Chap 4

2.7K 108 53
                                    


Vào thời khắc quyết định , ai cũng im lặng . Ngay cả những người nổi loạn nhất cũng im bạch . Cô ngỡ ngàng , ánh mắt mất hết ánh sáng hi vọng từ bạn bè , người thân . Cô đã bị phản bội một cách tàn nhẫn nhất hoặc đó mới chỉ là khởi đầu . Đau đớn bên trong cô đã tự phá huỷ tâm hồn , trái tim ngây thơ và trong sáng lúc trước . Thay vào đó là một cô gái đã hồi sinh bằng một cách hận thù , tàn nhẫn của tất cả mọi người .

- Công chúa fine sẽ bị ..._ Đây , chính thời khắc này sẽ quyết định số phận và danh dự của cô . Nhưng làm sao cô phải quan tâm , có ai tin cô và yêu thương , kính trọng cô nữa ko ? Bây giờ là thời khắc cô chứng minh và rời đi khỏi nơi này cho mọi người thấy . Và chắc là sẽ ko ai ngăn cản , thương xót và nhớ tới cô như một thứ j đó như người cô yêu nói : " Có tội hay là ... Bỉ ổi ! " .

- Thôi đủ rồi ! _ Cô nói lớn khiến bên ngoài cổng thành vẫn nghe được . Cô từng bước nặng nề đến bên người chị yêu dấu. Âm thanh cô bước đi như là sự rung động của những giọt nước mắt cô đã phải khóc trước đó. Bước trên sánh vai cùng chị mình một lần cuối cùng nụ cười và con người lúc trước của cô lần cuối cuối khi thay đổi .

- Ko, cần chị phải nói , tôi sẽ tự rời khỏi hành tinh này mãi mãi . Để ko ai cần phải nhìn thấy tôi . Và chắc chị cũng sẽ được an toàn và hạnh phúc hơn . Hay tôi nên nói là nữ hoàng ? _ Cô đứng trên bục với bộ váy hồng còn thấm trên nó những giọt nước mắt chưa khô . Vẫn cười một nụ cười ngây thơ nhìn chị mình và cũng là lúc cô trở về thực tế .

Rein rưng rưng nước mắt , cô nắm chặt chiếc váy được gắn những viên đá lấp lánh để khi cô mặc lên sẽ trông thật xinh đẹp . Nhưng tại sao cô lại cảm thấy tội lỗi và cảm giác như bóng tối đang gần bao trùm lấy cô ? Cô đau nhói , chiếc váy đang mặc bị nhăn những vết hàn thật khó phai . Như thể chỉ cần một chút nữa thôi là nó sẽ rách ngay !

Khi fine bước ra khỏi cánh cửa to lớn cùng kade và yui ai cũng nhìn theo . Lúc đầu cũng có người tin cô nhưng sao lời phát biểu của cô như chứng minh là cô có tội vậy ?

- Này ! Nhìn j ? Sao ko ngắm nữ hoàng của các ngươi đi ! _ Kade quay lại nhếch mép nhìn rein người đang đau đớn với những giọt nước mắt . Khiến mọi người ngạc nhiên khi thấy rein đang ôm shade . Đúng là hai người này đã quen nhau rất lâu nhưng chắc sẽ ko có ai hiểu nhầm chứ ? 

- Thưa nữ hoàng , dù công chúa fine nói vậy nhưng để chắc chắn và bảo toàn cho nữ hoàng thì nữ hoàng vẫn phải chính thức báo cho mọi người ở trên HTKD ! _ Tên lính đó nói đưa ra một tờ giấy dài đầy tội và cũng đã chuẩn bị bút mực đưa ra chiếc mặt rein. 

Rein từ từ đẩy shade ra và lau nước mắt bước tới cầm lấy cây bút . Đau đớn cầm một cây bút để kí tên vào tờ giấy huỷ hoại cuôc đời của em gái mik sao ? Và tất cả chỉ là một hiểu lầm một lời nói do cô mà ra ! Rein đưa bút lên kí tên mik một cách chậm rãi như muốn thời gian này ngừng trôi để cô có thể sửa chữa . Nhưng điều đó là ko thể , dù được thì cô vẫn là nữ hoàng . Một lời nói ra là một mệnh lệnh ko thể thay đổi ! Cô chỉ ước rằng sẽ lại được cùng fine như lúc trước cùng nhau đi chơi , đi thám hiểm và cùng nhau ...

{ Fine } Yêu như thế sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ