Kết thúc cửa 2 và bị mất đi 1đ, nhưng có vẻ Natsu không hề quan tâm đến, liệu có phải...cái cậu quan tâm là việc ở bên cạnh Lucy, chứ thật ra vụ thi đấu gì đó với Zeref chỉ là cái cớ.
Tiếp tục vào cửa 3, là một thử thách về độ nhanh nhẹn và khéo léo với tên Socola Ngọt Ngào.
Khỏi phải nói, màn nào mà không khỏi khiến cho Lucy hoang mang, lỡ đâu không thắng nổi mà thua thì cô lại bị Natsu ám cả đời cơ đấy.
-Chào mừng các bạn đến với cửa 3, thể lệ như sau, có 10 đội tham gia, mỗi lần là 5 đội thi trước với nhau, nhiệm vụ của các bạn là đưa những que socola từ bên này sang bên kia...hãy cùng xem nhân viên của chúng tôi làm mẫu nhé!! -Người quản lý cửa 3 nói vọng, mọi người tham gia cũng liền tập trung về hướng 1 nam 1 nữ sẽ hướng dẫn trò chơi.Đầu tiên, người nữ lấy một que socola và ngậm nhẹ 1 đầu, tay bị còng thả lõng, và tay còn lại ôm cổ và chân đạp lên bàn chân của chàng trai, còn chàng trai thì tay bị còng cũng vậy, tay kia thì ôm eo người nữ, miệng cũng ngậm phần đầu còn lại, cứ thế di chuyển sang các chướng ngại vật, thứ nhất, khom người qua sà lang, thứ hai, bước qua thanh chắn ngang tới đầu gối sau đó thì về đến đĩa và bỏ que socola xuống rồi tiếp tục như vậy.
Sau khi xem thử mẫu, Lucy tự nhiên ửng mặt, các cặp đôi khác cũng xôn xao, bởi vì...một chữ ngượng, trò này sự tiếp xúc quá gần nhau.
-Nhưng lưu ý, nếu que socola gãy nữa chừng, hoặc bị rơi xuống đất, các bạn phải chơi lại từ đầu, nào, những cặp đôi hãy cố gắng nhé, xin mời 5 cặp đầu tiên!! Người quản lý nói tiếp rồi mời lần lượt các đôi lên, cặp Natsu với cặp Zeref sẽ thi đợt sau.
-Này Lucy, trò này chúng ta sẽ thắng!! -Natsu tự tin nói.
-Hở??!! -Lucy ngạc nhiên ngó qua vì sự đắc ý của Natsu.
-Nhìn xem, và cả...hai người kia nữa!! -Natsu bảo với vẻ mặt rất tinh quái vì hình như cậu và Lucy có một chút lợi thế.
Lucy cũng liền quan sát, cô có vẻ đã nhận ra.
-Thấy không, tất cả họ là 1 đôi, khi ở gần sẽ lúng túng, còn chúng ta thì không, cho nên chúng ta sẽ thắng, mà, nếu cô để thua, vậy chứng tỏ cô cũng có ý với tôi đấy!!
Nghe Natsu nói, Lucy đỗ mồ hôi hột nhìn cậu, cứ như là cậu ta đang đe dọa cô vậy.
Quay mặt đi hướng khác, Lucy thầm nghĩ:
-''Mồ, bộ câu ta nghĩ mình là thần thánh hay sao?, mình cũng là con gái, cũng biết ngại khi ở quá gần con trai chớ bộ, aaa, điên với hắn mất thôi, nhưng mình tuyệt đối không thể để thua được, nếu không thì...hàiz, hay cứ nghĩ đến những cái đáng ghét của cậu ta là được, ừm''!!
Lucy gật đầu tự nhủ.
Một hồi sau, đợt đầu tiên cũng đã thi xong, đến lượt tiếp theo, Natsu và Lucy cùng Zeref với Mavis vào vị trí, nhưng không còn tự tin nữa, cặp của Zeref đầu đã bốc khói.
-Bắt đầu!!
Tiếng khẩu hiệu vang lên, những đôi khác tốc độ khá chậm vì lúng túng phải đối mặt nhau, nên Natsu với Lucy có lợi thế dẫn đầu.
Như đã nói, trong tâm trí Lucy giờ toàn nghĩ xấu Natsu, nhờ thế mà cô vẫn giữ vững được tinh thần.
5p...10p...cả hai dẫn đầu các đôi khác đến tận 6que socola, nhưng mà, hình như có gì đó không ổn thì phải.
Mặt Lucy tự nhiên ửng lên, hình như cả Natsu cũng có vài vệt đỏ, có lẽ là do tiếp xúc quá gần và cảm nhận cả hơi thở của nhau.
Sắp hết giờ, vòng cuối để di chuyển que socola cuối cùng, nhưng đến nữa đường, đột nhiên như đến đỉnh điểm, Lucy đỏ tía mặt cúi cụp xuống làm gãy que socola làm hai trước sự ngạc nhiên của Natsu.
-Hết giờ!!
Trò chơi kết thúc, kiểm tra số que socola các đôi đã đem về, người quản lý tuyên bố:
-Cặp có số que socola đem về nhiều nhất là Natsu Dragneel và Lucy Heartfilia, họ phối hợp với nhau thật tốt đúng không?, và 3 cặp về cuối bị trừ đi 1đ Zeref Dragneel - Mavis Vermillion và...!!
Thật mừng vì đã chiến thắng, qua 3 cửa, các đôi sẽ được nghĩ ngơi 10p, đồng thời cũng được mở còng trong khoảng thời gian đó và được miễn phí nước uống, Lucy ngồi bên ghế đợi Natsu đi lấy nước mà vẫn chưa hết ngại.
-Này, của cô!! -Natsu ở sau lưng đưa lon coca lên phía trước cho Lucy.
-À, cám ơn!! -Lucy đáp rồi lấy lon coca bật nắp uống 1 hơi.
-Hộc...hộc...đã quá...!!! -Lucy thở dốc, là do cô mệt, hay vì độ gas của coca cao hay là vì...trò chơi vừa rồi?Hết chap 27
BẠN ĐANG ĐỌC
{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám
HumorTruyện về couple Natsu x Lucy chính và những couple thứ chính như Jellal x Erza, Gray x Juvia, Gajeel x Levy, Mavis x Zeref.