Ngã Dục Phong Thiên
Nhĩ Căn
Chương 1626: Diệt hồn
Người không mặt kia mặc dù tu vi đã đạt đến ngũ nguyên nhưng bị đánh trúng một thương, toàn thẩn không khỏi chấn động, khẽ run nhẹ. Hắn dùng toàn lực chống cự, thân mình không ngừng lui về sau.
Trong chớp mắt, ở đầu ngọn long thương kia huyễn hoá ra một cự long. Một tiếng gầm thét kinh thiên khiến cho thân thể người không mặt kia chấn động mạnh, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu hoá đá!
Dấu hiệu hoá đá bắt đầu từ ngực sau đó nhanh chóng lan tràn ra toàn thân, thân thể hắn theo bản năng dần lui về sau, trong khoảnh khắc đã lùi xa. Cũng bởi vậy, vòng vây của bốn người quanh Mạnh Hạo xuất hiện một lỗ hổng.
Vừa thấy sơ hở, không đợi ba người không mặt kia ngăn lại, Mạnh Hạo đã hét lớn một tiếng, thanh âm như lôi đình nổ vang, ầm ầm vang vọng khắp bốn phía khiến cho ba người kia phải dừng bước chân. Thời khắc này, sinh mệnh của Mạnh Hạo hoàn toàn bạo phát với tốc độ nhanh nhất.
Cả người hắn như sao băng, chớp mắt hoá thành tàn ảnh. Chỉ trong nháy mắt, hắn đã vượt qua lỗ hổng, đuổi theo long thương, chạy thẳng đến chỗ Cổ Môn.
200 trượng, 100 trượng, 50 trượng...
Cổ Môn kia càng ngày càng gần. Mạnh Hạo vừa thấy Cổ Môn đã ngay trước mắt, đột nhiên phía sau hắn mây mù cuồn cuộn, bốn thân ảnh xuất hiện một lần nữa. Rõ ràng đó chính là... bốn Đạo Tôn lục nguyên!
Bốn người không mặt này vừa xuất hiện, uy lực cực lớn khiến cho cả thiên địa nổ vang, tinh không rung chuyển. Mạnh Hạo bị một lực lượng vô hình đánh trúng, hắn phun ra máu tươi, xương cốt cả người vỡ vụn hơn phân nửa. Đôi chân hắn mất đi cảm giác, hai mắt đỏ thẩm. Uy lực kia vẫn vô cùng lớn, nổ vang ngập trời. Trong phạm vi cách Cổ Môn chừng 30 trượng, bốn người không mặt lục nguyên kia đi tới phía sau hắn, uy lực lúc này càng thêm lớn, trong khoảnh khắc đã tràn ngập không gian. Mạnh Hạo hét lớn một tiếng.
- Nhất Niệm Tinh Thần Quyết! Tinh Thần Thạch trong mắt hắn trong chớp mắt đã hoà tan, bao trùm toàn thân Mạnh Hạo tầng tầng lớp lớp. Chưa tới thời gian một hơi thở, Mạnh Hạo hoá thành một viên vẫn thạch khổng lồ, trong tiếng nổ "ầm ầm", trực tiếp trở thành lưu hành nhanh chóng vượt qua quãng đường mười mấy trượng. Nhưng trong nháy mắt, bốn người lục nguyên kia đã đuổi kịp, xuất hiện ngay trước Cổ Môn.
Quanh Cổ Môn, hư vô vặn vẹo, chuyển động của thời gian cũng không giống nhau. Mạnh Hạo hoá thành vẫn thạch cứng rắng đi đến, ngay lập tức lại bị phong hoá. Chỉ trong chớp mắt mà dường như đã qua hơn mấy trăm ngàn năm.
Đúng lúc đó, trong mây mù bốn phía truyền đến một tiếng gầm thét vô cùng mãnh liệt. Dường như có một thứ gì đó đang tới gần. Thanh âm này ẩn chứa một sự huỷ diệt vô cùng lớn. Thời khắc này, uy áp trở nên chí cường, so với của bốn người không mặt lục nguyên kia còn kinh khủng hơn.
Mơ hồ có thể thấy được bên trong đám mây mù cuồn cuộn, có hai cánh tay dường như đang tranh đoạt lẫn nhau, muốn chui ra khỏi đám mây mù, nhất là cánh tay phía bên trái, đầu ngón tay đã lộ ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngã Dục Phong Thiên FULL
FantasiTên khác: Ta Muốn Phong Thiên Tác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [- Tiên Nghịch - Cầu Ma - Nhất Niệm Vĩnh Hằng -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 1966 chương ) -----o0o----- Nếu ta muốn có, thiên không thể không. Nếu ta muốn k...