X ( Chương 226-250 )

22.3K 117 387
                                    

Chương 226: Vô cùng căng thẳng!

- Chuyện gì xảy ra thế? Quên mất, không có tín vật thì các ngươi cũng không được đi vào!

Lúc này khuôn mặt khổng lồ đã khôi phục bình thường, hai mắt đầu tiên là mờ mịt nhưng nhanh chóng thanh tỉnh, sau đó rống lớn.

Lúc này ở trong khe này chỉ còn có mười một người, trong đó ngoại trừ Tử La Lão Tổ, mỹ phụ trung niên ra thì toàn bộ chín người còn lại đều là tu sĩ Kết Đan. Bọn họ cũng không đề ý tới cái khuôn mặt trên cánh cửa lớn kia lắm chuyện nữa, mà khoanh chân ngồi trước cửa mà đả tọa, bọn họ cùng nhắm mắt lại, đồng thời hai tay cũng bấm niệm thần chú, trung tâm của đám người, có một quả nhân sâm đang phiêu phù.

Quả này trong suốt vô cùng, bên trong tựa như được thiên địa tạo hóa, tạo nên một dạng hỗn độn chi ý, theo tu vi chín người lưu chuyển, linh quả có chút biến động, dường như muốn mọc thêm đầu cùng tứ chi.

Tử La Lão Tổ cùng vị mỹ phụ trung niên đứng ở một bên, nhìn quả nhân sâm kia không chớp mắt.

- Lần trước ta đi vào một lần, chỉ có ba mươi tức thời gian thế nhưng lực bài xích lại rất mạnh. Ta dùng toàn bộ thần thức thế nhưng cũng không thể nào phát hiện ra được nơi đó, chỉ có thể hy vọng Bách Linh Thai có thể có chút tác dụng, mặc dù nó còn có chút khiếm khuyết thế nhưng lúc này cũng đủ hy vọng rồi.

Mỹ phụ trung niên nhíu mày, chậm rãi nói.

- Lần này, lão phu sẽ nhập vào cây nhân sâm này, dùng nó để tiến vào thì hẳn cũng có thể giữ vững được một nén nhanh. Vạn sự đều đã trù bị, nếu như bây giờ không thể thành công, thì khi tông chủ và các vị Lão Tổ thức tỉnh thì chỉ có thể đem toàn bộ sự việc ở nơi này bẩm báo mà thôi. Dùng toàn bộ lực lượng của Nam Vực, mới có thể luyện ra được thứ trong truyền thuyết kia, dù sao thì thứ này trừ Vãng Sinh Động ra thì nó chính là hy vọng duy nhất của chúng ra rồi!

Tử La Lão Tổ trầm mặc một lát thản nhiên lên tiếng.

- Nhưng kể từ đó thì không phải sẽ phải phân phối cho các bên sao, chỉ sợ Thanh La Tông ta luyện nhưng người muốn kiếm phần thì lại quá nhiều, e rằng là không đến lượt chúng ta... Ta thì không sao, nhưng ngươi với mấy vị khác, đại nạn cũng sắp tới rồi.

Mỹ phụ trung niên chần chờ một chút, nhìn Tử La Lão Tổ rồi chậm rãi lên tiếng.

- Đúng thế, cho nên lúc này, cho dù có hy sinh mấy tên đệ tử tông môn thì lão phu cũng không thể để thất bại được!

Cái bớt trên mặt Tử La Lão Tổ lại càng thêm đậm màu, vừa đỏ vừa tím, khiến cho lão ta càng thêm vẻ dữ tợn.

Thiên địa xoay vần, không rõ phương hướng, toàn thế giới chỉ là một mảnh đen tối, nhưng rất nhanh mọi thứ trở nên rõ ràng, bóng đêm kia đã biến thành ánh sáng, mặt đất kia cũng biết thành màu đen.

Cây cối trùng điệp, đồi núi không ít, nhấp nhô một mảnh kéo dài, từ xa có thể thấy được một con sông dài, từ hướng dãy núi nhìn đi, thì có thể nghe được âm thanh tiếng nước chảy ồn ào.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ