- Chap 24: Mắt -

1.2K 64 16
                                    

Xà Phu dùng đôi mắt vừa kinh ngạc và đan xen chút lo sợ nhìn cậu con trai đang đứng trước mặt mình, bất giác thốt lên 2 tiếng "Anh hai" như dằng xé trái tim của chính bản thân mình.

Nhìn thấy con mắt phải bị mái tóc màu nâu nhạt che đi, cô mới nhớ lại sự thật kinh hoàng từ quá khứ.

Mồ hôi cô tuôn ra như mưa, cả người cứ run lên không ngừng chỉ vì cậu thiếu niên không giống như người bình thường này.

Cậu ta vẫn đứng đó nhìn cô, trên môi vẫn là nụ cười khiến người ta lạnh gáy đó. Bờ môi khẽ chuyển động, phát ra thanh âm trầm lắng đến kinh hãi

- "Đừng có tuỳ tiện gọi như vậy ở đây..."

Trái tim cô còn đập nhanh hơn nữa, bóng tối như đang muốn bóp nát trái tim cô vậy.

Người mà cô gọi là anh trai này, cô chưa từng 1 lần thừa nhận.

- Sao vậy ?

Bất chợt, Xử Nữ cất tiếng, may mắn sao đã kéo Xà Phu ra khỏi nỗi sợ hãi đó. Bạch Dương quay lại, vẫn mỉm cười như thường, trả lời 1 cách tự nhiên :

- Không có gì, chỉ là biết Xà Phu đây cũng mới chuyển đến như tôi nên định làm quen ấy mà. Phiền đội trưởng lo lắng rồi.

Xử Nữ vẫn nhìn vào vẻ mặt xanh xao, đang đổ đầy mồ hồi của Xà Phu 1 cách nghi hoặc

- Không có gì thì thôi.

Bạch Dương thật sự rất có tài năng, rất phù hợp với công việc của ngôi trường này. Khả năng tính toán không gian cùng đôi mắt có động lực vô tốt. Rất giỏi trong việc bắn tỉa. Có thể bắn trúng mục tiêu trong khoảng cách 200 mét. Vừa mới vào nhưng cậu đã mang lại vô số sự bất ngờ cho các giáo viên, nhất là với giáo viên phụ trách của đội 1 này.

Ngay sau giờ kiểm tra năng lực, Nhân Mã không ngại ngùng mà chạy đến nức nở khen làm quen ngay.

- Nè Nè ! Bạch Dương Bạch Dương ! Cậu giỏi thật đấy ! Xa như vậy mà vẫn bắn trúng được ! Mắt phải đó tốt thật đấy !

Bạch Dương nhìn Nhân Mã 1 lúc lâu, rồi lại cười đáp lại

- Không có gì. Cảm ơn cậu đã khen. Mắt của tớ không tốt đến vậy đâu.

- Ừ ! Đúng vậy mà ! Mắt cậu đâu có tốt đến thế ! Nếu tớ không nhầm thì lúc bắn cậu ngắm bằng mắt phải đúng không nhỉ ?

Lời nói của Nhân Mã câu trên với câu dưới có chút không khớp. Bạch Dương cũng thắc mắc hỏi

- Đúng vậy. Mà cậu có nói nhầm gì không ? Sao bên trên khen mắt tớ tốt, bên dưới lại nói không tốt vậy ?

Nhân Mã nghiêng nghiêng cái đầu đáp lại.

- Đâu có ? Tớ có khen mắt cậu tốt đâu ? Tớ khen là khen con mắt phải cậu dùng để nhắm bắn mà ?

- Thì nó vốn là mắt của tớ mà ?

- Cậu nói gì vậy ? Con mắt xanh đó có phải của cậu đâu ? 


Thịch


Nghe đến đây, Bạch Dương vô cùng ngạc nhiên. Và đan xen cùng nó là chút sợ hãi. Chẳng biết từ khi nào, cái mùi của sự nguy hiểm đã toả ra từ Nhân Mã ngây ngô không chút suy tính này rồi.

- Cô gái này... Cần phải cảnh giác..

Reng Reng

- Nhân Mã ! Bạch Dương ! Đến giờ học âm nhạc kìa ! Nhanh lên kẻo không kịp !

- Rõ rồi ! Rõ rồi !

Sư Tử từ đang xa thét gọi.

Trong các môn học, có 1 số môn là các đội cùng học chung, âm nhạc cũng là 1 trong số đó. Đây cũng là "cơ hội" để cho đội 1 và đội 2 chạm mặt nhau.

Trừ 1 số thành viên nào đó, cứ chạm mặt là nảy lửa thì những người còn lại cũng khá hoà đồng. Nhân Mã và Song Tử do mặt dày nên làm quen với nhau rất nhanh, Cự Giải tính tình hiền hoà nên cũng dễ bắt chuyện với người khác, Bạch Dương với cái nụ cười giả tạo nên cũng như vậy

Lúc gặp mặt Bạch Dương ở đây thì cũng gì có Kim Ngưu và Song Tử là bất ngờ.  Những người còn lại cũng đoán được đại khái ra rồi. 1 người con trai xa lạ bất ngờ đến làm quen, lại không bất giờ khi nghe thấy âm thanh của Thiên Bình, rồi còn cái nụ cười làm người ta ghét đó nữa.

[Trích suy nghĩ 1 người vốn nghèo nàn và ki bo là Cự Giải]

- "Và đặc biệt hơn là... MỘT ĐỐNG BÁNH ĐẮT TIỀN NHƯ THẾ MÀ HẮN TA CÓ THỂ KHÔNG TIẾC TIỀN MÀ TRẢ HẾT !! THẬT LÀ BẤT BÌNH THƯỜNG BẤT BÌNH THƯỜNG QUÁ MÀ !!!!"


============================

Kết quả đây .-.

Giải Bảo với Dương Bình đồng hạng, vote tiếp 2 cặp này đi. Ngáo không viết nổi 2 cặp đâu .-. Mà không tin thì đếm lại hộ Ngáo càng tốt, đếm cmt đau mắt lắm :'(


Xử Kết: 4

Dương Bình 7

Sư Mã 4

Song Yết 3

Giải Bảo 7

Ngư Ngưu 0

[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơWhere stories live. Discover now