LXV ( Chương 1601-1625 )

16.7K 95 334
                                    

Ngã Dục Phong Thiên

Nhĩ Căn

Chương 1601: Rời khỏi 33 Địa

Quật khởi, ý nghĩa hai chữ này đối với Mạnh Hạo và Phương gia không giống nhau. Phương gia quật khởi, chính là cần Mạnh Hạo quật khởi.

Bởi vì hắn chính là tộc nhân của Phương gia, là thiếu chủ dòng chính của Phương gia. Phụ thân của hắn tu vi cao thâm, chính là nhất mạch trưởng lão dòng chính của gia tộc.

Cho nên, Phương gia nói dòng chính quật khởi không bằng nói là Mạnh Hạo tự mình chứng minh

Nhưng Mạnh gia lại khác, cho dù Mạnh Hạo dựa vào tu vi của bản thân, ở Mạnh gia cũng có địa vị nhưng trừ phi hắn vĩnh viễn lưu lại Mạnh gia, ở lại Đệ Bát Sơn Hải. Nếu không, một khi hắn rời đi, kết quả vẫn như cũ.

Mạnh gia quật khởi chính là nhất mạch cùng quật khởi, chứ không chỉ là một người.

Mạnh Hạo trầm mặc. Chỉ mấy câu ngắn ngủi của Mạnh Trần, Mạnh Hạo có thể hiểu được nhất mạch kia đang đứng trước nguy cơ sánuts. Là một tộc nhân nhất mạch, chie khi có một Tiên Cảnh mới có thể đại diện cho tất cả.

Cái đó là sinh tử tuỳ thời

Nhất là Mạnh Trần tử vong, đối với cả Mạnh gia mà nói không là gì cả, không ai quan tâm để ý nhưng đối với nhất mạch kia chính là tai ương ngập đầu.

Tộc nhân Tiên Cảnh duy nhất đã tử vong...

"Tại sao lại như vậy?" Mạnh Hạo không hiểu. Một nhất mạch phồn hoa chưa được một ngàn năm đã trở nên sa sút như vậy, chỉ có một khả năng.

"Tất cả cường giả đều chết hết, chỉ còn lại cô nhi quả phụ..." Thân thể Mạnh Hạo run lên, cặp mặt đỏ ngầu, tâm của hắn đau nhói. Nếu thật sự là như hắn đoán, thì tội lỗi của hắn lại càng thêm lớn.

Mạnh Hạo cứ trầm mặc như vậy dần dần đi xa. Hắn không đi tìm Hàn Thanh Lôi, không cần phải rời đi cùng với Hàn Thanh Lôi nữa. Mạnh Hạo với thân phận Mạnh Trần rời khỏi nơi này.

Khoảng một nén nhang sau, một loạt tiếng gầm rú vang vọng khắp mộ cung làm cho đất rung núi chuyển, một khe nứt lớn xuất hiện cùng lúc đó một lực lượng bài xích vô cùng lớn ầm ầm bạo phát.

Đây là trong trí nhớ của Tham Lang. Chỗ này tồn tại mắt trận, tìm thấy mắt trận, nghịch chuyển căn nguyên sinh mệnh của Tham Lang là có thể rời khỏi nơi này.

"Ầm ầm". Mạnh Hạo nương theo lực bài xích đẩy thân thể ra khỏi khe nứt. Ở sau hắn, gương mặt Hàn Thanh Lôi rung động, hắn cũng bị đẩy ra ngoài. Hắn quay đầu nhìn cái khe, hắn nhận ra chỉ có bản thân cùng người gia tộc họ Mạnh kia là bị đẩy ra ngoài.

Tất cả những người khác đều không thấy đi ra. Ngay cả Mạnh Hạo cũng vậy.

Đây hết thảy dường như chỉ có một kết quả.

"Hắn đã chết? Không có khả năng?" Hàn Thanh Lôi không tin Mạnh Hạo đã chết ở bên trong. Một màn đầy quỷ dị khi hắn gặp Mạnh Hạo giờ phút này bỗng nhiên hiện ra trong lòng hắn.

Ngã Dục Phong Thiên FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ