Ngã Dục Phong Thiên
Nhĩ Căn
Chương 1076: Thi triển tài năng!
Nam Vực Nhất Kiếm Tông, sâu trong kiếm sơn, lúc này phát ra tiếng nổ ầm ầm, khí tức tang thương bùng nổ, bầu trời âm u, một thanh kiếm hư ảo xuất hiện trong thiên địa.
Đồng thời, một cái bóng già nua, mặc áo xanh, chậm rãi bước ra từ hư vô. Hắn đứng đó, tu vi Vấn Đạo đỉnh phong trực tiếp bùng nổ, long trời lở đất, hắn nhìn về phía Hồ Đạo thượng cổ.
- Hồn Chân Tiên! Trong mắt hắn toát ra chấp nhất, người lập tức biến mất, lao thẳng về phía Hồ Đạo thượng cổ.
Kim Hàn Tông, trong cấm địa, có một mộ bia, mộ bia không có chữ, nhìn không có gì lạ, nhưng lúc này khí tức mục nát tang thường ầm ầm truyền ra từ mộ địa này, một cánh tay khô héo vươn ra từ mặt đất, mặt đất răng rắc vỡ vụn, cái bóng tang thương, tóc tai bù xù bay ra.
- Hồn Chân Tiên, đây là khí tức của hồn Chân Tiên! Bóng người thì thào, ánh mắt lóe sáng, trực tiếp xé rách hư vô, nhấc bước đi vào.
Tử Vận Tông, hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có tiếng thở dài truyền ra, sau đó không có động tĩnh.
Lý gia phát ra tiếng rống giận, cũng chỉ nháy mắt, một lão già áo gấm cùng với sát khí ngập trời bay ra, ầm ầm bay về phía Hồ Đạo thượng cổ.
Sâu dưới lòng đất Tống gia, hài cốt chỉ còn nửa người, mắt nhắm lại như đã chết, thoáng cái lại mở ra, trong mắt lóe sáng.
- Hồn Chân Tiên, lão phu đã có cơ hội thành tiên! Nửa người dưới của hắn, bằng mắt thường thấy được máu thịt xuất hiện, chỉ trong chớp mắt hóa thành một nam nhân trung niên, chỉ là không có tóc, mặc đạo báo, nhấc chân liền biến mất.
Thanh La Tông, Lục Đạo lão tổ cũng có cảm nhận, nhưng hắn chần chờ một chút, uất ức gầm lên. - Đáng chết, tu vi của ta hiện giờ đã rớt xuống Vấn Đạo trung kỳ, làm sao đi tranh giành, làm sao tranh giành. Mạnh Hạo, Huyết Yêu Tông, lão phu và các ngươi không chết không thôi!
Cùng lúc này, bên cạnh Nam Vực, ở gần Thiên Hà, có một ngọn núi, dưới chân núi có một thôn trang nhỏ, có trăm hộ cư ngụ.
Lúc này khói bếp lượn lờ, bên ngoài thôn trang, một đám trẻ con phát ra tiếng cười réo rắt.
- Hụt rồi hụt rồi hụt rồi, lão đầu không bắt được ta.
- Lão bá bá tay dơ quá, đừng bắt ta.
- Ngài không bắt được ta, lão đầu, chúng ta ở đây!
Những đứa trẻ này đang chơi trốn tìm với một lão già điên điên khùng khùng, tóc tai bù xù, lão già người dơ bẩn, da đầy bùn đen, đầu tóc rũ rượi, đã thật lâu không chải, hắn cười ngây ngô chạy qua chạy lại, chọc những đứa nhỏ cười to.
- Ha ha! Bắt các ngươi, bắt các ngươi. Ha ha! Hồn của ta không còn, ta phải bắt được, Mạnh Hạo... Mạnh Hạo là ai... Thành tiên, thành tiên... Lão già đang chạy, chợt có cảm ứng, người khựng lại, ngẩng đầu nhìn lên, ánh mắt vô thần. - Tiên hồn... Hồn Chân Tiên... Ta là ai... Ta là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasíaTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...