Chương 179: Dạ Khúc: Chụp HÌnh Cưới

1K 6 0
                                    

Mạch Sanh Tiêu tắm rửa xong thì nằm dài trên giường, cả người mệt mỏi rã rời không muốn động tay động chân gì nữa. Đầu cô nặng trĩu đè lên gối, muốn ngủ, ngay cả khi nào Duật Tôn leo lên giường cũng không biết. Anh ngược lại chồm lên người cô, lồng ngực to lớn hữu lực hầu như đem Sanh Tiêu áp vào giường lớn.

Ối. . ." Cô bị giật mình: Anh nặng quá."

Duật Tôn giữ chặt lấy tay của cô: "Sanh Tiêu, chúng ta sinh thêm một đứa con nữa được không?"

Mạch Sanh Tiêu có chút dao động: "Không phải sau khi sinh mổ thì hai năm sau mới có thể sinh tiếp sao? Hiện tại còn sớm mà."

Em cho rằng muốn có con thì chỉ cần em nghĩ đến là có thể mang thai à." Cánh môi lương bạc của người đàn ông ghé vào tai của Sanh Tiêu: Anh không thể bảo đảm mỗi lần đều trúng mục tiêu."

Hơi thở nóng rực của anh quay lại cần cổ nhẵn mịn của Mạch Sanh Tiêu, lại thêm không ít mờ ám. Sanh Tiêu muốn đẩy anh ra: "Anh đè chết em."

"Có làm hay không?"

Mệt quá nha.""

"Mỗi lần đều là em hưởng thụ, anh lần này cũng không để cho em vất vả. Ngoan đi, nằm thật thoải mái, anh hầu hạ em. . . . . . . . ."

Khả năng chuyện lần trước ở vùng núi, thực đã bắt anh chịu đựng đến hỏng. Mạch SanhTiêu nhớ lại chiếc giường cây, nhịn không được mà cười trộm thành tiếng.

Em cười cái gì?""

Người đàn ông theo lưng của cô hôn lên trên cổ, Mạch Sanh Tiêu sợ nhột liền co hai vai lên: "Anh lần trước bị té một cái, em cho rằng vụ đó vẫn còn di chứng đây."

Tiếng nói Duật Tôn mơ hồ, cố chấp hôn cổ của cô: "Di chứng gì chứ?"

Mạch Sanh Tiêu hai tay dứt khoát chống đỡ trước ngực, cô sau khi chuẩn bị tinh thần sẵn sàng mới nói: "Anh có sợ giường trong nhà cũng sẽ đột nhiên bị sập như vậy không?"

Gương mặt tuấn tú đầy dục vọng của Duật Tôn nâng lên, giờ mới hiểu được ý của cô. Khóe miệng Sanh Tiêu chứa ý cười, người đàn ông này, sợ là chưa bao giờ thất thế như vậy có phải không? Cô còn nhớ rõ là lúc anh bị ngã xuống mặt đất, y phục trên người đã sớm cởi một chút rồi.

Một lời nhắc nhở này của cô, cũng không ngại anh vì thế mà có bóng ma trong lòng. Bàn tay Duật Tôn vuốt qua mặt Sanh Tiêu: "Vậy thì, chúng ta thử xem cái giường này có vững chắc hay không?"

"Có ý gì?"

Đêm nay, đổi lại động tác có độ khó cao, dùng sức thử xem! """

". . . . . . . . ."

Mạch Sanh Tiêu nằm ở trước ngực người đàn ông, toàn thân, thậm chí ngay cả mỗi tế bào đều giống như bị sức nặng hung hăng nghiến qua. Cô khắc sâu được hàm nghĩa của bốn chữ Tự làm tự chịu"" rất rõ ràng."

Dì Hà ở bên ngoài cửa gọi hai lần, người ở bên trong không có ý tứ muốn rời giường chút nào.

Dì Hà trở lại lầu dưới, lão gia đang cho Bôn Bôn ăn cháo: "Còn không có ra khỏi giường sao?"

Dì Hà lắc lắc đầu.

"Chắc là vội vã chuyện sinh nhật của Bôn Bôn nên mệt nhọc, để cho bọn họ ngủ nhiều một chút."

. . . . . . . . . . . . .

Nghỉ ngơi được vài ngày lại bận rộn chuyện .

Lúc Duật Tôn mang Sanh Tiêu ra khỏi cửa, chỉ nói với lão gia là đi có việc chứ không nói đi chụp hình. Người ở thế hệ trước có nhiều quy củ, huống chi chuyện này của trước kia cũng không muốn trước mặt ông nội nói ra.

Quay chụp hết nội cảnh, có xe riêng đưa bọn họ đến nơi chụp ngoại cảnh.

Mạch Sanh Tiêu đến đó mới biết được Duật Tôn đã bao trọn gói, cả khu ngoại cảnh hôm nay chỉ mở cửa vì bọn họ.

Thợ trang điểm ở dưới ô che nắng đang trang điểm cho Sanh Tiêu, lễ phục trên người cô sáng nay mới được chuyển từ Paris đến bằng máy bay. Trên ngực áo được thiết kế đường xẻ ở ngữa, có thể nhìn thấy khe ngực của cô như ẩn như hiện. Duật Tôn lấy Nước Mắt Mỹ Nhân Ngư đeo lên cổ cho cô, anh cúi xuống, từ trong gương tường tận xem xét trang dung của Mạch Sanh Tiêu.

Mệt không?""

"Tốt lắm." Sanh Tiêu không quen gắn lông mi giả, bây giờ mí mắt nặng muốn ngước lên cũng không nổi.

Nếu mệt thì chúng ta có thể chia ra chụp trong hai ngày.""

"Không cần đâu."

Duật Tôn dìu Mạch Sanh Tiêu đứng lên, chân cô mang giày cao gót khảm kim cương. Sanh Tiêu nhìn vào đôi mắt của người đàn ông, thần thái anh sáng ngời, tinh thần vui vẻ, cùng với lần đầu tiên chụp hình thì trạng thái hoàn toàn trái ngược nhau.

CHÌM TRONG CUỘC YÊUWhere stories live. Discover now