Buổi chiều thành phố mưa tầm tã, trên đường người qua lại thưa thớt, những chiếc xe phóng như bay trên đường phố.
Mưa càng lúc càng nặng hạt, bầu trời nhuộm màu xám xịt ảm đạm, ánh đèn đường và từ các ngôi nhà bắt đầu thắp lên, dường như muốn xua đuổi cái không khí trầm thấp này.
Xử Nữ từ trên tầng, vén rèm nhìn xuống dưới đường.
Tâm trạng có chút cảm thấy chán nản.
Đây là thế giới của con người.
Ma quân nói, con người so với Thiên Tộc và Ma tộc về độ độc ác và tàn nhẫn không kém chút nào. Họ không ngần ngại cấu xé và giết hại lẫn nhau chỉ vì lợi ích.
Nhưng qua mấy ngày tiếp xúc, Xử Nữ thấy chưa hẳn là vậy. Họ cũng có những người tốt. Như mấy người mà Xử Nữ quen. Xử Nữ có chút trùng lòng, không biết những nhiệm vụ sau này có nguy hại tới bọn họ hay không?
Cô có chút gì đó không đành lòng.
Trong cuộc chiến, kẻ mềm lòng nhất cũng là kẻ dễ chết nhất.
Chợt chiếc vòng tay phát sáng, Xử Nữ vội đóng rèm, từ bàn tay phát ra ánh sáng màu tím nhạt, bao phủ lên chiếc vòng. Trên không trung hiện ra một màn hình, người đàn ông trong màn hình vẫn là một bộ đồ màu đen, thanh âm trầm lạnh vang lên :
" Tình hình thế nào? "_Người đàn ông với khuôn mặt lạnh lùng lên tiếng
" Ma Quân, mọi việc vẫn tiến triển bình thường, nhưng tên Thiên Yết kia có vẻ vẫn còn nghi ngờ,ta hiện giờ vẫn chưa có cơ hội để lấy sự tin tưởng của hắn. "_Xử Nữ đáp lại
"Hừm, không cần vội"_Thanh âm của người trên màn hình vang lên.
" Ừkm "_Xử Nữ cúi đầu nói
" Ta cảm nhận được một mảnh ngọc hồn sắp sửa xuất hiện, rất gần đây, ngươi hãy chú ý"_Hắn ra lệnh
" Ta biết, nhưng có cần ra tay lấy trước"_Xử Nữ đối diện người trên màn hình trước mặt, giọng nói trầm ổn.
" Không nhất thiết, Thiên Yết hắn ta nhất định nhúng tay vào, những mảnh nào không lấy được cứ để bọn chúng giữ, tìm cách lấy lòng tin của hắn,sau đó đoạt lấy những mảnh ngọc hồn! "
" Ta hiểu rồi! "_Xử Nữ gật đầu
"ừm"_Ám Vũ gật đầu, sau đó màn hình trên không trung biến mất.
Xử Nữ đứng trơ trọi giữa căn phòng, trong lòng đầy suy nghĩ.
-----------------------------------------------------------
Thiên Yết cầm ly cà phê bốc khói nghi ngút, hướng mắt nhìn xuống lòng đường. Ánh mắt lãnh đạm đăm chiêu.
"Cạch"_Tiếng cửa mở, một bóng dáng bước vào, đến bên cạnh Thiên Yết.
Hai người cứ đứng đó, lúc lâu sau chàng trai kia mới lên tiếng " Hôm nay mưa có vẻ nặng hạt".
Thiên Yết vẫn lẳng lặng nhìn như cũ, thuận miệng " Ừ" một tiếng. Trong đầu chẳng biết suy nghĩ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương quốc Ánh Sáng
РазноеMột học sinh mới chuyển đến Trong một ngôi trường quý tộc Những câu chuyện liên tiếp xảy ra Họ thật sự là ai? Một thế giới khác..... Ai là kẻ đứng sau? Sức mạnh Tình yêu, tình bạn liệu có giúp họ vượt qua tất cả? --------- " Cậu có tin có phép thuậ...