Chương 1

602 35 2
                                    

Mười tám xuân xanh chính là mười tám năm làm kiếp sống FA .

Tôi tên Nhiếp Song Ngư , một cô gái không phải nói là đẹp nhưng cũng có thể xếp vào hàng ngũ xinh xắn và dễ thương , tuy chiều cao có giới hạn nhưng được cái thông minh lanh lợi không thua kém ai .

Vậy thì tại sao , tại sao tôi vẫn ế hết năm này qua năm nọ ?

Tôi đâu yêu cầu gì cao sang , chỉ cần một người chung tình là được rồi , hay do người khác yêu cầu cao quá nên chẳng chọn đứa con gái nấm lùn như tôi .

Còn ngày vài nữa là Tết rồi , trong chợ hoa ai cũng có đôi có cặp đứng nắm tay nhau chụp ảnh , cho dù nắng trên cao có nóng thế nào đi nữa . Một mình tôi thì vẫn ế , ế mặc bão táp mưa sa . Đó cũng là lý do vì sao tôi không bao giờ lết xác ra khỏi nhà , nhìn thấy người khác tay trong tay là cũng đủ tủi thân .

Hôm nay là ngày hai mươi tám âm lịch , tôi liên tục bật mạng trong điện thoại , hi vọng sẽ có một tin nhắn nào đó gửi tới . Nhưng mọi người biết đó , càng đặt niềm tin vào việc gì quá sẽ khiến bản thân càng thất vọng . Đây chính là ngày tôi cảm thấy cuộc đời trống trải nhất , nhiều khi tin nhắn gửi tới cũng chỉ là của tổng đài , cuối cùng cũng chỉ có mạng sim là yêu thương mình nhất , mỗi ngày không ít thì nhiều cũng có một hai ba tin nhắn .

Tám giờ tối rồi , trên kênh truyền hình cũng chỉ là mấy chương trình chiếu đi chiếu lại . Nhiều khi tôi chỉ muốn thét lên , nụ cười ơi mày đã lạc trôi nơi nào , nhưng rồi tôi tắt hết đèn , lủi thủi chui vào phòng của mình , lên facebook . Sau đó nỗi buồn lại ấp tới , tôi muốn đi ngủ nhưng thay vì thế tôi mở tính chơi game trên mạng .

Tôi lần lựa mãi , chẳng biết nên chơi trò nào , có quá nhiều game khiến tôi nhìn đến hoa cả mắt . Rồi bỗng nhiên dưới màn hình hiện lên một dòng thông báo : " Trò chơi Tâm Chi Ái sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh FA , chỉ mở một sever cho hai mươi game thủ , hiện giờ sever sắp đầy người , bạn nào chưa đăng kí thì mau nhanh tay để tận hưởng một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc , cốt truyện hấp dẫn đến bất ngờ ."

Tôi bấm vào chơi ngay mà không sợ quảng cáo đó sẽ làm máy tính của mình nhiễm vi rút . Đúng là chỉ có một sever thật , sau đó là chọn nhân vật và năm cốt truyện cho người chơi lựa chọn . Cả năm cốt truyện tôi đều không vừa ý , cái nào cũng kết thúc không mở thì cũng buồn .

Tôi tính thoát trò chơi nhưng chợt để ý thấy bên góc tay trái có một phần chữ nho nhỏ khó có thể nhìn thấy , nó để là cốt truyện tự người chơi viết ra . Vậy thì quá hay rồi , tôi liền click chuột vào đó , chỉ là không ngờ từ màn hình hiện ra một luồng sáng chói mắt rồi hút tôi vào trò chơi .

Khi nhận ra mình đã xuyên vào trò chơi , điều đầu tiên tôi làm chính là hú hét rồi nhảy vũ điệu con gà ." Cuối cùng ước mơ xuyên qua của mình cũng thành sự thật , hạnh phúc quá trời ".

Sau này sẽ không cần phải đi học , mỗi ngày phải nhìn sắc mặt của bà cô giáo đáng ghét và đám bạn trẩu tre trong trường , không cần học bài , có thể ngủ tới bảy tám giờ mà không sợ ai la mắng .

Chấm nước mắt : " Cuối cùng tôi cũng tự do sống cuộc đời của mình "

Đang vui mừng , bỗng trên hư không vang lên tiếng nói làm tôi giật mình .

[ Song Ngư _ Bảo Bình ] Tâm Chi Ái _ Thế Giới Ảo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ