XXIII ( Chương 551-575 )

14.6K 91 264
                                    

Chương 551: Vị chủ dược cuối cùng!

Mạnh Hạo vẻ mặt bình tĩnh, đáy lòng vận chuyển Đan Đạo Tái Sinh quyết, nháy mắt hỏa diễm trong lòng bàn tay đã trở thành hai nhóm. Hơn nữa, ở trong lòng, đan dược trong lò đan không ngừng hiện lên đủ loại biến hóa, thi thoảng lại điều chỉnh, chậm rãi lò luyện đan đã trở thành màu đỏ đậm.

Đúng lúc này, hai mắt Mạnh Hạo chợt lóe, tay trái bấm tay niệm thần chú không ngừng đặt tại trên lò luyện đan. Mỗi một lần đụng chạm, cũng làm cho lò luyện đan này vù vù một tiếng, trong đó truyền ra hàng loạt tiếng nổ bang bang, cũng có dược hương nhàn nhạt khuếch trương tản ra. Nhưng mà quỷ dị là, dược hương này tràn ra, mọi người bốn phía vừa muốn đi ngửi thử, lại đột nhiên phát hiện chẳng ngửi thấy cái quái gì cả!

Hương khí ở trước mặt, nhưng lại ngửi không thấy, loại hiện tượng quỷ dị này, làm cho sắc mặt tu sĩ bốn phía đồng loạt biến hóa, tứ đại trưởng lão kia cũng đều mở to mắt.

- Đây là vì sao? Người này luyện là đan dược gì, có thể cảm nhận được mùi thuốc, nhưng mà lại như không tồn tại!

- Viên thuốc này có quỷ dị, xem ra vị đan sư này tuy nói tuổi trẻ, nhưng cũng không thể coi thường a.

- Này không là gì đâu, chắc là xảo thuật linh tinh gì đấy thôi, ngươi xem biểu tình của Chu đại sư đi, hiển nhiên là biết được nguyên nhân.

Chu Đức Khôn đáy lòng hoảng sợ, nhưng ở mặt ngoài lại theo bản năng liền lộ ra mỉm cười, giống như tất cả đều được định liệu trước, ẩn ẩn còn mang một chút tán thưởng đối với hậu bối.

Vẻ mặt này của lão đã sớm làm đến lô hỏa thuần thanh, không biết ngầm luyện tập bao nhiêu lần. Dĩ nhiên đã làm được đến mức núi thái sơn sụp đổ trước mặt, mà vẻ mặt chẳng những không thay đổi, thậm chí còn làm cho người ta nghĩ rằng, núi lở là do lão làm ra nữa ấy chứ.

Đây là chỗ dựa lớn nhất để lão quật khởi ở Mặc Thổ, giờ phút này theo bản năng lộ ra vẻ mặt như vậy, lập tức hù dọa hầu hết mọi người.

Vẻ mặt của Nghiêm Tung lúc này cực kỳ ngưng trọng, y nhìn chằm chằm lò luyện đan trước mặt Mạnh Hạo, trong mắt chậm rãi lộ ra vẻ khó tin.

- Đây là.... đan hương tự có! Bởi vì đan vẫn chưa thành, cho nên đan hương là hư ảo, tràn ra là để hấp thu linh khí thiên địa, thế nên người bên ngoài cảm nhận được, nhưng không cách nào ngửi được đan hương!

- Loại thủ pháp luyện đan này đã là trình độ trong truyền thuyết, người này.....

Nghiêm Tung càng nghĩ càng là khiếp sợ, theo bản năng nhìn về phía Chu Đức Khôn. Nhưng vừa nhìn thấy bộ dạng sâu không lường được của Chu Đức Khôn, thì nhất thời đáy lòng lộp bộp một tiếng.

- Chu Đức Khôn này, tạo nghệ đan đạo của lão rốt cuộc sâu cỡ nào chứ?

Tất cả mọi người ở đây đều kinh hãi, tay trái Mạnh Hạo vung lên, lại lấy ra mấy gốc dược thảo, lần này cũng không phải bóp nát thành bụi phấn mà là hoặc lấy dịch, hoặc là lấy cành. Từng cái từng cái ném vào lò, khiến cho đan lô càng trở nên đỏ đậm, đan hương cũng càng thêm nồng đậm. Mãi nửa canh giờ sau, Mạnh Hạo mới giơ tay phải lên vỗ mạnh đan lô.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ