Ngã Dục Phong Thiên
Nhĩ Căn
Chương 1551: Ta tới báo ân!
- Càn rỡ! Ánh mắt trung niên Đạo Cảnh hiện lên vẻ lạnh lùng, chiến lực Mạnh Hạo thể hiện ra khiến hắn thầm hoảng sợ, nhưng hắn không cho rằng mình không phải đối thủ của Mạnh Hạo. Thời khắc này hắn hừ lạnh, mặc dù sát ý không nhiều lắm, nhưng lại muốn cho dạy dỗ Mạnh Hạo cho ra lẽ, lúc này hắn liền hắn trực tiếp bước về phía trước.
Trong khoảnh khắc bước chân hắn hạ xuống, cánh tay liền đưa ra, lập tức một cỗ gió lốc từ trên người hắn ầm ầm bốc lên, khiến cho núi lửa trên khắp Thái Dương Sơn toàn bộ chấn động, bầu trời cuồn cuộn mây đen, dung nham trên mặt đất cũng đều bay lên không trung, nhanh chóng ngưng tụ lại.
Chỉ trong chớp mắt, không ngờ lại hóa thành một chiếc đại ấn!
Ấn này lơ lửng bên trên nam nhân trung niên, phát ra ánh sáng đỏ thẫm, lớn chừng trăm trượng, trong đó ẩn chứa căn nguyên Đạo Cảnh, có thể hủy thiên diệt địa. Hắn vung lên một cái, đại ấn liền lao thẳng tới Mạnh Hạo.
- Trấn áp ngươi lại, để cho trưởng bối nhà ngươi đích thân đến đây dẫn ngươi về! Trung niên Đạo Cảnh hờ hững lên tiếng, đại ấn nổ vang, lực lượng căn nguyên toàn diện bạo phát, tạo thành một cỗ phong ấn, sắp sửa trấn áp Mạnh Hạo lại.
- Chỉ là một Đạo Cảnh nhất nguyên nhỏ bé, mà cũng dám trấn áp ta sao?! Mạnh Hạo chậm rãi lên tiếng, hắn quả thực có tư cách nói như vậy, nếu như hắn lấy ra Đạo Binh, thì cũng không phải là không thể giết chết người này.
Chỉ có điều, hôm nay hắn tới đây là vì đòi nợ, nhưng nếu đã gặp được vị Đạo Cảnh này, hắn nghĩ mình cũng nên biểu hiện ra một chút thành ý, để cho Thái Dương Sơn cân nhắc lợi hại trong đó.
- Ta không có ấn, nhưng ta có... thứ này! Mạnh Hạo liếc nhìn đại ấn đang lao tới, tay phải bỗng nhiên nâng lên trảo vào hư không, trong tiếng nổ "ầm ầm", thiên địa lập tức trở nên chấn động, hư không trước mặt Mạnh Hạo trực tiếp sụp xuống, mà bên trong lòng bàn tay của hắn, xuất hiện một mảnh lục địa.
Mới xuất hiện, lục địa còn rất nhỏ bé, nhưng trong chớp mắt tiếp theo đã trở nên khổng lồ, lớn chừng mười ngàn trượng, che rợp cả bầu trời, khiến cho ánh sáng cũng bị ngăn cản.
Một cỗ khí tức tang thương từ trên đại lục phát ra, dường như đại lục này đã tồn tại quá lâu rồi vậy, hơn nữa bên trong còn có một ít khí tức của Chí Tôn!!
Đó không phải là khí tức của bất kỳ một vị Chí Tôn nào, mà là... chính bản thân vùng đất này đã sinh ra khí tức Chí Tôn thuộc về nó!
Lục địa lớn chừng mười ngàn trượng này, chính là... Tiên Khư, sức nặng không thể tưởng tượng nổi, thời khắc này nó được Mạnh Hạo trực tiếp sử dụng thành pháp bảo, ầm ầm ném về phía đại ấn.
Trước mặt mảnh đại lục này, trên khắp Sơn Hải Giới đã không có bao nhiêu chí bảo có thể kháng cự lại được, tuy rằng nhất định sẽ có, nhưng đại ấn này, thì không phải!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasyTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...