V ( Chương 101-125 )

23.7K 139 265
                                    

Chương 101: Cơn phong ba khác nổi lên(2)

Đang suy nghĩ đường thoát thì bỗng nhiên, phía sau Mạnh Hạo hai người Chu, Từ của Khúc Thủy Tông cùng bấm tay niệm thần chú, lập tức từng tiếng động ô ô lại từ ống sao dưới chân hai người bọn hắn truyền ra.

Âm thanh này truyền ra như lệ quỷ khóc, lượn vòng xung quanh, sau khi hai người Chu, Từ đồng thời bấm tay niệm chú thì chỉ về phía trước mà quát.

Lôi Thiên linh!

Lời vừa dứt, lập tức bầu trời bao la bốn phía Mạnh Hạo phút chốc gió nổi mây phun, còn có đám mây đen mỏng xuất hiện, quay cuồng, một luồng chói mắt giống như tia chớp từ trong mây đen đánh thẳng xuống về phía Mạnh Hạo.

Mạnh Hạo biến sắc, loại thuật pháp đánh ra tia chớp này hắn là lần đầu thấy được, không chút do dự đạp bước bảo phiến dưới chân, lập tức có mười cọng lông chim bay ra chồng lên nhau ở phía trên Mạnh Hạo, va chạm mạnh cùng với tia chớp giáng xuống kia.

Âm thanh rầm rầm vang lên, mười cọng lông chim bay ngược mở ra, tia chớp đó dù sao cũng chỉ do tu sĩ Ngưng Khí liên thủ thi triển không có uy lực thiên địa nhưng dù mỏng manh đối với Mạnh Hạo mà nói cũng cực kỳ mạnh.

Sắc mặt Mạnh Hạo có chút tái nhợt, khi quay đầu trong mắt đã lóe lên sát cơ. Một chiêu này mặc dù không làm cho hắn phun máu, nhưng lại làm cho linh khí trong cơ thể hắn không ổn định.

Một cái Lôi Thiên linh tốt, thuật pháp Khúc Thủy Tông là một trong tam đại thuật pháp về hàng lôi thuật quả không tầm thường. Chỉ đáng tiếc hai người này tu vi chưa đủ, cho dù là liên thủ cũng chỉ đến thế, nếu không một chiêu này không chết cũng khiến kẻ thù bị thương nặng. Lưu sư huynh bình thản nói, hai mắt chớp chớp, đứng yên vẫn chưa động thủ thi triển thần thông. Lúc trước đấu với Mạnh Hạo một trận, biết được Mạnh Hạo có nhiều pháp bảo khó xơi, lúc này y đã quyết tâm dùng tu vi thâm hậu làm suy tổn đối phương sau đó mới ra tay.

Về phần người bên ngoài ra tay, y rất vui vì có người giúp mình làm tiêu hao đi linh lực của Mạnh Hạo.

Thuật pháp của chúng ta còn chưa thi triển xong, Lưu Đạo Vân ngươi đừng nói nhảm. Nam tử họ Từ bên Khúc Thủy Tông cười lạnh một tiếng, cùng với họ Chu bên cạnh nhìn nhau, lấy ra đan dược nuốt vào, hai tay niệm thần chú, nhất tề chỉ ra.

Lập tức đám mây đen kia bay nhanh theo Mạnh Hạo một lần nữa quay cuồng, tia chớp lần nữa đánh xuông. Tiếng nổ ầm ầm vang bốn phía, Mạnh Hạo lại lấy lông chim chống cự nhưng trận lôi dình này liên tục không ngừng nổ vang.

Trong nháy mắt đã đánh xuống ba lượt khiến cho khóe miệng Mạnh Hạo tràn ra máu tươi, sát cơ trong mắt càng đậm. Tại lần thứ ba tiap chớp ngưng tụ thì tay phải hắn vung lên, tranh cuốn lập tức xuất hiện run mạnh, linh lực trong cơ thể thoát ra dũng mãnh cuốn vào trong đó, lập tức hai tiếng rít gào truyền ra sương mù quay cuồng, hai mãnh vụ thú từ trong tranh cuốn lao thẳng đến hai người họ Chu, Từ.

Hai người Chu, Từ sắc mặt cũng là tái nhợt, lúc thi triển thuật vừa rồi đã phải nuốt cả đan dược. Thuật pháp này một người bọn họ không thể thi triển được, cho dù là liên thủ bản thân cũng khó giữ được lâu dài. Lúc này tạo ra trận lôi điện thứ tư thì thấy hai mãnh vụ thú từ phía Mạnh Hạo lao thẳng đến.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ