Chapter 5: Power Leveling

381 13 0
                                    

Zyanne POV

3 days have past training lng ang ginawa namin ni Luke pinakilala niya rin ako sa mga Royal Warrior grabe nga e d niya sinabi sakin NA Principe pala siya I mean silang mga Royal Warrior.. Sa  tatlong  araw  na  yun  nabubully  narin  ako  dahil  daw  malandi  ako  slut  at  ginayuma  ang  mga  Royal  Warrior  say  what?.. Nandito kami ngayun ni Lexie papunta sa leveling gym kasi dun lagi ginaganap ang power leveling ito namang kasama ko dal-dal ng dal-dal sabi niya maswerte daw ako dahil naka training ako kay Luke hahaha... Nakarating kami sa building na gaga lahat sa metal pumasok kami ni Lexie halos lahat ng estudyante nandito na Hindi naman sila siguro excited nhu?Naghanap kami ni Lexie mabuti naman at may bakante pa..

"*Ehem them* okay heartians good morning today is the power leveling kung San itetest ang kakayahan nyu.Simple lng ang mechanics dito dapat mapatumba mo lng ang kalaban mo o di kaya sugatan ng marami bago mag ring ang bell okay so walang patayan okay lets start"sabi ni HM tinawag na ang lahat lower kasi ang una actually  Illedia section.. O kilala bilang class A  yung Ektagos naman is yung  kilala bilang class S. Ang Meridian naman ay class S+ malalakas na sila o d kaya ang mga level nila mga 95-101 or above..

"Okay Last is Zyanne Katness Pearl Heart and your partner is Rose Thorn"what the bakit siya pa? Siya kaso ang nangungunang mangbully sakin aish..

Third Person POV

"Good  luck  Kat"sabi  ni  Lexie  kay  Zyanne  ngumiti  naman  ang  dalaga  at  tumango.. Tumakbo  siya  pababa  dahil  nakapasok  na  ang  kalaban  niya  sa  barrier  na  ginawa  ng  headmaster bago  siya pumasok  tinignan  niya  muna  ang  mga  Royal  Warrior na sangayun  at  nakangiting tinitignan  ang  dalaga  ngumiti  din  si  Zyanne  sa  kanila..

'Good  luck  Zy' sabi ni  Ericka  sa  kanyang  utak.

'Good  luck  honey  bunch'sabi  naman  ni  Frost  na  tumatawa  pa. Tumawa  naman  ang  dalaga  sa  binati  sa kanya  ng  binata..

'Good  luck  I  know  you  can  do  it'sabi  naman  ni  Airah.

'Kaya  mo  yan' sabi naman  ni  Luke..

Papasok  na  sana  ang  dalaga  ng  may  unknown na  nag salita  sa  kanyang  utak..

'Make  it  win  for  me  baby' ??

Tumingin  ulit  ang  dalaga  sa  RW  at  natuuon  ang  attention kay  Firo  na  sa  ngayun  ay  naka  smirk.. Umiiling  iling  na  tumalikod  ang  dalaga  sabay  nun  ang  pagngiti  niya..

Pumasok  na  si  Zyanne  sa barrier.

"What  a  lucky na kalaban  ko  ang  isang  weakling"sabi  ni  Rose.

"Tsk"yan  lang  ang  nasabi  ng  dalaga..

"Siguro parihas  kayo  ng  pamilya  mo  weak"..

Zyanne  POV

Nag  bell  na  so  it's mean  hudyat  na  umpisahan  na.. Una  siyang  umatake  kaya  ito  AKO  ilag  ng  ilag..

"Yan  lng  ba  kaya  mo?"tanung  niya..nag  smirked ako  bago nag salita..

"Hindi  pa  nag  uumpisa  ang  Laban  bitch"sabi  ko  at  umatake  ng  water  ball  sinundan  ko  ito  ng  water  whip  kaya  d  niya  NA  Iwasan.. Binato  niya  ako  ng  ball  of  thorns  niya  nagpaulan  rin  ako  ng  water dagger  sabay  pag  shield  ko  nakita  ko  na natamaan  siya  sa  kaliwang  kamay  nice  mahirapan  na  siya.. Gumawa  ako  ng latigo pero  gawa  sa  tubig  nilagyan  ko  ito  ng  water  dagger  at  water  whip  gamit  and  right  hand  gumawa  rin  ako  ng  tsunami  pinalaki  ko  ito  at  binato  sakanya hindi  kiya  ito  naiwasan  kaya  nilamon  siya  kinontrol  ko  ang  water  na  maging kamay  at  hinawakan  si  Rose  hinawakan  ko  ng  mabuti  ang  latigo  at  hinanpas  sakanya  paulit  ulit  ko  lng  yun  na  ginawa  hanggang  sa  hindi  na  siya  nakalaban pa  kumuko  dugo  ko sakanya sabihan  ba na  weak  pamilya  ko?..

Gumawa  ako  ng  water  ball  sa  left  hand  at  gumawa  ako  ng  water  whip  water  dagger  at  water  strike kinombayn  ko  ito  at  binato  sakanya  kaya  maraming  usok.
Wahhhh  usok  may  hica  ako  mygod  nagblurde  na  ang  paningin  ko  at 

..........................black  out....................

Heart Academy:The Long Lost PrincessWhere stories live. Discover now