Chương 170: Bà Xã, Cô Ta Ăn Đậu Hũ Của Anh

1.9K 11 0
                                    

 * Ăn đậu hũ: để hình dung việc động chạm sờ mó thân thể người khác với mục đích không trong sáng cho lắm.

---

Ngay cả quá khứ đào hoa ong bướm của anh mà bọn họ đều đã tra tường tận rõ ràng, xem ra đích xác là có chuẩn bị mà đến.

Ngón tay Viên San đánh nhẹ một vòng, hướng vào trong bắp đùi của anh mà vuốt thẳng, động tác thành thạo, vừa nhìn cũng biết đây không phải là lần đầu tiên.

Duật Tôn trong mắt lộ ra tia khinh bỉ không dễ dàng phát giác ra được, anh đúng lúc cầm lấy bàn tay đang muốn gây sóng gió: "Cô mấy tuổi?"

"24, đang là nghiên cứu sinh ra sức học hành."

A. . . . . . ." Cánh môi người đàn ông nhẹ bật cười, khuôn mặt tinh xảo trên cao nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Viên San. Cô ả ngồi xổm trước người anh, bị Duật Tôn cầm tay còn không chịu yên, cố gắng đi trêu chọc lòng bàn tay của người đàn ông."

Viên Sơn Hùng giả vờ như không nhìn thấy, hắn có đứa con gái bảo bối này đúng là vũ khí bí mật, không đến thời khắc mấu chốt tuyệt đối không tung ra.

"Duật thiếu, ngài nắm đau tay tôi. . . . . ."

24 là một tuổi đẹp.""

Còn không đúng sao?

Viên San lại một lần nữa gần sát vào, bộ ngực đẫy đà mới chạm chân của anh, liền nghe Duật Tôn nói ra: "Chỉ là nữ sinh mà 24 tuổi, đã là già rồi. . . . . . ."

Sắc mặt Viên San tỏ ra cứng ngắc, đôi chân ngồi chồm hổm có chút tê dại, cô nàng rất nhanh cười duyên nói ra: "Duật thiếu, ngài có điều không biết, 24 tuổi mới đúng là thời điểm tốt nhất, vẫn còn non nớt chút ít, mà cũng không phải cái gì cũng không hiểu. . . . . Tôi sợ ngài muốn ăn đều đã ăn không được rồi." Cô ả tầm mắt cố ý liếc về hướng cửa ra vào.

"Vậy ý của cô là cái gì cô cũng đều đã hiểu?"

Tay kia của Viên San rơi xuống trên đùi Duật Tôn: Vậy phải xem ngài có cho tôi cơ hội hay không, mua đồ còn có thời gian dùng thử mà." Giọng điệu của Viên San kiều mị ngọt ngán, phàm là đàn ông, mười người chỉ sợ khó có người nào có thể chạy thoát khỏi hấp dẫn như vậy."

"Oh?" Duật Tôn kéo ra vui vẻ, đôi mắt hẹp dài như hang sâu u ám, Viên San nhìn đến xuất thần, như thế này mới biết cao thấp, những đường nét của người đàn ông ở phía trước quả thực làm lóa mắt của cô ả.

Nhưng ta thích xử nữ, làm sao bây giờ?" Duật Tôn đã lão luyện tình trường, ý tứ nói ra cũng sẽ không che giấu. Sắc mặt Viên San phẫn nộ, tầm mắt tương đối rời khỏi người anh: ""Duật thiếu, ngài nói đều khiến người ta ngượng ngùng, ta còn là. . . . . .""

Nhảm nhí!

"Phải không?" Ánh mắt lạnh thấu xương của Duật Tôn băn khoăn dừng tại trên người Viên San. Đôi mắt Hắc Diệu Thạch tràn đầy mập mờ, anh không để lại dấu vết liếc mắt nhìn vào Viên Sơn Hùng đang ngồi ở đối diện, thấy hắn chỉ tự lo rót rượu, một bộ dạng hoàn toàn giả vờ làm như không hay biết.

Ngài không tin sao?" Trong lời nói, ý tứ gọi mời đã rõ ràng."

"Cho ta danh thiếp của cô."

Viên Sơn Hùng nghe vậy, bây giờ lại làm như biết rõ mà tiến đến gần: Duật thiếu, tiểu nữ còn là một học sinh, chưa có đi làm qua ở công ty, tôi đem danh thiếp của tôi cho ngài.""

"Ta muốn của ông làm cái gì?" Duật Tôn kéo ra bộ mặt không vui.

Viên San quét mắt đến bên người Viên Hùng ra dấu, ả duỗi ra ngón tay mảnh khảnh, ở trên đùi Duật Tôn nhẹ viết: 189. . .""

Sau khi viết xong, ả ngẩng mặt lên cao: "Nhớ kỹ không? Không nhớ được thì tôi sẽ viết lại một lần nữa."

Duật Tôn cố nén khinh bỉ trong mắt, anh bắt lấy tay Viên San: "Nhớ rồi, ngồi trở lại đi, phu nhân ta lập tức sẽ trở lại."

"Được."

. . . . . . . . . . . . . . . . . .

Mạch Sanh Tiêu tại cửa sổ cuối hành lang đứng một lát, mãi không thấy Duật Tôn đi ra.

Lúc cô trở lại phòng ăn, Viên San đã nghiêm túc ngồi ở bên cạnh Viên Sơn Hùng, khóe miệng còn chứa nụ cười đắc ý nhìn về phía cô. Duật Tôn giữ chặt lấy tay của cô: Em mau ăn vài thứ đi.""

Mạch Sanh Tiêu nhìn sang, thức ăn trong chén của người đàn ông một miếng cũng chưa động đến.

Viên San rót đầy một ly rượu, đứng dậy đi đến bên cạnh Sanh Tiêu: "Duật phu nhân, tôi mời ngài một ly."

"Thực xin lỗi, tôi sẽ không uống rượu." Mạch Sanh Tiêu thần sắc lạnh nhạt, cô ta kính rượu thì cô làm sao có thể uống được?

Duật thiếu, ngài xem. . . . . . .""

"Thôi đi, phu nhân ta thật không thể uống."

Viên San cắn khóe miệng, ả bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, cặp chân vẫn đứng bên cạnh Mạch Sanh Tiêu không chịu rời đi: Xem ra, Duật phu nhân có vẻ lớn tuổi hơn tôi phải không? Nếu không, tôi gọi ngài một tiếng ""chị"", thế nào?" Ả hình như có thâm ý mà liếc mắt nhìn Duật Tôn, còn nói ả năm nay đã già, không phải hắn còn cưới một phụ nữ lớn tuổi hơn sao?"

Mặc kệ, ả căn bản từ gương mặt đó của Mạch Sanh Tiêu nhìn không ra được số tuổi thật của cô, nhưng đại khái suy đoán ra, làm sao lại không dừng ở 24 được?

Mạch Sanh Tiêu nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc cô ra ngoài chỉ trang điểm rất nhẹ, son nước hương trái cây, đánh một lớp phấn mỏng tự nhiên, thấy thế nào cũng áp đảo Viên San với một tầng dày phấn son tươi mát: "Cô ở đâu nhìn ra tuổi của tôi so với cô lớn hơn?"

Viên San giật mình, con mắt nhìn về phía Duật Tôn.

Người đàn ông kỳ thật tuyệt nhiên trông không có vẻ già, chẳng lẽ tài liệu có sai sót?

Ả có chút mông lung, trong tài liệu rõ ràng viết Duật Tôn đã hơn 30. "Chẳng lẽ cô chưa nghe qua câu nói "Trâu già gặm cỏ non" sao?" Mạch Sanh Tiêu theo tầm mắt của ả, nhìn về phía người đàn ông bên cạnh: "Khi tôi đi theo anh ấy, mới 20."

Sanh Tiêu chứng kiến Duật Tôn đang cố nén cười, lúm đồng tiền bên miệng như ẩn như hiện.

Viên San cảm thấy có chút lúng túng, ả muốn ra oai phủ đầu để cho Mạch Sanh Tiêu trở tay không kịp, lại không lường trước được. . . . . . . . .

Viên Sơn Hùng thấy thế, lập tức đi đến giảng hòa: "Nào nào, uống rượu, dùng bữa đi, con gái, con xem Duật phu nhân người ta là vợ hiền của Duật thiếu, con đổi lại nếu có thể tìm được một người con rể như vậy cho cha thì cha cũng có thể an hưởng lúc tuổi già."

Viên San không cam lòng bị Viên Sơn Hùng kéo về chỗ ngồi, ả nhìn thấy Duật Tôn đích thân lột vỏ tôm đưa vào trong chén cho Sanh Tiêu. Viên San khóe miệng nâng lên nét cười lạnh, vừa rồi còn cùng ả liếc mắt đưa tình, bây giờ ngay trước mặt vợ thì tự mình biểu hiện ra bộ dáng săn sóc. Đều nói tim phụ nữ như kim dưới đáy biển, nhưng theo ả thấy, tâm địa của người đàn ông, đặc biệt là tâm địa xấu của người đàn ông thì càng khiến người ta không nắm lấy được.

Có gì đặc biệt hơn người, Mạch Sanh Tiêu có thể yên ổn ở vị trí là Duật phu nhân, nhưng ả có thể bảo đảm, buổi tối ngủ ở bên cạnh chồng chẳng lẽ cũng không bị người khác lừa gạt để lên giường sao?

Viên Sơn Hùng sợ Viên San lại gây ra chuyện phiền toái, hắn dứt khoát cầm ly rượu lên tự phạt: "Duật thiếu, ngài xem, nếu nơi này có chiêu đãi không chu toàn thì kính xin bao dung, xin hỏi Duật thiếu là người ở đâu? Nơi này họ Duật cũng không có nhiều người, ở thành phố Nghênh An chúng tôi, dòng họ này thật sự rất hiếm gặp."

Mạch Sanh Tiêu để đôi đũa trong tay xuống, cô như đứng trên đống lửa, như ngồi trên đống than, thật sự không muốn ngồi lại ở nơi tràn trề dối trá này nữa.

"Ta hiện tại định cư tại Bạch Sa, sao vậy, các người nói ở đây không có người họ Duật sao? Nhưng ta biết, cổ phần của Viên gia năm đó chính là mua được từ trong tay của Duật gia."

Cánh tay đưa ra của Viên Sơn Hùng không khỏi run lên, hắn luôn cảm thấy người đàn ông ở đối diện này có ánh mắt quá mức sắc bén, hình như là một nhát lưỡi dao sắc bén, xé lồng ngực của hắn ra, không ngừng moi móc tìm tòi đến tận cùng: Có, đúng là có, cũng rất ít người, chuyện của hai mươi mấy năm về trước khả năng các người cũng không biết, kể từ khi Duật lão gia bị tai nạn giao thông chết, Duật gia này cũng đã tan rã.""

Thật không?" Duật Tôn nhìn chằm chằm vào Viên Sơn Hùng: Thế thì thật đáng tiếc."

Không biết có đúng không?" Viên Sơn Hùng hầu như không muốn đề cập quá nhiều về chuyện năm đó: Nhưng Duật thiếu ngài không giống vậy, danh tiếng của ngài đang lớn mạnh, đúng là năng lực thể hiện thật hợp tuổi."

Duật Tôn cầm lấy ly rượu trong tay cùng Viên Sơn Hùng cụng ly, anh không có nói nhiều hơn nữa, những chuyện kia so với đích thân trải qua thì càng có thể khắc cốt ghi tâm.

Duật Tôn nhìn ra là Mạch Sanh Tiêu không muốn ở lại đây thêm nữa, anh uống xong ly rượu cũng chuẩn bị rời tiệc.

Viên Sơn Hùng cùng con gái đứng lên tiễn khách, Duật Tôn mang theo Sanh Tiêu đứng ở cửa, nhận lấy chìa khóa xe mà nhân viên đưa tới.

Viên San vòng qua đầu xe, đi đến bên cạnh ghế lái, tay của ả gõ nhẹ vào cửa kính, Duật Tôn hạ cửa kính xe xuống.

"Duật thiếu, ngài đừng quên gọi điện thoại cho tôi, tôi chỉ còn chờ ngài. . . . . ."

Cứ hiển nhiên như thế, trong khi Mạch Sanh Tiêu vẫn ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh.

Duật Tôn dĩ nhiên sẽ không đáp lại chút nào, anh khởi động xe, thẳng một đường rời đi.

Cho đến khi xe chạy khỏi tầm mắt, Viên Sơn Hùng lúc này mới đi đến bên cạnh con gái: Con thấy thế nào?""

"Người đàn ông này không đơn giản."

Đó là đương nhiên, cha tốn một số tiền lớn cũng không thể tra ra bối cảnh thân thế của hắn, lấy được chỉ là một chút ít tư liệu sơ sài, cha lo là. . . . . . .""

"Cha, cha lo lắng gì?" Tầm mắt Viên San rơi vào xa xăm còn chưa thu hồi lại.

Cha sợ hắn và Duật lão gia có quan hệ không đơn giản.""

Viên San ngẩng đầu nhìn về phía hắn: "Cha cứ như vậy, nghi thần nghi quỷ, cha chẳng đã nói đó là chuyện cách đây hơn hai mươi năm về trước sao? Con còn không nhớ rõ khi mình còn nhỏ đã xảy ra chuyện gì, theo lo lắng của cha thì Duật thiếu này khi đó cũng mới chỉ là một đứa bé, hơn nữa, nếu như thật sự có dính líu gì đến, muốn trở lại báo thù còn phải chờ đến bây giờ sao?"

Chuyện Duật gia Viên San ít nhiều cũng đã nghe Viên Sơn Hùng đề cập qua.

"Cha thấy vẫn phòng bị là tốt hơn." Viên Sơn Hùng năm đó dùng tiền mua mạng người, mặc dù đối phương đã đáp ứng làm cho Duật gia ba người toàn bộ biến mất, sự thật cũng chứng minh là bọn họ đã mất tích từ đó đến nay, sống không thấy người, chết không thấy xác. Nhưng Viên Sơn Hùng trời sinh tính tình đa nghi, thật may là, năm đó hắn vì để ngừa rủi ro đã lưu lại lá bài Trương Vương ở trong tay.

Cha. . . . . .""

Con câm miệng! Viên Sơn Hùng tự mình đi về phía trước, Viên San không thể không sải bước đuổi theo: "Còn con nữa, vừa rồi ở trên bàn rượu đã xảy ra chuyện gì? Có đầu óc hay không? Một người đàn ông dù là đối với con có hứng thú cũng đều sẽ không thích con công khai ở trước mặt hắn mà khiêu khích vợ của hắn, việc đùa với lửa ngu xuẩn như vậy về sau phải suy tính lại mới được làm! "

"Cha, cha cũng thấy đấy, Duật thiếu nói rõ là có ý muốn con."

Vậy thì con càng cần phải an phận, con làm cho vợ người ta đối với con có chỗ đề phòng thì về sau còn ra tay thế nào đây?""

Viên San ủy khuất chu miệng lên: "Con chính là thấy cô ta không vừa mắt."

Vậy thấy con liền thuận mắt sao?" Viên Sơn Hùng chỉ chỉ vào hàng hiệu trên khắp người của ả: Chờ ngày Viên gia thật sự phải phá sản, ta xem con lấy cái gì đi tiêu xài! "

Nói xong người đàn ông cũng không quay đầu lại mà bỏ đi.

Viên San phẫn hận khẽ dậm chân, gừng càng già càng cay, Viên Sơn Hùng trong miệng nói đủ chuyện, xem ra bình thường gặp không ít những chuyện bị người ta thông đồng lập kế.

Mạch sanh Tiêu ngồi ở trong xe không nói lời nào, cô mở cửa kính ra một chút, muốn gió mát thổi vào.

Duật Tôn giảm tốc độ xe lại, đôi mắt ngắm nhìn Sanh Tiêu: "Em tức giận?"

Mạch Sanh Tiêu tai điếc mắt ngơ, tầm mắt hướng ra ngoài cửa sổ.

Duật Tôn đem xe ngừng ở ven đường.

Sanh Tiêu lúc này mới dịu xuống, đưa ánh mắt nhìn về người đàn ông bên cạnh: "Tôn, anh như vậy không thấy mệt mỏi sao?"

Anh biết rõ trong lòng em đang nghĩ gì." Hai tay của Duật Tôn vẫn đặt ở trên tay lái: Anh vừa nhìn thấy Viên Sơn Hùng đã hận không thể xé rách hắn ra, nhưng anh vẫn còn hiếu thắng chịu đựng buồn nôn để cùng nói chuyện, anh sẽ không để cho hắn chết đơn giản như vậy, cha mẹ của anh lúc bị sát hại đã thống khổ đến sống không bằng chết, hắn cũng nên nếm thử."

Tôn?" Mạch Sanh Tiêu thở dài, vươn tay ra nắm lấy bàn tay của Duật Tôn: Kỳ thật, mặc dù chính mắt anh nhìn thấy bọn họ bị báo ứng nhưng trong lòng đau nhất vẫn là anh." Những điều không muốn chạm vào vết thương vốn đã chôn sâu trong lòng, vậy mà bây giờ lại bị từng nhát cứng rắn xé ra.

"Đau càng sâu, mới có thể nhớ càng rõ ràng." Duật Tôn kéo lấy tay Sanh Tiêu, đưa tới bên miệng hôn lên.

Tâm tình Sanh Tiêu trầm trọng nặng nề, ngón tay mảnh khảnh nhẹ cử động cong lên.

"Sanh Tiêu, anh nói với em bí mật này." Duật Tôn mở toàn bộ hai bên cửa sổ xe ra, nửa người trên to lớn của anh dần dần hướng vào Mạch Sanh Tiêu, không muốn thấy tâm tình của cô càng xuống thấp hơn."

Sanh Tiêu giương mắt lên, miệng nhẹ cong, có chút không quan tâm đến: "Bí mật gì?"

Chân mày của người đàn ông thấm nhuộm vui vẻ, đưa tay phải ra ôm lấy đôi vai của Mạch Sanh Tiêu: "Em lúc mới vừa đi toilet, cô gái kia đã chiếm tiện nghi của anh."  

CHÌM TRONG CUỘC YÊUWhere stories live. Discover now