Prologue
Already 10 years had passed. Ten long, warm and bliss years pero bakit hanggang ngayon hindi parin malimot ni Novee Ayen Sanchez ang sakit na idinulot niya sa isang Leon Marcus Rival. Hanggang ngayon, sariwa pa rin sa kanya ang lahat. Alaalang pilit niyang ibinabaon sa limot dahil hindi na nararapat pang alalahanin sa lugar na mayroon siya. Alam niya. Masaya siya. May magandang trabaho, masayang pamilya at higit sa lahat – may lalakeng malapit na siyang pakasalan.
Pero nagkamali siya. AKALA lamang niya lahat ng ito. Isang malaking AKALA na animoy sampal sa katotohanan na pilit ayaw tingnan.Dumating ang punto na kinatatakutan niya. Ang mapag-isa. Ang danasin ang sakit na dati siya ang ang may gawa.
Ngunit nang baon na baon na siya sa sakit na nararamdaman, dumating si Leon. Si Leon na sinaktan niya at pinaasa. Si Leon na naglahad ng kamay para iligtas kalungkutang kinsadlakan niya.
“Ba – bakit?”, bulong ko sa kawalan. I stare at his eyes like his my lifeline. Alam ko masama ang nangyayaring ito, pero siya na lang. Siya lang. Magiging okay ako.
He just stared at me. And pull me and kiss me fully into my lips. I just sighed.
A/N:
Shocks! Nosebleed much ako! Hello po ^^
Ngayon ko lang napansin – hirap mag-isip ng storyang tagalog na hindi masagwang basahin. Kasi naman! Yung utak ko, straight tagalong na ng biglang lumiko sa Bisaya! Mheennnnn unsa man ni oie! Hehehhehe
Okee dokee? Pasensyahe lang ni nga storya kay mao ni akoang pers tym . Good luck to me ^^
Salamat sa 7 seen sa akoang story daan! Greatly appreciated ^^
BINABASA MO ANG
Curly Beast
RomanceI wanted to forget the pain... It frustrates me... Suffucating me... Killing me... And honestly, I'm dying already... But he came... NO His back.... To save me? Or brake me even more? My past... My Curly Beast....