Chapter 5

61.4K 444 88
                                    


---~---

"A-ah hindi na I can handle this"

"No, ayokong nahihirapan ka" nag alalang sabi nya. Luh sya anong Ibig sabihin nun? Ano bayan lalagyan mo kaagad ng Ibig sabihin?."hellow pat?" Sabay kaway kaway ng kamay nya sa muka ko."ay yang ah ano magaan lang naman itong mga bitbit ko, don't worry" sabay ngiti Kong pa cute sakanya at lumakad na.

Hinablot nya kaagad yung mga bitbit KO at nilagay sa kaliwang kamay nya at yung kanang kamay nya ay hawak hawak yung kaliwa kong kamay bigla akong nag blush at yung puso ko ay kumakabog kabog. Wala na akong magawa kasi mahigpit na yung kapit nya sa kamay ko, nag patuloy nalang akong nag lakad kasabay sya.

Nag madali na kameng sumunod kay daddy at tita sa parking lot kung saan ginarahe yung sasakyan namin. Pinagbuksan nya ako ng pinto ng sasakyan nag pasalamat ako at pumasok na.

Pa punta na kame sa malapit na restaurant ginugutom na ata si daddy, makita ko lang si Patrick at ang kanyang nakaka matay na titig at ngiti nabubusog na ako haha ano ba ang landi ko. Sa dinami dami kong iniisip hindi ko namalayang naka rating na pala kami sa restaurant.

Bumaba na kaming lahat at pagka pasok namin sa restaurant may isang lalaking agad na bumati sa amin at itinuro saamin yung vacant table at pinuntahan na namin ito. May lumapit sa amin na babae at tinanong kame "May I have your order ma'am/sir?" Sabay ngiti

"Ano gusto ninyong kainin? Sabay tingin samin ni daddy. "Skylike chili sakin dad" pa cute kong sinabi. "Yun narin yung akin tito" nagulat ako sa sinabi nya favorite food ko yun eh baka favorite nya rin, mean to be na talaga kame I mean mag siblings nga talaga kame.

"Sayo babe?". "Barbacao yung sakin" sabay lista ng waiter "yun narin yung akin, and also 4 drinks please. Thank you". "ok sir I'll be back" sabay lakad pa alis ng waiter sa table namin.

Ilang saglit lang ay dumating na yung inorder namin at nag Simula na kameng kumain. As usual Hindi parin ako maka kain ng maayos dahil habang sumusubo ako naka tingin saakin si Patrick nasa harapan ko kasi sya sana dito nalang sya sa tabi ko umupo. Madali kameng natapos kumain dahil nag dadiet naming lahat haha :D

My dad payed are meals then lumabas na kame sa restaurant at ganun parin karga parin ni Patrick yung mga gamit ko at pinag buksan rin ng pinto ng kotse, oh diba haba ng hair hahaha :D ok then ilang minuto lang at naka uwi na kame

2:00 pm kami naka uwi ng bahay na pagod na pagod kaya naman pag ka pasok namin sa bahay ay agad kaming pumasok sa sarili naming kwarto pero sina tita at daddy ay iisa lang yung kwarto nila. Humiga na ako sa kama ko dahil syempre kapagod mamili ng damit napa pikit ako agad sa sobrang pagod.

----/----

Patrick POV's

Pumasok na ako sa kwarto ko ng biglang naalala kong nasa akin pa pala yung mga gamit na binili ni Patricia kaya naman agad agad akong pumunta sa kwarto ni Patricia at sakto medyo open yung pintuan ng kwarto kaya pumasok na ako kaagad hindi na ako naka pag tuktok ng pinto dahil yung dalawang kamay ko ay may bit bit na mga pinamili ni Patricia.

Naka gising agad sya nung pag ka pasok ko sa kwarto nya. "A-ahm sorry pat hindi na ako naka pag pa alam na papasok ako". "No, ok lang ako nga ang dapat mag sorry eh baka masakit na yung braso mo sa kaka bit bit nyan" paliwanag ko sakanyang nahihiya "oh its ok , saan ko nga pala Ito ilagay?" Sabay ngiti ko sakanya "ah dito mo nalang muna ilapag mamaya ko nalang yan aayusin" sabay turo nya kung saan ko ilalapag yung gamit nya. Inilapag ko na yung pinamili nya at lumabas na ng kwarto niya.

Pumunta na ako sa kwarto ko at humiga nang bigla kong na isip si patricia Ang cute nya talaga lalo na yung nasa mall kami nahihiya talaga syang ipakarga saakin yung dinadala nya mas lalo na kung tumatawa sya or nakangiti haha sarap nyang kurutin.Napa ngiti kong naiisip. Ano bayan am I starting to fall in love on my sister?

Hanggang dito muna haha!!
Sorry sa late ud ah?

Don't forget to vote and comment fallow nyo narin ako  😘😍

Thank your for reading!!! 😍👌✌

Sex with my Step BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon