Be with you

1.2K 144 8
                                    

Be with you

Luôn một người bên cạnh cậu.

Dince Hillary

(Cre pic: facebook)


Người ta thường nói, thủa ấy vất vưởng trong tâm cảm những đứa trẻ còn non nớt tuổi đời là khoảng thời gian tươi đẹp nhất. Thủa mà chỉ có một gói snack cũng chia đôi sẻ bảy, mà sát cạnh luôn có những cô cậu lắm chuyện làm phiền, mà phải thức thâu đêm khó ngon giấc vì con chữ hay cũng vì bận nhào lộn với mớ xúc cảm bòong boong nào đó khi chúng vướng mắc sợi dây tình treo ngoặt ngoẹo khắp xó xỉnh trong trường. Cái thủa mà hầu hết ai cũng đều đã trải qua. Thủa mà tình yêu mới chớm nó lạ lẫm và đáng yêu vô cùng.

Cái thủa ấy Min Yoongi đang mắc phải - thủa học trò.

Nó đứng trên hành lang tầng hai, dáo dác đưa mắt xuống sân trường rộng lớn. Nắng sớm rọi được gần nửa khuôn viên đầy ắp người, nhẹ hẫng xuyên ngang kẽ lá, lấp lánh qua những hạt sương be bé chẳng buồn rơi xuống đất. Và kia rồi, Yoongi thở phào một cái, người tình chưa bao giờ gặp của nó đang ngồi trên ghế đá, chăm chú đọc sách. Anh là một chàng trai tuấn tú, tính cách hòa nhã rất được lòng mọi người. Mà con người hoàn hảo như vậy đương nhiên bên cạnh luôn song hành một cô bạn nữ xinh xắn và giỏi giang không kém. À đấy, chính là cô gái đã khiến anh rời mắt khỏi quyển sách ngay lập tức khi cô ấy tiến đến và đặt vào tay cậu một hộp sữa. Ôi, và nhờ vậy, nó mới thu thập được thêm một thông tin đáng giá rằng, anh thích uống sữa. Tuyệt!

"Này đồ ngốc tử Min Yoongi!"

Jung Hoseok từ đâu phóng tới, lịch sự chào hỏi nó một cách nhỏ nhẹ và đầy lòng thân ái nhưng lại bị nó cho ăn trọn quả bơ quá ư là ngon ngọt. Hắn nhíu mày, chớp mắt nhìn đôi tay nhỏ của Yoongi đang cáu tiết bấu vào lan can, mặt nó nhăn nhó chứng tỏ tâm trạng cũng không khá khẩm là bao.

Rồi sao? Thằng này mới sáng sớm đã chọc điên mắt Jung thiếu gia. Đúng là không biết sống chết!

Bốp!

"Aaaaaaaaaaaa......!!!!"

"Ô hoàn hồn rồi này!"

"Jung Hoseok chết tiệt!! Tại sao lại đánh tớ!!???"

Min Yoongi gào lên bất chấp đồng bọn xung quanh nhìn nó dè chừng. Nó ôm đầu, vung một cước đá mạnh vào chân phải của Jung Hoseok.

Nhưng rất tiếc. Chân nó chưa bao giờ đủ dài để hắn không kịp trở mình tránh né.

"Aaaaaaaaaaaa......". Trả đũa thất bại, nó lại hét lên. "Sao không chịu đứng yên cho tớ đá chết cậu hả!!????"

"Ai ngốc xếch như cậu!". Hoseok nhếch môi. "Mà đang làm gì đấy? Gọi cũng không nghe. Ăn đánh là phải!"

"Này lại đây lại đây."

Yoongi quên ngay cơn thịnh nộ, hớn hở nắm áo Hoseok kéo đến lan can, ấn người hắn chồm ra ngoài, tay một mực chỉ xuống ghế đá nơi người-tình-chưa-bao-giờ-gặp của nó và cô bạn xinh đẹp đang tình tình tứ tứ.

Be with you -  |HopeGa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ