Kể cả khi anh cố giấu và vờ như không có chuyện gì.
Hắn ta vẫn luôn là người bừng sáng trong tim em.
Không phải anh.
Anh sẽ lặng lẽ đưa em về với hắn.just go - iKON
***
Jiwon, em thích anh. Rất thích.
...
Hanbin... anh có thể chỉ thuộc về riêng tôi được không?
...Junhoe, chúng ta nếu có kiếp sau tôi nhất định sẽ tìm cậu, nhất định sẽ yêu cậu trước.
...
Xin lỗi cậu, Junhoe, xin lỗi.
//
Ngồi trước màn hình máy tính, mi mắt hắn trĩu nặng đến chỉ chớp mắt thôi cũng khó khăn.
Nhắm nghiền mắt rồi lại mở ra lần nữa, Jiwon cố rũ đầu óc khỏi cơn buồn ngủ, tưởng như bàn phím trước mặt đang đè nặng lên hai tay mình. Lưng ấn sâu vào mặt nệm sau lưng, hắn chợt nhận ra không khí trong phòng nóng bức đến thiêu đốt. Không phải tự thân căn phòng nóng hay thời tiết, Seoul đang vào đông, ngoài kia âm không dưới hai độ, và hắn đang sốt. Cơn sốt hầm hập đến ướt cả hai lớp áo trong khi Donghyuk không có ở đây để ép hắn phải về nhà. Hắn có thể hình dung đôi mày nhíu chặt bên trên đôi mắt tinh anh, thằng bé hẳn sẽ khó chịu lắm nếu biết hắn vẫn làm việc xuyên đêm, và (hẳn là) tin nhắn bắt hắn đi ngủ vẫn nằm trong mục chưa đọc trong điện thoại bị bỏ quên trong góc phòng.
Khép mi lại, từng thớ cơ hắn giãn ra khi Jiwon duỗi dài hai chân, sự thoải mái nơi ghế da như nuốt trọn cơ thể hắn, tiếng đồng hồ tích tắc như một khúc ru êm.
Ngày đó, hắn từng tin tiền có thể thay thế cho hạnh phúc. Chỉ cần có tiền, không có thứ gì là không mua được
Tuổi trẻ. Phải nói rất ngu ngốc. Những kẻ trẻ tuổi thường tin vào những điều không có thật, vào những thứ viễn vông.
Jiwon từng tin rằng, chỉ cần mình còn quay đầu lại, nhất định sẽ luôn thấy một bóng thiếu niên đợi hắn, với một nụ cười ngốc nghếch trên môi.
Vậy mà đến hôm nay, khi tuổi của hắn qua đi quá nửa thập kỷ thứ ba, hắn mới biết hắn sai rồi.
Tuổi trẻ, thực rất ngu ngốc.
Ánh sáng chợt nháy lên trong phòng thu hút sự chú ý của hắn. Jiwon liếc nhìn đồng hồ, ba giờ sáng. Ba giờ sáng trong phòng làm việc tối tăm đủ khiến âm tin nhắn vụn vặt kia hoá ra nhiễu sự. Xoa xoa thái dương, hắn vuốt ngược tóc mái giờ buông thả lòa xòa trước trán, bước đến nhặt vật thể đang phát sáng kia lên.
2 tin nhắn mới từ Donghyuk.
12:30AM
Hyung mau ngủ đi, đừng quên uống thuốc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bobbin/Junbin] Just Go
Romance"Kim Hanbin từ nhỏ đã thích Kim Jiwon. Nhưng mà, Goo Junhoe từ nhỏ cũng thích Kim Hanbin, nên sẽ không buông tay." Junbin x Bobbin xây dựng song song nhau. Có ngược, có cảnh quan hệ thể xác. Jiwon và Hanbin là thanh mai trúc mã. Junhoe và Hanbin là...