"Anh em bình thường á ?"
15h20
Tại ký túc xá của EXO
-Hôm nay không có lịch trình vào giờ này nhỉ ? Sướng thật ah ~ -Một giọng nói vang lên giữa phòng khác của ký túc xá.
-Nhưng mà mọi người đi đâu hết vậy Suho huyng ?- Một giọng nói khác lại cất lên từ cái con người đã nằm ngủ từ trưa tới giờ.
-Mọi người đi ăn rồi, hôm nay nhà nhóc Chanyeol có chuyện gì vui nên bác gái mời mọi người qua ăn á. Trừ Lay thì đi tới phòng thu rồi, chắc là ảnh đang sáng tác bài gì ấy, D.O. thì hình như lại đi xem phim một mình nữa.-Suho trả lời.
-Nhưng mà sao anh không đi theo mọi người vậy ? Hay là ~~ Cố ý ở lại với em đúng không :3 ~~?-Cậu nhóc đang nằm trên giường khoái chí cười mỉm.
-Bỏ... ý nghĩ đó.... đi -Suho lắp bắp.
Lý do thật sự cậu ở nhà là gì nhỉ ? Cậu cũng không mệt tới mức không đi theo được, vậy mà tại sao hồi nãy lại nói với mọi người là không đi nhỉ.... Cũng phải... hình như là do cậu muốn ở với cậu nhóc ấy thật....
-Dù sao thì –Lời nói của Sehun cắt ngang suy nghĩ của cậu- Cũng lâu rồi tụi mình không ở riêng với nhau nhể ~
-Ờ...Ừm..
-Thôi nào huyng, đừng có ngại nữa mà, nhìn huyng kìa –Cậu nhóc ấy lại mỉm cười nữa rồi.
-*Nhìn lại mình á ?*- Lúc này Suho mới nhận ra trong lúc bối rối suy nghĩ, có một nguồn lực vô hình nào đó đẩy cậu tới gần cái giường của Sehun rồi, mà hình như là cậu muốn ngồi lên thì phải.
-Nằm vào đây với em đi huyng ~~~
Không cho cậu một giây suy nghĩ, Sehun đã kéo cậu vào nằm chung mất rồi. Cậu nhóc ấy còn nhanh chóng lấy chăn của mình đắp cho cậu nữa.
-Thích quá ah ~ Lâu rồi em mới được nằm chung với huyng ấy ~
Cũng phải thôi, làm sao Suho dám cho cậu nhóc đó nằm chung với mình chứ, dù hai người ở chung phòng thì cũng rất nguy hiểm khi có một thành viên nào bất ngờ đẩy cửa ra và thấy cảnh đó ah. Nếu mà gặp phải nhóc Baek hay nhóc Yeol thì cậu cũng không dám tưởng tượng chuyện ra sao nữa... Chắc là cả tuần sẽ được nghe chuyện đó mất. Nhưng mà cũng tội nhóc Hun nhỉ. Mỗi lần lăm le qua giường cậu đều bị cậu đẩy một cú đau điếng, còn bị quát nữa chứ. Mỗi lần như vậy cậu chỉ muón bay xuống vỗ cậu nhóc đang dỗi trên sàn thôi, mà cuối cùng cậu cũng để nhóc ấy từ đứng dậy về chỗ.
-Suho huyng à ~ Huyng ấm chưa, trời đang lạnh mà huyng nãy giờ mặc mỗi chiếc áo thun mỏng đó, em sợ huyng bị lạnh lắm ah.
Trời, thì ra là nhóc sợ cậu lạnh.
-Được hôm nay tốt với anh quá nhở, hồi đó ngủ chung với em mấy lần anh toàn bị em giật chăn không. –Suho vừa nhìn nó vừa nói, trong đầu chạy một loạt lý do ẻm sẽ biện minh cho chuyện này, chắc vui lắm đây.
-Thật hả huyng.... Do vậy nên huyng mới không cho em ngủ chung á hả.... Em xin lỗi huyng mà ...
Chu choa, hôm nay nhóc ấy bị làm sao vậy ta. Hổng lẽ lâu rồi không được ngủ chung, buồn quá nên thay tính đổi nết rồi ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hunho][ Oneshot][ Hường]Anh em bình thường á ?
FanfictionLần đầu viết fic HunHo ah ~~~~~~ Couple thần thánh đời tui ah ~~ Mong mọi người chiếu cố. Chuyện nhẹ, hường phấn cũng kha khá ah :3