A/N: Franco Leighton Torres' coolness, I mean coldness 😂 I love him so much! How about you? ☺️ Again, read, votes and comments! Love you guys 😘💕 - Khimchii 👑Chapter 11: Coldness
"Hi Franco. How's your exam?" Malanding sabi nung malanding si Elizabeth.
Lumapit siya kay Franco at binigyan ito ng bottle na may laman na tubig. Nakakainis. Nag iinit na nga ko sa pang gagalaiti, ang init pa dito sa lugar na to. Bwiset.
Anyways, andito ako ngayon sa loob ng locker ni Franco, yung locker kase ng mga special class students kasing laki ng tao eh, onti lang naman yung gamit niya parang wala ngang libro eh. Puros bond paper. May onting silipan dito kaya medyo nakikita ko yung tao sa labas. Si Franco kitang kita ko nasa tapat lang siya ng locker niya.
Ano kaya meron sa mga gamit niya dito? Baka may picture siya nung girlfriend niya o.o omg i need to know that. Minsan lang ako makakapasok sa locker niya kaya kailangan ko na sulitin.
Or baka isipin niya pakeelamera ako?
AYY NAKO WALA NA KONG PAKE DUN BASTA KAILANGAN KO MALAMAN KUNG MAY GIRLFRIEND NA SIYA!
Nag try na ko tignan yun mga bond paper inangat ko ito para mabasa ko. Madilim kase eh. Mamaya love letter niya to sa girlfriend niya? OH MY GOSH KINAKABAHAN AKO T.T
PIKIT MUNA.
-_-
O.O
"Registration for Trainees of Special Students?"
Tinignan ko lahat ng bond paper.
Puros Registration for Trainees of Special Students. OH EM GEE.
Kailangan kong maging part ng Trainees of Special Students!
"WAAAAAAAAAAAAAA"
Sigaw mula sa labas. Napalingon naman ako.
NAKAKAIRITA!!
NAKAYAKAP YUNG MALANDING ELIZABETH NA YUN KAY FRANCO!! AYOS KA MAKA CHANSING NA BABAE KA!! NIYAKAP NIYA SI FRANCO!! DAHIL NILAGAY KO YUNG PALAKA?! NO!! MALANDI SIYA!! NIYAKAP NIYA SI FRANCO!!
Naiinis ako sa babaeng to!
"Nilagyan niya ng palaka yung locker ko! Napakasama talaga niyang babae! She's going to pay for this! Let's go girls." Naiinis na sabi niya at nakita kong tinanggal niya yung pag kakayakap niya kay Franco. Buti nga sayo di ka hinug ni Franco nye.nye. :P
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Monster!!
Teen FictionLorraine Silvestre is willing to change her life to be with her ultimate crush. What are the things that she will discover?