nhảy đi! Còn thật sự điểm!"
"Ân!"
Tuy rằng biết
San Nhi loại này nữ tử
Không phải mình như vậy đầy người máu tươi người có thể trèo cao được với
Nhưng
Chính mình như trước muốn ở lại bên người nàng
Bảo hộ nàng quan tâm nàng tại (ở) sinh thời nhìn nàng
Đủ. . . Thật sự đủ. . . .
... ... Tiểu kịch trường... ... ... . . . . .
Mỗ mộc vũ: Ngẫu rống rống, ta sát thủ rốt cục đi ra
Mỗ san: Đó là ta Tuyệt ca ca, không thuộc về ngươi!
Mỗ mộc vũ: Có ngươi như vậy với ngươi mẹ nói chuyện sao?
Mỗ san: Chính là mẹ kế mà thôi.
Mỗ mộc vũ: Bất hiếu nữ a. . .
... ... ... ... ... ... . .
Sát thủ rốt cục xuất trướng .
Không biết mọi người có thích hay không cái sừng kia sắc? Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 14: 】 phúc hắc cục cưng? ]
Này chương trước khi bắt đầu, đầu tiên muốn cảm tạ một chút miêu bé gái đưa ta hoa tươi cùng kim cương. . . Ta thật cao hứng nga rống rống. . . .
... ... ... ... ... ... . . . .
Một vòng lửa đỏ thái dương tại (ở) màu tím trong sương mù dâng lên, hướng chung quanh phun trào ra chói mắt quang diễm. Là một cái nắng gắt tàn sát bừa bãi giữa trưa.
"Đây là cái gì?" Nam Cung Cảnh vẻ mặt tức giận chỉa vào người của ta phía sau "Tiểu cái đuôi" .
"Hắn. . . Hắn là ta theo trên đường mang về đến 'Cục cưng' " ân cần đem cục cưng đẩy lên phía trước."Xinh đẹp đi!"
Sáng nay, ngàn cầu vạn cầu , thật vất vả có thể cùng Liễu nhi cùng tiến lên phố mua thức ăn. (mỗ mộc vũ: Trên thực tế là mượn không đi chơi đi. . ) trong lòng tự nhiên là cao hứng.
Đi ngang qua một cái sông nhỏ biên, liền gặp này tiểu bảo bảo, lúc ấy hắn tội nghiệp túm của ta một góc, ngấy méo mó kêu một tiếng "Xinh đẹp tỷ tỷ" .
Nhất thời cảm thấy khinh phiêu phiêu , cũng không biết là bởi vì mẫu tính phát tác còn là vì khác cái gì. Dù sao sẽ đem này đáng yêu vật nhỏ lĩnh đã trở lại. . . .
Thấy hắn phấn điêu ngọc mài, đen bóng mắt to vải bố lót trong đầy hơi nước, mập mạp tay nhỏ bé liên tiếp đặt ở miệng mút vào . . . . Dựa vào! Như thế nào như vậy đáng yêu! (mỗ mộc vũ: Đây mới là ngươi dẫn hắn trở về chân chính lý do đi,,,)
"Nhưng là hắn là nam !"
"Gì?"
"Hắn là nam ! !" Nam Cung Cảnh cũng mạc danh kỳ diệu hắn giờ phút này chua xót, chính là cảm thấy San Nhi đem lực chú ý đặt ở nam nhân khác (người ta mới 5 tuổi được rồi. . ) trên người. Chính mình rất không thích!
Đúng lúc này, cục cưng bỗng nhiên nắm lấy tay của ta "Tỷ. . . Tỷ tỷ. . . Cục cưng có phải hay không làm sai cái gì . ." Mím môi phấn tích tích môi, giống như ta đã thừa nhận hắn liền lập tức gào khóc.
Mình đời này tối chịu không nổi đáng yêu gì đó chịu ủy khuất, lập tức ngồi xổm người xuống "Cục cưng ngoan, cục cưng đúng vậy. Là này ca ca sai lầm rồi!" Ta vứt cho Nam Cung Cảnh một cái cảnh cáo ánh mắt, hắn cũng thật sự là, tiểu hài tử dấm chua cũng ăn!
Nam Cung Cảnh nhìn phía trước hai cái thân mật thiên hạ, bá đạo quát: "Không được ngươi cách hắn như vậy gần!"
"Tỷ tỷ. . ." Cục cưng hơi sợ trốn được của ta trong lòng, ta nhất thời buồn bực "Bằng gì?
Cục cưng, chúng ta không để ý tới hắn, tỷ tỷ mang ngươi đi 'Lá đỏ cư' !" Ôm lấy cục cưng, nhân thể bước ra tẩm cung.
"San Nhi, ngươi buổi tối không đến ta đây nhi ,,,?" Nam Cung Cảnh nhất thời sốt ruột nói, không thầm nghĩ chính mình một câu, khiến cho hắn tiền mất tật mang!
Đá cũng không đá hắn, ai kêu hắn khi dễ ta tiểu khả ái?
Lúc này, cục cưng tựa vào San Nhi trên vai, lựa chọn cái San Nhi tuyệt đối nhìn không tới góc độ hướng Nam Cung Cảnh giả trang cái mặt quỷ: Muốn cùng ta thưởng tỷ tỷ? Hoàng đế lão tử cũng không thành!
Hắn tự nhiên là thấy được, ngón tay các đốt ngón tay đã muốn bị nắm trắng bệch: Xem ra coi thường người này tên tiểu tử thúi .
... ... . . . . . Lá đỏ cư... ... ... . .
"Cục cưng, lâu như vậy ngươi còn không có nói cho ta biết tên của ngươi đâu."
"Tỷ tỷ, ta. . Ta gọi là long dực tinh. . ." Cục cưng giảo bắt tay vào làm chỉ nói "Nhưng ta thích nghe tỷ tỷ bảo ta cục cưng. . ."
"Hảo, tỷ tỷ vẫn là gọi ngươi cục cưng!"
"Kia. . Tỷ tỷ chính là cục cưng tỷ tỷ sao. . . ." Khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng nhiên có vẻ có chút không yên
Mỉm cười sờ sờ đầu của hắn "Kia đương nhiên !"
Cục cưng nở nụ cười, nhìn kia nhợt nhạt tiểu má lúm đồng tiền thật sự khắc chế không được chính mình, "Bẹp" liền hôn một cái "Cục cưng thơm quá!"
"Cục cưng thích tỷ tỷ thân ái, tỷ tỷ phải được thường thân cục cưng nga! (trách không được hai người ngoạn tốt như vậy, nguyên lai hắn cũng là cái sắc bảo) "
Gật gật đầu, cầu còn không được a!"Cục cưng người nhà của ngươi đi đâu vậy?" Tuy rằng không muốn đem cục cưng chắp tay làm cho người ta, nhưng hắn dù sao vẫn là yêu cầu người nhà .
"Ta. . . Gia nhân của ta,,, bọn họ không cần ta nữa. . . 55555. . ." Nghẹn ngào .
Như vậy đáng yêu vật nhỏ đều vứt bỏ?
Hài tử đáng thương!
Bất quá về sau hắn liền thuộc loại ta "Cục cưng sau này đi theo tỷ tỷ được không?"
"Ân!"
Ra vẻ mục đích đạt tới ?
Chỗ tối hai người đồng thời cười trộm. . . Rốt cuộc là ai lừa ai?
... . . . . .
Lại là một cái chạng vạng, hậu hoa viên lý, Nam Cung Hạo cùng San Nhi cùng thường lui tới giống nhau gặp mặt, bất đồng là. . . .
"San Nhi, ngươi như thế nào đem hắn mang đến ?" Nam Cung Hạo rầu rĩ nhìn che ở hai người trong lúc đó "Tiểu bóng đèn" . Một ngày trung, cũng chỉ có như vậy trong chốc lát, có thể cùng nàng thân cận, nhưng hiện tại nhiều ra như vậy tiểu quỷ đầu. . .
San Nhi chói lọi cười, không phải mình cố ý , đi lên cục cưng áp dụng "Nước mắt thế công" tử cũng không làm cho nàng đem mình ở lại đây, một cái mềm lòng liền dẫn hắn đến đây
"Lo lắng làm cho hắn một người ngốc ở trong phòng,, "
"Nhưng là. . . . ."
Đứng ở chính giữa tiểu khả ái bỗng nhiên mở miệng "Tỷ tỷ. . . Ta có phải hay không cho ngươi tạo thành phiền toái ? Cục cưng. . . Cục cưng cái này đi. . ." Kia vô tội ánh mắt xúc động San Nhi tâm. .
"Cục cưng ở này, cục cưng là tỷ tỷ thiên sứ, mới không phải phiền toái!"
Nghe thế nhi Nam Cung Hạo cũng không thuận "Ta đây làm sao bây giờ!"
"Vì cục cưng, mấy ngày nay ngươi liền nhẫn một chút,," vì cục cưng sau này khỏe mạnh trưởng thành, cũng không thể vì hắn giáo huấn loại này ít tiểu không nên,,
Dưới ánh trăng Nam Cung Hạo cười khổ, ngầm cục cưng. . . . Cười gian?
... ... . . Buổi tối luyện vũ... ... ... . . .
"Tỷ tỷ, cục cưng đói bụng. ."
"Tỷ tỷ này tựu đi cầm bữa ăn khuya "
"Cục cưng tưởng 'Hư hư' "
"Tỷ tỷ mang ngươi đi. . ."
"Tỷ tỷ, cục cưng khát . . ."
"Tỷ tỷ đi rót nước. ."
"Cục cưng. . Cục cưng tưởng,,,,, "
"Tỷ tỷ đi. . . ."
... .
Trên cơ bản chỉ cần nhất cùng Tuyệt ca ca đứng chung một chỗ, cục cưng sẽ có một ít đủ loại thỉnh cầu. . . .
Cũng tưởng qua muốn cự tuyệt, hoặc là làm cho chính hắn làm (hạ nhân khẳng định không được, trong phòng có nam nhân khác, bị cảnh ca ca đã phát hiện liền ngoạn xong rồi. . ) nhưng vừa nhìn thấy kia vũ trụ vô địch "Đáng thương dạng", liền cảm giác mình có nhiều thế này ý tưởng siêu cấp đáng giận. Cho nên liền một lần lại một lần thỏa mãn hắn lớn nhỏ nguyện vọng.
Lãnh Tuyệt theo vào cửa đến vẫn đứng tại nguyên chỗ, còn không có cùng San Nhi nói thượng một câu đâu, tiểu quỷ này đầu liền chiếm lấy giai nhân. Nhìn nàng vì tiểu quỷ việc lý việc ngoại, trong lòng ăn vị nhân cực kỳ. . . Nhưng cũng khó mà nói cái gì. . .
"Tuyệt ca ca, xem ra hôm nay luyện không được. ." Đằng ra tay đến San Nhi, cấp Lãnh Tuyệt rót một chén trà, bất đắc dĩ nói.
"Không có việc gì." Mới là lạ. .
Vừa định cùng Tuyệt ca ca cùng nhau ngồi một chút đâu, tiểu tổ tông lại phát lệnh "Tỷ tỷ, cục cưng tưởng buồn ngủ. . . ."
"Kia tỷ tỷ cho ngươi trải giường chiếu?"
Nhăn nhó "Cục cưng muốn tỷ tỷ cùng. ."
Ai. ."Tuyệt ca ca,,," đáng thương nhìn hắn.
"San Nhi nghỉ ngơi đi, Tuyệt ca ca ngày mai đến. ." Phủ nhất phủ mặt của nàng "Ta đi rồi. ." Không tha lại liếc nhìn nàng một cái, thi triển khinh công bay mất. . .
Tránh ở ổ chăn lý cục cưng. . .
Tỷ tỷ là ta một người
Ai cũng không thể thưởng! ! ! !
... ... ... ... ... ... . . .
Muốn hỏi một chút hạ, thân nhóm kế tiếp muốn nhìn ai phiên ngoại?
Thân nhóm có thể nhắn lại nói cho ta biết. . . Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
【 Chương 15: 】 thọ yến
Thời gian cực nhanh, đêm nay nên tổ chức khanh nói bác thọ yến . Trong hoàng cung mỗi người đều bận rộn , giăng đèn kết hoa, vì buổi tối yến hội làm chuẩn bị.
"San Nhi tỷ tỷ, ngươi thật sự phải mặc này? ?"
"Kia đương nhiên , bằng không ta riêng làm nó làm sao?" Vừa lòng vỗ về bàn gỗ thượng biểu diễn trang:
Ta cho mình thiết kế là nhất kiện đơn giản lụa trắng vũ váy, làn váy kéo đến đùi gốc, bên ngoài tráo một tầng mỏng manh lụa trắng. Nơi này không có thủy tinh, ta liền tìm một ít hiếm thấy tinh thạch, thỉnh trong cung tốt nhất sư phó tạo ra này song trong suốt vũ hài. Giầy thượng xuyến mấy cái toái châu liên, đi đứng lên sẽ có thanh thúy va chạm thanh. Vòng cổ là cùng giầy giống nhau tinh thạch chế thành. Trung gian treo trụy là con bướm hình dạng. Không phải không thừa nhận, này sư phó tay nghề xác thực tốt lắm, con bướm điêu được giống như đúc, trông rất sống động.
Tuyệt ca ca vũ y còn lại là mê người màu đen. Quần áo nịt khố, áo vẫn chạy đến ngực hạ, gợi cảm bên trong lại mang vài phần lãng mạn.
"Này sẽ không có rất. . . Bại lộ điểm?"
Muốn bại lộ được rồi "Liễu nhi ngươi cũng đừng trông nom nhiều như vậy , buổi tối liền xem ta phấn khích biểu diễn đi!"
"Tỷ tỷ. . Tỷ tỷ. ." Sao nhỏ tinh (cục cưng kêu long dực tinh. . ) ngấy ngấy dính ở ta."Tỷ tỷ,, không cần cục cưng đến sao?"
Ôm lấy thịt vù vù tiểu thân mình "Làm sao có thể đâu? Tỷ tỷ đây là đang chuẩn bị buổi tối biểu diễn đâu! Cục cưng cũng không muốn tỷ tỷ xấu mặt đi!"
"Nhưng là. . Cục cưng không cho tỷ tỷ đi. . ." Nũng nịu tựa vào trên người của ta.
Ai! Này tiểu tử kia chính là đoán chừng ta chịu không nổi hắn này một bộ, nhưng lần này biểu diễn ta cùng Tuyệt ca ca đều chuẩn bị thật, không thể bệnh trướng nước chảy về hướng đông "Cục cưng nghe lời, bằng không tỷ tỷ không thích ngươi !"
Dứt lời, bỏ lại vẻ mặt vô tội, kinh ngạc, ai oán cục cưng, cầm lấy vũ y, xoay người xuất môn.
Cục cưng oa, đừng trách tỷ tỷ, tỷ tỷ cũng là tưởng ra lại một lần danh. . . . (mỗ mộc vũ: . . . . )
... . . . . . Phân nha phân... . Phân nha phân... ... . . . .
Khanh nói bác cùng cảnh ca ca ngồi ở cao chỗ ngồi. Hai bên là đại thần cùng phi tử. Liễu khanh nói mặt mày hồng hào tuyệt không giống như qua tuổi bán trăm phụ nhân, một thân màu cam bảo y càng hiển quý khí.
Khanh nói bác sau lưng đứng tuổi thanh xuân nữ tử, không phải nàng vương thục hoàn trả là ai? Nghe nói nàng bị biếm lãnh cung sau, Vương đại tướng quân liền lập tức tới rồi, xem trước đây hoàng cùng Vương Tướng quân nhiều năm giao tình thượng, cảnh ca ca tự nhiên cũng phải cấp Vương gia một cái mặt. Sau, vương thục thanh vì sao vừa nặng phản hậu cung, liền không được biết rồi.
"Nô tì dâng lên một khúc, chúc mừng Thái Hậu nương nương ngày sinh." Vương thục thanh giống như khom người chào, nhất cử nhất động chương hiển cao quý thoát tục khí chất.
Tóc dài như trù, phu như nõn nà, ngoái đầu nhìn lại cười, trong thiên địa đột nhiên thất sắc. Nàng quả thật rất đẹp, mỹ đến làm cho người ta hít thở không thông. Chỉ như hành tiêm, bạch ngấy khéo đưa đẩy, tiếng đàn thư chậm lưu sướng, tựa như Thiên Âm, một khúc 《 hồng nhan 》 tươi đẹp kinh tứ ngồi!
Hoàn mỹ hoàn mỹ! Vương thục thanh thanh danh quả thực không phải thổi ra !
Kế tiếp, người người phi tử thay nhau thi triển tài nghệ, nhìn như là vì khanh nói bác chúc thọ, trên thực tế chỉ là vì khoe khoang một chút tài hoa của mình mà thôi!
Lúc này, ngọn đèn ám xuống, chỉ để lại mấy trản dầu hoả đăng. Ngọn đèn ái muội. Âm nhạc dịu dàng.
Chỉ thấy không trung bay tới một trận khói trắng, mọi người tò mò nhìn chăm chú vào, không nghĩ yên trung lại có nhất bạch y nữ tử, tinh xảo vũ y, lộ ra có lồi có lõm đường cong, lặng yên ngẩng đầu, cũng là hé ra tinh linh giống như tuyệt mỹ gương mặt. Hướng về phía ngu ngơ cảnh ca ca, Hạo ca ca kiều mỵ cười (bọn họ ngồi ở một cái phương hướng. . . ). Liền lôi kéo chỗ tối Tuyệt ca ca đi hướng Đài Trung ương.
Màu đen, quả nhiên thật thích hợp hắn, không có mặt nạ mặt tuấn mỹ vô song, hôm nay hắn, trên người không có sát khí, chỉ có đối với mình sủng nịch cùng dịu dàng.
Nhạc thanh lâu dài mà trữ tình, Tuyệt ca ca nhẹ nhàng mà ôm của ta thắt lưng, xoay tròn, xoay tròn. Ta vong tình dán hắn lửa nóng trong ngực, thâm tình nhìn hắn tối đen hai tròng mắt. Ánh mắt của hắn thật sự thật khá, cùng hổ phách giống nhau, không có gì tạp chất, thản nhiên dịu dàng khiến cho hắn càng thêm mê người.
Mềm mại thắt lưng nhẹ nhàng mà vặn vẹo , bại lộ sa y không có lúc nào là không mê hoặc mọi người, thon dài đùi đẹp mơ hồ có thể thấy được, tại (ở) hắn trên đùi ma sát , khiêu khích . . . Chúng ta hình như là tình yêu cuồng nhiệt trung tình lữ, phân phân cùng cùng, cùng cùng phân phân, triền triền miên bông, tình nghĩa sâu xa,,
Nam Cung Hạo bán dựa vào, tà mị nhìn trên đài nam nữ, trong mắt cũng là thâm thúy một mảnh, cái kia nam nhân là ai? Vật nhỏ như thế nào nhận thức hắn?
Mặt trên Nam Cung Cảnh hiển nhiên không có Nam Cung Hạo như vậy định lực. Sớm đã ngồi không yên, đây là nàng cho hắn kinh hỉ? Các đốt ngón tay đã muốn bị hắn nắm khanh khách vang lên.
Cảm nhận được nọ vậy đạo ánh mắt phẫn nộ, đang muốn xoay người, không nghĩ, bị Tuyệt ca ca một lần nữa kéo quay về, hắn đại chưởng âm thầm buộc chặt, như là tại (ở) trừng phạt của ta không yên lòng. Càng bất khả tư nghị là, Tuyệt ca ca trên mặt cũng là vẻ mặt sát khí! Còn có. . . . Ghen tị?
Hắn, ghen tị cái gì?
An ủi ôm lấy hắn, mặc kệ như thế nào. Hiện tại quan trọng nhất là đem vũ khiêu hảo!
Cuối cùng một cái xoay người, biểu diễn tại (ở) ngọn đèn sáng lên trong phút chốc chấm dứt.
Vỗ tay, như sấm bên tai. . .
... ... . . . Dưới đài... ... ... . . . . .
"Tuyệt ca ca, hôm nay biểu diễn hảo thành công nga!"
"Ân."
"Tất cả mọi người xem ngây người!"
"Ân." Biểu tình như trước,
"Khanh nói bác cũng nói chúng ta khiêu hảo đâu!"
"Ân. ." Vạn năm hóa đá mặt.
". . Tuyệt ca ca, ngươi đừng lão 'Ân' a."
"Ân "
...
"Ta phải đi. ." Tuyệt ca ca bỗng nhiên nói.
"Gì?"
"Ta có việc trở về, "
"Không thể không đi. Sao. . ?"
"Ta sẽ quay về tới tìm ngươi , ngươi có việc,,, cũng có thể tìm ta." Dứt lời, liền biến mất ở một mảnh trong bóng đêm. Không cho ta gì nói chuyện cơ hội.
Hôm nay. Hắn làm sao vậy?
Tại sao lại biến thành như vậy đại đầu gỗ ?
Bất đắc dĩ thở dài, tiếp tục thưởng thức biểu diễn...
... . . . . . Tiểu kịch trường... ... ... ... . .
Mỗ san: Ai. .
Mỗ mộc vũ: Làm sao vậy?
Mỗ san: Tuyệt ca ca sao lại thế này a, rồi hướng người ta ôn hoà
Mỗ mộc vũ: Ta cũng chưa thấy qua hắn đối với ngươi như thế nào "Nóng" a
Mỗ san:,,,,
Mỗ mộc vũ: Nói chuyện a
Mỗ san: Đều tại ngươi!
Mỗ mộc vũ: Gì?
Mỗ san: Làm sao đem mỹ nam đều viết như vậy thần thần bí bí? Cũng không biết bọn họ đang suy nghĩ gì
Mỗ mộc vũ: . . . Cái này gọi là có nội hàm!
... ... ... ... ... ... . . . .
Tiếp theo chương có thể là Lãnh Tuyệt phiên ngoại ta chính là thích nhìn trộm người khác nội tâm thế giới yêu động động hì hì! ! Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung: Phiên ngoại Lãnh Tuyệt ]
Theo ta lúc còn nhỏ khởi, ta chính là một gã sát thủ. Người khác xưng ta vì "Si" . Ta không thèm để ý, bởi vì tên chính là cái danh hiệu mà thôi. "Mị quỷ quái" ba người cùng ta bị vây cùng một sát thủ tổ chức "Ngưng Huyết Yên "
Làm sát thủ, mỗi ngày nhất định sẽ bồi hồi tại (ở) huyết tinh, tử vong trong lúc đó. Không phải ngươi chết chính là ta vong, vì kia hèn mọn sinh mệnh, chúng ta càng không ngừng giết! Giết! Giết!
Năm phục một năm, ngày qua ngày, mỗi ngày dựa vào giết người mà tồn tại chúng ta, trong lòng không còn có thiện ác nhân tình, có lẽ thật sự biến thành những người khác nói như vậy lãnh huyết vô tình chứ.
Gặp nàng, là một cái ngẫu nhiên,, cũng trúng mục tiêu nhất định. . .
Ngày đó, ta nhận được một người tên là vương thục thanh nữ nhân cấp ám sát nhiệm vụ.
Chính là giết một cái tay trói gà không chặt nữ nhân, này với ta mà nói dễ dàng. Lại, không nghĩ tới. . .
Nàng, đẹp quá, không đắc tượng cái không thực khói lửa tiên tử!
Hiện tại, rốt cục biết nữ nhân kia vì sao muốn giết nàng , như vậy nữ tử xác thực nhận người hâm mộ.
Bỗng nhiên, trong lòng lại nảy lên một tia chua sót, nữ tử này cuối cùng không phải là sẽ chết tại (ở) kiếm của mình hạ sao?
Lần đầu tiên, ta đối thân phận của mình sinh ra chán ghét. Nếu như mình không phải sát thủ, có phải hay không có thể,,,,
"Ca ca, ngươi là sát thủ sao?" ----- đây là nàng nói với ta câu thứ nhất.
Nàng chẳng lẽ không sợ chính mình? Nghĩ vậy, nội tâm mừng như điên tràn đầy toàn thân, chính mình cũng không biết vì sao, chính là rất khoái nhạc mà thôi.
Nhìn nàng hoàn mỹ đường cong, lần đầu tiên vì nữ tử sinh ra phản ứng, có lẽ chỉ có nàng, chỉ có nàng mới có thể để cho ta như thế tâm động.
Giờ phút này, ta đã muốn ở trong lòng âm thầm làm quyết định, mặc kệ như thế nào, ta đều đã bảo hộ nàng, bảo hộ nàng cả đời một đời!
Cái kia nam nhân là ai?
Vì sao sẽ cùng nàng như thế thân cận?
Gặp nàng, mới biết được, ta, đều không phải là vô tình, sát thủ chính mình cũng sẽ ghen! Nói chuyện với nàng ngữ khí dần dần lãnh xuống, chỉ có tự mình biết nói đây là ghen tị!
Mặt nạ kéo xuống khoảnh khắc, ta nhìn thấy của nàng kích động, vui, cùng với say mê.
Nguyên lai thích chính mình này khuôn mặt! ! Lại là lần đầu tiên, ta cảm tạ khởi thương thiên, ban cho ta như thế dung mạo, mặc kệ nàng chính là thích mặt mình cũng tốt, chỉ cần nàng vui vẻ, là đủ rồi...
Ám sát không có thành công, trong tổ chức cho ta vô cùng tàn nhẫn độc trừng phạt, tại (ở) quất trung, ta không hề động một chút, ngược lại cảm thấy thập phần thoải mái thỏa mãn, ta rốt cục bảo hộ đến nàng .
Nhớ tới nàng vô hạn khuôn mặt tươi cười, trong lòng lại là một trận ấm áp.
Cùng nàng luyện vũ ngày có lẽ là ta đời này vui vẻ nhất thời gian.
Vài ngày lý ta đều nhanh nhất chấm dứt nhiệm vụ, vì , chính là nhìn xem nàng, nghe trên người nàng đặc hữu mùi...
Chính mình rốt cục có thể ôm lấy tha thiết ước mơ nàng , tuy rằng biết này chính là luyện vũ yêu cầu, trong lòng vẫn là vô cùng kích động, thân thể của nàng so với trong tưởng tượng còn muốn nhuyễn, còn muốn kiều nhỏ.
Xoay tròn, xoay tròn, không biết là say mê tại đây vũ lý, vẫn là say mê trong ngực trung người lý...
Đêm đó nàng, một thân áo trắng. Giống như cái tiểu tinh linh!
Nhưng cũng...
Luôn luôn phản ứng nhanh nhẹn chính mình như thế nào không biết này nam tử tham lam ánh mắt phẫn nộ?
Nguyên lai thích nàng không chỉ chính mình a!
Giống như tranh. . . . Nhưng dựa vào cái gì đâu?
Này đó nam tử trung lại vẫn có đương kim Thánh Thượng! Nàng, quả thực mê người a!
Ghen tị,,,,, ghen tị. . . Thống khổ,,,, thống khổ. . . .
Có lẽ, nàng sẽ biến thành hoàng hậu, có lẽ nàng sẽ biến thành Vương phi,,, nhưng nhất định sẽ không làm ta đây cái toàn thân nhuộm đầy máu tươi sát thủ thê tử!
Ai. . . Thở dài,,, tuy rằng đây là không chừng mực yêu say đắm, nhưng,,, chính mình vẫn là hãm sâu trong đó.
San Nhi. . .
Cho dù ngươi cuối cùng không thuộc về ta
Ta còn là sẽ vẫn đứng ở bên cạnh ngươi
Bảo hộ ngươi yêu ngươi an ủi ngươi
Chỉ cần ngươi vui vẻ
Kia là đủ rồi. . . . Thật sự đủ,,,,,,
Lệ theo băng lãnh mặt nạ chảy xuống. . . . Chảy tới miệng. . . Chảy vào trong lòng. . . .
Trong dự liệu chua sót...
Ai nói sát thủ sẽ không rơi lệ?
Chính là không có gặp nàng...
[ quyển thứ hai đại náo hoàng cung:【 Chương 16: 】 hái hoa tặc? ]
Sáng sớm, mọi âm thanh câu tịch, thiên tờ mờ sáng, đêm tối đang muốn biến mất, tảng sáng nắng sớm chậm rãi tỉnh lại ngủ say sinh linh. Bờ sông dâng lên một mảnh mềm nhẹ sương mù, dãy núi bị vẽ loạn thượng một tầng nhu hòa màu trắng ngà, trắng phau phau vụ sắc đem hết thảy nhuộm đẫm được mông lung mà mê huyễn.
Tiếng vó ngựa từ nơi không xa truyền đến, sương sớm trung, xa hoa xe ngựa chính chậm rì rì đi tới .
"Ân ~~" thích ý dựa vào, thưởng thức xe ngựa ngoại hợp lòng người cảnh sắc.
Hì hì, ngươi lại đã đoán đúng, ta chạy ra ngoài .
Nguyên nhân chỉ có một: Không nghĩ ngốc ở đàng kia (vô nghĩa. . )
Chớ có trách ta không lưu tình mặt, tuy rằng trong cung cũng có lưỡng lòng ta nghi soái ca, nhưng ngoài cung soái ca càng nhiều! Khúc khúc một cái hoàng cung là thỏa mãn không được bản sắc nữ khẩu vị !
"Tỷ tỷ, chúng ta muốn đi đâu a!" Cục cưng ôm ta, hỏi.
"Tỷ tỷ mang ngươi nhận thức cái ca ca đi!"
Đem cục cưng mang ra tới nguyên nhân có nhị:
1 cục cưng vốn liền thuộc loại ta, hơn nữa như vậy tạp oa y, ta đi chơi nhất định phải sao thượng hắn
2 ta vừa đi, nói không chính xác cảnh ca ca sẽ như thế nào "Ngược đãi" cục cưng, ta nhưng thiện lương , không thể gặp như vậy huyết tinh trường hợp. . . . .
Cục cưng bĩu môi, hắn cũng không muốn San Nhi lại cho hắn tìm cái gì ca ca, như vậy hắn "Độc chiếm tỷ tỷ" kế hoạch, khó khăn hệ số lại sẽ cao một tầng.
"Tiểu thư, quỳnh phương các đến."
Ôm cục cưng nhảy xuống xe ngựa, hướng đại môn đi đến. . . .
"Cha (hình như là như vậy kêu đi. . ) lam mực ở nơi nào a?"
"Ngươi là?" Này tiểu thư rất quen mặt, trước kia gặp qua? Như thế mạo xinh đẹp thiên hạ chính mình không có khả năng quên a!
"Dương sửa! Lần trước nữ giả nam trang đến cái kia!" Buồn cười nói, không nghĩ tới chính mình hoá trang kỹ thuật cao siêu như vậy a!
"Cha" nheo lại ánh mắt vừa thấy, bỗng nhiên kinh hỉ nói "Ngươi chính là cái kia công tử! Mau đi xem một chút mực nhi đi, hắn mấy ngày nay nhưng là trà không nhớ cơm không nghĩ, mỗi ngày buồn ở trong phòng, còn nói phi ngươi không thấy! Tức giận bỏ đi khách nhân là tiểu, đem thân mình làm hỏng rồi là đại a!"
"Mau mang ta đi!" Lo lắng quay đầu nói "Cục cưng ngươi hiện ở chỗ này chờ tỷ tỷ, tỷ tỷ lập tức đến!"
... ... ... .
"Không phải nói đừng tới sao! Không phải San Nhi ta ai cũng không gặp! ! !" Tiếp theo lại là một trận ngã cái chén thanh âm.
Nổi giận đùng đùng đá văng môn "Ngươi chính là như vậy chờ ta sao?"
Màu lam trường bào mặc có chút phát cũ, hiển nhiên vẫn là ta trước khi đi kia bộ, nguyên bản hồng nhuận mặt trở nên có chút tái nhợt.
"Không phải nói. . ." Nhìn thấy người tới, hắn nguyên bản đục ngầu không kiên nhẫn mắt bỗng nhiên sáng ngời, mạnh ôm San Nhi "San Nhi. . . Rất nhớ ngươi a!"
Vẫn là cái loại này quen thuộc thư cuốn vị "Ngươi như thế nào như vậy sẽ không chiếu cố chính mình?" Thương tiếc nói.
Hắn tham lam mút vào khí tức của nàng, cho dù là mộng, cũng muốn quý trọng!
Nhìn hắn này phó mô dạng, bất đắc dĩ thở dài, làm sao có thể giống như này so với đứa nhỏ còn đứa nhỏ nam nhân?
"Mực, ngươi có nguyện ý hay không cùng ta vĩnh viễn cùng một chỗ?"
Lam mực đột nhiên ngẩng đầu, chống lại San Nhi thanh minh ánh mắt "Này,,, là thật ? Ta có thể cùng San Nhi cùng một chỗ?"
"Ân!"
"San Nhi không chê ta?" Nói xong, ánh mắt của hắn lại ảm đạm xuống dưới.
"Vì sao muốn ghét bỏ?"
"Ta. . . Ta ở trong này. . . Nơi này. . Nơi này là 'Tiểu quan viện' . . ." Hắn đỏ mặt, ấp a ấp úng.
"Đứa ngốc!" Ôm hắn, đánh mất hắn tự ti ý niệm trong đầu.
... ... ... ... .
Cục cưng quyệt cái miệng nhỏ nhắn , trừng mắt bên trong xe hai cái ôm nhau người, chỉ biết tỷ tỷ chuyến đi ... này chuẩn không chuyện tốt.
"San Nhi chúng ta đây là muốn đi đâu a?"
"Ân. . Hiện tại sắc trời đã tối, chúng ta trước tìm cái khách sạn ở đi!"
. . . . . Buổi tối lâu... .
Trong lúc ngủ mơ San Nhi cảm giác, cảm thấy trên mặt có cái này nọ, ngứa ma ma . Nàng tưởng muỗi, giơ lên tay tưởng chụp tử kia nhiễu người thanh mộng "Tử tên" .
"Ha ha! Đó là một thú vị vật nhỏ." Tiếng cười tràn ngập từ tính.
Từ trước đến nay đối mỹ nam thật mẫn cảm Sơn nhi, tự nhiên lập tức mở ra mắt.
Một đầu tơ lụa dường như tóc đen buộc lên sau nhưng cúi đến bên hông dày theo gió hơi hơi đong đưa, một bộ hắc y sấn ra hắn cao ngất dáng người. Cẩn thận khuôn mặt cư nhiên pha có vài phần quốc sắc thiên hương hương vị, hẹp dài hai hàng lông mày như trăng rằm, anh khí cái mũi, mỏng môi cong lên một vòng đẹp mặt độ cong. . . .
Hoa Vô Thần nhìn San Nhi ngu ngơ khuôn mặt nhỏ nhắn , quả nhiên tuyệt sắc, lần này không có đến không!
Thấy hắn cười tà một chút, ngồi trên giường, nhẹ nhàng ôm nàng, đối nàng lỗ tai hơi hơi thổi khí "Cô nương thật đúng là xinh đẹp!"
San Nhi không nhìn hắn đùa giỡn, bỗng nhiên nói "Ngươi chính là truyền thuyết trung hái hoa tặc?"
"Ha ha! Thật sự là thông minh!" Tay hắn xoa của nàng mặt "Đêm nay ta sẽ thật dịu dàng . ."
San Nhi tự nhiên không nghĩ hiện tại thất thân, không phải mình cỡ nào coi trọng trong sạch, mà là tại (ở) khách sạn cái kia cái kia,,, rất không lãng mạn . . . .
Giảo hoạt cười, ngọc thủ đặt lên cổ của hắn "Ngươi tin tưởng là ngươi tại (ở) 'Thải ta' "
Hoa Vô Thần không ngờ rằng San Nhi lớn mật như thế, thực tại hoảng sợ.
Môi theo mặt của hắn bàng một đường trợt xuống, tại (ở) hắn hầu kết thượng xoay tròn hai vòng "Ngươi không biết trên thế giới trừ bỏ 'Hái hoa tặc' còn có 'Thải thảo tặc' sao?"
Đánh một cái chiến, thường lần mỹ nhân hắn nhưng lại cũng trải qua không được San Nhi khiêu khích, bàn tay hướng của nàng bộ ngực sữa...
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, San Nhi thừa dịp hắn không chú ý, nhanh chóng đốt hắn huyệt đạo.
"Vật nhỏ, ngươi sẽ võ công?"
San Nhi hé miệng cười "Người đang giang hồ phiêu, sẽ không điểm công phu sao được? Còn có. . . Ta gọi là Dương Mộc San, không phải vật nhỏ."
Đem hắn đổ lên trên giường "Này phòng ở liền miễn phí đưa ngươi ở đi" nghịch ngợm cười, bỗng nhiên cúi đầu xuống tại (ở) trên môi của hắn ấn tiếp theo hôn "Thế này mới kêu đùa giỡn, biết sao? Tiểu tặc!"
Nhìn giai nhân đi xa tịnh ảnh, Hoa Vô Thần cũng không giận
"Vật nhỏ. . . Ngươi sẽ là của ta. . ."
Quyển thứ ba tiếu ngạo giang hồ
【 Chương 1: 】 mới vào giang hồ
"Hải long trấn" là Long Vân trứ danh thành trấn. Nguyên nhân ở chỗ nơi này ở lại phần lớn là lâu cư giang hồ người. Nơi này cũng không đơn giản là người nhóm nghỉ ngơi giải trí nơi càng là một cái tốt lắm thu thập tình báo địa điểm.
Nặc đại khách điếm giờ phút này không còn chỗ ngồi, tiếng động lớn náo loạn thanh đinh tai nhức óc, xem khách nhân đều là chút cầm kiếm hiểu rõ Hiệp Khách cùng với đầu đội đấu lạp thần bí nhân sĩ.
"Nghe nói sao? Tiếp qua ba ngày chính là võ lâm đại hội !" Nam tử khuôn mặt tục tằng, uống rượu hướng ngồi cùng bàn nhân đạo.
"Như thế nào chưa từng nghe qua? Lần này võ lâm đại hội nghe 'Quỷ môn' cũng sẽ tham gia." Nhất gầy nam nói.
"Cái gì?'Quỷ môn" ! ! !" Vừa mới làm ồn mọi người không biết sao, ăn ý ngừng lại. Chung quanh yên tĩnh một mảnh, chỉ có từng trận sợ hãi hít vào thanh "Ngươi từ đâu hiểu rõ?"
Nam nhân kia nhử mân một miệng trà "Mới nhất tình báo, đây chính là ta hoa số tiền lớn mới biết được ."
Tiếp theo lại là tiếng động lớn náo loạn một mảnh. Chính là đàm luận trong lời nói đề biến thành nhất trí.
"Chính là cái kia giết người không chớp mắt ác ma?"
"Nghe nói hắn một người có thể địch vạn người đâu!"
"Lần này hắn nghĩ như thế nào làm minh chủ võ lâm rồi đó?"
"Giang hồ nguy cơ, giang hồ nguy cơ a..." Lọt vào tai đều là mọi việc như thế lời nói.
Này "Quỷ môn môn chủ" quả thực lợi hại như vậy?
"Lật ngược phải trái tiểu nhân." Ngồi ở một bên cục cưng bỗng nhiên đến đây một câu như vậy. Gặp trên mặt hắn tràn đầy khinh thường cùng hèn mọn.
Hắn nhận thức cái kia gì môn chủ?
"Cục cưng, ngươi nhận thức 'Quỷ môn' người?"
"Không,, không có a. . ."
"Thật không."
Cục cưng gặp San Nhi không tin hắn, lập tức khôi phục đến kia phó "Đáng thương tiểu cừu" bộ dáng "Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ không tin cục cưng. . ."
Khuôn mặt nhỏ nhắn đến mức đỏ bừng, phấn nộn phấn nộn , không nhịn được ôm lấy hắn, một trận sói hôn... Ngô. Rất đáng yêu .
Lam mực nhưng là nhìn không được "San Nhi, chúng ta đợi lát nữa muốn đi đâu a?"
"Xem võ lâm đại hội!"
... ... ... ... ... .
"Xì." San Nhi buồn cười nhìn nam nhân ở trước mắt
Như mực tóc dài bàn làm một đoàn, màu vàng gã sai vặt trang tùng suy sụp suy sụp bắt tại trên người của hắn.
"Mực, ngươi mặc này thật đúng là. ."
"Chẳng ra cái gì cả" một bên cục cưng ôn hoà nói.
Đừng trách cục cưng tính tình nặng như vậy, ai kêu tỷ tỷ cũng không mang chính mình đi ra ngoài? Bọn họ khen ngược, song túc song phi nhìn cái gì "Võ lâm đại hội" lưu trữ mình ở này giữ nhà. Cũng không phải không muốn, chính là không nghĩ tiện nghi cho này "Thối tiểu quan" .
"Thật sự thật. . . Khó coi?"
"Ân. ." San Nhi thấy hắn vẻ mặt thống khổ, vội vàng nói "Ngươi vậy cũng là là vì nghệ thuật hiến thân, vì chúng ta có thể nhìn võ lâm đại hội, mực liền nhẫn nại một chút đi!"
"Ân" chỉ cần San Nhi cao hứng lại có cái gì là không được đâu?
Hàng năm võ lâm đại hội đều là từ thượng giới minh chủ võ lâm mời dự họp, năm trước minh chủ là "Ngự kiếm môn môn chủ" cuồng Vân Phi. Năm nay đại hội tự nhiên là tại (ở) hắn ngự kiếm sơn trang tổ chức.
Ngự kiếm sơn trang danh như ý nghĩa chung quanh quần sơn liên miên. Sơn cùng sơn trong lúc đó có trong suốt dòng suối nhỏ. Phòng ốc tại (ở) trọng sơn trong lúc đó, tựa như bị một ngụm giếng vây quanh dường như.
Điểu ngữ hoa hương, sơn vụ sương mù, là một nơi tốt.
"Hắc, hai người các ngươi, liền hai người các ngươi lại làm gì đâu!" Người tới vẻ mặt khôn khéo, có lẽ là cái quản gia.
Lam mực cùng Dương Mộc San lên tiếng trả lời quay đầu.
"Đại gia, ta là của hắn tiểu muội, hôm nay đến xem ca ca, còn chưa bẩm báo, thỉnh ngài tha thứ." San Nhi thục nữ thức cười.
Nụ cười này nhưng làm quản gia cấp mê hôn mê, nữ tử này thật đẹp .
"Việc nhỏ việc nhỏ, tiểu thư có cái gì yêu cầu cùng phúc quý nói thì tốt rồi!" Phúc quý? ? Thiếu chút nữa không cười ra tiếng. Nàng hiện đại trong nhà con chó nhỏ cũng không kêu này danh sao? Xem ra người này rất nổi tiếng ha.
"Vậy cáo từ trước, ca ca chúng ta đi thôi" hướng lam mực nháy mắt, liền bước nhanh kéo hắn ly khai.
Cái kia gã sai vặt như thế nào như vậy lạ mắt? Sơn trang gần nhất lại thêm người mới ? Mình tại sao còn không biết? Tại chỗ phúc quý buồn bực nghĩ.
Lam mực cẩn thận sửa sang lại sự cấy trải ra "San Nhi, ngươi thật sự muốn ở nơi này?"
Phòng bố trí được cực kỳ đơn giản, nhất dài thảo giường, một cái bàn gỗ, nhất trản dầu hoả đăng.
"Ân, dù sao liền vài ngày như vậy thôi." Thoải mái mà nằm ở giường thượng "Mực, đến ngủ a!"
Khuôn mặt tuấn tú ửng hồng "Ngủ. . . Ngủ? Ta. . Chúng ta "
"Tưởng đi đâu vậy, chính là đơn thuần ngủ, cái này một cái giường, ngươi tưởng như thế nào ngủ?"
"Ta ngả ra đất nghỉ là tốt rồi." Nói xong liền chuẩn bị lấy chăn.
"Không được, ngươi thân mình như vậy kém, tại sao có thể ngủ kia? Liền ngủ trên giường." Không phải không thừa nhận chính mình vẫn là có nhất định tư tâm, chính mình xác thực thích cùng soái ca ngủ cảm giác.
Tắt đèn, trong phòng hoàn toàn yên tĩnh.
Ôm người bên cạnh "Mực, ngươi thật thơm nga." Mơ mơ màng màng hút vài hơi khí.
Hắn thẹn thùng tiến vào ổ chăn "San Nhi mới hương đâu."
Bắt lấy tưởng muốn chạy trốn người, làm nũng nói "Người ta tưởng ôm ngươi một cái thôi, chớ đi nha."
"Ân. . ." Ân ân chít chít hiện lên đến, làm cho giai nhân ôm (cảm tình liền nhất ôm chẩm. . )
"Rồi mới hướng. ."
【 Chương 2: 】 dĩ nhiên là hắn
Tà dương như máu, ánh nắng chiều như lửa, thái dương thẹn thùng trốn hạ đường chân trời, gió nhẹ từ đến, vi ba nhộn nhạo, chạng vạng gió thổi tại (ở) người trên mặt, mềm , ngứa . Ống khói lý toát ra từng trận bụi yên, cùng màu trắng ngà sương mù dung hợp cùng một chỗ. Phòng ốc như ẩn như hiện, hết thảy đều là mông lung .
Hừ bất thành khúc cười nhỏ, tại (ở) dưới trời chiều chậm rãi đi trước. Cách đó không xa lương đình hấp dẫn San Nhi chú ý.
"Ngày gần đây, nhưng xảy ra chuyện gì đại sự?" Nói chuyện người, ngữ khí băng lãnh đạm mạc, cũng không dung người coi thường.
"Ngài là muốn hỏi giang hồ vẫn là hoàng cung?"
"Đều báo tới nghe một chút đi."
"Gần nhất huyên lớn nhất đúng là 'Quỷ môn môn chủ' Long Mị tham gia võ lâm đại hội một chuyện, có chút môn phái nhỏ nghe nói tin tức này, kiên quyết bỏ quên tranh đoạt minh chủ cơ hội. Còn có rất nhiều danh môn chính phái tụ tập cùng một chỗ, chính thương nghị như thế nào tróc nã Long Mị."
Nghe thế, San Nhi không khỏi cảm thán, xem ra người nào thời đại, tà giáo đều là bị người xa lánh a. Bất quá chính mình nhưng không ghét loại này ma giáo giáo chủ, tiểu thuyết lý nhân vật như vậy không đều là bạo suất bạo suất sao? (sắc nữ nha. )
"Còn có chính là 'Ngưng Huyết Yên' sát thủ "Mị", nghe nói vì tìm về nhiều ngày sẽ không tổ chức "Si", tự thân xuất mã. Tứ đại sát thủ lập tức đi rồi hai cái, cũng làm cho giang hồ nổi lên một trận sóng to gió lớn." Tuyệt ca ca chưa có trở về đi? Này thực tại làm cho mình ăn nhất kinh hãi, hắn không vì trở về mới rời đi sao?
"Trong cung có chuyện gì?"
"Hoàng Thượng đau thất ái phi, tính tình trở nên thập phần nóng nảy, nghe nói lần trước cũng bởi vì một cái cung nữ nói 'Dương phi có thể sẽ không đã trở lại', hắn liền thân tay đâm chết cái kia cung nữ. Từ nay về sau, Dương quý phi thành trong cung cấm kỵ." Hô, không nghĩ tới ta tại (ở) cảnh ca ca trong lòng địa vị cao như vậy? (ngươi thật lãnh huyết, người ta như vậy còn quang nghĩ chính mình. . . )
"Nga?" Nam tử nhẹ nhàng cười, ai cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì "Ngày mai chính là võ lâm đại hội , cuồng vân huynh có thể có thắng được nắm chắc?"
"Cuồng vân không dám vọng ngôn, người trong giang hồ mới xuất hiện lớp lớp, huống chi Long Mị cũng tới sảm một ván, chỉ sợ tưởng thắng thật khó a."
"Cuồng vân huynh quá khiêm nhượng, hiên mỗ tin tưởng ngươi nhất định có năng lực như thế."
Hiên mỗ? ? Cây cối ở dưới San Nhi hai mắt mạo quang, lập tức đứng dậy, phi bình thường nhằm phía lương đình, hy vọng đừng cho nàng thất vọng!
Như kiếm giống như anh mi, màu lam nhạt hai mâu lộ ra là không cách nào hình dung lạnh lùng.
Kia dung nhan nàng đời này cũng sẽ không quên.
"Hiên. . . Hiên ca ca. ." Kích động thanh âm có chút phát run. .
Nam Cung hiên khó có thể tin quay đầu vừa thấy, đây không phải là hắn mong nhớ ngày đêm thiên hạ là ai? Cũng không trông nom bên người hay không có người, mạnh đem nàng ôm vào trong lòng, kia lực đạo giống nhau muốn đem nàng nhu tiến xương lý, nhu tiến trong lòng. . . .
Quen thuộc bạc hà hương, thật lâu phía trước liền muốn hỏi một chút hắn, cổ đại không có bạc hà đường hắn như thế nào bảo trì loại này mùi ? Bất quá hiện tại không phải thảo luận này thời điểm, quan trọng là hảo hảo nhìn xem của ta hiên ca ca.
"Hiên ca ca, ngươi gầy." Đau lòng ngẩng đầu nói.
Chỉ cảm thấy trong mắt của hắn có ngọn lửa tại (ở) lủi động, hoảng hốt thiên toàn địa chuyển, bị hắn chặn ngang ôm lấy.
Nam Cung hiên về phía trước bước nhanh đi tới, một câu cũng không nói, San Nhi cũng chỉ là lẳng lặng nhìn hắn, hưởng thụ lúc này ấm áp.
Cuồng Vân Phi lăng lăng nhìn hai người đi xa bóng lưng, có thể làm cho Tam vương gia hưng phấn như thế, nàng kia là ai?
Hai người ngã vào trên giường
Hảo nhuyễn nga, xem ra người với người trong lúc đó vẫn là có khác nhau . Hâm mộ nhìn này đỉnh kia tiểu nhà tranh năm cái căn phòng lớn.
"San Nhi làm sao có thể tại đây?" Vuốt ve nàng tinh tế hai má, giống như mấy tháng qua mệt nhọc đều biến mất hầu như không còn.
San Nhi chột dạ cúi đầu, nàng nhưng là không quên kí hiên ca ca trước khi đi dặn dò, nàng vốn nên tại (ở) tam vương phủ . . .
Khẽ cắn của nàng vành tai, rước lấy nàng một trận run run "Lần này hãy bỏ qua ngươi. . ."
Tuy rằng sợ nàng ở bên ngoài gặp được nguy hiểm, nhưng nàng ở lại bên cạnh mình cũng không thường không thể, hắn tin tưởng hắn có thể bảo vệ tốt chính mình bảo bối.
"Ngươi có phải hay không nên bồi thường ta? Ân?" Nói xong, bàn tay hướng hông của nàng bộ.
"Bổ. . . Bồi thường cái gì, " chính mình không được xưng sắc nữ sao? Như thế nào nhất ngộ đến loại sự tình này liền lắp bắp?
Nam Cung hiên giảo hoạt cười, liền hôn môi anh đào của nàng.
Nụ hôn của hắn không giống người khác như vậy băng lãnh, ngược lại là nóng rực , chết tiệt nóng rực.
"Bồi thường mấy ngày nay để cho ta như thế nhớ ngươi. ."
Không biết thấy, hắn đã đem y phục của nàng thoát được nhất kiện không dư thừa, thấy nàng giống trẻ con giống như nằm ở chính mình dưới thân, ánh mắt hồng quang sáng hơn ."Ngươi thật đẹp. . ."
San Nhi thẹn thùng dúi đầu vào hắn trong ngực.
"Ta nghĩ muốn ngươi. ." Hắn thật thành thực nói.
Hiên ca ca vẻ mặt chờ mong, giống như chỉ cần một cái không đáp ứng hắn sẽ lập tức khóc dường như, thấy hắn tính trẻ con bộ dáng, cự tuyệt trong lời nói như thế nào cũng nói không nên lời. (mỗ mộc vũ: Ngươi không cần khiến cho cho ta, đừng ma cọ xát cọ . Mỗ san: Đi tới)
Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu. Này thân mình sớm hay muộn sẽ tống xuất đi, nay soái ca như thế mời, còn chờ cái gì?
"Hảo. . . . Nhưng. . . Ngươi nhẹ chút. . ."
Nam Cung hiên mừng như điên, lại hôn lên nàng.
Phòng trong, nhất phái xuân sắc...
... ... ... ... ... ... . . .
Rốt cục được ăn . . . Ai
Trong lòng kia kêu cái kích động ha!
Có nhất có nhị cũng có tam
Sở hữu mỹ nam đều có phần
Chính là trình tự bất đồng. . . .
[ quyển thứ ba tiếu ngạo giang hồ:【 Chương 3: 】 đáng giận nam nhân ]
Mặt trời lên cao, sâu kín tỉnh lại, mới cảm thấy hạ thân một trận đau đớn.
Sớm chỉ biết nữ nhân lần đầu tiên sẽ rất đau, lại cũng không biết là như vậy tê tâm liệt phế. Ô, ai nói Long Tam vương gia băng lãnh vô tình, nếu như tối hôm qua còn gọi băng lãnh, ta liền thật không biết cái gì mới kêu nhiệt tình!
Vốn cho rằng, hắn sẽ niệm tại (ở) ta thị xử nữ phần thượng, tha ta một mạng. Ai. . . Ai biết, chẳng những không thủ hạ lưu tình, thấy trên giường rơi hồng sau, không biết thế nào căn cân đáp sai lầm rồi, ngược lại làm tầm trọng thêm!
55555 giằng co người ta suốt cả đêm, nếu như gấu mèo ánh mắt có thể giết chết người (mỗ mộc vũ: Cả đêm không ngủ đương nhiên là có đen đôi mắt rống rống. . ), này sắc hiên đã sớm chết không dưới một trăm lần !
Nam Cung hiên sủng nịch nhìn trong lòng đấu khí thiên hạ, thấy nàng nãi bạch trên da thịt che kín hắn ấn ký, trong mắt lại là một trận nóng rực. Chính mình ngăn lại lực không kém, nhưng vừa nhìn thấy này tiểu yêu tinh, cái gì chó má ngăn lại lực toàn bộ ngâm nước nóng!
San Nhi, không phải ta không lưu tình mặt, chính là ngươi rất mê người.
Xin lỗi rồi!
San Nhi ý thức được tình huống không đúng thì lại ván đã đóng thuyền. Nam Cung hiên đè lại nàng giương nanh múa vuốt tay nhỏ bé, ướt át hôn khắc ở trên mặt của nàng, trên người "San Nhi. . ."
Cũng không biết là chính mình rất mẫn cảm, hay là hắn tán tỉnh kỹ thuật rất cao, chỉ chốc lát sau thân thể liền nhuyễn xuống."Hiên ca ca. . . ."
"Ha ha. ." Tiếng cười tràn ngập từ tính, ôm chặt này đáng yêu thiên hạ.
Dương Mộc San hung hăng tâm. Đau dài đau ngắn đều là đau!"Đến đây đi "
"Ngươi chịu ở sao?"
San Nhi oán hận nhìn này "Quan tâm" người của chính mình, ta chịu không nổi, ngươi không thôi trải qua bắt đầu sao!
(mỗ mộc vũ xấu hổ đỏ mặt, ta đều ngượng ngùng viết xuống đi đâu. . )
Lại tỉnh lại, mặt trời chiều đều nhanh rơi sơn . .
Tựa vào hiên trong lòng, thấy hắn chính nghiêm túc dây kéo thêm tiết khố.
Đợi hắn đem y phục của mình cũng mặc sau, lại lần nữa đem ta ôm vào lòng.
Đúng lúc này, đã thấy tay hắn lại hướng chính mình quần thân đi. .
"Ngươi muốn làm gì!" Ta giống gà mái hộ con gà con như vậy nhéo chính mình dây lưng.
Hắn đối với ta cười cười, bàn tay to bao ở của ta, hơi hơi dùng sức liền rớt ra . Tại (ở) của ta sợ hãi hạ, hắn nhưng lại dịu dàng cầm lấy quan tâm thuốc mỡ cho ta đồ lên.
Thanh thanh lương lạnh , giảm bớt đau đớn. Chính mình không khỏi thoải mái mà "Cổ họng cổ họng chít chít" .
"Còn đau sao." Thấy hắn vẻ mặt thương tiếc, tự trách nhìn ta, lúc này ta thật có một loại là ta khi dễ hắn lỗi thấy.
Ta lắc đầu, lúc này bụng lại cô lỗ lỗ kêu lên.
OH ta như thế nào lão tại (ở) mỹ nam trước mặt ra trạng huống? ?
"Ta. . Ta đi ăn cơm . ." Nói xong đã nghĩ xuống giường.
"San Nhi bây giờ còn đi động lộ?"
Quả này bằng không, chân nhất chạm đất, lại nhuyễn lại ma, thẳng tắp đi xuống đảo.
Nam Cung hiên thoải mái mà vòng ở nàng, ôm lấy hướng ngoài cửa lớn đi đến.
Cũng không biết có phải cảm giác của ta sai lầm hay không, cảm giác, cảm thấy ngoài cửa sở hữu người hầu nha hoàn nhìn thấy chúng ta đều là mặt đỏ cúi đầu.
Thiên! ! Của ta một đời anh minh toàn bộ bị hủy a! ! !
... Ta là phân cách tuyến... ... ... ... . . . .
Thừa dịp hiên ca ca bận việc công sự hết sức, lưu quay về chính mình cỏ nhỏ ốc.
"Mực, ta đã trở về!"
"Ân. . Không cần a! ! A! !"
Trong lòng có một loại dự cảm bất tường.
"Đẹp như vậy tới nơi này làm gã sai vặt, đi theo đại gia về sau chuẩn cho ngươi ăn được uống hảo ân?"
"Làn da thật thủy a!"
"Van cầu ngươi,, buông tha ta đi."
"Van cầu ngươi. ."
"Kêu đi kêu đi, không có người cứu ngươi !"
Nam nhân đáng khinh nhìn dưới thân sợ tới mức trắng bệch lam mực, xem kia háo sắc dạng làm cho người ta buồn nôn.
Lam mực trong lòng ôm hẳn phải chết quyết tâm, hôm nay cho dù chết cũng không thể làm cho hắn cướp lấy chính mình trong sạch, như vậy bẩn chính mình không xứng với San Nhi.
"Cút ngay! ! !" Phẫn nộ một chưởng đánh bay nam nhân, lúc này đây dùng mười thành công lực!
Trên mặt đất nam nhân đương trường hộc máu tắt thở.
"Mực. . Mực. ." Không nghĩ tới mình mới đi ra ngoài một ngày liền phát sinh chuyện lớn như vậy, nếu như,, nếu như vừa mới không gấp trở về. Kết cục nàng không dám tưởng!
Nhào vào trong ngực của hắn, gắt gao ôm lấy hắn.
Lam mực tâm thư chậm xuống, hoàn hảo, hoàn hảo,,,
"San Nhi, không phải rời khỏi ta được không."
"Ân." Nàng không bao giờ nữa sẽ phao hắn một người tại đây "Người nam nhân này sao lại thế này?"
Lẽ ra không có khả năng có người sẽ tìm tới một cái "Gã sai vặt" a.
"Ta. . Ta cùng hắn thật sự không quan hệ." Cho rằng San Nhi là để ý chính mình trong sạch, lam mực vội vàng giải thích .
"Đứa ngốc, ta biết, chính là muốn hỏi một chút hắn là làm sao tìm được thượng của ngươi."
Lam mực mặt bỗng nhiên đỏ lên "Ta. . . Tối hôm qua rời giường không gặp đến San Nhi. . . Đi ra ngoài. . . Đi ra ngoài tìm San Nhi, lại gặp được này. ."
Gặp trong mắt của hắn lại là một trận u ám. Lập tức đánh gãy lời của hắn,
"Mực, chúng ta ngày mai đổi cái địa phương ở được không?"
"Chúng ta không nhìn võ lâm đại hội ?" Nàng không phải rất muốn xem sao?
"Không phải , chúng ta phải đi một cái càng địa phương tốt ở!" Hiên ca ca hẳn là sẽ đáp ứng đi!
"Ân, đều nghe San Nhi ."
"Mực, ngươi đi tẩy một chút đi, ta giúp ngươi thu thập chuyến về lý."
... . . . . . Tác giả có chuyện nói... ... ... . . . . Lần đầu tiên viết này,,, ha ha không tốt trong lời nói đã đem liền xem đi. .
Rống rống, hôm nay ta lại thấy một đóa hoa lải nhải
Tâm tình hảo hảo nga
Hy vọng mọi người tiếp tục duy trì ta nga! ! !
【 Chương 4: 】 ghen mỹ nam
Mặt như Trung thu chi nguyệt, sắc như xuân hiểu chi hoa, tấn như đao tài, mi như mực họa, mặt như đào cánh hoa, anh khí bức người ngũ quan rõ ràng mà đứng thể, một đôi lam mâu cảm động lòng người. Khêu gợi mỏng môi gắt gao mím môi, lam áo dài hạ là làm nữ nhân lâm vào điên cuồng hoàn mỹ tỉ lệ. Duy nhất không được hoàn mỹ là,,,,, suất oa thể diện sắc như than,,,,,,
"Hắn làm sao có thể tại (ở) phòng của ngươi?" Ấm áp hơi thở đánh vào trên mặt, ma ma ngứa , nhưng hiện tại ta nhưng không kịp hưởng thụ. Gặp Nam Cung hiên kia nguy hiểm ánh mắt, ta. . . Thật thẳng trốn được trong ngực của hắn. . . ."Mực. . . Mực công tử là cùng ta cùng đi bằng hữu. . ." Lấy lòng đi từ từ hắn trong ngực "Hiên ca ca cấp mực công tử an bài một cái phòng đi. ."
Mực công tử? Bằng hữu? Nguyên lai ta tại (ở) San Nhi trong lòng là như thế địa vị. . . ,, tuyệt mỹ trên mặt lộ vẻ bi thương thương cảm.
"Nếu như ta nói không đâu?" Đối với nam tính chính mình vẫn là phải đề phòng điểm, miễn cho về sau chính mình Vương phi chạy theo người khác."Ta gọi là tật phong (Nam Cung hiên ảnh vệ) tại (ở) 'Ảnh nguyệt lâu' định cái phòng hảo hạng."
Nghe vậy, lập tức nhảy ra ngực của hắn "Hiên ca ca, ngươi không đáp ứng ta!"
Ôn nhuyễn mất đi, Nam Cung hiên không khỏi nảy lên một trận không rơi, nhưng làm cho nam nhân khác ở lại San Nhi bên người, như vậy "
Nguy hiểm" chuyện, hắn nhưng không đáp ứng "San Nhi nghe lời. ."
"San Nhi, đừng nói nữa, ta đi chính là. . ." Một bên lam mực nhu thuận đứng ra.
Thật sự là người so với người hù chết người, hiên ca ca động tựu cũng không học học mực?
"Mực ngươi đừng trông nom, ta sẽ không để cho ngươi đi . ."
Kêu như vậy thân mật? Toan vị tràn ngập tại (ở) toàn bộ phòng. Quả nhiên không thể coi thường này "Tiểu bạch kiểm", chuyện này hắn tuyệt không có thể đáp ứng!
"Hiên ca ca. . ."
Hắn lờ đi ta
"Thân ái. . ."
Phiêu ta liếc mắt một cái, tiếp tục hóa đá. .
"Uy,, "
Phòng lương hảo hảo xem ha. .
"Nam Cung hiên! ! !"
... .
"Hôm nay một mình ngươi ngủ! ! !" Đòn sát thủ nhất thả ra, Nam Cung hiên nếu như sở liệu cả kinh.
"Này. ."
"Lai Phúc, đem của ta đệm chăn mang đi. . ."
Nam Cung hiên khẽ cắn môi "Ta đáp ứng!" Này mấy đêm thoải mái. San Nhi trắng mịn da thịt, hắn đời này đều không thể quên được. Làm cho hắn "Một mình trông phòng", tử cũng không được! ! Quên đi, nếu San Nhi tại (ở) bên cạnh mình trành nhanh điểm là tốt rồi, quan trọng là mỗi ngày buổi tối mất hồn hưởng thụ a. . . .
"Hiên ca ca thật tốt." Lại oa tiết trời ấm lại cùng trong ngực. Nam nhân là dục vọng động vật, cũng không biết là người nào vĩ nhân nói (nhất nhiều mồ hôi. . . . Đây là vĩ nhân nói ? ) thật con mẹ nó một chút không giả. . .
Trên bàn cơm... . . . .
"Mực, ăn nhiều một chút, nhìn ngươi gầy . . ." Nam Cung hiên đỏ mắt nhìn chằm chằm lam mực trong mắt thịt bò hoàn, chính mình không thương ghen, nhưng này tiểu nữ nhân vừa xuất hiện chính mình giống như mỗi ngày lấy dấm chua đại rượu?
San Nhi chú ý tới bên người "Dấm chua ca", lập tức đem một cái lớn nhất chân gà giáp nhập hắn cổ tay lý. . ."Hiên ca ca cũng ăn được. . Ha ha. . Ha ha. ."
Nam Cung hiên trong lòng ấm áp, San Nhi vẫn là chú ý của ta, liền nói mình sẽ không thua qua cái kia tiểu bạch kiểm . . . . Mỹ mỹ tưởng hoàn sau bắt đầu Tạp Ba Tạp Ba cắn khởi vàng óng ánh đùi. .
Không biết có phải cảm giác của ta sai lầm hay không, cảm giác, cảm thấy say mê tại (ở) cắn chân gà trung Nam Cung hiên thường thường sẽ khiêu khích nhìn sang một bên lam mực, khiến cho người ta đầu thấp hơn . .
Một bữa cơm tại (ở) San Nhi cười làm lành, lam mực trầm mặc cùng với người nào đó tự kỷ say mê trung chấm dứt. . . .
... ... ... ... ... ... . . .
Võ lâm đại hội không chỉ có là đối với các vị Hiệp Khách tốt nhất triển lãm nơi, thắng được ngai vàng sau càng là có thể được đến một số không nhỏ tiền thưởng. Giang hồ nhân sĩ cũng không phải cỡ nào tài đại khí thô, tự nhiên cũng sẽ không như hiên ca ca giống nhau khinh thường cho số tiền này tài. Cho nên, tới khiêu chiến người chật ních ngày xưa lạnh lùng trấn nhỏ.
Rộn ràng nhốn nháo, náo nhiệt vạn phần.
Thoáng chốc, trên đường dòng người chẳng biết tại sao đình chỉ tiếng động lớn náo loạn,,, chỉ để lại chảy nước miếng rơi xuống đất thanh âm. . .
Nguyên lai là ba vị mỹ nam chính chậm rãi đi tới.
Áo lam lạnh lùng, lạnh thấu xương kiệt ngạo. Hoàn mỹ khuôn mặt tại (ở) ánh mặt trời chiếu xuống kinh như thiên nhân.
Áo trắng thắng tuyết, phu như nõn nà, kia so với nữ tử còn muốn đẹp hơn vài phần dung nhan, thật sự là nam nữ giai giết. .
Cầm đầu cái kia, một thân tử y, cùng bên cạnh hai vị mỹ nam thân thể có vẻ kiều nhỏ chút, nhưng như trước không giảm "Hắn" tuấn mỹ.
Một thân cẩm y, có thể thấy được này tôn quý, áo vi sưởng. Lộ ra đường cong duyên dáng cổ cùng rõ ràng có thể thấy được xương quai xanh. Mềm mại đen gần sáp một chi bạch ngọc trâm. Tuy rằng ngắn gọn, lại có vẻ tươi mát tao nhã. Môi như hải đường, lúc này chính xấu xa cười. . . Cũng chính cũng tà mê được chung quanh nữ tử giai làm si mê trạng. . . .
"Lão bản, đem các ngươi này quý nhất bảo vật lấy ra nữa!"
Tam mỹ nam hướng tới một nhà vật phẩm trang sức điếm đi đến. .
"Hảo. . Hảo. ." Khôn khéo lão bản gặp ba người mạo như thiên nhân, đã biết thân phận khẳng định không đồng nhất giống như, chính mình tiểu điếm nay tìm đến như vậy tốt sinh ý, tự nhiên phải đem thứ tốt đều chuyển đi ra!
"Công tử ngươi xem này ban chỉ, này ban chỉ nhưng là thiên kim khó cầu hồng ngọc chế thành , ánh sáng màu tôn quý đều là không thể bằng được . . Này cây quạt là thượng đẳng hương mộc chế thành, phiến xương là tinh phẩm vân lữ tạo ra, có thể phòng trăm loại vũ khí. . . (tỉnh lược N loại quý báu vật phẩm trang sức. . . ) "
Lão bản mỗi giới thiệu một cái, mình cũng là nhẹ nhàng lắc đầu, thứ này tuy rằng quý trọng, nhưng ở trong hoàng cung không khó nhìn thấy "Còn có cái gì?"
Lão bản thật không ngờ đã biết sao nước miếng vẩy ra đem nửa ngày, khách quý lại vẫn không hài lòng, quả nhiên nhà giàu đệ tử cũng không hảo hầu hạ a, vừa định tiếp tục đề cử, chỉ thấy hắn. . .
"Đây là. . . ?" San Nhi đối với nhất ngọc bội hai mắt tỏa ánh sáng.
"Công tử hảo nhãn lực, đây là thiên nhiên tuyết ngọc làm thành , khắp thiên hạ theo ta này có bán." Lão bản nói kia kêu cái tự hào a!
Hiểu ý cười "Liền nó , năm vạn hai có đủ hay không. ."
"Đủ. . Đủ! !" Buôn bán lời a kiếm trở mình ! !
"Ta nhìn nhìn lại cái khác. . ."
"Công tử thỉnh,, "
Giao tiền, hướng một bên hai nam đi đến.
"Mực, cấp!" Đem ngọc bội đừng tại (ở) hắn trên lưng, không cho hắn cơ hội cự tuyệt "Thật là đẹp mắt!"
San Nhi cũng không muốn tưởng lam mực như thế nào cự tuyệt của nàng lễ vật.
"Này,, tặng cho ta ?" Lam mực lòng tràn đầy đều là vui sướng, trong hốc mắt có trong suốt hơi nước chớp động. .
"Đương nhiên ."
"San Nhi đưa của ta, San Nhi đưa của ta!" Vui sướng sờ tới sờ lui, chẳng biết tại sao lại ngừng lại, hình như là sợ tay của mình dơ ngọc bội dường như. Xem hắn ngốc dạng a! San Nhi cười khẽ một tiếng.
Ta nhất định phải hảo hảo quý trọng San Nhi ngọc bội, ngọc tại (ở) người đang, ngọc vong người vong!
"San Nhi đem ta đã quên?" Ăn vị nhìn trước mắt hưng phấn nam nhân, San Nhi là nữ nhân của mình tại sao có thể đối trừ chính mình ngoại người tốt như vậy?
"Di? Hiên ca ca ngươi đã ở a?" Ra vẻ giật mình trang.
Trên đầu gân xanh rõ ràng bạo khởi, này tiểu nữ nhân thật đem mình đã quên.
"Ha ha, được rồi, cho ngươi này!"
Dịu dàng vì hắn đội ngọc liên "Lão bản nói cái này gọi là 'Tướng ấn liên', lúc này thượng chỉ có hai cái, hiện tại ngươi một cái ta một ngày, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không chia lìa được không?"
Mặt mày mỉm cười, nhìn ngơ ngác hắn.
Mừng như điên, cảm động. Nam Cung hiên thâm tình nhìn nàng, không để ý trong điếm giật mình mọi người, gắt gao ôm ngưỡng mộ trong lòng thiên hạ.
. . .
San Nhi
Ngươi đã đưa ta này 'Tướng ấn liên '
Ngươi liền mơ tưởng tránh được ta
Ta sẽ vẫn đem ngươi ủng tại bên người
Đời đời kiếp kiếp. . .
Quyển sách hạ chở cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com
【 Chương 5: 】 ta là lão ngưu?
Sáng sớm, thứ nhất luồng thần hi chiếu vào trên mặt, ấm áp , thói quen tính hướng bên cạnh sờ sờ, không nghĩ, cũng là lạnh lẽo một mảnh. .
Hiên ca ca đâu?
Lười biếng duỗi lưng một cái, một bên nha hoàn lên tiếng trả lời sẽ tới hầu hạ ta mặc quần áo.
"Hiên ca ca đi nơi nào ?" Còn chưa ngủ tỉnh, khép hờ mặc cho nàng đùa nghịch.
Tiểu nha hoàn thuần thục vì San Nhi bộ này bộ kia "Tam vương gia đi đại sảnh cùng cuồng trang chủ cùng với sơn trang khách quý nhóm thương lượng sự tình đi."
Chuyện gì quan trọng như vậy? Bình thường mặc quần áo, đều là hiên ca ca giúp mình làm , có thể an tâm buông ta xuống đi làm chuyện khác, việc này nhất định không giống tầm thường.
Lòng hiếu kỳ gần nhất, buồn ngủ hoàn toàn không có "Bọn họ đang nói chuyện cái gì nha?"
"Nô tỳ chính là hạ nhân, không thể hỏi điều này." Tiểu nha hoàn trả lời cung kính.
Hiểu rõ gật đầu, trong chốc lát vẫn là chính mình đi xem đi. Bản nhân không có gì tật xấu chính là yêu vô giúp vui.
... ... ... ... . . . .
Lần trước gặp này cuồng Vân Phi vừa vặn cùng hiên ca ca gặp lại, liền không nhiều lắm làm chú ý. Hôm nay hắn một thân hắc y, dáng người vĩ ngạn, khuôn mặt tục tằng cũng không thất nam tử khí khái, mặc dù cùng hiên ca ca kém khá xa, nhưng là là một mỹ nam.
"San Nhi như thế nào đến đây?" Nam Cung hiên vừa mới nghị sự khi nghiêm túc thần sắc tại (ở) thấy cô gái này sau nhưng lại lập tức dịu đi, này bộ dáng dịu dàng thực tại làm cho ở đây mọi người hoảng sợ.
Bay nhanh chạy vội tới trước mặt của hắn, ngồi trên hắn bắp đùi thon dài, làm nũng ôm hắn "Như thế nào, muốn gặp gặp ngươi cũng không được?"
Nam Cung hiên sủng nịch sờ sờ của nàng xinh đẹp nhan "Tùy ngươi."
"Được rồi được rồi, hiên ca ca mau đàm luận chính sự đi" ta còn muốn nghe đâu.
Hiên ca ca nhìn phía mọi người, biểu tình lại khôi phục đến trước sau như một lãnh khốc "Về Long môn tham gia đại hội một chuyện mọi người có ý kiến gì."
"Vân cuồng cho rằng, Long cửa này tranh đoạt, tất nhiên là tới nháo sự, Long môn môn chủ Long Mị nết tốt kỳ quái, từ trước đến nay độc lai độc vãng, như thế quái gở cá tính nhất định không phải là chân chính vì đoạt minh chủ vị mà đến!"
Nam Cung hiên gật gật đầu ý bảo hắn nói thêm gì đi nữa,
"Long Mị võ công cao cường, lấy ngươi ta mấy người lực chỉ sợ rất khó bỏ, ta nghĩ nếu như liên hợp giang hồ sở hữu chính nghĩa nhân sĩ định có thể đem này bắt!"
"Quần công a! Rất không công bằng chứ!" Đây là chính phái? Trong lòng không khỏi khởi vài phần hèn mọn.
Vân cuồng phi không cho là đúng "Đó là một ma đầu, đối xử với hắn như thế cũng là vì dân trừ hại."
"Ma đầu làm sao vậy? Ai quy định ma đầu sẽ không có thể tranh đoạt minh chủ võ lâm? Hắn hiện tại không trả không hại chúng ta sao? Các ngươi làm sao liệu định đối mọi người tai hại?"
"San Nhi ý tứ là cái gì?" Hiên ca ca ấp ấp ta "Hiên ca ca muốn nghe xem."
"Mỗi người đều có tiến thủ tâm thôi! Có lẽ người ta cũng tưởng làm cho mọi người nhìn với cặp mắt khác xưa không phải? Chúng ta không cần luôn dùng hết ánh mắt xem người! Nói sau đại hội ngày đó người nhiều như vậy, nếu như thật sự là nháo sự, lại ngăn cản cũng không muộn nha!" San Nhi mân nhất hé miệng môi, Nam Cung hiên thật thức thời đưa qua đi một chén nước "Cho dù là sai nhân sĩ tiêu diệt Long môn, cũng là phía dưới làm làm là đến nơi, không cần tuyên dương đi xuống như vậy thanh thế lớn, chỉ sợ vốn không có gì sự, đã bị các ngươi biến thành đại sự !"
"Này. ." Vân cuồng phi nhất thời cũng nói không nên lời cái phản đối.
"Vậy nghe San Nhi ." Nhìn hiên ca ca tín nhiệm thần sắc, trong lòng một mảnh ấm áp. . .
"Mọi người có ý kiến sao? Kia cứ như vậy định rồi!"
. . . . Vân các... ... ... . . . .
Mấy canh giờ, thật sự là chịu không nổi này "Đại nhân vật" cao đàm khoát luận . Thật không biết hiên ca ca nhiều năm như vậy là như thế nào chịu ở , dù sao mình là đến này tị nạn .
"San Nhi hôm nay nghĩ như thế nào phát ra nổi ta đây nhi đến đây đâu?" Trong giọng nói có dấu không được kích động.
Lam mực một bên vì mình rót nước, vừa nói nói, sợ có một tia chậm trễ. .
"Sợ mực tịch mịch ! Đến, ăn quýt!" Ta trong suốt cười, gẩy một mảnh quýt cho hắn. Lam mực đỏ mặt ăn "Ta đến uy San Nhi. ." Nói xong chính mình lột một ít bắt đầu uy ta. Ta nuốt quýt, thuận tiện nuốt hắn trắng nõn đích ngón tay nhẹ nhàng liếm thỉ. .
Lam mực mặt càng đỏ hơn, ngượng ngùng vụng trộm xem ta, hồng nhuận môi lộ ra mê người sáng bóng, tham ta nhịn không được nuốt nước miếng mấy cái "Mực, ta thân ái ngươi được không a. ." (khụ khụ. . . Như vậy quả thực giống đại sói xám. . )
Rống rống. . Lam mực hiện tại mặt quả thực có thể cùng nấu chín trứng tôm so sánh "San Nhi muốn như thế nào liền như thế nào. . ."
Được đến mỹ nam cho phép ta, đem hắn gắt gao áp ở trên giường (này giường bãi đích thực là vị đưa. . ), không kiêng nể gì nhấm nháp hắn tốt đẹp, đầu lưỡi linh hoạt vẽ bề ngoài hắn môi tuyến, dịu dàng mà bá đạo ở hắn dễ chịu mềm mại cánh môi thượng mút vào. Tựa hồ còn chưa đủ. Cái lưỡi linh hoạt thăm dò vào miệng của hắn, dây dưa hắn . Đưa hắn trúc trắc e lệ đều nuốt vào,
San Nhi hương vị thật sự hảo hảo, trên môi ôn nhuyễn làm cho hắn không biết làm sao, cũng là hình dung không được thoải mái. Hắn nhắm mắt lại hưởng thụ loại này hạnh phúc. .
Thẳng đến hai người đều nhanh hô hấp không đến thì mới đã xong này ngọt ngào hôn.
"San Nhi. ." Mực mê say xem ta, tuyệt mỹ khuôn mặt mang theo xinh đẹp e lệ ngọt đỏ ửng, yêu kiều theo hồng nhuận mê người bên môi tràn ra."Mực rất thích ngươi như vậy. . ."
Ngón tay của ta nhẹ nhàng lướt qua hắn trong trắng lộ hồng hai má, hắn chính là từ từ nhắm hai mắt, miệng phát ra nhẹ nhàng thanh âm, dịu dàng thuận theo hưởng thụ của ta vuốt ve, giống một cái nghe lời nhu thuận tiểu dê con."Trâu già gặm cỏ non" những lời này bỗng nhiên nhảy vào trong óc. .
"Mực, ngươi nhiều ?"
"Mười. . . Mười lăm. . ." Thiên! So với ta còn nhỏ, ta thật sự là lão ngưu?
"Mực chọc San Nhi mất hứng đến sao?" Tay nhỏ bé không biết làm sao giảo cùng một chỗ. .
"Không có. . Chính là ta cảm thấy chính mình làm bẩn mực thuần mỹ, ta đã muốn có người trong lòng , mực còn nguyện ý đi theo ta sao?"
"Nguyện ý! !" Hắn trả lời rõ ràng lưu loát!
"Thật sự!"
"Ân!"
Mỹ nam như thế, lại không đáp ứng liền rất có lỗi với mọi người "San Nhi nghĩ kỹ hảo yêu mực, được không?"
Ái muội liếm liếm hắn vành tai, mặt của hắn lại đỏ
Đi qua thanh lâu hắn tự nhiên hiểu được này là có ý gì "Ân. ." Hắn thuộc loại nàng. . . Hắn đã sớm nói với tự mình qua. .
Đầu lưỡi một lần nữa liếm mặt của hắn giáp, theo da thịt của hắn một đường đi xuống, rước lấy hắn từng trận chiến. . ."Thật sự bắt đầu nga. ."
"Ân. . ."
Phòng ốc nội, một mảnh tu nhân jiao yin. . .
... ... ... ... ... . . . .
【 Chương 6: 】 võ lâm đại hội (nhất)
Võ lâm môn phái phần đông, chiến loạn không ngừng, kẻ thù bên ngoài giương giương mắt hổ, . Trải qua nhiều mặt hiệp thương, giang hồ nhân sĩ giai cho rằng có tất muốn chọn ra một vị minh chủ võ lâm, tại (ở) này lãnh đạo hạ, đoàn kết giang hồ, do đó cam đoan quốc gia phồn vinh cùng ổn định. .
Bởi vì lo lắng đến người giang hồ mới xuất hiện lớp lớp, hàng năm đều đã đổi một cái minh chủ. Năm nay đại hội ngay tại thượng giới minh chủ cuồng Vân Phi ngự kiếm sơn trang tổ chức.
Khoá trước võ lâm đại hội đều có mấy cái thống nhất quy định
Nhất, tranh đoạt minh chủ người, phải là nhiệt tình yêu thương võ lâm hiệp nghĩa chi sĩ.
Nhị, gì cố ý tranh cử minh chủ võ lâm giang hồ nhân sĩ phải cho quy định thời gian trước đem cá nhân tư liệu đưa hướng võ lâm đại hội đoàn chủ tịch. Đoàn chủ tịch đem từ trong đó tuyển ra 32 danh ưu tú nhất cao thủ, chia làm bát tiểu tổ. Thông qua tam luân trận đấu sau, tiểu tổ trước hai gã tiến vào đấu loại, cũng là sinh ra mười sáu cường, lại tuyển ra bát cường, vẫn đánh tới trận chung kết phân ra quán quân, trở thành minh chủ võ lâm.
Tam, vì cam đoan minh chủ sẽ không nhân tuổi tác qua cao, có thể hoàn thành nhiệm kỳ, dự thi tuyển thủ tuổi không thể vượt qua 65 tuổi.
Tứ, bình thẩm đem đối xử bình đẳng, tuyển cử thực hiện công bằng công chính nguyên tắc.
Hôm nay chính là đại hội ngày đầu tiên, nặc đại trung đứng đầy người.
Tiếng động lớn nhượng thanh tại (ở) Nam Cung hiên trình diện khi đột nhiên ngừng lại.
Không chỉ có là hắn cự người ngoài ngàn dặm băng lãnh khí chất. Tuyệt mỹ dung nhan, khiến cho hắn có vẻ thân phận bất phàm. Là quan trọng hơn là trong lòng ngực của hắn ôm một cái áo trắng cô gái che mặt. Xem nàng tinh tế lả lướt dáng người, của nàng dung nhan như thế nào làm cho mọi người nổi lên thật sâu lòng hiếu kỳ để ý.
Dương Mộc San không yên tránh ở hắn khuỷu tay trung, không phải mình đa tâm, theo vừa vào cửa bắt đầu đã cảm thấy luôn luôn vài đạo ánh mắt nhìn chằm chằm nàng. Không giống cái khác tò mò, mà là phẫn nộ, nghi hoặc vân vân tự. .
Người quen?
Hoặc là. . Địch nhân?
Không nói đến hôm nay cùng hiên ca ca tư thế quá mức ái muội, nếu như gặp một cái trước kia hâm mộ chính mình tiểu suất ca. . . Vài ngày tuyệt đối sẽ không quá.
Ha ha, nói soái ca, liền nghĩ tới cái kia ở trong phòng bực bội mực , không sợ hắn đến này quá nguy hiểm (trương như vậy làm cho người phạm tội. . . ) hôm nay không cho hắn đi ra ngoài sao? Làm sao có khi ngã chăn lại là đánh bát //
Bất quá, cuối cùng là thành thành thật thật ngốc ở trong phòng, như thế làm cho mình bớt lo không ít.
"Ngũ vương gia, vị tiểu thư này là?" Người tới là nhất nhỏ gầy nam tử, thấy hắn mê đắm nhìn San Nhi thân thể, Nam Cung hiên mân khẩn mỏng môi.
Cái kia nam nhân cũng là lớn mật "Tại hạ trong viện có mấy cái mỹ nhan nữ nhân, có thể đưa cho Vương gia xin vui lòng nhận cho, vị tiểu thư này. . Ha ha. ." Xem ra này ngu ngốc là coi tự mình là làm bình thường thanh lâu nữ tử , nhận định hiên ca ca sẽ không để ý, này không? Ham ta sắc đẹp, đang ở muốn người đâu!
Nam Cung hiên chán ghét mở ra cặp kia tưởng sờ của nàng bẩn tay, dám như vậy làm bẩn chính mình bảo bối, thật sự là không muốn sống chăng,
"Như thế nào, bổn vương Vương phi ngươi cũng tưởng chạm vào?" Này thật sự là nhất ngữ kinh người, người chung quanh đều là hít một hơi lãnh khí. Hơn hai mươi năm , ngũ vương phủ cũng không cưới vợ tin tức, chẳng lẽ Vương gia cùng cô gái này là ẩn nấp thành thân. . . Hơn nữa còn là chợt hiện hôn?
Một bên nữ Hiệp Khách nhóm càng là ghen tị nhìn chằm chằm San Nhi, dựa vào, xem ra mỹ nam ở đâu đều là thưởng mắt ? ,
Chính mình ngầm xem xét hiên ca ca liếc mắt một cái: Ta gì thời điểm thành vợ của ngươi ?
"Ha ha. . . Ha ha. . . Tại hạ cáo từ. . Cáo từ. ."Biết đụng họng nam nhân, chói lọi thối lui đến một bên. . .
Đó là một tao bao. .
"Thầm thì. ." Ngô, sáng sớm thượng chưa ăn cơm hơi đói rồi đó,,,
Một bên cuồng Vân Phi tận dụng mọi thứ "Vương phi xem ra là đói bụng, tại hạ cái này chuẩn bị đồ ăn, thỉnh mọi người đi trước trong phòng nghỉ ngơi đi,, "
Nói xong, Nam Cung hiên liền mang theo nàng đi nhà ăn.
"Hiên ca ca, ta có phải hay không quấy rầy mọi người hưng ?"
Hắn sờ sờ của nàng mũi thon "Làm sao có thể đâu?" :
"Nhưng. . Nhưng là mọi người đàm chính khí, bụng của ta,," nói xong đỏ mặt hồng "Ta thật khiến người chán ghét đi!"
"Đừng động bọn họ, San Nhi muốn ăn cơm liền ăn được " ôm nàng tiếp tục đi thẳng về phía trước
... ... ... ... ... ... . . . .
Oa! Này đồ ăn cũng quá phong phú điểm đi, gà vịt thịt bò mọi thứ không ít. ,
Nắm lên một cái chân gà liền cắn lên.
"Ăn từ từ, đừng nghẹn ."Nam Cung hiên cẩn thận vì nàng rót một chén trà" uống nước."
"Nga. ."
Chúng hiệp nữ xem lại là một trận đỏ mắt, vì sao kia không phải mình?
"U, vị này muội tử như thế nào mang theo cái khăn che mặt ăn cơm? Này nhiều khó chịu, mau thoát đi!" Nữ tử một thân hồng y, "Muội tử" hai chữ nói rất nặng, cố ý không tiếp thụ ta là "Vương phi" chuyện thật (cái gì là sau được việc thực ? )
"Đúng rồi đúng rồi!" Người chung quanh giai vì phụ họa, bọn nam tử là tò mò, bọn nữ tử là xem kịch vui. . .
"Như ta vậy thói quen , nói sau muội muội bộ dạng khó coi, sợ làm sợ mọi người. ."
"Muội tử cái này khách khí , mọi người sẽ không cười của ngươi."
Hiên ca ca mở miệng "San Nhi muốn như thế nào không cần phải ngươi trông nom." Chính mình San Nhi dung mạo khởi là này đó phàm phu tục tử xem ?
"Vương gia cái này sai lầm rồi, tất cả mọi người là quan tâm muội tử a, có phải hay không a?"
"Đúng vậy, đúng vậy!" Lại là phụ họa.
Ta đè xuống hiên ca ca muốn đánh người tay.
Cô gái này ỷ vào chính mình có vài phần tư sắc sẽ tới cường nam nhân của ta? Xem nàng vẻ mặt ngạo mạn, chính mình khí sẽ không thuận, hôm nay không nên làm cho nàng xem nhìn cái gì mới kêu mỹ nhân "Kia muội muội liền cung kính không bằng tuân mệnh ."
Cái khăn che mặt rơi xuống đất, nước miếng đầy đất. . .
Tăng một trong phân tắc quá dài, giảm một trong phân tắc quá ngắn; làn da mịn nhẵn như ôn ngọc ánh sáng nhu hòa như ngấy, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn không điểm mà xích, kiều diễm như giọt, má biên hai luồng sợi tóc theo gió mềm nhẹ quất vào mặt bằng thêm vài phần mê người phong tình, mà linh hoạt chuyển động đôi mắt thông minh chuyển động, vài phần nghịch ngợm, vài phần bướng bỉnh, một thân nhũ bạch váy dài, thắt lưng không doanh nắm chặt, mỹ đến như thế không tỳ vết, mỹ đến như thế chăng thực nhân gian khói lửa.
Gặp hồng y nữ tử vẻ mặt giật mình, ta cố ý nói "Như thế nào? Dọa đi! Ta sợ tỷ tỷ gặp muội muội bộ dáng sau không mặt mũi gặp người mới không dám hái cái khăn che mặt a. . Chậc chậc. . Tỷ tỷ chính là không nghe khuyên bảo "
"Ngươi,, ngươi,," nữ tử căm giận , cũng nói không nên lời cái nguyên cớ. . Một bên Nam Cung hiên sủng nịch nhìn trong lòng bướng bỉnh tiểu nữ nhân, nàng cao hứng là tốt rồi.
Ta chính dương dương tự đắc hết sức. . . .
"Sửa. . . ?" Tìm tòi nghiên cứu sợ hãi thanh âm truyền đến. Trái tim của ta hồ ống thoát nước vỗ ////
Không. . . Không thể nào. . . .
Thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn lê hoa đái vũ "Ngươi. . Là sửa sao. ."
"Vũ nhi. . Ta,, " tưởng giải thích cái gì, mộ vũ lại là cái gì cũng không nghe thấy giống như bỏ chạy ra đại môn.
Hướng phía trước vừa nhìn, quả thực cũng nhìn thấy ngu ngơ cô tình cùng Âu Dương như thần.
"Ta,, ta. ."
Cô tình cũng là vẻ mặt không tin, bi thương nhìn ta liếc mắt một cái, cũng mau bước chạy đi ra ngoài. . . .
Âu Dương như thần cái gì cũng không nói, ngay tại chính mình trước mắt yên lặng biến mất tại (ở) trong đám người. . .
"San Nhi, bọn họ là ai a?" Mọi người cùng Nam Cung hiên giống nhau đều cảm thấy kinh ngạc khó hiểu. .
Ta lăng lăng đứng tại nguyên chỗ, không nói. Sớm biết rằng một cái cái khăn che mặt sẽ dẫn phát nhiều chuyện như vậy,,,, ta tử cũng sẽ không thoát. . .
... ... ... ... ... ... .
Rống rống, này chương xuất trướng nhân giống như có chút nhiều,,
Quyển sách hạ chở cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
【 Chương 7: 】
"Các vị bằng hữu mọi người hảo, ta là thượng giới minh chủ cuồng Vân Phi. Vì đoàn kết giang hồ, chúng ta có tất yếu đề cử ra một vị yêu giang hồ, sẽ lãnh đạo người đến dẫn dắt mọi người cùng nhau đem Long Vân vương triều trở nên càng thêm phồn vinh hưng thịnh! Kế tiếp chính là đại hội đấu loại. Đầu tiên xuất trướng là Hiên Viên sơn Trang trang chủ hồng hải cùng với phi ưng môn môn chủ ngạo sương."
Lên đài là một nam một nữ, nam tử vẻ mặt dữ tợn, rất giống hiện đại đô vật vận động viên. Nữ tử một thân hắc y trang phục, dáng người tinh tế có hứng thú. Này một lớn một nhỏ, nhất gầy nhất béo. Đứng ở trên đài thật đúng là không động hài hòa,
Ta cùng hiên ca ca cùng ngồi ở khách quý, nhìn xuống phía dưới hết thảy.
"Hiên ca ca ngươi đoán ai sẽ thắng?"
Nam Cung hiên mân một miệng trà, "Phi ưng môn chủ."
"Nhưng nữ nhân kia như vậy nhỏ gầy, có thể đánh qua như vậy rắn chắc nam nhân?" Đối với đánh nhau ta còn là thật có hứng thú , hiện đại khi chính mình cũng 10 phút tình cho thiên long bát bộ. Kiều phong đả khởi cái bộ dáng quả thực khốc đập chết!
"Võ công cũng không phải là bằng khí lực đơn giản như vậy, cô gái này khí lực tuy nhỏ, nhưng xem nàng bộ pháp nhẹ nhàng, nhất định công lực thâm hậu. Nhưng nam nhân này lại chính là dựa vào rất đánh. Không ra mấy phút đồng hồ liền cũng biết rốt cuộc." Nam Cung hiên cũng không thèm nhìn tới dưới tình huống liền thản nhiên nói "Ngươi xem có phải hay không thắng bại đã phân?"
Đi xuống nhất xem xét, quả thực như hắn theo như lời."Hiên ca ca ngươi rất lợi hại a!"
Nam Cung hiên cười cười "Không có gì."
Phía dưới lên sân khấu là nhất quần áo bại lộ xinh đẹp nữ tử, kỳ là nàng không mang một đao nhất thương, liền như vậy đi lên thai.
"Hiên ca ca, của nàng vũ khí đâu?"
Chẳng biết tại sao, hỏi này nàng, hiên trên mặt trồi lên vài phần hèn mọn "Nàng là mị môn hồng nương (này hồng phi bỉ hồng. . . . )
Am hiểu mị thuật, đương nhiên không nên vũ khí."
Ngạch. . Nguyên lai là dựa vào sắc đẹp ăn cơm người a,, có thể lý giải có thể lý giải. . .
Kế tiếp lại lên sân khấu vài người. Công lực thường thường, nhưng cũng nhìn xem hưng trí dạt dào. Một bên Nam Cung hiên kiên nhẫn vì nàng giải thích này, giải thích kia.
Tuyển thủ tại (ở) trên đài nhanh chóng biến hóa , bỗng nhiên, hai nam tử vừa lên tràng, sơn trang không khí chẳng biết tại sao trở nên càng thêm khẩn trương hưng phấn.
Vàng y nam tử, dáng người vĩ ngạn, nhìn ra được là thường tập võ người.
Áo trắng nam tử, tư nho nhã văn, một phen chiết phiến lại giống cái thư sinh.
Thấy nàng nghi hoặc, Nam Cung hiên nói "Vàng y là cuồng môn môn chủ chu vân, cuồng môn tự 5 năm trước sáng lập, cùng triều đình có nhất định liên hệ, ở trên giang hồ cũng có chút danh tiếng. Áo trắng nam tử là tuyết bay các Các chủ hoắc ngọc, một phen chiết phiến đi thiên hạ, nhân nghĩa 'Chiết phiến công tử' cũng là cái luyện võ kỳ tài."
Khi nói chuyện, phía dưới hai người liền đánh lên,
Chu vân trước đánh. Hoắc ngọc thấy hắn kiếm thế nhẹ nhàng, kiếm ý cao thâm, kiếm hoa lộ ra phiêu tới, không biện đến sở, lập tức trong tay dài chiết phiến hơi hơi nhoáng lên một cái, không để ý tới đến kiếm, dò xét được chỗ khe hở, chọc phải đi vào.
Chu vân rõ ràng cả kinh, gia tăng công lực, Ngân kiếm hoành khởi, cổ tay vừa chuyển, cắt về phía đối phương phiến bính, chính là, chiết phiến thoáng nhất lệch, khó khăn lắm sát hoắc ngọc ống tay áo, cũng là đâm vào không khí .
Gặp trên đài phấn khích đánh nhau, dưới đài đều là trầm trồ khen ngợi không dứt.
Đúng lúc này, trên đài hai người chẳng biết tại sao đình chỉ đánh nhau, giống tán cái giống như thẳng rơi xuống đất thượng, lại nhìn một bên người cũng đều là hoặc là ô ngực, hoặc là ngã xuống đất, khổ không thể tả.
"Không tốt, là 'Mê hương' mọi người mau bịt mũi." Cuồng Vân Phi ở một bên lo lắng nói.
Không đợi ta động thủ, một đôi bàn tay to sẽ đem ta ôm vào lòng, ngay sau đó ôm của ta miệng mũi, ngẩng đầu vừa thấy, quả thực là cặp kia lam mâu.
Trên bầu trời phiêu tán mê muội người hoa hồng
Đầu tiên là bốn cái sa y nữ tử phiêu phiêu rơi xuống đất, sau đó xa xa truyền đến che kín từ tính giọng nam ------
"Náo nhiệt như thế có thể nào thiếu ta quỷ môn?" Chẳng được bao lâu, chỉ thấy lại là mấy nữ nhân tử nâng kiệu mà đến.
Tới trước bốn cái cung kính mở ra bảo châu bố rèm.
Kinh diễm,,, kinh diễm đến ta không thể biểu đạt ta hiện tại nhìn thấy . . .
Nam tử dày tựa vào cỗ kiệu nội. Màu tím cẩm y tùng suy sụp hệ ở trên người, trước ngực lộ ra tảng lớn nõn nà giống như tuyết cơ, đen như mực tóc dài không có gì xứng sức, miễn cưỡng khoát lên ngực thượng trên vai lại càng hiển hắn không kềm chế được. Kia so với nữ tử còn muốn đẹp hơn vài phần cẩn thận gương mặt lại có quốc sắc thiên hương hương vị. Hắn mỹ xen vào nam tử cùng nữ tử trong lúc đó, hắn âm nhu không để hắn nữ khí, ngược lại càng phát mê người. Như vậy khuôn mặt, tuyệt đối là thượng đế sủng nhi mới có !
"Vô dụng , của ta mê hương là sẽ rót vào da người phu , quang che lại tị khẩu , lỗ mũi lại có là dụng ý gì?" Quả thực, dưới đài mọi người rất nhiều đã muốn chống đở không nối, lần lượt ngã xuống. Lưu lại có thể thấy được này nội lực thâm hậu.
Lại nhìn một cái ôm chính mình hiên ca ca, cũng là vẻ mặt thanh hắc.
"Uy, ngươi đùa giỡn ám tính cái gì anh hùng? Có loại tìm mọi người một mình đấu a!" Ta rời khỏi Nam Cung hiên hoài bão, hướng hắn quát. Ỷ vào chính mình mỹ liền khi dễ người a!
Thấy nàng không có chịu mê hương ảnh hưởng Long Mị cũng không có giống những người khác lại giật mình như thế, chính là lặng đi một chút, liền lại khôi phục đến nguyên lai tà mị bộ dáng "Quỷ môn vốn liền không cần cái gì quang minh chính đại "
"Ngươi. . Ngươi. . Ngươi vô lại "
Thấy nàng siêu chính mình chửi ầm lên, Long Mị từ tâm sinh ra một trận hèn mọn, còn tưởng rằng này làm đương kim Thánh Thượng. Đệ nhất sát thủ. Hai cái Vương gia cùng vì si mê nữ nhân là cái gì mặt hàng, xem ra cũng là một cái không có bề ngoài tục nữ thôi.
"Ngươi này ma đầu tới nơi này rốt cuộc là muốn làm gì?"
"A ----" chỉ nghe hét thảm một tiếng, vừa mới gọi hắn ma đầu người, một giây trong vòng bị đánh bay xuống . . . Đương trường tắt thở.
Ngân quang chợt lóe, nguyên lai là bên kiệu một cái sa y nữ tử. . Người hầu đều giống như này võ công, có thể thấy được kỳ chủ tử. .
Lãnh khí. . Hít một hơi lãnh khí. . .
"Ma đầu. . Ta thích xưng hô thế này, nhưng là,," Long Mị mắt trở nên thâm thúy "Các ngươi tốt nhất thiếu kêu."
"Ha ha ha ha. ." Gặp người nhóm cùng vì sợ hãi, Long Mị tiếp tục nói "Ta cũng không nghĩ muốn cái gì minh chủ vị, chỉ là muốn muốn hoàng đế 'Tử ngọc châu' dùng một chút, chỉ cần giao ra, ta quỷ môn tự nhiên sẽ không như thế nào."
"Long Vân quốc bảo há có thể giao cùng ngươi tay?" Chậm chạp trầm mặc Nam Cung hiên mở miệng "Hôm nay ngươi mơ tưởng thực hiện được!"
Long Mị như trước miễn cưỡng nằm "Vương gia nhưng đừng nói như vậy, nếu như ta lấy tương lai Vương phi mạng cùng các ngươi đổi đâu?"
Bọn họ mục tiêu là ta?
Biết đến quá muộn, không biết khi nào, chính mình đã muốn bị nhất sa y nữ tử buộc đến một con ngựa thượng.
"San Nhi!" Nam Cung hiên muốn đi cứu nàng, nhưng là mê hương khiến cho hắn không thể động đậy.
"Một tháng sau, đoạn trường nhai tái kiến. . . Ta tin tưởng ngươi nhóm sẽ cho ta một cái tốt lắm trả lời thuyết phục. . Ha ha ha ha. . . ."
Lại là hoa hồng,,,
Hoa trung, cỗ kiệu, sa y nữ, con ngựa trắng biến mất không thấy. . .
Tại chỗ Nam Cung hiên một tay ô ngực một tay nắm quyền. Không được hối hận
San Nhi, ta không nên mang ngươi đến này
Ta sẽ đi cứu của ngươi
Chờ ta.
... ... ... ... . . . . .
【 Chương 8: 】 quỷ môn
Ngô. . Ngủ ngon ăn no. Đầu trướng trướng , thân thể nhưng lại có nói không nên lời thoải mái.
Ánh vào mi mắt là có thể chứa dâng 10 người to lớn giường.
Trong không khí tràn ngập không biết tên hương khí.
"Tỉnh?" Nói chuyện người ngữ khí miễn cưỡng , rõ ràng chính là tùy tiện hỏi hỏi.
Mê sương mù lừa gạt lên tiếng trả lời nhìn lại -----
Tuyệt mỹ nam tử bán nằm ở hổ ghế da thượng, một đôi phượng nhãn khép hờ có vẻ phá lệ yêu trị.
Chung quanh hắn quay chung quanh năm sáu cái LUO thể nữ nhân, tướng mạo cùng làm đầu chờ. Rắn nước giống như thắt lưng không có xương giống như dán tại nam tử trên người, khuynh đem hết toàn lực khiêu khích hắn, câu dẫn hắn. . .
Đối mặt như thế mê hoặc, nam tử thần thái tự nhiên, cũng không thèm nhìn tới bên người nữ nhân, tùy tay lôi kéo, trong đó một cái LUO nữ liền ngã xuống trên người của hắn.
Được đến sủng hạnh nữ nhân càng ra sức, khéo léo phấn lưỡi theo hắn hầu kết một đường đi xuống, linh hoạt câu mở hắn y khấu trừ. . .
Long Mị trước sau như một nằm, phượng nhãn mắt lé trên người nữ nhân, bỗng nhiên hắn mạnh đè lại nữ tử, dùng một chút lực tại (ở) San Nhi trước mắt liền như vậy đâm đi vào. . .
OH! Hảo kích thích hình ảnh! Trên giường mỗ san nhìn xem hai mắt mạo quang!
"Ân. . A. . ." Nam tử dưới thân nữ nhân mê say thân Ngân, đem thân mình thiếp càng nhanh, khẩn cầu càng nhiều yêu phục. . .
Này nàng LUO nữ ghen tị nhìn, tiếp tục hầu hạ nam tử. .
Lúc này, Long Mị đột nhiên ngừng lại, theo nữ nhân trong thân thể rút ra, tay duỗi ra, một cái khác LUO nữ liền giúp hắn mặc quần áo. .
Vừa mới bị sủng hạnh nữ nhân, không tha nhìn Long Mị, làm nũng nói "Linh Nhi. . Còn muốn. . Chủ nhân cấp Linh Nhi đi. . ."
"Cổn ---" không kiên nhẫn nhìn bên chân không biết tốt xấu nữ tử, nữ nhân đối với mình chung quy chính là tiết dục công cụ. . . .
Chủ nhân sinh khí cũng không phải là hảo ngoạn,
Cái kia kêu Linh Nhi nữ nhân không có mặc y, dạ, liền té chạy. .
"Các ngươi cũng có thể đi rồi, không có của ta cho phép không cho phép tiến vào. ." Long Mị thản nhiên phân phó, ánh mắt như vậy đảo qua, không ai dám nói ra cái không tự.
"Là." Sở hữu nữ tử đều dịu ngoan giống cái cừu, nhất sửa phía trước yêu mị bộ dáng.
Sở hữu thị nữ toàn bộ đi quang, trong phòng chỉ còn lại có Long Mị, Dương Mộc San hai người.
Ta như trước ngơ ngác nhìn người nam nhân này.
Rất có hình !
Long Mị hèn mọn nhìn đối với mình vẻ mặt si mê San Nhi, quả nhiên bất quá là cái tục nữ.
"Mỹ nam, ngươi là. ." (ngươi đem hắn đã quên? Mồ hôi. . )
Mắt thấy mỹ nam cách ta càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, mê chết người không đền mạng khuôn mặt tuấn tú cũng hướng ta tựa đến!
OH! Ta khắc sâu cảm nhận được của ta cẩn thận bẩn "Bùm bùm" nhảy lên thanh âm!
Vừa tới gần nàng, đã nghe đến trước kia tại (ở) nữ tử trên người chưa bao giờ ngửi qua hương thơm, không thể tưởng được nàng tuy rằng tục, nhưng hương vị lại tốt như vậy nghe thấy, không nhịn được lại nghe thấy hai cái,,
Bất quá — bình hoa chung quy là bình hoa, chỉ sợ nàng cũng như vậy điểm ưu điểm có thể mê hoặc nam nhân đem.
"Quỷ môn môn chủ, Long Mị. . ."
Quỷ môn? Như thế nào như vậy quen thuộc. . ."Ngươi là bắt đi của ta cái kia?" Giật mình! Rất giật mình !
"Dương tiểu thư rốt cục nhớ tới tại hạ rồi?" Trêu tức nhìn nàng "Ta thật đúng là vinh hạnh đâu."
"Ngươi,, ngươi bắt ta tới làm gì, . : "
Hắn cười nói "Không làm gì, chính là tìm Hoàng Thượng muốn cái này nọ, "
"Cảnh ca ca sẽ không đưa cho ngươi, nói sau. . . Đúng rồi ta có võ công, ta không sợ ngươi!" Nga rống rống, ta động đem thiên hạ đệ nhất võ công của đã quên? Thật sự là quá mất đánh bại!
"Ha ha ha! ! Nữ nhân ngươi quá ngây thơ rồi" để sát vào của nàng chóp mũi "Ngươi nghĩ rằng ta sẽ không biết? Buổi sáng đứng lên ngươi cảm thấy choáng váng choáng váng nặng nề đi, trung của ta 'Vân mê tán' cho dù là thần tiên cũng khiến không ra pháp thuật !"
Ta không tin, âm thầm vận khí, lại như thế nào cũng ngưng không đứng dậy!
Thiên! Ta còn thật muốn mặc hắn bài bố?
Nhận mệnh cúi đầu "Ngươi mấy ngày nay tưởng muốn để cho ta làm gì, nói cho ta biết, để cho ta có cái tư tưởng chuẩn bị đi. ."
Long Mị nhàn nhã nói "Cũng không có gì, chính là cho ngươi làm vài ngày quỷ môn nha hoàn. . . Sau đó. . . Buổi tối làm của ta thị thiếp."
"Ngươi. . Ngươi nói cái gì? Thị thiếp?"
"Ngươi đừng nói cho ta ngươi không biết kia là có ý gì" hắn đột nhiên ôm của ta thắt lưng, ái muội nói "Ngươi liền học hôm nay buổi sáng ngươi xem gặp nữ nhân đó tốt lắm."
Ô ô, vận mệnh của ta động như vậy bi thảm?
Ta thích mỹ nam
Nhưng ta không cần mỹ nam ngoạn chính mình a!
"Ta có thể không đồng ý sao?" Đáng thương nhìn hắn
"Ngươi cứ nói đi, nữ nhân?"
"Ha ha ha. . Đi tắm, buổi tối chuẩn bị tốt hầu hạ ta ha ha ha. . ." Tiếng cười theo đóng cửa dần dần biến mất
Ngoài cửa Long Mị nhớ tới San Nhi kia sống không bằng chết bộ dáng, tâm tình càng là một trận sung sướng.
Nữ nhân này này thú vị
Có lẽ phóng cái bình hoa tại bên người cũng không sai
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .
【 Chương 9: 】 ăn nhờ ở đậu thật sự là khó chịu
Người đang dưới mái hiên, ai có thể không cúi đầu?
Đoạt đi võ công, tay trói gà không chặt chính mình đành phải nhận mệnh theo tiểu nha hoàn đi hướng phòng tắm tắm rửa.
"Quần áo tại đây, tẩy xong rồi phải đi chủ nhân phòng." Tuy là cái nha hoàn, ngữ khí vẫn là như vậy hoành. Ai kêu nữ nhân này chiếm được chủ nhân coi trọng?
Ai, cảm thán ăn nhờ ở đậu bi thương a!
Rầu rĩ đi vào phòng tắm, bên trong bố trí lại làm cho trước mắt mình sáng ngời.
Này họ Long rất có tiền chứ!
Phòng tắm so với cảnh ca ca đại điện còn lớn hơn thượng vài lần, chung quanh ngay cả bể đều là bạch ngọc ngõa trải ra thành, không có ngọn đèn, phòng tắm ánh sáng hoàn toàn đến từ chính trong phòng trên trăm vạn dạ minh châu.
Xem xét Dương Mộc San cùng cái hương ba lão giống nhau ở trong phòng tắm sờ này sờ kia, tiểu nha hoàn trong mắt lại là một trận hèn mọn "Ta đi rồi, cũng đừng làm cho chủ nhân chờ!" Dứt lời, lắc lắc eo thon nhỏ túm túm rời đi.
Lúc này chính mình đã hoàn toàn chẳng quan tâm chú ý cái kia nha hoàn , vội vàng thối lui trên người quần áo, mạnh nhào vào trong nước.
Oa, nước ấm vừa phải, thật là thoải mái.
Trong lúc nhất thời, đem mình còn bị vây "Tù binh thân phận" một chuyện để tại sau đầu, vui ở trong nước bơi qua bơi lại. . .
Nhưng là. . .
Sự thật chung quy là sự thật. . Ta vẫn bị đưa đến trên giường. . .
Mặc dù mình không giống buổi sáng này nữ nhân giống nhau cái gì cũng chưa mặc, nhưng ta tự nhận là này bộ dáng càng chọc giận.
Nhất kiện mỏng manh trong suốt lụa trắng, bên trong trống không một vật.
Bất quá cũng coi như , tưởng mở điểm, hôm nay ngươi hầu hạ nhưng là một cái cao nhất trung còn muốn cao nhất mỹ nam, hơn nữa cũng không phải lần đầu tiên, không có gì cùng lắm thì , coi như là theo đuổi chính mình phong lưu một chút đi.
Nghĩ vậy, tâm tình thư sướng xuống dưới, như vậy nhất tưởng, giống như chính mình cũng không thiệt thòi nha! Vừa lòng cười cười, một lần nữa nằm quay về trên giường, chuẩn bị một hồi câu dẫn mỹ nam. . . .
1 phút trôi qua, 10 phút trôi qua, bán giờ trôi qua...
Thiên càng ngày nguyệt đen, cũng càng ngày càng lạnh, nhẹ nhàng sa căn bản là không thể giữ ấm, lui thành một đoàn, như trước lãnh được phát run. . .
Thẳng đến ------
Môn bị đẩy ra, tưởng Long Mị đến đây, không nghĩ lại là cái kia nha hoàn
Nha hoàn ngữ khí lạnh lùng thản nhiên còn bao hàm điểm vui sướng khi người gặp họa "Chủ nhân đừng tới, ngươi trở về đi."
"Cái gì!" Ta tức giận nhảy xuống giường.
Ta bị đùa giỡn ! ! !
"Cái kia họ Long ở thế nào, gọi hắn đi ra cho ta! ! ! !" Lạnh như thế được thiên, khiến cho ta một người chờ hơi quá đáng!
Nha hoàn lần này đảo "Hảo tâm" trả lời "Chủ nhân tại (ở) 'Lục ấm các' cùng Linh nhi tỷ tỷ. . ."
Nói không có nghe hoàn, San Nhi liền tông cửa xông ra, cũng không trông nom trên người cơ hồ không có mặc quần áo.
Không tiến "Lục ấm các" đại môn, trong phòng thân Ngân thanh sẽ thấy thứ chọc giận chính mình nội tâm hỏa diễm.
Tốt tốt! Chính mình cùng khác nữ nhân hưởng thụ, đem ta lược tại (ở) một bên làm hầu đùa giỡn?
Đá văng môn, hung hăng nhìn chằm chằm trên giường đây đối với "Cẩu nam nữ "
Bị đặt ở dưới thân Linh nhi thấy nàng một chút cũng không kinh hãi, ngược lại lộ ra vài phần châm biếm. Này tiểu thúy làm việc quả nhiên lưu loát,
Đối với San Nhi ý ra ngoài hiện, Long Mị nhưng thật ra thập phần giật mình.
Kỳ thật hắn cũng không phải cố ý đem nàng lưu ở trong phòng, cũng không phải đã quên nàng. Mà là hôm nay vừa muốn đi tìm Dương Mộc San đã bị trên giường này tử nữ nhân lưu lại , còn cho mình hạ dược. Hắn cũng không có cách nào, đành phải tại (ở) nữ nhân này trên người tiết dục .
"Ngươi người này, hơi quá đáng!"
Bị mắng Long Mị vừa mới vừa rồi bị cái kia tử nữ nhân trêu đùa (hắn tự cho là đúng trêu đùa đi. . . ) cũng là nổi giận trong bụng, nói lên nói đến từ nhiên cũng tốt nghe không đi nơi nào "Ngươi hiện tại chỉ là một người bình thường đồ chơi người hầu, có cái gì quyền lợi tỏ vẻ bất mãn? Cổn xuất đi!"
"Ngươi. . Ngươi. . Ô ô" chính mình ủy khuất như thế nào đến trong miệng hắn tựu thành không quyền lợi phát tiết. Còn cho tới bây giờ không có người đối với mình rống lớn qua, nước mắt lập tức bừng lên. Chính là cuối cùng oán hận trành bọn hắn liếc mắt một cái, căm giận chạy ra.
Linh Nhi ý cười càng đậm , chủ nhân đối hắn như vậy tuyệt tình, có phải hay không ta liền có cơ hội rồi đó.
Long Mị không biết như thế nào, nội tâm cảm thấy thứ người đau đớn, đặc biệt thấy Dương Mộc San lê hoa đái vũ khuôn mặt nhỏ nhắn càng là dâng lên một trận cảm giác thất bại, mình là không phải nói quá nặng ?
Không sợ chết nữ nhân. Còn lại tiếp tục khiêu khích Long Mị,
" cút ngay. -----" (một tiếng này tuyệt đối so với kêu khoan thai kia thanh lãnh. Đại)
"Chủ nhân ~~~~" nữ nhân kiều ngấy kêu hắn.
"Nguyệt ngân!"
Hôn ám trong phòng đột nhiên xuất hiện cái người áo đen (như thế nào tất cả mọi người có ám vệ? )
"Đem này tiện nữ nhân văng ra, về sau không được tiến 'Quỷ môn' nửa bước."
"Là."
Nữ nhân kia quả thật là một bám riết không tha loại, như trước bái tại (ở) trên người hắn "Chủ nhân, tha người ta đi. ."
Theo Dương Mộc San khóc chạy đi sau, Long Mị tâm tình vẫn không tốt, lại bị nữ nhân này một điều, trong lòng càng là khó chịu tới cực điểm! !
"Xem ra của ta xử phạt rất nhẹ." Thanh âm này nhất sửa phía trước tà mị, giống như địa ngục lý tu la lệ quỷ "Phân thây sau đó phao tiến đoạn trường nhai!"
"Là." Lần này nguyệt ngân trực tiếp đem nữ nhân tha đi.
"Chủ nhân, ngươi sẽ không có thể niệm tại (ở) chúng ta mười mấy năm tình nghĩa. ."
"Chủ nhân. . Chủ nhân! !"
...
Nằm ở trên giường Long Mị mày nhíu lại càng nhanh
Như thế nào hiện tại một lòng đều ở tưởng cái kia bình hoa?
Chính mình tâm động
Bỗng nhiên tiêu tan cười
Làm sao có thể đâu?
... . . (có một số việc có thể hay không có thể ai nói chuẩn đâu? )
Ngồi ở chính mình trong phòng nhỏ (cái kia nha hoàn an bài , đương nhiên điều kiện khẳng định không có Long Mị tốt như vậy //), tâm tình chậm rãi bình tĩnh trở lại. Chính mình cẩn thận ngẫm lại giống như người ta cũng không có gì không đúng, người ta là lão đại, muốn thế nào không được cái đó?
Ai. . . Một đầu oa tiến ổ chăn, không khỏi lại cảm thán
Ăn nhờ ở đậu cảm giác thật sự là khó chịu! ! ! !
(ngươi thật đúng là lạc quan. . . Việc này đều có thể tưởng mở,,, bội phục a. . . . )
... ... ... ... ... ...
Vốn tưởng này chương khiến cho Long Mị ăn luôn San Nhi,
Bất quá xem tại như vậy nhiều thân đều duy trì Lãnh Tuyệt phân thượng
Ta lo lắng nữa một chút. . . .
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . .
【 mộc vũ muốn ra tân văn ! ! 】
Nghỉ đông sắp xảy ra, mộc vũ trống không thời gian vừa muốn gia tăng. Tháng Một, chẳng những 《 bướng bỉnh sắc nữ 》 đổi mới tốc độ tăng lên vì mỗi ngày 1~2 càng, còn nghĩ đẩy dời đi mộc vũ tân làm: 《 của ta Đông Phương thiên sứ 》
Hắn, quát tháo hắc bạch lưỡng đạo, băng lãnh vô tình là của hắn đại danh từ, thị nữ nhân vì quần áo. Lại gặp nàng ---- một cái thiên sứ giống như Đông Phương cô gái. . . .
Nàng, mang theo thơ ấu trí nhớ, đi nước Mỹ tìm kiếm chính mình thanh mai trúc mã. Không nghĩ, lại bị người xấu lừa đến tiểu hồ đồng, tưởng muốn khinh bạc cùng nàng. Ngay tại khi đó, hắn như vương tử giống như đứng dậy, cứu lên nàng. . . . .
Nam chủ anh mỹ hỗn huyết, điển hình hoàng kim mỹ nam. Nữ chủ thuần khiết đáng yêu, khéo léo lả lướt, thuộc loại bị bảo hộ hình.
Quá trình ngọt ngào, kết cục một chọi một, tuyệt đối sủng văn. . . . .
Rống rống, bỗng nhiên tới điểm linh cảm. Cấp thân nhóm phát điểm cánh hoa ha. . .
... ... ... ... ... ... . .
"Khải Văn ca ca. . . Ngươi đang làm gì đó nha. ."
"Bảo bối, ta cho ngươi tắm rửa."
"Ngô. . Làm sao sờ người ta nơi đó. ."
"Cấp bảo bối cởi quần áo a."
"Khải Văn ca ca, làm sao thân nhân gia a. . ."
"Bởi vì. . . Ta nghĩ ăn luôn ngươi!" Đại sói xám rốt cục vươn ma trảo. . . .
... ... ... ... ...
"Khải Văn ca ca, chúng ta như vậy là không đúng " tựa vào trong lòng ngực của hắn, rầu rĩ nói.
"Làm sao vậy, bảo bối?"
"Ta cùng biểu ca có hôn nhân , lại cùng khải Văn ca ca cùng một chỗ, hắn sẽ tức giận."
"Bảo bối, không được tưởng nam nhân khác. Nếu không. ."
"Ngô. ."
Môi lại bị hắn hung hăng hôn, bá đạo , trừng phạt . . . . .
... ... ... ... ... . . . .
Rống rống, bá đạo hình nam chủ, ta yêu nhất
Không biết thân nhóm thích không
Thích tháng Một thỉnh cất chứa không thích . . . .
Dùng phiếu phiếu tạp tử ta đi...
... ... Về bướng bỉnh... . . . . .
Tuy rằng gần nhất tại (ở) cấu tứ sách mới, nhưng 《 bướng bỉnh 》 ta cũng sẽ không quên ta sẽ tiếp tục viết xuống đi
Cái kia, một hồi bướng bỉnh sẽ càng văn mọi người nhất định phải nhớ rõ xem nga. . . Ta đi viết. . . .
Quyển sách từ tiêu tương thư viện thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
【 Chương 10: 】 ta bị ngược đãi
Sáng sớm, thứ nhất luồng ánh mặt trời chụp ảnh đại địa, nhân gian mỗi khắp ngõ ngách lý đều tràn ngập ấm áp hơi thở. .
"Thối Long Mị, tử Long Mị! ! Muốn ngươi khi dễ ta, muốn ngươi ngược đãi ta! !"
Thô trưởng mộc côn hung hăng đánh bồn trung quần áo, bắn tung tóe khởi tầng tầng bọt nước.
Nói cái gì tại (ở) ban ngày ta làm cái bình thường hạ nhân là tốt rồi,
Nhìn trước mắt vài trăm người thối quần áo, không khỏi cắn răng ---------
Người nào hạ nhân muốn làm nhiều như vậy việc? Người này nhất định là cố ý chỉnh chính mình! !
"Uy uy uy. . Ngươi đang làm gì đó! ! ! ! Đó là chủ nhân thích nhất quần áo! !" Tiểu thúy cấp đã chạy tới, hướng nàng quát, một cái bàn tay liền hướng nàng quạt lại đây "Một cái hạ nhân cũng dám tạo phản, đây là đưa cho ngươi trừng phạt "
Tê ---- ôm hỏa lạt lạt hai má, không thể tưởng được nha hoàn này còn nhỏ, khí lực lại lớn như vậy.
"Ta tẩy quần áo chính là như vậy, vừa lòng không hài lòng tùy các ngươi! Ngươi dựa vào cái gì đánh ta" ta nói kia kêu một cái cốt khí a! !
Tiểu thúy khinh miệt xem xét nàng liếc mắt một cái "Hừ, chủ nhân cấp quyền lợi, ta nghĩ như thế nào giáo huấn ngươi liền như thế nào giáo huấn!"
Dựa vào! Lại là cái kia họ Long ! ! !
"Quên đi, nhìn ngươi cũng làm bất thành chuyện gì, phải đi lau sàn đi, lau không sạch sẽ xem ta như thế nào thu thập ngươi!" Tiếp theo, tiểu nha hoàn lại túm túm cấp ta để lại cái bóng dáng!
Răng nanh bị cắn cạc cạc vang lên: Họ Long ! Cừu này không báo phi quân tử, chờ ta đi ra ngoài nhất định phải đem ngươi đại tá bát khối, ném tới tiểu quan trong viện đi! ! !
... ... ... ... ... ... ... .
Vốn tưởng lau sàn hẳn là so với giặt quần áo đơn giản, nhưng. . . .
Mênh mông vô bờ hành lang dài, so với thảo nguyên còn khoan đại sảnh! ! Này muốn lau đến gì thời điểm đi a!
Tưởng buông tha cho, nhưng một cái khởi vừa mới một cái tát liền kiên trì làm lên, không có võ công không có biện pháp phản kháng, ta cũng không muốn bị đánh thành tổ ong vò vẽ!
Ta lau. Ta lau. Ta lau lau, ta cũng không tin ta nhất thế kỷ hai mươi mốt vô địch cô gái xinh đẹp liền đấu không lại một cái phần mộ lý cổ nhân!
... Cùng tháng lượng treo lên tối đen màn sân khấu, ta kéo mỏi mệt thân hình trở lại chính mình phòng nhỏ
Nơi này ban đêm phá lệ lãnh, ngồi ở trên giường nhỏ đem thân mình cuộn thành một đoàn vẫn là không làm nên chuyện gì.
Ai. . Nhìn xem chính mình đáng thương tay nhỏ bé lại là lau sàn lại là giặt quần áo sớm tra tấn được đỏ bừng, làm sao còn có một chút thon thon ngón tay ngọc bộ dáng?
Xuyên thấu qua mỏng manh trên giường, tối nay sao thiệt nhiều
Hiên ca ca ngươi như thế nào còn chưa tới tìm ta?
"Chạm vào. . . ." Cửa gỗ đá văng thanh âm.
Ngơ ngác nhìn hắn, dĩ nhiên là Long Mị.
"Nữ nhân, ngươi như thế nào không đến thị tẩm?" Long Mị nổi giận đùng đùng.
Hắn sinh cái rắm khí! Ta không tìm hắn tính sổ cho dù tốt !
Long Mị gắt gao nhìn chằm chằm này tiểu nữ nhân, chẳng biết tại sao biết hôm nay là nàng thị tẩm tâm tình chính là đặc biệt hảo, sớm liền ở trong phòng hầu , không nghĩ, đợi mấy canh giờ nàng nhưng vẫn không đến!
Hung hăng nắm lên của nàng tay "Ngươi có nghe chăng nói?"
Đau...
Nhìn đến chịu đủ tàn phá tay bị hắn bắt được, thật sự là không thể nhịn được nữa hướng hắn rống to "Ngươi như thế nào như vậy không có người tính! Giúp ngươi phạm cho tới trưa sống ngươi còn tìm tra! Cho dù là súc sinh cũng muốn nghỉ ngơi ! Ngươi liền như vậy không thể gặp ta. . Ô ô. . . Ngươi. . Ta lớn như vậy. . Còn không có làm cho người ta tẩy qua quần áo lau qua sàn. . . Ngươi. . Ô ô. . Ngươi còn làm người khác đánh ta. . Ta khi nào thì chịu qua ủy khuất như thế. . Thối Long Mị. . Tử Long Mị,,,,, ta muốn đem ngươi quăng đến tiểu quan viện. . . Ta. . Ô ô ô. . . . ."
Có thể là quá kích động, nói nói năng lộn xộn, cuối cùng khóc lên. . .
Long Mị kinh ngạc nhìn nàng, hắn cũng không có cho nàng bố trí bao nhiêu sống a, làm sao có thể quét tước cho tới trưa "Nữ nhân, ngươi đừng gạt ta, nếu không. ." Hắn tin tưởng vững chắc nàng tại (ở) khiến khổ nhục kế.
"Ô ô. . Ta lừa ngươi làm gì, ngươi xem tay của ta đều nhanh cắt đứt. Ôi chao, ngươi nhẹ chút a "
Hắn bán tín bán nghi nhất xem xét, quả nhiên, đỏ rực , cổ tay chỗ còn bị chính mình nặn ra tơ máu.
Hắn mạnh buông ra, nhìn người trước mắt nhi bị đau bộ dáng, thương tiếc, phẫn nộ, thất bại đồng loạt nhằm phía đau lòng."Là ai cho ngươi làm điều này?"
"Còn không phải ngươi gọi tới cái kia nha hoàn! Còn đánh ta một cái tát đâu! !" Nói xong nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, làm cho hắn xem chính mình trên mặt thương.
Hắn, hắn đang làm gì đó?
Tại (ở) nàng ánh mắt sợ hãi hạ, Long Mị thật cẩn thận phủ khởi mặt, "Rất đau sao. ."
Dương Mộc San từ sợ hãi dần dần chuyển vì giật mình, giật mình hành vi của hắn, miệng lại hung hăng thuyết "Ngươi thử xem chẳng phải sẽ biết !"
"Thực xin lỗi. . ." Hắn sẽ hướng nàng xin lỗi?
Sau đó. . . . Hắn còn đem nàng ôm vào trong lòng?
Nàng đang nằm mơ đi!
Bất quá người này hoài bão hảo nhuyễn thơm quá nga. . . Mặc kệ có phải hay không mộng, mình cũng hưởng thụ một hồi đi
Vì thế. . Thỏa mãn hai mắt nhắm nghiền, cùng chu công hẹn với. . .
Long Mị khinh xả khóe môi, lúc này đây cười không mang theo gì châm chọc hèn mọn, bất quá điểm này chính hắn cũng không biết. .
"A khiếm. ." Trong lòng bé đánh hắt xì, Long Mị mới cảm giác được này phòng nhỏ hoàn cảnh thập phần không tốt, lại ở lại đi nhất định sẽ sinh bệnh !
Nhíu mày, đem nàng ôm lấy, đi ra ngoài. . . .
Nữ nhân, chỉ có ta có thể khi dễ ngươi
Cho nên ---
Hắn tựa hồ quyết định cái gì. . .
【 Chương 11: 】
Buổi sáng, mơ mơ màng màng mở mắt ra, mơ mơ màng màng thấy một cái tuyệt thế mỹ nam nằm tại bên người, thấy hắn tóc đen như mực, mặt như bạch ngọc, một thân tử y nói không nên lời quyến rũ, nói không nên lời mê người. . .
Ha ha, lại đang nằm mơ , ngây ngốc hướng hắn cười "Mỹ nam, sớm a."
Long Mị buồn cười nhìn này đáng yêu tiểu nữ nhân, xoa bóp của nàng mũi thon "Nữ nhân, ngươi càng làm ta đã quên?"
"Ngươi. ." Nheo lại mắt, này mi, này mắt, không phải mỗi ngày tra tấn của nàng tử Long là ai?
Nhất thời buồn ngủ hoàn toàn không có, hoảng sợ xem xét hướng ổ chăn, hoàn hảo, quần áo đều ở trên người.
Nàng liền như vậy chán ghét chính mình?
Long Mị trong lòng không tự chủ nảy lên một tia bị thương "Đi tẩy một chút đem, hôm nay ngươi không cần đi quét tước ."
"Thật sự! !" San Nhi trong mắt nhất thời mạo quang, này Long lương tâm đã phát hiện?
Long Mị hơi hơi hướng nàng cười cười, nụ cười này thiên địa thất sắc, nàng cũng ngơ ngác nhìn hắn.
"Về sau ngươi chiếu cố tốt chính mình là đến nơi."
San Nhi ngẩn người, hỏa tinh đụng địa cầu ? Người này đối với mình tốt như vậy làm gì "Ngươi có ý đồ gì?" Nói đến đây, thần kinh lại cảnh giác lên.
"Ai. ." Hắn lại đem nàng ôm vào trong lòng, như ngày hôm qua giống nhau mùi "Làm như thế nào đối với ngươi mới tốt a. . . ."
Oa tại (ở) trong ngực của hắn, rầu rĩ nói "Ai kêu ngươi luôn khi dễ người ta, ai biết ngươi có âm mưu gì?"
Cảm giác hơi thở của hắn nháy mắt lãnh xuống "Cho ngươi làm nhiều như vậy sống không phải ta. Ta đã đem cái kia nha hoàn đuổi ra quỷ môn . Ta không cần không nghe lời nô tài!"
Người nam nhân này thật ác độc! Nghĩ đến chính mình sau này tình cảnh, không khỏi run rẩy.
Gặp trong lòng thiên hạ bị hắn dọa đến, lập tức phóng nhu ngữ khí "San Nhi, có nghĩ là đi chơi?" (xưng hô trở nên nhanh như vậy. . )
"Ta có thể đi ra ngoài?" Đi ra ngoài liền có cơ hội đào tẩu !
Nhưng Long Mị hảo muốn biết ý tưởng của nàng "Ta cùng ngươi đi ra ngoài là có thể."
"Ai. . . Được rồi. . ." Tổng so với đứng ở chỗ này ngẩn người cường. .
... ... ... ... ... ... . . . .
Vốn tưởng rằng Long Mị nhiều lắm mang mình ở quỷ môn chung quanh "Yếm gió", không nghĩ, hắn lại mang chính mình đến đây như vậy một cái thế ngoại đào nguyên. . . .
Cây anh đào, khắp cả sái đầy cây anh đào...
Nhìn này thành phiến cây anh đào thụ, không khỏi cảm thán, mất quyền lực thời đại nhưng lại cũng có trên địa cầu đóa hoa.
Gặp Dương Mộc San say mê cho chính mình "Mây đỏ lâm", lần đầu tiên cảm thấy chính mình đại phí hoảng hốt tìm loại này hi hữu đóa hoa là có ý nghĩa .
Hắn kéo của nàng tay nhỏ bé, hướng rừng cây ở chỗ sâu trong đi đến, càng đi trước, đóa hoa càng dày đặc, trong không khí tràn ngập say lòng người hương thơm "Xinh đẹp sao?"
"Ân. ." Lúc này San Nhi cũng bất chấp cái gì , chính là tân kỳ cho xinh đẹp cây anh đào, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt xem xét đến xem xét đi.
"Ha ha. ." Hắn cười khẽ một tiếng "Qua bên kia ngồi một chút đi." Nói xong mang nàng đi tới cách đó không xa lương đình.
Dựa vào bàng thủy, hoa tươi mê người, kỳ quái là ---- nặc đại không gian chỉ có hắn cùng nàng hai người.
"Cái kia, như thế nào nơi này không có người a."
Nho nhỏ lương đình, bên trong lại bày đầy rượu thủy dưa và trái cây, hắn mân một miệng trà "Ngươi đã đến rồi, ta đem bọn họ đều đuổi đi. ." Thanh âm thản nhiên , giống nhau này hết thảy đều râu ria. .
Giật mình. . . Vẫn là giật mình, hôm nay người nam nhân này mang cấp kinh ngạc của mình nhiều lắm "Ngươi vì sao đối với ta tốt như vậy?" Rốt cục hỏi lên.
Hắn buông ra trong tay trà, đột nhiên nghiêm túc nhìn nàng "Nếu như ta nói ta yêu ngươi , ngươi tin sao?"
Lăng. . Lại chính là trong nháy mắt "Không tin!"
"Ha ha, như vậy ngươi đúng rồi, ta làm sao có thể coi trọng ngươi, ta Long Mị làm sao có thể coi trọng ngươi. ." Hắn cuồng cười ra tiếng, San Nhi xem nhẹ rụng chính mình nhiều điểm mất mát (. . . Còn mất mát,,, người này như thế nào như vậy không biết đủ. . ), cũng ngây ngốc nở nụ cười. . .
Nhưng là. . Sơ ý San Nhi không có thấy Long Mị trong mắt hiện lên bị thương tuyệt vọng.
"Chúng ta trở về đi" thanh âm không hề ấm áp, trước sau như một tà mị.
"Nhưng là. . Ta còn không chơi đã đâu. ."
"Nữ nhân, ta là chủ nhân của ngươi, ta nói cái gì ngươi thì làm cái đó, đi!" Nói xong, đã muốn xoay người, hướng sau đi đến. .
"Uy,, ngươi chờ một chút ta a. ."
Người nam nhân này tính tình như thế nào như vậy quái?
Vừa mới không phải rất tốt sao?
Hắn có song trọng tính cách? ? ?
【 Chương 12: 】
Mấy ngày nay, Long Mị cũng không biết người nào vậy, từ lần trước xuất môn trở về liền không còn có đi tìm chính mình. Chính mình cũng không biết sao lại thế này, tuy rằng có thể không hề qua hạ nhân sinh hoạt. Nhưng, không có hắn châm chọc khiêu khích, mệnh lệnh phân phó cảm giác, cảm thấy bớt chút cái gì. Chẳng lẽ chính mình thật là chịu ngược cuồng?
Ác hàn một chút, tiếp tục tu bổ bắt tay vào làm trung đóa hoa.
Thiên vạn dặm không mây
Vừa nhấc đầu, ánh mặt trời liền chiếu vào trên mặt, thật là thoải mái nha!
"Thầm thì ----- "
Không nói gì vuốt tiểu bụng bụng, cũng thế, cho tới trưa không ăn cái gì, tự nhiên sẽ đói, trước đệm đệm bụng đi thôi.
"Tiểu hồng, giúp ta về điểm này điểm tâm đến đây đi." Tiểu hồng là trước kia cùng nàng làm việc với nhau tiểu nha hoàn, làm người hướng nội, cùng mình cảm tình cũng rất hảo.
"Mộc San tỷ tỷ, hoa quế cao có thể sao." Thanh âm sợ hãi , ta gật gật đầu, theo sau trước mặt liền bưng lên một mâm hoa quế cao.
"Phóng ở trong phòng đi!" Duỗi lưng một cái, hai người cùng nhau vào phòng.
Vê khởi một khối hoa quế cao, ân, rất ngọt, nơi này đầu bếp tay nghề thật tốt "Tiểu hồng ngươi như thế nào không ăn?"
Tiểu hồng nghe thấy Dương Mộc San kêu nàng đầu tiên là cả kinh, sau đó lắp bắp nói "Ta. . Ta không ăn. . Mộc,,, Mộc San tỷ tỷ ăn liền. . Là tốt rồi. ."
Hôm nay tiểu hồng rất quái dị ! Tuy rằng nàng chính là như vậy cái mềm mại sợ người lạ tính cách, nhưng thấy chính mình không nên như vậy !
"Tiểu hồng, ngươi làm sao vậy?" Đối với bằng hữu, nàng là quan tâm .
"Không. . Không có gì, Mộc San tỷ tỷ nhanh ăn đi. . ."
Bán tín bán nghi xem xét nàng liếc mắt một cái, tiếp tục ăn lên, quá đói a!
Lang thôn hổ yết một phen mới cảm thấy. . . .
Đau! Lo lắng đau!
Toàn thân giống bị kim đâm giống nhau, theo ghế dựa quyền trên mặt đất.
Thiên toàn địa chuyển, trong thống khổ, nhìn thấy tiểu hồng nơm nớp lo sợ đào tẩu, cùng nàng lớn tiếng la lên
Việc này quả nhiên cùng nàng có liên quan. . . .
Chỉ cảm thấy hô hấp càng ngày càng khó khăn, trên người có dính dính chất lỏng chảy ra, trước mắt phiến bạch quang, sau sẽ không có tri giác. .
Mơ hồ trung, giống như nghe được có người phá cửa mà vào
Bối rối hoảng sợ chửi rủa thanh, rống to thanh
Tiếp theo chính mình bị một đôi hữu lực bàn tay to nâng lên
Này ôm ấp thật ấm áp. . . . Rất quen thuộc. .
Là ai. . Rốt cuộc là ai?
Lần này. . Thật sự đang ngủ ///
... ... ... ... ... ... ... . . . . .
Long Mị không thể hình dung hắn tâm tình bây giờ.
Đang ở xử lý quỷ môn công sự thì chợt nghe gặp nha hoàn kêu nàng gặp chuyện không may tin tức.
Sợ hãi, thật là nhị mười mấy năm qua lần đầu tiên sợ hãi!
Đẩy cửa ra, chỉ thấy nàng không có sinh khí ngã vào vũng máu lý.
"San Nhi! ! San Nhi! ! !"
"Người tới a! ! Người đều tử chạy đi đâu ! ! !"
"Truyền đại phu, ai còn tưởng muốn đầu phải đi tìm đại phu! ! ! ! !"
Đem nàng ôm lấy, không nghĩ, chạm vào đầu ngón tay một mảnh băng lãnh.
Không! ! ! Nàng không thể chết được! ! !
"Tìm đại phu! ! !"
... . . . . .
"Môn,, môn chủ. . . Nhỏ (tiểu nhân) đã muốn hết sức , vị tiểu thư này không có,, nguy hiểm tánh mạng , chẳng qua,, "
Hắn sắc bén nhìn sắp lui thành một đoàn đại phu, mãn nhãn đều là lửa giận "Chẳng qua cái gì?"
"Chẳng qua. ." Hắn khẽ cắn môi "Có thể hay không tỉnh lại ta không dám cam đoan. ." Nói kia kêu một cái thấy chết không sờn!
Long Mị một chưởng đem hắn chụp hảo xa "Cổn xuất đi, nếu như nàng có việc, ngươi cũng không sống được! !"
Đại phu thật túng theo lời "Cổn" đi ra ngoài, có thể sống trong chốc lát tính một hồi a,,,
Môn bị mang theo, Long Mị trên mặt tức giận băng lãnh cũng đều bị tuyệt vọng thống khổ thay thế.
Hắn quỳ gối của nàng trước giường
"San Nhi. . . Ngươi tỉnh tỉnh được không "
"San Nhi. . Ta không bao giờ nữa bức ngươi làm ngươi không thương làm chuyện "
"San Nhi. . Chỉ cần ngươi hảo hảo , ta lại mang ngươi đi chơi. ."
"San Nhi. . San Nhi, ngươi thích trong lời nói, ta đem toàn bộ 'Mây đỏ lâm' đều đưa ngươi được không?"
"San Nhi,, ngươi tỉnh tỉnh được không. . San Nhi,," bất tri bất giác, mặt của hắn đã muốn che kín nước mắt.
... ... ... . . . Cảnh tượng cắt... ... ... ...
Thân thể thật là ấm áp, tưởng trợn mắt lại không mở ra được
Loáng thoáng nghe thấy nam nhân khóc thanh âm. .
Là ai? Ai như vậy thương tâm?
Tiếp theo, lại không có tri giác. . .
... ... ... Ngưng Huyết Yên... ... .
Lãnh Tuyệt nắm bắt trong tay tin, khó có thể tin ngã ngồi đến trên cái băng ngồi
Nàng đã xảy ra chuyện!
Không được! Hắn nhất định phải đi cứu nàng!
Hắc quang chợt lóe, trên ghế bóng người biến mất không thấy. .
Lại là một đạo nhân ảnh, người tới một bộ hồng y, dáng người có lồi có lõm
"Si, ngươi vĩnh viễn trốn không thoát, ngươi là thuộc loại của ta." Khêu gợi môi họa xuất một đạo hoàn mỹ độ cong, tiếp theo, nữ tử lại biến mất tại (ở) trong bóng tối. . . . .
Quyển sách hạ chở cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com
【 Chương 13: 】
Nơi này là chỗ nào lý? Cảm giác mình trên không trung phiêu đãng, lại không biết theo thế nào đặt chân.
Bị lạc , xoay tròn
Nhất thúc quang đánh úp lại, thật chói mắt, thật ấm áp. Chậm rãi mở mắt...
"San. . San Nhi. Ngươi tỉnh?" Người nói chuyện thanh âm run run. .
Long. Long Mị?
Ta không nhìn lầm đi?
Này miệng đầy hồ tra, sắc mặt tái nhợt, thần sắc ảm đạm, ánh mắt che kín tơ máu người là cái kia phong hoa tuyệt đại Long Mị? ?
"Đại phu, nhanh đi kêu đại phu! ~" lúc này hắn còn trông nom cái gì phong độ dáng vẻ, kích động hưng phấn tựa như cái đứa nhỏ.
Chẳng biết tại sao, nhìn đến hắn như vậy trong lòng ấm áp .
Chỉ chốc lát sau, đại phu vào được
"Giang Thái y!" Dương Mộc San kích động từ trên giường ngồi dậy.
Hai tấn hoa râm, nhát gan héo rút, người này không phải giang sáng giang Thái y là ai? (quên giang sáng thân có thể nhìn xem quyển thứ hai 【 Chương 9: 】 muốn ngươi chọc ta)
"Giang Thái y?" Nghe thế cái danh hiệu "Giang sáng" cũng kích động đứng lên "Ngươi nhận thức ca của ta?"
"Ca?" Hắn không phải giang Thái y sao "Ngươi là ai a?"
"Ta là đệ đệ của hắn nguyên đán a! Lúc trước ca ca nay cấp Hoàng Thượng làm Thái y, đôi ta sẽ thấy không liên hệ, tiểu thư biết ca của ta hiện tại qua được như thế nào sao?"
Nguyên đán? ? Nghe thế cái danh hiệu trong lòng vẫn là nho nhỏ cười một chút, bọn họ thân thích trung chẳng lẽ còn có kêu "Tết âm lịch" sao?
Thấy hắn lo lắng như vậy giang sáng, Dương Mộc San cũng thoáng nghiêm túc nói "Giang Thái y tại (ở) hoàng cung trôi qua tốt lắm, Hoàng Thượng đợi hắn nha không tệ. Nguyên. . Khụ khụ. . Nguyên lão tiền bối không cần lo lắng. ."
Kia thanh ho khan là ngừng muốn gọi hắn "Nguyên đán chương" cười gượng. Một bên Long Mị lại cảm thấy là San Nhi sơ tỉnh, mặc mỏng, lạnh , lập tức không hờn giận nói "Nguyên đại phu, cho ngươi tới là cấp San Nhi xem bệnh , không phải hỏi này hỏi kia, làm cho San Nhi sinh bệnh !"
"Là. . . Là. ." Huynh đệ quả nhiên là huynh đệ, đều là nhát gan sợ phiền phức chủ. Chiến run rẩy giúp Dương Mộc San rút lên mạch
"Vị tiểu thư này đã không còn đáng ngại, ăn nhiều chút thuốc bổ, nghỉ ngơi một trận thì tốt rồi."
"Hảo, thưởng ngươi hoàng kim một vạn lượng. Ngươi đi ra ngoài đi."
"Tạ. . Cám ơn môn chủ." Buôn bán lời nha! Cao hứng phấn chấn lui ra, lần này hiểm không bạch mạo. .
"San Nhi, có cảm giác hay không nơi đó còn không thoải mái, " hắn dịu dàng giúp ở sau người đệm một cái gối đầu, làm cho nàng dựa vào.
"Không. . Không có việc gì." Hắn đây là làm sao vậy? Vừa tỉnh dậy tại sao lại biến trở về kia phó quái dị bộ dáng?
Thấy nàng nghi hoặc, Long Mị vẻ mặt hiểu rõ, nhẹ nhàng mà vuốt ve khởi mặt của nàng giáp "Ta là thật sự yêu ngươi , vật nhỏ."
"Cái gì?"
"Có lẽ ngươi không tin, nói thật ngay từ đầu chính ta cũng không tin, nhưng đây là sự thật." Hắn gắt gao lôi kéo nàng lộ tại (ở) bị ngoại tay, hôm nay hắn phá lệ còn thật sự "Từ ngươi tới đến bên cạnh ta, ta cảm thấy sinh hoạt có lạc thú, không còn là chỉ có lừa gạt cùng phản bội. Khi đó khởi ta nghĩ ta liền yêu ngươi chứ, San Nhi, ngươi không biết làm ta nhìn thấy ngươi ngã vào vũng máu lý hấp hối thì trong lòng là nhiều đau, trong lòng không ngừng mà nói, chỉ cần ngươi chết ta liền cùng ngươi cùng chết! Hoàn hảo, lên trời chiếu cố, bảo bối của ta chung quy không có rời đi ta." Dứt lời, hắn đem nàng ủng tiến trong lòng, gắt gao , gắt gao .
Nàng ngơ ngác bị hắn ôm, này hết thảy đến quá đột nhiên!
Không thể nói đối Long Mị là không có cảm giác, hắn dịu dàng, hắn tuyệt mỹ, hắn hết thảy đều không có lúc nào là tác động tim của mình,
Vốn, bởi vì hắn đi qua đối nàng đủ loại, nàng là không nghĩ hướng kia tưởng .
Nhưng hôm nay hắn nói ra như vậy một phen nói, trong lòng mềm nhất thần kinh bị công hãm.
OH! Ta đối mỹ nam thật là không lực miễn dịch a!
"San Nhi." Thanh âm trầm thấp ám ách, tiếp theo hỗn thản nhiên mùi hương môi đè xuống,
Đầu tiên là nhẹ nhàng mà liếm thỉ, còn chưa đủ, hắn lưỡi lôi kéo nàng cùng nhau cùng múa. . .
... Trong phòng một trận triền miên (thân nhóm, đừng hiểu lầm . Không được ăn rụng. . . )
Tựa vào vai hắn thượng, thấy hắn vừa lòng vuốt ve chính mình sưng đỏ cánh môi
"San Nhi, ngươi có thể nhận ta sao." Thanh âm thản nhiên , nhưng hắn nắm chặt tay tiết lộ hắn giờ phút này tâm tình
Tuy rằng cũng xác định yêu hắn, nhưng cũng không thể dễ dàng như vậy hắn nói "Muốn ta đáp ứng ngươi cũng có thể, bất quá -----" nàng giảo hoạt cười "Từ giờ trở đi, ngươi chỉ cho phép đối với ta một người hảo; muốn sủng ta, không thể gạt ta; đáp ứng của ta mỗi một việc, ngươi đều phải làm được; đối với ta giảng mỗi một câu đều nếu là thật tâm. Không được gạt ta, mắng ta, muốn quan tâm ta; người khác khi dễ ta thì ngươi muốn tại (ở) trước tiên ra tới giúp ta; ta vui vẻ thì ngươi muốn theo giúp ta vui vẻ; ta không vui thì ngươi muốn dỗ ta vui vẻ; vĩnh viễn đều phải cảm thấy ta là xinh đẹp nhất ; trong mộng ngươi cũng muốn nhìn thấy ta; tại (ở) trong lòng ngươi chỉ có ta "
Hoàn hoàn chỉnh chỉnh đem 《 Hà Đông sư rống 》 kia đoạn kinh điển lời kịch chuyển đi ra, khiêu khích nhìn hắn "Ngươi làm đến sao?"
Long Mị sủng nịch xoa bóp trong lòng thiên hạ khuôn mặt nhỏ nhắn "Đáp ứng, đều đáp ứng, vật nhỏ chỗ nào học được mấy thứ này."
"Ngươi đừng trông nom kia học được , ngươi đã đáp ứng rồi, về sau nơi này ta là lão đại, không phải nói chỉ sủng ta một cái sao? Ngươi khổng lồ kia 'Hậu cung' chuẩn bị xử lý như thế nào?" Đừng cho là ta không biết, người này tiểu lão bà khá, vừa tới thời điểm liền cho ta ra oai phủ đầu, lần này trúng độc, ta xem cũng có các nàng phân nhi! Không nghĩ truy cứu, nhưng cũng không phải tưởng buông tha các nàng!
Long Mị không phải không biết ý tưởng của nàng, San Nhi trúng độc một chuyện hắn đã muốn gọi người điều tra , bé không muốn nhìn đến này nữ nhân, hắn liền theo nàng "Đem các nàng đều đuổi ra đi được không?" Nhẹ nhàng cắn cắn của nàng vành tai.
"Gì? Này. . Các nàng sẽ tìm ta tính sổ !" Nay chính mình không có võ công, các nàng tưởng muốn cái mạng nhỏ của mình dễ như trở bàn tay!
"Ta sẽ không để cho các nàng thương tổn ngươi" hắn kiên định nói "Ngươi cao hứng là tốt rồi."
"Ân. . Đúng rồi, Long ca ca. . Ngạch,, ta về sau liền như vậy gọi ngươi được không?"
Một tiếng "Long ca ca" đem hắn tâm cũng gọi tô "Ta thật thích" nói xong, lại trộm thứ hương."Chuyện gì a."
"Cái kia. . Long ca ca, có thể hay không đem võ công của ta đưa ta nha,," tay nhỏ bé lôi kéo hắn, làm nũng nói.
Long Mị dịu dàng cười, "Nhắm mắt lại, "
Theo lời nhắm lại, chỉ cảm thấy một trận nhiệt lưu theo lưng xuyên qua, kinh mạch giống như nháy mắt đả thông.
"Tốt lắm, vừa lòng chứ tiểu tử kia!"
"Long ca ca thật tốt!"
【 Chương 14: 】
"Chủ nhân ~~~~" nũng nịu nữ thể thiếp thượng kia vĩ ngạn nam thể, sa y hạ nõn nà giống như tuyết cơ như ẩn như hiện.
Nàng gắt gao ôm hắn, tiêm dài thích hợp đùi ngọc bàn ở hắn kích thước lưng áo "Chủ nhân ~~~ Linh Nhi rất nhớ ngươi ~~~~ "
Hôm nay chẳng biết tại sao, quỷ môn sở hữu nữ quyến đều bị chạy đi ra ngoài, mà chính mình lại bị giữ lại. Này có phải hay không thuyết minh nàng tại (ở) tim của hắn trong mắt là có vị trí ? Nghĩ vậy, nàng càng thêm ra sức khiêu khích người nam nhân này.
Từ mười hai tuổi nhìn thấy người nam nhân này khởi, nàng liền phi quân không thể, chủ nhân chẳng những người bộ dạng tuấn mỹ phi phàm, mà lại gia tài bạc triệu, càng mê người là hắn kia tà mị tươi cười, nàng thật là yêu thảm hắn, vì hắn, nàng cái gì đều nguyện ý trả giá, vì hắn, nàng không tiếc mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đi hãm hại cái kia hồ ly tinh. . .
Gặp nữ nhân này vẻ mặt say mê nhìn hắn, vẻ mặt đều là say mê. Gian trá tươi cười. Long Mị nội tâm chưa phát giác nảy lên một cỗ chán ghét cảm. Cũng hoài nghi khởi chính mình thẩm mỹ xem: Làm sao có thể coi trọng như vậy nữ nhân.
Ghét đẩy ra bạch tuộc giống như triền tại (ở) trên người mình nữ nhân "Thượng Quan linh, ngươi có biết tội của ngươi không?"
Bị đổ lên trên mặt đất nữ nhân, vẻ mặt nghi hoặc nhìn hắn, đây là làm sao vậy?"Chủ nhân. . Linh Nhi không có làm sai cái gì đi. ."
Hắn bán tựa vào hổ ghế da thượng "Phải không? Nghe nói ngươi cùng 'Vận viên' (nha hoàn chỗ ở) quan hệ rất tốt thôi. ."
Này nhìn như bình thường trong lời nói, lại làm cho Thượng Quan linh hoảng sợ quỳ gối chân của hắn hạ "Ta. . Ta. . Ta. . Ta chỉ là bang chủ người giáo huấn một chút không nghe lời nha hoàn."
Long Mị như trước mắt lé nàng, thanh âm lại lạnh không chỉ mười độ "Giáo huấn nha hoàn về phần hạ độc sao? Thượng Quan linh, xem ra bình thường ta đối với ngươi rất nhân từ !"
"Chủ nhân. . Chủ nhân tha mạng, chủ nhân, đây chẳng qua là một cái hèn mọn xú nha đầu mà thôi, làm gì như thế sinh khí."
Ánh mắt của hắn nguy hiểm nheo lại "Ngươi dám nói của ta môn chủ phu nhân thân phận hèn mọn?"
Môn chủ phu nhân? ? Thượng Quan linh bị xưng hô thế này hoảng sợ, đây là chính mình gần mười năm đến đau khổ theo đuổi xưng hô a, như thế nào rơi xuống người khác trên đầu? Hơn nữa còn là kia người chủ nhân mỗi ngày tra tấn hồ ly tinh?
Long Mị không có băn khoăn vẻ mặt của nàng, chính là bị "Hèn mọn nha đầu" này vài chọc giận "Ngươi đã cũng đã thừa nhận , cũng cũng không sao giá trị , người tới, đem nàng ném vào 'Oán lâm' !"
Trên mặt đất nữ nhân vừa nghe gặp "Oán lâm" mạnh nhảy dựng. Hoảng sợ vạn phần "Chủ nhân, ta biết sai rồi, ta không muốn đi đâu! !"
(mỗ mộc vũ: Ngạch. . . Đối với này "Oán lâm" liền là một cái tra tấn người chỗ ngồi, đi vào nhất định sẽ chết ở nơi nào, nơi đó có ba cái quan khẩu, cửa thứ nhất là hầm băng, cửa thứ hai là Xích Diễm, đệ tam quan là trăm xà thực tâm)
Long Mị ghét nhất bị nữ nhân líu ríu "Mang đi!"
"Là "
... . Ta là phân cách tuyến... ...
"San Nhi, chịu chút điểm tâm, này ăn rất ngon , " vê khởi một khối hoa hồng tô bỏ vào giai nhân trong miệng, nhìn kia hồng nhuận mềm mại hơi thở mùi đàn hương từ miệng, hắn nhịn không được trộm hạ hương.
Mặc kệ hắn đối những người khác như thế nào, đối hắn bảo bối San Nhi hắn là trước sau như một dịu dàng, sủng ái.
"Long ca ca, quỷ môn gần nhất cũng chưa sự phải xử lý sao?" Tựa vào trong ngực của hắn, nhìn kia trương mê chết người không đền mạng khuôn mặt tuấn tú. Người này ba ngày qua vẫn cùng chính mình.
"Có a, " nhẹ nhàng nhiều điểm của nàng chóp mũi "Nhưng đều không có vật nhỏ quan trọng. Ha ha "
"Vù vù, ngươi sẽ đậu ta, " khuôn mặt nhỏ nhắn hồng làm một cái quả táo, vùi vào hắn khuỷu tay.
"San Nhi."
"Ân?"
"Đứng ở quỷ môn có thể hay không thật buồn?" Hắn lo lắng nàng sẽ không chịu nổi tịch mịch chạy đi, dù sao này quỷ môn ở ngoài còn có rất nhiều thực lực mạnh đại tình địch. Hắn sợ hãi mất đi nàng, thật sự rất sợ. .
Nghịch ngợm cười cười "Tạm thời còn không sẽ !"
"Chính là tạm thời sao?" Ánh mắt của hắn ảm đạm hạ, tiếp tục nói "Ta có thể mang ngươi đi chơi !" Chỉ cần ngươi không phải rời khỏi ta. .
"Thật sự?"
"Thật sự!" Sủng nịch xoa bóp của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn "Ngươi vui vẻ là tốt rồi."
Kích động ôm chặt lấy nàng "Động làm, ta giống như càng ngày càng thích ngươi !"
Hắn cũng là vẻ mặt hạnh phúc thỏa mãn, nếu như đời này đều có thể như vậy bị nàng ôm lấy thật là tốt biết bao. .
... . . . Nơi nào đó một góc... ... . . . .
"Si, vì sao tự tiện rời đi Ngưng Huyết Yên?" Tuyệt mỹ nữ tử một bộ hồng y, thanh âm thản nhiên , lại che kín quan tâm.
Hắn ngẩng đầu, dùng cặp kia không chăn cụ che khuất mắt nhìn thẳng nàng "Nàng đã xảy ra chuyện."
Nàng? Lại là nàng? Nữ tử mặt một lát trở nên dữ tợn "Si, ngươi buông tha cho đi, ngươi cùng nàng là không có tương lai ." Chậm rãi đi hướng hắn, nhẹ nhàng ôm hắn "Chúng ta sát thủ là không chiếm được hạnh phúc ."
Lãnh Tuyệt không lưu dấu vết tránh đi, âm thanh lạnh lùng nói "Ta biết."
"Kia vì sao!"
Lãnh Tuyệt bi thương nhìn đỉnh đầu kia luân minh nguyệt "Ta chỉ muốn tại (ở) sinh thời có thể nhìn xem nàng, bảo hộ nàng là đủ rồi. ."
Nữ tử môi bị nàng cắn ra tơ máu "Ngươi chân ái thượng nàng ! !"
Lãnh Tuyệt như trước đứng, không nói trả lời.
Đúng vậy, hắn yêu nàng, cái kia xinh đẹp động lòng người nàng, cứ việc này chính là cái xinh đẹp mộng, hắn vẫn không thể tự kềm chế a. . .
"Ngươi hay là muốn đi?" Nàng thấy hắn dần dần đi xa bóng lưng không dám nói "Chủ tử sẽ trừng phạt ngươi !"
Hắn chút không có do dự, tiếp tục đi về phía trước "Vì nàng, đáng giá."
Một câu như vậy nói, đem nàng sở hữu hy vọng toàn bộ đánh nát.
Nàng không hiểu thật sự không hiểu. Thanh mai trúc mã như bọn họ, vì hắn, nàng không tiếc hết thảy cũng trở thành sát thủ, cùng hắn kề vai chiến đấu.
Không nghĩ tới mười mấy năm tình nghĩa nhưng lại so ra kém mới thấy vài lần mặt nữ nhân đó.
Nàng hận, thật sự rất hận,
Dương Mộc San, ta không chiếm được ngươi cũng mơ tưởng được, ta sẽ giết ngươi. Si là thuộc loại ta một người !
【 Chương 15: 】
Bảy tháng giữa hè, ngõa lam ngõa lam bầu trời không có một áng mây màu, lửa nóng thái dương chích nướng đại địa. Mặc dù như thế, trên đường vẫn là ngựa xe như nước, người ta tấp nập.
Ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt có chút chói mắt, vươn tay tưởng che một chút chói mắt dương quang, không nghĩ, đã có người giúp ta chặn.
Tay hắn không giống đa số nam nhân như vậy nhân làm việc luyện võ che kín cái kén, ngược lại thon dài, hoàn mỹ được không thể dùng ngôn ngữ hình dung.
"Thật phơi nắng đi, chúng ta đi nhà đó khách sạn ngồi một chút?" Long Mị dịu dàng ôm nàng, dùng thân thể che chói mắt thái dương.
"Ân" chôn ở hắn khuỷu tay, nhu thuận nói.
Đi dạo phố mới biết được, Long ca ca kỳ thật là một thật bá đạo người, trên đường, chỉ cần có nam nhân nhìn ta, chẳng sợ chính là xem xét liếc mắt một cái, hắn đều đã hung hăng trừng đi qua. Mà, có nữ nhân theo dõi hắn, hắn nhưng thật ra vẻ mặt dương dương tự đắc.
Nhìn hắn cái dạng này, trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, đương nhiên không bài trừ về điểm này điểm ngọt ngào.
"Đem này trong điếm chiêu bài đồ ăn hết thảy thượng một lần."
"Được lải nhải!"
Ta nhìn hắn bó lớn Đại nguyên soái ra bên ngoài đào tiền mặt, trong lòng cái kia đau a "Long ca ca, ngươi tiền không chỗ hoa, tìm ta a, đừng như vậy lãng phí!"
"Ha ha, San Nhi tưởng muốn tiền ta cho ngươi đó là, này đó cũng chỉ là tiền trinh" hắn ái muội để sát vào "Vi phu tiền về sau còn không đều được về ngươi? ?"
Mặt của ta cũng không biết là bị tức hồng vẫn bị đỏ bừng "Một ngày nào đó sẽ bị ngươi lãng phí quang."
Hắn như trước cười "Nha đầu ngốc, vi phu tiền như vậy dùng chỉ dùng không xong , ngươi hảo hảo hưởng phúc đó là." Hắc! Hắn "Vi phu" "Vi phu" còn gọi quen ?
Ta không để ý tới hắn, hiển nhiên còn tại vì hắn tiêu xài sinh khí.
Hắn gặp ta như thế, lấy lòng xoa bóp mặt của ta "Ta đây còn không phải đều vì san gì không."
"Biết này là vì ta, nhưng. . Nhưng là. ."
"Được rồi, về sau tiêu tiền, đều trước trải qua tiểu bà quản gia sự chấp thuận được không?"
Sủng nịch ôm nàng vào lòng "Thật muốn cả đời như vậy."
Lẳng lặng nghe trái tim của hắn nhảy lên thanh âm, hạnh phúc cảm thụ được hắn ngọt ngào nói.
Bỗng nhiên, dùng trên người mình kiết vài phần "Long ca ca, làm sao vậy?"
Hắn vỗ vỗ của ta kiên "Chúng ta ghế lô bị vây quanh , ta đi xem, San Nhi ngồi đừng nhúc nhích."
"Nga." Hiện tại nghe hắn là tốt rồi.
... ... ... ... ... ... . . . . .
Cách cánh cửa, nghe thấy tiếng đánh nhau, nhưng ta không lo lắng không sợ hãi, ta tin tưởng hắn không thành vấn đề.
"San Nhi. ." Đây không phải là Long ca ca thanh âm, lại rất quen thuộc!
Tà mị mi, thẳng rất mũi, khêu gợi mỏng môi
------------
"Hạo ca ca! !" Ánh mắt đột nhiên sáng ngời!"Sao ngươi lại tới đây?"
Vô dụng nghĩ đến, thật thật không ngờ, cái thứ nhất tìm được chính mình không phải cảnh ca ca, không phải hiên ca ca, dĩ nhiên là một mực yên lặng mặc Hạo ca ca!
"Mang ngươi đi!" Nói xong, không đợi ta nghi vấn liền mang theo ta bay ra ngoài cửa sổ. . . .
Thiên! Gần nhất lưu hành "Bắt" sao? Như thế nào đều yêu muốn làm này?
... ... ... ...
Đánh xong sở có thích khách Long Mị, sau khi trở về phát hiện sớm không có giai nhân thân ảnh.
Điệu hổ ly sơn! Hắn hiện tại mới ý thức tới.
"Chạm vào -----" một chưởng đi xuống cái bàn bị chém thành hai nửa.
"Dám đụng đến ta San Nhi, ta cho ngươi không chết tử tế được!"
Thanh âm này giống như địa ngục lý tu la, tàn nhẫn thị huyết.
... ... ... ... ... ... ... ... ... . .
Hạo ca ca ngũ vương phủ là ta đã thấy lớn nhất phòng ở, trong viện che kín sương phòng.
"San Nhi, cho ngươi chịu khổ ." Hắn ôm nàng, yêu say đắm vuốt ve của nàng nhu phát.
"Không có, quỷ môn người đều đối với ta tốt lắm , Hạo ca ca, ta đến ngươi đây cùng Long ca ca nói một chút ." Long ca ca nếu biết nàng đi theo hắn đi rồi, nhất định sẽ tự trách mình .
"Long ca ca?" Phượng nhãn nguy hiểm nheo lại "Quỷ môn môn chủ Long Mị. San Nhi, khi nào cùng cái kia ma đầu như vậy hôn?"
"Không được ngươi kêu Long ca ca ma đầu, hắn là của ta,,, của ta,, bằng hữu!" Nàng cùng Long Mị quan hệ bây giờ còn không nghĩ nói toạc.
Nam Cung Hạo nghe xong, trong mắt xẹt qua một tia bị thương, đương nhiên, San Nhi nhìn thấy.
"Hạo ca ca, thực xin lỗi không nên rống của ngươi, nếu không, mấy ngày nay ta liền ở này?" Về sau lại cùng Long ca ca nói đi, hy vọng hắn không cần rất lo lắng cho mình là tốt rồi. (mỗ mộc vũ: Làm sao có thể không lo lắng? ? ? Ngu ngốc)
"Thật sự? ?" Trong mắt của hắn lại che kín vui sướng,
"So với thật kim thật đúng là!"
"Ta đây hiện tại liền giúp ngươi chuẩn bị sương phòng, người tới đi thôi 'Hạo Nguyệt các' quét tước một chút, "
Dứt lời, liền có một người hầu đi chuẩn bị .
"San Nhi, ta tại (ở) 'Ngọc lâm các' của ngươi bên cạnh, có chuyện tìm hắn ta tốt lắm, còn có cái kia 'Tú cúc' tới đây một chút."
"Ân. ." Người tới một bộ áo lam, dung mạo thanh tú, da thịt nộn như lột da trứng gà, như nước trong veo hảo không vui người. (đã lâu không ai vật miêu tả . . . )
"Về sau ngươi chiếu Cố tiểu thư bắt đầu cuộc sống hàng ngày, chiếu cố không chu toàn bắt ngươi thử hỏi!"
"Là. ." Thanh âm khúm núm, San Nhi không thấy được là, nha hoàn địa đầu sau kia mạt âm tàn biểu tình.
"San Nhi." Nói chuyện với nàng thanh âm lại nhu hòa đứng lên, đại sửa cùng kia nha hoàn nói chuyện với nhau xa cách nghiêm túc "Ta cùng ngươi đi dạo của ta vương phủ đi, "
Gật gật đầu, theo hắn mà đi.
... ... ... ... ... . . .
Ở trong phòng yên lặng trải giường chiếu tú cúc, phẫn hận dắt chăn đơn
Tử nữ nhân, sớm hay muộn có một ngày ta sẽ đem ngươi đuổi ra vương phủ
Ngũ Vương phi vị trí ta là ngồi vào chỗ của mình !
Xem ra, trong bất tri bất giác, đáng thương San Nhi lại đắc tội một cái tranh giành tình nhân nữ nhân a.
【 Chương 16: 】
Đứng ở quỷ môn ở trong một tháng, đối ngoại giới chuyện phát sinh hoàn toàn không biết gì cả. Đi ra mới biết, này hoàng cung cùng giang hồ lý đều xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Nam Cung hoàng đế Nam Cung Cảnh, mấy ngày tới nay hết ngày này đến ngày khác chỗ để ý trong triều sự vật, Nam Cung kinh tế càng phát ra phồn vinh, chính trị thượng cũng siêu việt những quốc gia khác càng sâu, lại chế lịch sử tân cao.
Nghe thế tắc tin tức, trong lòng đã muốn hiểu được cái đại khái, này ca ca ngốc, vì sao nhất định phải thương tổn tới mình đâu, không phải mình tự kỷ, cảnh ca ca bỗng nhiên như thế coi trọng triều chính, ngay cả thân thể cũng không để ý , này nhất định có liên quan tới ta. Cũng không phải nói trước kia cảnh ca ca đối triều đình mắt điếc tai ngơ, nhưng giống như vậy cực đoan không giống hắn tác phong. Đối với cảnh ca ca, chính mình vẫn là ôm có vài phần thật có lỗi , ai, về sau có rảnh sẽ đi gặp nhìn hắn đi, chỉ cần hắn nguyện ý vì mình buông tha cho hắn hậu cung ba ngàn, ta không ngại đem hắn nhét vào chính mình mỹ nam quân đoàn.
Trên giang hồ, bởi vì võ lâm đại hội Long ca ca giảo một ván. Trong lúc nhất thời rắn mất đầu, các giúp các phái hỏng tán sa, cuồng Vân Phi thấy vậy trước kia ngày bang chủ chi lệnh, mạng hoắc ngọc vì bang chủ. Mọi người gặp hoắc ngọc làm người chính trực, võ công cũng là vận dụng linh hoạt tự nhiên, cũng vốn không có người đưa ra phản đối ý kiến. Minh chủ một chuyện, cuối cùng cáo một đoạn.
Ghé vào mềm trên giường, thoải mái từ từ nhắm hai mắt. Triều đình thượng chuyện, Hạo ca ca phải giúp đi xử lý, hắn không muốn làm cho ta thấy đến cảnh ca ca đây là ta biết đến, dù sao ta cũng không thế nào vội vã thấy hắn, tạm thời ngủ ở trong này hưởng thụ.
"San Nhi muội muội..." Môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, nhất lục y nữ tử dẫn mấy chục cái (chú ý là mấy chục cái không phải mười mấy cái) nữ tử chen vào "Hạo Nguyệt các" .
Trong lúc nhất thời, tiểu cái phòng nhỏ lý ngấy đầy nồng đậm son vị, đâm vào San Nhi cau chặt mày, chậm rãi đi lên, dám cố ra một cái thật to tươi cười "Các tỷ tỷ là Hạo ca ca vợ đi."
Tuyết gặp thật không ngờ, dẫn bọn tỷ muội tiến vào liền thấy tình cảnh như thế: Phu như nõn nà, chưa thi phấn trang điểm lại có vẻ thanh lệ thoát tục. Hôm nay, vì cấp nữ nhân này một chút ra oai phủ đầu, cố ý cùng các vị tỷ muội cùng nhau mặc ngăn nắp, lau thượng tối quý báu son bột nước, không nghĩ cũng là chính mình nông cạn , Dương Mộc San thanh tú dám đem các nàng này đó xinh đẹp gương mặt so với đến tái ngoại đi.
"Đúng vậy, chúng ta đều là Vương gia người, nay San Nhi muội muội là Vương gia khách quý, chúng ta như thế nào cũng không thể chậm trễ không phải? Đến, đây là ta tự mình làm tổ yến, cấp muội muội dưỡng dưỡng thân mình" nói xong ân cần đưa lên một cái chén nhỏ, bất quá gặp ta ngồi ở trên giường không có phương tiện, liền lại bỏ vào trên bàn "San Nhi muội muội, đợi lát nữa ngươi đứng lên uống đi, lương trong lời nói, kêu hạ nhân nóng một chút."
Nhìn tuyết gặp vẻ mặt thân thiết, cùng với chung quanh nữ tử cùng vì dịu dàng tươi cười. Trong lòng mình nổi lên một tia hiểu rõ. Các nàng ý tưởng chính mình như thế nào không hiểu? Hạo ca ca bỗng nhiên như thế coi trọng một cái nữ tử, các nàng đương nhiên được trành khẩn. Không phải ta vọng có kết luận, như không phải như vậy, một cái tối hôm qua vừa tới người làm sao có thể khiến cho sở hữu vương phủ nữ người chú ý?
Mà bạch y nữ tử, chỉ sợ cũng nữ nhân trung tối được sủng ái , cho nên mới dám một mình một người cùng chính mình nói chuyện.
Mỉm cười, cũng không chọn phá "Vậy đa tạ tỷ tỷ ."
"San Nhi muội muội, " tuyết gặp vô cùng thân thiết ngồi ở San Nhi bên cạnh, vuốt ve của nàng tay "Về sau đến nơi này, tự có chúng ta này đó tỷ tỷ chăm sóc , làm sao trôi qua không tốt liền cùng tuyết gặp tỷ tỷ nói."
"Ân." Ở mặt ngoài cảm động trả lời , trong lòng lại như một mặt gương sáng. Hiện đại cái gì tiểu thuyết không thấy qua? Tâm tư của phụ nữ chính mình so với ai khác đều rõ ràng! Người này là ở cho mình cảnh cáo, ta ở trong này nhất định sẽ không quá.
"Bọn tỷ muội, San Nhi muội muội cũng muốn rửa mặt chải đầu , chúng ta đi trước đi." Dứt lời lại dẫn một đám người mã chậm rãi rời đi.
Ngồi ở trên giường chính mình, nhìn các nàng bóng lưng biến mất, không khỏi bất đắc dĩ: Nam nhân như thế nào đều thích ba vợ bốn nàng hầu, Hạo ca ca nữ nhân không thể so cảnh ca ca hậu cung lý thiếu, kém. Người người trổ mã tươi đẹp mỹ, ai, không hổ là Nam Cung "Phong lưu Vương gia" a. .
Mặc quần áo, rửa mặt chải đầu xong, nhìn trên bàn tổ yến, không khỏi sinh ra một cỗ chán ghét, trực tiếp cầm lấy đảo rụng. Không nói đến chính mình luôn luôn không thương cái gì thuốc bổ, những nữ nhân này đưa gì đó không chừng thả chút gì, vẫn là đề phòng điểm hảo. Đưa cho hạ nhân, nếu như bị các nàng đã biết, chỉ sợ phiền toái lại sẽ hơn, đảo rụng vừa vặn cầu cái thanh tĩnh.
... . . . Phân cách tuyến... Phân cách tuyến... ... . .
"Ngươi tiện nhân này, cho ngươi giặt quần áo, không phải cho ngươi tê quần áo, đây chính là Vương gia thích nhất nhất kiện!"
Vô tình roi quật tại (ở) nha hoàn trên người "Tiểu. . Tiểu thư. . Nô tỳ biết sai lầm rồi,,, không cần lại đánh nô tỳ "
"Ngươi nói không đánh sẽ không đánh? Ân? Bắt đầu mệnh lệnh người?" Khẩn cầu trong lời nói nghe vào của nàng trong tai liền thành phản kháng "Hôm nay thật là tốt hảo thu thập ngươi !"
Một bên Dương Mộc San thật sự nhìn không được , tay không kết quả kia nhất tiên, quả nhiên đánh giải thích, dùng 2 thành công lực mới tiếp được "Tỷ tỷ không khỏi rất còn thật sự chút?"
Tuyết trông thấy đến San Nhi nhất thời sửng sốt, không nghĩ tới cho nàng thấy "Muội muội chê cười, nha hoàn không hiểu chuyện!"
San Nhi nói "Đều là cha mẹ nuôi lớn , mạng giống nhau tôn quý. Tỷ tỷ không cần như vậy trừng phạt nàng đi." Mắt liếc liếc mắt một cái kia cụ đầy người là huyết thân mình.
"Nghe thấy không, hôm nay là nhìn San Nhi muội muội mặt mũi vòng ngươi một mạng, lại có lần sau không tha cho ngươi!" Nói xong lại hướng San Nhi cười nói "Ha ha, San Nhi muội muội như vậy được?"
Ta gật gật đầu, không thể đưa không, tại (ở) Hạo ca ca không tỏ thái độ trước, những nữ nhân này tự nhiên muốn dùng "Người trong nhà" thân phận lung lạc ta.
"Còn không cùng Dương cô nương nói lời cảm tạ?"
"Là. . Là. . Tú. . Tú cúc cám ơn Dương cô nương." Nhìn về phía kia Trường Thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn, đúng là ngày hôm qua vừa đã gặp mặt, cho ta thu thập phòng cái kia nha hoàn.
Thấy nàng muốn giống ta quỳ xuống, chiến chiến hơi hơi đứng dậy, lòng ta không hề nhẫn, lập tức tiến lên ngăn lại "Trở về rịt thuốc đi. ."
"Cám ơn. . ." Thật cẩn thận nhìn mắt tuyết gặp. Thấy nàng không có gì phản đối, mới kéo đầy người là huyết thân hình về phía sau viện đi đến...
Ai. . . Cổ đại nha hoàn đều là đáng thương mạng a. . . . .
【 Chương 17: 】
Hôm nay đem này văn từ đầu tới đuôi nhìn một lần, phát hiện ta quên cái suất oa, cho nên hôm nay làm cho hắn đi ra hạ. . .
... . . . . . Chính văn... ... ... ... . . . .
"San Nhi, mấy ngày nay trôi qua còn thói quen sao?" Nam Cung Hạo săn sóc vì nàng bác quýt.
"Ân."
Không chỉ có là thói quen, là đặc biệt dễ chịu. Lười biếng nằm ở ghế nằm thượng, hưởng thụ mỹ nam hầu hạ."Hạo ca ca hôm nay không có việc gì?" Đem miệng há to , tham lam cắn ngọt ngào hoa quả.
Hắn xuất ra một bàn tay khăn, nhẹ nhàng vì nàng chà lau bên miệng nước "Triều đình mấy ngày nay không có gì sự vật nhu phải xử lý, ta có thể trở về nghỉ ngơi mấy ngày. Ăn từ từ, không có người với ngươi thưởng "
"Ngô. . . Đúng rồi, Hạo ca ca ngươi có thể hay không cho ta một cái nha hoàn?"
"Như thế nào? Tình nhi cùng Yến nhi chiếu cố được không tốt?" Nói xong ánh mắt trở nên âm lãnh, chuyển hướng một bên lạnh run nha hoàn.
Ta lập tức giữ chặt tay hắn "Không phải nha, các nàng đối với ta tốt lắm , chẳng qua ta là coi trọng trong vương phủ một cái khác nha đầu."
Sủng nịch cạo,dán,thổi cạo,dán,thổi của nàng mũi "Nga? Người nào nha hoàn có thể có phúc khí như vậy bị San Nhi tướng trung?"
"Kia muốn nhìn Hạo ca ca có chịu hay không cho ta !"
Nam Cung Hạo mỉm cười "Yêu cầu của ngươi ta nhất định sẽ đáp ứng. Nói đi, tưởng muốn ai?"
"Ta nghĩ muốn tuyết gặp tỷ tỷ tú cúc!"
"Ân, có thể, nhưng là có thể nói cho ta biết vì sao muốn nàng sao?"
Nghe thấy hắn hỏi nguyên nhân, San Nhi lập tức chính sắc đứng lên "Tú cúc mỗi ngày bị tuyết gặp tỷ tỷ khi dễ, ta thật sự nhìn không được ! Hạo ca ca, ta không thích này tuyết gặp!"
"Chúng ta đây đem nàng đuổi ra đi." Thanh âm của hắn thản nhiên , hết thảy đều là như vậy râu ria.
"A? Như vậy liền đáp ứng dám nàng đi rồi? Ta còn tưởng rằng yêu cầu thật lâu đâu!" Nghe hắn như vậy quyết đoán theo ý tứ của ta, không khỏi kinh ngạc ra tiếng.
Hắn ngẩng đầu lại là cười "Bởi vì ngươi không thích."
"Hạo ca ca thật tốt!" Cảm động ta lập tức yên tâm yêu quýt, nhào vào trong ngực của hắn, bị người sủng ái cảm giác thật tốt.
Hắn ôm nàng, trên mặt cũng là vẻ mặt ngọt ngào.
Chiếm được ngươi, còn có cái gì là luyến tiếc đâu?
... ... ... ... ... ... ... . . .
Hai người ở trong phòng ngây người một ngày, ăn cơm tối Nam Cung Hạo mới rời đi.
Ngoài cửa sổ ánh trăng mông lung, mọi âm thanh câu tịch.
"A, đã trễ thế này còn không ngủ?" Trong khoảnh khắc phòng trong bay tới một đạo nhân ảnh "Đã lâu không gặp!"
Khinh công cao, người này đi vào trước mặt mình mới phát hiện.
Một bộ hắc y, phượng nhãn ẩn tình.
"Ngươi là?"
Nam tử tới gần nàng, khinh chọn người của nàng, thanh âm ám ách "Đem ta đã quên không thể được."
Dương Mộc San háo sắc nhưng không có nghĩa là nàng sẽ không thẹn thùng "Ngươi rốt cuộc là ai nha."
Thon dài đầu ngón tay ma sát nàng mượt mà bóng loáng cằm "Lần trước ngươi bị đùa giỡn 'Hái hoa tặc' "
"Nga! Ta nhớ ra rồi ngươi chính là kia thất 'Ngựa đực' !"
Hắn khẽ nhíu mày, hiển nhiên không thích xưng hô thế này "Ta gọi là Hoa Vô Thần "
"Tên thật đúng là xứng ngươi. Quả nhiên 'Hoa' nha!" Nghịch ngợm hướng hắn nháy mắt mấy cái "Như thế nào, tưởng thải ta?"
"Cô nương nguyện ý, tại hạ tuyệt đối phụng bồi." Ái muội ôm lên nàng, không cho lẫn nhau trong lúc đó có một chút khoảng cách "Ta nhưng là cầu còn không được."
Linh hoạt theo trong lòng ngực của hắn chui ra "Hừ! Tưởng đến mỹ, ta đối hoa tâm nam nhân nhưng là không có cảm tình gì!"
Hắn quyến rũ cười, Dương Mộc San không thể không nói hắn bộ dạng xác thực rất họa thủy, cười đích thực TMD mê người. Trong lúc nhất thời cũng ngơ ngác nhìn.
"Tiểu khoan thai chẳng lẽ sẽ không hoa tâm sao? Ta nhưng là luôn luôn tại lưu ý ngươi sao." Không qua vài giây hắn lại giống da trâu đường giống như dính hướng nàng, ôm sát nàng "Hiện tại lại ăn thượng Ngũ vương gia ?"
"Đừng đem ta gọi là như vậy ghê tởm, ta có thể sắc, ngươi không thể sắc!" Chính mình còn bị kia thanh "Tiểu khoan thai" kêu thẳng nổi cả da gà...
"Tiểu khoan thai thật đúng là bá đạo đâu, " hắn như trước không có sửa miệng "Ta có thể vì ngươi bất nhiễm chỉ khác nữ nhân." Dán của nàng lỗ tai, những lời này nói tựa hồ phá lệ còn thật sự.
"Coi như hết, ta nhưng không thể nào tin được ngươi."
"Ha ha, tiểu khoan thai hết thảy đều không thể đoạn có kết luận, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem , thời gian không còn sớm, ta đi rồi, tiểu khoan thai mau nghỉ ngơi đi!"
Thanh âm theo hôn ám bóng dáng dần dần đi xa "Ta còn sẽ tìm đến của ngươi..."
Tại chỗ San Nhi không nói gì, mỉm cười
Kỳ thật có cái đồng dạng hoa tâm người bồi chính mình nói chuyện phiếm cũng không phải không được...
【 Chương 18: 】 cháy
Cám ơn tiểu tuyết kim cương!
... ... . Chính văn... ... . . . .
"Tú cúc, ngươi cũng ăn, ăn nhiều một chút, tại đây không cần câu nệ." Nhiệt tâm vì nàng giáp này giáp kia, sợ ủy khuất này nha đầu.
"Thật sự là, cám ơn. . Cám ơn tiểu thư. ." Tú cúc cảm kích cười, chiến chiến hơi hơi ăn trong bát ấm áp đồ ăn.
Dương Mộc San thân thiết nhìn chăm chú vào nàng, trên mặt máu ứ đọng tiêu không sai biệt lắm , trên cơ bản mở không lớn đi ra, "Tú cúc, trên người thương còn đau không?" Nàng không dám tưởng tượng nếu như mình lúc ấy không có ngăn cản tuyết gặp, tú cúc bây giờ còn có thể không thể cùng với nàng ăn cơm.
Đối với cùng tuổi cô gái, nàng là có hảo cảm , cho nên như vậy che chở nàng. Nàng không phải đồng tình tâm tràn ra, cũng không phải cái gì hiệp nghĩa chi sĩ, chẳng qua xem không qua , thực hiện một cái làm người cơ bản nguyên tắc.
"Cám ơn tiểu thư quan tâm, tú cúc không đau ."
"Tú cúc nha, về sau cũng đừng lão 'Tiểu thư tiểu thư' kêu, nhìn ngươi so với ta nhỏ hơn thượng mấy tuổi, đã kêu ta thanh tỷ tỷ đi."
Nàng thưa dạ gật đầu, sợ hãi nói "Tỷ tỷ. ."
Dương Mộc San vừa lòng sờ sờ của nàng đầu nhỏ "Này còn không sai biệt lắm. Tốt lắm, mau ăn cơm, đều lương."
... ... ... ... ... ... . . . .
Ban đêm, mọi âm thanh câu tịch, trong núi ẩn ẩn có bầy sói tiếng kêu.
Ánh nến dần dần đều diệt, chỉ để lại thản nhiên ánh trăng. Thật tĩnh. . Thật tĩnh. . .
Không biết khi nào, trong viện giống như bị hồng quang vây quanh, trong không khí tràn ngập là khó nghe mùi khét.
"Cháy ! ! Cháy ! ! !" Một cái người hầu bị bừng tỉnh, một cái giật mình rống lớn nói "Đứng lên dập tắt lửa, bảo hộ Vương gia! ! !"
Dứt lời, một đống người như hồng thủy giống như dỗ nhập "Ngọc lâm các", không nghĩ, phòng ốc chủ nhân sớm mặc chỉnh tề, mà lại là vẻ mặt bối rối
"Còn thất thần làm sao? Nhanh đi 'Hạo Nguyệt các' cứu San Nhi! !"
Bọn hạ nhân lần đầu thấy chủ tử như thế bối rối, lăng lăng gật đầu, lại như ong vỡ tổ hướng Dương Mộc San chỗ ở chạy tới.
Nam Cung Hạo cũng không nhàn rỗi, tìm vài người dẫn theo thủy, cũng cùng tiến đến.
Tâm, chưa bao giờ như vậy bối rối khẩn trương qua, giờ khắc này mới biết được San Nhi ở trong lòng hắn chiếm địa vị như thế nào, là nha! Là toàn bộ! ! !
Nàng liền là của hắn hết thảy!
"San Nhi, San Nhi! !" La lên , mang theo đại đội nhân mã đi tới "Hạo Nguyệt các" .
Khởi liêu --------------
Chung quanh phòng ở tất cả đều cháy hỏng , duy độc nơi này hoàn hoàn chỉnh chỉnh, một chút cũng không có thương hại đến.
Nam Cung Hạo huyền tâm rốt cục rơi xuống trên mặt đất, sau nghi hoặc chỗ ngồi trong lòng.
"Di? Các ngươi như thế nào đều đến đây?" San Nhi nghe thấy ngoài cửa có người kêu nàng, liền theo cảnh trong mơ trung tỉnh lại, đẩy cửa ra lại thấy như vậy một đám người "Phát sinh chuyện gì đến sao?"
Tuy rằng biết nàng không thế nào, Nam Cung Hạo vẫn là tiến lên hỏi "Vương phủ cháy , ngươi không bị thương đi."
"Cháy ? Ta đây như thế nào hảo hảo ?"
"Phóng hỏa người làm sao có thể đốt chính mình? ------" cũng không biết là ai chua thuyết ra một câu như vậy.
Trong lúc nhất thời, không khí càng yên tĩnh . . . . .
"Chính là. . ."
"Như thế nào có thể có lý không đốt tới?"
". . ." Theo sau, phụ họa thanh âm càng ngày càng nhiều, bọn hạ nhân đều lấy một loại khó có thể tin, khinh thường, phẫn hận biểu tình nhìn Dương Mộc San.
"Đều câm miệng cho ta!" Nam Cung Hạo cau chặt mày "Ta nói cho các ngươi nói chuyện sao?"
"Nhưng là Vương gia, chuyện này thật là quái dị vô cùng, chúng ta như thế nào cũng không thể tin tưởng cùng Dương tiểu thư không quan hệ!"
"Đúng vậy, đúng vậy. . . . : " theo sau lại là phụ họa.
"Đủ! Các ngươi nói San Nhi có hiềm nghi, có chứng cớ sao? Không có liền không cần nói của nàng nói bậy!"
Những lời này quả thực nổi lên một ít tác dụng, trong viện lại khôi phục đến vừa mới yên tĩnh,
"Ta có thể chứng minh. . ." Thanh âm nho nhỏ lại khiến cho sở hữu người chú ý.
Dương Mộc San ninh nổi lên đôi mi thanh tú
------------- dĩ nhiên là nàng!
Tú mai theo trong đám người đi ra "Chuyện này là tiểu thư làm !"
"Cái gì, ngươi!" Dương Mộc San không biết hiện tại nàng là tâm tình gì, nhưng lại coi nàng là làm chính mình tỷ muội, ai! Giao hữu vô ý!
Nam Cung Hạo hoài nghi nhìn Dương Mộc San, sau hỏi "Ngươi dùng cái gì chứng minh?"
"Là tiểu thư để cho ta phóng hỏa, ta thật sự nhìn không được, cho nên đem sự thật nói cho mọi người, tiểu thư tâm địa ngoan độc, nàng muốn gia hại mọi người, mọi người nhất định phải tin tưởng ta a! !" Nói kia kêu cái thành khẩn, còn thật ra sức khóc lên "Mọi người nếu như không được,, có thể đi tiểu thư trong phòng, đánh lửa thạch khẳng định còn tại!"
Một cái người hầu cũng không cấm đồng ý, liền vọt đi vào, sau hưng phấn nói
"Có đánh lửa thạch! ! !"
Nghe bên tai thóa mạ thanh, nhìn bọn họ ghét biểu tình, Dương Mộc San vẫn không nhúc nhích thẳng tắp nhìn Nam Cung Hạo ánh mắt "Ngươi cũng hoài nghi ta?"
Nam Cung Hạo không nói gì, chính là ánh mắt kia lý rõ ràng lộ ra hoài nghi đau đớn lòng của nàng!
Hảo! Ngay cả luôn miệng nói yêu người của nàng cũng hoài nghi mình còn có cái gì đâu có .
Ánh mắt của nàng chỉ khoảng nửa khắc chuyển lãnh "Ta mệt nhọc, đừng quấy rầy ta, " ngã phòng hảo hạng môn, không đi để ý tới người ở phía ngoài!
Dần dần, bên ngoài thanh âm nhỏ, chắc là Nam Cung Hạo đem người mang đi chứ, tính hắn còn có một chút lương tâm.
Cô đơn ngồi ở trên giường, tâm tính thiện lương đau. . .
Không phải đau bị người vu hãm
Không phải đau bạn tốt biến thành địch nhân
Không phải đau người khác mắng
Mà là,,
Yêu người hoài nghi mình
Yêu người cùng người khác cùng nhau không tín nhiệm nàng! ! !
"Hôm nay tiểu khoan thai như thế nào như vậy im lặng?" Hoa Vô Thần vừa tiến đến đã cảm thấy không khí không đúng, nhưng vẫn là muốn dùng ngả ngớn ngôn ngữ đánh vỡ này ngưng trọng không khí.
"Dẫn ta đi." Thanh âm thản nhiên , không có một tia cảm xúc.
"A?"
"Ta nói dẫn ta đi! Sau này chúng ta lưu lạc thiên nhai, ngươi hái hoa, ta thải thảo!" Nàng chống lại mắt của hắn, kiên định nói "Đáp ứng ta!"
Hắn thực tại bị nàng dọa đến, nhưng không có cự tuyệt cũng không muốn cự tuyệt, đối nàng quyến rũ cười "Hảo!"
Tối nay. . . Ánh trăng vẫn là như vậy viên
Hai đạo nhân ảnh chưa từng vương phủ bay ra, lập tức biến mất không thấy... ... .
【 Chương 19: 】
Bầu trời giống bị mực tát qua giống như tối đen, mấy đóa ngôi sao tại (ở) tấm màn đen thượng có vẻ phá lệ lóe sáng. Rất xa, không trung hiện lên hai đạo nhân ảnh, một đen một trắng, dần dần biến mất tại (ở) mông lung ánh trăng trung.
Đây là một chỗ chùa miếu, góc sáng sủa kết đầy mạng nhện, đêm khuya gió "Vù vù" thổi qua, bằng thêm vài phần quỷ dị.
Hai đạo nhân ảnh hạ xuống. Theo sau vào chùa chiền đại môn.
"Nhìn không ra tiểu khoan thai khinh công tốt như vậy, nghĩ tới ta công nhận 'Thiên hạ đệ nhất khinh công' nhưng lại cũng đuổi không kịp." Hoa Vô Thần thở hồng hộc, trên mặt là nhất quán ngả ngớn loại tình cảm.
Ta mặc kệ hắn, tiếp tục đi về phía trước "Vì sao nhất định phải ở tại này?" Đi vào cổ đại vẫn nuông chiều từ bé, nhìn nơi này lại bẩn lại lãnh, trong mắt không khỏi toát ra ghét loại tình cảm. Hắn liền nghèo như vậy?
Hoa Vô Thần đi theo nàng tiến lên, trong tay không biết khi nào lấy đến đây nhất trói cỏ dại, thuần thục phô trên mặt đất "Này một mảnh không có gì khách sạn, vừa muốn chạy đi, cho nên hôm nay ở này được thông qua ở lại."
Ta thấy hắn trải ra hảo, không nói gì, theo lý thường phải làm làm đi xuống "Ngươi rốt cuộc muốn đi đâu? Ta muốn cùng ngươi cùng nhau làm tặc, mà không phải chạy nạn!"
Nhìn trước mắt tưởng đại gia bình thường nàng, Hoa Vô Thần bất đắc dĩ cười cười "Không phải đã nói rồi sao? Ta muốn mang ngươi đi của ta nơi."
Dương Mộc San nhặt lên một cây cỏ dại điêu tại (ở) miệng "Nếu vì đi chỗ đó bị nhiều như vậy khổ, như là ở đâu không thể để cho ta vừa lòng, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
Hoa Vô Thần e ngại nàng ngồi xuống "Bao ngươi vừa lòng!"
Lựa chọn mi tiếp tục nói "Uy, ngươi gì thời điểm mang ta đi làm tặc?"
"Hôm nay quá mệt mỏi , đêm mai thành sao? Ngươi liền như vậy khẩn cấp muốn nhìn nam nhân khác?" Chẳng biết tại sao, nghĩ vậy, trong lòng một trận chua xót, hắn đây là làm sao vậy?
Dương Mộc San bĩu môi "Không làm cho này, ta đến này làm sao?"
"Ai. . Ngày mai nhất định mang ngươi đi, hiện tại nghỉ ngơi đi." Hoa Vô Thần còn tại vì nội tâm kỳ quái ý tưởng nghi ngờ.
"Ân." Dứt lời liền nằm xuống.
Nhìn bên người được không câu nệ "Chạm đất liền " nữ tử, lại là lắc đầu cười, yên lặng cởi chính mình áo dài cái tại (ở) trên người của nàng.
Như thế nào như vậy sẽ không chiếu cố chính mình.
Ban đêm, gió đêm tập người, chùa miếu lý một mảnh âm trầm.
"A ------ "
"Hạo ca ca. . . Ngươi vì sao không tin ta, vì sao, ô ô. . . Ô ô. . . Ngươi không phải luôn miệng nói yêu ta sao, như thế nào ngay cả điểm ấy tín nhiệm cũng không cho ta. . ."
"Hạo ca ca. . Trái tim của ta đau quá tâm tính thiện lương đau. . ."
Nằm ở Dương Mộc San bên người Hoa Vô Thần cũng sớm đã tỉnh. Thấy nàng sắc mặt tái nhợt, nho nhỏ thân mình lạnh run, ninh khẩn mày, miệng càng không ngừng biên khóc vừa nói nói mớ, xem ra tại (ở) làm ác mộng.
Nàng trong miệng Hạo ca ca là Ngũ vương gia Nam Cung Hạo sao? Của nàng thống khổ toàn bộ là vì hắn sao?
Lúc này Hoa Vô Thần cũng cau mày, trong lòng toan vị càng đậm , vì sao hắn không hy vọng trong lòng nàng chứa nam nhân khác?
"Hạo ca ca. . Hạo ca ca. . ." Dương Mộc San lại bắt đầu thống khổ thân. Ngâm
"Ta lạnh quá. . Lạnh quá. ." Run run thân mình càng thêm run run, điều này cũng khiến Hoa Vô Thần lo lắng đứng lên, lập tức đưa tay đem nàng ôm vào trong ngực.
Lãnh, thân thể của nàng như thế nào lạnh như thế.
"Rất khổ sở. . Rất khổ sở. ." Lo lắng càng đậm, tay xoa cái trán của nàng,
Chết tiệt! Nóng quá!
Này độ ấm làm cho hắn hoảng, luôn luôn không biết như thế nào chiếu cố người Hoa Vô Thần lần đầu tiên cảm thấy chính mình thật vô dụng.
"Lạnh quá. . . Lạnh quá. . ." Nhìn nàng thống khổ, trong lòng hắn càng là không cách nào hình dung sợ hãi.
Tìm đại phu! Đối! Tìm đại phu!
Nghĩ vậy, lập tức ôm lấy nàng, gắt gao gắt gao , ý đồ dùng trên người mình độ ấm ấm áp nàng.
Hắn dùng mười thành công lực hướng ra phía ngoài bay đi.
Vội vàng ,
Hắn giống như đã quên, đây là hoang giao dã ngoại
Hắn giống như đã quên, nơi này khoảng cách thành trấn rốt cuộc có xa lắm không.
Nội tâm chỉ có một tín niệm
San Nhi, không được ngươi gặp chuyện không may, ta nhất định phải làm cho nhĩ hảo đứng lên.
Ánh trăng, như trước mông lung...
Quỷ môn
Long Mị tà mị nhìn điện hạ cầm trong tay đen kiếm mặt nạ nam tử, thấy hắn vẻ mặt chính là thản nhiên nói
"Ngươi là si. Đến ta quỷ môn vì sao?"
Lãnh Tuyệt lạnh lùng nhìn hắn "Người giao ra đây."
Long Mị mắt nguy hiểm nheo lại "Ta quỷ môn khi nào để lại các ngươi 'Ngưng Huyết Yên' người?"
"Thiếu dong dài, đem San Nhi giao ra đây!"
"San Nhi? Ngươi biết San Nhi rơi xuống?" Kia mạt trấn định không ở, Long Mị trong lúc đó vọt tới hắn trước người, trong ánh mắt toát ra đến tràn đầy hưng phấn, kinh hỉ cùng chờ mong.
Lãnh Tuyệt gặp bộ dáng của hắn cũng có chút giật mình "San Nhi không phải bị ngươi mang đi rồi chưa?"
Nghe này, biết hắn cũng không có San Nhi rơi xuống, không khỏi trở nên uể oải tuyệt vọng "Là ta không có bảo vệ tốt nàng, nàng bị người bắt đi . ."
"Cái gì! Ngươi! !" Hắn một phát bắt được hắn áo, một quyền đã đi xuống đi. Cả kinh một bên Long Mị ảnh vệ lập tức hiện thân.
Không nghĩ, Long Mị khoát tay, sinh sôi tiếp được một quyền này.
Hắn đây là xứng đáng!
"Ngươi tốt nhất cầu nguyện San Nhi không có việc gì!" Lạnh lùng nói xong, trong nháy mắt, trong phòng làm sao còn có Lãnh Tuyệt thân ảnh.
Long Mị ánh mắt ngu ngơ đứng, bỗng nhiên đối ảnh vệ nói "Tra được San Nhi tin tức sao?"
"Thực xin lỗi, thuộc hạ vô năng, không có tra được Dương tiểu thư rơi xuống."
"Phế vật, một đám phế vật! Tiếp tục tra, tra không đến các ngươi cũng không cần đã trở lại!" Lãnh Tuyệt hai mắt đỏ bừng, nhất khang tưởng niệm toàn bộ chuyển hóa thành đôi người lửa giận.
"Là." Ảnh vệ dứt lời liền lại tiêu thất.
San Nhi, ngươi nhất định phải không có việc gì a!
【 Chương 20: 】 thay đổi
"Người tới, người tới, mau cứu cứu nàng!" Hoa Vô Thần đá văng một gian y quán liền vọt đi vào.
"Đã trễ thế này, ai a." Trên lầu hạ đến một cái chỉ áo ngủ phụ nhân, nói vậy chính là thầy thuốc.
"Van cầu ngươi, mau cứu cứu nàng!" Hắn một cái vội vàng, liền chạy vội tới trước mặt nàng.
Phụ nhân đầu tiên là bị hắn vội vàng bộ dáng cả kinh, sau lại lập tức bị Hoa Vô Thần tuấn mỹ như vậy gương mặt mê được không biết đông tây nam bắc.
"Tuổi thanh xuân" 45 nàng, nhưng lại ninh cổ họng, cố ý nũng nịu nói "Công tử, đêm khuya đến thăm, tiểu nữ tử không có từ xa tiếp đón ~~~~ "
Hoa Vô Thần lúc này cũng chẳng quan tâm ghê tởm, chính là lo lắng trong lòng thương trắng như tờ giấy thiên hạ, vẻ mặt băng lãnh thuyết "Cho ngươi cứu người, không nghe thấy sao!"
"Công tử ~~~ cứu người việc, có thể tạm thời phóng phóng, chúng ta ~~~~~ "
Tiếp theo giây, băng lãnh đao đã muốn giá lâm cổ của nàng thượng.
Nàng lập tức thu miệng, lấy lòng nói "Công tử tha mạng, ta đây liền cứu, cái này cứu. . ." Cừ thật, vẫn là mạng quan trọng.
Mấy canh giờ trôi qua, ở trong phòng càng không ngừng đi thong thả đến đi thong thả đi Hoa Vô Thần rốt cuộc nhịn không được, đi đến y bên trong quán duy nhất kia cái giường trước.
"Nàng thế nào ?"
"Đốt lui, ấn ta mở phương thuốc uống hai ngày có thể khỏi hẳn."
"Ân" đưa cho nàng một tá tiền, liền băng lãnh nói "Ngươi có thể lăn!"
Làm sao nha, đây chính là của nàng y quán! Nhưng là, nhìn trên thân nam nhân phát ra hàn khí, cùng trong tay của hắn âm sâm sâm trường kiếm, dám không dám nói ra khẩu. Xám xịt thu thập xong hành lý ly khai.
Trước khi đi vẫn không quên nói một câu "Ta gọi là đản hoa, công tử có rảnh có thể đến. . ."
"Cổn!" Dùng nội lực đóng cửa lại
Tử lão thái bà rất đáng ghét !
Ngoài cửa đản hoa ủy khuất cực kỳ, làm cái gì, người ta liền là muốn cho hắn có rảnh đem y quán còn lại đây thôi ////
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Sáng sớm, mở mắt ra, chỉ thấy đến trước giường Hoa Vô Thần vẻ mặt tiều tụy, đợi nhìn thấy chính mình sau khi tỉnh lại lại là mãn nhãn may mà
"Ngươi tỉnh! ! Thật tốt quá" kia cao hứng bộ dáng sống thoát giống cái ăn đường đứa nhỏ.
"Ngươi. . ." Thanh âm can thiệp cực kỳ, yết hầu cũng rất khó chịu, trong lúc nhất thời nói không ra lời.
Một bên Hoa Vô Thần tri kỷ đoan lại đây một chén nước."Đến, nhuận nhuận cổ họng. Phong hàn vừa vặn đều là như vậy."
Liền tay hắn đem nước uống đi xuống, quả nhiên, thoải mái hơn.
"Ta phải phong hàn?"
"Ân, đêm qua ngươi nhưng làm ta hù chết , bất quá tốt lắm là tốt rồi tốt lắm là tốt rồi!"
Nhìn hắn vẻ mặt thân thiết, trong lòng mình cũng ấm áp . Bỗng nhiên nhớ quá nghĩ tới điều gì "Vô Thần ca ca, tối hôm nay. . ."
Nói như thế nào đâu liêu, nói không nói hảo lại bị đánh gãy. Hoa Vô Thần chiến chiến hơi hơi không thể tin được hỏi "Ngươi. . . Ngươi vừa mới bảo ta cái gì?"
"Vô Thần ca ca a, ngươi không thích ta đây sao gọi ngươi?"
"Lại kêu một lần."
"Vô Thần ca ca "
"Lại kêu một lần "
"Vô Thần ca ca "
"Lại. . ."
"Ngươi có hoàn không để yên!" Người này thật sự là!
Hoa Vô Thần vẻ mặt ngây ngô cười "Ta thích ngươi như vậy bảo ta."
"Ân, đúng rồi, Vô Thần ca ca chúng ta tối hôm nay còn có đi hay không 'Hái hoa thải thảo' ?" Trong ánh mắt che kín chờ mong.
"Không được!" Hắn lập tức phủ quyết, vừa sinh bệnh tại sao có thể buổi tối lại đi trúng gió?
Thấy nàng vẻ mặt mất mát, Hoa Vô Thần bất đắc dĩ thở dài một hơi "Chờ ngươi bệnh chân chính tốt lắm, chúng ta lại đi được không?"
Biết hắn là quan tâm chính mình, Dương Mộc San thật nghe lời gật đầu đáp ứng rồi. Hắn là vì tốt cho nàng!
"Thật ngoan." Nói xong, nhẹ tay khẽ vuốt sờ của nàng sợi tóc.
"Uy, ta không phải con chó nhỏ!"
"Ta như thế nào không nhìn ra. . . . Ha ha ha. . . ."
"Ngươi!" Một cái gối đầu bay qua
Trong phòng tràn đầy hai người hoan thanh tiếu ngữ...
Trong bất tri bất giác, một loại này nọ tại (ở) hai người trong lòng lặng lẽ biến hóa ... .
Lúc này, Nam Cung hoàng cung...
Nam Cung Cảnh như trước tại (ở) thư phòng phê tấu chương, trong lòng lại nghĩ một người khác...
San Nhi. . . Ngươi rốt cuộc đi đâu
Vì sao ta tìm lần toàn bộ Nam Cung cũng tìm không được ngươi?
Chẳng lẽ chúng ta thật sự muốn như vậy gặp thoáng qua
Không! Ta nhất định sẽ tìm được của ngươi!
Bút lông bị hung hăng bẻ gẫy, chứng thật hắn quyết tâm
San Nhi, ngươi chung có một ngày sẽ là của ta vương hậu! !
Nam Cung ngũ vương phủ...
Hạo Nguyệt các lý mỗi khắp ngõ ngách đều tràn ngập mùi rượu.
Nam Cung Hạo dựa vào giường, chỉ có nơi này còn dư để lại của nàng mùi
Lúc này hắn làm sao có lúc trước phong hoa tuyệt đại tuấn tú bộ dáng, che kín nước mắt, mặt gầy được xương bọc da. Quần áo đã muốn phát vàng, hiển nhiên vẫn là lúc trước kia kiện.
San Nhi, thực xin lỗi, nhưng ta nói xin lỗi có phải hay không đã muốn chậm?
Ta đáng chết, đều là vì ta, đều là vì ta
San Nhi, không phải rời khỏi ta, ngươi trở về được không, Hạo ca ca hướng ngươi xin lỗi, lúc trước không nên hoài nghi của ngươi.
San Nhi. . . . San Nhi
Bỗng nhiên, chỉ cảm thấy trong miệng nhất ngọt, huyết theo trắng bệch môi chảy xuôi xuống. Vài ngày không ăn cơm xong hắn, rốt cục chống đở không nối hôn mê bất tỉnh
Tay như trước gắt gao toản cái kia thuộc loại của nàng sàng đan
San Nhi. . . Hạo ca ca biết sai rồi a. . . .
【 Chương 21: 】
Mặt trời chiều rơi sơn, bầu trời dần dần bị màu đen bao phủ. Trên nóc nhà, hai đạo nhân ảnh nhẹ nhàng linh hoạt.
Hai người đều là một thân đen, dáng người tương đối kiều nhỏ cái kia, lén lút nhấc lên một mảnh mái ngói."Oa, Vô Thần ca ca nơi này có cái tiểu suất ca nha, mở này nhỏ da thịt non , chỉ sợ còn là một chỗ nhi!" Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vui sướng kích động.
"Kia San Nhi hảo hảo 'Hưởng thụ', mỹ nhân nhóm vẫn chờ ta đâu, ta tin tưởng San Nhi đêm nay nhất định sẽ trôi qua phi thường khó quên." Dứt lời, Hoa Vô Thần một cái nhảy lên liền biến mất không thấy.
Như trước dừng lại tại (ở) thưởng thức soái ca vui sướng trung San Nhi không có chú ý tới Hoa Vô Thần đi vì sao sẽ như thế quyết đoán, cũng không có thấy hắn lúc gần đi có thâm ý khác tươi cười.
Trước mắt, là một cái thân áo trắng tuấn nhã soái ca, mực sắc sợi tóc mềm mại khoát lên trên lưng, tăng thêm một phần nho nhã.
OH! Nàng nhìn thấy gì!
Mỹ nam bắt đầu cởi quần áo !
Áo khoác, trung y, áo ngủ... Hôn ám ánh sáng hạ, mặc dù thấy không rõ lắm mỹ nam mặt (mỗ mộc vũ: Thấy không rõ lắm, còn gọi mỹ nam? Mỗ san: Bằng ta săn sắc nhiều năm kinh nghiệm, hắn tuyệt đối suất! ) nhưng, cởi quần áo sau, kia như từ giống như không rảnh da thịt lại xem rành mạch.
Mỹ nam tiếp tục cởi đi, Dương Mộc San hai mắt mạo quang, cũng cảm thán hiện tại mỹ nam đều thích lỏa ngủ?
Ngoại khố. . . Trung khố. . .
Nàng giống như nghe thấy được nuốt nước miếng thanh âm, nàng tin tưởng đó là chính mình .
Nhưng là. . . Ngay tại kia khẩn yếu quan đầu, mỹ nam hình như là nhớ tới cái gì dường như, bỗng nhiên ngừng lại, trực tiếp tiến vào ổ chăn ngủ nổi lên đại thấy.
Loáng thoáng còn có thể nghe thấy hắn gầy còm bật hơi tiếng hít thở...
Đỉnh Dương Mộc San lúc này vẻ mặt uể oải, nhưng cũng trong khoảnh khắc đó, linh quang chợt lóe.
Đúng vậy! Nàng hôm nay nhưng là "Thải thảo tặc", nàng hoàn toàn có thể "Quang minh chính đại" đi vào ăn này mỹ nam thôi!
Tưởng bãi, tâm tình tốt, thi triển khinh công, chỉ khoảng nửa khắc liền đi tới trong phòng.
"Tiểu mỹ nhân, như thế ngày tốt há có thể lãng phí, đêm nay để cho chúng ta hảo hảo Nhạc Nhạc."
Dương Mộc San vốn tưởng rằng hắn sẽ kinh hách đứng lên, cũng khóc thà chết không theo, khởi liêu, người này chẳng những không có để ý nàng, tiếp tục vù vù ngủ nhiều.
"Tiểu mỹ nhân, tiểu mỹ nhân ~~ "
Như trước không phản ứng chút nào.
Quên đi quên đi, không đứng dậy cũng tốt, tỉnh phiền toái.
Một cái mãnh liệt phác liền hướng nam tử đến đây cái "Đói sói chụp mồi" .
Tiến vào ấm áp ổ chăn, tay nhỏ bé lập tức chung quanh chạy. Chậc chậc chậc, này làn da thật là tốt, so với nữ tử còn tươi ngon mọng nước! Hỉ , Dương Mộc San lại nhéo vài cái.
Hắc hắc, nơi này nơi này còn có nơi này xúc cảm đều hảo hảo nga!
Dương Mộc San như trước đắm chìm tại (ở) thế giới của mình lý, chút chưa cảm thấy dưới thân người biến hóa.
Nam nhân mỗ cái địa phương đã muốn đã xảy ra phản ứng, thành thực dâng trào dựng lên, miệng cũng thường xuyên xuất hiện mấy tiếng kêu đau đớn.
Nhưng là -----
Tự cho là mỹ nam còn không có phát hiện người nào đó căn bản sẽ không phát hiện!
"San Nhi, sờ thoải mái sao?"
"Ân, ân! ! Hảo trơn nga!"
Ôi chao! Không đúng "Làm sao ngươi biết tên của ta!"
Lúc này, Dương Mộc San mới buông trên tay sống hướng về phía trước nhìn lại, vừa thấy, ngây ngẩn cả người!
"Vô Thần. . . . Vô Thần ca ca. . . Tại sao là ngươi?"
"San Nhi. . . Ngươi này tiểu yêu tinh!"
"Ngươi. . ." Lời còn chưa dứt đã bị ngăn chặn.
Nếu như nói xưng Dương Mộc San hôn kỹ tên là có kinh nghiệm, như vậy Hoa Vô Thần chính là thiên chuy bách luyện !
Không qua mấy phút đồng hồ, Dương Mộc San liền bị lạc ở tại nụ hôn của hắn lý.
Bất tri bất giác, y phục của hai người đều đã thoát tẫn. Thon dài tay chậm rãi xoa thân thể của hắn...
"Ân. . . Ân. . ." Ngấy người thân nay theo nàng đã muốn trở nên sưng đỏ trong cái miệng nhỏ phát ra, lại làm cho Hoa Vô Thần có một tia thanh tỉnh.
Nháy mắt, ngừng lại.
Dương Mộc San phấn giáp đỏ bừng, được không mê người nhìn hắn, làm sao vậy?
Đã thấy hắn, không nói một câu, đem nàng ủng vào trong ngực "Ngủ đi. ."
"A?" Lúc này, hắn không nên cùng nàng cái kia cái kia sao. . . Như thế nào?
"Tại (ở) ngươi không đáp ứng ta phía trước ta sẽ không đối với ngươi như thế nào , tốt lắm, trước tiên ngủ đi "
Trong lòng tràn đầy đều là cảm động, người nam nhân này a.
Đối với San Nhi cảm động, Hoa Vô Thần nhưng thật ra cảm giác sâu sắc thất bại, thân là "Hái hoa đạo tặc" hắn, lần đầu tiên buông tha nữ nhân, cũng là lần đầu tiên vì nữ nhân muốn tìm bất mãn!
Bất quá. . . . Vì nàng, giá trị!
Bỗng nhiên, Dương Mộc San giống như nghĩ tới điều gì "Trên giường vì sao là ngươi, cái kia soái ca đâu?"
Hoa Vô Thần tà mị cười, tuyệt mỹ trên mặt lộ vẻ ngả ngớn "Như thế nào. Như vậy tưởng muốn cái kia nam nhân?" Trong giọng nói có thản nhiên . Ít có thể phát hiện nguy hiểm.
"Thế nào. . . Nào có. . . Ta chính là hỏi một chút. . . Hỏi một chút "
"Ha ha, vậy là tốt rồi, nói sau hắn dáng người có ta được không?" Trên mặt tràn đầy đắc ý "Ngươi vừa mới cũng không thật 'Hưởng thụ' sao?"
Nghe xong, da mặt lại hậu cũng đỏ lên "Hừ! Ngủ!"
Ánh trăng hảo liêu nhân.
Ôm nàng, cũng là hưởng thụ, lại là tra tấn.
Hắn thật là có điểm hối hận vừa mới quyết định , hắn cũng chỉ là cái nam nhân, chính là cái bình thường nam nhân bình thường a!
Nữ tử hương thơm bồi hồi tại (ở) chóp mũi. Bất đắc dĩ cười
Lại là một cái khó ngủ ban đêm a...
...
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
"Cái gì? Tìm được San Nhi rơi xuống ?"
"Là, hôm qua tại (ở) một tòa miếu đổ nát phát hiện. . . ."
Lời còn chưa dứt, trước mắt sớm không có hắn chủ nhân thân ảnh.
Nam nhân ra roi thúc ngựa, trên mặt tràn đầy vui sướng loại tình cảm
San Nhi, chờ ta! ! !
【 Chương 22: 】
"Vô Thần ca ca, ngươi nói rất đúng địa phương chính là này a!" Dương Mộc San khó có thể tin trước mắt phá động có thể bị hắn gọi nơi tốt.
Hoa Vô Thần đem của nàng mất mát thu hết vào mắt, không nói gì, chính là cười cười "Đợi ngươi sẽ biết."
Dứt lời, không biết tại đây gồ ghề thạch trên mặt ấn cái gì, thạch động một mặt nhưng lại giống môn giống nhau mở ra.
"Vào đi thôi." Hoa Vô Thần châm cái hộp quẹt đi đầu đi lên mặt, ta cũng đi theo cùng nhau tiến vào.
Càng chạy càng sâu, dần dần một luồng quang, bắn vào. Đón chói mắt ánh sáng, ngẩng đầu vừa nhìn, ngây ngẩn cả người! Này...
Không thể tưởng được này thạch động sau lưng nhưng lại là một cái hoa đào viên, thiên địa giống như đều bị nhiễm thượng một tầng hồng nhạt, xinh đẹp tuyệt luân.
"Xinh đẹp đi, ta đã nói ngươi sẽ thích ." Nhìn trên mặt hắn vẻ mặt đắc ý, một bộ "Ta chỉ biết là như thế này." Ngốc dạng, không khỏi cũng cười khẽ một tiếng.
Nụ cười này, dám đem Hoa Vô Thần ngây ngẩn cả người.
Đưa thân vào hoa hải nữ tử, một thân áo trắng, phiêu phiêu dục tiên, mắt đẹp ẩn tình, nụ cười này cũng là thiên địa thất sắc.
"Đẹp quá. ."
"Biết mỹ , đây không phải là của ngươi địa phương sao?"
"Ta là nói tiểu khoan thai ngươi mỹ."
Phấn giáp thượng bố thượng một tầng đỏ ửng "Miệng lưỡi trơn tru!"
Hoa Vô Thần nhìn nữ tử xinh đẹp động lòng người bộ dáng, rốt cuộc ấn không chịu nổi, thấy nàng cũng không có phản đối, cúi đầu chuẩn bị âu yếm.
Nào biết ------
Một cái cục đá từ đàng xa phóng tới, Hoa Vô Thần lập tức ôm lấy Dương Mộc San tránh sang xa xa.
Cục đá thật sâu rơi vào bùn đất, có thể thấy được một thân nội lực chi thâm hậu. Hoa Vô Thần không khỏi ninh nổi lên mi.
"Dám khinh bạc bổn tọa môn chủ phu nhân, ngươi là ngại sống lâu lắm sao?" Rất xa, coi như từ không trung bay tới một câu, cũng là băng lãnh đến xương.
Một bộ tử y, đúng là quỷ môn Long Mị.
"Long ca ca!" Một cái kích động đã nghĩ vọt tới trong ngực của hắn, không nghĩ, lại động cũng không động đậy , nghi hoặc quay đầu
Hắc hắc, nguyên lai đã quên này còn có một.
"San Nhi --- "
Hai người tưởng niệm hóa thành triền miên liếc mắt một cái...
"Đem nàng còn!" Long Mị mắt bỗng nhiên rơi xuống Hoa Vô Thần ôm cánh tay của nàng thượng, đương trường ghen tuông văng khắp nơi, một cái phi thân liền hướng hắn đánh lại đây.
Dương Mộc San ngốc tại nguyên chỗ, nhìn hai cái đánh nhau trung nam nhân.
Hoa Vô Thần mặc dù tại (ở) võ công thượng coi như là người nổi bật, nhưng là so với Long Mị vẫn là kém nhất tiệt. Hiện nay, Long Mị liền chiếm thượng phong, .
Dương Mộc San xem thế cục không ổn, như vậy đi xuống sớm hay muộn sẽ tai nạn chết người, lập tức ngăn lại "Đều đừng đánh ! Người một nhà a!"
Khởi liêu, hai người để ý cũng không để ý chính mình, như trước đánh khí thế ngất trời.
"Dừng tay cho ta, lại đánh, ta chỉ có một người đi rồi! !"
Những lời này quả nhiên hữu dụng, chỉ khoảng nửa khắc, hai người đình chỉ đánh nhau, nhưng trong ánh mắt vẫn là che kín sát ý!
"San Nhi, theo ta đi, " nói chuyện là Long Mị.
Hoa Vô Thần cũng không thuận "Tiểu khoan thai ngươi đã đáp ứng ta, muốn cùng với ta."
"Theo ta đi."
"Không được, chúng ta đi ngắm hoa."
"... ." Hai người lại náo loạn lên,
Dương Mộc San cau chặt mày "Đều đừng ầm ỹ ! ! !"
Lại là trong nháy mắt, hai người tề xoát xoát nhìn Dương Mộc San.
"Ta đi theo ngươi." Dương Mộc San nhìn Long Mị thản nhiên nói.
Lời này vừa ra, hai người biểu tình hoàn toàn bất đồng.
Long Mị đương nhiên là đắc chí vẻ mặt khiêu khích nhìn Hoa Vô Thần.
Mà hoa nhỏ còn lại là ủy khuất, "Khí phụ" giống như ai oán nhìn Dương Mộc San.
Chính là -------
"Bất quá, Vô Thần ca ca cũng muốn cùng đi!"
Hoa Vô Thần vừa nghe, trên mặt lại che kín hào quang. Tuy là đi người khác địa bàn, nhưng không có nghĩa là chính mình không có cơ hội không phải?
"Như vậy sao được. . ." :
Lời còn chưa dứt lập tức bị đánh đoạn "Hoặc là ta sẽ không đi, ngươi cho rằng lấy võ công của ngươi có thể ngăn cản ta sao?"
Long Mị tất nhiên là biết hắn mặc dù võ công cao cường, lại đánh không lại Dương Mộc San, nếu cấp cầu chỉ có tiền mất tật mang. Trước hạ chỉ có khẽ cắn môi "Hảo!"
Hắn không cho người nam nhân này có gần nàng thân cơ hội là đến nơi!
"Như vậy chúng ta đi thôi!"
Lựa chọn đi Long ca ca kia, là có nguyên nhân , này chốn đào nguyên mặc dù hảo, nhưng không phải lâu dài nơi, quỷ môn vừa vặn có thể làm cái lâm thời nơi.
Đi quỷ môn dọc theo đường đi cũng không yên ổn, ba người, một chiếc mã, tự nhiên có một muốn đi làm xa phu.
Nhưng là, hai nam nhân đều muốn cùng Dương Mộc San ở trong xe ân ân yêu yêu. Cho nên lại bắt đầu tranh chấp.
Dương Mộc San thật sự là chịu không nổi "Các ngươi ngồi, ta đi cái mã!"
Dứt lời, lưu lại hai cái hai mặt nhìn nhau nam nhân. Gì nại có giai nhân đang tràng lại không tốt dùng võ lực giải quyết, chỉ có căm giận trừng mắt đối phương!
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Vừa trở lại Long môn, lại phát hiện một cái hạ nhân nghiêng ngả lảo đảo đã chạy tới, nhìn đến San Nhi trước ngây ngốc cười một chút hạ, sau nói
"Môn chủ, không tốt , có người đánh môn!"
Vừa mới dứt lời, ba người lập tức bước nhanh đi vào đi.
Lần này, lại bị hoảng sợ.
Nặc đại đại sảnh cánh bị tễ được tràn đầy , đám người bị chia làm tam đội.
Người cầm đầu cũng là cảnh ca ca, hiên ca ca... Đương nhiên còn có cái kia tử nam nhân Nam Cung Hạo.
Chung quanh toàn bộ là thủ hạ của bọn hắn, tại (ở) trong đám người chút nào không kinh ngạc nhìn thấy ngày đó chính mình bị thương tổn sâu vô cùng người khởi xướng, nha hoàn tú cúc.
Ha ha, toàn bộ đến đông đủ rồi đó!
"San Nhi ----" các nam nhân nhìn thấy Dương Mộc San đều là hưng phấn vui sướng, cũng là đồng dạng địch ý nhìn chung quanh nam nhân khác.
Lúc này, cách được gần nhất Long Mị đối với ta nguy hiểm nhẹ giọng nói
"Vật nhỏ, ngươi rốt cuộc cho ta trêu chọc bao nhiêu nam nhân."
Đối mặt tình cảnh này, ta chỉ có thể... Cười gượng, càng không ngừng cười gượng.
Đối với chung quanh mỗi một cái ngưỡng mộ của ta soái ca phao đi một cái tưởng niệm ánh mắt, đương nhiên... Muốn đem Nam Cung Hạo xem nhẹ rụng
Ta thừa nhận ta chính là như vậy mang thù.
Nhưng ta không thời gian tưởng nhiều như vậy, mỹ nam nhóm sớm đem ta bức không có đường lui
"San Nhi, khi nào hiên ca ca hơn nhiều như vậy đối thủ cạnh tranh?"
"Trẫm ái phi, như thế nào như vậy không nghe lời chạy ra hoàng cung?"
"San Nhi, tha thứ ta được không."
"Vật nhỏ, chúng ta đi tự ôn chuyện đi, thuận tiện theo ta tâm sự gần nhất ngươi 'Ngọt ngào' sinh hoạt?"
"Tiểu khoan thai, ngươi thật đúng là cái tiểu sắc quỷ..."
Nhìn mỹ nam nhóm âm sâm sâm tươi cười, cùng chung quanh che miệng cười trộm, xem kịch vui mọi người, thầm nghĩ nhìn trời không quý danh một câu
"Nam nhân hơn thật muốn mạng a! ! !"
【 Chương 23: 】
"Không biết các vị đến ta quỷ môn rốt cuộc là vì chuyện gì?" Long Mị ngữ khí bình thản, không biết hỉ giận.
"Môn chủ đây chính là biết rõ còn cố hỏi, trẫm tới đây tất nhiên là đón ái phi hồi cung."
"Ha ha. Vương huynh chúng ta nhưng là cùng chung chí hướng? Bổn vương cũng là đón bổn vương Vương phi hồi phủ. Không biết Ngũ đệ hay không cũng có ý đó?" Dứt lời, Nam Cung hiên ý vị thâm trường nhìn ta liếc mắt một cái, để cho ta thật sâu run rẩy.
Cách đó không xa Nam Cung Hạo lựa chọn mi, không thể đưa không "Ta tự cũng là tới đón San Nhi hồi phủ, cũng cùng nàng chịu nhận lỗi."
Thấy hắn vẻ mặt nhiệt thành nhìn ta, bản thân ta là để ý cũng không để ý, bĩu môi, đem đầu xoay đến một bên.
"Xem ra, hôm nay việc này, nhưng là không tốt lắm giải quyết, không bằng chúng ta đi 'Đoạn trường nhai' so với thử một chút, người thắng lại vừa ôm được mỹ nhân về." Long Mị lời này tất nhiên là hướng các nam nhân phát ra chiến thư. Cũng ứng bọn hắn thứ đến ý đồ.
Hôm nay, mấy người mang đến nhiều như thế nhân mã, tự nhiên là sớm có chuẩn bị.
Hiện nay, mấy nam nhân đều là nhận thức cùng, mang người mã cùng Long Mị cùng nhau tiến đến đoạn trường nhai, ngay cả một mình tiến đến Hoa Vô Thần cũng không biết khi nào tìm tới mười mấy cái hắc y đả thủ, xem ra, một hồi đánh nhau cũng là ắt không thể thiếu .
Dương Mộc San lần này không có phản đối, không là muốn cho bọn họ tự giết lẫn nhau, mà là cho dù là ngăn trở lại có ích lợi gì? Thừa dịp chính mình không chú ý thời điểm, ai ngờ có thể hay không tái dẫn khởi một hồi mâu thuẫn? Cho nên, bọn họ nếu so với liền theo bọn họ đi thôi, chỉ cần nam nhân của nàng cuối cùng không cần tai nạn chết người thì thôi, kể từ đó, ký giải trừ các nam nhân "Gặp nhau nhất đường" cục diện khó xử, chính mình hơn phân thanh tĩnh.
Ta thừa nhận, ta thật ích kỷ, ích kỷ đến có thể cho bọn họ vì mình tranh đấu. Nhưng là, bọn họ cũng không có câu oán hận không phải sao?
Vì thế, Dương Mộc San cũng đi theo hắn nhóm cùng đi kết thúc tràng nhai.
Nơi này một mảnh thê lương, tấc thảo chưa sinh, bất ngờ vách núi hạ đúng là sâu không thấy đáy.
Thấy bọn họ ngu ngơ bộ dáng, Long Mị trong mắt xẹt qua một tia khinh miệt "Sợ?"
Ra tay trước là cảnh ca ca ngự lâm quân, hắn một cái ám chỉ, ngự lâm quân nhóm liền vọt lên.
Trong lúc nhất thời, một số đông người mã hỏng.
Các nam nhân đánh kịch liệt, Dương Mộc San bên này cũng thì không bằng nàng nghĩ đến như vậy thanh nhàn.
"Dương tỷ tỷ, biệt lai vô dạng?" Kia thanh 'Dương tỷ tỷ' kêu nghiến răng nghiến lợi.
"Ha ha, ta không bị tức tử, tú cúc có phải hay không thật mất hứng đâu?" Dương Mộc San hai tay ôm ngực, thản nhiên nhìn này nha hoàn. Nàng đến nay nhưng không rõ nữ tử này vì sao như thế hận chính mình.
"Ha ha, những lời này ngươi nhưng thật ra nói không sai." Tú cúc tất nhiên là biết các nàng trong lúc đó đã muốn náo loạn mở, cũng không kia phân giả dối yếu đuối "Đối với ngươi ta tất nhiên là hận thấu xương!"
Dương Mộc San nhíu mày "Có thể hỏi một chút vì sao ngươi như thế hận ta sao?"
"Ngươi làm thật không hiểu? Ta theo nhìn thấy Vương gia bắt đầu như vậy sinh không hai, nhưng tự ngươi tới đến vương phủ, Vương gia nhưng trong lòng chỉ có ngươi một người, ngươi bảo ta như thế nào đối xử tử tế ngươi? Ân?"
Ha ha, lại là một cái vi tình sở khốn nữ nhân!
"Vậy ngươi phải như thế nào đâu?"
Không biết khi nào, trong tay nàng đã hơn một thanh kiếm "Hôm nay ta muốn đoạt tính mệnh của ngươi, giết chết ngươi này con hồ ly tinh!"
Hiện tại mới biết, này tú cúc không giống mặt ngoài kia lần đơn giản, võ công đã được xưng tụng là thượng tầng, hơn nữa nàng chiêu chiêu ngoan độc chiêu chiêu trí mạng, Dương Mộc San cũng còn thật sự lên.
Này chết tiệt Nam Cung Hạo, mang nàng tới làm gì! !
Này sương, hai nữ nhân đánh kịch liệt, bên cạnh các nam nhân cũng đánh kích thích, nhất thời không rảnh bận tâm bên này.
Mặc dù tú cúc võ công cao cường, nhưng chung không phải Dương Mộc San đối thủ, mấy chiêu xuống dưới, đã cư hoàn cảnh xấu. Ngay tại Dương Mộc San chuẩn bị một kích trí mệnh thì không nghĩ ------
Tú cúc nổi lên một tia nụ cười quỷ dị, bỗng nhiên hướng Dương Mộc San trước người tìm kiếm.
Dương Mộc San chỉ cảm thấy bụng đau xót, sau bị nàng thật ngoan lại nhất kích. Nàng thế nhưng đến âm ! Phúc thượng lại là một cái biến thành màu đen ám khí...
"Ngươi thua . . ."
Tú cúc tiếp theo lại bổ một chưởng, Dương Mộc San trực giác được dưới chân không còn, sau này vừa thấy... Quả thực là vực sâu vạn trượng a...
"San Nhi ---- "
"San Nhi ---- "
"Tiểu khoan thai ----- "
Các nam nhân gọi thanh bồi hồi tại (ở) nhĩ tế...
Chết tiệt, đã muốn bị thôi đi xuống kêu có cái P dùng! Dương Mộc San bất đắc dĩ trở mình một cái xem thường.
Tiếp theo, không bao giờ nữa tìm nhiều như vậy nam nhân, đặc biệt có quyền thế , không thể trêu vào a!
Nhắm mắt phía trước, Dương Mộc San ngộ ra như vậy một cái 'Nhân sinh triết lý' ...
... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Xem hết này chương, thân nhóm khẳng định muốn hỏi này nam chủ ra sao
Hì hì, đương nhiên là khóc được tê tâm liệt phế, vận dụng mọi người lực đi tìm nữ chủ lâu.
Thúi như vậy nha hoàn tú cúc đâu?
Hì hì, bị ném ra...(đến) đoạn trường nhai bồi Dương Mộc San .
Như vậy Dương Mộc San rốt cuộc đã chết không lải nhải?
Hì hì...
Ngày mai nói cho ngươi biết...
【 Chương 24: 】
"Vương, nha đầu kia thật sự..."
"Vân Nhi không cần thương tâm , trẫm đã muốn thỉnh tốt nhất y sư vì nàng chẩn bệnh. Chúng ta cũng là hết sức " nam nhân đau lòng đem ái thê kéo vào trong lòng.
"Đáng thương này phó như hoa giống như xinh đẹp bộ dáng, sau này này trí lực ai. . ."
Ân ái vợ chồng nhìn trên giường thiên hạ liên tục thở dài. Nam nhân này là đông cung hoàng đế đông cung hào, này phu nhân đó là đông cung hoàng hậu Thượng Quan Vân.
Hai người đã gần đến tứ năm mươi tuổi, năm tháng cũng không từng tại (ở) này trên mặt chảy xuống dấu vết, như trước là nam tuấn, nữ kiều. Được không làm người ta hâm mộ,
Mà, giường thượng nữ tử, cũng là ngày ấy rơi vào vách núi đen Dương Mộc San.
Nguyên lai, Dương Mộc San từ vách núi đen hạ xuống sau, vừa vặn mặc dù con sông bay tới đông cung biên cảnh, khéo bị du hồ hoàng đế hoàng hậu cứu. Nhưng là, bởi vì cái gáy bị thương, tất là sẽ tổn hại này trí lực, nhưng, tổn hại đến cái gì trình độ, còn có thể hay không khang phục, này lại không người biết hiểu.
"Ân. ." Trên giường nữ tử nhẹ nhàng thân nay một tiếng, mơ mơ màng màng nói "Thủy. . . Thủy. . ."
Một bên nha hoàn lập tức rót một chén trà, hầu hạ này uống xong. . . Đông cung hào cũng ôm ái thê chậm rãi tiến đến.
Nữ tử dần dần mở mắt đẹp "Nơi này là chỗ nào lý nha? Hì hì, các ngươi là ai?"
Này trong suốt mắt không thể nghi ngờ giống cái không hiểu chuyện hài đồng, đa sầu đa cảm hoàng hậu lập tức lại nhào vào trượng phu trong lòng khóc lên
"Hài tử đáng thương a!"
Nữ tử thiên chân nháy mắt mấy cái, khó hiểu nhìn nàng, nàng vì sao muốn khóc nha?
Đông cung hào vỗ vỗ ái thê kiên, không được an ủi, Thượng Quan Vân thế này mới đình chỉ nức nở, có thể là mẫu tính quá, đối với nữ tử liền là một cái thật to tươi cười "Cô nương nhưng có chỗ nào không thoải mái?"
"Hì hì, không có , đúng rồi các ngươi còn không có nói cho ta biết nơi này là chỗ nào lý nha?"
Thượng Quan Vân đơn giản ngồi ở trên giường, thân thiết kéo của nàng một bàn tay "Nơi này là đông cung, này thúc thúc là nơi này hoàng đế, ta là nơi này hoàng hậu "
"Nga." Nữ tử táp chậc lưỡi tỏ vẻ đã biết.
"Cô nương có không nói cho chúng ta biết tên của ngươi?" Bên cạnh đông cung hào bỗng nhiên ngắt lời nói, không mệt là kinh nghiệm giết tràng hoàng đế, lập tức liền đã hỏi tới tử huyệt thượng, đã biết tên, tìm được nữ tử thân nhân liền dễ dàng hơn.
"Ta. . Ta,, ta không biết nha. . Ô ô. . Ta cũng không biết ta gọi là gì." Nữ tử trong mắt bất tri bất giác liền nổi lên hơi nước "Làm sao bây giờ nha. ."
"Nha đầu đừng khóc, không biết sẽ không nếu muốn , " Thượng Quan Vân đau lòng đem trước mắt thủy oa nhi ôm vào trong lòng, cũng hung hăng trừng mắt nhìn một chút trượng phu, tại sao có thể làm cho nha đầu khóc!
Một bên đông cung hào cái này dặm ngoài không phải người, chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp tục đứng, ai, như thế nào quái khởi hắn !
"Nhưng là. . Nhưng là. . Ta không có tên. ."
Thượng Quan Vân yêu say đắm vỗ về đầu nàng "Nhìn ngươi bộ dạng tươi ngon mọng nước, khả quan vô cùng, về sau đã kêu ngươi Hỉ nhi tốt lắm, nha đầu không có đi chỗ, ở này hoàng cung ngốc , ta nhận thức ngươi vì nghĩa nữ, về sau ngươi chính là nơi này công chúa, vương ngươi nói có thể chứ?"
Ái thê đều phát hạ mệnh lệnh , còn có thể dù thế nào? Nghe lời gật đầu.
A, cảm tình này đông cung hoàng đế cũng là nhất thê nô?
"Hì hì, Hỉ nhi hảo, Hỉ nhi thích tên này." Nữ tử cũng không biết này "Công chúa" thân phận là cỡ nào vinh hạnh đặc biệt, tâm tư đều rơi xuống tân tên thượng .
"Nếu Hỉ nhi đã thành ta đông cung công chúa, về sau liền gọi ta một tiếng mẫu thân, gọi vương một tiếng cha đi."
"Hì hì, Hỉ nhi thích hoàng hậu mẫu thân, hoàng đế phụ thân" nữ tử lập tức trở về ôm lấy Thượng Quan Vân, vô cùng thân thiết kêu lên.
Nha đầu kia, thật sự là đáng yêu nha!
Thượng Quan Vân cùng đông cung hào đối Hỉ nhi đều là đã tràn ngập hảo cảm, mặt mày lý tất cả đều là sủng nịch sắc.
"Hỉ nhi về sau có chuyện tìm hắn hoàng đế phụ thân là tốt rồi, đến này kim bài lấy hảo, về sau xảy ra chuyện, xuất ra kim bài, gặp kim bài liền như gặp hoàng đế phụ thân" Nam Cung hào lập tức đưa lên một cái kim bài, hướng tân nữ nhi kỳ hảo. Này Hỉ nhi thật sự là thảo nhân thích,
"Hì hì, " Hỉ nhi tiếp nhận kim bài sẽ đem chơi tiếp, căn bản không biết này quý trọng, chính là làm cái món đồ chơi đến xem.
"Hỉ nhi nha, ta và ngươi hoàng đế phụ thân đi ra ngoài trước, ngươi làm cho này tỷ tỷ giúp ngươi thay quần áo, một hồi hoàng hậu mẫu thân mang ngươi nhìn của ngươi vài cái ca ca tỷ tỷ."
Hỉ nhi gật gật đầu, thật là nhu thuận, làm cho hoàng đế hoàng hậu lại là một trận yêu thích, nha đầu kia so với bọn hắn mấy người kia không hay ho đứa nhỏ nghe lời hơn!
Ai, đáng tiếc bọn họ không biết là, tại (ở) Hỉ nhi mất trí nhớ trước lại là cái như thế nào hỗn thế tiểu ma vương a!
Hai người đi rồi, vừa mới uy thủy nha hoàn liền đã đi tới, cung kính vì của nàng tân chủ nhân mặc quần áo.
Hỉ nhi cũng mỉm cười, mặc cho nàng đùa nghịch.
Hì hì, nhìn ca ca tỷ tỷ lâu!
【 Chương 25: 】
Trên mặt mỏng thi phấn trang điểm, dáng người mạn diệu, màu trắng quần áo theo gió phiêu, vạt áo khi khởi khi rơi, đen như mực sợi tóc phản xạ ra ánh mặt trời giống như nắng ánh sáng màu. Không linh mắt to như sao thần lóe ra, lông mi mềm mại chớp . Khóe miệng thon thon cười, có lê hoa thanh thuần cùng cây anh đào sáng lạn.
Thượng Quan Vân vừa lòng nhìn con của mình nhóm vẻ mặt si mê nhìn Hỉ nhi. Nhẹ nhàng đem nàng kéo đến trước người của mình "Này đó là ta cùng các ngươi phụ vương nhận thức nghĩa nữ, Hỉ nhi. Đứng hàng thứ đệ thập nhất, sau này các ngươi tốt hảo đợi nàng!"
"Mẫu hậu, phụ hoàng, các ngươi yên tâm, chúng ta chắc chắn giống đối đãi thân muội muội giống như đối đãi Hỉ nhi!"
Hỉ nhi nháy mắt con ngươi, xem xét cảm lạnh bên trong đình bọn nam tử, bọn họ có nho nhã văn tĩnh, có lạnh lùng, có dịu dàng mỉm cười. Tính cách các không giống nhau. Duy nhất điểm giống nhau đó là -------
Này vài cái ca ca đều hảo suất nga!
Đông cung hào mỉm cười đứng ở một bên, bọn nhỏ cảm tình đều tốt lắm thôi.
"Nơi này như thế nào náo nhiệt như thế?" Theo chuông đồng giống như tiếng cười, nhất nữ tử giống con bướm giống như nhẹ nhàng chạy tới, không giống bình thường nữ tử như vậy rụt rè, một đôi linh động mắt đẹp cũng là chọc người yêu thích.
"Cầm nhi, lại bướng bỉnh , nữ hài tử lão như vậy thượng thoan hạ khiêu sao được?" Này giáo huấn nói theo Thượng Quan Vân miệng nói ra, nhưng thật ra che kín sủng nịch.
Đông cung hào vỗ vỗ chính mình ái nữ kiên "Cầm nhi, đây là phụ hoàng mẫu hậu nhận thức nghĩa nữ, gọi là, tên là Hỉ nhi, sau này sẽ là muội muội của ngươi ."
"Di, ngươi trưởng thật đáng yêu nha! Nhưng lại so với ta còn xinh đẹp thượng vài phần!" Nhìn tiểu công chúa tò mò trên mặt đất hạ đánh giá, miệng chậc chậc ca ngợi nói. Hỉ nhi thẹn thùng đem làm ngón tay của mình đầu.
"Hì hì, ngươi thật sự thật đáng yêu nga, ta gọi là đông cung cầm, về sau ngươi bảo ta Cầm tỷ tỷ tốt lắm!"
"Cầm tỷ tỷ. . ." Thấy nàng vẻ mặt thân mật, Hỉ nhi cũng cười mở, đi phía trước nhất phác liền đụng vào của nàng trong lòng "Hỉ nhi rất thích Cầm tỷ tỷ, ngô, Cầm tỷ tỷ trên người thơm quá nga."
Lúc này đến phiên đông cung cầm đỏ mặt, nhưng là vẫn là gắt gao ôm Hỉ nhi, của nàng tân muội muội thật sự thật sự thật đáng yêu! Dĩ vãng chính mình nhỏ nhất, mình và vài cái ca ca căn bản vốn không có tiếng nói chung. Cái này tốt lắm, có cái muội muội bồi chính mình !
Nhìn thân mật khăng khít hai tỷ muội, hoàng đế hoàng hậu lẳng lặng mỉm cười, vài cái hoàng tử cũng là ghen tị cực kỳ. Mới nhìn thấy này như hoa như ngọc muội muội, còn không có hỏi qua hảo đâu, như thế nào đã bị đông cung cầm thưởng chạy?
"Đúng rồi, đúng rồi, hoàng hậu mẫu thân, ngươi không phải nói ta tổng cộng sẽ có mười cái ca ca tỷ tỷ sao? Nơi này như thế nào chỉ có chín? Còn có một ca ca đâu?" Hỉ nhi oa tại (ở) đông cung cầm trong lòng, ánh mắt mở thật to , tựa như tốt kỳ bảo bảo. Đáng yêu đến làm cho bên cạnh vài cái hoàng tử quả muốn đem Hỉ nhi theo thân muội tử trong lòng kéo xuống đến, mình ôm lấy. Nhưng xem xét nhà mình muội tử cảnh cáo chiếm lấy ánh mắt, tay lại rụt trở về. Cũng không thể cấp tân muội muội lưu lại không tốt ấn tượng.
Hoàng hậu vẫn chưa trả lời, đông cung cầm đã nói đến "Miễn bàn kia tên tiểu tử thúi, nhất định là chạy chạy đi đâu đi chơi, đi, ta mang Hỉ nhi đi hoàng cung đi dạo." Nghĩ đến cái kia mỗi ngày trêu cợt chính mình tiểu ca ca, trong lòng liền nghẹn khuất, đều mười chín người, như thế nào so với chính mình còn bướng bỉnh.
Dứt lời, không để ý tới bên cạnh nhìn chằm chằm Hỉ nhi, đáng thương các hoàng tử. Một mình một người kéo Hỉ nhi bước đi .
Hỉ nhi đi rồi, hoàng đế hoàng hậu bỗng nhiên trở nên nghiêm túc đứng lên
Các hoàng tử tất nhiên là biết bọn họ có việc muốn phân phó, liền hỏi nói "Mẫu hậu phụ hoàng, các ngươi có chuyện gì muốn nói sao?"
"Việc này đương nhiên là về Hỉ nhi, này Hỉ nhi, cũng thật sự là mạng khổ."
Nhất hoàng tử bỗng nhiên nói "Đúng vậy, mẫu hậu các ngươi còn không có nói cho chúng ta biết này Hỉ nhi muội muội rốt cuộc là từ đâu mà đến?"
"Hỉ nhi là chúng ta du hồ khi phát hiện , lúc ấy nàng đầy người là thương, tuy rằng dẫn đến hoàng cung, đem thương trị, nhưng cái gáy bị đụng, tổn thương trí lực, chuyện trước kia đều đã quên."
"Nhưng là, Hỉ nhi kia bộ dáng, không giống sự ngu dại người a." Như vậy đáng yêu muội muội làm sao có thể có trí lực chướng ngại?
"Đúng vậy, Hỉ nhi nha đầu kia cũng là linh động, tuy nói là sự ngu dại , nhưng thoạt nhìn lại hơn phân thiên chân. Như không nhiều lắm trao đổi, mẫu hậu cũng hiểu được nàng chính là trời sanh tính đơn thuần a."
"Mẫu hậu ngươi đừng thương tâm , chúng ta sẽ giống đối đãi người bình thường bình thường đối đãi Hỉ nhi muội muội !"
"Ân, này thì tốt rồi, một hồi các ngươi thừa lúc Hỉ nhi không ở, đem việc này cũng cáo chi cầm nhi cùng Nguyệt nhi đi."
"Hảo. Ta chờ chắc chắn chuyển đạt "
"Ai. . Chỉ mong đứa nhỏ này sau này có thể chính mình khỏi hẳn a. . ."
... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
Ngự hoa viên lý cáo biệt đông cung cầm, lại không muốn trở về, đơn giản liền dọc theo đường nhỏ tiếp tục đi dạo đứng lên.
Nàng rất thích hiện tại mẫu thân phụ thân còn có ca ca tỷ tỷ nga, này vừa cảm giác đứng lên cái gì đều không nhớ rõ , nhưng là có nhiều như vậy thân nhân đau chính mình thật sự hảo hảo.
Nghĩ đi nghĩ lại liền ngây ngốc nở nụ cười.
Hỉ nhi càng chạy càng xa, ngẩng đầu lại phát hiện mình thân ở tại (ở) một cái cánh rừng trung.
Đây là nơi nào nha? Nàng lạc đường ?
"Ngươi là ai? ?"
Nghe thấy có người, nàng lập tức xoay người.
Oa, này nam hài tử thật khá!
Môi hồng răng trắng, làn da tươi ngon mọng nước hảo giống có thể bài trừ thủy đến. Ánh mắt lại đen lại đại, giống bảo thạch giống nhau ôi chao!
"Ngươi là ai!"
Hỉ nhi giống như không có nghe gặp câu hỏi của hắn, ngơ ngác đi đến bên cạnh hắn, tại (ở) hắn nghi hoặc nhìn kỹ, bàn tay mềm duỗi ra ------
Hung hăng nhéo hạ mặt của hắn.
"Thật sự hảo trơn hảo nhuyễn nga, hì hì!" Ngay sau đó lại nắm lên.
Nam hài tức giận nhìn chằm chằm nàng, thật đừng nói, nàng còn rất đẹp mặt , ánh mắt thật to , tựa như cái oa nhi.
Nhưng là, nắm mặt mình vẫn không thể vòng qua, một cái đưa tay, đã đem của nàng trắng noãn tay nhỏ bé đánh hạ.
Hỉ nhi vô tội nhìn hắn, trong ánh mắt dần dần nổi lên hơi nước, không ra vài giây đồng hồ liền khóc đi ra "Ô ô. . . Ngươi đánh ta. . . Ô ô. . Đau quá nga. . ."
Không nghĩ tới nàng sẽ khóc, nam hài trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người, tiếp theo đó là không tự kìm hãm được bối rối, không biết sao, đã gặp nàng khóc, trong lòng mình cũng rất khó qua.
"Uy, ngươi đừng khóc a, " bướng bỉnh như hắn, vẫn là lần đầu tiên dỗ người khác, chỉ có thể lớn tiếng hướng nàng gầm rú "Kêu ngươi đừng khóc!"
Không nghĩ, chiêu này còn... . . . . Thật vô dụng.
Hỉ nhi khóc càng ngày càng hung.
"Ngươi đừng khóc được không a? Bằng không. . . Ta đem mặt cho ngươi cho ngươi nắm? ?" Nói xong hiến vật quý dường như đem mặt "Đệ " đi lên
Nhìn hắn gì bộ dáng, Hỉ nhi nín khóc mỉm cười."Khanh khách . . ."
"Vừa khổ vừa cười đích thực xấu!" Thấy nàng không náo loạn, trong lòng Đại Thạch đầu cuối cùng là rơi xuống. Cũng không quên tổn hại nàng một câu."Uy, ngươi tên gì a?"
"Hỉ nhi!" Nàng ngọt ngào , này ca ca sẽ dỗ nàng, không giống người xấu.
"Ngươi chính là mẫu hậu nhận thức cái kia nghĩa nữ?"
"Đúng vậy, ngươi nhận thức ta nha, ngươi là hoàng hậu mẫu thân bằng hữu sao?" Hỉ nhi lại biến thành tò mò cục cưng, vừa mới "Lệ người bộ dáng" đã sớm bay đến cách xa vạn dặm đi.
"Ta là Cửu hoàng tử Đông Cung Nguyệt!"
"Nga. . Ngươi chính là Cửu hoàng tử ca ca. ." Hỉ nhi gật gật đầu.
Nghe thấy này xưng hô, Đông Cung Nguyệt nhíu mày, tiềm thức không muốn làm cho các nàng quan hệ như vậy mới lạ "Ta gọi là Đông Cung Nguyệt!"
"Ta biết nha, Cửu hoàng tử ca ca." Hắn làm sao muốn lặp lại lần nữa thôi.
Đông Cung Nguyệt bỗng nhiên đỏ khuôn mặt tuấn tú "Không được bảo ta Cửu hoàng tử ca ca, "
Hỉ nhi này khả nghi hoặc , cong cong đầu nhỏ "Kia muốn gọi là gì?"
"Bảo ta. . Bảo ta. . Tùy tiện ngươi , chính là không được bảo ta Cửu hoàng tử ca ca!"
Hỉ nhi bỗng nhiên một cái hưng phấn "Nguyệt ca ca, được không?"
Ngọt ngào thanh âm nháy mắt vuốt lên hắn mày "Ân, bổn hoàng tử chuẩn !" Thanh âm kia muốn nhiều túm có bao nhiêu túm. Rõ ràng mình thích nghe, lại không nên để cho người khác cảm thấy này là đối với nàng cỡ nào bố thí.
Nhìn Đông Cung Nguyệt tươi cười đắc ý, đơn thuần Hỉ nhi cũng cười theo đứng lên
Hì hì, Nguyệt ca ca cũng tốt hảo nga... . .
【 Chương 26: 】
"Nguyệt ca ca, Nguyệt ca ca, đợi chút Hỉ nhi a, Hỉ nhi cùng với Nguyệt ca ca ngoạn thôi" hoa viên lý, nhất tuấn lãng công tử sau gắt gao theo một cái phấn y nữ tử.
Hai người đó là Đông Cung Nguyệt cùng Hỉ nhi. Nói đến cũng kỳ quái, từ thấy này Cửu hoàng tử tới nay, Hỉ nhi liền mỗi ngày kề cận hắn không để, ngay cả ngày xưa thân cận nhất đông cung cầm cũng không để ý .
"Ha ha a. . ." Cách đó không xa, là Thượng Quan Vân kéo đông cung hào chậm rãi mà đến "Hỉ nhi ngươi liền như vậy thích ngươi Cửu ca ca?"
Bên này, cô gái cuối cùng là bắt đến nam hài ống tay áo , gắt gao túm trả lời "Là nha, Hỉ nhi thích nhất Nguyệt ca ca ."
Bị nữ hài tử "Thổ lộ" (khụ khụ, khiến cho hắn tự cho là đúng cho rằng một chút đi. . ) hắn vẫn là lần đầu trải qua. Không khỏi cũng đỏ bừng khuôn mặt tuấn tú "Chớ có nói bậy "
"Ha ha, vẫn là lần đầu tiên xem hoàng nhi thẹn thùng đâu." Một bên đông cung hào trêu chọc nói "Bằng không đem Hỉ nhi thưởng cho hoàng nhi làm hoàng tử phi như thế nào?" Hắn cùng Vân Nhi nhưng là ba lãnh không thể chính mình đáng yêu con gái nuôi biến thành con dâu đâu
"Không được!" Đông Cung Nguyệt mặt đỏ đến lợi hại hơn , không nên khẩu thị tâm phi nói "Ai thích này người quái dị!" Nói xong còn tượng mô tượng dạng bày ra một bộ ghét bộ dáng.
Một bên cô gái xem mình thích tiểu ca ca như thế chán ghét chính mình, khổ sở trong lòng ủy khuất cực kỳ, liền như vậy tội nghiệp nhìn hắn.
Thượng Quan Vân lòng có không đành lòng, tất nhiên là không thể để cho đáng yêu tiểu nữ nhi chịu thiệt, cố ý nói "Phải không? Hoàng nhi nguyên lai không thích a. Của ngươi vài cái hoàng huynh nhưng là đối với ngươi Hỉ nhi muội muội thích nhanh. Nhìn ngươi ba cái làm người ổn trọng, lại không thê thất, ngươi đã không cần, thưởng cho hắn tốt lắm."
"Không được! !" Cái này, phủ quyết lợi hại hơn , khuôn mặt nhỏ nhắn cũng bị dọa đến thanh một khối tím một khối. Hỉ nhi là của hắn, lại xấu lại bổn cũng là của hắn!
"Nga? Ngươi không phải không cần sao?"
"Ta. . Ta. . . Dù sao chính là không cho phép! !" Chưa nói từ , đơn giản đùa giỡn khởi lại đến.
Hỉ nhi nghi hoặc nhìn ba người này, cong cong đầu nhỏ, bọn họ là đang làm gì đó nha?
... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .
Ban đêm, màu hồng màn nội Hỉ nhi đang ngủ say.
Bỗng nhiên, Hỉ nhi cảm thấy chính mình hô hấp trở nên khó khăn đứng lên, cổ cũng đau đau .
Mở thủy mâu lại thấy -------
Thật khá đại tỷ tỷ nga, màu đỏ váy bao vây được nàng giống cái tiên nữ dường như.
"Tỷ tỷ xinh đẹp, tỷ tỷ xinh đẹp." Trong lúc nhất thời, Hỉ nhi nhưng lại quên cổ của nàng đang bị người kháp.
Mị nhìn nàng, trong ánh mắt đã tràn ngập nghi hoặc, nàng đang làm gì đó?
"Đem nàng buông ra!" Theo âm thanh lạnh như băng, nhất Hắc y nam tử cũng xuất hiện ở phòng trong. Nam tử trên mặt mặt nạ khiến người nhìn không thấy vẻ mặt của hắn.
Di, này ca ca là ai? Vì sao đã biết sao quen thuộc? Ngô, đầu có điểm đau, quên đi, không nghĩ .
"Si, ngươi vì sao như vậy chung tình cho nàng, ta chẳng lẽ so ra kém một cái xú nha đầu?"
"Buông nàng ra." Tới thủy tới chung hắn cũng chưa xem nàng liếc mắt một cái, chính là đưa ánh mắt đặt ở giường thượng giai nhân trên người.
"Hừ! Ta không chiếm được gì đó người khác cũng mơ tưởng được, hôm nay ta liền lấy tánh mạng của nàng!"
Trên tay lực đạo dần dần tăng thêm, hô hấp càng khó khăn "Ca. . Ca ca. . Cứu ta. . ." Tiềm thức cảm thấy hắc y ca ca sẽ bảo hộ nàng.
"Ha ha ha. . Nơi này chính là ngươi nơi táng thân "
Vốn tưởng rằng sẽ thành công mị, đang nói những lời này khi tay lại thả lỏng lực đạo. Hỉ nhi cũng vì thế lại hô hấp đến mới mẻ không khí.
"Ngươi..." Mị nhìn xem chính mình ngực kiếm, sau vẻ mặt kinh ngạc nhìn nam nhân "Ngươi thế nhưng thật sự giết ta."
"Chúng ta nhiều năm như vậy giao tình, ngươi vì nàng nhưng lại." Lời còn chưa dứt, thét lớn một tiếng liền ngã trên mặt đất.
Lãnh Tuyệt, mặt không chút thay đổi đem kiếm từ trên người nàng rút ra, giết nàng, đơn giản là nàng thương tổn nàng.
"Ca ca, này thi thể làm sao bây giờ nha "
"Tím!"
Nháy mắt, liền có một bóng đen mang đi mỹ nữ tỷ tỷ thi thể. Bất quá Hỉ nhi không khó qua, vì vậy tỷ tỷ là người xấu!
"San Nhi, không có việc gì đi." Làm thỏa đáng sau, tiến lên dịu dàng ôm nàng "Cho ngươi bị sợ hãi."
"Ca ca. . Ngươi là ai a, ta gọi là Hỉ nhi không phải San Nhi nha" này ca ca sao lại thế này, như thế nào vừa lên đến liền ôm nàng? Bất quá này ôm ấp hảo ấm áp rất quen thuộc tất nga, nàng nhưng lại không tha được rời đi.
Lãnh Tuyệt không thể tin được nhìn nàng tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn "Ngươi không biết ta? Ta là của ngươi Tuyệt ca ca a!"
"Tuyệt ca ca?" Rất quen thuộc tất tên nga, nhưng là nàng như thế nào chính là nghĩ không ra?
Lãnh Tuyệt vội vàng không nể mặt thượng hiểu rõ mặt nạ "Ngươi thật sự quên ta ?"
Này khuôn mặt. . . Cũng tốt quen thuộc. . . A. . . Đau . . . . Đầu đau quá.
"San Nhi, San Nhi ngươi làm sao vậy, San Nhi. ." Cùng với nam nhân lo lắng tiếng hô, cô gái lâm vào hôn mê.
... ... ... . . .
Tỉnh lại, thấy là Đông Cung Nguyệt kinh hỉ khuôn mặt tuấn tú "Hỉ nhi, Hỉ nhi ngươi tỉnh?"
Ta gật gật đầu, không chỉ có tỉnh, chuyện trước kia cũng toàn bộ nhớ ra rồi "Nguyệt ca ca, tán dương ca ca tiến vào được không?"
Đông Cung Nguyệt còn không có phát hiện San Nhi biến hóa "Chính là cái kia kêu Hỉ nhi té xỉu phá hư nam nhân? Hỉ nhi không thấy hắn được không?"
Sự ngu dại thời điểm không biết là, hiện tại, phốc xuy, người nam nhân này thật đúng là hồn nhiên đáng yêu "Ta nghĩ thấy hắn thôi, hơn nữa ta còn có chuyện nói, Nguyệt ca ca ngươi đem tất cả cũng gọi đến được không?"
Đông Cung Nguyệt mạnh ý thức được nàng biến hóa, nàng làm sao có thể biến thành như vậy "Còn thật sự" bộ dáng? Nàng bình thường không đều là vẻ mặt thiên chân sao? Không có hỏi nhiều, y của nàng ý, đi tìm người.
"Hoàng đế phụ thân, các ngươi biết ta trước đó vài ngày mất trí nhớ si thấy ngu chưa."
"Cái gì? San Nhi ngươi,," Lãnh Tuyệt lập tức biến kinh kêu lên thanh.
Ta gật gật đầu, làm cho hắn trước không cần nói nói.
"Hiện tại, ta đã muốn nhớ lại hết , ta tên thật kêu Dương Mộc San, còn có cám ơn các ngươi mấy ngày nay chăm sóc."
"Hỉ nhi,, Hỉ nhi ngươi phải đi?" Một cái màu thủy lam thân ảnh liền hướng nàng chạy đi "Ngươi thật phải rời khỏi chúng ta."
Ta gật đầu, không thể đưa không.
Hoàng tử các ca ca đều là thương tâm khổ sở bộ dáng, đa sầu đa cảm hoàng hậu mẫu thân đã muốn ngã vào hoàng đế phụ thân trong lòng khóc lên. Chính là. . . Đông Cung Nguyệt đi nơi nào ? Không có nhiều chú ý, tiếp tục nói
"Cũng không phải không thể gặp mặt , ta còn sẽ trở về " nhẹ nhàng ôm nàng, đối đông cung cầm nàng là có hảo cảm .
"San Nhi, đi thôi." Lãnh đạm thanh âm cắm, ta hướng niệm niệm không tha mọi người cười "San Nhi còn có việc, qua mấy ngày nay tử thấy đối sẽ lại tới gặp mọi người !"
"Ô ô. . . Hỉ nhi. . . Ngươi có việc phải đi đi, đông cung đại môn vĩnh viễn cho ngươi rộng mở." Thượng Quan Vân nắm chặt San Nhi tay "Tốt hảo chiếu cố tốt chính mình, nhớ kỹ, còn có của ngươi hoàng hậu mẫu thân!"
"Ân, cám ơn hoàng hậu mẫu thân!"
Dứt lời, xoay người liền cùng Tuyệt ca ca ly khai, đông cung, ta còn sẽ trở về . Chậm rãi đi tới, trong lòng lại rầu rĩ . . . .
Đang chuẩn bị lên xe, lại nghe thấy. . . .
"Đợi chút. . . Đợi chút! ! !"
Hai người kinh ngạc quay đầu, cũng là Đông Cung Nguyệt.
"Nguyệt ca ca, ngươi như thế nào. ."
"Ta và ngươi cùng đi!"
"Nhưng. . Nhưng ngươi là hoàng tử a,, nói sau phụ thân mẫu thân cũng sẽ không chuẩn ngươi đi ." Nhìn hắn nhân kịch liệt vận động mà biến hồng mặt, không khỏi tâm sinh cảm động.
"Ta chuẩn!" Đông cung hào không biết khi nào cũng tới đến chúng ta trước mặt "Nếu như hoàng nhi hạnh phúc liền đi theo đi thôi, phụ hoàng duy trì các ngươi?"
Ha? Lúc này đến phiên San Nhi giật mình , có như vậy "Mở ra" hoàng đế sao?
Đông cung hào sủng nịch vỗ về Dương Mộc San sợi tóc, "Đứa nhỏ, ta biết của ta hoàng nhi thích ngươi, sau này hắn liền giao cho ngươi !"
"Phụ hoàng. ." Giống bị nói trúng tâm sự giống như, Đông Cung Nguyệt mặt lại đỏ bừng.
Dương Mộc San cảm thấy vui vẻ, nhưng là. . .
Tội nghiệp nhìn Tuyệt ca ca "Tuyệt ca ca. . ."
Lãnh Tuyệt cười cười, tất nhiên là biết ý của nàng "Ngươi nguyện ý như thế nào liền như thế nào, chỉ cần ngươi vui vẻ!"
"Nha! Tuyệt ca ca thật tốt! Như vậy chúng ta đi thôi! Quay về Nam Cung!"
Xe ngựa chậm rãi chạy, hôm nay dương quang lại là như thế này sáng lạn...
【 Chương 27: 】 cười ủng mỹ nam (đại kết cục)
Cùng Tuyệt ca ca Nguyệt ca ca trở lại Nam Cung, mới biết ta trụy nhai sau, chúng mỹ nam nhóm mỗi ngày chẳng phân biệt được ngày đêm tìm kiếm. Gặp nhau lần nữa, thấy bọn họ đều là vẻ mặt chòm râu, rối bù suy sút dạng, trong lòng cũng có áy náy.
Mấy người tụ tập cùng một chỗ, ở nơi nào ở, lại thành nhất vấn đề khó khăn không nhỏ. Mỹ nam nhóm đều muốn kéo mình đến bọn họ nơi. Nhất thời bất đắc dĩ, đơn giản tự cái tìm một chỗ tại chỗ, ở xuống.
Cái này, chúng mỹ nam cũng không náo loạn, mỗi ngày lần lượt tới rồi, mà ngay cả cảnh ca ca mỗi ngày thượng hoàn lâm triều cũng là một khắc không dám hạ xuống thẳng đến tiểu viện, sợ giai nhân nhi bị những người khác cướp đi .
Đã nhiều ngày, ở trong sân nghỉ ngơi, mực mang theo cục cưng, thần ca ca mang theo tình nhi cùng Vũ nhi cũng lần lượt tới rồi.
Hì hì, các ngươi nhất định không thể tưởng được, này cục cưng thân thế kỳ thật cũng là đại hữu văn chương, mới đầu chỉ biết là hắn gọi long dực tinh, lại không biết hắn cùng Long ca ca lại thân thích quan hệ, cục cưng đúng là Long ca ca thân đệ đệ! Tin tức này nhưng là kinh ngạc chính mình mấy ngày.
Bất quá sao nhỏ tinh thật đúng là kế thừa hắn ca "Tốt đẹp truyền thống", xem kia phúc hắc tiểu bộ dáng quả thực chính là Long Mị phiên bản!
Nói sau biện hộ cho nhi cùng Vũ nhi, ngày ấy sau khi rời đi, các nàng cũng tưởng rất nhiều, lần này gặp mặt, không nghĩ tới không mắng ta lừa gạt nàng nhóm cảm tình, chủ động đưa ra cùng với ta trở thành bằng hữu chân chính. Khụ khụ. . Đương nhiên là bạn nữ giới.
Không biết sao, gần nhất tình nhi cùng Vũ nhi luôn đầy mặt đỏ ửng vẻ mặt hạnh phúc xinh đẹp bộ dáng, ta ám tự hiểu là việc này tuyệt đối "Có quỷ" ! Lén hỏi các ca ca mới biết, nguyên lai các nàng tìm khắp đến chính mình một khác bán .
Vũ nhi nhiều ngày đứng ở thần ca ca kia, mê thượng một người tên là "Cảnh vân" tiểu tử, bất quá, này tiểu tử sinh còn thật xinh đẹp. Lần đầu tiên nhìn thấy hắn ngay cả mình đều bị mê hoặc. A, hiện tại đương nhiên không dám lại nhìn nhiều, kia nhất oa nhìn chằm chằm bình dấm chua nhóm cũng không phải là dễ chọc .
Tình nhi ngày ấy mượn rượu tiêu sầu, vừa vặn gặp Nam Cung nổi danh hoa hoa công tử Liễu hoài ngọc. Say rượu người cùng hoa hoa công tử. . . Ha ha, kế tiếp chuyện không cần ta hơn nữa đi. Bất quá, cũng may Liễu hoài ngọc cũng là thật tâm thích cô tình , bị hủy người ta trong sạch, chủ động đưa ra cấp cho người ta một cái danh phận. Mới đầu, tình nhi còn không đáp ứng, náo loạn tiểu tính tình, nhưng, tại (ở) Liễu hoài ngọc mấy tháng tử triền lạn đánh dưới rốt cục ôm được không có người về.
Ngồi ở ghế nằm thượng, phơi nắng thái dương, miệng ăn là mực bác quýt, cầm trên tay là cảnh ca ca hoa hạ thiên kim mua quý báu son.
Bên tai nghe là thần ca ca duyên dáng tiếng tiêu, nhắm mắt hưởng thụ là Nguyệt ca ca mềm nhẹ mát xa...
Ngày hôm đó tử thật đúng là ưu tai du tai.
Ha ha, ta nghĩ không cần ta nói, tất cả mọi người nên biết, đối mặt này đó mỹ nam, ta áp dụng là cái gì chính sách, đáp đúng, NP!
Vừa mới bắt đầu, mỹ nam nhóm còn có thể đại thứ thứ tranh được khó xá khó phân, nhưng, đến cuối cùng, cũng đều tưởng mở, thói quen . Nhân sinh khó được một hồi, gì không buông tay tiêu sái một phen?
Tại đây tiểu viện, không có thế gian tam theo lục đức, không có nghiêm cẩn điều điều khoản khoản, cũng không có thế tục ánh mắt. Mọi người tự do , phóng túng , hưởng thụ nhân sinh vui sướng...
"Tiểu Hỉ nhi, Nguyệt ca ca nắm lấy kỹ thuật ngươi nhưng là vừa lòng?"
"San Nhi, đã lâu không có cùng thần ca ca nâng cốc nói hoan ?"
"San Nhi, khi nào cũng đi trẫm tẩm cung nhìn xem?"
"San Nhi, Tuyệt ca ca rất nhớ ngươi ."
"Tiểu khoan thai, Vô Thần ca ca..."
Lời này càng nói càng rõ ràng, ngốc tử cũng có thể nghe ra là có ý gì "Các ngươi nhiều người như vậy, ta chỉ có một, thương lượng tốt lắm lại đến."
"Trẫm lấy hoàng đế thân phận mệnh lệnh các ngươi chạy nhanh rời đi, ta muốn cùng của ta ái phi 'Ân ái' đi."
"Đại ca, lời này bên ngoài có thể nói, tại đây chỉ sợ là vô dụng , bổn vương làm San Nhi người nam nhân đệ nhất , tự có quyền lợi hưởng thụ nàng."
"Xuân tiêu nhất khắc thiên kim, đang ngồi vị ấy có ta có kinh nghiệm?" Nói chuyện tự nhiên là không biết xấu hổ Hoa Vô Thần.
"Các ngươi nói đều không tính toán gì hết, San Nhi vẫn tương đối thích Long ca ca có phải hay không a, sao nhỏ tinh?"
"Là nha, là nha." Cục cưng tự nhiên đứng ở ca ca của mình bên kia,
...
Chậm rãi, các nam nhân lại ầm ỹ mở.
"Đủ, đủ, ngủ một giấc ầm ỹ cái gì ầm ỹ! Hôm nay ngươi ngươi ngươi... Cũng chưa phân , vẫn là nhà của ta mực ngoan, đi, ngủ cùng ta thấy đi."
Trầm mặc thật lâu lam mực nở rộ ra một cái thật to tươi cười, nhạc vui vẻ ôm lấy mỹ nhân tựa như phòng ngủ phóng đi.
Trước khi đi còn giống ngu ngơ, không cam lòng chúng mỹ nam nhóm phao đi một cái vui sướng khi người gặp họa, đắc ý vênh váo mặt quỷ.
Ha ha, gần nhất trầm mặc nhu thuận nam nhân có vẻ nổi tiếng thôi!
... ... ... ...
"Uy, đều tại ngươi, xem ai đều ăn không đến ."
"Ngươi chẳng lẽ chưa nói sao? Nếu không ngươi, ta sớm là có thể cùng nhà của ta San Nhi thân thiết ."
"Còn ầm ỹ, các ngươi. . . Làm hại trẫm cũng không thể hưởng thụ San Nhi."
Nghe nội môn ngấy người rên rỉ, các nam nhân lại là một trận ghen tị.
"Ta. . . Ta chịu không nổi , ta muốn đi vào."
"Không được!"
"Các ngươi, làm sao ngăn đón ta!"
"Mọi người cùng nhau đi vào!"
"..."
Môn "Chạm vào" bị đá văng.
Hưởng thụ trung San Nhi, quần áo bán lộ, kinh ngạc nhìn chợt xông vào trong phòng nam nhân.
Nhìn bọn họ vẻ mặt dục hỏa, nhìn chằm chằm bộ dáng, Dương Mộc San sợ hãi nuốt nước miếng một cái "Ngươi. . Các ngươi muốn làm sao?"
"Tiểu khoan thai, ta đã lâu không chạm vào ngươi rồi đó."
"San Nhi, sao có thể làm cho hắn một người chiếm đi "
"San Nhi..."
...
Ta khẽ cắn môi, hung ác tâm, nói ra để cho ta hối hận cả đời trong lời nói "Mọi người cùng nhau đến đây đi!"
Mỹ nam nhóm liếc nhau, đều là vừa lòng cười, nhanh chóng cởi quần áo hướng Dương mỗ đánh tới...
Ngày hôm sau sáng sớm, mỗ san được ăn được một cây xương cốt cũng không thừa,
Thân thể giống tan cái dường như, hung hăng trừng mắt bầu trời, quý danh
"NP thật con mẹ nó hại nhân a! ! ! ! ! !"
-----------------------END----------------------
Kết thúc, tát hoa.
Có lẽ này kết cục có chút thân cũng không hài lòng, cảm thấy quá mau
Nhưng là này văn đã muốn xả bông, xả hơn nửa năm
Cho nên vội vàng kết thúc .
Thích mộc vũ thân nhóm, trăm ngàn không cần buông tha cho ta
BẠN ĐANG ĐỌC
Bướng bỉnh sắc nữ náo loạn cổ đại ( Xuyên không - NP )
RomanceTừ một cái thần kỳ dây xích tay, khiến nàng xuyên qua đến cổ đại. Ký lai chi, tắc an chi. Liền thấy thế nào ngoạn chuyển dị giới, sắc lần mỹ nam... Nàng, một chữ: Sắc, hai chữ: Thật sắc, ba chữ: Phi thường sắc. Chính là như vậy một cái như giả bao...