53
53, truy lão bà 2...
“Cái này ba quyền xem như ta bồi đưa cho ngươi tinh thần tổn thất phí, bất quá ta tinh thần tổn thất phí ngươi cũng cùng cho ta.” Nói Kiều Tử Phỉ một cái xoay người đem Giản Minh Thần đặt ở trên ghế sa lon.
“Bỏ đi, vì cái gì ta muốn bồi thường ngươi.” Giản Minh Thần dùng bú sữa mẹ lực mới đem Kiều Tử Phỉ theo trên người hắn ước lượng đi ra ngoài.
“Nếu như ta nói ghi âm bút lý đối thoại chỉ là của ta vi vệ như chen chúc thanh xuân đậu, ngươi tin sao?” Kiều Tử Phỉ ngồi thẳng thân thể tựa ở trên ghế sa lon, có chút bất đắc dĩ nhìn xem cách hắn vài mễ Giản Minh Thần. Không biết vì cái gì hắn chính là biết rõ Giản Minh Thần sẽ tin tưởng hắn, cái loại cảm giác này rất kỳ diệu, hắn cũng không biết nơi nào đến tự tin.
“Cái gì, chen chúc thanh xuân đậu.” Giản Minh Thần trực tiếp tạc mao, chỉ là sửng sốt vài giây đồng hồ, lại hướng phía Kiều Tử Phỉ nhào tới. Trực tiếp chửi ầm lên “nim, chen chúc cái thanh xuân đậu đều có thể gọi cái kia sao yd, các ngươi đều có bệnh a.” Sớm có chuẩn bị Kiều Tử Phỉ một bả đè lại Giản Minh Thần nắm tay, thuận thế vùng Giản Minh Thần cả người nhào vào trong ngực của hắn.
“Lời nói của ta đều không có vấn đề gì, chỉ là vệ như chính mình đem nguyên lai lời nói cho thay đổi, cái này ghi âm bút lý đối thoại là trải qua xử lý , không tin ngươi cầm lấy đi kiểm tra đo lường nhìn xem, sáng sớm ta là yêu của ngươi, đời này cũng sẽ không tại yêu người khác, ngươi phải tin tưởng ta.” Kiều Tử Phỉ ôm lấy không ngừng giãy dụa Giản Minh Thần, mặc dù mới vài ngày không gặp hắn, Kiều Tử Phỉ đã cảm giác cách nhiều cái thế kỷ dài như vậy.
Giản Minh Thần đình chỉ giãy dụa gian nan theo trong túi quần móc ra một chuỗi cái chìa khóa ném cho Kiều Tử Phỉ “Đây là cái gì, vệ như chỉ sợ là của ngươi cũ yêu a, hiện tại các ngươi là lửa tình châm lại, ta đây cái tân hoan còn không cho các ngươi nhường đường, mau buông, hỗn đản.” Giản Minh Thần chua nói
Kiều Tử Phỉ một tay giam cầm ở Giản Minh Thần, một tay cầm lấy cái chìa khóa xuyến xem, đây không phải là hắn phòng ngủ cách vách gian phòng cái chìa khóa sao? Dây chuyền thượng chữ làm cho Kiều Tử Phỉ lập tức biết rõ vì cái gì Giản Minh Thần lại tạc mao.
“Ta cùng vệ như còn có kiều tử húc ba người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta lúc nhỏ thể yếu nhiều bệnh ông nội của ta so với mê tín nói một cái cùng ta bát tự hợp người cùng một chỗ cuộc sống thân thể của ta hội dần dần hảo đứng dậy, lúc kia vừa vặn Vệ gia tại náo ở riêng, gia gia cùng Vệ lão gia tử giao tình rất tốt, sẽ đem vệ như đưa tới, làm cho hắn tránh đi nguyên lai gia tộc phân tranh. Cái này một ở chính là hơn mười năm.”
Cảm giác trong ngực người không vùng vẫy Kiều Tử Phỉ tiếp tục nói “Vệ như yêu thích ta chuyện tình ta một mực biết rõ, nhưng là ta đối vệ nếu chỉ là ca ca đối đệ đệ tình cảm không có khác cảm tình. Về sau hắn và ca ca ta ở cùng một chỗ, ta cho là hắn đã không tại chấp nhất cùng ta, ai biết hiện tại hắn trở về làm cho như vậy vừa ra, ta đã đánh cho hắn 20 roi, sáng sớm ngươi liền tha thứ ta đi, chuyện như vậy từ nay về sau tuyệt đối sẽ không xuất hiện.”