XXVII ( Chương 651-675 )

14.6K 98 210
                                    

Chương 651: Thanh Mộc phản tổ (2)

Tiếng gầm nhẹ này là thanh âm của Mạnh Hạo, nó giống như một tiếng thét dài, kèm theo đó có ảo ảnh một Thanh Mộc thật lớn ở trong sương mù huyễn hóa hiện lên.

Cùng lúc đó, sương mù trong miệng núi lửa nhanh chóng giảm bớt, giống như là bị cắn nuốt, rất nhanh, mọi người liền có thể nhìn vào bên trong miệng núi lửa này. Họ thấy có một cái thân ảnh khoanh chân ngồi ở trong một cái hồ, khi mở miệng ra thì đem tất cả sương mù nuốt vào trong miệng.

Cũng chính là ở trên cái thân ảnh này, xuất hiện cái ảo ảnh Thanh Mộc khổng lồ kia.

- Là Mạnh đại sư.

Mọi người tộc Ô Đạt Bộ lập tức nhận ra thân phận người đang khoanh chân ngồi ở trong hồ, khi bọn họ tâm thần chấn động, lại lập tức nhìn thấy ở nơi đó, hai mắt Mạnh Hạo bỗng nhiên mở ra, mạnh mẽ hít vào một cái, nước ao bốn phía nhanh chóng giảm bớt, từng trận từng trận khí trắng không ngừng bị Mạnh Hạo hấp thu, dung nhập vào trong ảo ảnh Thanh Mộc, khiến cho hư ảnh này từ từ biến thành rất thật, giống như nó thật sự tồn tại.

Hơn nữa vào một khắc này, sáu cái núi lửa khác ở bốn phía đồng loạt nổ vang, tất cả đều có khí trắng bốc lên không, bay thẳng đến nơi đây, gào thét bay qua bên người những người tộc Ô Đạt Bộ, chui vào trong miệng núi lửa, tiến thẳng đến thân thể Mạnh Hạo.

Thanh Mộc trên thân thể Mạnh Hạo giờ phút này mạnh mẽ chấn động, dần dần xuất hiện vòng tuổi, những vòng tuổi này từng vòng từng vòng không ngừng dày đặc. Hơn nữa ở trên thân Thanh Mộc, còn xuất hiện lớp vỏ già cỗi, để lại dấu vết năm tháng, giống như từ một cái cây nhỏ, lớn lên thành một đại thụ che trời.

Thậm chí theo người bên ngoài nhìn vào, nó dường như không phải đang trưởng thành, bởi vì nó còn có những vết sẹo, giống như tự nhiên mà thành, xuất hiện ở trên Thanh Mộc, cảnh tượng này rõ ràng là...

- Phản tổ, đồ đằng Thanh Mộc của Mạnh đại sư vậy mà lại phản tổ.

*phản = trở về, quay ngược lại; tổ = già, lão hóa...

Tế tự bầu trời của Ô Đạt Bộ hít vào môt hơi, thất thanh cất tiếng.

- Thanh Mộc phản tổ.

Tộc Công Ô Đạt Bộ chấn động, hơi thở dồn dập, trợn mắt há hốc mồm.

Giờ phút này, Mạnh Hạo ỏ bên trong nước hồ, cũng chợt mở mắt ra. Ngay cả hắn cũng không nghĩ tới, bản thân toàn lực hấp thu lực lượng đồ đằng trong Tạo Hóa trì, dung nhập vào bên trong đồ đằng Thanh Mộc, lai có thể khiến cho đồ đằng Thanh Mộc, tự mình xuất hiện lực phản tổ.

- Sẽ phản thành cái gì? Lão Thanh Mộc.

Mạnh Hạo kinh ngạc.

- Hoặc cũng có thể là, cái cây năm đó, từ sơn hải thứ chín, vượt qua tinh không, đi vào Nam Thiên Tinh ... Vô Thượng Thanh Mộc kia!

Hai mắt Mạnh Hạo chợt lóe lên, sau khi hít vào một hơi, sáu ngọn núi lửa ở ngoại giới nổ vang, sương trắng cuồn cuộn gào thét, ùn ùn kéo đến nơi Mạnh Hạo.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ