LIV ( Chương 1326-1350 )

14.3K 114 344
                                    

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1326: Trên trăm mạch!

90 đầu tiên mạch bay múa bên ngoài tiên môn, bất kỳ đầu nào đều lớn hơn gấp mấy lần so với tiên mạch của những thiên kiêu đạt tới Chân Tiên khác, thoạt nhìn vô cùng dữ tợn, hiện lên lớp vảy rồng rõ rệt, trông rất mạnh mẽ, tựa như mỗi một tấc trong cơ thể đều ẩn chứa lực lượng kinh người.

Mà giờ phút này, ánh sáng tiên môn vẫn mãnh liệt như cũ, tựa như không bao giờ dứt, kèm theo đó là tiên khí tràn ngập như không có điểm cuối, bao phủ toàn thân Mạnh Hạo, không ngừng tràn vào từ mọi lỗ chân lông trên người hắn.

Đây chính là thanh tẩy, bất kỳ một Chân Tiên nào, sau khi đẩy ra tiên môn đều sẽ nhận được một lần thanh tẩy duy nhất!

Nội tình càng sâu, tích lũy càng dầy, thì thu hoạch trong quá trình thay tẩy sẽ càng lớn!

Tiếng sấm mãnh liệt truyền ra, tất cả tiên khí trong cơ thể Mạnh Hạo đang hướng về đầu tiên mạch thứ 91 ầm ầm ngưng tụ ra, không lâu sau, mạch thứ 91 đã ngưng thực.

Bên ngoài tiên môn, lại xuất hiện thên một con tiên long.

92 mạch, 93 mạch, 94 mạch... Một nén nhang sau, dưới tiên khí không ngừng tràn vào, Mạnh Hạo đã mở ra mạch thứ 95 trong cơ thể!

Giờ khắc này, toàn bộ Đông Thắng Tinh, còn có tất cả tông môn gia tộc trên Đệ Cửu Sơn Hải, đều kinh hãi.

- 95 mạch, đã vượt qua rất nhiều thiên kiêu!!

- Không biết hắn có thể vượt qua 98 mạch của Phương Vệ hay không, trước hắn, Phương Vệ của Phương gia, chính là người đứng đầu!

Khi tiếng trầm trồ ở khắp nơi truyền ra, Phương Vệ liền ngẩng đầu nhìn chằm chằm Mạnh Hạo, trong lòng hắn trở nên khẩn trương, hắn không cam lòng huy hoàng thuộc về mình bị người khác cướp đi, ánh mắt hắn nhìn về phía Mạnh Hạo hiện lên vẻ dữ tợn.

Phương Tú Sơn nghiến răng nghiến lợi, đã hận Mạnh Hạo đến cực hạn.

Trái ngược với bọn họ, tộc nhân dòng chính nhất mạch lại càng thêm phấn chấn, kích động nhìn thân ảnh Mạnh Hạo, dường như bọn họ đang thấy được hy vọng dòng chính nhất mạch quật khởi.

Ầm!

Trong cơ thể Mạnh Hạo vang lên tiếng nổ ầm ầm, bên ngoài tiên môn, đầu tiên long thứ 96 chợt gầm thét xuất hiện, sau đó là đầu tiên long thứ 97. Cho đến nửa nén nhang sau... tại khu vực tinh không bên cạnh tiên môn, đầu tiên long thứ 98 chợt ầm ầm xuất hiện!

Lúc bắt đầu nó còn mơ hồ, nhưng rất nhanh đã ngưng thực, mấy hơi thở sau liền hoàn toàn thành hình. Giờ khắc này, 98 đầu tiên long bay múa xung quanh tiên môn, khí thế như nuốt núi sông, oanh động cửu thiên.

Nhưng không đợi mọi người trên Đệ Cửu Sơn Hải kinh hô, trong cơ thể Mạnh Hạo lại lần nữa truyền ra nổ ầm ầm nổ, bên cạnh 98 đầu tiên long kia, vào giờ phút này bất ngờ lại xuất hiện thêm một con tiên long hư ảo.

Con rồng này mắt thường cũng có thể thấy được, rất nhanh đã được ngưng tụ ra, trở thành đầu tiên long thứ 99!

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ