Thợ săn:
Cũng là chức nghiệp cũng là giai cấp. Thợ săn hiệp hội hàng năm tổ chức thí nghiệm, đủ tư cách nhân phải nhận được thợ săn giấy phép, sau đó khả y chính mình ý tứ sử dụng giấy phép, bọn họ có các loại quyền lợi ( như miễn phí sử dụng các quốc gia công cộng phương tiện ), bất quá cũng phải lựa chọn làm chính mình muốn chủng loại thợ săn, tẫn nên tẫn nghĩa vụ, tỷ như: du lịch ở thế giới các nơi tìm kiếm mỹ vị nguyên liệu nấu ăn mỹ thực thợ săn, làm thuê vu nhân tư gia thợ săn, trải qua nghiêm khắc trắc nghiệm chi theo đuổi vàng bạc tài bảo tầm bảo thợ săn, đi tìm phát hiện rất nhiều không muốn người biết huyễn thú huyễn thú thợ săn, đuổi bắt thông ấp phạm hoặc di quy thợ săn tiền thưởng thợ săn chờ.
Thợ săn cấp bậc:
Chỉ cần thông qua thợ săn thí nghiệm nghiêm khắc khảo nghiệm, là có thể lấy được thợ săn tư cách, cũng lấy được ban thợ săn giấy phép đến trở thành tân nhậm thợ săn chấp hành thợ săn công tác, rồi sau đó thị thân mình năng lực cập lấy được công tích, hướng thợ săn thẩm tra uỷ ban đưa ra xin sau, là có thể y tự thăng nhiệm nhất tinh thợ săn, nhị tinh thợ săn cập cao nhất cấp thợ săn ba sao thợ săn danh hiệu.
Nhất tinh thợ săn: là ở nào đó lĩnh vực đạt được thành công, cũng lưu lại rất lớn công tích chi thợ săn.
Nhị tinh thợ săn: là ở sở hữu sự tích đều có trọng đại cống hiến chi thợ săn.
Ba sao thợ săn: nghe nói trên thế giới tổng số không vượt qua mười người, nói cách khác là cao nhất cấp thợ săn danh hiệu. Nhưng muốn đạt được ba sao thợ săn tuyệt đối điều kiện là phải hoàn thành sổ hạng lịch sử tính tân phát hiện cập sáng tạo thế giới tính sự nghiệp to lớn.
Có chiếu thợ săn: thông qua thợ săn cuộc thi chính thức thợ săn, hiện có thợ săn nhân sổ ước lục trăm tả hữu.
Vô chiếu thợ săn: kỳ thật cũng không xem như chân chính thợ săn, nhưng là hội cùng thợ săn thưởng công tác.
Thợ săn chủng loại:
Tiền thưởng thợ săn: truy bắt tội phạm lấy lĩnh tiền thưởng thợ săn. Bắt hung ác đắc tội phạm, hoặc là bị ủy thác sát mỗ cá nhân thợ săn, bọn họ vì tiền thưởng, phải đến chân trời góc biển đi tìm tìm những người này, bởi vậy đồng hành người cạnh tranh rất nhiều, mặt khác cùng cái khác chủng loại thợ săn so sánh với, nguy hiểm độ tương đương cao, nếu thân mình không cụ bị tương đương chiến đấu năng lực, cho dù có mấy cái mệnh cũng không đủ tử.
Khế ước thợ săn: chịu sính vu người khác thợ săn, khế ước thợ săn cũng không giống cái khác thợ săn giống nhau có cố định hoạt động nội dung, làm cố chủ cần bọn họ thời điểm liền ủy thác bọn họ làm mỗ cùng lúc công tác, đến công tác nội dung tắc y cố chủ yêu cầu bất đồng đến có đủ loại biến hóa, có khi là muốn hộ vệ hoặc hỗ trợ tầm bảo, có còn lại là phải giúp việc tìm người, cũng đang nhân như thế, khế ước thợ săn không chỉ muốn có được đơn phương năng lực, hơn nữa phải sở hữu năng lực đều đạt tới nhất định trình độ mới được.