các thím ạ! thật ra cũng chảng có gì đâu chỉ là vài tiếng nữa tới giao thừa rồi nên tôi bị rảnh ruồi bay vào đây tâm sự mõng thôi :v
đầu tiên là về sự nghiệp viết fic của tôi tôi viết fic từ năm tôi học lớp 8 và đến bây giờ đã được gần 2 năm. tôi viết rất nhiều fic nhưng lại chưa từng nghĩ sẽ up lên wattpad bởi vì mỗi lần tôi viết được một nữa chặng thì khi đọc lại thấy nó nhảm nhảm mà chuối hết sức vì vậy tôi xóa sạch sẽ trong word của tôi :v cho đến năm nay tôi đọc và thấy "ừm cũng tạm tạm ổn" nên mới thử up lên wattpad xem sao. kỉ năng của tôi viết khá tệ lượt fl cũng ít nên việc phát triễn fic là điều rất khó đến thời điểm hiện tại tôi đã cho lên watt 2 tác phẩm "Chỉ cần em giữ tôi nhất định không buông!" đang viết và "Love is not over" đã hoàn. thật sự thì tôi vẫn chưa hài lòng lắm nhưng dù sao thì nó cũng chính là tâm huyết của tôi vì vậy mà tôi luôn chăm chút cho chúng. tôi muốn up lên những sản phẩm thật tốt nên tôi phải đọc đi đọc lại rất nhiều lần chỉnh sữa từ trên xuống dưới đến khi nào thấy ổn thì mới up và đó là lí do vì sao tôi up chap không đều đặn. cái quan trọng hơn là tôi đang học lớp việc và việc học ở trường mới rất áp lực, điểm số kết quả và còn rất nhiều lí do nhảm chó khác. bản thân tôi khi up fic lên watt chính là muốn trau dồi cho bản thân, muốn nhận được những lời nhận xét của mọi người để tôi có thể viết tốt hơn.
tiếp theo vì sao tôi đến việc viết fic. thật ra tôi là một đứa bị nghiện fic, tôi đọc chúng không ngừng nghĩ và nhờ đó đầu óc tôi nó nảy sinh ra rất nhiều ý tưởng và đó là lí do tôi cứ viết viết viết để phục vụ cho cái đầu của tôi vì tôi là một người không bình thường nên fic của tôi nó cũng không bình thường :v
và điều cuối cùng hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2016 rồi chúc tất cả mọi người năm mới vui vẽ. chúc tất cả các độc giả nói chung và ARMY nói riêng năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn bên gia đình và tất cả mọi người.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!! <3
HAPPY NEW YEAR!!!!!<3
cho cái ảnh ăn tết cho xôm ahhh :v
Xăng
#27/01/2017
#30/12/2016
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
FanfictionTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...