Chap 1: Gặp nhau.

43 4 1
                                    

Ánh nắng mặt trời của buổi ban mai đang trải dài trên mặt của 1 thiếu nữ tóc cam, làm cô khẽ động đậy và thức dậy.
- U...um...._ cô vươn vai, ngồi dậy. Bỗng có 1 tiếng nói từ dưới nhà phát lên:
- Nami ! Em mau dậy rồi sửa sọn đi học, bữa nay là buổi học đầu tiên đấy !
- Vâng ! Đợi em 1 chút em sẽ xuống ngay Robin-nii-chan._ Nami nói to, xong cô thu xếp lại mền gối rồi bước vào nhà tắm làm VSCN. Khoảng 15p sau cô bước ra vs bộ đồng phục in huy hiệu của trường One Piece, sau đó chỉnh sửa lại tóc rồi bước xuống lầu, chạy thẳng vào bếp.
- Em vào ăn đi kẻo nguội hết đồ ăn đấy !_ cô gái tóc đen mang tên Robin nói.
- Vâng ! Nii-chan_ Nami nói đi lại bàn ăn kéo ghế ra ngồi. Sau đó 2 chị em ăn uống vui vẻ, rồi cùng nhau đi tới trường trong chiếc xe hơi màu tím nhạt của Robin. Tới trước cổng trường mọi ánh mắt của mọi người đều đổ về người của Nami, vì Robin là hs nổi tiếng của trường nên đi xe hơi là chuyện bình thường, còn cô cô là ai mà lại đi chung vs Robin-san ?
- Ê ! Con nhỏ đó là ai mà lại đi chung vs Robin-seppai vậy ?_ 1 hs nữ hỏi đứa bn kế bên.
- Tao nghĩ chắc là người hầu của chị ấy. _ hs đó đáp lại.
- Vậy ư ?
- Uk tao nghĩ thế !
- Ukm.
Đó là cách ăn nói của những hs nữ trong trường khi gặp Robin, còn vs các hs nam thì.....
- Robin-san hôm nay em đi ăn vs anh nha.
- Robin-chan anh tặng em bó hoa này.
- Robin em làm bạn gái anh nha !
Và vân vân mây mây...
- Xin lỗi mọi người hôm nay tôi hơi bận có j bữa khác mik nói chuyện nhé !_ Robin nói xong nháy mắt vs các hs trai làm mấy ảnh gục hết. Sau đó cô cùng Nami đi lên lớp đang đi thì Nami nói:
- Nii-chan em đi v.s chút nhé, chị chờ em nha !_ Nami ns vs đôi mắt cún con.
- Uk em đi lẹ đi rồi còn lên phòng giáo viên nữa.
- Vâng em sẽ về ngay !_ Nami nói xong vọt đi thật nhanh sau khi cô đi 1 chút thì có 2 chàng trai đi lại thấy họ Robin vội chạy lại ôm lấy chàng trai tóc xanh lá.
- Sao hôm qua anh ko lại làm em chờ mún gãy cả chân lun !_ Robin nói vs giọng quởn trách.
- Anh xl tại anh bị lạc đường. _ chàng trai đó ns vs giọng dịu dàng xl cô.
- Vậy tối nay em qua nhà anh rồi chúng ta đi chơi nha, Zoro !
- Ukm ! Nếu có em thì anh khỏi sợ lạc đường rùi. _ Zoro cười nói, ôm lấy cô.
- E hèm !_ 1 chàng trai tóc đen giả vờ ho khan, phá vỡ bầu không khí sến súa của 2ng.
- Nãy h 2 người tình tứ mà bơ tui lun à !?_ chàng trai tóc đen nói.
- Đâu có đâu Luffy-san !_ Robin cười rời khỏi vòng tay của Zoro, nếu ko sẽ có người bực vì mik F.A.
Bỗng có 1 giọng ns :
- Nii-chan em về rồi này xl đã để chị chờ lâu. _ Nami từ xa chạy ko may dấp phải 1 cục đá ,té nhưng lại đc một cánh tay rắn chắc giữ lại.
- Em có sao ko ?_ Luffy đỡ Nami lên hỏi.
- Ơ...v-vâng em ko sao cám ơn anh !_ Nami đỏ mặt, đứng dậy cám ơn Luffy.
- Ko có j ! Em ko sao là tốt rồi !_ Luffy cười tươi làm Nami càng đỏ mặt hơn.
- Vâng _ Nami.
- Thôi các cậu về lớp trước để mik dẫn Nami lên phòng giáo viên đã !_Robin nói nắm lấy tay Nami.
- Uk ! Vậy bọn anh về lớp trước. _ Zoro nói, quay sang Luffy_ Đi thôi Luffy.
- Uk
Sau khi họ đã đi Robin nói vs Nami.
- Chúng ta cũng đi lên phòng giáo viên thôi.
- Vâng !

END~CHAP 1
______________________________________________________
    Chap đầu tiên nếu có sai sót xin mina cứ nói*cúi đầu* em xin cám ơn 😊

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em yêu anh, seppai !(LuNa)Where stories live. Discover now