LXII ( Chương 1526-1550 )

20.9K 97 254
                                    

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1526: Gặp lại Thủy Đông Lưu!

Bảy ngày, thoáng một cái là qua, trung tâm Thánh Đảo, ngoài nhà gỗ, khi Mạnh Hạo nói rra câu nói sau cùng, tất cả tu sĩ cùng hung thú bốn phía, thảo mộc cũng tốt, chim bay cũng được, hay hoặc giả là con cá trong hồ kia, đều đắm chìm vào trong đó. Mạnh Hạo mặc dù đã ngừng, nhưng cảm ngộ của bọn họ vẫn còn tiếp diễn.

Mạnh Hạo chậm rãi đứng lên, nhìn tất cả sinh mạng ở bốn phía. Hắn trầm mặc chốc lát, lẩm bẩm nói nhỏ:

- Cũng được, vốn là có duyên, ta sẽ giúp các ngươi một lần nữa. Mạnh Hạo nói, tay phải nâng mạnh lên, lập tức ngưng tụ lại tất cả tiên khí cùng linh khí xung quyanh, chớp mắt chấn động, nhưng lại chui vào trong đất của Thánh Đảo này, tẩm bổ cho bùn đất, khiến cho tất cả khu vực trên Thánh Đảo trong một cái chớp mắt ngưng chắc lại một cách vĩnh hằng.

Khiến cho nơi này chân chính trở thành thánh địa, trong tương lai, nơi này tu hành một ngày có thể sánh với ngoại giới một năm, thậm chí ở ngoài Thánh Đảo, tuy rằng hiệu quả yếu đi không ít, nhưng cũng tốt hơn nhiều so với những địa phương khác.

Làm xong những thứ này, Mạnh Hạo nhìn sâu nhà gỗ một cái, xoay người, đi vào hư vô, từng bước một rời xa, từ từ biến mất vô ảnh. Đại môn của nhà gỗ cũng chậm rãi tự đóng lại, như vĩnh hằng phong ấn hai pho tượng mặc trường bào màu đỏ, mỉm cười nhìn lẫn nhau một cách nhu hòa vậy.

Từ đó về sau, hết thảy khu vực trên Thánh Đảo đều có thể khai mở, duy chỉ có tòa nhà gỗ này, trừ phi có người có tu vi vượt qua Mạnh Hạo, nếu không, không có nhưng năng mở ra được.

Mạnh Hạo đi rồi, từ Thánh Đảo này đi Huyết Yêu Tông sơn cốc. Sơn cốc đó đã là cấm địa của Huyết Yêu Tông, không cho phép người ngoài bước chân vào. Nếu như Thánh Đảo là thánh địa của cả Nam Vực, thì tòa sơn cốc này, chính là thánh địa của Huyết Yêu Tông.

Huyết Yêu lão tổ đã tọa hóa. Ngoài sơn động này, Mạnh Hạo ôm quyền cúi đầu thật sâu.

Hắn ở bên trong sơn cốc suốt bảy ngày. Trong bảy ngày này, không có người nào của Huyết Yêu Tông có thể phát giác được, khiến cho Mạnh Hạo trong bảy ngày này rất an tĩnh.

Bảy ngày này, Mạnh Hạo lấy ra thanh niên dơi giống bộ dáng của mình ra từ túi trữ vật. Cưỡng ép sưu hồn, với tu vi của hắn, lại không có biện pháp nào lấy được một chút tin tức hữu dụng. Chỉ có thể biết được, thanh niên người dơi này, tựa hồ có khát vọng đoạt xá mãnh liệt đối với mình.

Mặt khác, trên người của nó, Mạnh Hạo đích đích xác xác cảm nhận được... Nghịch Linh khí tức. Điểm này sau khi Mạnh Hạo gọi Anh Vũ ra, có được sự xác nhận.

Anh Vũ cũng thật tò mò, cẩn thận nghiên cứu rất lâu, cuối cùng nói cho Mạnh Hạo biết, thanh niên áo đen này, trong huyết mạch... Có Nghịch Linh chi hồn tồn tại. Kết hợp đáp án này, Mạnh Hạo có được một sự suy đoán.

Con dơi Nghịch Linh của Như Phong Giới bị chó ngao đoạt xá, có lẽ là bản thân nó cũng không phải là hoàn chỉnh. Trong lúc suy tư, dưới khát vọng của chó ngao, Mạnh Hạo ném cho chó ngao thanh niên dơi này.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ