Như vậy đích gia đình tụ hội, làm cho người ta cảm thấy được phá lệ ấm áp.
Diệp kính huy cùng lâm vi đích chỗ ngồi vừa lúc lần lượt, phi thường nhiệt tình đích cho hắn đĩa rau, chút không để ý tới diệp kính văn đích ánh mắt cảnh cáo.
Khó được lâm vi có thể gọi hắn ca ca, so với chưa bao giờ kêu ca đích thân đệ đệ đáng yêu hơn.
Mọi người chính vô cùng cao hứng đích đang ăn cơm, diệp kính huy đứng lên dùng thìa thịnh tam tiên thang, trong TV như trước bá buồn tẻ đích tin tức, tựa hồ là giờ ngọ tin tức đích phát lại bản cũ.
Hình ảnh chuyển tới quen thuộc đích cảnh tượng, là thời đại quảng trường phụ cận đích một nhà công ty cửa, tuổi trẻ đích ngoại cảnh phóng viên nói chuyện giống như một cái nhỏ Ma Tước.
"Phía dưới là một cái kinh người đích tin tức, minh huy tập đoàn chủ tịch ti minh mất tích nhất án, hôm nay buổi sáng đã chính thức giao từ cảnh sát xử lý."
Phịch một tiếng, cái thìa tiến vào trong bát, tiên ra tảng lớn nóng bỏng đích nùng thang.
Diệp kính huy đích mu bàn tay bị năng đắc đỏ bừng, lại ngây người bình thường, gắt gao nhíu mày, vẫn không nhúc nhích.
Lâm vi không yên đích nói: "Nhị ca làm sao vậy?"
Hắn cũng không biết diệp kính huy cùng ti minh đích quan hệ, lại đang nói ra những lời này đích thời điểm, thấy diệp kính huy trắng bệch đích mặt.
Diệp kính văn nhẹ nhàng đè lại lâm vi đích thủ, ý bảo hắn đừng nói nói.
Trong TV lý đích nữ phóng viên tiếp tục nói: "Theo nam xa tiền nhiệm chủ tịch từ văn sơn xưng, trưởng nữ từ thanh rơi xuống không rõ đã có một hơn tháng, mà ti minh đã ở hai mươi ngày tiền thần bí mất tích, nguyên vốn tưởng rằng là cùng nhau bình thường đích bắt cóc án, khả kỳ quái chính là, đến nay không có thu được gì bọn cướp đích tin tức, từ văn sơn rốt cục quyết định báo nguy, hơn nữa ở đài truyền hình cùng báo chí toàn diện đăng ra quảng cáo tìm kiếm ly kỳ mất tích đích hai người, đồng thời hô hào xã hội các giới, nếu không ai có thể cho biết, báo cho bọn họ đích rơi xuống, từ văn sơn chắc chắn số tiền lớn tạ ơn."
Trong TV đích từ văn sơn tựa hồ ở một tháng này nội thương già đi rất nhiều, phát đang lúc cũng là một mảnh xám trắng.
Tin tức rất nhanh liền đã xong, diệp kính huy đích sắc mặt lại như trước rất khó xem.
Diệp đại ca cau mày nói: "Này tắc tin tức tôi trung buổi trưa liền xem qua . Ta nghĩ, rất có thể là bắt giam ngày trạch vận dụng hắc đạo đích thế lực, đem ti minh cùng từ thanh buộc đi."
Thật lâu sau sau, diệp kính huy mới kịp phản ứng, thanh âm khô khốc đích hỏi: "Ti minh cùng từ văn sơn là quan hệ như thế nào? Vì cái gì hắn hội cùng từ thanh cùng nhau mất tích?"
Diệp kính hi lắc lắc đầu: "Tôi không rõ ràng lắm."
Diệp kính huy lấy quá điều khiển từ xa tùy tay đổi đến kinh tế kênh, lúc này đúng là buổi tối chín giờ, màn hình lý quả nhiên xuất hiện quen thuộc đích nữ chúa bá.