Chapter 3

338 8 0
                                    

Kevin POV

'' Oh pre andito ka na pala'' sabi ni brent.

'' ay wala pa talaga ako picture ko lang ito brent '' sabi ko naman.

'' hay naku umagang umaga ang sungit sungit mo kevin paano ka magkaka-GF nyan '' sabi ni brent.

'' magkaka-GF din ako sa gwapo kong ito'' sabi ko with papogi pose.

'' Ewan sayo. btw nasaan na si Russielle? '' sabi ni brent.

'' ewan ko. Hindi ko pa nga yun nakikita'' sabi ko.

'' Hey wazzup guys. Ang aga naman ninyo '' sabi ni rusielle na kakadating lang.

'' Speaking of the demon. Hindi kami maaga sadyang late ka lang pumasok '' sabi ni brent.

'' Anong late ka dyan wala pa nga yung prof naten '' sabi ni russielle

'' Andyan na kaya '' sabi ni brent

At dumating na nga ang aning prof so yung discuss dito discuss doon first day of school discussion agad. Ay! Hindi ko pa pala napapakilala yung mga kaibigan ko oh sya ipapakilala ko na sila unpisahan natin kay brent.

Si brent ay gwapo, mayaman din yan ang business nila ay mga restaurant hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong asia. Playboy din yan kaya girls mag-ingat kayo dyan.

Si russielle gwapo yan heartthrob pero playboy palibhasa kasi bitter sa ex nya. Siya ang pinaka-mayaman sa aming magkakaibigan.

'' Kevin! Stand up and answer this problem kanina ka pa dyan lutang'' sabi ni prof.

'' yes sir '' sabi ko ng biglang may nagbukas ng pintuan.

'' Good morning sir. Sorry im late po'' sabi ng panget kong kakambal.

'' Panget na nga storbo pa sa klase pa-VIP masyado'' parinig ng isang classmate namin.

'' oh sya shoftie at pumasok ka na doon ka maupo sa tabi ni russielle '' sabi ni prof.

'' Okay po sir'' sabi ni panget.

'' So class i'll give you 5 minutes to  review we have surprise quiz''sabi ni prof. Grabe naman itong guro na ito first day of school nagpapa-quiz agad.

'' Grabe naman kayo sir first of school palang nag-aadjust pala kami sir '' reklamo ng classmate ko.

'' ahh bast-- '' hindi na tuloy ni prof ang sasabihin nya dahil tumunog na ang bell.

'' Yes save by the bell!! '' sigawan ng classmate ko.

Russielle POV

Hi girls *with kindat pa* hindi na ako masyadong magpapakilala dahil nagkwento naman na si kevin sa inyo diba? Diba? So yun na nga papunta kaming tatlo sa canteen.

'' Brent ang cute mo!!!''

''Kevin be mine''

'' rusielle i love you!!! ''

At kung ano ano pa ang pinagsisigaw nila hay naku babae nga naman. Ng makaorder at makaupo kami dito sa canteen biglang nagsalita si brent.

'' Guys may naisip ako para hindi maging boring itong year natin dito'' sabi ni brent.

'' Ano nanamang kalokohan ang naiisip mo brent? '' sabi ni kevin.

'' Ganito nalang kevin i-dare natin itong si rusielle para maka-move on na sya sa ex nya'' sabi ni brent.

'' What kind of dare is that brent? At ano namang premyo ang makukuha ko? '' sabi ko.

'' In three months dapat makasagot mo na yung panget na nerd sa classroom at ang premyo ay ang ferrari ko at condo ni kevin pero pag hindi mo nagawa bibigyan mo kami ng tig- 100 thousand ano deal'' sabi ni brent.

'' are you out of your mind brent?! Kapatid ni kevin yun baka nakakalimutan mo at ikaw naman kevin talagang payag ka? Are you stupid huh?! ''Sabi ko. Nakakaasar itong dalawang ito kahit sino wag lang yang kapatid ni kevin my taste pa naman ako sa babae.

'' Sus! Natatakot ka lang ata russielle eh. Tsaka ano naman kung kapatid ko sya as if i care to her '' sabi ni kevin grabe itong lalaking to walang paki sa kapatid nya.

'' Natatakot ka ba rusielle?!'' Sabi ni brent habang naka-ngisi.

'' Okay fine'' sabi ko.

Pumayag na ako para mapatunayan na hindi ako takot tsaka wala pa atang dumatanggi sa charms ko noh kaya maghanda ka na ugly nerdy girl at mapapasaakin ka na. Pwee nakakasuka



Itutuloy.....

The campus nerd and the campus heartthrobWhere stories live. Discover now