Chương 31 : Khiên chiến (1)

7.5K 391 57
                                    

Tại sân vận động .

'' Mau tránh đường !'' Lạc Minh Châu cao ngạo bước tới chỗ thi đấu . 

Ai trong trường quý tộc P&P cũng biết trận đấu giữa 'Công chúa Bạch đạo' và 'Nữ thần' sẽ diễn ra tại sân vận động này . Người đi xem phải nói đông nghẹt , Midnight nén nhịn cười đi phía sau Cố Tiếu Tiếu . Nhìn bạn tốt chen chút tìm chỗ còn mình thì thong thả hưởng lợi thật khiến cô dân lên cổ tội lỗi nha ! Nhưng dù gì cũng lỡ rồi , để Tiếu Tiếu chịu khổ một ít cũng coi như giúp vận động đi ^.^

Không bao lâu , Lạc Minh Châu một thân đầy khí phách đi đến đối diện là nữ chủ Sở Kiều Linh ôn nhu có thừa . Mọi người cũng nhanh chóng tỏa ra hai bên xem kịch .

Lạc Minh Châu cười khinh bỉ : '' Tôi cho cô cơ hội cuối , mau nhận thua thì tôi sẽ tha cho cô .'' Ai cũng biết Lạc Minh Châu thân thủ tương đối mạnh mẽ khác xa hoàn toàn so với vẻ mềm yếu của Sở Kiều Linh , lần thi đấu này xem như cô ta nắm chắc phần thắng . Hừ ! Cái gì mà tha chứ , nghị Lạc Minh Châu cô đây là ai ! Nữ nhân dám cướp người mà cô yêu nhất thì kết cục hẳn không mấy tốt đẹp .

Sở Kiều Linh mỉm cười , nhẹ nhàng nói : '' Tôi sẽ không bỏ cuộc .'' Nữ chủ trời xinh đã xinh đẹp động lòng người lại thêm bàn tay vàng của tác giả nên càng làm tăng hảo cảm của mọi người đối với cô . 

Lạc Minh Châu ghen tỵ thấy rõ trên mặt , cô ta đương nhiên đẹp hơn Kiều Linh nhưng không biết tại sao nhìn mọi người đối với cô và cô ta lại hoàn toàn khác nhau . Đối Sở Kiều Linh thì hết sức hâm mộ , ngay cả Hàn Lạc Diễm còn bị cô ta thu phục . Chỉ là dịu dàng một chút , ôn nhu một chút mà ả ta đã có thể hấp dẫn biết bao người . Lạc Minh Châu không cam , tức giận chỉ vào mặt nữ chủ : 

'' Vậy thì đừng trách tôi không cảnh báo trước !'' Nói rồi không kiên nể vung tay tát vào khuôn mặt ngọc ngà của Sở Kiều Linh . Không khí hết sức căng thẳng , mọi người đều hốt hoảng không ngờ chuyện lại đến mức độ này . 

Khóe môi Sở Kiều Linh rỉ máu , má hồng trắng noãn in 5 ngón tay đỏ chóe , cả người ngã xuống đất , đủ biết cú đánh vừa nãy của Lạc Minh Châu chứa bao nhiêu lực . Nữ chủ khóe mắt đỏ hoe như muốn khóc nhưng đành phải kìm lại , ra sức biểu hiện đáng thương làm người thương cảm nhưng trong lòng đã gào thét : Lạc , Minh , Châu ! Cú đánh này , tao sẽ trả lại mày gấp bội .

Một cú đánh làm sao hạ lửa được cơn giận của Lạc Minh Châu , tay lần nữa vung lên thì một giọng nói uy nghiêm vang lên :

'' Chuyện gì xảy ra ở đây .''

Người đi đến không ai khác chính là Hàn Lạc Diễm , hắn đang họp thì biết tin Sở Kiều Linh bị Lạc Minh Châu đánh tại trường . Hắn tuy đối cô ta không còn thích nhưng người ngoài nhìn vào ai không biết cô ta là nữ nhân của hắn , vì tự tôn hắn nhất quyết không để ai dìm thanh danh của hắn xuống đồng thời cũng muốn biết Lạc Minh Châu kia từ Mỹ về rốt cuộc muốn làm gì .

Vừa kịp lúc nhìn thấy cảnh này làm hắn tức giận vô cùng , người của hắn làm sao có thể để người khác đụng vào dù Sở Kiều Linh đã bị thất sủng . 

Hàn Lạc Diễm xuất hiện làm mọi người hết sức ngạc nhiên , Lạc Minh Châu thì trợn mắt không dám tin còn Sở Kiều Linh thì trong lòng thì cười lạnh nhưng ngoài mặt vẫn chung thủy ủy khuất. Ánh mắt đầy tán thưởng bắn về phía hai nữ sinh đang đứng sau Hàn Lạc Diễm . Đúng vậy ! Không ai khác chính là hai nữ sinh trong phòng dạy nhạc lúc nãy .

'' Diễm...sao...sao anh lại ở đây chứ ?'' Lạc Minh Châu hoảng sợ , bộ dạng nanh vuốt lúc nãy nào còn . 

'' Tôi không ở đây thì ở đâu .'' Hàn Lạc Diễm lạnh lùng nói , thái độ hết sức xa cách làm Minh Châu tim nhói từng đợt .

'' Lạc Diễm...'' Sở Kiều Linh giọng run rẩy như muốn khóc , ai nhìn vào đều muốn hảo hảo mà che chở tuy nhiên ngoại trừ hắn . Ánh mắt hắn chứa đầy chán ghét nhưng cũng nhanh chóng dấu đi , đi đến đỡ nữ chủ dậy . Hành động này người ngoài nhìn vào thì hết sức hâm mộ , phải biết Sở Kiều Linh mị lực cực kì , biết bao nam nhân theo đuổi ngay cả Hàn tổng cũng không ngoại lệ . 

'' Chuyện này , là như thế nào !''





(XK-nữ phụ-cường) Nữ phụ lãnh huyết , Nữ chủ bạch thỏ đừng gây sự .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ